Soul Pets สยบวิญญาณ สะท้านโลกันตร์ – Soul Pets สยบวิญญาณ สะท้านโลกันตร์ – ตอนที่ 510

Soul Pets สยบวิญญาณ สะท้านโลกันตร์ - ตอนที่ 510
ตอนที่ 510 นิสัยนองเลือด ฆ่าล้างนักโทษด้วยความโกรธ (3)

ผลของละลายจันทราทำให้ความสามารถของมั่วเย้เพิ่มขึ้นจากลักษณะเก้าขั้นสามเป็นลักษณะเก้าขั้นหก

และหมวดรองของมงกุฎเพลิงทำให้ความสามารถของมั่วเย้เพิ่มขึ้นอีกครั้ง เหนือกว่าจักรพรรดิขั้นกลาง ลักษณะเก้าขั้นเก้า !

ดวงวิญญาณของเหล่าผู้แข็งแกร่งขั้นสองแทบทั้งหมดจะติดอยู่ในจักรพรรดิขั้นกลางหมด ลักษณะขั้นยิ่งติดขัดอยู่ที่ลักษณะเก้าขั้นต่ำนี้

คนที่มีดวงวิญญาณจักรพรรดิขั้นกลาง ลักษณะเก้าขั้นกลางย่อมเป็นผู้เข้าแข่งขันชั้นยอดในด่านที่แปดนี้ ส่วนคนที่มีลักษณะเก้าขั้นสูงย่อมเป็นผู้เข้าแข่งขันวัยหนุ่มชั้นยอดแล้ว !!!

“ชู่มู่…” ถิงหลันจับจ้องไปยังชู่มู่ ดวงตาส่องประกายเหลือเชื่อออกมา

ถิงหลันประหลาดใจตรงที่เธอรู้จักชู่มู่มานานขนาดนี้ กลับไม่รู้ว่า ชู่มู่มีดวงวิญญาณที่แข็งแกร่งแบบนี้ !!!

ชู่มู่มีภูตพันวายุลักษณะเก้าขั้นกลางแล้ว และมีจักรพรรดิขั้นกลางที่อยู่ในลักษณะเก้าขั้นต่ำมากมาย ถ้าบวกกับจิ้งจอกอัคคีเก้าหางมงกุฎเพลิงที่มีความสามารถเทียบเท่าลักษณะเก้าขั้นเก้าตัวนี้แล้ว ความสามารถโดยรวมไม่ด้อยไปกว่าหลัวปิงแข็งแกร่งที่สุดในขั้นสองของตำหนักวิญญาณแล้ว !!!

ตอนอยู่ในตำหนักวิญญาณถิงหลันจะเห็นชู่มู่เมื่อผ่านไปหลายเดือน ทุกครั้งที่เห็นชู่มู่ ความสามารถของเขาจะเพิ่มขึ้นอย่างมาก เธอรู้ว่าความสามารถของชู่มู่เพิ่มขึ้นอย่างเหลือเชื่อมาก แต่ไม่คิดว่าจะเร็วขนาดนี้…

ถิงหลันยากที่จะเชื่อจริง ๆ น่าจะเป็นเวลาประมาณหนึ่งปี ชู่มู่ยังเป็นผู้แข็งแกร่งวัยหนุ่มที่ท้าสู้กับหลั่วผงในขั้นสามอยู่ ในตอนนั้นตัวเองแค่อัญเชิญอสูรเชิญหงส์ตัวเดียว ก็สามารถบีบให้ชายคนนี้ล้มเลิกการต่อสู้ได้…

และในตอนนี้ ความสามารถของเขาเกินกว่าตัวเองไปแล้ว อยู่ในสิบอันดับแรกของผู้แข็งแกร่งที่สุดในขั้นสองแล้ว !!!

“สูงกว่าผู้นำชั้นยอดของข้าแค่ขั้นเดียวเอง ความสามารถของมันอาจเหมือนเด็กน้อยก็ได้ ต่อให้ความสามารถผู้นำชั้นยอดของข้าห่างกันหนึ่งขั้น ก็จัดการมันได้อย่างง่ายดาย ! ” นักโทษผมฟูยิ้มอย่างเย้ยหยัน

ระดับของนักโทษกำหนดจากโทษที่พวกเขาเคยทำ นักโทษขั้นแปดไช่จี้ที่ชู่มู่ฆ่าก่อนหน้านี้นับว่า มีความสามารถค่อนข้างแข็งแกร่ง เพราะเขามีเทียบเท่าจักรพรรดิลักษณะสิบ

ความจริงนักโทษขั้นแปดที่มีเทียบเท่าจักรพรรดิลักษณะสิบน้อยยิ่งกว่าน้อย

ความสามารถของเทียบเท่าจักรพรรดิลักษณะสิบเทียบเท่าจักรพรรดิขั้นกลางชั้นยอดลักษณะเก้า ถ้านักโทษขั้นแปดทั้งหมดมีดวงวิญญาณเทียบเท่าจักรพรรดิลักษณะสิบ เหล่าผู้เข้าแข่งขันจะต้องตายลงและได้รับบาดเจ็บหมดทุกคน เพราะผู้เข้าแข่งขันที่มีดวงวิญญาณความสามารถแบบนี้ต่างเป็นผู้แข็งแกร่งซ่อนตัวของสามอันดับแรกของอำนาจต่าง ๆ !

ความสามารถของเหล่านักโทษเฉลี่ยอยู่ที่ผู้นำขั้นกลางลักษณะสิบกับผู้นำขั้นสูง คือระหว่างจักรพรรดิขั้นกลางลักษณะเก้าขั้นต่ำกับจักรพรรดิขั้นกลางลักษณะแปดขั้นสูง ความสามารถของเหล่าผู้เข้าแข่งขันวัยหนุ่มที่โดดเด่นแบบนี้ก็เพราะระดับดวงวิญญาณที่ต่างกับพวกเขา และผู้เข้าแข่งขันวัยผู้ใหญ่ที่มีดวงวิญญาณในลักษณะขั้นสมบูรณ์ก็เป็นเพราะอายุของพวกเขา

เหล่านักโทษมีดวงวิญญาณทั้งหมดยี่สิบเอ็ดตัว ในนั้นมีผู้นำชั้นยอดหกตัว ผู้นำขั้นสูงสิบตัว ผู้นำขั้นกลาง ห้าตัว

ต่อให้ความสามารถของจิ้งจอกอัคคีเก้าหางมงกุฎเพลิงจะแข็งแกร่งมากเพียงใดก็ไม่สามารถรับมือกับดวงวิญญาณเยอะขนาดนี้ได้ !

ความสามารถของจิ้งจอกอัคคีเก้าหางมงกุฎเพลิงแค่สูงกว่าผู้นำชั้นยอดขั้นเดียว สามารถเผชิญกับผู้นำชั้นยอดสองตัวก็เก่งมากแล้ว ดังนั้น การต่อสู้ในครั้งนี้ยังคงไม่มีความแตกต่างที่มากมายขนาดนี้ !

“ชู่เฉิง พวกเรายังคงไม่ใช่คู่ต่อสู้ของพวกเขา…” ต่อให้ถิงหลันจะตกใจกับความสามารถของชู่มู่ ยังคงคิดว่าจำนวนของนักโทษครั้งนี้มากเกินไปแล้ว !

“จดจ่ออยู่กับการต่อสู้ของเจ้า” ชู่มู่พูดกับถิงหลัน

ถิงหลันจำต้องเผชิญกับดวงวิญญาณหมวดปีกระดับผู้นำขั้นสูงสามตัว เหล่านักโทษพวกนี้เจ้าเล่ห์อย่างมาก ต่อให้ความสามารถของดวงวิญญาณถิงหลันจะสูงขึ้นหน่อย ถ้าไม่ระวังตัวก็อาจพ่ายแพ้ได้

ถิงหลันกัดปากแน่น ในเมื่อเลือกที่จะต่อสู้ ก็จะไม่มีการหวั่นไหวใด ๆ ถิงหลันในตอนนี้ต้องเชื่อชู่มู่ !

“เชิญปีศาจจันทรา !!! ”

ทันใดนั้น แสงจันทร์สีเงินงดงามที่แฝงความลึกลับนั้นสาดส่องขึ้น !!!

แสงจันทร์นี้สาดลงบนตัวของมั่วเย้ ทำให้ขนสีเงินของมั่วเย้ดูสูงส่งสง่างามมากยิ่งขึ้น !!!

เชิญปีศาจจันทรา นี่เป็นทักษะใหม่ของวารีจันทรา !

ทักษะนี้ส่วนมากจะเกิดผลทำความสะอาดต่อดวงวิญญาณ แต่สำหรับภูตวิญญาณอย่างมั่วเย้ที่มีทักษะกลุ่มละลายจันทราแบบนี้แล้ว เป็นทักษะเสริมที่ดีที่สุด !

“อู อู อู อู !!! ”

แสงจันทร์ยิ่งเข้มข้น ผลของละลายจันทราของมั่วเย้ยิ่งรุนแรงยิ่งขึ้น !!!

เดิมผู้นำขั้นสูงกับผู้นำขั้นกลางจะเกรงกลัวต่อกลิ่นไอของมั่วเย๋อยู่บ้าง ผลของเชิญปีศาจจันทรานี้ หลังจากทำให้ความสามารถของมั่วเย้เพิ่มขึ่นขั้นหนึ่งแล้ว ผู้นำชั้นยอดหกตัวต่างแข็งทื่อ !

“เขายังมีพวกพ้องคนอื่น…” ในตอนนี้เหล่านักโทษถึงพบว่า มีผู้คุมดวงวิญญาณอีกคนปรากฏตัวด้านหลังพวกเขา !

“ฮะ ฮะ ฮะ เป็นผู้คุมดวงวิญญาณหญิงอีกแล้ว วันนี้โชคดีเกินไปแล้ว !!! ทุกคนรออะไรอยู่ ต่อสู้เต็มที่ !!! ” นักโทษขั้นแปดทั้งหลายกลับหัวเราะออกมา

ไม่ว่าจะเป็นถิงหลันหรือเย้ชิงจือ ต่างเป็นสาวงาม ก่อนที่พวกนักโทษจะเข้าคุกก็ยากที่จะเจอหญิงสาวแบบนี้แล้ว ยิ่งไม่ต้องพูดถึงในคุกอีก !

ตอนที่เย้ชิงจือเผชิญหน้ากับนักโทษฝูงนี้กลับนิ่งกว่าถิงหลันอย่างมาก เธอได้อัญเชิญดวงวิญญาณหลักทั้งหมดของเธอออกมาแล้ว พร้อมที่จะรับมือกับการต่อสู้นี้ได้เสมอ

อสูรนกสวนสงคราม จักรพรรดิขั้นกลาง ลักษณะเก้าขั้นกลาง ภูตน้ำแข็งอัคคี จักรพรรดิขั้นต่ำ ลักษณะเก้าขั้นต่ำ วารีจันทรา ผู้นำขั้นสูง ลักษณะสิบ ภูตไม้หมุน จักรพรรดิขั้นกลาง ลักษณะเก้าขั้นแดน

ดวงวิญญาณหลักสี่ตัวนี้ของเย้ชิงจือต่างมีความสามารถพิเศษ ความสามารถของมันไม่ได้ง่ายอย่างที่เห็นตามระดับและลักษณะขั้น จึงไม่ใช่พวกที่จัดการได้ง่าย โดยเฉพาะอสูรนกสวนสงครามกับภูตน้ำแข็งอัคคี !

“ชู่มู่ อสูรนกสวนสงครามของข้ายังจัดการผู้นำชั้นยอดสองตัวได้ ยังเหลืออีกมาก เจ้าต้องให้ปีศาจขาวหรือขั้นเย้ออกมาสู้…” เย้ชิงจือใช้ร่ายวิญญาณพูดกับชู่มู่

เย้ชิงจือประเมินความสามารถของตัวเองอย่างระวังมาโดยตลอด เธอจัดการได้ก็เท่ากับฆ่าได้ ชู่มู่รู้ว่า อสูรนกสวนสงครามของเย้ชิงจือเป็นดวงวิญญาณพิเศษที่เต็มไปด้วยความสามารถอันลึกลับมากตัวหนึ่ง !

“ไม่ได้มีศัตรูมากขนาดนั้น” ชู่มู่พูดด้วยน้ำเสียงเรียบ ๆ แต่น้ำเสียงที่ราบเรียบนี้กลับเต็มไปด้วยความคิดอาฆาตอย่างมาก !

ชู่มู่กล้าอยู่ที่นี่ เท่ากับว่ามีความมั่นใจมากพอ เพราะมีเย้ชิงจืออยู่ ชู่มู่แทบไม่ต้องประหยัดพลังวิญญาณ !

ไฟปีศาจเก้าวิญญาณลุกโชนขึ้นจากฝ่ามือของชู่มู่ ความเย็นเยียบจากเก้าวิญญาณปกคลุมเหนือหัวดวงวิญญาณทั้งหมดของนักโทษ !

“สิบสามอัคคีเก้าวิญญาณ !!! ”

ชู่มู่ร่ายคาถาทักษะวิญญาณนี้ตั้งนานแล้ว !

ครั้งนี้ คาถาที่ชู่มู่ร่ายคือ สิบสามอัคคีเก้าวิญญาณ ต่างกันคือ นี่เป็นทักษะวิญญาณขั้นแปดอย่างแท้จริง !!! เป็นทักษะหมวดไฟที่ปล่อยพลังขั้นแปดออกมาได้อย่างหมดจด !

“อู อู อู อู” มั่วเย้ได้เตรียมคาถาสำเร็จตั้งแต่ตอนที่เหล่านักโทษกำลังตกใจ เสียงหอนที่อยู่ภายใต้แสงจันทร์กลับทรงพลังยิ่งกว่าเดิม !

วัยผู้ใหญ่มีประสบการณ์ในการควบคุมดวงวิญญาณที่โชกโชน แต่การประมาทศัตรูแบบนี้กลับกลายเป็นจุดบอดของนักโทษเหล่านี้ !

ในตอนนี้ ถ้าให้ปีศาจขาวออกมาละก็ สิบสามอัคคีทั้งสามที่ชู่มู่ปล่อยออกมาจะมีพลังเข้าใกล้ขั้นสิบเพียงพอที่จะฆ่านักโทษทั้งหมดในที่นี่ได้

แต่ว่าจัดการนักโทษเหล่านี้ แค่ซ้อนทับกับทักษะของมั่วเย้ก็พอแล้ว ชู่มู่จะเก็บสิบสามอัคคีที่แท้จริงไว้จัดการศัตรูที่แท้จริงของตัวเอง !

ไฟปีศาจเก้าวิญญาณ เลือดอัคคี ไฟปีศาจอัคคีร้าย เปลวไฟทั้งสามซ้อนทับกันเป็นดอกไม้เพลิงอันใหญ่กลางอากาศ ตามด้วยเปลวไฟอันร้อนระอุที่พุ่งลงจากฟ้า แม้แต่อากาศยังลุกโชนเป็นไฟ !

ความสามารถของมั่วเย้เพิ่มขึ้นจนอยู่ในลักษณะเก้าชั้นยอด สิบสามอัคคีที่ปล่อยออกมายิ่งมีพลังทำลายล้างต่อดวงวิญญาณเหล่านี้ !

ส่วนพลังของสิบสามอัคคีจากไฟปีศาจเก้าวิญญาณของชู่มู่น่ากลัวยิ่งกว่า อย่างไรก็ตาม ไฟปีศาจของชู่ม่เทียบเท่าระดับสี่ของมารนิรยขาว !!!

เปลวไฟรุนแรงทั้งสามชนิดลุกโชนขึ้นกลางฟ้าเหนือเหล่านักโทษ กลิ่นไอของเปลวไฟยิ่งพุ่งหน้าเข้ามา ในตอนนี้ เหล่านักโทษแต่ละคนต่างเบิกตากว้าง ต่างเผยสีหน้าออกมาบนใบหน้า !

ถ้ารู้ว่าการหล่อรวมเปลวไฟทั้งสองชนิดนี้ของชู่มู่จะทำให้เกิดเป็นพลังอยู่ในขั้นเก้าระยะสมบูรณ์ จะห้ามชู่มู่ทันทีแน่นอน

แต่ว่าเพราะพวกเขาประหม่าศัตรู พวกเขาได้พลาดโอกาสนี้ ชู่มู่ที่ลอยตัวกลางอากาศอย่างไม่สนใจว่า จะเปลืองพลังวิญญาณมากเพียงใดก็เพื่อให้ตัวเขามีเวลาขับร่ายคาถาที่มากพอ

“บึ้ง !!! บึ้ง !!! บึ้ง !!! ”

ในที่สุด อัคคีนับไม่ถ้วนได้ตกลงมาตามเส้นทางที่ต่างกัน ปกคลุมพื้นที่ทั้งหมดที่นักโทษอยู่ !!!

“บึ้ง !!! บึ้ง !!! บึ้ง !!! ”

สิบสามอัคคี แต่ละอัคคีพุ่งลงนั้น จะทำให้นักโทษต้องทนต่อการแผดเผาด้วยเปลวไฟสามชนิดที่แตกต่างกัน !!!

ชั้นหินของทั้งเหวนี้ถูกปกคลุมภายใต้เปลวไฟที่มีพลังทำลายล้างเหล่านี้ ในตอนที่อยู่ในด่านที่เจ็ด สิบสามอัคคีของชู่มู่นี้ได้สลายยอดเขาแห่งหนึ่งไป และในตอนนี้ พลังของสิบสามอัคคีนี้กลับอ่อนลงเล็กน้อย พอจะนึกขึ้นได้ว่า นักโทษที่ขาดการป้องกันเหล่านี้จะถูกทำลายอย่างไร !

“อ๊า !!! อ๊า !!! ”

“อ๊า !!! อ๊า !!! ”

เสียงโอดครวญทรมานยิ่งของเหล่านักโทษดังก้องไปทั่ว ทั้งวิญญาณ ร่างกาย เลือดต่างถูกแผดเผา ความเจ็บปวดนี้แทบไม่ใช่สิ่งที่คนปกติจะทนรับได้ !

แสงไฟสามชนิดที่มีสีต่างกันสาดส่องบนใบหน้าของนักโทษสองคนนั้น พวกเขาต่างขี่ดวงวิญญาณหมวดปีกของพวกเขา พูดได้ว่าเป็นเพราะพวกเขาอยู่กลางอากาศถึงมีชีวิตรอดไปได้ มิฉะนั้นถ้าตกลงไปด้านล่าง คนที่จะโอดครวญด้วยความเจ็บปวดจากการโจมตีของสิบสามอัคคีจะเป็นพวกเขาแทน

ในตอนนี้ นักโทษขั้นเจ็ดทั้งสองคนนี้ต่างเต็มไปด้วยสีหน้าหวาดกลัว ไม่เชื่อว่าผู้เข้าแข่งขันวัยหนุ่มคนหนึ่งจะสร้างทักษะหมวดไฟที่มีพลังทำลายล้างน่ากลัวแบบนี้ได้ !!!

“บึ้ง !!! ”

ในที่สุด อัคคีสายสุดท้ายได้ตกลงมาแล้ว !

อัคคีสายนี้ได้กลายเป็นการประหารชีวิตของผู้นำขั้นกลางมากมาย มีผู้นำขั้นกลางทั้งหมดห้าตัว มีเพียงผู้นำขั้นกลางหมวดหินตัวนั้นที่รอดมาได้ สี่ตัวที่เหลือตายท่ามกลางทะเลเพลิงหมด ตายในเสี้ยววินาที !!!

ผู้นำขั้นสูงสิบตัว มีอย่างน้อยห้าตัวที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสทั้งร่างกายและวิญญาณ ในนั้นมีสามตัวที่สูญเสียพลังต่อสู้ !

การป้องกันของผู้นำชั้นยอดหกตัวกลับแข็งแกร่งอย่างมาก ในตอนที่สิบสามอัคคีพุ่งลงกลับวิ่งไปยังขอบนอกอย่างบ้าคลั่ง ในนั้นมีสองตัวที่ได้รับบาดเจ็บจากการแผดเผาในขั้นกลาง !

ในตอนที่ชู่มู่ปล่อยสิบสามอัคคีได้จงใจปล่อยพื้นที่ให้กว้างออกไป เพื่อแน่ใจว่าจะครอบคลุมนักโทษที่กระจายตัวทั้งหมดไว้ในนั้นได้

ถ้าให้สิบสามอัคคีโจมตีไปยังพื้นที่ใดเฉพาะเจาะจง จักรพรรดิลักษณะสิบจะถูกฆ่าตายในเสี้ยววินาทีแน่นอน !

Soul Pets สยบวิญญาณ สะท้านโลกันตร์

Soul Pets สยบวิญญาณ สะท้านโลกันตร์

Status: Ongoing

ตอนที่ 1 – 550 อ่านนิยาย

(ช่วงแรกจะเป็นคนแปลคนเก่า) อ่านต่อข้างล่าง


โลกที่มนุษย์อยู่ร่วมกับสัตว์ดวงวิญญาณนานาชนิด มีเพียงผู้แข็งแกร่งเท่านั้นที่อยู่รอด! เด็กชายผู้คุมดวงวิญญาณกำลังเผชิญหน้ากับความตายที่คืบคลานเข้ามาทุกวินาที ปีศาจในร่างจ้องจะกินวิญญาณของเขา วิธีรอดมีเพียงทางเดียวคือการทำให้ตัวเองแข็งแกร่งขึ้น! หนทางของผู้พิชิตย่อมเต็มไปด้วยขวากหนาม สุนัขจิ้งจอกแสงจันทร์ดวงวิญญาณหลักของเขาถูกมองว่าเป็นดวงวิญญาณที่อ่อนแอที่สุด แต่ใครเล่าจะรู้ถึงความลับในสายเลือดของเจ้าจิ้งจอกตัวนี้

ที่นำพา ‘ชู่มู่’ เด็กหนุ่มผู้เคยถูกเย้ยหยันในวันนั้นไปสู่ผู้แข็งแกร่งที่น่าเกรงขามในวันข้างหน้า!

Show less 

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน