Rise of the White Dragon การตื่นขึ้นของมังกรขาว – ตอนที่ 302

ตอนที่ 302
Click to Hide Advanced Floating Content

Kingdom66

Brazil999
ตอนที่ 302: ยังติดอยู่ในเมือง
แม้ว่าเขาจะคิดว่าเธอสมควรตาย แต่เจ้าเมืองก็ยังรู้สึกเสียใจถอนหายใจด้วยความโกรธ และมุ่งไปที่มาควิสเธลอน ซึ่งถูกลูกน้องจับกุมตัวอยู่
“ไอ้บ้า หยุด…หยุด!” มาควิส เธลอนดิ้นรน ในขณะที่เขาคลานไปทางเจ้าเมืองและกรีดร้องด้วยเสียงสุดกําลังของเขา พลางทิ้งร่องรอยเลือดเป็นทางยาวเอาไว้
“ผัวะ!”
เจ้าเมืองตบหน้าเขาดังก้อง มาควิส เธลอนลอยขึ้นไปในอากาศ โดยหมุนรอบ 55 รอบก่อนที่จะชนเข้ากับผนัง
เกิดอะไรขึ้นเมื่อครู่นี้ เขาไม่เคยเห็นแม้แต่ตอนที่ฝ่ายตรงข้ามโจมตี!
ในเวลาต่อมา เจ้าเมืองถอดบางสิ่งออกจากวงแหวนจัดเก็บของเขาแล้วโยนมันต่อหน้าต่อตาอันมืดมนของมาควิสเธลอน
“อ๊ะๆๆๆ!” ในเวลาต่อมา เสียงกรีดร้องดังออกมาจาก มาควิส เธลอน มันดังขึ้นอีกหลังจากนั้นไม่นานเมื่อเจ้าเมืองหันไปทางลูกน้องคนหนึ่งเขากล่าวออกมาทันทีว่า “พาเขาไปที่คุกใต้ดินพร้อมกับศิลาแห่งคุกนรกเขาสมควรที่จะรับโทษถึงตายตราบเท่าที่เขาผ่านภาพลวงตาของการอยู่ในนรกจนถึงด่านสุดท้าย”
“ครับ!” หลังจากที่ผู้ใต้บังคับบัญชาสั่ง เขามองไปที่ศพของลูกสาวและถอนหายใจ แม้ว่าเขาจะโกรธแต่ก็ยังเป็นลูกสาวของเขา แต่เมื่อเขาจําได้ว่าเด็กผู้หญิงโง่คนนี้ฆ่าพี่สาวของเธอเอง เพราะผู้ชายคนหนึ่งเขาก็โกรธ อีกครั้งและจุดไฟสีฟ้าเผาเธอให้เป็นเถ้าถ่าน เขาพูดอย่างเย็นชาว่า “นําขี้เถ้าของเธอไปเทลงในแม่น้ำ”
“พ่อคะ กินอะไรมาหรือยัง” เลนอร์ถามลูเอนพลางมองดูเธอและยิ้ม
“ยาอดอาหาร แค่ป้องกันไม่ให้คุณหัวเร็ว แต่มันไม่ได้หยุดความหิวเราได้” อิงกริดหยุดสิ่งที่เธอทําอยู่และพูดพลางมองดูลูเอน “ลูเอน ฉันจะทําของกินให้กิน คุณไม่ต้องกินยาอดอาหาร
ลูเอนยิ้ม “ดีมากแต่คุณควรทําไว้ทานเอง ผมยังไม่อยากอาหาร ผมไม่มีเวลาให้เสีย ทําและกินกันเลย”
หลังจากนั้น ลูเอนก็หลับตาลงอีกครั้งแม้ว่าจะเพิ่งออกไปไม่กี่ชั่วโมง แต่ก็เป็นเวลาหลายวันสําหรับพวกเขาการฝึกฝนของพวกเขานั้นคงที่โดยส่วนใหญ่เป็นการเสริมความแข็งแกร่งของรากฐาน
“เฮ้อ” อิงกริดมองที่เลเนอร์ และเธอพูดด้วยรอยยิ้มเล็กน้อย “ไม่ต้องไม่ยื้อหรอก เขาดื้อรั้นราวกับล่อเมื่อพูดถึงการฝึกฝน”
“เอ่อ…” เลเนอร์เดินไปหาอิงกริด และทั้งสองก็เริ่มกินข้าวโดยพูดถึงสิ่งที่พวกเขาได้เรียนรู้ในทุกวันนี้เป็นส่วนใหญ่ ในขณะที่หญิงสาวทั้ง 2 คนกําลังฝึกฝนขั้นตอนที่มีความคล้ายคลึงกันทั้งเลเนอร์และอิงกริดต่างก็มีระดับการฝึกฝนหลักการคล้ายคลึงกัน ในขณะที่เส้นทางแตกต่างกัน บางสิ่งก็ไร้ประโยชน์ที่จะพูดถึงเช่นหลักการต้นกําเนิด แต่ถึงแม้ว่าส่วนใหญ่จะไร้ประโยชน์แต่บางสิ่งก็มีประโยชน์
“เทคนิคนี้ – Path of Blood น่าสนใจและทรงพลังมาก” อิงกริดสูดอากาศหนึ่งครั้งและถอนหายใจเมื่อเธอเห็นการสาธิตเทคนิคนี้เธอชอบมันมากหลักการของเทคนิคนี้คือการสร้างเส้นทางสายเลือดแน่นอนว่าไม่ใช่ถนนแต่เป็นทางสายเลือดที่สามารถใช้โจมตีและป้องกันได้หลากหลายวิธีตัวอย่างเช่น
เลือดจะร้อนกว่าแมกม่าจากภูเขาไฟ
เลือดสามารถเข้าใกล้จุดศูนย์กลางได้มากขึ้น
เลือดสามารถโจมตีได้ ในขณะที่ยังเชื่อมต่อกับศัตรู
แม้แต่ในขอบเขตการต่อสู้ เลือดสามารถสร้างเส้นทางของมันเองได้
ไม่ต่างจากข้อ 4 มันสร้างด้วยการจ่ายพลังมานาเพียงครั้งเดียว
ในขั้นตอนนี้ คุณสามารถสร้างร่างโคลนได้ ยิ่งมีความเข้าใจเส้นทางของเลือดมากเท่าใด ร่างโคลนก็จะยิ่งแข็งแกร่งขึ้นเท่านั้น
“ฉันจะลองฝึกต่อ” เลเนอร์กล่าว
“ลองมาคุยเรื่องนี้กันไหม” อิงกริดถูกมองว่าเป็นเทคนิคที่สําคัญของตระกูลแวน สเตฟฟาน เธอชอบเลเนอร์มากและไม่ต้องการให้เธอมีปัญหา
“ถ้าเป็นเมื่อก่อน อาจเป็นปัญหา เพราะเทคนิคนี้เป็นสิ่งที่คนรุ่นหลัง ๆ สร้างขึ้นหลังจากกลุ่มของฉันไปถึงจุดที่มันเป็นในทุกวันนี้ แต่ตอนนี้พวกเจ้าเมืองถูกแม่ของฉันฆ่า ไม่เป็นไรหรอก” เลเนอร์กล่าว เธอดื่มน้ำผลไม้ในขณะที่เธอกลับมากินขนมปังอย่างสงบ
“ฉันเข้าใจ” อิงกริดยิ้ม “ขอบคุณ นี่เป็นความช่วยเหลือที่ยิ่งใหญ่สําหรับฉัน”
“อืม” เลเนอร์พยักหน้า ดังนั้นเธอจึงอธิบายเกี่ยวกับเทคนิคนี้ต่อไปนั่นคือเทคนิคเส้นทางสายเลือด
“เอาล่ะ ฉันจะบอกเธอในสิ่งที่เรียนรู้ ส่วนใหญ่มาจากพ่อของเธอ ในขณะที่คนอื่นๆ มาจากมรดกตกทอดนั่นคือสิ่งที่ฉันจะพูดถึงก่อนหน้านี้” อิงกริดเริ่มพูดถึงประสบการณ์ที่เธอได้รับเมื่อเธอได้รับมรดกในลึกลับดินแดนที่ ซ่อนอยู่
“เรายังถูกขังอยู่ในเมืองนี้” คาธารีน่าถอนหายใจด้วยความเสียใจหากเป็นวันธรรมดา คงไม่เลวร้ายนักอย่าง ไรก็ตาม อากาศในเมืองนี้หนักมากในทุกวันนี้ แม้จะเดินไปมาก็ยังรู้สึกปวดใจ
คริสติโน่ที่กลับมาพร้อมข้อมูลกล่าวว่า “ขณะนี้ยังไม่มีใครถูกฆ่าตาย ในขณะที่เมืองยังคงถูกล็อคอยู่ผมเห็นว่าเจ้าเมืองและอีก 2-3 คนถูกทิ้งไว้ที่ทางลับ”
“ดูเหมือนเราจะออกไปไม่ได้ในเร็วๆ นี้” อีเลียสวางมือบนคางแล้วพูดว่า “ถ้าเขาออกไป แสดงว่าผู้ร้ายอยู่ข้างนอก”
“ถ้าอย่างนั้นเขาอาจจะเอาบาเรียโง่ๆนั่นออกไปก็ได้!” นันดาพูดเสียงดัง
“งั้นอาจเป็นเพราะอย่างอื่นก็ได้” อีเลียสกล่าว “บุคคลที่เขาสังหารอยู่ในเมืองและญาติที่อื่น เจ้าเมืองอาจต้องการสังหารครอบครัวของผู้กระทําความผิดเพื่อแก้แค้น และเพื่อให้บรรลุสิ่งนี้เขาไม่สามารถเตือนผู้กระทําความผิดได้”
“นั่นอาจเป็นจริง แต่อาจเป็นเพราะ อีกเหตุผลหนึ่งด้วย” คาธารีน่ากล่าวว่า
“อาจเป็นได้ว่าผู้กระทําผิดหนีไปแล้ว เพื่อไม่ให้พบว่าเจ้าเมืองรู้ว่าตนเป็นผู้กระทําความผิดและอยู่ข้างนอกเขาจึงทรงปล่อยให้บาเรียทํางานอยู่”
“ไม่ว่าในกรณีใด ฉันแค่อยากออกไปจากเมืองที่ตกต่ํานี้” เอสเคียลกล่าวว่า “สมาชิกที่เหลือของกลุ่มอีเลียสสค็อตตกลงกันแล้ว”
Rise of the White Dragon การตื่นขึ้นของมังกรขาว

Rise of the White Dragon การตื่นขึ้นของมังกรขาว

Rise of the White Dragon

การตื่นขึ้นของมังกรขาว

                  ในวันที่ 15 มิถุนายนปี 2010 การตื่นขึ้นครั้งที่ 3 ก็ได้เกิดขึ้น โลกที่เล็กกว่าหลายแห่งได้กลับมาเชื่อมต่อกับโลกหลัก เมื่อสิ่งมีชีวิตต่างเผ่าพันธุ์เริ่มปรากฏขึ้นและบางคนสามารถเชื่อมต่อกับต้นกำเนิดและได้รับการควบคุมพลังต่างๆได้ เช่น การควบคุมไฟ น้ำ ลม อากาศของโลก … ท่ามกลางความสับสนเหล่านี้ หอคอยที่มอบพลังที่ไม่อาจจินตนาการได้เริ่มปรากฏขึ้นทั่วทุกมุมโลก ซึ่งผู้ที่มีพลังอยู่แล้วสามารถอัพเกรดและมีพลังมากขึ้น หรือแม้แต่ผู้ที่ไม่มีพลังก็สามารถได้รับ พลังผ่านการทดสอบของหอคอย และหอคอยเหล่านี้ทำให้เกิดความขัดแย้งซึ่งมันเกิดขึ้นในทั่วทุกมุมโลกโดยพวกเขาต้องการผูกขาดหอคอยเหล่านี้                   ‘ลูเอน ดีมาส’ ถูกทรยศโดยหนึ่งในคนที่เขาไว้ใจที่สุด อย่างไรก็ตาม ในช่วงเวลาสุดท้ายก่อนที่เขาจะถูกฆ่า เขาถูกส่งตัวกลับไป 4 เดือนก่อนการตื่นขึ้นครั้งที่สามซึ่งเริ่มต้นการเปิดเผยบนโลก ด้วยความที่เป็นคนที่มีชีวิตอยู่มาเป็นพันปีและได้สั่งสมเทคนิคต่างๆตอนนี้เขามีโอกาสใหม่ในการแก้ไขข้อผิดพลาดในช่วงต้นของเขา ลูเอนตัดสินใจที่จะใช้ประโยชน์สูงสุดจากโอกาสใหม่ที่สวรรค์มอบให้กับเขา                       มาร่วมลุ้นไปกับ ลูเอนว่าเขาจะสามารถพลิกชะตาชีวิตตัวเองได้หรือไม่…หรือจะกลับไปเป็นอย่างเก่ากันแน่

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท