พี่สาวเจ็ดคนที่สวยสง่าของผม – บทที่ 510 รับภารกิจสักชิ้น

บทที่ 510 รับภารกิจสักชิ้น

“ไม่จำเป็น เงินกำไรที่ได้มา คุณก็เอามาช่วยเหลือเด็กกำพร้าจากสงครามและผู้คนที่ลำบากยากแค้นเหล่านั้นเถอะ”

อะเดค่าอึ้งชะงักแล้วอึ้งชะงักอีก เป็นอย่างที่คิดไว้ผู้ชายที่อยู่ต่อหน้าคนนี้ยิ่งใหญ่แข็งแกร่งมากๆ อีกทั้งยังมีหัวใจที่อ่อนนุ่มดวงหนึ่งจริงๆ อะเดค่าพยักหน้าอย่างเอาจริงเอาจัง “ฉันเข้าใจแล้ว คุณผู้ชาย!”

เพราะว่าเนี่ยเฟิงวางใจไม่ค่อยได้ ดังนั้นช่วยอะเดค่านั่งประจำที่ตรวจอยู่สองวัน

เริ่มแรกจะไม่เก็บค่ารักษาอะไร เป็นเพราะว่าสามารถรักษาฟรีนั่นเอง ดังนั้นดึงดูดคนในเมืองกู่ปาไม่น้อย

เนี่ยเฟิงทั้งวินิจฉัยโรคให้กับพวกเขา ทั้งสอนอะเดค่าว่าจะวินิจฉัยยังไง

แต่ก่อนอะเดค่าติดตามอยู่ข้างกายของคุณปู่มาโดยตลอด ดังนั้นสำหรับด้านการรักษาโรคยังคงมีฝีมือของตนเองอยู่ ความสามารถในการเรียนรู้ก็แข็งแกร่งมากเช่นกัน

แทบจะผ่านไปแค่วันเดียวอะเดค่าก็สามารถทำเองได้แล้ว เนี่ยเฟิงเห็นอะเดค่าสามารถรับคนไข้ได้ด้วยตนเอง เขาก็เลยเข้าใจแล้วว่าตนเองสามารถวางใจได้แล้ว

ดังคำกล่าวที่ว่าในใต้ฟ้านี้ไม่มีงานเลี้ยงใดไม่เลิกรา แม้ว่าอะเดค่ารู้จักเนี่ยเฟิงเพียงสั้นๆไม่กี่วัน แต่อะเดค่ากลับรู้สึกว่าเนี่ยเฟิงเดินเข้าไปในชีวิตของเธอไปแล้ว

“คุณผู้ชาย เพียงแค่คุณอยากจะกลับมา ที่นี่ล้วนเป็นจุดที่ซุกหัวนอนของคุณตลอดไป!”

อะเดค่าใช้สายตาส่งเนี่ยเฟิงออกไป จากนั้นกระตุ้นตนเองขึ้นมาใหม่อีกครั้ง บริหารคลินิกแพทย์แผนจีนที่คุณปู่ทิ้งไว้ให้ต่อไป เป็นเพราะว่ามีชื่อเสียงมากขึ้นนั่นเอง ดังนั้นอะเดค่าก็ได้รับค่าตอบแทนไม่น้อยเช่นกัน

อะเดค่าที่ได้รับค่าตอบแทนเหล่านี้เอามาใช้จ่ายอยู่ในชีวิตประจำวันที่เหลือก็เอามาซื้อยาสมุนไพร

ส่วนในเวลานี้เนี่ยเฟิงมาถึงพันธมิตรที่หนึ่งของหนึ่งในสามพันธมิตรใหญ่

การแบ่งแยกของพันธมิตรเหล่านี้ก็ป่าเถื่อนมากๆเช่นกัน แยกเป็นพันธมิตรที่หนึ่ง พันธมิตรที่สองและพันธมิตรที่สาม

และพันธมิตรเหล่านี้แบ่งแยกทั้งเมืองจันทร์ทองคำอยู่ เมืองกู่ปาก็คือเมืองเล็กๆแห่งหนึ่งที่อยู่ในพันธมิตรที่หนึ่ง

เมืองเล็กๆเหมือนอย่างนี้ อยู่ในพันธมิตรที่หนึ่งมากมายดั่งขนวัว ถึงยังไงในสงครามก็มีเหยื่อสังเวยมากมาย และเพราะว่าสงครามเด็กกำพร้าจากสงครามกับผู้คนที่พลัดจากที่อยู่ไปอย่างคนสิ้นเนื้อประดาตัวมากจนนับไม่ถ้วน

แต่ถึงแม้ว่าเมืองเล็กๆอย่างนี้มีมากมาย ก็ไม่สามารถทำให้กระเทือนถึงฐานะของพันธมิตรที่หนึ่ง

เมืองหลักของพันธมิตรที่หนึ่งคือป้อมปราการซาตาน เพียงแค่ได้ยินชื่อก็รู้สึกน่ากลัวมากๆ ถึงยังไงคนเหล่านี้ก็เหมือนเช่นดั่งปีศาจร้าย

ป้อมปราการซาตานก็เหมือนดั่งป้อมปราการที่ก่อขึ้นโดยทองคำ ที่นี่ทุกที่ล้วนเป็นกลิ่นอายที่ลุ่มหลงในชีวิตฟุ้งเฟ้อสำรวย

ก็แม้แต่บนกายของคนขอทานที่ขอทานอยู่ข้างถนนล้วนยังสวมใส่สตรีทแฟชั่น

ในเวลานี้เนี่ยเฟิงกำลังลากกระเป๋าใบหนึ่งเดินเข้าไปในเมืองหลัก

ที่นี่ใหญ่มาก ตึกสูงระฟ้านับไม่ถ้วน ความเจริญรุ่งเรืองที่พลุกพล่านวุ่นวาย เปรียบเทียบกับเมืองกู่ปาเมืองเล็กๆนั้น ก็คืออันหนึ่งฟ้าอันหนึ่งดินจริงเลย

เนี่ยเฟิงชินกับความต่างแบบนี้มานานแล้ว สำหรับเนี่ยเฟิงมากล่าวนี่ไม่ถือว่าเป็นอะไรเลย

เนี่ยเฟิงหาโรงแรมสะเปะสะปะแห่งหนึ่งเข้าไปพัก เขาวางกระเป๋าเดินทางของตนเองไว้ข้างๆก่อน ปัจจุบันนี้สิ่งที่เขาต้องการคือจดหมายแนะนำของตระกูลสูงศักดิ์ เพราะว่ามีจดหมายแนะนำของตระกูลสูงศักดิ์แล้ว เขาก็สามารถเข้าเรียนในโรงเรียนผู้ดีเมืองจันทร์

อย่างนี้สำหรับสถานะของเนี่ยเฟิงมากล่าวแล้วจะค่อนข้างมั่นคง

เนี่ยเฟิงล้วนสามารถใช้ทรัพย์สินของตนเองเข้าไป เพียงแต่ทุกคำพูดทุกการกระทำของเขาในตอนนี้ล้วนถูกควบคุมโดยเครือข่ายข้อมูลของสามพันธมิตรใหญ่ในเมืองกู่ปาอยู่ นอกจากเขาเข้าร่วมสมาคมนักล่าเงินรางวัลปกปิดสถานะแล้ว โดยพื้นฐานการสื่อสารในยามปกติของเขาล้วนจะถูกพบเห็น

ถึงแม้ว่าสามารถแจ้งสมาชิกของสำนักมังกรอย่างลับๆ เพียงแค่ครั้งนี้เขามาคืออยากจะหาไอ้คนที่ผลิตยาห้ามใช้กลุ่มนั้นเจอ

พวกเขาย่อมอยากจะขายยาห้ามใช้ให้กับคนมีเงินอยู่แล้ว สำหรับคนที่ไม่มีเงินเหล่านั้น เป็นไปได้ยังไงที่พวกเขาจะสิ้นเปลืองยาห้ามใช้อยู่บนกายคนเหล่านั้นล่ะ?

หลันเฟิงหลิงได้รับบาดเจ็บอย่างร้ายแรง ปัจจุบันนี้ย้ายมาเมืองจันทร์ทองคำที่นี่ ปัจจุบันนี้พวกเขาใช้ชีวิตแบบปกปิดชื่อจริง แต่ว่าเนี่ยเฟิงไม่เชื่อว่าพวกเขาจะยอมทำให้ประเทศมหาอำนาจที่ใหญ่โตมโหฬารของตนเองพังทลายตั้งแต่นี้ไป

มิฉะนั้นพวกเขาก็เป็นไปไม่ได้ที่จะมาเมืองจันทร์ทองคำที่ผืนแผ่่นดินวุ่นวายที่สุดนี้ ถึงแม้ว่าที่นี่วุ่นวาย แต่สำหรับพวกเขาที่ค้าขายยาห้ามใช้มาก่อนจะมีผลประโยชน์มากๆนะ

ในโรงเรียนผู้ดีเมืองจันทร์ล้วนเป็นคนมีเงิน เป็นเพราะว่าล้วนเป็นคนมีเงินนั่นเอง ดังนั้นพวกเขาจึงเป็นไปได้ที่สุดที่จะถูกจับตาอยู่ ด้วยเหตุนี้ เข้าไปในโรงเรียนผู้ดีเมืองจันทร์ สำหรับเนี่ยเฟิงที่จะรวบรวมข่าวกรองมากล่าวแล้วจะมีผลประโยชน์มากๆ

เดิมทีเนี่ยเฟิงคิดที่จะไปซื้อข่าวกรองกับพ่อค้าข่าวกรองที่บาร์ไป๋ตี้ แต่ว่าคิดแล้วคิดอีก ยังคงรวบรวมข่าวกรองด้วยตนเองจะได้ค่อนข้างเร็วหน่อย

พูดได้อีกว่า ถึงเวลานั้นตอนที่พวกพี่ๆถาม เนี่ยเฟิงก็สามารถมีเหตุผลทำให้ลวกๆไปได้อย่างหนึ่ง

เนี่ยเฟิงลูบคางแล้วลูบคางอีก ตอนที่เขากำลังคิดที่จะไปหาจดหมายแนะนำของตระกูลสูงศักดิ์ มีข้อความหลายฉบับส่งเข้าไปในเครื่องสื่อสารของเขาแล้ว เนี่ยเฟิงขมวดคิ้วแล้วขมวดคิ้วอีก การสั่นของเครื่องสื่อสารไม่ได้ปิดเลย เขาหยิบมือถือออกมาตรวจดู พบเห็นว่าข้างบนส่งข้อความมาหลายฉบับ

ระดับของภารกิจมีภารกิจระดับ S ภารกิจระดับ A ภารกิจระดับ B ภารกิจระดับ C

ค่าตอบแทนของภารกิจระดับ S จะได้สูงสุด อีกทั้งความอันตรายของภารกิจนี้ก็จะค่อนข้างสูงหน่อยเช่นกัน

เนี่ยเฟิงเลื่อนไปหนึ่งทีอย่างไม่ยุ่งยาก พบเห็นว่าภารกิจของระดับ S ชิ้นหนึ่ง ภารกิจก็ชัดเจนมากเช่นกัน สามารถได้รับเหรียญสิบล้านเหรียญ ภารกิจชิ้นนี้ก็คือรับรองความปลอดภัยของเจ้าเมืองน้อย

สำคัญที่สุดคือภารกิจที่รับรองความปลอดภัยของเจ้าเมืองน้อยนี้ ก็จะดำเนินการอยู่ในโรงเรียนผู้ดีเมืองจันทร์พอดี เจ้าเมืองน้อยมีสถานะอะไรล่ะ? ย่อมเป็นตระกูลสูงศักดิ์คนหนึ่ง รับรองความปลอดภัยของเขาได้ งั้นเนี่ยเฟิงก็สามารถทำการเจรจาได้ เนี่ยเฟิงคิดแล้วคิดอีกรับภารกิจชิ้นนี้ไว้โดยตรง

และเวลานี้คนที่อยู่สมาคมนักล่าเงินรางวัลหลังจากเห็นภารกิจนี้ถูกรับไปแล้วล้วนตกใจมาก “ภารกิจนี้ใครรับไปล่ะ?”

“ไม่ค่อยชัดเจน ปกปิดชื่อไปแล้ว แต่ว่าสามารถรับภารกิจชิ้นนี้ได้ย่อมไม่ใช่คนธรรมดาแน่นอน!”

“ผมมีความสงสัยเล็กน้อย อาจจะเป็นนักล่าสามารถทำได้ทุกอย่างที่เพิ่งออกมาสดๆร้อนๆ”

“พูดไปแล้วคุณเคยเห็นนักล่าสามารถทำได้ทุกอย่างคนนั้นมาก่อนไหม? เขาเป็นคนแบบไหนเหรอ? เหมือนเช่นดั่งทางรัฐประกาศออกมาอย่างนั้น อยู่ภายในเวลาสั้นๆขนาดนั้นคว้าตำแหน่งนักล่าสามารถทำได้ทุกอย่างจริงๆเหรอ?”

“นี่ยังจะหลอกเหรอ? ในเมื่อทางรัฐสามารถประกาศออกมา อย่างงั้นนักล่าสามารถทำได้ทุกอย่างคนนี้ย่อมร้ายกาจมากแน่นอน!”

คนเหล่านี้ต่างคนต่างแย่งกันพูดขึ้นมา และในเวลานี้ยามนี้เนี่ยเฟิงได้รับข้อมูลที่สมาคมนักล่าเงินรางวัลส่งเข้ามา ส่วนข่าวนี้เขาต้องปกป้องข้อมูลของคนที่มีชื่อเสียงคนนั้น

หลังจากเนี่ยเฟิงเปิดอ่านหนึ่งที ก็ล้างทำลายข้อความนี้ไปเลย เขาค่อยๆถอนหายใจออกหนึ่งที จากนั้นพูดกับตัวเองว่า “นึกไม่ถึงกลับมาทำอาชีพเก่าอีกแล้ว”

เนี่ยเฟิงบำรุงสุขภาพและสะสมกำลังไปหนึ่งคืน เวลาในการปฏิบัติภารกิจชิ้นนี้คือสามวัน

เพียงแค่ปกป้องเจ้าเมืองน้อย อยู่ในสามวันนี้ไม่ให้เกิดเรื่องใดๆ อย่างนั้นภารกิจชิ้นนี้ถือว่าสำเร็จแล้ว

อยู่ในสามพันธมิตรใหญ่มีเมืองมากมาย และเมืองเหล่านี้มีบางส่วนเป็นสลัม อีกบางส่วนคือประเทศมหาอำนาจที่คนมีเงินก่อตั้งขึ้นมา

เจ้าเมืองก็เหมือนเช่นดั่งกษัตริย์และลูกๆของเจ้าเมืองล้วนเหมือนองค์หญิงกับองค์ชาย

เป็นเพราะว่ามีการแบ่งแยกชนชั้นแบบนี้นั่นเอง ดังนั้นคนในโรงเรียนผู้ดีโดยพื้นฐานล้วนเป็นคนที่ไม่เห็นคนอื่นอยู่ในสายตา

ไม่มีสถานะสักหน่อย ย่อมเป็นไปไม่ได้ที่จะยืนหยัดอยู่ในโรงเรียนผู้ดีได้เลยสักนิด แม้แต่สามัญชนถึงต้องเบียดเสียดจนหัวแตกก็อยากจะเข้าโรงเรียนผู้ดี แต่ว่าค่าเทอมในแต่ละปีของโรงเรียนผู้ดีล้วนทำให้พวกเขาไล่ตามไม่ทัน

เนี่ยเฟิงไม่มีสิทธิที่จะเข้าโรงเรียนนี้เลย ดังนั้นเขาแอบปกป้องเป้าหมายอยู่

จากที่ไกลๆเขาก็เห็นเป้าหมายที่ต้องปกป้องในครั้งนี้แล้ว

พี่สาวเจ็ดคนที่สวยสง่าของผม

พี่สาวเจ็ดคนที่สวยสง่าของผม

ผมมีพี่สาวเจ็ดคน ทุกคนสวยเลิศเลอเพอร์เฟ็กต์พี่ใหญ่ชิวมู่เฉิงเป็นประธานหญิงของโรงแรมอินเตอร์เนชั่นแนลพี่สองหยูจิงหงเป็นเทพเจ้าหญิงแห่งสงครามพี่สามหลินซูอินเป็นอาจารย์ของโรงเรียนมัธยมที่สวยที่สุดพี่สี่หมิงอี๋หานเป็นหมอที่สวยที่สุดพี่ห้าโจวลี่ซือเป็นแอร์โฮสเตสที่สวยที่สุดพี่หกเย่หรูเสว่เป็นตำรวจสาวที่สวยที่สุดพี่เจ็ดคังเมิ่งเป็นดาวโรงเรียน ยังเป็นเน็ตไอดอลชื่อดังด้วยผมชื่อเนี่ยเฟิง ตอนนี้เป็นหัวหน้าของสำนักมังกร มีฉายาว่าเทพราชามังกร!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท