พี่สาวเจ็ดคนที่สวยสง่าของผม – บทที่ 507 ตำแหน่งสามารถทำได้ทุกอย่าง

บทที่ 507 ตำแหน่งสามารถทำได้ทุกอย่าง

อยู่ภายใต้การนำพาของอะเดค่า ไม่นานเนี่ยเฟิงก็มาถึงสมาคมย่อยขนาดเล็กของสมาคมนักล่าเงินรางวัล

ต้องบอกว่าสมาคมนักล่าเงินรางวัลนี้มีเงินหน่อยจริงๆ สมาคมย่อยขนาดเล็กก็จัดตกแต่งได้สวยงามสง่าเหลือเกิน

คนที่นั่งอยู่ข้างหน้าประตูของสมาคมย่อยขนาดเล็กเป็นผู้หญิงที่แต่งกายไม่เลวมากคนหนึ่ง เห็นมีคนเข้ามา ผู้หญิงคนนั้นเงยหน้าจ้องมองไปยังเนี่ยเฟิง

ผู้หญิงเห็นเนี่ยเฟิงในชั่วพริบตาเดียวนั้น เธอหัวเราะเยาะพูดว่า “เด็กน้อยมาจากที่ไหนล่ะ? ที่นี่ไม่ใช่สถานที่ที่ให้คุณวิ่งเล่นนะ!”

เนี่ยเฟิงจ้องมองไปยังข้างในสมาคมหนึ่งที เพราะว่ามีม่านประตูขวางอยู่ ดังนั้นล้วนไม่เห็นอะไรเลย

“คุณพูดอะไรนะ? คุณผู้ชายคนนี้ไม่ใช่เด็กน้อยนะ เขาร้ายกาจมากล่ะ!” อะเดค่ารีบกระโดดเต้นออกมาพูดล้างมลทินอยู่

“คนที่มาที่นี่ล้วนบอกว่าตนเองร้ายกาจมาก แต่จะร้ายกาจมากจริงหรือไม่ พวกเรามีตาจ้องมองอยู่ บอกเถอะ พวกคุณมาทำอะไรที่นี่ล่ะ? อยากจะเข้าร่วมสมาคมใช่หรือไม่?”

ผู้หญิงทั้งมองเล็บของตนเอง ทั้งพูดอย่างไม่สนใจไยดีอยู่

“ในสมาคมนักล่าเงินรางวัลของพวกคุณมีอาชีพมากเท่าไหร่ล่ะ?” เนี่ยเฟิงถามอย่างตรงๆไม่อ้อมค้อม

“เห็นลักษณะท่าทีเด็กผู้ชายอย่างคุณคนนี้คิดที่จะเข้าร่วมสมาคมของพวกเราจริงๆ แม้ว่าคนที่พวกเรารับที่นี่ไม่ได้จำกัดอายุ แต่คุณต้องรู้ว่าเข้าร่วมสมาคมหมายความว่าอะไรอยู่”

“ไม่จำเป็นต้องพูดกับผมมากขนาดนั้นเลย คุณเพียงแค่บอกกับผมเรื่องอาชีพในสมาคมนักล่าเงินรางวัลและเงื่อนไขการเข้าร่วมก็พอแล้ว”

ตั้งแต่ต้นจนจบบนใบหน้าเนี่ยเฟิงล้วนไม่มีรอยยิ้มอะไรเลยสักนิด และอะเดค่าพอได้ยินเนี่ยเฟิงพูดอย่างนี้ ทันใดนั้นตาทั้งคู่เปล่งแสง

“ถ้าหากเป็นคุณผู้ชายอยากจะเข้าร่วมสมาคมนักล่าเงินรางวัลจะไม่มีปัญหาอย่างเด็ดขาด! แต่ว่าสมาคมนักล่าเงินรางวัลอันตรายมากๆจริงๆ คุณผู้ชายคุณจะต้องระมัดระวังรอบคอบนะ!”

หญิงหน้าเคาร์เตอร์ได้ยินเนื้อหาการพูดคุยของพวกเขาทั้งสองคน อดไม่ไหวที่จะลืมตาขาวหนึ่งที “ในเมื่อเป็นเช่นนี้ งั้นคุณก็ดูก่อนเถอะ ทั้งหมดนี้ล้วนเป็นอาชีพของสมาคมนักล่าเงินรางวัล ไม่ว่าอาชีพแบบไหนล้วนมี อีกทั้งการประกาศภารกิจก็มีมากมายหลากหลาย มีภารกิจบางอย่างต้องเป็นอาชีพที่ระบุจึงจะสามารถทำได้”

“อันนี้”

เนี่ยเฟิงยื่นมือออกไป ชี้คำหนึ่งในนั้นชี้แล้วชี้อีก คำนี้คือ“สามารถทำได้ทุกอย่าง”

อะเดค่าตกกะใจ หญิงหน้าเคาร์เตอร์เห็นคำนี้อดไม่ไหวที่จะเปล่งเสียงหัวเราะเยาะออกมาพักหนึ่ง “ไอ้หนุ่ม คุณรู้ไหมว่านี่หมายความว่าอะไรล่ะ? นี่ต้องสามารถทำได้ทุกอย่างนะ! ไม่มีฝีมือที่แท้จริงก็อย่ารับเรื่องที่ตัวเองทำไม่ได้!”

“ผมมองออกอยู่แล้ว ผมจะเอาอาชีพนี้” เนี่ยเฟิงชี้คำนั้นชี้แล้วชี้อีกครั้งหนึ่ง พูดอย่างจริงจังมากๆ และหญิงหน้าเคาร์เตอร์ก็ได้เก็บรอยยิ้มเช่นกัน พินิจพิเคราะห์เนี่ยเฟิงขึ้นลงอยู่

อะเดค่าร้อนใจดึงแขนเสื้อของเนี่ยเฟิงดึงแล้วดึงอีก เพราะว่าแต่ก่อนไม่มีเงิน อะเดค่าก็เคยคิดวิธีเข้าสมาคมนักล่าเงินรางวัลนี้มาก่อน และเวลานั้นที่อะเดค่าเลือกก็คือสามารถทำได้ทุกอย่าง เพราะว่าถ้าหากได้ตำแหน่งสามารถทำได้ทุกอย่าง ภารกิจทั้งหมดเธอล้วนสามารถรับได้

แต่อยากจะได้ตำแหน่งที่สามารถทำได้ทุกอย่างจำเป็นต้องรับการท้าสู้ที่โหดเหี้ยมทารุณมากๆสิบอย่าง แม้แต่ด่านแรกอะเดค่าก็ยังผ่านไม่ได้เลย

ต่อมาอะเดค่าอยากจะเข้าร่วมอาชีพอื่นๆ ตรวจสอบก็ไม่ผ่านเหมือนเดิม

เรื่องนี้สำหรับอะเดค่ามากล่าวยังคงกระทบอย่างแรง อะเดค่าก็เข้าใจ ไม่มีความสามารถจริงๆไม่สามารถทำงานแบบนี้

แต่ถ้าหากเป็นเนี่ยเฟิงน่าจะไม่มีปัญหานะ เพราะว่าเนี่ยเฟิงร้ายกาจมากจริงๆ แต่จะท้าสู้ตำแหน่งสามารถทำได้ทุกอย่างจริงๆ อาจจะค่อนข้างยุ่งยาก มองทั้งสมาคมคนโดยทั่วไปที่สามารถได้ตำแหน่งสามารถทำได้ทุกอย่างก็ไม่กี่คน

บนใบหน้าหญิงหน้าเคาร์เตอร์ปรากฏรอยยิ้มที่หัวเราะเยาะเล็กน้อยออกมา เป็นอย่างที่คิดไว้ลูกวัวเพิ่งเกิดไม่กลัวเสือจริงๆ แต่ว่าก็เป็นเรื่องปกติมากเช่นกัน คนที่มาถึงที่นี่สิบคนมีแปดเก้าคนล้วนพุ่งมายังตำแหน่งสามารถทำได้ทุกอย่างล่ะ

เพียงแค่ได้ตำแหน่งสามารถทำได้ทุกอย่าง ก็จะมีความสามารถคัดเลือกภารกิจ ภารกิจที่ราคาสูงทั้งหมดล้วนแจกให้สมาชิกในตำแหน่งสามารถทำได้ทุกอย่างเป็นสิทธิพิเศษก่อน

นอกจากนี้แล้ว สมาชิกที่ได้ตำแหน่งสามารถทำได้ทุกอย่าง ทุกเดือนล้วนสามารถได้รับค่าตอบแทนที่ไม่น้อยก้อนหนึ่ง และค่าตอบแทนเหล่านี้ให้โดยสมาคมนักล่าเงินรางวัล ประเด็นหลักเพื่อจะทำให้สมาชิกในตำแหน่งสามารถทำได้ทุกอย่างอยู่ต่อ หากพวกเขาถอนตัวออกจะเป็นการสูญเสียของสมาคมนักล่าเงินรางวัล

เป็นเพราะสวัสดิการเยอะมากๆนั่นเอง ดังนั้นคนที่อยากได้ตำแหน่งสามารถทำได้ทุกอย่างมีมากมาย เพียงแค่ผ่านไปสิบกว่าปีแล้ว ยังมีไม่กี่คนที่สามารถท้าสู้ได้สำเร็จจริงๆล่ะ

“ไอ้หนุ่ม อย่าโทษฉันไม่บอกกับคุณ คนครั้งก่อนที่ท้าสู้ตำแหน่งสามารถทำได้ทุกอย่างสำเร็จอยู่ที่เมื่อสิบห้าปีก่อน”

เนี่ยเฟิงยังคงไม่ได้เอ่ยปากพูด ติดตามอยู่ข้างหลังหญิงหน้าเคาร์เตอร์ หญิงหน้าเคาร์เตอร์เบ้ปากแล้วเบ้ปากอีก พาเนี่ยเฟิงมาถึงห้องนอนแห่งหนึ่ง “คุณรออยู่นี่ก่อนเถอะ อีกสักครู่จะมีคนมาต้อนรับคุณเอง”

หลังจากหญิงหน้าเคาร์เตอร์ออกไปอะเดค่ากังวลมากๆจ้องมองเนี่ยเฟิงอยู่ “คุณผู้ชายพูดตามตรงครั้งก่อนฉันเคยมาท้าสู้ตำแหน่งสามารถทำได้ทุกอย่างมาก่อน แต่ว่าด่านแรกก็โหดเหี้ยมทารุณจนทำให้ฉันไม่สามารถเดินต่อไปอีกได้…….”

“ไม่เป็นไร” เนี่ยเฟิงโบกมือแล้วโบกมืออีก เขาอยากคว้าตำแหน่งที่สามารถทำได้ทุกอย่าง เพียงแค่เพื่อความสะดวก เพราะเขาไม่รู้ว่าวันหลังจะได้สัมผัสกับภารกิจอะไร ถ้าหากเป็นสิ่งที่มีประโยชน์ต่อการสืบหาของตนเองเขาย่อมรับไว้แน่นอน

แต่หากอาชีพไม่เหมือนกัน งั้นเขาก็ไม่สามารถรับภารกิจชิ้นนั้นแล้ว ดังนั้นเขาอยากได้ตำแหน่งสามารถทำได้ทุกอย่าง อย่างนี้เขาก็สามารถรับภารกิจอะไรก็ได้แล้ว

ผ่านไปไม่นานมีตาเฒ่าคนหนึ่งเดินเข้ามาเลย ตาเฒ่าคนนี้ดูเหมือนดื่มเหล้าแล้ว เมาอ้อแอ้อยู่

เขาสะอึกหนึ่งที มองเห็นอะเดค่าอย่างบ้ากาม “สาวน้อย เป็นคุณอีกแล้วเหรอ?”

อะเดค่าตกกะใจ “คุณยังจำฉันได้เหรอ?”

“ช่วงก่อนคุณไม่ใช่วิ่งมาที่นี่มาท้าสู้ตำแหน่งสามารถทำได้ทุกอย่างเลยเหรอ? ผมย่อมจำคุณได้อยู่แล้ว สาวที่หน้าตาสวยงามขนาดนั้น ผมย่อมไม่ลืมอย่างเด็ดขาด เป็นยังไงบ้างล่ะ ครั้งนี้มาอีกแล้วเหรอ? ถ้าหากคุณหยอกเล่นให้ผมดีใจได้ ผมอาจจะสามารถให้คุณผ่านด่านได้!”

ใบหน้าของอะเดค่าแดงแล้วแดงอีก เธอโกรธตัวสั่นพูดว่า “ตาแก่บ้ากามที่ไม่เป็นอย่างที่สมควรเป็น! ฉันบอกกับคุณ ครั้งนี้ไม่ใช่ฉันจะมาพิชิตด่าน แต่เป็นคุณผู้ชายคนนี้ คุณผู้ชายคนนี้ร้ายกาจมากนะ!”

นี่ตาแก่จึงย้ายสายตาไปบนกายของเนี่ยเฟิง เขาเบ้ปากแล้วเบ้ปากอีก “ไอ้โย ที่แท้เป็นชายน่ารังเกียจคนนี้นี่เอง นั่นผมล้วนเกิดความสนใจไม่ได้เลยสักนิดจริงๆ”

“อะเดค่า คุณออกไปก่อนเถอะ”

อะเดค่าก็รู้ว่าพวกเขาต้องทดสอบ มีคนนอกอยู่ไม่ได้ ดังนั้นเธอออกไปอย่างเป็นเชื่อฟังเลย แต่ก่อนที่จะออกไป อะเดค่าจ้องมองเนี่ยเฟิงอย่างลึกๆหนึ่งที เธอยังคงกังวลอยู่มาก

หลังจากอะเดค่าออกไปแล้ว ตาเฒ่าไม่ยินไม่ยอมเดินไปยังข้างหน้าเนี่ยเฟิง “เห็นลักษณะท่าทีคุณไม่ใช่คนท้องถิ่นล่ะ คุณจะมาคว้าตำแหน่งสามารถทำได้ทุกอย่างเหรอ? ไม่รู้ว่าสาวโลลิตาคนนั้นบอกกับคุณมาก่อนหรือไม่ ครั้งก่อนคนที่คว้าตำแหน่งสามารถทำได้ทุกอย่าง ยังเป็นเมื่อสิบห้าปีก่อน”

“พวกคุณคนของสมาคมนักล่าเงินรางวัลล้วนจู้จี้จุกจิกพูดมากขนาดนั้นเหรอ? จะทดสอบก็รีบทดสอบไม่ทดสอบก็ไปด่านถัดไปเถอะ” เนี่ยเฟิงไม่ได้คิดจะเสียเวลากับพวกเขานะ

“โฮ! อายุไม่มากอารมณ์กลับไม่น้อยนะ งั้นกลับจะดูว่าตกลงคุณมีฝีมือมากขนาดไหน! อาชีพในสมาคมนักล่าเงินรางวัลของพวกเรามากมายหลากหลาย อยากจะได้ตำแหน่งที่สามารถทำได้ทุกอย่าง ไม่ได้ง่ายขนาดนั้นนะ ผ่านด่านนี้ของผมยังมีอีกเก้าด่าน ผมล่ะ รูปร่างค่อนข้างว่องไว คุณเพียงแค่เตะโดนผมได้ ก็ถือว่าคุณผ่านด่าน”

ตาเฒ่ายิ้มตาหยีจ้องมองเนี่ยเฟิงอยู่

“เริ่มตอนนี้เลยเหรอ?”

“ใช่!”

เนี่ยเฟิงกับตาเฒ่าห่างกันเพียงแค่โต๊ะตัวเดียว ขาทั้งคู่ของตาเฒ่าคนนี้มีกำลังมากๆ อีกทั้งรูปร่างค่อนข้างเล็ก เป็นการเคลื่อนไหวประเภทที่รวดเร็วฉับไวจริงๆ

พี่สาวเจ็ดคนที่สวยสง่าของผม

พี่สาวเจ็ดคนที่สวยสง่าของผม

ผมมีพี่สาวเจ็ดคน ทุกคนสวยเลิศเลอเพอร์เฟ็กต์พี่ใหญ่ชิวมู่เฉิงเป็นประธานหญิงของโรงแรมอินเตอร์เนชั่นแนลพี่สองหยูจิงหงเป็นเทพเจ้าหญิงแห่งสงครามพี่สามหลินซูอินเป็นอาจารย์ของโรงเรียนมัธยมที่สวยที่สุดพี่สี่หมิงอี๋หานเป็นหมอที่สวยที่สุดพี่ห้าโจวลี่ซือเป็นแอร์โฮสเตสที่สวยที่สุดพี่หกเย่หรูเสว่เป็นตำรวจสาวที่สวยที่สุดพี่เจ็ดคังเมิ่งเป็นดาวโรงเรียน ยังเป็นเน็ตไอดอลชื่อดังด้วยผมชื่อเนี่ยเฟิง ตอนนี้เป็นหัวหน้าของสำนักมังกร มีฉายาว่าเทพราชามังกร!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท