พี่สาวเจ็ดคนที่สวยสง่าของผม – บทที่ 151 การประชุมหลายฝ่าย

บทที่ 151 การประชุมหลายฝ่าย

บทที่ 151 การประชุมหลายฝ่าย

“ถ้าเป็นแบบนี้เสียก่อนพวกเราก็คงไม่ต้องทะเลาะกันขนาดนี้หรอก ตอนนี้ฉันพักอยู่ที่โรงแรมฉางอาน เมื่อถึงตอนนั้นให้ไปพูดกับแผนกต้อนรับโดยตรงว่า ฉันจะไม่เก็บค่าบริการคุณมากเกินไป แต่ฉันจะเก็บเพียงหนึ่งหมื่นล้านเหรียญเท่านั้น”

พอเนี่ยเฟิงพูดจบก็ลุกขึ้นยืน พร้อมกับปัดฝุ่นบนร่างกายออก “แต่ผมขอแนะนําให้คุณตรงไปตรงมาดีกว่า อย่าเอาแต่คิดพวกเรื่องสำมะเลเทเมาเลย ผมเป็นคนพูดง่าย แต่ไม่ได้หมายความว่าจะปล่อยให้ใครมารังแกได้ง่ายง่าย”

เนี่ยเฟิงยิ้ม แล้วก้าวเท้ายาวยาวออกจากห้องออฟฟิศไป เฮยหลงมองไปยังภาพที่อยู่ด้านหลังเนี่ยเฟิง เห็นเพียงเขาขบฟันกรามของตัวเอง

หัวหน้าหน่วยยังคงอยู่ในสภาพที่งุนงง ในขณะเดียวกันสถานีตำรวจศูนย์ก็เดินตามหลังเนี่ยเฟิงไป พร้อมกับใบหน้าที่ยิ้มแย้ม “คุณเนี่ย ไม่ทราบว่าคุณพอมีเวลาว่างหรือเปล่า พวกเราจะสามารถเชิญตัวคุณเนี่ยมาที่สถานีตำรวจศูนย์ของเราสักครู่ได้หรือเปล่า”

ผู้อำนวยการรู้เรื่องว่า เนี่ยเฟิงคือราชามังกรแห่งสำนักมังกร และจะต้องคอยกำชับอยู่เสมอว่า การพบเจอกับราชามังกรนั้น จะต้องได้รับการปฏิบัติด้วยการรักษาระดับสูงสุด หากล่วงเกินเขา ก็จะไม่สามารถรับผิดชอบได้!

“ผมตั้งใจจะไป แต่บรรยากาศสังคมที่พวกคุณเต็มไปด้วยเหตุร้าย ผมไม่คิดเลยว่าลูกน้องของคุณจะสมคบคิดกับคนอย่างนี้”

เนี่ยเฟิงโบกไม้โบกมือราวกับว่ากําลังไล่กลิ่นไม่พึงประสงค์บางอย่างออกไป และใบหน้าของเขาก็เต็มไปด้วยความรังเกียจเหยียบหยาม

เมื่อผู้อํานวยการได้ยินดังนั้นก็รู้สึกโมโหขึ้นมาทันที “คุณเนี่ยวางใจเถอะ คนลามสังคมแบบนั้น ผมจะรีบกลับไปไล่เขาออกทันที!”

ตอนที่เนี่ยเฟิงลงบันไดมาถึงหน้าประตู เขาก็หยุดฝีเท้าลงไปครู่หนึ่ง จากนั้นก็ยิ้มและมองไปยังผู้อํานวยการ “ถ้าเป็นอย่างนั้น งั้นผมจะลองคิดดูอีกทีก็ได้ ”

ตั้งแต่ที่เนี่ยเฟิงกลับมาถึงเมืองจินไห่ องค์กรระดับต้นต้นก็ได้รับข่าวแล้ว พวกเขาจึงสั่งการให้ทุกเมืองต้องระมัดระวังตัวให้มากเพราะพวกคนชนชั้นสูงทุกคนต้องได้รับการปฏิบัติอย่างระมัดระวัง!

เพราะพวกเขายังต้องการความช่วยเหลือจากสำนักมังกร

ตอนนี้สถานการณ์ผันผวน เนี่ยเฟิงก็เหมือนดาบคมเล่มหนึ่ง ที่ประเทศใดก็ไม่สามารถมีได้ง่ายง่าย เช่นนั้นประเทศใดจะมีอํานาจเหนือกว่าล่ะ!

และพวกคนชนชั้นสูงของทุกประเทศก็ได้รับคําสั่งให้พวกเขาแอบพนันกัน หากพวกเขาสามารถหาเนี่ยเฟิงจากเมืองอื่นได้ก่อน และได้รับความโปรดปรานจากราชามังกร ถ้าเช่นนั้นพวกเขาก็จะได้เลื่อนตำแหน่งอย่างพรวดพราดในไม่ช้า

ดังนั้นเมื่อผู้อํานวยการได้ยินเสียงโทรศัพท์จากราชามังกรดังขึ้นเขาก็รีบวิ่งเข้ามาทันที

พวกเขาและสถานฝึกยุทธเฮยหลงต้องมีแหล่งกำเนิดเดียวกันอย่างแน่นอน แต่ความสัมพันธ์นี้ก็ยังเทียบไม่ได้กับสำนักมังกรอยู่ดี

พวกเขายังคงรู้ว่าสิ่งไหนสำคัญกว่า และพวกเขาจะล่วงเกินสำนักมังกรเพื่อสถานฝึกยุทธเฮยหลงได้อย่างไร?

“ใช่ใช่!” คุณเนี่ยให้ผมไปส่งคุณคงจะดีกว่าครับ? ”

“ไม่จําเป็นหรอกพอดีว่าผมขับรถมาเอง คุณควรดูแลลูกน้องของคุณให้ดีคงจะดีกว่า”

เมื่อเนี่ยเฟิงพูดจบก็ขึ้นรถทันที ส่วนซาวาก็นั่งลงข้างๆคนขับ หลังจากที่รถขับออกไปได้มานาน ซาวาก็รู้สึกทำอะไรไม่ถูก “เมื่อครู่เจ้าหมอนั่นยังคิดจะทําร้ายคุณ คิดไม่ถึงว่าจะถูกทหารต่อต้าน! อย่างไรก็ตาม ที่นี่เขาดูมีอิทธิพลมาก แต่กลัวว่าเขาจะไม่สามารถควักเงินนี้ออกมาได้ เพราะเขาก็เป็นได้แค่สุนัขจนตรอกตัวหนึ่งแค่นั้น”

“ผลลัพธ์ที่ต้องการก็คือสิ่งนี้”

เนี่ยเฟิงไว้ชีวิตเฮยหลงไว้ ก็เพื่อที่เขาจะได้ชักนําผู้อยู่เบื้องหลังออกมา และเฮยหลงก็ยังแบกรับภาระเงินหนึ่งหมื่นล้านไว้กับตัวอีกด้วย ซึ่งด้วยสถานการณ์ทางเศรษฐกิจในปัจจุบันของเขานั้นทำให้เขาไม่สามารถใช้คืนได้

ดังนั้นแน่นอนว่าเขาจะต้องขอความช่วยเหลือจากเบื้องบน

คนที่วางแผนคดีร้ายแรงบนทะเลในครั้งนี้ เนี่ยเฟิงจะต้องหาตัวให้เจอ!

รถจอดอยู่ที่โรงแรมฉางอาน และทันทีที่พวกเขาทั้งสองลงจากรถ ก็มีเงาร่างที่สวยพริ้มเพราพุ่งเข้ามาราวกับดอกไม้ ที่ผีเสื้อกำลังบินกระโจนเข้าใส่

หญิงสาวที่แต่งตัวเหมือนตุ๊กตาในชุดสไตล์โลลิต้าแบบยุคกลางกอดเนี่ยเฟิงไว้ และได้ยินเพียงหล่อนพูดอย่างออดอ้อนว่า

“พี่เฟิง ฉันคิดถึงพี่มากเลย ทําไมพี่ถึงไม่บอกฉันว่าพี่อยู่ที่นี่?”

ในขณะนั้นซาวาก็รู้สึกโกรธเป็นอย่างมาก หล่อนรีบก้าวไปข้างหน้า และคว้าแขนของอันน่า ไว้ พร้อมกับดึงเขาออกมา “อันน่า! ใครอนุญาตให้เธอสนิทสนมกับพี่เฟิงขนาดนี้? ”

อันน่าก้าวถอยหลังไปหนึ่งก้าว “พี่เฟิงกับฉันสนิทกันมาตลอดอยู่แล้วนิ ทําไม เธออิจฉาเหรอ? ”

เนี่ยเฟิงอดไม่ได้ที่จะกุมขมับ “คุณมาที่นี่ได้ยังไง? ”

“เพราะฉันได้ติดตั้งเครื่องระบุตำแหน่งไว้ในหัวใจของพี่ เราจึงดึงดูดกันและกันในความมืด ดังนั้นฉันจึงหาที่นี่เจอ”

ซาวารู้สึกขนลุก “งั้นเครื่องระบุตำแหน่งของคุณช่างล่าช้าเสียจริง พี่เฟิงมาที่นี่ตั้งหลายวันแล้ว? ทำไมป่านนี้เธอเพิ่งหาเขาเจอล่ะ ”

อันน่าหรี่ตาลง “หญิงแก่ไม่มีสิทธิ์คุยกับฉัน” ”

“นี่เธอ!”

ซาวาโกรธอันน่ามาก “ฉันอายุมากกว่าเธอแค่ไม่กี่ปี เธอกล้าพูดแบบนี้กับฉันเหรอ? ”

“ อายุมากกว่าไม่กี่ปียังไงก็แก่กว่าแต่พี่เฟิงก็ชอบผู้หญิงแบบฉันอยู่ดี ดังนั้นเธอไม่ต้องพยายามอะไรแล้ว มันไม่มีประโยชน์หรอก”

อันน่ากอดแขนของเนี่ยเฟิงไว้แน่น จากนั้นก็แหงนใบหน้าที่ดูอ่อนเยาว์นั้นขึ้นมา เนื่องจากหล่อนมีใบหน้าที่เหมือนตุ๊กตา ดังนั้นจึงดูหน้าเด็กเป็นพิเศษ และบวกกับเสื้อผ้าที่สวมอยู่ในชุดนั้น ราวกับตุ๊กตาที่วางอยู่บนหน้าต่าง ชวนให้ผู้คนรู้สึกรักใคร่

“พี่เฟิง พี่คงเหนื่อยมาหลายวันแล้ว เราไปผ่อนคลายกันหน่อยดีไหมคะ?”

เนี่ยเฟิงเห็นว่าสองคนนี้ทะเลาะกันอีกแล้วและเขาก็ไม่คิดที่จะเข้าไปยุ่งเกี่ยวอะไรกับสงครามของผู้หญิงด้วย

“ผมบอกพวกคุณแล้วไม่ใช่เหรอ ว่าอีกหนึ่งเดือนหลังจากนี้ผมจะไปหาพวกคุณเอง”

อันน่าฟังออกว่าน้ำเสียงของเนี่ยเฟิงดูไม่สบอารมณ์ ซึ่งเดิมทีหล่อนจะเป็นคนระมัดระวังตัวมาก แต่ทันใดนั้นหล่อนก็พูดขึ้นด้วยท่าทีที่น่าสงสารว่า “ฉันรู้ แต่การที่ฉันมาที่เมืองนี้ ไม่ใช่เพื่อมาหาพี่เฟิง นี่เป็นแค่เรื่องบังเอิญเท่านั้น”

เนี่ยเฟิงรู้สึกหวาดระแวงเล็กน้อย “งั้นคุณมาทำอะไรที่นี่ล่ะ? ”

“ฉันมาที่เมืองเยี่ยนตูเพื่อเข้าร่วมการประชุมลับ เมื่อพูดถึงการรับคำเชิญของการประชุมลับครั้งนี้ฉันก็รู้สึกกังวลใจมาก แม้ว่าการประชุมครั้งนี้จะมีคนมาร่วมไม่มาก ทั้งยังเป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนชนชั้นสูงจากประเทศต่างต่างอีกด้วย แต่โดยสรุปแล้วการประชุมครั้งนี้เป็นเรื่องที่อันตรายมากเหมือนกัน”

เนี่ยเฟิงขมวดคิ้ว “ที่คุณพูดคือการประชุมสุดยอดงั้นเหรอ? ”

“ไม่ใช่ นี่ไม่ใช่การประชุมที่เปิดเผยบริสุทธิ์และยึดมั่นในความเป็นธรรม…แต่พี่เฟิงการก่อตั้งสำนักมังกรควรจะรู้ว่าก่อนที่จะมีสำนักมังกร ยังมีกลุ่มทหารรับจ้างที่มีอำนาจมากอยู่ด้วย”

ที่จริงแล้ว ก่อนที่เนี่ยเฟิงจะก่อตั้งสำนักมังกรยังมีกลุ่มทหารรับจ้างที่ได้รับความสนใจอย่างมากอยู่กลุ่มหนึ่ง เพียงแต่หลังจากที่ก่อตั้งสำนักมังกรขึ้นมาแล้ว กลุ่มทหารรับจ้างกลุ่มนั้นก็ถูกกดขี่อย่างรวดเร็วราวกับสายฟ้าฟาด และไม่มีทางที่จะลุกขึ้นยืนได้อีก

และกลุ่มทหารรับจ้างกลุ่มนี้ถูกเรียกว่ากลุ่มทหารรับจ้างฟีนิกซ์

หลังจากที่กลุ่มทหารรับจ้างฟีนิกซ์ถูกกดขี่จากสำนักมังกรแล้ว พวกเขาจึงหายต๋อมไป เพราะพวกเขาไม่สามารถต่อสู้กับอุปสรรคมากมายได้

การก่อตั้งสำนักมังกร ทําให้กลุ่มทหารรับจ้างฟีนิกซ์ และกลุ่มทหารรับจ้างคนอื่นอื่นต่างก็พากันกลัวจนตัวสั่น เพราะสำนักมังกรได้ก้าวไปสู่จุดสูงสุดด้วยวิธีการที่ฉับพลันและรุนแรงดังสายฟ้า

โดยเฉพาะราชามังกรแห่งสำนักมังกร นั่นก็คือเนี่ยเฟิง

เขาสามารถโค่นล้มกองกำลังทหารหนึ่งกองร้อยได้ด้วยตัวเอง ซึ่งทําให้คนทั้งโลกต้องหวาดกลัว

เป็นเพราะความสามารถที่โดดเด่นของเขานี่เอง ที่ทำให้สำนักมังกรได้กลายเป็นเป้าหมายที่หลายคนแสวงหา

“กลุ่มทหารรับจ้างฟีนิกซ์งั้นเหรอ? นานมากแล้วที่ผมไม่ได้ยินชื่อกลุ่มทหารรับจ้างนี้ ก็ยังรู้สึกคิดถึงมันอยู่เหมือนกันนะ ”

เนี่ยเฟิงเลิกคิ้วขึ้น

“นอกจากกลุ่มทหารรับจ้างฟีนิกซ์แล้วยังมีผู้แพ้อีกหลายคนของสำนักมังกร และพวกเขาก็มารวมตัวกันที่นี่ เพื่อเรื่องเรื่องหนึ่ง”

ทันใดนั้นสีหน้าของอันน่าก็ขรึมเอาจริงเอาจังขึ้นมาทันที

พี่สาวเจ็ดคนที่สวยสง่าของผม

พี่สาวเจ็ดคนที่สวยสง่าของผม

ผมมีพี่สาวเจ็ดคน ทุกคนสวยเลิศเลอเพอร์เฟ็กต์พี่ใหญ่ชิวมู่เฉิงเป็นประธานหญิงของโรงแรมอินเตอร์เนชั่นแนลพี่สองหยูจิงหงเป็นเทพเจ้าหญิงแห่งสงครามพี่สามหลินซูอินเป็นอาจารย์ของโรงเรียนมัธยมที่สวยที่สุดพี่สี่หมิงอี๋หานเป็นหมอที่สวยที่สุดพี่ห้าโจวลี่ซือเป็นแอร์โฮสเตสที่สวยที่สุดพี่หกเย่หรูเสว่เป็นตำรวจสาวที่สวยที่สุดพี่เจ็ดคังเมิ่งเป็นดาวโรงเรียน ยังเป็นเน็ตไอดอลชื่อดังด้วยผมชื่อเนี่ยเฟิง ตอนนี้เป็นหัวหน้าของสำนักมังกร มีฉายาว่าเทพราชามังกร!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท