Soul Pets สยบวิญญาณ สะท้านโลกันตร์ – Soul Pets สยบวิญญาณ สะท้านโลกันตร์ – ตอนที่ 511

Soul Pets สยบวิญญาณ สะท้านโลกันตร์ - ตอนที่ 511
ตอนที่ 511 กลยุทธ์ดวงวิญญาณหลักของชู่มู่

เงาสีดำของชู่มู่ตกลงจากฟากฟ้า สองเท้าเหยียบลงบนพื้นที่ไร้สภาพและเต็มไปด้วยเศษเปลวไฟ

ต่อให้หินของภูเขาเวหาอมตะแห่งนี้จะแข็งแรงกว่าหินปกติทั่วไป แต่บนชั้นหินของเหวที่ต่ำลงนี้ ยังคงถูกสิบสามอัคคีของชู่มู่ทำลายหลายชั้น

“มั่วเย้ ! ”

มั่เย้สิ่งอยู่ภายใต้ปีศาจจันทรา ดวงตาคู่นั้นจับจ้องไปยังผู้นำขั้นสูงที่ถูกความร้อนลวกตัวหนึ่ง

เหล่านักโทษหลังจากถูกโจมตีด้วยสิบสามอัคคีได้กระจายตัวออกแล้ว มั่วเย้ได้จับจ้องไปยังดวงวิญญาณและนักโทษคนหนึ่งที่หลุดออกจากกลุ่ม !

กรงเล็บมงกุฎเพลิง !!!

แสงจันทร์เย็นเยียบสีเงินพาดผ่านบนตัวผู้นำขั้นสูงอย่างรวดเร็ว นักโทษคนนั้นแทบไม่ทันได้ทำการโต้ตอบใด ๆ กรงเล็บมงกุฎเพลิงของมั่วเย้ได้ฉีกร่างของเขาออกแล้ว มงกุฎเพลิงพุ่งเข้าไปในร่างกายของเขา !

ความสามารถห่างกันสามขั้นเต็ม ๆ แล้วยังถูกโจมตีด้วยสิบสามอัคคี นักโทษคนนี้กับผู้นำขั้นสูงแทบไม่สามารถหนีชะตากรรมที่จะถูกฆ่าในเสี้ยววินาทีได้ ร่างกายถูกเผาเป็นเถ้าถ่าน

ฟังเสียงร้องของนักโทษคนนั้น เหล่านักโทษขั้นเจ็ดที่ได้รับบาดเจ็บพวกนั้นต่างเผยสีหน้าหวาดกลัวออกมา

ดวงวิญญาณของพวกเขาแทบไม่สามารถต้านทานทักษะใด ๆ ของจิ้งจอกเก้าหางมงกุฎเพลิงนี้ได้ ดังนั้น ในตอนที่มีช่องโหว่ พวกเขาได้ทยอยถอยไปให้ห่างจากจักรพรรดิขั้นกลางลักษณะเก้าชั้นยอดตัวนี้ให้ไกลที่สุด

“กลัวอะไร !!! ก็แค่ดวงวิญญาณตัวเดียว ! ภูตวิญญาณควบคุมทักษะของมัน หมวดอสูรเตรียมโจมตี !!! ” นักโทษขั้นแปดที่เป็นหัวหน้าคนนั้นตกโกนด้วยความโกรธ !!!

สิบสามอัคคีของชู่มู่นี้ได้สร้างความเสียหายอย่างมากให้กับเหล่านักโทษ และแล้วพลังต่อสู้ของผู้นำชั้นยอดหกตัวยังอยู่ในภาวะเต็มอิ่มอยู่

ดังนั้น ผู้นำชั้นยอดหกตัวของนักโทษขั้นแปดทั้งสี่ได้พุ่งตรงไปยังมั่วเย้ ไม่ให้มั่วเย้ปล่อยทักษะที่จะฆ่าล้างเหล่าผู้นำขั้นสูงในเสี้ยววินาทีอีก !

ไม่มีผู้นำชั้นยอดตัวใดที่จะตามความเร็วของมั่วเย้ได้ เงาสีเงินของมันทะลุผ่านระหว่างผู้นำชั้นยอดที่ได้รับบาดเจ็บจากความร้อนหกตัวนี้อย่างคล่องแคล่ว การโจมตีของผู้นำชั้นยอดหกตัวนี้กลับไม่โดนตัวมั่วเย้แม้แต่น้อย !

“ความสามารถในการหลบซ่อของจิ้งจอกอัคคีเก้าหางนี้แข็งแกร่งมาก ! ” เหล่านักโทษขั้นแปดต่างเผยสีหน้าหวาดกลัวออกมา ผู้นำชั้นยอดหกตัวล้อมโจมตีจิ้งจอกอัคคีเก้าหางตัวนี้ กลับไม่มีผลแม้แต่น้อย !

“โฮร่ โฮร่ โฮร่ !!! ”

ทันใดนั้น เสียงคำรามที่มีพลังมืดเข้มข้นปนอยู่ของอสูรนกสวนสงคราม กลายเป็นพายุมืดอย่างหนึ่งพัดพาจากอีกด้านหนึ่ง !

ใต้เท้าทั้งสี่ของอสูรนกสวนสงครามล้วนมีกริดกระดูกสีเข้มที่งอกออกไปด้านข้าง นี่เป็นอาวุธที่แหลมคมที่สุดของอสูรนกสวรสงคราม และในตอนที่ดวงวิญญาณลึกลับตัวนี้วิ่งผ่านข้างตัวผู้นำขั้นสูงที่ได้รับบาดเจ็บตัวหนึ่งอย่างเต็มแรง กริดเย็นเยียบสีเข้มทั้งสี่นี้ได้ผ่าร่างกายของผู้นำขั้นสูงออก !!!

“พุ พุ”

เลือดสดกระเซ็นออก เดิมผู้นำขั้นสูงที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสนี้ไม่สามารถหลบทักษะของอสูรนกสวนสงคามได้ ถูกตัดชีพจรออก สุดท้ายชีวิตได้หายไปตามเลือดที่ไหลออกมา !

หลังจากฆ่าผู้นำขั้นสูงตายไปแล้วหนึ่งตัว อสูรนกสวนสงครามของเย้ชิงจือได้พุ่งตรงไปยังสนามต่อสู้ของมั่วเย้กับผู้นำชั้นยอดทันที !

แสงสีมืดสาดส่อง กริดแหลมอันเย็นเยียบ อสูรนกสวนสงครามทำการโจมตีไปยังผู้นำชั้นยอกสองตัวอีกครั้ง

ผู้นำชั้นยอดสองตัวนี้ไม่กล้าประหม่าอสูรนกสวนสงคราม ต่างล้อมเลิกการไล่ล่ามั่วเย้ หันไปสู้กับอสูรนกสวนสงครามแทน !

“อู อู อู” มั่วเย้เห็นอสูรนกสวนสงครามเข้ามาช่วยเหลือ ได้ส่งเสียงหอนขึ้น

หลังจากลดอันตรายให้มั่วเย้ได้สองตัวแล้ว มั่วเย้เคลื่อนที่ได้คล่องแคล่วกว่าเดิม

มั่วเย้รู้จักกลยุทธการต่อสู้อย่างมาก มันไม่เผชิญหน้าสู้กับผู้นำชั้นยอดเหล่านี้ เงาสีเงินเคลื่อนที่อย่างต่อเนื่อง มักมุ่งตรงไปยังผู้นำขั้นสูงที่ได้รับบาดเจ็บในที่ไม่ไกลออกไป !

สำหรับผู้นำขั้นสูงที่ได้รับบาดเจ็บเหล่านั้น การปรากฏตัวของมั่วเย้จักรพรรดิขั้นกลาง ลักษณะเก้าชั้นยอดเท่ากับเป็นการปรากฏตัวของยมทูต !!!

เงาลวงตากรงเล็บมงกุฎเพลิง !!!

เงาสีเงินสง่าทั้งห้าอัน ก่อเป็นกลิ่นคาวเลือดเข้มข้น กรงเล็บมงกุฎเพลิงทั้งห้านี้ต่างตวัดลงไปยังแต่ละส่วนของผู้นำขั้นสูงแต่ละตัว !

ต่อให้ความสามารถในการหลบซ่อนของผู้นำขั้นสูงจะแข็งแกร่งมากเพียงใดก็ไม่สามารถรอดการโจมตีของกรงเล็บมงกุฎเพลิงได้ หลังจากตวัดกรงเล็บแล้ว กรงเล็บของมั่วเย้ฉีกผู้นำขั้นสูงเหล่านี้เป็นเศษ ลำตัวที่กลายเป็นเศษถูกมงกุฎเพลิงแผดเผาจนเป็นเถ้าถ่าน !

เหล่านักโทษขั้นเจ็ดไม่มีผู้นำชั้นยอด ในตอนนี้หลังจากที่ผู้นำขั้นเจ็ดพ่ายแพ้แล้วแทบทำอะไรไม่ได้ ทำได้แค่ยืนอยู่ตรงนั้นด้วยใบหน้าซีดขาว มองดูผู้นำขั้นสูงของพวกเขาถูกจิ้งจอกแห่งการฆ่าล้างฉีกเนื้อตามอำเภอใจ แทบไม่มีแรงจะโต้ตอบได้ !!!

“เจ้าพวกโง่ ! ถ้าไม่อยากตายก็รวมดวงวิญญาณของพวกเจ้าเอาไว้ ควบคุมให้ดี ยิ่งกระจายตัวก็ยิ่งให้โอกาสมันฆ่าเจ้าได้ !!! หึ ใครกล้าหนี ข้าจะฆ่าเขาคนแรก!”หัวหน้านักโทษขั้นแปดตะโกนด้วยความโกรธ !!!

นี่เป็นทางตัน เหล่านักโทษยากที่จะหนีไปได้ บวกกับการขู่ของนักโทษ นักโทษขั้นเจ็ดเหล่านี้ทำได้แค่สู้ต่อไปด้วยความหวาดกลัว

ผู้นำขั้นสูงได้รวมตัวกัน อีกทั้งยังร่วมมือกันและกัน ต่อให้มั่วเย้มีความสามารถในการฆ่าล้างเสี้ยววินาทีก็ยากที่จะฆ่าพวกมันได้ในตอนที่ถูกผู้นำชั้นยอดสี่ตัวไล่ล่า

ในไม่ช้า นักโทษขั้นเจ็ดทั้งหมดได้รวมตัวอยู่ด้วยกัน การร่วมมือระหว่างดวงวิญญาณ ทำให้การโจมตีอันดุร้ายต่อเนื่องของมั่วเย้ไม่สามารถฆ่าผู้นำขั้นสูงนี้ได้หลายครั้ง

สถานการณ์ที่เปลี่ยนไปทำให้เหล่านักโทษขั้นเจ็ดวางใจได้ในระดับหนึ่ง….

แต่ว่าในตอนที่เหล่านักโทษกำลังตกใจกับความสามารถทะลุผ่านของมั่วเย้ กลับลืมไปว่า ชู่มู่กับเย้ชิงจือยังมีดวงวิญญาณตัวอื่น !

“ฉิง เอาชนะพวกเขา !!!” ชู่มู่ออกคำสั่งต่อภูตพันวายุ !!!

ลำตัวเล็กจิ๋วของภูตพันวายุไม่เป็นที่สังเกตของใคร บวกกับทักษะซ่อนลม พลังทำลายล้างจักรพรรดิหมวดลมของมันเพียงพอที่จะสร้างพลังทำลายล้างหมวดลมอันน่ากลัวยิ่งขึ้นได้ !!!

“ฮู ฮู ฮู ฮู ฮู ฮู ฮู ฮู !!! ”

เสียงลมอลวนคำราม ลมแห่งความบ้าคลั่งรอบตัวภูตพพันวายุเริ่มรุนแรงขึ้น !!!

ความกดอากาศเริ่มเคลื่อนตัว เหล่าความไหลอากาศที่รวมตัวกันรวมกับอสูรนับร้อยที่กำลังวิ่งพลุกพล่าน ทำให้เหมือนคลื่นทะเลยักษ์มากยิ่งขึ้น !!!

ลมอลวนที่บ้าคลั่งนี่แทบจะผลิกแผ่นดินนี้ แรงลมสีดำเหล่านี้ก่อเป็นแรงกระแทกอันรุนแรงแก่เหล่านักโทษเหล่านั้น !!!

เหล่านักโทษขั้นเจ็ดยังมีความรู้เรื่องการต่อสู้อยู่บ้าง ตอนที่พวกเขาถูกลมโจมตียังคงยึดอยู่กับที่ ดวงวิญญาณรูปแบบป้องกันได้ยืนต้านพลังอยู่ด้านหน้า !

แต่ว่าต่อให้พวกเขาได้สร้างการป้องกันแล้ว ยังคงมีผู้นำขั้นสูงที่อ่อนแอและได้รับบาดเจ็บบางตัวถูกลมอันรุนแรงของภูตพันวายุพัดปลิวออกไป !

ทักษะของภูตพันวายุยังไม่จบลง ในไม่ช้าเหล่านักโทษได้รับความทรมานซ้อนทับของเปลวไฟน้ำแข็งจากภูตน้ำแข็งอัคคี !!!

ส่วนปีศาจนักรบไม้ที่ได้รับทักษะเสริมจากวารีจันทราได้มาทีหลัง ความสามารฆ่าล้างของหมวดไม้ยิ่งก่อให้เกิดผลกระทบอันหนักหน่วงต่อเหล่านักโทษมากยิ่งขึ้น !!!

เดิมนักโทษขั้นเจ็ดกับผู้นำขั้นสูงของพวกเขาก็ไม่เหลือมากเท่าไรแล้ว ในตอนที่หลังจากภูตพันวายุ ภูตอัคคีน้ำแข็ง ปีศาจนักรบไม้เข้าร่วมการต่อสู้แล้ว ผู้นำขั้นสูงเหล่านี้ได้กระจายตัวออก ปล่อยให้ดวงวิญญาณสามตัวที่มีความสามารถฆ่าล้างหมู่เหล่านี้ทำลายล้าง…

“ชิงจือ ให้วารีจัทราและภูตไม้หมุนของเจ้าควบคุมผู้นำชั้นยอดสามตัวที่เหลือไว้ ! ” ชู่มู่ใช้ร่ายวิญญาณพูดกับเย้ชิงจือ

วารีจันทรา ภูตไม้หมุนกำลังช่วยเหลือมั่วเย้กับอสูรนกสวนสงครามอยู่ การมีอยู่ของพวกมันทำให้มั่วเย้กับอสูรนกสวนสงครามแทบไม่ต้องหลบการต่อสู้ เพียงพอที่จะเผชิญหน้ากับผู้นำชั้นยอดเหล่านี้ได้

เย้ชิงจือพยักหน้า ให้วารีจันทราและภูตไม้หมุนปล่อยความสามารถในการควบคุมออกมาทันที

ไม่ต้องให้ชู่มู่อธิบายมากไปกว่านี้ เย้ชิงจือก็รู้ว่า ต้องควบคุมผู้นำชั้นยอดสามตัวไหน ในไม่ช้า รากของภูตไม้หมุนได้พันรอบตัวผู้นำชั้นยอดสองตัวนั้นไว้ วารีจันทราได้ปล่อยน้ำตกวารีจันทราที่ทำให้แรงกายของดวงวิญญาณลดลงมหาศาลออกมา ตีบนตัวผู้นำชั้นยอดอีกตัวหนึ่งอย่างบ้าคลั่ง !

“มั่วเย้ จิ้งจอกอัคคีไร้เทียมทาน !!!”

น้ำเสียงของชู่มู่แฝงด้วยความอาฆาตอันเยือกเย็น

มั่วเย้รู้จุดประสงค์ของเจ้าของตั้งนานแล้ว ขนสีเงินบนตัวมันสยายอย่างบ้าคลั่ง ตอนที่วิ่งได้ใช้ทักษะเงาลวงตาอีกครั้ง !

เงาลวงตาห้าอันปรากฏขึ้น ในนั้นได้ซ่อนร่างจริงของมั่วเย้เอาไว้ !

เงาทั้งห้าปรากฏในทิศทางที่ต่างกันของผู้นำชั้นยอดตัวนั้น หางสี่สิบห้าเส้นพุ่งออก ต่อให้ความสามารถของผู้นำขั้นสูงตัวนั้นจะแข็งแกร่งมากเพียงใด ก็อย่าคิดที่จะหลบหางจิ้งจอกอันคล่องแคล่วสี่สิบห้าเส้นนี้ไปได้ !!!

“อู อู อู อู !!! ”

มั่วเย้ส่งเสียงหอนขึ้นเป็นสัญญาณ จิ้งจอกอัคคีเก้าหางทั้งห้าตัวได้วิ่งไปยังทิศทางที่ต่างกันทั้งห้า !

หางสี่สิบห้าเส้นที่เหมือนโซ่นั้นได้ขาดออกพร้อมกัน พลังการตัดขาดและการกระชากนี้ทำให้กระดูกของผู้นำชั้นยอดนั้นแตกสลายทันที เสียงนั้นก้องกังวานจนขนลุก !!!

นักโทษขั้นแปดทั้งสี่อึ้งอยู่กับที่ มองไปยังร่างของผู้นำชั้นยอดที่มีขนาดถึงหกเมตรนี้ด้วยความหวาดกลัว….

แค่เห็นสิ่งมีชีวิตยักษ์ใหญ่ตัวนี้อ้าปากจะส่งเสียงร้องออกมา และแล้วพลังแตกสลายนั้นคืบคานไปยังกระดูกลำคอของมัน เสียงโฮ่ร้องได้กลายเป็นเสียงคร่ำครวญอันแผ่วเบา

สุดท้าย ผู้นำชั้นยอดนี้ได้กลายเป็นก้อนเหนือที่ไม่มีกระดูกใด ๆ ตั้งอยู่บนพื้น สภาพการตายอันอนาถยิ่ง !

ตายในเสี้ยววินาที !!!

ทักษะแข็งแกร่งที่สุดของมั่วเย้ได้ฆ่าผู้นำชั้นยอดตัวหนึ่งในเสี้ยววินาที !!! ความป่าเถื่อนนั้นกลับทำให้ทั้งสนามเงียบสงัด !!!

ด้านนอกสนาม ซ่างเหิงจับจ้องไปยังจิ้งจอกอัคคีเก้าหางมงกุฎเพลิงลึกลับ ป่าเถื่อน ทรงพลังตัวนี้ของชู่มู่ด้วยความอึ้ง แทบจะหุบปากไม่ได้

“หรือว่า…หรือว่านี่เป็นดวงวิญญาณแข็งแกร่งที่สุดของชู่มู่ ! ” ซ่างเหิงไม่เคยเห็นชู่มู่อัญเชิญจิ้งจอกอัคคีเก้าหางตัวนี้ออกมาต่อสู้ และความสามารถอันน่าสะพรึงของจิ้งจอกอัคคีเก้าหางนี้ทำให้ซ่างเหิงนึกถึงเรื่องนี้ขึ้นมาได้ !

ซ่างเหิงไม่รู้จะใช้คำพูดใดบรรยายชู่มู่แล้ว เพราะเขาคิดอย่างไรก็คิดไม่ถึงว่า ในขั้นตอนการท้าทายข้ามขั้นนี้ ชู่มู่ได้ซ่อนดวงวิญญาณแข็งแกร่งที่สุดไว้ตลอด !

“คุณเย้ จิ้งจอกอัคคีเก้าหาง ภูตพันวายุ ปีศาจนักรบไม้ พวกนี้เป็นกลยุทธ์ดวงวิญญาณหลักของชู่เฉิงเหรอ” ซ่างเหิงถามด้วยความตื่นเต้น

เย้ชิงจือแค่ยิ้มเล็กน้อย ไม่ได้พูดอะไร

เห็นได้ชัดว่า ซ่างเหิงยังไม่เข้าใจชู่มู่ดี จากความเข้าใจของเย้ชิงจือที่มีต่อชู่มู่ กลยุทธ์ดวงวิญญาณหลักของชู่มู่ไม่รวมถึงภูตพันวายุกับปีศาจนักรบไม้…

แต่เย้ชิงจือเชื่อว่า อีกไม่นาน ดวงวิญญาณหลักทั้งสามของชู่มู่จะปรากฏตรงหน้าของผู้แข็งแกร่งที่แท้จริงแน่นอน ให้พวกผู้เข้าแข่งขันวัยหนุ่มที่อวดดีเหล่านั้นเสียหน้า !

ในตอนนั้น ถึงเป็นช่วงเวลาที่ชู่มู่ทำให้คนทั้งหมดสะเทือนใจ !

Soul Pets สยบวิญญาณ สะท้านโลกันตร์

Soul Pets สยบวิญญาณ สะท้านโลกันตร์

Status: Ongoing

ตอนที่ 1 – 550 อ่านนิยาย

(ช่วงแรกจะเป็นคนแปลคนเก่า) อ่านต่อข้างล่าง


โลกที่มนุษย์อยู่ร่วมกับสัตว์ดวงวิญญาณนานาชนิด มีเพียงผู้แข็งแกร่งเท่านั้นที่อยู่รอด! เด็กชายผู้คุมดวงวิญญาณกำลังเผชิญหน้ากับความตายที่คืบคลานเข้ามาทุกวินาที ปีศาจในร่างจ้องจะกินวิญญาณของเขา วิธีรอดมีเพียงทางเดียวคือการทำให้ตัวเองแข็งแกร่งขึ้น! หนทางของผู้พิชิตย่อมเต็มไปด้วยขวากหนาม สุนัขจิ้งจอกแสงจันทร์ดวงวิญญาณหลักของเขาถูกมองว่าเป็นดวงวิญญาณที่อ่อนแอที่สุด แต่ใครเล่าจะรู้ถึงความลับในสายเลือดของเจ้าจิ้งจอกตัวนี้

ที่นำพา ‘ชู่มู่’ เด็กหนุ่มผู้เคยถูกเย้ยหยันในวันนั้นไปสู่ผู้แข็งแกร่งที่น่าเกรงขามในวันข้างหน้า!

Show less 

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน