พี่สาวเจ็ดคนที่สวยสง่าของผม – บทที่ 78 เปิดปิดฉากอย่างยิ่งใหญ่

บทที่ 78 เปิดปิดฉากอย่างยิ่งใหญ่

บทที่ 78 เปิดปิดฉากอย่างยิ่งใหญ่

ถึงตอนนี้ทั้งสองจะอยากลบคลิปนั้นให้ออกไป มันก็ทำไม่ได้

เนื่องจากช่วงนี้อานจ้ายเสี้ยนค่อนข้างมีชื่อเสียงด้วย บริษัทการสื่อสารจินไห่ก็ผลักดันเขาอย่างเต็มที่ แต่ไม่นึกเลยว่าในช่วงเวลาที่สำคัญแบบนี้เขากลับไปมีข่าวฉาวกับดาราที่แทบไม่มีคนรู้จักแบบนี้ซะได้

ทางต้นสังกัดรีบออกมาชี้แจงอย่างรวดเร็ว เนื่องจากคลิปที่ถูกปล่อยออกมามันไม่ค่อยชัดเจน เห็นแค่เพียงทั้งสองคนเข้าออกโรงแรมด้วยกันเท่านั้น ทางต้นสังกัดจึงแก้ข่าวที่ทั้งสองคนเข้าออกโรงแรมด้วยกันว่าเป็นการหารือเรื่องซีรี่ย์เท่านั้น

จากนั้นทางบริษัทการสื่อสารจินไห่ก็ได้รวบรวมแอคหลุม มากมายให้มาช่วยกันบิดเบือนความจริง บวกกับการสนับสนุนจากพวกแฟนคลับที่บ้าคลั่ง ทำให้ข่าวฉาวอันนี้ได้กลบไปอย่างรวดเร็ว

เนี่ยเฟิงที่เพิ่งอาบน้ำออกมาพอดี ในระหว่างที่เช็ดผม เขาก็เห็นแถลงการณ์ที่ทางบริษัทการสื่อสารจินไห่ปล่อยออกมาเข้า เขาได้ขำออกมาอย่างไม่สบอารมณ์ จากนั้นเขาก็ได้ปล่อยหลักฐานที่มีอนุภาคการทำลายล้างสูงกว่าออกไป

และคลิปนี้ก็คือ คลิปที่ทั้งสองคนกำลังจูบกันอยู่ในโรงแรม ทีนี้จะแก้ด้วยก็คงไม่ได้แล้ว

พอทางบริษัทการสื่อสารจินไห่ได้เห็นเนื้อหาในคลิปแล้วก็ต้องโมโหเพราะความอับอายในทันที!

เพื่อสร้างภาพพจน์ที่ดีให้อานจ้ายเสี้ยนพวกเขาต้องเสียเงินเสียเวลาไปตั้งเท่าไหร่ ไม่นึกเลยว่าจะถูกอานจ้ายเสี้ยนมาทำลายมันลงแบบนี้

พอคลิปนี้ถูกปล่อยออกไป ถึงพวกเขาอยากจะลบมันออกก็ทำไม่ได้แล้ว เพราะการแพร่กระจายในโซเชี่ยลนั้นเร็วซะยิ่งกว่าอะไรดี!

ไม่นานเรื่องนี้ก็ถูกพูดถึงจนทั่วแล้ว

ตอนแรกซ่งสี่จื้อก็อยากจะใช้โอกาสนี้ให้เป็นประโยชน์สักหน่อย เธอคิดว่าคราวนี้ตัวเองคงได้หลุดพ้นจากชีวิตไอดอลที่ไม่มั่นคงนี้สักทีสินะ?

ถึงมันจะไม่ส่งผลดีกับอานจ้ายเสี้ยนสักเท่าไหร่ก็เถอะ แต่ซ่งสี่จื้อก็คิดว่ามันเป็นแท่นเหยียบที่ไม่ได้มีมาบ่อยๆ นะ!

ถึงแม้จะแจ้งเกิดด้วยเรื่องแบบนี้ก็ตาม แต่ถ้ามีชื่อเสียงแล้ว มันก็ดีกว่าอย่างอื่นเป็นไหนๆ!

แต่คนอย่างเนี่ยเฟิงนะเหรอจะไม่รู้ว่าซ่งสี่จื้อกำลังคิดอะไรอยู่ เขาจะปล่อยให้ซ่งสี่จื้อแจ้งเกิดได้ยังไง? เขาต้องทำให้ซ่งสี่จื้อรู้สึกเหมือนตายทั้งเป็น!

ส่วนทางบริษัทการสื่อสารจินไห่ก็คิดว่า ยังไงก็ลงทุนในตัวอานจ้ายเสี้ยนไปเยอะแล้ว จะปล่อยให้เขาดับไปแบบนี้ไม่ได้ว่าแล้วพวกเขาก็คุยกันว่าจะจับสองคนนี้มาคบกันซะเลย

ถึงแม้ว่าผลลัพธ์ที่ออกมาอาจจะไม่ดีเท่าไหร่ แต่ขอแค่ยังสามารถรักษาชื่อเสียงของอานจ้ายเสี้ยนไว้ได้ ต่อไปถ้าคิดจะดันอานจ้ายเสี้ยนขึ้นมาอีกรอบก็ไม่ใช่เรื่องที่ยากเย็นอะไร

หลังจากคลิปที่ทั้งสองจูบกันถูกปล่อยออกมาไม่นาน บัญชีของทั้งสองคนก็ถูกเชื่อมเข้าด้วยกันจากนั้นก็แถลงออกไปให้ทุกคนได้รู้ว่าทั้งสองคนได้แอบคบหากันมาสักพักแล้ว แค่กำลังหาโอกาสที่เหมาะสมเพื่อแจ้งให้ทราบเท่านั้น

หลังจากที่ข่าวนี้ถูกปล่อยออกไป พวกติ่งของอานจ้ายเสี้ยนก็โกรธจนแทบบ้า ได้แต่คิดในใจว่าพวกเธอตามจิบโอปป้ามาตั้งนาน ไม่นึกเลยว่าสุดท้ายเขาจะถูกผู้หญิงแบบนี้แย่งไปได้!

ซ่งสี่จื้อกำลังฝันเฟื่องว่าตัวเองจะได้หลุดพ้นจากชีวิตไอดอลที่ต่ำต้อยสักที

ขอแค่ปลาตัวใหญ่อย่างอานจ้ายเสี้ยนยังอยู่ แค่นี้เธอก็สามารถก้าวหน้าได้อย่างรวดเร็วแล้ว ไม่สนหรอกว่าจะแจ้งเกิดด้วยเหตุผลแบบไหน ขอแค่มีชื่อเสียง แค่นี้ก็มีเงินแล้ว!

หลังจากที่เนี่ยเฟิงได้เห็นแถลงการณ์ของทั้งสองคนแล้ว เขาก็ขำออกมาอย่างไม่สบอารมณ์อีกครั้ง

“ตอนนี้เธอคงจะกำลังตื่นเต้นและดีใจมากสินะ แต่น่าเสียดาย ความสุขนั้นมันมักจะอยู่กับเราไม่เกินสามนาทีหรอก”

ว่าแล้วเนี่ยเฟิงก็ปล่อยคลิปที่ถูกตัดมาแล้วออกไปอย่างใจเย็น

ในตอนที่ซ่งสี่จื้อกำลังเคลิบเคลิ้มอยู่ในฝันที่ตัวเองได้เป็นนางเอกอยู่นั้นเอง เธอไม่รู้เลยว่า คลิปเพียงคลิปเดียวจะสามารถกระชากเธอจากฟ้าให้เหยียบเธอจมลงไปในโคลนตมได้!

เพื่อให้ตัวเองมีชื่อเสียง ซ่งสี่จื้อเคยไปประจบนายทุนตั้งหลายคน เธอไม่ใช่คนที่จะปกปิดความลับเก่งขนาดนั้น ถ้าอย่างจะหาข้อมูลเกี่ยวกับเธอละก็ง่ายนิดเดียว

แอคปั่นก็แชร์ข่าวนี้ไม่หยุด เพื่อเงินและชื่อเสียงแล้ว ซ่งสี่จื้อถึงกับเคยไปคลุกคลีกับชายวัยแปดสิบด้วย

พอคลิปพวกนี้ถูกปล่อยออกไป ไม่นานชื่อเสียงของซ่งสี่จื้อก็ถูกทำลายจนย่อยยับ!

เธอนั่งดูคลิปพวกนี้ด้วยความอึ้ง มันครบถ้วนมาก ไม่ว่าเธอจะเคยไปมีสัมพันธ์กับนายทุนคนไหนบ้างในนี้ก็บอกไว้อย่างละเอียด!

ซ่งสี่จื้อแทบบ้า เธออยากจะลบคลิปพวกนี้ออกไปให้หมด แต่เธอทำได้ซะที่ไหนล่ะ?

การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในชีวิตคนเรานี่มันช่างกะทันหันเหลือเกิน พอบริษัทการสื่อสารจินไห่เห็นข่าวนี้ถูกปล่อยออกมา พอเขาก็อดไม่ได้ที่จะถอนหายใจออกมา

ตอนแรกทางบริษัทก็วางแผนไว้ว่าหลังใช้ประโยชน์จากการที่สองคนนี้คบกันไม่นาน ค่อยให้ทั้งคู่เลิกรากันด้วยดี เท่านี้อานจ้ายเสี้ยนก็สามารถเรียกคืนเหล่าแฟนคลับที่หายไปได้ แบบนี้พวกเขาก็ถือว่าประสบความสำเร็จเหมือนกัน

แต่ไม่นึกเลยว่าคลิปที่เปิดเผยพฤติกรรมสุดอื้อฉาวของซ่งสี่จื้อจะถูกปล่อยออกมาเร็วขนาดนี้

ทางบริษัทการสื่อสารจินไห่จึงรีบสั่งประชาสัมพันธ์ของบริษัทให้รีบแถลงการณ์ออกไป อันดับแรกเลยคือพวกเขาจะดึงอานจ้ายเสี้ยนมาเอี่ยวกับเรื่องนี้ไม่ได้ ดังนั้นซ่งสี่จื้อจึงถูกวางตัวให้เป็นนางร้าย

ในเวลาสั้นๆ เพียงครึ่งชั่วโมง ในกลุ่มแฟนคลับของซ่งสี่จื้อ Tieba บัญชีถูกถล่มจนเป็นอัมพาตไปเลย!

พลังโซเชี่ยลที่น่ากลัว ทำให้ซ่งสี่จื้อไม่รู้จะรับมือยังไง อีกทั้งในเวลาไม่นานยังมีคนสามารถสืบหาที่อยู่ของซ่งสี่จื้อจนเจอ และเริ่มมีคนมารังควานเธอถึงที่แล้ว!

เนี่ยเฟิงนั่งดูความเป็นไปอย่างมีความสุข ในตอนนั้นประตูห้องเขาก็ถูกใครบางคนเคาะให้ดังขึ้น

เนี่ยเฟิงเก็บมือถือจากนั้นก็เดินไปเปิดประตู “พี่เจ็ดมีอะไรรึเปล่าครับ?”

“แกเปิดโซเชี่ยลดูรึยัง? ทำดีได้ดี ทำชั่วได้ชั่ว! ในที่สุดซ่งสี่จื้อก็ได้รับผลกรรมแล้วสินะ! หึ!”

คางเมิ่งหยิบมือถือออกมาด้วยความดีใจ แล้วเปิดคลิปเมื่อกี้ให้เนี่ยเฟิงดู

“ว้าว ไม่นึกเลยนะครับว่าเธอจะเป็นคนที่ไร้ยางอายขนาดนี้!”

“ใช่! เมื่อกี้ตอนที่เห็นการแถลงการณ์ที่ว่าเธอกับอานจ้ายเสี้ยนกำลังคบกัน ฉันนี้คิดเลยนะว่าซ่งสี่จื้อจะต้องกำลังดีใจมากแน่ๆ เพราะมันถือว่าเป็นโอกาสดีที่จะได้ดังเป็นพลุแตกเลยล่ะ แต่ไม่นึกเลยว่าเรื่องนี้มันยังหักมุมได้อีก! สงสัยอานจ้ายเสี้ยนคงเสียใจจนช้ำในไปแล้วมั้ง!”

คางเมิ่งมองดูหน้าจออย่างมีความสุข ช่างดูน่ารักเหลือเกิน

“แต่น่าเสียดายนะ แบบนี้อานจ้ายเสี้ยนก็ได้ผลประโยชน์ไปเต็มๆ เขาคงจะดึงแฟนคลับกลับมาได้อีกมากเลยล่ะ!”

ความจริงในมือของเนี่ยเฟิงยังมีหลักฐานอีกมากมายที่เป็นภัยต่อชีวิตของอานจ้ายเสี้ยนอยู่อีก ที่เขายังไม่ปล่อยมันออกมาในตอนนี้เพราะเขาอยากจะทำให้ซ่งสี่จื้อจบสิ้นก่อน

ส่วนอานจ้ายเสี้ยนนั้น ต้องให้หายไปพร้อมกับบริษัทการสื่อสารจินไห่ถึงจะดี

“แต่ไม่ว่ายังไง พอได้เห็นข่าวอย่างนี้แล้วฉันก็ยังรู้สึกมีความสุขมากเลยล่ะ อย่างน้อยคืนนี้ในงานประมูลก็ไม่ต้องเห็นหน้าซ่งสี่จื้อแล้ว”

นี่สินะที่เขาว่ากัน พอคนเรามีความสุขร่างกายก็จะสดชื่นตามไปด้วย คางเมิ่งกลับไปแต่งหน้าต่อที่ห้องของตัวเองอย่างมีความสุข

พอได้เวลาทั้งสองคนก็ออกจากวิลล่าไป

เนื่องจากคางเมิ่งอารมณ์ดีมาก วันนี้เธอจึงแต่งหน้าออกมาได้สวยมาก แถมยังอบอวลไปด้วยออร่าของเด็กสาวอีกด้วย

“พี่เจ็ดครับ พี่อยากมีแฟนคลับสิบล้านคนมั้ยครับ?”

คางเมิ่งพยักหน้า “มันก็แน่นอนอยู่แล้ว ถ้าฉันมีแฟนคลับสิบล้านนะ ผู้ประกอบการมากมายก็จะมาให้ฉันเป็นพรีเซนเตอร์ให้ ฉันได้เป็นพรีเซนเตอร์ของแบรนด์ระดับโลก ฉันก็จะมีเงินมากมาย! ถ้าพี่เจ็ดมีเงินเยอะแยะพี่จะเลี้ยงดูแกเอง เอามั้ย?”

เนี่ยเฟิงพยักหน้าพร้อมใบหน้าที่ยิ้มแย้ม “พี่เจ็ดนี่ดีสุดๆไปเลย! พี่เจ็ดสวยขนาดนี้ ไม่นานความฝันที่จะมีแฟนคลับสิบล้านก็คงเป็นจริงแล้วครับ”

“เห็นเธอปากหวานขนาดนี้ เดี๋ยวพรุ่งนี้ฉันจะพาเธอไปที่กองถ่ายแล้วกัน ที่นั่นมีซูเปอร์สตาร์เยอะมากเลยนะ!

พี่สาวเจ็ดคนที่สวยสง่าของผม

พี่สาวเจ็ดคนที่สวยสง่าของผม

ผมมีพี่สาวเจ็ดคน ทุกคนสวยเลิศเลอเพอร์เฟ็กต์พี่ใหญ่ชิวมู่เฉิงเป็นประธานหญิงของโรงแรมอินเตอร์เนชั่นแนลพี่สองหยูจิงหงเป็นเทพเจ้าหญิงแห่งสงครามพี่สามหลินซูอินเป็นอาจารย์ของโรงเรียนมัธยมที่สวยที่สุดพี่สี่หมิงอี๋หานเป็นหมอที่สวยที่สุดพี่ห้าโจวลี่ซือเป็นแอร์โฮสเตสที่สวยที่สุดพี่หกเย่หรูเสว่เป็นตำรวจสาวที่สวยที่สุดพี่เจ็ดคังเมิ่งเป็นดาวโรงเรียน ยังเป็นเน็ตไอดอลชื่อดังด้วยผมชื่อเนี่ยเฟิง ตอนนี้เป็นหัวหน้าของสำนักมังกร มีฉายาว่าเทพราชามังกร!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท