Soul Pets สยบวิญญาณ สะท้านโลกันตร์ – Soul Pets สยบวิญญาณ สะท้านโลกันตร์ – ตอนที่ 602

Soul Pets สยบวิญญาณ สะท้านโลกันตร์ - ตอนที่ 602
ตอนที่ 602 ครึ่งมารที่มีสติ

ภูตพายุฤดูกาลทั้งหมดได้ปล่อยทักษะออกมาครึ่งหนึ่งแล้ว คิดจะปล่อยทักษะที่มีผลต่อครึ่งมารได้ คาดว่าต้องใช้เวลาหลายวินาทีในการเตรียม

และในตอนนี้ มีเพียงอาศัยความร่วมมือของเหยี่ยวอาทิตย์อัสดง ถึงจะมีความหวังห้ามชู่มู่ได้

ส่วนดวงวิญญาณระดับราชันของหม่าอี้หลู่ เจี่ยซุ่นติง ลี่เถิง ลำพังการโจมตีของดวงวิญญาณพวกเขาไม่อาจทำให้ครึ่งมารที่มีการป้องกันสูงยิ่งได้รับบาดเจ็บแน่นอน เมื่อรวมกับสมาชิกองค์กรวิญญาณนับพันคน ปล่อยทักษะทับซ้อนกันถึงจะเป็นไปได้

เหยี่ยวอาทิตย์อัสดงที่ถูกฝึกมาเป็นอย่างดีเริ่มเตรียมทักษะหมวดปีกตั้งนานแล้ว หลังจากเทียนทิงออกคำสั่ง เหยี่ยวอาทิตย์อัสดงนับพันตัวเริ่มเคลื่อนไหว

เงาสีทองแต่ละอันเคลื่อนที่ด้วยความเร็วสูง ไขว้กัน ทำให้มองดูลายตาอย่างมาก !

สิ่งที่ชู่มู่ครึ่งมารเห็นเป็นแค่เหยี่ยวอาทิตย์อัสดงกำลังเข้าใกล้ตัวเอง ประกายสีทองเหล่านั้นมีพลังฉีกขาดที่รุนแรงมาก การพาดผ่านนับพันแบบนี้ จะทำให้ตัวเองได้รับบาดเจ็บแน่นอน อีกทั้งอาจขัดทักษะของตัวเอง

ทว่า ชู่มู่ครึ่งมารไม่กังวล ความคิดรุนแรงของเขาเต็มไปด้วยความทรงจำต่อสู้ของครึ่งมาร ทักษะทั้งหมดของครึ่งมารเขารู้เป็นอย่างดี!

เผชิญหน้ากับการโจมตีของเหยี่ยวอาทิตย์อัสดงนับพันตัว ฝ่ามือของชู่มู่ที่ต้านทานภูตพายุฤดูกาลยื่นออกกะทันหัน

หลังจากที่ชู่มู่ต้านทานทักษะหมวดลมแล้ว ฝ่ามือนี้กำแน่นมาตลอด ถ้าสังเกตให้ดีจะพบว่า ระหว่างนิ้วมือของเขามีลมอลวนล้นออกมา

ทันใดนั้น ฝ่ามือของชู่มู่เปิดออก !

หลุมบนฝ่ามือของชู่มู่ไม่ได้หายไป !

“สะท้อนกลับ !”

ฝ่ามือของชู่มู่ครึ่งมารเปิดออกหมด พลังหมวดลมรุนแรงยิ่งทะลักออกจากหลุมกลางฝ่ามือของชู่มู่ทันที นั่นเป็นพายุอลวนที่ถูกชู่มู่สลายไปก่อนหน้านี้ !

“ฮู ฮู ฮู ฮู ฮู ฮู ฮู !!!”

พายุพัดพาอย่างรุนแรง โจมตีไปยังเหยี่ยวอาทิตย์อัสดงทั้งหมดที่บินเข้ามา !!!

“ทักษะของภูตพายุฤดูกาลถูกเขาตีกลับมาแล้ว !!!” สีหน้าของเจี่ยซุ่นติงซีดขาวทันที นี่เป็นความสามารถสะท้อนกลับของครึ่งมารหมวดลับ เป็นความสามารถลึกลับที่สะท้อนพลังหมวดทั้งหมดได้ !

ความเข้าใจของเจี่ยซุ่นติงที่มีต่อครึ่งมารก็มีอย่างจำกัด จะรู้ได้อย่างไรว่า เมื่อกี้ชู่มู่กำลังสะท้อนทักษะกลับ ตอนนี้เห็นพายุที่เต็มไปด้วยพลังกำลังบุกเข้ามา ดวงตาคู่นั้นของเขาเต็มด้วยความหวาดกลัว !!!

สำหรับราชันวิญญาณที่มีดวงวิญญาณระดับราชันพวกนี้แล้ว ถ้าทักษะหมวดลมกระจายออกละก็ ยังไม่พอที่จะฆ่าพวกเขาในเสี้ยววินาทีได้

และแล้ว เหล่าสมาชิกของกลุ่มองค์กรวิญญาณก็ใช่ว่าจะปลอดภัยได้ โดยเฉพาะภูตพายุฤดูกาลยังยากที่จะปล่อยทักษะป้องกันลมออกมาได้ !

“รวมตัวกัน ! รวมตัวเข้าด้วยกัน !!!” เทียนทิงตะโกนขึ้นทันที !!!

เหยี่ยวอาทิตย์อัสดงได้กระจายตัวออก ยิ่งกระจายตัว ผลของการโจมตีหมวดลมในพื้นที่กว้างยิ่งดีมากขึ้น หัวหน้าเทียนทิงยังมีสติอยู่

เทียนทิงมีปักษาแปดปีกเป็นหัวหน้า สมาชิกองค์กรวิญญาณเหล่านั้นรีบล้มเลิกการโจมตี รวมตัวไปยังพื้นที่เดิมทันที !

“เก็บปีกครึ่งหนึ่ง” เทียนทิงตะโกนอีกครั้ง !

เหยี่ยวอาทิตย์อัสดงพันตัวเก็บปีกครึ่งหนึ่งพร้อมกันเป็นระเบียบ ได้รับการฝึกมาอย่างดีจริง ๆ เช่นนี้พวกมันจะรับการโจมตีของแรงลมได้น้อยลงมาก !!!

“โซ โซ โซ โซ โซ !!!”

เสียงของลมเปลี่ยนไปอีกครั้ง กรงเล็บมังกรพายุอลวนพาดผ่าน ทำการกลืนกินกลุ่มสีทองนี้อย่างต่อเนื่อง !!!

“อ๊า อ๊า อ๊า !!!”

สมาชิกองค์กรวิญญาณที่อยู่ด้านนอกสุดถูกพายุพัดออกไปทันที เสียงร้องดังขึ้นกลางอากาศ !

แรงลมที่น่ากลัวแบบนี้ สำหรับสมาชิกกลุ่มองค์กรวิญญาณแล้ว ยิ่งเต็มไปด้วยพลังทำลายล้าง ดังนั้น ทันทีที่ถูกพัดออกไป คาดว่าจะสลายไปกลางอากาศแน่นอน !

เหล่าสมาชิกองค์กรวิญญาณแต่ละคนต่างก้มหน้าลง หมอบอยู่บนตัวเหยี่ยวอาทิตย์อัสดงของตัวเองอย่างหวาดหวั่น เสียงคำรามแห่งความตายดังขึ้นข้างหูไม่หยุด !

“ฮู ฮู ฮู ฮู ฮู ฮู !!!”

เสียงลมกลายเป็นเสียงแบบเดิมแล้ว เท่ากับว่าทักษะหมวดลมนี้ได้ลดลงแล้ว

เหล่าสมาชิกที่อยู่ตรงกลางได้ลืมตาในที่สุด แต่ว่าเหล่าสมาชิกที่เหลือสัมผัสได้ว่า กลุ่มลดลงอย่างมาก

ไม่มีใครรู้ว่าเพื่อนในกลุ่มลดลงมากเท่าไร แต่ความหวาดกลัวที่มีต่อความตายได้ครอบงำจิตใจของพวกเขา !

“อย่าสนใจคนเหล่านั้น รีบตั้งกลุ่ม !!!” เทียนทิงเองก็ขี้เกียจสนใจความเป็นความตายของคนที่ถูกพัดออกไป ออกคำสั่งอย่างเลือดเย็น

แม้จะเป็นกลุ่ม แต่พลังของพายุทำให้กลุ่มเกิดการกระจายออกอย่างชัดเจน จะให้ตั้งรูปแบบโจมตีทันทียากมาก

เทียนทิงกวาดตามองไปยังสมาชิกทั้งหมด เห็นพวกเขาชักช้าแบบนี้ จึงตะโกนด่าทันที !

“ไม่ต้องตั้งกลุ่มแล้ว ช้า ๆ หน่อย ยังมีชีวิตรอดไปได้บ้าง ถ้ารวมกัน จะตายหมด !” ในตอนนี้ เสียงบ้าคลั่งของครึ่งมารดังขึ้นในหูของกลุ่มองค์กรวิญญาณแต่ละคน

ชู่มู่ครึ่งมารฉีกยิ้มโหดร้ายออกมา !

เดิมครึ่งมารก็เป็นร่างแห่งการฆ่าล้างอยู่แล้ว อย่าว่าแต่พวกองค์กรวิญญาณ ต่อให้เป็นคนธรรมดา ครึ่งมารที่นองเลือดก็จะไม่ออกมือใด ๆ !

ความชั่วร้ายยังคงเป็นความชั่วร้าย จำต้องกองด้วยศพมหาศาล มิฉะนั้น จะขึ้นไปบนความชั่วร้ายสูงสุดได้อย่างไร

ตอนที่ชู่มู่ปล่อยทักษะพายุสะท้อนกลับ มือที่กำท้องฟ้านั้นไม่ค่อยลดลงมา เท่ากับว่า เมื่อกี้เขาเตรียมทักษะมาตลอด !

“ผนึกสลายฟ้า !”

ในที่สุด ชู่มู่พูดชื่อทักษะนี้ออกมาอย่างเยือกเย็น !!!

ท้องฟ้ากำลังจะถล่ม !!!

เงาทำลายล้างปกคลุมหัวของคนทั้งหมด ราวกับอยู่แค่เอื้อมมือ !

คนทั้งหมดเงยหน้ามองด้วยความสะเทือนใจ ต่อให้บางคนหนีด้วยความกลัว ความจริงหนีไม่หนีก็ไม่มีความหมาย เพราะพลังระดับนี้ปกคลุมพื้นที่นับพันเมตรได้อย่างง่ายดาย ใช้เวลาในการเตรียมทักษะนี้ไม่กี่วินาที ถ้าทักษะนี้พุ่งลงพื้น ดวงวิญญาณต่ำกว่าระดับราชันคงไม่อาจหนีจากผลกระทบของทักษะนี้ได้ !

ท้องฟ้าต่ำลงเรื่อย ๆ ทันใดนั้น รอยแยกสลายฟ้าลึกลับที่เหมือนสายฟ้าพาดผ่านผ่าออก ! สะดุดตาอย่างมาก !

ใบหน้าสีเงินของชู่มู่ครึ่งมารได้กลายเป็นปีศาจ จมูกสีเงินที่เป็นเหลี่ยมชัดเจน มุมปากที่อยู่ในความโค้งดุร้ายที่สุด ดวงตาที่เป็นเนตรลับอันเต็มไปด้วยความโกรธเคืองที่สุด…

เนตรลับของเขามองไปยังรอยแยกนั้น อ้าปากออกช้า ๆ พ่นลำแสงสีขาวออกมา ทะลุฟ้าทั้งผืนนั้น !!!

หลังจากพลังของประกายแสงแล้ว รอยแยกบนฟ้ากว้างและลึกกว่าเดิม !!!

ราวกับมีปีศาจดุร้ายปรากฏบนฟ้าสีดำนับไม่ถ้วน กำลังยื่นกรงเล็บปีศาจอันดุร้ายออก ฉีกเลือดเนื้อออกทั้งเป็น เพื่อเติมเต็มท้องของตัวเอง !

กรงเล็บปีศาจสลายฟ้าปรากฏมากขึ้น เหยี่ยวอาทิตย์อัสดงกับผู้คุมดวงวิญญาณกลับอ่อนแออย่างมากเมื่ออยู่ใต้พลังนี้ หากแค่สัมผัส ตัวจะสลายแน่นอน !!!

“อ๊า อ๊า อ๊า !!! อ๊า อ๊า อ๊า !!!”

“อ๊า อ๊า !!! อ๊า อ๊า อ๊า อ๊า อ๊า !!!”

เสียงโอดครวญดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง สมาชิกองค์กรวิญญาณเหมือนตกนรกทั้งเป็น ถูกผนึกสลายฟ้านี้ฉีกเป็นเศษทั้งเป็น !

เลือดเนื้อของผู้คุมดวงวิญญาณกระจายบนฟากฟ้า ขนของเหยี่ยวอาทิตย์อัสดงที่เต็มไปด้วยเลือดสดกระจายออก เศษซากเหล่านั้นลอยลงจากฟ้าราวกับสายฝน เลือดที่ปกคลุมทั่วทั้งเมือง !!!

หยดเลือดตีบนใบหน้าของผู้คน พวกผู้คุมดวงวิญญาณที่มีความกล้าซึ่งกำลังมองไปยังทั้งหมดนี้นิ่งอึ้ง แขนและขา รวมถึงหัวและเครื่องในที่ขาดออกจากกัน รวมถึงน้ำเลือดต่าง ๆ ที่ตกลงมาราวกับสายฝน ได้ปกคลุมทั้งเมือง !

นี่เป็นภาพที่สะเทือนใจมากเพียงใด !!!

คนนับไม่ถ้วนได้สลบไปท่ามกลางนรกบนดินเลือดเนื้อเหล่านี้ คนนับไม่ถ้วนยืนนิ่งอยู่ตรงนั้นราวกับหิน คนนับไม่ถ้วนลืมตามองดูท้องฟ้าที่นองเลือดนี้…

หลังจากผนึกสลายฟ้าชั่วร้ายได้ทำลายความถูกต้องในใจของผู้คนอย่างสิ้นเชิง ผู้คนที่เป็นหนี้บุญคุณเล็กน้อยกับองค์กรวิญญาณมาตลอดหลายปีเห็นคนที่ปกป้องพวกเขาได้ตายอย่างอนาถแบบนี้

บนหลังคา ฝนเลือดตีบนใบหน้าของผู้คุมดวงวิญญาณตัวเล็กคนนั้น ทำให้เขานิ่งอึ้งอยู่กับที่ พูดพึมพำอย่างไร้วิญญาณว่า “ยังดี…ยังดีที่ไม่ผ่าน…ไม่ผ่านบททดสอบของกลุ่มองค์กรวิญญาณ”

ถ้าผู้คุมดวงวิญญาณตัวเล็กผ่านบททดสอบของกลุ่มองค์กรวิญญาณ เขาจะเป็นหนึ่งในสมาชิกเหล่านี้ และจะกลายเป็นหนึ่งในคนที่เลือดเนื้อกระจายแบบนี้ !

ผนึกสลายฟ้า เป็นการฆ่าล้างอย่างสิ้นเชิง !

ส่วนผู้สร้างการฆ่าล้างแบบนี้กลับเป็นเพชฌฆาตที่มืดมัวเหมือนราตรี !

กลิ่นไอชั่วร้ายของเขาลอยผ่านฝนเลือดเเหล่านี้ ลอยไปตรงหน้าเทียนทิง

ดวงวิญญาณของเทียนทิงไม่ตายลง ทักษะผนึกสลายฟ้าของชู่มู่เล็งไปยังกลุ่มองค์กรวิญญาณ เป็นที่พึ่งพาสุดท้ายของเทียนทิง ส่วนจักรพรรดิขั้นกลางสองตัวที่เทียนทิงอัญเชิญออกมาภายหลังกับปักษาแปดปีกที่ถูกผนึกสลายเวหาฉีกปีกไปสามคู่ ไม่สามารถสร้างอันตรายต่อชู่มู่ได้แล้ว

เทียนทิงอยู่บนตัวปักษาแปดปีกที่เหมือนจะตกลงได้ทุกเมื่อ มองดูชู่มู่เดินเข้ามาตัวสั่น

ระหว่างที่กลุ่มองค์กรวิญญาณถูกฆ่าล้าง เทียนทิงได้เสียสติแล้ว ตัวเขาต้องรับผิดชอบต่อแผนร้ายที่ตัวเองคิดไว้ก่อนหน้านี้ ตัวเขาที่อาศัยความอวดดีและความเย่อหยิ่งของราชันขั้นสูงได้หายไปหมดแล้ว !

“เจ้าอยากบอกชื่อของข้าให้พวกเขารู้งั้นหรือ” ชู่มู่เหมือนจะอ่านความคิดของเทียนทิงได้ ถามขึ้นด้วยน้ำเสียงเยาะเย้ย

เทียนทิงหุบปากที่สั่นคลอ…

เทียนทิงอยากพูดชื่อของชู่มู่ออกมาจริง เขาจะบอกคนทั้งเมืองเทียนเซี่ย ชู่เฉิงตำหนักวิญญาณคือครึ่งมารเมืองหลี และเป็นครึ่งมารเทียนเซี่ยนี้ด้วย เมล็ดแห่งหายนะที่กลายเป็นครึ่งมารได้ด้วยตัวเอง !

และแล้ว ตอนนี้เทียนทิงไม่อาจพูดในสิ่งที่อยากพูดได้แล้ว ความกดดันมหาศาลทำให้หัวใจของเขาแทบจะระเบิดออก !

“เจ้า…เจ้า…” เทียนทิงพูดพร้อมร่างที่สั่นไปทั้งตัว เขาอยากพูดอะไรไม่สำคัญสำหรับชู่มู่แล้ว !

“นี่เป็นแค่การเริ่มต้น ในองค์กรวิญญาณมีคนที่สมควรตายอย่างเจ้ามากเกินไป ข้าจะขยี้สมองของพวกเขาทีละคน…” ชู่มู่เดินไปตรงหน้าเทียนทิงแล้ว ใช้มือข้างหนึ่งจับหัวของเทียนทิงไว้ แล้วดึงขึ้นทันที !

ฝนเลือดสงบลงเล็กน้อบ ศพทั้งหมดตกอยู่บนหลังคา ถนน สวน บ่อน้ำ…

กลิ่นคาวปกคลุมครึ่งเมืองเทียนเซี่ย อีกทั้งยังกระจายออกไปเรื่อย ๆ คาดว่าหลังจากนี้ไม่กี่วัน ท่อระบายน้ำของทั้งเมืองเทียนเซี่ยจะเป็นสีแดง รวมถึงแม่น้ำที่ไหลออกไปด้วย…

ผนึกสลายฟ้าไม่ตกถึงพื้นสักเส้น นอกจากหลุมปีศาจร้ายก่อนหน้านี้ที่มีคนได้รับผลกระทบแล้ว การต่อสู้ครั้งนี้ไม่ได้ก่อให้เกิดการบาดเจ็บหรือตายลงให้เมืองเทียนเซี่ยมากเท่าไร

และแล้ว ความสะเทือนของการต่อสู้ครั้งนี้กลับทำให้คนนับแสนที่ได้เห็นกับตาเกิดความสะเทือนใจหวาดกลัวอย่างยิ่ง ส่วนสิ่งที่จะตามมาหลังจากนี้ ไม่มีใครบอกได้

“ท่านประธาน…ท่านประธาน…เขาถูกปีศาจนั้นจับไว้แล้ว…”

ราชันวิญญาณที่มีความอดทนสูงนั่งนิ่งอยู่กับพื้น มองไปบนฟ้าไกล

ราชันวิญญาณเหล่านี้ไม่มีดวงวิญญาณที่สูงกว่าระดับราชันขั้นกลาง ก่อนที่จะมีกลุ่มผู้คนทรงอำนาจกว่ามาถึง พวกเขาจะไปตายไม่ได้ โดยเฉพาะในตอนที่แม้แต่ท่านประธานที่นั่งทั้งสี่ยังถูกปีศาจนี้จับไว้ราวกับของตาย

“มี…มีคนมาแล้ว !!!”

บริเวณใจกลางเมืองเทียนเซี่ย เงายักษ์ใหญ่สิบกว่าอันกำลังมุ่งหน้ามายังพื้นที่แห่งนี้ด้วยความรวดเร็ว

“เหมือนจะเป็นผู้อาสุโสอำนาจต่าง ๆ และเหล่าผู้แข็งแกร่งราชันวิญญาณ !!!

เหล่าองค์กรวิญญาณที่กระจายตัวเห็นผู้แข็งแกร่งเมืองเทียนเซี่ยมุ่งหน้ามาทันที หลังจากเกิดหายนะแบบนี้แล้ว ยังกล้ามารับมือกับศัตรู คงมีแค่กลุ่มราชันวิญญาณเหล่านี้แล้ว !!!

ในตอนที่ทั้งเมืองได้รับอันตราย เหล่งอำนาจที่ทรงพลังที่สุดในวงการวิญญาณอย่างวังมารนิรย ตำหนักวิญญาณ วังดวงวิญญาณ องค์กรการค้า องค์กรวิญญาณ ประตูธาตุจะร่วมมือกัน เพื่อต่อต้านศัตรูภายนอก

ดังนั้น ในบรรดาเงาสิบกว่าอันนั้น มีผู้อาวุโสตำหนักวิญญาณ ผู้อาวุโสวังมารนิรย ผู้อาวุโสวังดวงวิญญาณ เจ้าตำหนักต่าง ๆ เจ้าโลก และราชันวิญญาณที่ควบคุมแหล่งทรัพยากรอื่น ๆ …

ที่บินอยู่ตรงด้านหน้าสุด คือบุคคลระดับท่านอาวุโสเพียงผู้เดียวในเมืองเทียนเซี่ยแห่งนี้ ท่านอาวุโสหลิ่วแห่งตำหนักวิญญาณ !

ด้านหลังท่านอาวุโสคือที่นั่งทั้งสาม ผู้อาวุโสไห่ชิว ผู้อาวุโสเย้เทา ผู้อาวุโสถิง หลังจากที่นั่งสาม คือบุคคลระดับผู้อาวุโสอื่นของอำนาจทั้งสาม นักวิญญาณเฒ่าเต๋อก็อยู่ในนั้นด้วย

หลังจากกลุ่มผู้อาวุโส คือบุคคลระดับเจ้าตำหนักและเจ้าวัง ผู้ใหญ่เหล่านี้มีราชันขั้นกลาง บางครั้งอาจมีราชันวิญญาณที่ขี่ดวงวิญญาณหมวดปีกบินอยู่รอบกลุ่มเจ้าตำหนักและเจ้าวัง

กลุ่มสุดท้าย คือราชันวิญญาณธรรมดา พวกเขามีราชันวิญญาณขั้นต่ำกับเทียบเท่าราชันวิญญาณ !

ราชันวิญญาณที่อยู่ในเมืองเทียนเซี่ยมีประมาณหนึ่งร้อยคน และครั้งนี้กลับมีราชันวิญญาณเกือบครึ่งปรากฏตัว !!!

และตามที่กลุ่มผู้คนนี้เข้าใกล้ มีราชันวิญญาณที่กระจายอยู่ในตำแหน่งต่าง ๆ ของเมืองบินขึ้นฟ้า เข้าร่วมกลุ่มราชันวิญญาณเหล่านี้ !

การต่อสู้สะเทือนโลกนี้ใช้เวลาไม่นานมากนัก เหล่าผู้แข็งแกร่งราชันวิญญาณปรากฏตัวไม่ช้าเกินไป อย่างไรก็ตาม เมืองเทียนเซี่ยนี้กว้างมาก จากบริเวณใจกลางมายังประตูเมืองนี้ต้องผ่านใจกลางเมืองที่รุ่งเรืองที่สุด ด้านในเมือง และสี่เขตนอกเมือง เขตเมืองแต่ละเขตคำนวณจากกิโลเมตร ความเร็วของดวงวิญญาณระดับราชันไวมากเพียงใดก็ไม่อาจมาถึงที่นี่ในเสี้ยววินาทีได้

ส่วนราชันวิญญาณที่กระจายตัวอยู่บริเวณนี้อยู่แล้ว พวกเขาไม่มีความกล้าแม้แต่จะลงมือ อย่าว่าแต่ให้ความช่วยเหลือ

กลุ่มราชันวิญญาณแบบนี้ ไม่ได้พบเห็นมาเป็นสิบปีแล้ว การรวมตัวของผู้แข็งแกร่ง ก็เพื่อครึ่งมารราชันร้ายที่ปรากฏตัวในเมืองเทียนเซี่ยนี้ !

ความเร็วในการบินของท่านอาวุโสหลิ่วไวที่สุด หนวดขาวทั้งสองพลิ้วไปตามสายลมอย่างบ้าคลั่ง ดวงตาที่กำลังใช้ความคิดจับจ้องไปยังเงาปีศาจลึกลับที่มีก้อนไฟสีขาวลุกโชน

ต่อให้เป็นท่านอาวุโส ตอนที่เผชิญกับครึ่งมารตัวจริงสายตาของเขาก็มีการเปลี่ยนแปลงอย่างชัดเจน หายนะเมื่อสิบกว่าปีก่อนของครึ่งมารยังเหมือนเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อวานสำหรับท่านอาวุโสหลิ่ว

ดวงวิญญาณที่ท่านอาวุโสขี่อยู่เต็มไปด้วยพลัง เป็นปักษาเทวดาที่เพิ่มความแข็งแกร่งจนอยู่ในระดับราชันชั้นยอดแล้ว !

เป็นดวงวิญญาณระดับราชั้นชั้นยอดอย่างไม่ต้องสงสัย ต่อให้เป็นชู่มู่ครึ่งมารก็ใช่ว่าจะเป็นศัตรูของมัน อีกทั้งมองออกได้ว่า ท่านอาวุโสไม่ได้มีราชันชั้นยอดแค่ตัวเดียว !

“ทุกคนหยุด !” ทันใดนั้น ท่านอาวุโสหลิ่วใช้ร่ายวิญญาณตะโกนขึ้น สั่งให้ราชันวิญญาณทั้งหมดหยุดลง !

จำนวนของราชันวิญญาณในตอนนี้มีมากถึงหกสิบคนแล้ว ไม่ว่าจะเป็นผู้แข็งแกร่งอำนาจใด หลังจากท่านอาวุโสออกคำสั่ง ไม่มีใครกล้าขัด หลังจากที่บินไปด้านหลังท่านอาวุโส พวกเขาก็ไม่กล้ามุ่งไปข้างหน้าแล้ว

“ท่านอาวุโสหลิ่วงั้นหรือ” ไห่ชิวถามด้วยความสงสัย

ในตอนนี้ห่างจากครึ่งมากแค่พันเมตร สำหรับราชันวิญญาณแล้ว ระยะห่างแบบนี้ไม่เท่าไร

และในระยะห่างแบบนี้ ราชันวิญญาณสามารถมองเห็นเงาของครึ่งมารราชันชั่วร้ายได้ชัดเจน มีราชันวิญญาณไม่น้อยพบว่า ด้านล่างของพวกเขาเต็มไปด้วยศพมากมาย สะเทือนใจยิ่งกว่าเดิม !

“นี่คือครึ่งมาร….”

“บาปของวังมารนิรย”

“ไฟปีศาจ พลังอสูร หมวดลับ สิ่งมีชีวิตแข็งแกร่งที่สุดไร้จุดอ่อน เทพปีศาจจากอีกโลกหนึ่ง !” เหล่าราชันวิญญาณของวังมารนิรยแต่ละคนพูดด้วยอารมณ์ที่แปรปรวน

ราชันวิญญาณไม่น้อยไม่เคยเห็นครึ่งมารมาก่อน ตอนนี้ได้เห็นครึ่งมารด้วยระยะที่ใกล้แบบนี้ ยากที่จะบรรยายความสะเทือนใจนี้ได้

“ท่านอาวุโสหลิ่ว ท่านประธานถูกเขาจับเอาไว้ พวกเราไม่กล้าลงมือหรือ” นักวิญญาณเฒ่าเต๋อถามเสียงเบา

ท่านอาวุโสหลิ่วส่ายหน้าด้วยสีหน้าเคร่งเครียด

ไม่ต้องพูดถึงเทียนทิง เขาตายแน่นอน !

ครึ่งมารจะฆ่าเขาเมื่อไร ขึ้นอยู่กับอารมณ์ของครึ่งมารแล้ว ต่อให้ท่านอาวุโสหลิ่วลงมือในตอนนี้ก็ทำอะไรไม่ได้

ตอนนี้ ที่ทำให้ท่านอาวุโสกังวลจริง ๆ คือไฟปีศาจแห่งความตายที่รวมอยู่ในมืออีกข้างของครึ่งมาร

ตอนที่ผู้คนกำลังเข้าใกล้ ไฟปีศาจนี้ได้ลุกโชนบนมือของครึ่งมารแล้ว

ทักษะนี้ถ้าปล่อยมายังพวกราชันวิญญาณ อาจไม่ก่อให้เกิดพวกราชันวิญญาณได้มากเท่าไร

แต่ว่าถ้าเขาโยนทักษะนี้ไปยังเมืองเทียนเซี่ยละก็ ไม่อยากจะนึกถึงผลที่ตามมา !

“ครึ่งมารมีความสามารถหมวดลับ ต่อให้ความเร็วปักษาเทวดาของข้าจะไวเพียงใด ก็ไม่ทันห้ามเขาโจมตีไปยังชาวบ้านนับไม่ถ้วนในเมืองเทียนเซี่ยได้” อารมณ์ในใจของท่านอาวุโสหลิ่วเปลี่ยนไปเรื่อย ๆ

สีหน้าของผู้อาวุโสมากมายเคร่งเครียดเช่นกัน

ผู้อาวุโสไห่ชิวพูดขึ้นว่า “เกรงว่าเขาจะโจมตีเมืองเทียนเซี่ย ถ้าปล่อยทักษะออกมาละก็ จะก่อเป็นหายนะในเมืองเทียนเซี่ยแน่นอน !”

พอพูดแบบนี้ออกไป ใจของเหล่าผู้แข็งแกร่งทั้งหมดหน่วงขึ้นทันที

ผู้แข็งแกร่งมากมายอย่างพวกเขาอยู่ในเมืองเทียนเซี่ยแห่งนี้ตลอด สถานการณ์แบบนี้ยังทำให้เกิดหายนะในเมืองเทียนเซี่ยได้ ถ้าอย่างนั้นพวกเขามีสิทธิได้รับความเคารพคุ้มครองของผู้คนได้อย่างไร จะมีคนนับไม่ถ้วนวิจารณ์พวกเขาแน่นอน !

ในบรรดาผู้อาวุโส สีหน้าของผู้อาวุโสเย้เทาวังมารนิรยซับซ้อนที่สุด เขาลังเลสักพัก ใช้ร่ายวิญญาณพูดกับท่านอาวุโสหลิ่วว่า “ท่านอาวุโส…เจ้ามองออกหรือยัง”

ท่านอาวุโสพยักหน้าช้า ๆ สีหน้าซับซ้อนอย่างมากเช่นกัน ผ่านไปสักพักถึงใช้ร่ายวิญญาณพูดขึ้นว่า “ครึ่งมารนี้ มีสติ…”

ครึ่งมารที่มีสติ !

ครึ่งมารที่เต็มไปด้วยการฆ่าล้าง ทันทีที่ปรากฏตัวจะเต็มไปด้วยพายุนองเลือด แทบไม่รู้จักการข่มขู่ !

ครึ่งมารปรากฏตัวอย่างไร เหล่าผู้แข็งแกร่งที่เป็นท่านอาวุโสกับผู้อาวุโสรู้ดีอย่างมาก นั่นเป็นมารนิรยบางตัวที่กลืนกินวิญญาณของผู้แข็งแกร่งยิ่ง

เพราะความมุ่งมั่นของผู้แข็งแกร่งบางคนที่แข็งแกร่งยิ่ง พวกเขาไม่ยอมให้ตัวเองถูกมารนิรยกลืนกินแบบนี้ ดังนั้น ตอนที่ถูกกลืนกินทีละนิด จะทำการต่อสู้กับวิญญาณของมารนิรย

ส่วนขั้นตอนที่วิญญาณของผู้แข็งแกร่งกำลังดิ้นรนด้วยความเจ็บปวด ก็คือครึ่งมาร !

พูดได้ว่า หากผู้แข็งแกร่งทนต่อความเจ็บปวดที่ถูกกลืนกินวิญญาณทั้งเป็นนั้นได้ อีกทั้งไม่ล้มเลิก ขั้นตอนนี้จะเกิดความแข็งแกร่งขึ้น ชั่วร้ายมากขึ้น พลังเคียดแค้นที่เต็มไปด้วยความเจ็บปวดที่สุด

ในตอนที่อยู่ในร่างมนุษย์ ความสามารถจะธรรมดาอย่างมาก ในตอนที่อยู่ในภาวะมาร ความสามารถก็จะธรรมดาเช่นกัน มีเพียงตอนอยู่ในภาวะกึ่งมนุษย์กึ่งมารนี้จะแข็งแกร่งที่สุด !

ในตอนเป็นครึ่งมาร มารจะเป็นผู้ควบคุมหลักแน่นอน มิฉะนั้น มารจะไม่กลืนกินวิญญาณของมนุษย์ มนุษย์จะต้องดิ้นรนอย่างมากแน่นอน เมื่อมารจะกลืนกิน ก็ยิ่งไม่สามารถควบคุมร่างกายได้

ดังนั้น ในภาวะครึ่งมาร เท่ากับเป็นปีศาจที่รู้จักแค่การฆ่าล้างอย่างเดียว ไม่มีทางที่จะมีสติแน่นอน

ท่านอาวุโสเป็นคนที่เคยผ่านหายนะครึ่งมารมาก่อน ผู้อาวุโสเย้เทาเองก็รู้เรื่องของมันมาบ้าง พวกเขารู้ว่า ครึ่งมารไม่มีสติ ไม่มีความคิด ไม่มีปัญญา

และแล้ว ที่ทำให้ท่านอาวุโสหลิ่วกับผู้อาวุโสเย้เทาตกใจคือ ครึ่งมารตรงหน้านี้ กลับเป็นครึ่งมารที่มีสติตัวหนึ่ง !!!

เขารู้จักการจับเทียนทิงไว้แต่ไม่ฆ่าทิ้ง เขารู้จักการใช้ชีวิตของผู้คนบริสุทธิ์ในเมืองเทียนเซี่ยเพื่อข่มขู่กลุ่มราชันวิญญาณแข็งแกร่งอย่างพวกเขา

ครึ่งมารที่แท้จริงไม่ว่าจะแข็งแกร่งหรืออ่อนแอ ระหว่างที่ดิ้นรนด้วยความเจ็บปวดพวกมันแทบไม่มีทางใช้ความคิดแน่นอน อย่าว่าแต่จะทำท่าทีแบบนี้ออกมาได้ !

“ท่านอาวุโสหลิ่ว ท่านลอง…ลองใช้ร่ายวิญญาณสื่อสารกับมัน…” ผู้อาวุโสเย้เทาใช้ร่ายวิญญาณพูดขึ้นเสียงเบา

ครึ่งมารที่มีสตินี่ทำให้ผู้อาวุโสเกิดความสะเทือนใจอย่างมาก ถ้าเรื่องนี้กระจายออกไป เหล่าผู้แข็งแกร่งในเมืองว่านเซี่ยงจะต้องตื่นตระหนกแน่ !

ท่านอาวุโสหลิ่วพยักหน้า ตอนที่เผชิญหน้ากับมัน ได้พยายามใช้ร่ายวิญญาณเจรจากับมัน

“พวกเราจะไม่เข้าไป แต่เจ้าก็อย่าทิ้งทักษะนั้นลงไป” ท่านอาวุโสหลิ่วลองใช้ร่ายวิญญาณส่งเข้าหัวของชู่มู่

ชู่มู่ครึ่งมารยืนอยู่ตรงนั้น มือแห่งไฟปีศาจยังคงจับเทียนทิงเกือบตายอยู่ สายตาจับจ้องไปยังกลุ่มราชันวิญญาณอลังการ แต่ว่าชู่มู่ครึ่งมารไม่ได้พูดอะไร

ในใจของชู่มู่ในตอนนี้เต็มไปด้วยความโหดร้าย นองเลือด ขณะเดียวกัน ยังมีสติที่ใจเย็นอยู่ เขาไม่พูด เป็นเพราะกลัวว่าท่านอาวุโสจะจำเสียงร่ายวิญญาณของตัวเองได้ ต่อจากนี้จะรู้ว่าหลานชายที่เพิ่งรู้จักกันคนนี้เป็นครึ่งมาร

ความลับครึ่งมาร ชู่มู่ไม่อยากให้คนรู้มากเกินไป

“เจ้ามีอะไรที่ต้องการ บอกข้าได้ แค่ไม่ทำลายคนบริสุทธิ์ในเมืองเทียนเซี่ยก็พอ” ท่านอาวุโสหลิ่วพูดด้วยความจริงใจ

ท่านอาวุโสหลิ่วเป็นคนชราตำหนักวิญญาณที่มีความซื่อตรงอย่างมากคนหนึ่ง เขาสนใจประชาชนคนทั้งเมืองเทียนเซี่ยจริง ๆ

ในตอนนี้ เขาจำต้องลดท่าทีของท่านอาวุโสลง เพราะชีวิตของคนนับหมื่น คนนับแสน อาจกลายเป็นเถ้าถ่านเพราะคำพูดประมาทของตัวเองได้

ชู่มู่ครึ่งมารมองไปยังคนชราที่แข็งแกร่งกว่าตัวเองมากลดตำแหน่งของตัวเองลงแบบนี้ ความดุร้ายในใจก็ลดลงเล็กน้อยบ้างแล้ว

ทว่า ชู่มู่ครึ่งมารยังคงไม่พูดอะไร เขาจับหัวของเทียนทิงเอาไว้ ถอยหลังช้า ๆ ทิศทางที่ถอยออกไปคือด้านนอกเมือง

ท่านอาวุโสหลิ่วเห็นครึ่งมารจะถอยออกไป เดินเข้ามาเล็กน้อย

และในตอนนี้ ไฟปีศาจในฝ่ามือของชู่มู่ลุกโชนขึ้นทันที บังคับให้ท่านอาวุโสหลิ่วต้องรีบถอยหลัง

“ข้าจะไม่เข้าไป ข้าจะไม่เข้าไปแน่นอน” ท่านอาวุโสหลิ่วรีบพูดขึ้น

ท่าทีนี้ของครึ่งมาร ทำให้ท่านอาวุโสหลิ่วพิสูจน์ได้ว่า ครึ่งมารราชันชั่วร้ายนี้มีสติอยู่ อีกทั้งอาจเป็นสติที่ดีมากด้วย !

Soul Pets สยบวิญญาณ สะท้านโลกันตร์

Soul Pets สยบวิญญาณ สะท้านโลกันตร์

Status: Ongoing

ตอนที่ 1 – 550 อ่านนิยาย

(ช่วงแรกจะเป็นคนแปลคนเก่า) อ่านต่อข้างล่าง


โลกที่มนุษย์อยู่ร่วมกับสัตว์ดวงวิญญาณนานาชนิด มีเพียงผู้แข็งแกร่งเท่านั้นที่อยู่รอด! เด็กชายผู้คุมดวงวิญญาณกำลังเผชิญหน้ากับความตายที่คืบคลานเข้ามาทุกวินาที ปีศาจในร่างจ้องจะกินวิญญาณของเขา วิธีรอดมีเพียงทางเดียวคือการทำให้ตัวเองแข็งแกร่งขึ้น! หนทางของผู้พิชิตย่อมเต็มไปด้วยขวากหนาม สุนัขจิ้งจอกแสงจันทร์ดวงวิญญาณหลักของเขาถูกมองว่าเป็นดวงวิญญาณที่อ่อนแอที่สุด แต่ใครเล่าจะรู้ถึงความลับในสายเลือดของเจ้าจิ้งจอกตัวนี้

ที่นำพา ‘ชู่มู่’ เด็กหนุ่มผู้เคยถูกเย้ยหยันในวันนั้นไปสู่ผู้แข็งแกร่งที่น่าเกรงขามในวันข้างหน้า!

Show less 

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน