Great Doctor Ling Ran – ตอนที่ 656

ตอนที่ 656

EP 656

By loop

ห้องโถงรอของโรงพยาบาลที่หกของมหาวิทยาลัยปักกิ่งเต็มไปด้วยผู้คนอยู่เป็นปกติอยู่แล้ว

ยิ่งจํานวนการผ่าตัดที่ดําเนินการในโรงละครมากเท่าใดสมาชิกในครอบครัวของผู้ป่วยก็จะอยู่ ในห้องพักรอมากขึ้นเท่านั้น พวกเขาส่วนใหญ่สงบมาก แน่นอนว่าพวกเขาส่วนใหญ่มีสีหน้ากังวลและไม่พอใจ แต่มีไม่มากนักที่จะแสดงอารมณ์

เคสการผ่าตัดตามกําหนดเวลาทําให้ผู้ป่วยสามารถเลือกวันที่ สําหรับสมาชิกในครอบครัวของผู้ป่วยพวกเขาจะมีเวลามากขึ้นในการจัดการกับอารมณ์และยอมรับสิ่งที่เกิดขึ้น

แน่นอนว่ามีคนที่ไม่สามารถตกลงกับความเป็นจริงได้เสมอ นี่เป็นเรื่องจริงโดยเฉพาะอย่างยิ่ง สําหรับสมาชิกในครอบครัวของผู้ป่วยที่ได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรคร้ายแรงและต้องถูกเข็นเข้าไปในห้องผ่าตัดโดยเร็วที่สุด สมาชิกในครอบครัวของผู้ปวยดังกล่าวมีอารมณ์ที่ง่ายที่สุด คนที่ทําเงินได้ไม่ดีมักจะรู้สึกกังวลมากขึ้นไปอีก การมีสมาชิกในครอบครัวที่ปวยเป็นเรื่องยากที่จะรับมือเหมือนเดิมและการที่พวกเขาต้องยืมเงินจากทางซ้ายและทางขวา เพื่อการรักษาทําให้สิ่งต่างๆยากขึ้นไป

นับตั้งแต่หญิงวัยกลางคนอย่างหวังซูเหมิงได้ลงลายเซ็นของเธออีกครั้ง และดูขณะที่สามีของเธอถูกเข็นเข้าไปในห้องผ่าตัดเธอคุกเข่าต่อหน้าหินอเมทิสต์โดยไม่ได้ลุกขึ้นเลย

เธอไม่ได้รับการศึกษาสูง แต่เธอเข้าใจสิ่งที่เกิดขึ้นหลังจากเซ็นเอกสารทุกประเภทเช่นการแจ้งเตือนการเจ็บปวยขั้นรุนแรงและแบบฟอร์มยินยอม แพทย์และพยาบาลไม่ได้ดุร้ายและไม่อดทนเสมอไป นอกจากนี้ยังมีหลายครั้งที่พวกเขาจะเป็นมิตรและอดทน เมื่อใดก็ตามที่ผู้ป่วยได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรคร้ายแรงหรือเหมาะสมกว่านั้นความเจ็บป่วยที่เกี่ยวข้องกับการรักษาที่ยากที่สุดอย่างหนึ่งที่แผนกสามารถดูแลได้เขาจะได้รับการปฏิบัติเหมือนวีไอพี

ในโรงพยาบาลแห่งที่หกของมหาวิทยาลัยปักกิ่งการผ่าตัดสําหรับผู้ป่วยมะเร็งถุงน้ําดีถือว่าค่อนข้างยาก ยิ่งไปกว่านั้นศาสตราจารย์เฟิงซินเยียนได้รับการว่าจ้างให้เป็นศัลยแพทย์อิสระ ไม่มีแพทย์รุ่นน้องคนใดต้องการให้เกิดปัญหาในกระบวนการรักษา ดังนั้นตลอดระยะเวลาที่ผู้ป่วยพักรักษาตัวพวกเขาจะพยายามทําทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับเขาให้ได้มากที่สุด แน่นอนว่าสิ่งนี้ไม่ได้เกี่ยวข้องกับการทําให้ผู้ป่วยและสมาชิกในครอบครัวรู้สึกดีขึ้น

เหล่าแพทย์ไม่ประสบความสําเร็จเสมอไปเมื่อพูดถึงการปลอบปะโลมผู้ปวยไม่ให้เกิดความกังวล มันไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับทักษะของแพทย์ แต่เป็นเพราะผู้ป่วยและสมาชิกในครอบครัวเจ็บปวดมากเกินไป

หวังซูเหม่ยไม่ทําอะไรนอกจากร้องไห้ไม่หยุด

ถ้าเธอมีการศึกษาสูงกว่านี้เธออาจจะออกมาเป็นบทกวีทั้งหมดเพื่ออธิบายสิ่งที่เธอรู้ สึกในตอนนี้ ชีวิตของเธอเต็มไปด้วยความยากลําบาก และความยากลําบากมักจะนําไปสู่งานศิลปะที่ยิ่งใหญ่ อย่างไรก็ตามชีวิตของเธอนั้นยากมากจนเธอไม่ได้รับการศึกษามากพอที่จะสามารถพูดคุยเกี่ยวกับชีวิตที่น่าสังเวชของเธอได้อย่างชัดเจน

“ พวกเขาบอกว่าทุกอย่างจะดีขึ้นเมื่อเราไปถึงปักกิ่ง…พวกเขาบอกว่าทุกอย่างจะดีขึ้นเมื่อเรามาถึงปักกิ่ง” หวังซูเหมิงพึมพําไม่หยุด เธออดไม่ได้ที่จะเอื้อมมือออกไปสัมผัสกับอัญมณีอเมทิสต์ด้วยปลายนิ้วของเธอ อย่างไรก็ตามเธอถอนมือออกทันทีหลังจากนั้น

เธอตั้งใจจะทําให้คําอธิษฐานของเธอเข้มแข็งขึ้นโดยทําสิ่งนี้ แต่เธอกังวลว่าเธออาจทําสิ่งที่ผิด

ชายชราคนหนึ่งที่เพิ่งเข้ามาในห้องโถงรอคอยแนะนําเธอว่า “พื้นในโรงพยาบาลเย็นและคุณอาจเป็นหวัดคุณได้ทําหน้าที่ของคุณแล้วโดยการคุกเข่าที่นี่ ทําไมคุณไม่ลุกไปนั่งละตอนนี้?”

หลังจากที่ชายชราพูดเรื่องนี้สองครั้งหวังซูเหมิง ก็ถอดเสื้อแจ็คเก็ตของเธอออกแล้ววางลงบนพื้น จากนั้นเธอก็คุกเข่าลงอีกครั้งโดยให้หัวเข่าของเธอพิงแจ็คเก็ต

ชายชราไม่รู้ว่าจะร้องไห้หรือหัวเราะเมื่อเห็นสิ่งนี้ หลังจากนั้นไม่นานเขาก็ซื้อหวังซูเหมิงเบาะลองเอวมา”มันเล็กไปหน่อย แต่คุณจะต้องทํามันให้ได้ในความคิดของฉันการสวดมนต์ในวัดลามะ ทําได้ดีกว่าทําไมคุณไม่ลองดูล่ะ มันเป็นวัดที่ใหญ่และเหมาะสมและสถานที่ก็คือมักจะเต็มไปด้วยควัน เพราะผู้คนจํานวนมากอธิษฐานที่นั่นมีเพื่อนเก่าของฉันคนนี้ที่ทนทุกข์ทรมานจากโรคภัยไข้เจ็บต่างๆ เขาขอให้ใครสักคนจุดธูปแรกของปีที่นั่นในนามของเขาและเขาก็ดีขึ้นในพริบตา ปัจจุบันธุรกิจของเขาไปได้ดีด้วย?”

“ รูปแรกของปีในวัดลามะนี่แทบเป็นไปไม่ได้เลยที่จะมีโอกาสได้ทําไม่ใช่เหรอ” คนที่นั่งอยู่หลังห้องรอไม่สามารถสนทนาได้อีกต่อไปและพูดอย่างเย้ยหยันว่า “คนนับไม่ถ้วนพยายามจุดธูปดอกแรกของปี แต่เงินซื้อไม่ได้”

ชายชรามองอีกฝ่ายอย่างรวดเร็ว “ทําไมคุณไม่ให้คําแนะนําเธอบ้างล่ะ?”

“มีอะไรจะปรึกษาเธอแค่ให้เธอคุกเข่าต่อไปถ้านั่นคือสิ่งที่เธอต้องการถ้าคุณสามารถรักษาคนไข้ได้เพียงแค่คุกเข่าการไปพบแพทย์มีจุดประสงค์อะไร ถ้าคุณคิดว่าการคุกเข่าช่วยได้คุณก็อาจจะไม่ได้เช่นกัน ไปรับการรักษาที่โรงพยาบาล ” ชายคนนั้นพูดอย่างเหยียดหยาม เขารู้สึกรําคาญผู้หญิงวัยกลางคนตรงหน้ามาระยะหนึ่งแล้ว

สมาชิกในตระกูลคู่เพียงคนเดียวที่นั่นคือหลานชายตัวอวบอ้วนของนักวิชาการดูเขามองไปที่หินอเมทิสต์ที่เป็นของครอบครัวของเขาอย่างช่วยไม่ได้ ถ้าไม่ใช่เพราะปู่ของเขาสั่งให้เขาไปรับมัน ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นเขาก็คงทิ้งพลอยสีม่วงไว้ในห้องโถงรอ

แต่ไม่มีทางที่เขาจะนําแร่อเมทิสต์ออกไปได้ในตอนนี้โดยที่หญิงวัยกลางคนคุกเข่าต่อหน้ามัน หลานชายตัวอวบอ้วนของนักวิชาการคู่ทําได้เพียงแค่มองไปที่หวังซูเหมิงด้วยสายตาต่อต้านและหวังว่าอีกฝ่ายจะสัมผัสได้ด้วยตนเอง

หวังซูเหมิงไม่ได้ใส่ใจคนเหล่านี้

เธอไม่เข้าใจสิ่งที่พวกเขาพูดและไม่มีเจตนาที่จะทําเช่นนั้น ผู้คนรอบตัวเธอส่วนใหญ่เป็นคนโกหกและเธอก็อยากจะทําอะไรก็ได้ที่เธอต้องการ

* พึมพําพึมพํา *

หวังซูเหมิงได้ขว้างสามครั้ง และนี่ถือเป็นข้อโต้แย้งของเธอตรงกับผู้ที่มีปัญหากับสิ่งที่เธอกําลังทําอยู่

เสียงเคาะที่ชัดเจนทําให้สมาชิกในครอบครัวของผู้ป่วยทุกคนที่อยู่ในตอนนั้นถึงกะบพูดไม่ออก แต่อย่างน้อยพวกเขาก็เข้าใจว่าเธอมาจากไหน

“เฮ้อถ้าเธอคุกเข่าลงบนพื้นเย็นๆอย่างนี้ เธอจะต้องประสบกับปัญหาที่หัวเข่าเมื่อเธอแก่ตัวลง ตอนนี้ขาของฉันเจ็บมาก ตอนนี้ต้องขอบคุณงานของฉันที่ทําให้ฉันต้องซ่อมฝายเมื่อหลายปีก่อน”

“ ฉันรู้ดีว่าในช่วงที่ฉันถูกขังอยู่ในบ้านแม่สามีบอกว่าฉันเป็นคนขี้ร้องและให้ผ้านวมบางๆเท่านั้น ลูกสะใภ้ของคนอื่นๆทุกคนต้องสวมกางเกงผ้าฝ้ายเนื้อหนาและใช้ผ้านวมในช่วงเวลาเก็บตัวของพวกเธอ”

“ ก่อนหน้านี้สามีของฉันก็ไม่ยอมฟังฉัน และมักจะออกไปข้างนอกโดยมีกางเกงไม่มีซับใน ฉันโกรธมากจนเคยเอารองเท้าแตะกับไม้ฟาดขาเขามาก่อน”

“ว้าวคุณเป็นผู้หญิงที่ร้ายกาจ หลังจากนั้นเกิดอะไรขึ้น สามีของคุณฟังคุณจบหรือยังเขาขอโทษ”

“ฉันไม่รู้เลยเขาจบลงที่โรงละคร”

* เสียงดังเอี้ยด *

ประตูของผ่าตัดเป็นเสียงที่มหัศจรรย์ที่สุดในตอนนี้ ทุกครั้งที่เปิดออกสมาชิกในครอบครัวของผู้ป่วยในห้องรอจะเงียบ

“สมาชิกในครอบครัวของหลี่กังอยู่ที่นี่หรือป่าว” แพทย์ผู้ดูแลผู้เยาว์ร้องเรียกและ ซูเหวินก็ยืนอยู่ข้างๆเขา

ซูเหวินเป็นแพทย์คนเดียวที่ทํางานในโรงพยาบาลที่หกของมหาวิทยาลัยปักกิ่ง หัวหน้าศัลยแพทย์เฟิงซินเยียน และผู้ช่วยคนแรกหลิงรัน ต่างก็เป็นศัลยแพทย์อิสระ

ในขณะที่หวังซูเหวินได้ยินคําว่า “หลี่กัง” เธอวางฝ่ามือลงบนพื้นและพยายามลุกขึ้นยืน อย่างไรก็ตามเธอก็ล้มลงกับพื้นอีกครั้งทันที

“ ขาของฉันชาจากการคุกเข่า” หวังซูเหมิงพึมพํากับตัวเองและมองไปที่หมอ เธอยกมือขึ้น และพูดว่า “ฉันเป็นญาติของหลี่กังเอง”

หลังจากที่เธอพูดแบบนี้เธอก็เดินไปหาหมอด้วยอาการอ่อนแรง

ซูเหวินเดินเข้าไปช่วยเธอทันทีและพูดว่า “อย่ากังวลไปสามีของคุณถูกส่งตัวไปที่ห้องไอซียูซี่งหมายถึงห้องผู้ป่วยหนักการผ่าตัดของเขาประสบความสําเร็จและเราจะต้องดูว่า การฟื้นตัวจะเป็นยังไงต่อไป ”

“ หอผู้ป่วยหนัก….หมายความว่าอาการของเขาร้ายแรงมากหรือเปล่า?” หวังซูเหวินรู้สึกหนาวสั่นที่กระดูกสันหลังของเธอ

“ สามีของคุณได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งถุงน้ําดีระยะสุดท้ายมันเป็นเนื้องอกมะเร็งอย่างไรก็ตาม การผ่าตัดเป็นไปอย่างราบรื่นและแพทย์ได้ทําการล้างเซลล์มะเร็งทั้งหมดของสามีคุณออกไป หากการฟื้นตัวเป็นไปอย่างราบรื่นเขาจะสามารถ เอาตัวรอดจากการทดสอบนี้” ซูเหวินไม่ได้แก้ไขสิ่งที่หวังซูเหมินพูด แต่เขากลับพูดถึงเรื่องนี้จากมุมมองอื่น

หวังซูเหมินลังเลอยู่ครู่หนึ่งและถามว่า “จะเกิดซ้ําอีกหรือไม่?”

” ประมาณนี้เราไม่สามารถสัญญาอะไรได้จริงๆ”

“ แล้วต้องนอนโรงพยาบาลอีกนานเท่าไหร่แล้วจะกลับไปทํางานได้เมื่อไหร่” หวังซูเหมิงคิดถึงหนี้ที่พวกเขาต้องจ่ายคืนในทันที รายได้ของเธอและสามีไม่ได้น้อยเพราะทั้งคู่ทํางาน แม้ว่าพวกเขาจะเปลี่ยนงานตลอดเวลาโดยเฉลี่ยแล้วพวกเขาสามารถสร้างรายได้ 120,000 ถึง 130,000 หยวนต่อปี พวกเขาสามารถประหยัดเงินได้ประมาณ 10,000 หยวนต่อปี ถ้าไม่ใช่เพราะพวกเขาสร้างบ้านในหมู่บ้านของพวกเขาพวกเขาก็จะได้รับการพิจารณาว่าเป็นคนรวยในหมู่บ้านของพวกเขา

นี่เป็นเหตุผลว่าทําไมเมื่อหลี่ถังปวยหวังซูเหมิง ไม่มีปัญหาในการยืมเงินมากนักเพื่อที่สามีของเธอจะได้รับการรักษาที่ปักกิ่ง

อย่างไรก็ตามเธอยืมเงินเพียงพอสําหรับการผ่าตัดเท่านั้น ตอนนี้การผ่าตัดสิ้นสุดลงแล้วเธอก็พยายามอย่างเต็มที่ที่จะใช้จ่ายให้น้อยที่สุด

ซูเหวินรู้จักคนไข้อย่างหวังซูเหมิงเป็นอย่างดี

จริงๆแล้วคนไข้ส่วนใหญ่ในโรงพยาบาลปักกิ่งมาจากที่อื่น แม้ว่าครอบครัวจะไม่มีทางเลือกอื่น นอกจากต้องจ่ายเงินเพื่อให้ผู้ป่วยมีโอกาสในชีวิต แต่ก็ยังมีคนที่ไม่สามารถจ่ายเงินได้ “

” เกี่ยวกับค่าใช้จ่ายคุณสามารถพูดคุยกับแพทย์ผู้รับผิดชอบหากครอบครัวของคุณประสบปัญหาทางการเงินจริงๆ มีช่องสีเขียว [1] ที่เจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลสามารถละเว้นค่าธรรมเนียมบางส่วนได้ตามดุลยพินิจของพวกเขา” ซูเหวินไม่ได้พูดถึงว่าหัวหน้าศัลยแพทย์มีชื่อเสียง เขาไม่ได้บอกหวังซูเหมิงว่าสามีของเธอได้รับการผ่าตัดโดยศัลยแพทย์อิสระ

โดยไม่ต้องใช้ตัวธุรกิจแบบไปกลับ ห้องและการจ่ายเงินของผู้ช่วยให้กับบุคคลภายนอกมีค่าใช้จ่ายมากกว่า 10,000 หยวนในการให้ศาสตราจารย์เฟิงซินเยียนเป็นศัลยแพทย์อิสระ แน่นอนว่าเมื่อใดก็ตามที่ศาสตราจารย์เฟิงซินเยียน ช่วยเหลือคนที่เขารู้จักเขาจะเรียกเก็บค่าธรรมเนียมที่ต่ํากว่าประมาณ 30,000 ถึง 40,000 หยวน เมื่อรวมกับตั๋วและค่าจ้างของผู้ช่วยแล้วจะสูงถึงประมาณ 70,000 หยวน

ในประเทศจีนถือเป็นราคาปกติ จากมุมมองของแพทย์ของโรงพยาบาลบังกิ่งนั้นถูกต้อง แม้ว่าจะไม่ได้เปรียบเทียบกับค่าใช้จ่ายในการไปรับการรักษาในต่างประเทศนับตั้งแต่การฝึกงานส่วนตัว กลายเป็นที่แพร่หลายในประเทศจีนแพทย์ที่มีชื่อเสียงที่ทํางานในโรงพยาบาลเอกชนจะคิดค่าผ่าตัดมากกว่านี้

ยกตัวอย่างหัวหน้าแพทย์ที่ทํางานในปักกิ่งเซี่ยงไฮ้และกวางโจว แม้ว่าโรงพยาบาลของรัฐจะจ่ายเงินให้พวกเขาเพียง 10,000 หยวนสําหรับการผ่าตัดฟรีแลนซ์ แต่พวกเขาจะได้รับเงินมากขึ้นถึงสามเท่าหากพวกเขาทําสิ่งเดียวกันในโรงพยาบาลเอกชน มีแม้แต่โรงพยาบาลเอกชนที่เรียกเก็บเงินเพียงเล็กน้อยสําหรับค่าปรึกษาและค่ารักษาของผู้ป่วย แต่ทําให้ผู้ป่วยจ่ายเงินให้กับศัลยแพทย์โดยคิดค่ารักษาตัวในโรงพยาบาลมากขึ้น โรงพยาบาลจะเก็บค่าธรรมเนียมเบ็ดเตล็ดต่างๆเพื่อจุดประสงค์เดียวกัน

แน่นอนว่าถ้าซูเหวินบอกสิ่งเหล่านี้กับหวังซูเหวินเธอจะไม่เข้าใจพวกเขา

เนื่องจากพวกเขาไม่ได้ทําข้อตกลงล่วงหน้าจึงเป็นการยากที่จะทําให้หวังซูเหวินจ่ายเงินเพิ่ม 30,000 หรือ 40,000 หยวน นอกจากนี้เธอยังต้องจ่ายค่าผ่าตัดอิสระของหมอหลิงด้วย

โชคดีที่ผู้อํานวยการโรงพยาบาลหวังอยู่ใกล้ๆ และเขาเพียงแค่ต้องลงลายเซ็นเพื่อให้โรงพยาบาลชดใช้ค่าใช้จ่ายส่วนหนึ่ง นี่เป็นวิธีที่ถูกต้องเพื่อไม่ให้เกิดปัญหากับศาสตราจารย์เฟิงซินเยียน

นอกจากนี้ยังมีอีกสาเหตุหนึ่งที่ซูเหวินพูดถึงช่องสีเขียว เนื่องจากศาสตราจารย์เฟิงซินเยียน และหมอหลิงหัน เป็นผู้ดําเนินการกับผู้ป่วยพวกเขาจึงต้องจัดหายาที่มีคุณภาพให้กับผู้ป่วยและการดูแลหลังการผ่าตัดที่ดีทุกครั้งที่ทําได้ หากสมาชิกในครอบครัวของผู้ป่วยต้องขอเปลี่ยนแผนการรักษา เนื่องจากเหตุผลทางการเงินโรงพยาบาลอาจทําให้ศัลยแพทย์ฝีมือดีเหล่านั้นขุ่นเคือง และโรงพยาบาลก็ไม่ต้องการเสี่ยงเช่นนี้

หวังซูเหวินยิ้มเป็นประกายเมื่อเธอได้ยินว่าสามารถละเว้นค่าใช้จ่ายส่วนหนึ่งได้ “เรากําลังประสบปัญหาทางการเงินอย่างแน่นอน เมื่อเรามีลูกพ่อแม่ของเราก็อยู่ด้วยเช่นกันและพวกเขาก็เป็นชาวนาที่ไม่มีเงินบํานาญ สามีของฉันไม่มีประกันสุขภาพด้วยตอนนี้สามีของฉันต้องล้มหมอนนอนเสื่อ ฉันไม่สามารถทํางานได้ เพราะฉันต้องดูแลเขา ถ้าไม่ใช่เพราะญาติและเพื่อนๆของเราคอยช่วยเหลือเรา ก็คงไม่สามารถจ่ายค่าอาหารได้ด้วยซ้ํา”

ซูเหวินยิ้มและไม่ได้ทําหัวข้อต่อ แต่เขาบอกว่า “คุณไม่ต้องกังวลเรื่องค่าธรรมเนียมก่อนสิ่งที่สําคัญที่สุดในตอนนี้คือการดูแลผู้ป่วยให้กลับมามีสุขภาพที่ดีหากคุณมีปัญหาใดๆ คุณสามารถพูดกับหมอหวังได้”

หวังซูเหวินพยักหน้าอย่างโกรธเกรี้ยวและพยายามสร้างสายสัมพันธ์กับแพทย์ที่รับผิดชอบ นามสกุลคุณหวังหรือเปล่านามสกุลของฉันก็หวังเหมือนกันเราคงมาจากบรรพบุรุษเดียวกันเมื่อห้าร้อยปีก่อน”

“ ครับ…มากับผมผมจะคุยกับคุณเกี่ยวกับอาการของคนไข้ หมอหวังอารมณ์ดีมากในขณะที่เขาต้องผ่าตัดคนไข้กับเฟิงซินเยียน และหลิงรันอย่างไรก็ตามเขาไม่กล้าพูดในห้องโถงรอ เพราะเขากังวลว่าเขาจะพูดอะไรผิด เขาจะลําบากถ้ามีคนบันทึกว่าเขาพูดอะไรผิด

หวังซูเหวินพยักหน้าอย่างจริงจังและเดินตามหลังแพทย์ที่ดูแลอย่างใกล้ชิดเพราะเธอกลัวว่า จะเสียเขาไป อย่างไรก็ตามทันใดนั้นเธอก็หยุดลงในเส้นทางของเธอเมื่อเธอถูกมองโดยหินอเมทิสต์ เธอล้วงเหรียญทั้งหมดลงในกระเป๋าของเธอและวางเหรียญทั้งหมดไว้ในอัญมณีอเมทิสต์

หลังจากที่เธอโค้งคํานับที่หินอเมทิสต์เธอก็ไล่ตามหมอวัง และจากไปทันที

ฝูงชนที่อยู่ข้างหลังพวกเขาเกิดความปั่นป่วน ขณะที่พวกเขามองไปที่จีโอดอเมทิสต์

* เสียงกริ้ก *

มีคนโยนเหรียญและมันก็เด้งออกมาจากแร่อเมทิสต์

* เสียงกรี๊กกกกก *

เหรียญจํานวนมากถูกโยนไปยังหินอเมทิสต์

สมาชิกในครอบครัวของผู้ป่วยทุกคนในห้องโถงรอเองก็ไม่ได้อยู่นิ่งเฉย แต่รวมตัวกันไปข้างหน้าและโยนเหรียญลงไปที่หินของอเมทิสต์

แม้ว่าหินของอเมทิสต์จะมีขนาดเล็กและไม่ใช่ว่าทุกคนจะถูกต้อง แต่ห้องโถงที่รอคอยก็สะท้อนไปด้วยเสียงเหรียญ กดคริสตัลภายในหินอเมทิสต์

หลานชายตัวอวบอ้วนของนักวิชาการคู่ผู้รับผิดชอบในการรวบรวมแร่หินอเมทิสต์ ไม่มีทางเลือกนอกจากยิ้มเมื่อเห็นเช่นนั้น

Great Doctor Ling Ran

Great Doctor Ling Ran

Status: Ongoing

เรื่องย่อ หลินรันเป็นนักศึกษาแพทย์ เขาเริ่มมองโลกในปัจจุบันเหมือนเกมที่ เขาเคยเล่นในอดีต เขาได้ใช้ทักษะที่ระบบมอบให้กับเขาเพื่อที่จะปูทางไปสู่การเป็นแพทย์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก…

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท