พี่สาวเจ็ดคนที่สวยสง่าของผม – บทที่ 280 ทำล็อตใหญ่

บทที่ 280 ทำล็อตใหญ่

“ดีที่มีความตื่นตัวตลอด ฉันจะรอดูนายนะ”เย่หลังยิ้มตาหยีมองไปที่เนี่ยเฟิง

ดูท่าหลังจากผ่านการขนส่งสินค้ามาหลายครั้ง เย่หลังไว้วางใจในตัวของเนี่ยเฟิงมากขึ้นมาแล้ว

เนื่องจากพวกเขาขายสินค้าออกไปแล้วจริงๆ อีกทั้งยังได้รับเงินก้อนใหญ่ แต่ไม่รู้แม้แต่น้อยว่าสินค้าที่ขายออกไป และเงินที่ได้รับมานั้นผ่านการตรวจสอบหมดแล้ว

มาวันนี้พวกเขาได้วางกับดักไว้แล้ว รอแค่หมาป่าอย่างเย่หลังหมุดเข้าไปในกับดักเท่านั้น

พวกของถังต้าสงอาจจะคิดว่าเนี่ยเฟิงติดกับดักที่พวกเขาวางไว้ เพียงแต่พวกเขาไม่รู้ว่า เนี่ยเฟิงวางแผนแล้ววางแผนอีก

เย่หรูเสว่ที่ได้รับข่าวที่พวกเขาส่งมา จึงรู้ได้ทันทีว่าปลาติดเบ็ดแล้ว บวกกับการที่พวกเขาเพิ่มแรงบีบกดดัน ตอนนี้จึงทำให้เย่หลังต้องระบายของที่อยู่ในมือออกไปให้หมด

“คิดไม่ถึงว่าพวกเขาจะหมดความอดทนเร็วขนาดนี้ เป็นแบบนี้ก็ดีแล้วล่ะ พวกเราต้องเร่งเวลา เราต้องรีบเข้ายึดสินค้ากับคนทั้งหมดในตอนที่พวกเขาทำการซื้อขายกัน พวกนายจะต้องทำให้พวกมันเชื่อใจให้ได้ อย่าแหวกหญ้าให้งูตื่นเด็ดขาด”

“ผมรู้แล้วครับพี่หกเราจะจุดอ่อนของพวกมันให้ได้ ทำให้พวกมันไม่มีทางที่จะหลบซ่อน”

การแลกเปลี่ยนของหลายครั้งก่อน มีเนี่ยเฟิงเป็นคนจัดการให้คนขนส่งสินค้าออกไป แต่พวกของถังต้าสง ไม่เคยสงสัยมาก่อน

แต่ครั้งนี้ไม่รู้ว่าเย่หลังเป็นห่วงว่าสินค้าล็อตนี้จะมีปัญหาหรืออะไร ฉะนั้นในครั้งนี้ เย่หลังขอให้เนี่ยเฟิงกับหมิงอี๋หานไปกับสินค้าด้วย

“ไม่ใช่แล้วมั้ง ผมเป็นถึงเถ้าแก่ต้องตามสินค้าด้วยตัวเองเนี่ยนะ?”

เนี่ยเฟิงมองไปที่ถังต้าสงอย่างไม่สบอารมณ์

ถังต้าสงทำมือผายออก“นี่เป็นเรื่องที่ช่วยไม่ได้ นายลองคิดดูนะ ของล็อตนี้ของเรามันใหญ่มาก ถ้าเกิดมีปัญหาหรือผิดพลาดนายก็คงรับผิดชอบไม่ไหวหรอก”

“จะมีอะไรผิดพลาดได้ล่ะ ทางนั้นเป็นคนของเราเองทั้งหมด ถ้าผมไปที่นั่น ฟังๆแล้วมันยุ่งยากชะมัด”

เนี่ยเฟิงแสดงออกให้เห็นถึงการเป็นเพียงผู้ที่อยากได้เงินเท่านั้น

“ทำงานล็อตนี้เสร็จนายก็จะมีเงินมหาศาล จากนี้ไปก็ไม่ต้องทำงานสายนี้แล้ว นั่งนับเงินนายไม่ชอบรึไง?”

ภายใต้การโน้มน้าวของถังต้าสง เนี่ยเฟิงครุ่นคิดครู่หนึ่งว่ามันมีเหตุผลมาก เขาลังเลครู่หนึ่งก็พยักหน้ารับปาก“งั้นก็ได้!”

“แต่บอสพูดแล้วนะ ว่าถ้าหากนายจะไปต้องพาเถียนเถียนไปด้วย”

ช่วงนี้เถียนเถียนเอาแต่ติดตามตัวเนี่ยเฟิง ด้วยเหตุนี้เนี่ยเฟิงอยากส่งข่าวออกอะไรออกไป จึงทำได้ค่อนข้างลำบาก แต่ว่า ถึงจะยากยังไงก็ไม่สามารถทำอะไรเขาได้หรอก

ในอดีตเนี่ยเฟิงเคยจัดการล้มตัวละครสำคัญที่เก่งกาจมากคนหนึ่ง ถึงในตอนนี้จะไม่สู้รบตบมือกับใครแล้ว แต่เนี่ยเฟิงยังคงมีความระมัดระวังอยู่ มันเป็นแค่การแพร่กระจายออกไปภายใต้สายตาของศัตรูเท่านั้น เพื่อส่งข้อมูลบางอย่าง สำหรับเขาแล้วมันเป็นเรื่องที่ง่ายมาก

“ทำเรื่องแบบนี้ยังจะต้องพาผู้หญิงไปด้วย?หรือคุณไม่รู้ว่าผู้หญิงคือภาระน่ะ?”

เนี่ยเฟิงเหลือบตามองถังต้าสงอย่างไม่พอใจ ถังต้าสงกลับส่ายหน้าไปมา“ผู้หญิงที่บอกเป็นคนจัดหาให้นายไม่ใช่ผู้หญิงธรรมดาทั่วไป ในช่วงเวลาสำคัญสามารถเธอช่วยนายได้!”

“เรื่องจริงหรือหลอกกันแน่เนี่ย แต่ผมดูแล้วเธอกับผู้หญิงทั่วไปไม่ได้มีความแตกต่างกันเลยนี่ แค่สวยกว่าผู้หญิงทั่วไปเท่านั้นเอง”

“มีคำพูดหนึ่งเคยกล่าวไว้ไม่ใช่เหรอ คนเราไม่อาจตัดสินกันด้วยหน้าตา น้ำทะเลไม่อาจตวงวัดได้ นายจะคิดว่าคนอื่นไม่มีประโยชน์ เพียงเพราะเห็นเธอเป็นผู้หญิงไม่ได้ สมองของนายฉลาดมาก!สรุปพาเธอไปด้วยไม่มีปัญหาแน่นอน!”

เนี่ยเฟิงลังเลอยู่ครู่หนึ่ง สุดท้ายจึงพยักหน้า“ในเมื่อคุณพูดถึงขนาดนี้แล้ว งั้นผมไปเถียนเถียนไปด้วยก็ได้ อีกอย่างบอสเป็นคนส่งมาคงไม่เป็นอันตรายกับผมแน่นอน”

ถังต้าสงเห็นด้วยเป็นเป็นอย่างมาก“นายพูดได้ไม่เลวเลย ขอให้นายประสบความสำเร็จนะ ถึงเวลาที่ได้เงินมา อย่าลืมมาเที่ยวเล่นที่บ่อนกาสิโนล่ะ!”

เนี่ยเฟิงแสยะยิ้ม“ผมไม่ไปหรอก ครั้งก่อนที่ผมไปกาสิโนของคุณโกงเงินผมไปตั้งเยอะ แต่บ่อนกาสิโนของคุณมันช่างทำกำไรมหาศาลจริงๆ ให้ผมร่วมหุ้นไหม?”

ถังต้าสงหัวเราะเสียงดัง“น้องชาย หัวสมองของนายไม่เลวเลยนี่ รอครั้งนี้นายกลับมาอย่างมีชัยก่อนเถอะ ฉันจะปล่อยหุ้นให้นายบางส่วน เราทุกคนแบ่งเงินกัน!”

“แต่ในเมื่อพาเถียนเถียนไปด้วยแล้ว งั้นเมียของนายเราคงต้องดูแลไว้ก่อนแล้วล่ะ”

ถังต้าสงที่มองดูเนี่ยเฟิงแวบหนึ่ง คราวนี้เนี่ยเฟิงเข้าใจแล้ว พวกเขาอยากจะจับหมิงอี๋หานไว้เป็นตัวประกัน ความจริงแล้วในใจของพวกเขายังคงไม่ค่อยวางใจเท่าไรนัก

แต่เนี่ยเฟิงยังคงเป็นห่วงหมิงอี๋หานมาก ตัวเขาเองจะบุกน้ำลุยไฟก็ไม่มีปัญหา แต่ถึงแม้หมิงอี๋หานจะเก่งมากขนาดไหนหรือจะนิ่งเฉยได้เก่ง ยังคงอ่อนแอเล็กน้อยเพื่อพบเจอกับสถานการณ์แบบนี้

“คุณก็รู้เมียของผมน่ะ หึงง่ายมาก ครั้งนี้ให้ผมพาเถียนเถียนไปด้วย เมียผมต้องอาละวาดแน่ เมื่อก่อนตอนที่ผมตามสินค้าไปด้วย เมียผมกลัวว่าผมจะไปเจ้าชู้ข้างนอก เพราะฉะนั้นจึงได้ตามผมไปด้วยกัน ครั้งนี้ไม่ต้องไปกันทั้งหมด หรือไม่ก็พาไปด้วยทั้งหมด เรื่องนี้ผมลำบากใจจริงๆ!”

“โธ่ ดูไม่ออกเลยนี่ ว่าผู้ชายเป็นใหญ่อย่างน้องจะกลัวเมียได้ถึงขนาดนี้ งั้นจากนี้ไปนายมีเมียเล็กเมียน้อย งั้นไม่ถูกกองทัพเมียรังแกตายเหรอ?”

ถังต้าสงพูดอย่างหยอกล้อ

“ผมอยากพาเมียของผมไปน้ำท่วมทุ่งผักบุ้งโหรงเหรงกับเถียนเถียน เพียงแต่ครั้งนี้เราไปตามสินค้ากัน ไม่ได้ไปเที่ยวเล่น ถ้าผมบอกเมียผมว่า ให้ผมไปกับเถียนเถียนสองต่อสอง เมียผมต้องโกรธมากแน่ๆ”

“สิ่งที่นายพูดก็ถูก งั้นนายกลับไปทำการบ้านกับน้องสะใภ้ก่อน ดูสิว่าในใจของน้องสะใภ้คิดอะไรอยู่ ถ้าหากจะไปด้วยกันจริงๆ งั้นก็ไปด้วยกันเถอะ ฉันกลัวว่านายจะดูแลไม่ไหวน่ะสิ”

ถังต้าสงกำลังคิดในใจ เนื่องจากที่นั่นมีคนของตนเอง ถึงจะไปด้วยกันก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร

“งั้นก็ได้ ครั้งนี้ไป ขอเพียงแค่สินค้าของเราสามารถเทียบท่าได้อย่างปลอดภัย เราก็จะมีเงินกันแล้ว!”

เนี่ยเฟิงกลับไปนำเรื่องราวเล่าให้หมิงอี๋หานฟัง“ปลาตัวนี้ติดเบ็ดจนได้ แค่เย่หลังให้นายตามสินค้าไป ตัวเองกลับไม่ไปด้วย งั้นถ้าถึงเวลาจริงๆเราจะตามจับเขายังไงล่ะ?”

“ฝั่งเขาผมได้จัดหาคนตามประกบแล้ว แต่จะตามประชิดตัวใกล้มากไม่ได้ เพราะว่าคนอย่างเขาระมัดระวังตัวเองมาก อีกอย่าง สินค้าล็อตใหญ่ขนาดนั้น จะวางใจตามผมไปได้อย่างไร เวลานี้เขาติดต่อกับเถียนเถียนอยู่ตลอด กลัวว่าพวกเราจะแอบสังเกตการณ์พวกเราอยู่ ขอเพียงแค่พวกมันมาหาพวกเราด้วยตัวเองก็พอแล้ว”

เนี่ยเฟิงฉีกยิ้ม“ผมจะไม่ยอมปล่อยให้เขาหนีไปหรอกครับ นอกจากนี้เขายังเป็นภัยร้ายที่ซ่อนเร้นของพี่ห้าอีก จะให้อภัยที่ซ่อนเร้นปรากฏอยู่ต่อหน้าเราได้อย่างไร?”

“เอาล่ะ รีบออกไปเถอะ ถ้าไปสายอาจจะถูกพวกมันสงสัยอีกได้ พวกเขาไม่ได้ไว้ใจพวกเราเลยนะ”

หมิงอี๋หานพูดพลางผลักเนี่ยเฟิงออกไปด้วย

“เอาล่ะๆ ครั้งนี้จะพาพวกเธอไปด้วยกันสองคนก็ได้ ระหว่างทางต้องดูแลกันนะ จะมานั่งหึงหวงไม่ได้ ต้องรู้ว่าครั้งนี้พวกเราจะไปทำธุรกิจกันเข้าใจไหม?”

เนี่ยเฟิงแสร้งทำเป็นปลอบหมิงอี๋หาน หมิงอี๋หานจึงพยักหน้าอย่างไม่เต็มใจ หลังจากนั้นก็จ้องเขม็งไปที่เถียนเถียน

“ฉันรู้แล้วค่ะ ฉันจะเชื่อฟังคำสั่งอย่างดี”

พี่สาวเจ็ดคนที่สวยสง่าของผม

พี่สาวเจ็ดคนที่สวยสง่าของผม

ผมมีพี่สาวเจ็ดคน ทุกคนสวยเลิศเลอเพอร์เฟ็กต์พี่ใหญ่ชิวมู่เฉิงเป็นประธานหญิงของโรงแรมอินเตอร์เนชั่นแนลพี่สองหยูจิงหงเป็นเทพเจ้าหญิงแห่งสงครามพี่สามหลินซูอินเป็นอาจารย์ของโรงเรียนมัธยมที่สวยที่สุดพี่สี่หมิงอี๋หานเป็นหมอที่สวยที่สุดพี่ห้าโจวลี่ซือเป็นแอร์โฮสเตสที่สวยที่สุดพี่หกเย่หรูเสว่เป็นตำรวจสาวที่สวยที่สุดพี่เจ็ดคังเมิ่งเป็นดาวโรงเรียน ยังเป็นเน็ตไอดอลชื่อดังด้วยผมชื่อเนี่ยเฟิง ตอนนี้เป็นหัวหน้าของสำนักมังกร มีฉายาว่าเทพราชามังกร!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท