พี่สาวเจ็ดคนที่สวยสง่าของผม – บทที่ 595 แซงทางโค้ง

บทที่ 595 แซงทางโค้ง

เนี่ยเฟิงพูดอยู่เข้าไปที่นั่งคนขับของรถก่อน ส่วนพานฉางอันอยู่ข้างๆยืนก็ไม่ใช่นั่งก็ไม่เชิง

ในเวลานี้ข้างหน้ารถของคอนสแตนตินมีสาวสวยผมสีบลอนด์ดวงตาสีเขียวคนหนึ่งเดินเข้ามา หญิงสาวคนนี้มีความยั่วยุเหลือเกินเหลือเกินจ้องมองไปยังเนี่ยเฟิง

คนที่คอนสแตนตินดูถูก สาวสวยผมสีบลอนด์ดวงตาสีเขียวก็ดูถูกเช่นกัน เพราะว่าการคงอยู่ของสาวสวยคนนี้ก็คือจะประจบคอนสแตนติน สาวสวยเดินเข้าไปที่นั่งข้างคนขับรัดเข็มขัดนิรภัยให้เรียบร้อยโดยตรง กระทั่งส่งสัญญาณมือที่ยั่วยุให้กับพวกเขาหนึ่งที

พานฉางอันเห็นสาวสวยคนนี้ยกมือขึ้น ทำสัญญาณมือเช่นนี้ออกมา โมโหแทบตายทันที เขาก็ทำกลับคืนหนึ่งทีเช่นกัน

การแข่งรถนี้ไม่ใช่แค่ตัวคนเดียวเลย ยังมีอีกคนหนึ่งที่นั่งอยู่ข้างคนขับจัดหาข่าวกรองที่จำเป็นให้กับคนขับ

แน่นอนอยู่แล้ว ที่ข้างคนขับของคอนสแตนตินมีคน ที่ข้างคนขับของเนี่ยเฟิงก็ต้องมีคนเช่นกัน

เดิมทีพานฉางอันไม่คิดที่จะขึ้นรถอยู่ แต่กลืนความแค้นนี้ไม่ลงจริงๆ เขาเข้าไปนั่งที่ข้างคนขับทันทีรัดเข็มขัดนิรภัยให้เรียบร้อย จากนั้นจ้องมองไปยังเนี่ยเฟิงด้วยสายตาแวววาว

“พี่เฟิงชีวิตน้อยๆของผมก็มอบให้กับคุณแล้ว แต่จงอย่าทำให้คนเหล่านี้ดูถูกพวกเรา จะต้องให้พวกเขาเห็นดีสักหน่อยแน่นอน!”

เห็นพานฉางอันขึ้นรถ เนี่ยเฟิงอดไม่ได้ที่จะยิ้มแล้วยิ้มอีก

“คุณแน่ใจว่าจะนั่งรถคันเดียวกันกับผมเหรอ? แม้ว่ายามปกติผมขับรถล้วนค่อนข้างนิ่งอยู่ แต่การแข่งรถนี้ไม่ใช่ขับรถโดยทั่วไปเลย คุณจะต้องคิดให้ดีๆนะ”

พานฉางอันโบกมือแล้วโบกมืออีก

“ไม่เป็นไร ผมเชื่อคุณ พูดได้อีกว่า ถ้าหากคุณตายแล้ว งั้นคอนสแตนตินย่อมไม่ปล่อยผมเช่นกัน ดังนั้นผมจำเป็นต้องก้าวถอยพร้อมกันกับคุณ พวกเราทั้งสองคนรบให้เขาพ่ายแพ้ด้วยกัน ท่าทางของไอ้คนนั้นผมช่างเหลือทนแล้วจริงๆ!”

พานฉางอันสูดลมหายใจลึกๆหนึ่งที ถึงแม้เขารู้ว่าการตัดสินใจนี้ที่ตนเองทำ บ้าคลั่งมากๆ

เนี่ยเฟิงกลับไม่ได้พูดอะไรกับพานฉางอันต่อ จากที่นั่งคนขับเขาจ้องมองไปยังคอนสแตนตินที่นั่งอยู่บนที่นั่งคนขับผ่านสาวสวยผมสีบลอนด์ดวงตาสีเขียว บนใบหน้าของคอนสแตนตินปรากฏรอยยิ้มเย็นชาหนึ่งที พวกเขาทั้งสองขับรถไปถึงเส้นเริ่มต้นพร้อมกัน ในเวลานี้เครื่องยนต์ของรถดังขึ้นมาเลย ทั้งสองคนล้วนทำการแข่งขันที่ไร้เสียงอยู่

ก็อยู่ในเวลานี้ มีหญิงสาวคนหนึ่งที่สวมใส่ยิ่งสวยงาม เธอเขย่าธงในมืออยู่ บนใบหน้าที่เคี้ยวหมากฝรั่งอยู่ในปากนั้น ยังเป็นรอยยิ้มที่ดูถูกเหยียดหยามชาวโลกเหมือนเดิม

หญิงสาวเดินไปยังช่องว่างระหว่างกลางของรถทั้งสองคัน เพียงเห็นเธอยกธงรถแข่งที่อยู่ในมือขึ้น

หลังจากยั่วน้ำลายของคนทั้งหลายจนเพียงพอ หญิงสาวยกธงรถแข่งที่อยู่ในมือลงอย่างดุเดือด ทันใดนั้นรถทั้งสองคันพุ่งออกไปเช่นดั่งลูกกระสุนปืนใหญ่!

ความเร็วของรถรวดเร็วมาก และเพื่อที่จะถ่ายทอดสดการแข่งขันฉากนี้ให้ได้ ในรถของพวกเขาถึงแม้ว่าไม่ได้ติดตั้งกล้องวงจรปิด แต่พวกเขากลับใช้โดรนบันทึกภาพอยู่ตลอดทาง

สถานที่แต่ละแห่งล้วนมีการเฝ้าติดตามของโดรน

พวกเขาเห็นรถทั้งสองคันไล่ตามกันผ่านจอใหญ่ นึกไม่ถึงสายฟ้าสีแดงกับLamborghiniถึงขนาดไล่เลี่ยกัน พวกเขาล้วนผ่านแต่ละทางโค้งอย่างดีสมบูรณ์แบบ ในเวลานี้คอนสแตนตินมีความร้อนใจเล็กน้อยแล้ว ถนนคดเคี้ยวนี้ทั้งหมดมีเก้าชั้น แต่ละชั้นล้วนมีทางโค้งแห่งหนึ่ง และแต่ละทางโค้งล้วนน่าหวาดเสียวมาก ที่หวาดเสียวที่สุดไม่เกินกว่าทางโค้งที่เจ็ด ทางโค้งที่เจ็ดก็ถูกเรียกว่าเป็นทางโค้งแห่งความตายอีก ที่นั่นอันตรายมากๆ ทัศนวิสัยของทางโค้งแห่งนี้ต่ำมากๆ

ถึงแม้ว่าคอนสแตนตินวิ่งถนนคดเคี้ยวเส้นนี้ทุกวัน วิ่งถึงทางโค้งที่เจ็ด คอนสแตนตินยังคงต้องระมัดระวังรอบคอบ

มีหลายครั้งความเร็วรถของคอนสแตนตินเร็วเกินไป เกือบจะพุ่งทะลุรั้วป้องกันการชนตกลงไปโดยตรง และรั้วป้องกันการชนของที่นี่แท้ที่จริงเหมือนก่อตั้งแบบจอมปลอม ไม่สามารถควบคุมแรงกระแทกไหวเลยสักนิด รั้วป้องกันการชนของที่นี่ถูกพุ่งชนพังไปหลายต่อหลายครั้งแล้ว

ถ้าหากไม่มีระบบอัจฉริยะที่อยู่ในรถ เป็นไปได้มากที่คอนสแตนตินจะพุ่งออกไปเลย

ดังนั้นคอนสแตนตินพึ่งพาอาศัยความรู้สึกปลอดภัยที่ระบบอัจฉริยะนำมาให้กับเขามากๆ สาเหตุที่สาวสวยผมสีบลอนด์ดวงตาสีเขียวคนนั้นกล้าขึ้นที่นั่งข้างคนขับของคอนสแตนติน หนึ่งคือเพื่อเสาะหาความตื่นเต้น สองคือสาวสวยรู้ว่ารถคันนี้มีระบบอัจฉริยะ จะไม่ตกลงในเขาอย่างเด็ดขาด

ความเร็วรถของพวกเขาเร็วมาก ผ่านไปไม่นานก็วิ่งผ่านทางโค้งสี่แห่งแล้ว และอยู่ในทางโค้งสี่แห่งนี้ เนี่ยเฟิงจับกุมเคล็ดลับได้แล้ว ถึงแม้ว่าเขาไม่รู้ลักษณะพื้นภูมิที่นี่ แต่ในใจเขาพรรณนา เรียบร้อยแล้ว ดังนั้นไม่นานเขาก็แซงคอนสแตนตินไป จนมาถึงข้างหน้าพวกเขาแล้ว

ความเร็วรถของเนี่ยเฟิงเร็วมาก แต่รถคันนี้เนี่ยเฟิงไม่ใช่คู่แข่งของสายฟ้าสีแดงของคอนสแตนตินเลยจริงๆ เพราะว่าสายฟ้าสีแดงได้ผ่านการปรับแต่งเป็นพิเศษมาก่อนแล้ว ดังนั้นเห็นได้ชัดว่าสายฟ้าสีแดงจะยิ่งเร็วยิ่งเบากว่า

แต่ตอนนี้รถของคอนสแตนตินถูกกดไว้อยู่ข้างหลังแล้ว เขาโมโหอย่างมาก ถนนคดเคี้ยวที่นี่ไม่ถือว่ากว้างมาก หากรถทั้งสองคันเคียงบ่าเคียงไหล่กันจะมีความยากลำบากเล็กน้อย

ถ้าหากคอนสแตนตินอยากจะแซงรถ จำเป็นต้องทำการแซงรถในทางโค้งถัดไป นี่เป็นทางโค้งที่สี่ ทางโค้งถัดไปเป็นทางโค้งที่ห้า คอนสแตนตินกำกำปั้นอย่างแน่นมาถึงด้านข้าง คิดที่จะดริฟต์ผ่านทางโค้ง

แต่เนี่ยเฟิงรู้ความคิดของคอนสแตนตินแล้ว เป็นไปไม่ได้ที่เขาจะให้โอกาสนี้แก่คอนสแตนตินเลยสักนิด เพียงเห็นตอนที่เขาผ่านทางโค้งไม่ได้ลดความเร็ว เท้าเหยียบคันเร่งผ่านโดยตรง ในเวลานี้พานฉางอันรู้สึกว่าใจล้วนลอยขึ้นมาแล้ว!

โดยจิตใต้สำนึกเขายื่นมือจับที่นั่งของตนเองไว้ ในชั่วพริบตาเดียวเขารู้สึกถึงแรงหนีศูนย์กลางพาเขาลอยขึ้นมาทั้งตัว เนี่ยเฟิงช่างกล้าจริงๆนะ!

ในเวลานี้คอนสแตนตินก็เบิกตาโพลงเช่นกัน อยู่ภายใต้สภาพการณ์ที่ไม่คุ้นเคยกับสภาพการจราจร เนี่ยเฟิงถึงขนาดยังกล้าเพิ่มความเร็วผ่านทางโค้งล่ะ?

เขาจะไม่เอาชีวิตแล้วจริงๆเหรอ!

ต้องรู้ว่าอยู่ในคืนดึกๆนี้ขอบเขตที่สายตามองเห็นเปิดกว้างไม่พอ ความเร็วรถที่สูงขนาดนั้น เพียงแค่ก้อนหินเล็กก้อนหนึ่งล้วนอาจจะทำให้พวกเขาตกลงไปในภูเขา และในเวลานี้เนี่ยเฟิงถึงขนาดควบคุมรถที่ซื้อใหม่มาถึงถนนคดเคี้ยวที่ไม่คุ้นเคยนี้ ยังกล้าใช้ความเร็วที่เร็วขนาดนี้ผ่านทางโค้ง!

เดิมทีคอนสแตนตินคิดจะแซงรถอยู่ที่นี่ แต่ตอนนี้เป็นไปไม่ได้แล้ว คอนสแตนตินโกรธตัวสั่น เพียงเห็นเขาเหยียบคันเร่งคิดจะไล่ตามเข้าไป แต่เนี่ยเฟิงถึงขนาดเกินกว่าเขาหนึ่งคันรถแล้ว!

เนี่ยเฟิงไม่ได้ให้โอกาสคอนสแตนตินแซงรถเลย คอนสแตนตินถูกเนี่ยเฟิงสะบัดทิ้งไปแล้ว และคนทั้งหลายที่จ้องมองการแข่งขันฉากนี้อยู่ข้างล่างก็อดไม่ได้ที่จะเบิกตาโพลงเช่นกัน ไอ้คนนี้ตกลงมีภูมิหลังอะไรกันแน่? เขากล้าทำเช่นนี้ได้ยังไงล่ะ?!

พวกเขาก็เป็นนักแข่งรถจริงๆ มีหลายคนกระทั่งเป็นครูของคอนสแตนติน และพวกเขาสอนสั่งคอนสแตนตินแข่งรถยังไง ฉ้อโกงยังไง ทำยังไงจึงจะสามารถได้รับคะแนนยิ่งดีกว่า

พวกเขาได้พบเห็นรู้จักนักแข่งรถมากมายหลายหลาก และแท้ที่จริงพวกเขาก็เป็นเสาหลักในนักแข่งรถ ความสามารถของพวกเขาเลิศล้ำจริงๆ แต่เพราะว่านิสัยขึงลับมากเกินไปแล้วจริงๆ ทั้งชอบแข่งขันกันอย่างไม่ยุติธรรมอีก ด้วยเหตุนี้ถูกปลดออกจากชมรมแข่งรถเลย ตอนนี้พวกเขาเป็นครูของคอนสแตนติน คอนสแตนตินเป็นนักแข่งรถที่ยอดเยี่ยมมากๆคนหนึ่งจริงๆ พวกเขาไม่อาจปฏิเสธได้

บวกกับสายฟ้าสีแดงที่คอนสแตนตินขับคันนี้ ทั้งยังผ่านการปรับปรุงใหม่เป็นชั้นๆจากพวกเขา ใส่ระบบอัจฉริยะระบบเพิ่มความเร็วต่างๆเข้าไป กระทั่งไม่จำเป็นต้องคุมเครื่องด้วยคน รถคันนั้นของเขาก็คือซูเปอร์คอมพิวเตอร์เครื่องหนึ่ง เป็นไปไม่ได้ที่จะเกิดความขัดข้องใดๆอย่างเด็ดขาด

พี่สาวเจ็ดคนที่สวยสง่าของผม

พี่สาวเจ็ดคนที่สวยสง่าของผม

ผมมีพี่สาวเจ็ดคน ทุกคนสวยเลิศเลอเพอร์เฟ็กต์พี่ใหญ่ชิวมู่เฉิงเป็นประธานหญิงของโรงแรมอินเตอร์เนชั่นแนลพี่สองหยูจิงหงเป็นเทพเจ้าหญิงแห่งสงครามพี่สามหลินซูอินเป็นอาจารย์ของโรงเรียนมัธยมที่สวยที่สุดพี่สี่หมิงอี๋หานเป็นหมอที่สวยที่สุดพี่ห้าโจวลี่ซือเป็นแอร์โฮสเตสที่สวยที่สุดพี่หกเย่หรูเสว่เป็นตำรวจสาวที่สวยที่สุดพี่เจ็ดคังเมิ่งเป็นดาวโรงเรียน ยังเป็นเน็ตไอดอลชื่อดังด้วยผมชื่อเนี่ยเฟิง ตอนนี้เป็นหัวหน้าของสำนักมังกร มีฉายาว่าเทพราชามังกร!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท