พี่สาวเจ็ดคนที่สวยสง่าของผม – บทที่ 514 ยกหอพักให้

บทที่ 514 ยกหอพักให้

“ย้ายมาใหม่เกี่ยวอะไรกับฉันล่ะ? พูดได้อีกว่า ทุกปีโรงเรียนผู้ดีเมืองจันทร์ล้วนจะมีนักเรียนย้ายมาใหม่มากมาย นี่ก็ไม่ใช่เรื่องแปลกประหลาดอะไรเช่นกัน”

อลิซยักไหล่แล้วยักไหล่อีก

“สิ่งที่แกพูดนี้ก็ถูก แต่ครั้งนี้ดูเหมือนย้ายมาคณะของพวกเรา ได้ยินว่าหลายคนนั้นหน้าตาหล่อมากนะ อีกทั้งล้วนไม่ใช่ชาวยุโรป”

ตอนนี้อลิซที่ไหนจะสนใจสิ่งเหล่านี้ได้อีกล่ะ ปัจจุบันนี้หัวใจของอลิซล้วนพุ่งอยู่บนกายของเนี่ยเฟิงแล้ว แค่พอได้นึกถึงท่าทางอันองอาจห้าวหาญของเนี่ยเฟิงที่ช่วยตนเอง อลิซก็ไม่สามารถไปมองคนอื่นอีกได้ กระทั่งรู้สึกว่าพวกผู้ชายที่อวดเบ่งในโรงเรียนเหล่านั้นล้วนเป็นขยะ

อลิซอดไม่ได้ที่จะถอนหายใจหนึ่งที แต่น่าเสียดายเนี่ยเฟิงไม่ยอมเป็นบอดี้การ์ดติดตัวของตัวเอง ส่วนนี้ก็ทำให้คนรู้สึกเสียใจมากเลย

“อีกทั้งฉันยังได้ยินว่ามีหลายคนล้วนมีความสัมพันธ์กับบ้านของหัวหน้าพันธมิตรอย่างสนิทสนมมากๆล่ะ คิดดูแล้วก็สามารถคบหากันได้จริงๆนะ”

คนเหล่านี้ที่มาเข้าเรียนอยู่ในโรงเรียนผู้ดีเมืองจันทร์ทองคำล้วนจะเอ้อระเหยไปวันๆ และสิ่งที่พวกเขาคิดมากที่สุดก็คือควรจะคบหากันกับคนที่สถานะใกล้เคียงกันได้ยังไง

โดยเฉพาะพวกหญิงสาว ตั้งแต่เล็กจนโตล้วนถูกปลูกฝังความคิดต่างชนชั้นอย่างหนึ่ง เป็นเพราะว่ามีความคิดที่ปลูกฝังอย่างนี้นั่นเอง ดังนั้นโดยจิตใต้สำนึกพวกหญิงสาวทั้งหลายล้วนถือว่าตนเองเป็นสินค้า

พวกเธอล้วนตั้งค่าตัวให้กับตนเองแล้ว

อลิซกลับไม่มีความคิดแบบนี้ แต่ว่าบิดาของอลิซมักจะบอกกับเธอว่า ดีที่สุดอยู่ในโรงเรียนต้องรู้จักสังเกตสีหน้าคำพูด โดยเฉพาะต้องดูว่าคนแบบไหนสามารถคบหากันได้คนแบบไหนไม่สามารถคบหากัน แต่ว่าบิดาของอลิซก็ไม่ได้สั่งสอนอลิซจนเข้มงวดเกินไปเช่นกัน

ถึงยังไงบิดาของอลิซก็มีเพียงอลิซลูกสาวคนนี้คนเดียว รักทะนุถนอมจนเหมือนเช่นดั่งลูกตา ดังนั้นอลิซอยากจะเล่นกับใครอยากจะไปไหน ตั้งแต่ไหนแต่ไรบิดาของเธอล้วนจะไม่ถามมากเกินไป

ดังนั้นสำหรับต่างชนชั้นเหล่านี้อลิซไม่ได้มีความรู้สึกไวมาก

แต่ว่าบิดาของอลิซก็เคยบอกกับเธอมาก่อนว่า ถ้าหากเป็นอิทธิพลของหัวหน้าพันธมิตร จงต้องปฏิบัติต่ออย่างระมัดระวัง จะล่วงเกินไม่ได้ เพราะว่าทั้งเมืองจันทร์ร้ายกาจมากที่สุดก็คือสามพันธมิตรใหญ่

ปัจจุบันนี้หัวใจของอลิซยังแขวนอยู่บนกายของเนี่ยเฟิง ดังนั้นอลิซก็สนใจมากขนาดนั้นไม่ได้แล้ว เต็มใจเต็มตาคิดอยู่ว่าทำยังไงจึงจะได้ข่าวเกี่ยวกับเนี่ยเฟิง

และในเวลานี้ยามนี้หอพักชายฝั่งโน้น ส่งเสียงการเกิดความวุ่นวายที่เห็นได้ชัดมา

เนี่ยเฟิงจ้องมองคนกลุ่มหนึ่งที่ยืนอยู่นอกประตูตนเองอย่างเย็นชา พวกเขามีผมสีดำผิวสีเหลืองมาจากเขตเดียวกันกับเนี่ยเฟิง กระทั่งภาษาที่พูดก็เช่นดั่งเนี่ยเฟิง ล้วนเป็นภาษาหวาเซี่ย

ผู้ที่นำหน้าคนนั้นสวมใส่ชุดลำลองสีดำ ดูก็รู้ว่าราคาไม่ธรรมดา ผู้ชายคนนั้นพินิจพิเคราะห์เนี่ยเฟิงขึ้นลงหนึ่งที จากนั้นเชิดคางแล้วเชิดคางอีก “ขอโทษจริงๆ พี่ใหญ่ของเราถูกใจหอพักของคุณห้องนี้ ดังนั้นถ้าอ่านสีหน้าคนอื่นออกก็รีบออกไปเถอะ อย่าบีบบังคับให้ผมลงมือ!”

เนี่ยเฟิงยักคิ้วหนึ่งที เขาเพิ่งจัดเก็บเรียบร้อยเมื่อกี้ ถึงแม้ว่าของที่อยู่ในหอพักไม่ได้มากเท่าไหร่ แต่ว่านั่นล้วนเป็นสิ่งที่พวกพี่ๆของตนเองยัดเข้าไปในกระเป๋าเดินทางของเขา

อะเดค่าหยิบกระเป๋าเดินทางของเนี่ยเฟิงก็ถูกเนี่ยเฟิงตามล่าไปหลายซอย ถ้าหากไม่ใช่นิสัยอะเดค่าเป็นผู้ดีบริสุทธิ์ คืนนั้นเนี่ยเฟิงอาจจะจัดการอะเดค่าไปแล้ว

ตอนนี้คนเหล่านี้ถึงขนาดจะบุกเข้าหอพักที่เขาเพิ่งเก็บเสร็จเมื่อกี้?

“พวกคุณถูกใจหอพักห้องนี้แล้ว ผมก็ต้องยกให้พวกคุณเลยเชียวเหรอ?” ตั้งแต่ไหนแต่ไรเนี่ยเฟิงคนนี้ล้วนพูดคุยได้ง่ายมาก ขอให้ไอ้คนที่อยู่ฝั่งตรงข้ามไม่โอหังขนาดนั้น อย่างนั้นจะให้เขายกหอพักให้ เขาก็ไม่ว่าอะไรเช่นกัน

เพียงแต่ไอ้คนหลายคนนี้ทุบประตูของเขาออกอย่างดุเดือด รูปร่างลักษณะดั่งอันธพาลอย่างนั้น เป็นไปได้ยังไงที่เนี่ยเฟิงจะยกให้ล่ะ?

“ดูแล้วในเมื่อคุณพูดด้วยดีๆไม่ยอมทำตามก็คงต้องใช้กำลังบังคับ งั้นเป็นเช่นนี้ล่ะก็ไม่จำเป็นต้องเกรงใจคุณแล้ว พวกพี่น้องซ้อมมันให้ออกไปเดี๋ยวนี้!”

เห็นเพียงไอ้คนนั้นยกมือขึ้น คนที่สวมใส่เสื้อแบรนด์หรูมากเหมือนกันที่ติดตามอยู่ข้างหลังกลุ่มนั้น ก็พุ่งเข้าไปเลย เนี่ยเฟิงก็ไม่ได้ขวางไว้ให้พวกเขาเดินเข้าไปตามใจ เห็นเพียงพวกเขาใช้สายตาที่เหยียดยหยามพยายามจับผิดพินิจพิเคราะห์หอพักที่ไม่ถือว่าใหญ่มากห้องนี้ขึ้นลงอยู่

ถึงแม้ว่าหอพักไม่ถือว่าใหญ่มากแต่กลับประณีตมาก ของของเนี่ยเฟิงไม่ได้เยอะมากเลย สิ่งของก็เพียงแค่กระเป๋าเดินทางอันหนึ่งเท่านั้น แต่สิ่งของเหล่านี้สำหรับเนี่ยเฟิงมากล่าวมีความสำคัญมาก ถึงแม้ว่าเพียงแค่ขนมและของประดับบ้างเล็กน้อยที่คางเมิ่งจัดไว้ให้เขาและยังมีสิ่งของสำหรับป้องกันตัวบ้างเล็กน้อยที่เย่หรูเสว่ให้เขา

เสื้อผ้าต่างๆที่พวกพี่คนอื่นๆจัดแต่งให้เขา

ดูแล้วล้วนเป็นของใช้ในชีวิตประจำวัน แต่ว่าถ้าหากมีคนอยากจะเตะต้องของเหล่านี้ งั้นเนี่ยเฟิงจะไม่ปล่อยพวกเขาไปแน่

คนกลุ่มนี้อาจจะคิดว่าเนี่ยเฟิงเป็นคนที่รังแกได้ง่าย ไม่งั้นเป็นไปได้ยังไงจะให้พวกเขาเข้ามา หลังจากพวกเขาเข้าไปเนี่ยเฟิงค่อยๆปิดประตูไว้

“เป็นยังไงล่ะ? คุณกังวลว่าอีกสักครู่ลักษณะท่าทีที่ตนเองถูกซ้อมจะคับขันลำบากมากเกินไปจริงๆ ดังนั้นจึงปิดประตูไว้เลยเชียวเหรอ? คุณวางใจเถอะ เพียงแค่คุณยกห้องนี้ออกมาให้ดีๆ พวกเราจะไม่ทำอะไรคุณอย่างแน่นอน”

ผู้ที่นำหน้าคนนั้นเห็นแล้วกลับเป็นคนที่มีเหตุผลมาก แต่เขายื่นมือหยิบของประดับดอกทานตะวันชิ้นหนึ่งขึ้นมา ของประดับขนาดเล็กชิ้นนี้เป็นคางเมิ่งยัดเข้าไปในกระเป๋าของเขา กดหนึ่งครั้งยังจะร้องเพลงได้ด้วย

“ฉันตั้งใจอัดเพลงไปหลายเพลง แกอยู่ต่างประเทศฉันกังวลว่าแกจะนอนไม่หลับ ฉันให้คนไปสั่งทำของประดับอย่างนี้ชิ้นหนึ่ง ถ้าหากแกนอนไม่หลับล่ะก็อย่างนั้นก็กดปุ่มของประดับนี้ เสียงเพลงของฉันจะปรากฏออกมา กล่อมแกนอนหลับยังไงล่ะ? พี่ดีต่อแกมากเลยใช่ไหม?”

เนี่ยเฟิงยังจำใบหน้าเล็กๆที่หยิ่งผยองของคางเมิ่งนั้น ตอนนี้เขานึกขึ้นมาแล้วมีความรู้สึกหัวเราะไม่ออกร้องไห้ไม่ได้เล็กน้อย

ตาทั้งคู่ของเนี่ยเฟิงขึงลับลง “ตอนนี้ดีที่สุดคุณก็วางสิ่งของที่อยู่ในมือของคุณลงเดี๋ยวนี้”

ไอ้คนนั้นจ้องมองของประดับที่อยู่ในมือหนึ่งที จากนั้นยิ้มอยู่โยกไปโยกมา “ยังไง สิ่งของนี้สำคัญกับคุณมากเหรอ ดูแล้วเพียงแค่ของเล่นที่ราคาถูกชิ้นหนึ่งเท่านั้น”

ในเวลานี้เนี่ยเฟิงโมโหมากแล้ว บนใบหน้าของเขาไม่มีรอยยิ้มใดๆตาทั้งคู่เต็มเปี่ยมไปด้วยแรงอาฆาต “ผมกล่าวเตือนคุณอีกรอบหนึ่ง ดีที่สุดคุณเอาสิ่งของที่อยู่ในมือของคุณวางลงเดี๋ยวนี้ มิฉะนั้นผลลัพธ์รับผิดชอบเอง”

“ไอ้โย? ขู่ขวัญผมเหรอ ผมบอกกับคุณ คุณสิ่งที่ผมพี่สิ้นไม่กลัวที่สุดก็คือถูกคนขู่ขวัญ คุณรู้ฐานะของพวกเราที่อยู่ในเมืองจันทร์หรือไม่? พวกเรามีสายสัมพันธ์ทางด้านญาติพี่น้องกับท่านหัวหน้าพันธมิตรอยู่นะ ถ้าหากคุณกล้าทำอะไรกับพวกเรา งั้นก็คือไม่เคารพนบนอบกับท่านหัวหน้าพันธมิตรอยู่ ถึงเวลานั้นคุณจะร้องไห้ล้วนไม่ทัน!”

“เห็นลักษณะท่าทีคุณไม่คิดที่จะวางลงแล้ว ในเมื่อเป็นเช่นนี้ งั้นผมก็ไม่เกรงใจเช่นกัน”

เนี่ยเฟิงพูดจบ เดินเข้าไป ในเวลานี้คนที่อยู่รอบข้างพุ่งเข้ามาเป็นกลุ่ม เห็นลักษณะท่าทีอยากจะขวางเนี่ยเฟิงไว้ แต่ยังไม่ทันรอพวกเขาขวางไว้ เนี่ยเฟิงก็ยื่นมือบีบคอไอ้คนที่เรียกตนเองว่าพี่สิ้นคนนี้ไว้แล้ว

พี่สิ้นย่อมนึกไม่ถึงว่าความเร็วของเนี่ยเฟิง ถึงขนาดจะเร็วเช่นนี้ พี่สิ้นที่ถูกบีบคอไว้ทั้งตัวถูกแขวนไว้อยู่บนกลางอากาศ เขาพยายามดิ้นรนอยู่ ส่วนคนอื่นอยากจะขย่มเนี่ยเฟิงกลับถูกเนี่ยเฟิงใช้มือที่ว่างอยู่อีกข้างหนึ่ง หนึ่งหมัดหนึ่งคนชกจนล้มอยู่กับพื้นไปหมดเลย

พวกเขากระทั่งล้วนไม่ได้เข้าใกล้เนี่ยเฟิง ก็พลิกหงายลงไปหมดแล้ว

เนี่ยเฟิงยกมือขึ้นไปยังพี่สิ้นอย่างเย็นชา “เอาของให้ผม”

พี่สาวเจ็ดคนที่สวยสง่าของผม

พี่สาวเจ็ดคนที่สวยสง่าของผม

ผมมีพี่สาวเจ็ดคน ทุกคนสวยเลิศเลอเพอร์เฟ็กต์พี่ใหญ่ชิวมู่เฉิงเป็นประธานหญิงของโรงแรมอินเตอร์เนชั่นแนลพี่สองหยูจิงหงเป็นเทพเจ้าหญิงแห่งสงครามพี่สามหลินซูอินเป็นอาจารย์ของโรงเรียนมัธยมที่สวยที่สุดพี่สี่หมิงอี๋หานเป็นหมอที่สวยที่สุดพี่ห้าโจวลี่ซือเป็นแอร์โฮสเตสที่สวยที่สุดพี่หกเย่หรูเสว่เป็นตำรวจสาวที่สวยที่สุดพี่เจ็ดคังเมิ่งเป็นดาวโรงเรียน ยังเป็นเน็ตไอดอลชื่อดังด้วยผมชื่อเนี่ยเฟิง ตอนนี้เป็นหัวหน้าของสำนักมังกร มีฉายาว่าเทพราชามังกร!

นิยายแนะนำ

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท