Rise of the White Dragon การตื่นขึ้นของมังกรขาว – ตอนที่ 312

ตอนที่ 312
ตอนที่ 312: ร่างของพิษทั้ง 365 แบบ
เพราะร่างกายของพวกเขาไปถึงอาณาจักรทั้ง 12 แล้ว ลูเอน, อิงกริด และ เลเนอร์ ซึ่งถึงขีดจํากัด ตอนนี้มี ทั้งหมด 12 ชีวิต ตราบใดที่อวัยวะสําคัญที่ถูกเลือกให้เป็นพื้นฐาน ชีวิตใหม่ก็ยังคงอยู่ พวกเขายังคงสามารถใช้ พลัง Qi เพื่อฟื้นฟูร่างกายได้ 12 ครั้ง
แต่มันไม่ง่ายอย่างนั้น หากทั้งหมดร่างสลายไปพร้อม ๆ กัน มันก็จะกลายเป็นโมฆะ หรือถึงแม้สมอง จะแตกสลายเกินขนาด นั่นก็จะเป็นจุดจบเช่นกัน ในบรรดาอวัยวะในร่างกาย สิ่งที่สําคัญที่สุดคือสมอง เนื่องจาก เป็นอวัยวะเดียวที่ไม่สามารถฟื้นฟูได้หากได้รับความเสียหายอย่างรุนแรง
ลูเอนใช้สมบัติ 4 ชิ้นจากร่างกายก่อนหน้านี้เพื่อปกป้องสมองของเขา แม้ว่าหากเคยใช้ปกป้องอวัยวะอื่นๆ เขาก็สามารถแข็งแกร่งขึ้นได้ แต่เขาก็ยังชอบที่จะปกป้องสมองมากกว่า เขายังแนะนําให้อิงกริดและเลเนอร์ ทํา เช่นเดียวกัน
ในขณะที่พลัง Qi อยู่ในขอบเขตการเปลี่ยนแปลงแล้ว มันเป็นไปได้ที่จะควบคุมองค์ประกอบตามธรรมชาติ ด้วยความเชี่ยวชาญดังกล่าว เช่นเดียวกับการควบคุมพลัง Qi ที่มากขึ้นโดยใช้ความพยายามเพียงครึ่งเดียว
“พลัง Qi ของเธอเริ่มแข็งตัว” อิงกริดกล่าวทันทีที่เธอเห็นออร่าของเลเนอร์ที่กําลังเปลี่ยนไป
ลูเอนพยักหน้าต่างจากอิงกริด ลูเอนมีเปอร์เซ็นต์ที่สูงกว่า เมื่อวิเคราะห์สถานการณ์ปัจจุบันของเลเนอร์ ด้วย นิ้วโป้งซ้ายและนิ้วชี้บนคางของเขา เขากล่าวว่า
“เนื่องจากต้นกําเนิดของต้นไม้จิตวิญญาณ พลัง Qi ของเธอจึงผสมกับพลัง Qi ตามธรรมชาติ นี่คือสิ่งที่คิด ไม่ถึง สําหรับแวมไพร์ ความจริงที่ว่า เธอสามารถทําให้มันใช้งานได้ ทําให้ผมประหลาดใจ แม้ว่าจะใช้เวลานา นหลายปีก็ตาม”
“อย่างที่คาดไว้ เธอเป็นอัจฉริยะเหมือนคุณ” อิงกริดกล่าวด้วยรอยยิ้ม
ลูเอนหัวเราะเล็กน้อยแล้วพูดว่า “เอาล่ะ ขี้เกียจพอแล้ว กลับไปฝึกกันเถอะ”
อิงกริดพยักหน้าอย่างไม่เต็มใจ เธอจูบริมฝีปากของเขา ก่อนที่จะกระโดดลงจากตักของเขา “โอเค…!”
ไม่กี่ชั่วโมงต่อมา เมื่ออิงกริดเข้าสู่สมาธิลึกอีกครั้ง ลูเอนก็ลืมตาขึ้นมีบางอย่างที่เขาต้องทํา แต่มันเป็นสิ่งที่ ทําให้เขาเจ็บปวดและทรมานมาก ด้วยเหตุนี้เขาจึงต้องการทําโดยที่เลเนอร์และอิงกริด ไม่สังเกตเห็น ตอนนี้ เป็นเวลาที่เหมาะสม
ลูเอนแยกตัวออกมาจากมุมหนึ่ง สร้างเสียง สายตา และคาถาแยกกลิ่น จากนั้นเขาก็เริ่มเตรียมสิ่งที่เขา วางแผนไว้ เข็มคริสตัลที่หายากทั้ง 365 อันถูกวางไว้บนโต๊ะทํางาน ข้างๆ กระถาง 365 หม้อพร้อมของเหลว แปลกปลอมก็ถูกวางไว้ด้วย
“พิษทั้ง 365 แบบ… บางอย่างที่แข็งแกร่งมาก บางอย่างที่อ่อนแอกว่า นี่ก็เพียงพอแล้วที่จะสร้างภูมิคุ้มกัน ร่างกายต่อพิษ เช่นเดียวกับช่วยให้ฉันไปถึงขีดจํากัดความแข็งแกร่งทางร่างกายของอาณาจักรของฉัน…ลูเอน ถอดกางเกงเสื้อเชิ้ตของเขาและ
เขากําลังเปลือยกายอย่างสมบูรณ์ พลางเปิดฝาหม้อยาพิษด้วยพลังศักดิ์สิทธิ์โดยใช้พลังศักดิ์สิทธิ์ทําให้ เข็มลอยขึ้น เขาทําให้พวกมันจุ่มลงในหม้อดูดซับพิษ ซึ่งทั้งหมดมีปริมาตรประมาณ 100 มล. เท่ากัน
“ใกล้ถึงเวลาแล้ว” เข็มได้ดูดซับพิษไปแล้ว 80% อีกสักครู่แล้วเขาก็สามารถเริ่มกระบวนการได้
ลูเอนปรับอารมณ์ พลางปิดตาของเขา เขาสูดหายใจเข้าลึก ๆ ดังนั้นเขาจึงอยู่ในสภาพที่ดีที่สุด เสร็จแล้ว”
เมื่อเห็นว่าเข็มดูดพิษไปหมดแล้ว ลูเอนจึงทําให้เข็มลอย ในเวลาไม่กี่วินาที เข็มแต่ละอันก็เข้ามาพักในตํา แหน่งที่แน่นอนบนร่างกายของเขา
“ตอนนี้แหละ!” ทันทีที่เขากรีดร้องในใจ เข็มทั้งหมด 365 เข็มก็เจาะร่างกายของเขา
ทันทีที่เจาะเข้าไป ไม่นานก็มีความเจ็บปวดเหลือล้นในทุกส่วนของร่างกายของเขา
ความเจ็บปวดนั้นรุนแรงมาก จนแม้แต่ลูเอนก็ไม่สามารถยืนนิ่งโดยไม่กรีดร้องได้ มันเลวร้ายยิ่งกว่ากา รมีแมลงหลายตัวกัดทั่วร่างกาย ความรู้สึกที่แม้แต่การละลายพลาสติกบนผิวของคุณก็ไม่ได้แย่ไปกว่านี้แล้ว
ลูเอนไม่ได้กัดฟันทนความเจ็บปวด เขาไม่ต้องการแสดงและสร้างความเป็นห่วงให้ใคร การกรีดร้องเป็นวิธี การระบายอารมณ์ ทําให้ทนต่อความเจ็บปวดได้ง่ายขึ้น
ในขณะที่กรีดร้อง ลูเอนก็ไม่ลืมที่จะส่งพลัง Qi ของเขาในขณะที่จัดลําดับความสําคัญในการรักษาเสถียร ภาพของพิษในร่างกายของเขา สีผิวของเขาได้เปลี่ยนสีไปหลายครั้งแล้ว
ร่างกายของเขามีเหงื่อออกมาก เป็นเหงื่อที่สกปรก ไม่บริสุทธิ์ ดูเหมือนบางสิ่งที่อันตรายและเป็นพิษ ดวง ตาของเขา ซึ่งแดงก่ําแล้วเปลี่ยนเป็นสีแดงเหมือนมังกรที่โหดร้าย รัศมีพลังของเขาโหดร้ายยิ่งกว่าปีศาจเสียอีก
ในไม่ช้ผิวหนังของเขาถูกล้อมรอบด้วยเกล็ดมังกรขาวที่ย้อมด้วยพิษเป็นสีเขียว แดง ม่วง
พลัง Qi ของเขาอ่อนแอลง เมื่อเวลาผ่านไป ยิ่งเวลาผ่านไป พลัง Qi ก็เหลือน้อยลง โชคดีที่ผลกระทบของ มันลดลง เขาเริ่มชินกับความเจ็บปวด เช่นเดียวกับความเจ็บปวดที่บรรเทาลง
ดวงตาที่กระหายเลือด เขี้ยวอันแหลมคมของฟัน และเสียงกรีดร้องของความเจ็บปวด เขาดูเหมือนสัตว์ร้าย ที่กระหายเลือด บางที่แม้แต่แวมไพร์ในร่างที่สมบูรณ์ของเขาก็ไม่น่ากลัวเท่าเขาในตอนนี้
การเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยเริ่มปรากฏขึ้น ร่างกายของเขาซึ่งแข็งแรงอยู่แล้ว ดูเหมือนจะแข็งแกร่งขึ้น ผิว เรียบเนียนขึ้น แต่ดูเหมือนแผ่นไททาเนียมที่เรียบแต่ไม่ผ่านเข้าไป ถ้าไม่ใช่เพราะสีผิวของเขาไม่คงที่ เขาจะดู หล่อขึ้นกว่าเดิม
ทุกอนุภาคในร่างกายของเขากรีดร้อง บางทีมันอาจจะเป็นความเจ็บปวดแสนสาหัสที่สุดที่เขาเคยผ่านมาตั้ง แต่เขาย้อนเวลากลับไป แต่มันจําเป็นถ้าเขาต้องการให้ร่างกายมีภูมิคุ้มกันต่อพิษ
แม้ว่าจะเป็นสิ่งที่ต้านทานพิษได้ แต่ก็ไม่ใช่เรื่องง่าย ร่างกายของเขาสามารถผลิตพิษได้เช่นเดียวกับผลกระ ทบบางอย่างเช่นกรด เมื่อสิ่งที่ไม่พึงประสงค์เข้ามาติดต่อกับเขา ลูเอนจะสามารถใช้มันทั้งเพื่อปกป้องตัวเอง และเพื่อโจมตี
เพื่อให้เข้าใจได้ง่ายขึ้น มันเหมือนกับการถูกโจมตีในน้ํา เขาได้สูญเสียพลังของการโจมตี ผิวของเขาจะมี ผลคล้ายกัน เพียงแค่มันถูกลดพลังของการโจมตีของศัตรูให้เหลือน้อยที่สุด
ทันทีที่มันป้องกันตัวเอง มันก็เป็นพิษเช่นกัน เพราะรูขุมขนของพิษจะถูกกระตุ้น มันคล้ายกับเหงื่อ แต่สา มารถวางยาพิษศัตรูได้..
Rise of the White Dragon การตื่นขึ้นของมังกรขาว

Rise of the White Dragon การตื่นขึ้นของมังกรขาว

Rise of the White Dragon

การตื่นขึ้นของมังกรขาว

                  ในวันที่ 15 มิถุนายนปี 2010 การตื่นขึ้นครั้งที่ 3 ก็ได้เกิดขึ้น โลกที่เล็กกว่าหลายแห่งได้กลับมาเชื่อมต่อกับโลกหลัก เมื่อสิ่งมีชีวิตต่างเผ่าพันธุ์เริ่มปรากฏขึ้นและบางคนสามารถเชื่อมต่อกับต้นกำเนิดและได้รับการควบคุมพลังต่างๆได้ เช่น การควบคุมไฟ น้ำ ลม อากาศของโลก … ท่ามกลางความสับสนเหล่านี้ หอคอยที่มอบพลังที่ไม่อาจจินตนาการได้เริ่มปรากฏขึ้นทั่วทุกมุมโลก ซึ่งผู้ที่มีพลังอยู่แล้วสามารถอัพเกรดและมีพลังมากขึ้น หรือแม้แต่ผู้ที่ไม่มีพลังก็สามารถได้รับ พลังผ่านการทดสอบของหอคอย และหอคอยเหล่านี้ทำให้เกิดความขัดแย้งซึ่งมันเกิดขึ้นในทั่วทุกมุมโลกโดยพวกเขาต้องการผูกขาดหอคอยเหล่านี้                   ‘ลูเอน ดีมาส’ ถูกทรยศโดยหนึ่งในคนที่เขาไว้ใจที่สุด อย่างไรก็ตาม ในช่วงเวลาสุดท้ายก่อนที่เขาจะถูกฆ่า เขาถูกส่งตัวกลับไป 4 เดือนก่อนการตื่นขึ้นครั้งที่สามซึ่งเริ่มต้นการเปิดเผยบนโลก ด้วยความที่เป็นคนที่มีชีวิตอยู่มาเป็นพันปีและได้สั่งสมเทคนิคต่างๆตอนนี้เขามีโอกาสใหม่ในการแก้ไขข้อผิดพลาดในช่วงต้นของเขา ลูเอนตัดสินใจที่จะใช้ประโยชน์สูงสุดจากโอกาสใหม่ที่สวรรค์มอบให้กับเขา                       มาร่วมลุ้นไปกับ ลูเอนว่าเขาจะสามารถพลิกชะตาชีวิตตัวเองได้หรือไม่…หรือจะกลับไปเป็นอย่างเก่ากันแน่

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท