Rise of the White Dragon การตื่นขึ้นของมังกรขาว – ตอนที่ 250

ตอนที่ 250

ตอนที่ 250: ไรกะ โกลด์

ต่างจากเคียวทั่วไป อิงกริดผู้ไปถึงนักรบระดับ 4 หยิบจี้จากคอของเธอ ทันทีที่จี้สัมผัสกับมือของเธอ มันก็กลายเป็นรูปเคียว อิงกริดรู้สึกว่าทะเลเลือดเชื่อมต่อกับเคียวและพลัง Qi ของเธอก็ถูกใช้ไป เธอเขย่าเคียวและเลือดก็ปั่นป่วน มันเหมือนกับหมุนและหมุนจนดูเหมือนลูกบอล เพราะมันไม่เพียงหมุนไปข้างหน้าแต่ยังไปด้านข้างด้วย ดังนั้นมันจึงเหมือนกับเหรียญที่ถูกโยนหมุน และพลังความเสียหายอยู่ในระดับที่น่าประทับใจ

เคียวเลือดหมุนได้กระทบหัวของมอนสเตอร์ระดับ 3 และเปลี่ยนเส้นทางที่มันกําลังตามมา และเดินไปอีกทางหนึ่ง ชั่วขณะหนึ่งสามารถเห็นช่วงเวลาที่ปลายเดียวกระทบศีรษะของสัตว์ประหลาดและเริ่มฉีกขาดเหมือนเครื่องคั้น

เลือดกระเซ็นและเคียวก็ไม่ช้าลง แม้ว่ามันจะเปลี่ยนเส้นทางก็ตาม เป้าหมายต่อไปคือสัตว์ประหลาดนักรบอันดับ 3 ที่กําลังโจมตีแม่ที่มีลูกอายุ 2-3 ขวบอยู่ในอ้อมแขนของเธอ คราวนี้ดวงตาของอิงกริด เป็นประกายและแดงและเคียวก็เปลี่ยนไป ไม่ใช่การเปลี่ยนแปลงของรูปร่าง แต่เป็นวิธีที่มันโจมตี พูดให้ถูกคือ ทันทีที่มันกระทบหน้าอกของสัตว์ประหลาดและเริ่มบด เลือดก็ถูกดูดออกจากสัตว์ประหลาด ใช่ เลือดถูกดูดและเพิ่มพลังให้กับเคียว และจากนั้นมันมันก็ไปในทิศทางอื่นหลังจากมอนสเตอร์ตัวอื่น การฆ่าอย่างรวดเร็วนี้ดําเนินต่อไประหว่างสัตว์ประหลาดกว่า 100 ตัวในชั่วพริบตาและช่วยชีวิตผู้คนจํานวนมากที่ใกล้จะถูกโจมตีหรือถูกโจมตี แล้วและใกล้จะถูกกลืนกิน

เคียวดูเหมือนจะมีชีวิตของมันเอง มันหมุนไปในที่ที่พวกมอนสเตอร์อยู่ ฆ่า บด และเก็บเลือดจนมันโตมากจนขนาดเท่ารถกระบะ เปลี่ยนเส้นทางอีกครั้ง มันพุ่งเข้าหาอิงกริด เธอยกมือขึ้น เคียวโลหิตหยุดและเริ่มหายไปอย่างลึกลับ เลือดที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นของมอนสเตอร์เข้าสู่ร่างกายของอิงกริด เติมเต็มสิ่งที่เธอใช้ไป ซึ่งเธอใช้อีกครั้งเพื่อโจมตีมอนสเตอร์จํานวนมากขึ้นซ้ําแล้วซ้ําเล่า

สัตว์ประหลาดตัวแรกที่ลูเอน จับได้ก่อนที่จะล้มลงกับพื้น เขานําก้อนเมฆไปให้อิงกริดเพื่อให้เธอเจาะเลือด สําหรับสัตว์ประหลาดตัวอื่นๆ เขาไม่สนใจในครั้งนี้ และเขาเอาเฉพาะแกนพลังงาน Qi ของพวกมันเท่านั้น

ร่างกายของมอนสเตอร์ ลูเอนป้องกันไม่ให้มันล้มและทําให้เสียชีวิตหรือแม้กระทั่งทําร้ายใคร เขารู้ว่าใครบางคนสามารถมีพิษได้แม้ว่าคุณจะช่วยชีวิตพวกเขาไว้ แต่พวกเขาก็ได้รับบาดเจ็บ “ความผิด” ของอิงกริดจะมีแนวโน้ม และอินเทอร์เน็ตก็เต็มไปด้วยความคิดเห็นที่แสดงความเกลียดชัง ถ้าเลี่ยงได้ ลูเอนจะเลี่ยง

ตอนนี้พวกเขาได้รับความรอดแล้ว พวกเขาปรบมือและขอบคุณทั้งคู่ ปฏิกิริยานี้เองที่ลูเอนคาดหวังว่าอิงกริดจะได้รับ เขาไม่อยากให้เธอเศร้า เมื่อนึกถึงชีวิตของใครบางคนที่อาจเสียชีวิต โดยบังเอิญเพราะเธอ แต่แน่นอน อิงกริดคิดเกี่ยวกับมันทั้งหมด และลูเอนก็เข้าใจด้วยท่าทางมั่นใจที่เธอมอบให้เขา ตั้งแต่แรกนางมั่นใจว่าลูเอนจะช่วยเธอได้เท่าที่เธอวางใจในความแข็งแกร่งของเธอ ความไว้วางใจของเธอในตัวเขามากกว่าที่เธอไว้วางใจในตัวเอง ดังนั้นอิงกริดจึงทําในสิ่งที่เธอทํา

หลังจากนั้น ลูเอนและอิงกริดก็บินต่อไปด้วยก้อนเมฆ ขณะที่อิงกริดปล่อยเคียวโลหิต และลูเอนรับหน้าที่รวบรวมศพ ในแง่นี้ วิธีนั้นง่ายกว่า พวกเขาจับคู่กันอย่างลงตัวในการต่อสู้ ฆ่าสัตว์ ประหลาดอย่างรวดเร็ว โดยไม่ทําลายเมือง

บางครั้งลูเอนจะสร้างรากขึ้นมาจากพื้นดินและจับสัตว์ประหลาดที่กําลังจะฆ่าใครซักคน หรือแม้แต่ใช้เมฆเป็นเกราะป้องกัน

– เบอร์ลิน เยอรมนี –

13.00 น. 28 พฤษภาคม 2010

มีชายคนหนึ่งเดินโซเซเหมือนคนเมาออกมาจากบาร์ ชายร่างสูง 190 ซม. ไม่ได้โกนผมยาวสีบลอนด์ยุ่งเหยิง นัยน์ตาสีน้ําตาลอ่อนที่แทบจะมองไม่เห็นอยู่ใต้หน้าม้า และถึงแม้เขาจะเป็นผู้ชายที่หล่อเหลาแต่เดิมเขาก็ดูเหมือนขอทานขี้เมาเดินไปตามถนน เขาได้ยินทุกคนตื่นตระหนก เขาคือลีออน เบกเกอร์ บิดาผู้ให้กําเนิดคาธารีน่า และลูเอน ดีมาส

เขาไม่สามารถยอมรับได้ว่าสถานการณ์ของเขาเป็นเช่นนี้ เขาทําได้เพียงเอาชีวิตรอดเพราะพวกเขาเตือนเขาว่าพ่อของเขานั้นได้เคยฆ่าคนและปล้น ตอนนี้คนหลายๆคนต้องการลอกหนังของเขาและทําให้เขาเป็นพรมเพื่อแก้แค้น อย่างไรก็ตาม หลังจากหนีไปหลายวัน เขาก็โชคร้าย แม้แต่เงินที่เขามีในธนาคารก็ยังถูกแช่แข็ง โดยไม่ได้ให้คําอธิบายใดๆแก่เขาเลย

หลังจากนั้นเขาก็ทําแผนที่ตกหล่อนหายและหลงทาง แม้จะรู้ว่ากําลังเดินไปทางไหน เขาก็กลายเป็นคนงี่เง่าที่โชคไม่ดีที่ไม่มีทิศทาง และบ่ายวันหนึ่ง เขาก็ต้องแปลกใจกับหญิงชนชั้นกลางคนหนึ่งที่ชวนเขาไปอาบน้ําที่บ้านของเธอ หลังจากที่เขาโกนหนวดและอาบน้ําแล้ว ผู้หญิงคนนั้นเห็นว่าชายคนนี้รูปหล่อและเธอจึงมีเพศสัมพันธ์กับเขา 2-3 วัน ชั่วขณะหนึ่งเขารู้สึกมีความสุข อย่างน้อยเขาก็ไม่ได้โชคร้ายและได้มีเพศสัมพันธ์แม้ว่าผู้หญิงคนนั้นจะไม่สวยมากก็ตาม อย่างไรก็ตาม ความโชคร้ายของเขาไม่ได้หยุดลง ผู้หญิงคนนั้นแต่งงานแล้ว

ทันใดนั้น สามีต้องการไปเยี่ยมเยียนเธอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับสิ่งน่ากลัวที่เกิดขึ้นทั่วโลก และมาถึงก่อนการเดินทางกลับหลายวัน

“ไอ้เด็กเวร!” ชายคนนั้นมีร่างกายที่ใหญ่โต เขาสูง 187 ซม. และหนักประมาณ 150 กก. และไม่ได้อ้วน เขาแข็งแกร่งเกินกว่าลีออน เบกเกอร์ หลังจากโดนชกหลายครั้ง ลีออนก็ถูกโยนทิ้งที่ถนนและตื่นขึ้นมาในตรอกที่ไม่มีเงินและแทบไม่มีเสื้อผ้าเลย เขาจึงขโมยเสื้อผ้าจากราวตากผ้า เขาแต่งตัวและวิ่งหนีจากผู้หญิงคนหนึ่งที่เห็นเขาขโมย จู่ๆแจกันก็ตกลงมาที่เท้าของเขา และเขาก็ถูกจับได้

อีกครั้งหนึ่งที่เขากําลังเดินอยู่และมาถึงเบอร์ลิน และเนื่องจากเขาดูเหมือนขอทาน เขาจึงได้รับเงินทอนและไปดื่มที่บาร์ ทันใดนั้น หลังจากดื่มเขาก็จ่ายเงินทั้งหมดที่มีเป็นเงินสด เขาก็ออกจากบาร์ไป และพบว่ามันเป็นหายนะ ผู้คนที่วิ่งมาทางนี้และทางนั้น รถชนและไฟไหม้ สัตว์ประหลาดที่น่ากลัวกินคน เสียงคํารามที่สร้างจิตวิญญาณของเขา สภาพมึนเมาของเขาหายไปทันที และลีออน เบกเกอร์เริ่มคิดว่าจะทําอย่างไร เขาต้องการกลับไปที่บาร์รูม แต่เห็นว่ามีชายคนหนึ่งปิดประตู ขณะที่เขาออกไปและล็อกมันไว้

*ปัง!*

“จะไปไหนก็ไป ไอ้บ้า!” ชายคนหนึ่งวิ่งอย่างเร่งรีบสาปแช่ง ขณะที่เขาชนกับลีออนและล้มลงกับพื้น ลีออนถูกโยนไปที่ถนน และรถบรรทุกวิ่งมาด้วยความเร็วเต็มที่ หนีจากสัตว์ประหลาด ไม่มีเวลาเบรก “บูม!*

รถบรรทุกชนเข้ากับไหล่ด้านขวาของลีออน เบกเกอร์เกือบชนศีรษะของเขา และส่งเขาลอยไปชนที่กําแพง

*ปัง!*

ร่างกายของเขาชนกับมัน ใบหน้ากระแทกกับกําแพงทําให้เกิดเสียง *กร็อบ!* และนั่นคือตอนที่กะโหลกของเขาแตก

“ฉะ ฉันไม่ผิด!” ชายที่ชนกับลีออนวิ่งหนีไปโดยไม่หันกลับมามอง รถบรรทุกพุ่งชนบาร์ที่ปิดประตูไว้ก่อนและทําลายผนังครึ่งหนึ่ง เพราะด้านหน้าทําจากไม้และหักง่าย สัตว์ประหลาดที่ไล่ตาม รถบรรทุกนั้นเหมือนกับการกลายพันธุ์ของ T-Rex กับเสือโคร่งและคํารามแปลกๆ เมื่อน้ําลายไหลออกจากปากที่เปิดออกและแสดงฟันที่แหลมคม คนที่หนีไม่พ้นถูกมอนสเตอร์กินเข้าไป และหลังจากพอใจแล้ว มอนสเตอร์ก็จากไป

ลีออน เบกเกอร์ลุกขึ้นยืน เขามีตาพร่ามัว แต่ก็ยังรอดมาได้ เขามองเห็นได้ด้วยตาขวาเท่านั้น และเขาเริ่มหัวเราะเมื่อรู้ว่าคนที่เคยชนเขามาก่อนและคนขับรถบรรทุกที่ชนเขาถูกฆ่าตายหมดแล้ว เขายังคงหัวเราะออกมาดังๆ

“ฮ่าฮ่าฮ่า! ฉันเมา-“

*อีก!*

บิน อาร์คีออปเทอริกซ์ เห็นลีออน เบกเกอร์ และกลิ่นของลีออนทําให้มันรู้สึกดึงดูดใจ ลีออน เบกเกอร์ได้รับการฝึกฝน แม้ว่าจะไม่แข็งแรง แต่เขาแข็งแกร่งกว่ามนุษย์ทั่วไปและสําหรับสัตว์ประหลาด เขาดูเหมือนปลาในทะเลกับนกนางนวลที่เห็นปลากระโดด

จุดจบของลีออน เบกเกอร์นั้นเจ็บปวดกว่าที่เคยเป็นมา โดยเฉพาะอย่างยิ่ง อาร์คีออปเทอริกซ์นี้เป็นประเภทที่กลืนเหยื่อทั้งเป็นและอาหารเหล่านั้นจะค่อยๆตายในกระเพาะจากกรด ในขณะที่พวกมันถูกย่อย ลีออนพยายามต่อยและต่อสู้ แต่ความแข็งแกร่งของมอนสเตอร์นั้นเกือบจะอยู่ในนักรบลําดับที่ 3 การดิ้นรนของเขาไม่มีผล แต่ความทุกข์ทรมานของเขาคงอยู่น้อยกว่าที่ควรจะเป็น เนื่องจากเขาอยู่ในสภาพที่ร้ายแรง กรดเข้าไปในร่างกายของเขาอย่างรวดเร็วและฆ่าเขา ทําให้เขาละลายจนตาย และด้วยความโชคร้าย ผู้หญิงคนหนึ่งลอยลงมาด้วยปีกสีเขียวคู่หนึ่ง และตัดหัวของอาร์คีออปเทอริกซ์ออก

เธอเปิดท้องของมันเพื่อรับแกนกลางของมอนสเตอร์ ผู้หญิงคนนั้นมีผมบลอนด์ที่มีดวงตาสีเขียวและใช้พลังในการรักษา ชื่อของเธอคือ ไรกะ โกลด์ แชมป์การแข่งขันของเยอรมันและแข็งแกร่งที่สุดที่สามารถไปถึงชั้น 45 ของดันเจี้ยนได้ พลังการรักษาของเธอนั้นพิเศษมากจนเธอปืนหอคอยไปพร้อมกับรักษาตัวเอง เธอไม่กลัวความทุกข์ เพราะเธอเกิดมาเพื่อเป็นผู้นําและเข้มแข็ง

เมื่อเธอเห็นร่างที่ละลายของลีออน เบกเกอร์ เธอแค่ขมวดคิ้วและเดินกลับไปแสดงท่าทางอดทนโดยไม่แสดงอารมณ์ใดๆ เมื่อนําแกนกลางของมอนสเตอร์ ปีกสีเขียวกลที่เธอซื้อมาจากหอคอยเปิดออกและเธอก็บินออกไป ความเย็นชาและความเป็นกลางของไรกะ โกลด์เข้ากันได้ดีกับยุคปัจจุบัน แม้ว่าเธอจะช่วยชีวิตคนได้มากมาย แต่เธอก็จะไม่เสียใจกับชีวิตที่สูญเสียไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าเธอไม่รู้จักพวกเขา

Rise of the White Dragon การตื่นขึ้นของมังกรขาว

Rise of the White Dragon การตื่นขึ้นของมังกรขาว

Rise of the White Dragon

การตื่นขึ้นของมังกรขาว

                  ในวันที่ 15 มิถุนายนปี 2010 การตื่นขึ้นครั้งที่ 3 ก็ได้เกิดขึ้น โลกที่เล็กกว่าหลายแห่งได้กลับมาเชื่อมต่อกับโลกหลัก เมื่อสิ่งมีชีวิตต่างเผ่าพันธุ์เริ่มปรากฏขึ้นและบางคนสามารถเชื่อมต่อกับต้นกำเนิดและได้รับการควบคุมพลังต่างๆได้ เช่น การควบคุมไฟ น้ำ ลม อากาศของโลก … ท่ามกลางความสับสนเหล่านี้ หอคอยที่มอบพลังที่ไม่อาจจินตนาการได้เริ่มปรากฏขึ้นทั่วทุกมุมโลก ซึ่งผู้ที่มีพลังอยู่แล้วสามารถอัพเกรดและมีพลังมากขึ้น หรือแม้แต่ผู้ที่ไม่มีพลังก็สามารถได้รับ พลังผ่านการทดสอบของหอคอย และหอคอยเหล่านี้ทำให้เกิดความขัดแย้งซึ่งมันเกิดขึ้นในทั่วทุกมุมโลกโดยพวกเขาต้องการผูกขาดหอคอยเหล่านี้                   ‘ลูเอน ดีมาส’ ถูกทรยศโดยหนึ่งในคนที่เขาไว้ใจที่สุด อย่างไรก็ตาม ในช่วงเวลาสุดท้ายก่อนที่เขาจะถูกฆ่า เขาถูกส่งตัวกลับไป 4 เดือนก่อนการตื่นขึ้นครั้งที่สามซึ่งเริ่มต้นการเปิดเผยบนโลก ด้วยความที่เป็นคนที่มีชีวิตอยู่มาเป็นพันปีและได้สั่งสมเทคนิคต่างๆตอนนี้เขามีโอกาสใหม่ในการแก้ไขข้อผิดพลาดในช่วงต้นของเขา ลูเอนตัดสินใจที่จะใช้ประโยชน์สูงสุดจากโอกาสใหม่ที่สวรรค์มอบให้กับเขา                       มาร่วมลุ้นไปกับ ลูเอนว่าเขาจะสามารถพลิกชะตาชีวิตตัวเองได้หรือไม่…หรือจะกลับไปเป็นอย่างเก่ากันแน่

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท