Soul Pets สยบวิญญาณ สะท้านโลกันตร์ – Soul Pets สยบวิญญาณ สะท้านโลกันตร์ – ตอนที่ 628 เผชิญหน้าต่อสู้กับชนเผ่าเสือดาว (2)

Soul Pets สยบวิญญาณ สะท้านโลกันตร์ - ตอนที่ 628 เผชิญหน้าต่อสู้กับชนเผ่าเสือดาว (2)
ตอนที่ 628 เผชิญหน้าต่อสู้กับชนเผ่าเสือดาว (2)

“ฮู ฮู ฮู ฮู ฮู ฮู ฮู ฮู”

วายุสลายสำเร็จ ความกดอากาศมหาศาลพัดเป็นลมขุ่นมัวอย่างรวดเร็ว ม้วนตัวจากที่สูงของภูเขาลงมา จนมองเห็นแรงลมที่รุนแรงพัดพาระหว่างกลุ่มเสือดาว!

แต่ให้ภูตพันวายุมีโอกาสปล่อยทักษะออกมาได้ พลังทำลายล้างที่มันสร้างจะทวีคูณขึ้น เดิมกลุ่มเสือดาวไม่มีการป้องกันหมวดลมที่ดีอยู่แล้ว กลุ่มเสือดาวสิบกว่าตัวที่อยู่ด้านหน้าถูกพัดออกไปอย่างง่ายดาย

แน่นอนว่า จำนวนของชนเผ่ากลุ่มเสือดาวที่พุ่งเข้ามาจากภูเขามีเยอะมาก ภูตพันวายุพัดออกไปได้แค่จำนวนน้อย ในไม่ช้า กองทัพอื่นได้พุ่งเข้ามาในตำแหน่งที่ต่างกัน กรงเล็บของพวกมันพุ่งเข้ามาราวกับพายุ

“ข้าเอง!” จางอิงร้องขึ้น เขาควบคุมปีศาจนักรบไม้ของเขา ให้กางร่างแหรากไม้ยักษ์ใหญ่ออกมา ปกคลุมการโจมตีทั้งหมดไว้ในนั้น!”

“ซัวะ ซัวะ ซัวะ”

แหรากไม้กลายเป็นเศษทันที อีกทั้งได้ต้านทานการโจมตีของกลุ่มเสือดาวรอบแรกนี้ได้สำเร็จ

และในตอนนี้ ทักษะของภูตเวหาน้ำแข็งสำเร็จลงแล้ว!

ดาวตกน้ำแข็ง!

น้ำแข็งกระจายออก กลายเป็นประกายดาวนับไม่ถ้วน ตกลงจากฟากฟ้า

น้ำแข็งดาวซึมเข้าไปในร่างกายของกลุ่มเสือดาวช้าๆ เริ่มทำให้กระดูก เลือด กล้ามเนื้อของสิ่งมีชีวิตเหล่านี้ถูกแช่แข็ง ทำให้ภูเขานี้กลายเป็นฤดูหนาว พืชทั้งหมดเริ่มแข็งตัว!

“แกร๊ก แกร๊ก แกร๊ก”

กลุ่มเสือดาวสิบกว่าตัวเริ่มถูกแช่แข็งจากด้านในร่างกายด้วยทักษะนี้ หลังจากอสูรเขาประกายของชู่เทียนเหิงพุ่งออก ทั้งหมดนี้ได้กลายเป็นก้อนเนื้อแช่แข็งกระจายไปทั่ว!

ทักษะอื่นของดวงวิญญาณธาตุได้เตรียมพร้อมเสร็จสรรพหลังจากที่ภูตเวหาน้ำแข็งกับภูตพันวายุปล่อยออกไป พลังของจักรพรรดิพวกนี้รวมกันแล้ว พลังไม่อ่อนลง ดวงวิญญาณระดับแม่ทัพเหล่านั้นได้ล้มลงพร้อมกับกลายเป็นเศษ!

กลุ่มเสือดาวที่พุ่งเข้ามาราวกับเมฆดำถูกจัดการไปนับพันตัวทันที ตอนที่กลุ่มสองพุ่งเข้ามา ทักษะหมวดหินของราชันผีหินผาได้ปล่อยพลังเต็มที่ ฟาดจากฟ้าลงมายังภูเขาลูกยักษ์ ยอดเขาเริ่มแตกสลายถล่มลง

ด้วยการต้านทานของราชันผีหินผา ศพนับพันตัวของกลุ่มเสือดาวล้มลงอีก ส่วนกลุ่มเสือดาวที่พุ่งเข้ามาระหว่างช่องว่างของทักษะ พวกมันแทบไม่ทันได้ปล่อยทักษะใดๆ ก็ถูกจักรพรรดิหมวดอสูรของพวกเขาฉีกเป็นเศษแล้ว

“โฮร่ โฮร่!!!”

บนยอดเขาลูกหนึ่ง เสือดาวที่มีความยาวสิบเมตรเต็มไปด้วยไอมืดทั้งตัวส่งเสียงคำรามขึ้นกะทันหัน ดวงตาสีเหลืองน่ากลัวคู่นั้นจับจ้องไปยังผู้คนทั้งหมด

นั่นเป็นกลุ่มเสือดาวจักรพรรดิชั้นยอดตัวหนึ่ง!

บริเวณเกราะไหล่ของมัน มีกระดูกหนามที่ยื่นออกมาราวกับกริซสองเล่ม ด้านหลังมีกระดูกปีกสีดำที่เหมือนมีกลุ่มเข็มสีดำรวมตัวด้วยกัน!

ปีกของเสือดาวสีดำจักรพรรดิชั้นยอดนี้กระพือออก ทันใดนั้น ลมสีดำพัดพาอย่างรุนแรง ราวกับลูกธนูนับหมื่น ปกคลุมจากยอดเขาอีกด้านมายังตำแหน่งที่ดวงวิญญาณของทุกคนอยู่

หนามแต่ละอันแหลมพอที่จะทะลุก้อนหินได้ หนามกระดูกเหล่านี้ตกลงมาราวกับสายฝน ดวงวิญญาณของทุกคนเกิดร่องรอยบาดเจ็บหมด ทักษะที่เหล่าดวงวิญญาณธาตุเตรียมเอาไว้ถูกขัดหมด!

“นี่เป็นราชันเสือดาวปีกดำจักรพรรดิชั้นยอด!!!” จางอิงร้องออกมา หลังจากพูดจบ จางอิงรีบให้ปีศาจนักรบไม้ปล่อยกำแพงไม้ออกมา ปกป้องดวงวิญญาณที่มีพลังป้องกันค่อนข้างอ่อนแอไว้ในนั้น

“ด้านข้างของมันยังมีราชันเสือดาวปีกดำอยู่หลายตัว น่าจะเป็นจักรพรรดิขั้นสูง ถ้าถูกพวกมันควบคุมเอาไว้ละก็ พวกเราจะถูกกลุ่มเสือดาวล้อมเอาไว้ทันที!” ชู่เทียนเจี๋ยพูดขึ้น

คนทั้งหมดมีจักรพรรดิขั้นสูงทั้งหมดห้าตัว ตัวอื่นน่าจะเป็นจักรพรรดิขั้นกลาง จักรพรรดิขั้นต่ำและเทียบเท่าจักรพรรดิ กลุ่มแบบนี้จัดการกองทัพระดับผู้นำ แม่ทัพ และทาสได้อย่างเหลือเฟือ แต่ทันทีที่กองทัพระดับจักรพรรดิปรากฏตัว การป้องกันของพวกมันอาจสลายไปทันที!

“ข้าจะการมันเอง” ชู่มู่พูดขึ้น

พวกชู่เทียนเหิงต่างมองไปยังชู่มู่ เพราะพวกเขารู้ว่าชู่มู่ได้ซ่อนดวงวิญญาณแข็งแกร่งที่เกินกว่าจักรพรรดิเอาไว้ ทันทีที่ดวงวิญญาณตัวนั้นลงมือละก็ จักรพรรดิชั้นยอดต้องตายลงอย่างแน่นอน!

แต่ว่าหลังจากที่คนทั้งหมดมุ่งมาที่นี่แล้ว กลับไม่เห็นดวงวิญญาณตัวนี้ปรากฏตัว ตอนนี้เห็นชู่มู่กำลังจะใช้ไม้ตาย ต่างอยากเห็นโฉมหน้าที่แท้จริงของสิ่งมีชีวิตแข็งแกร่งที่มีเก้าหางเมื่อกี้กับตาอย่างมาก

“ราชันผี กลับมา” ชู่มู่ร่ายคาถาขึ้น เก็บราชันผีหินผากลับเข้าช่องว่างดวงวิญญาณ

บนตัวชู่มู่ยังมียาพลังวิญญาณที่เย้ชิงจือให้ตัวเองอยู่ไม่น้อย มียาพลังวิญญาณพวกนี้ ชู่มู่มั่นใจได้ว่า จะอัญเชิญดวงวิญญาณทั้งหมดของตัวเองออกมาได้

หลังจากเก็บราชันผีแล้ว ชู่มู่ร่ายคาถาขึ้น!

ร่ายคาถาครั้งนี้ บนตัวชู่มู่มีไฟปีศาจเก้าวิญญาณลุกโชนขึ้นกะทันหัน ทำให้ชู่มู่มองดูลึกลับยิ่งกว่าเดิม

ไฟปีศาจเย็นเยียบทำให้อดใจที่จะสั่นไม่ได้ ชู่เทียนเหิง ชู่เทียนฉี ชู่เทียนเจี๋ยและอาจารย์อาทั้งสองพบว่าชู่มู่กำลังอัญเชิญดวงวิญญาณอีกตัวหนึ่ง ต่างเผยสีหน้าประหลาดใจออกมา ที่ทำให้พวกเขาแปลกใจคือ ไฟปีศาจพิเศษนี้ กลับเป็นพลังเฉพาะของมารนิรยขาวของวังมารนิรย!!!

“มาร…มารนิรยขาว!!!” จางอิงเบิกตากว้างคนแรก!

จางอิงอยู่ตระกูลชู่หลัก เคยสู้กับคนของวังมารนิรยไม่มากก็น้อย เขารู้ดีว่ามารนิรยขาวธรรมดาก็อยู่ในจักรพรรดิขั้นกลางแล้ว พอถึงลักษณะสิบ แค่เพิ่มความแข็งแกร่งเล็กน้อย จะแข็งแกร่งกว่าปีศาจนักรบไม้ที่เขามีอย่างมาก!

ดังนั้น มารนิรยขาวจักรพรรดิขั้นกลางเป็นดวงวิญญาณที่จางอิงอยากได้มากเช่นกัน

เห็นได้ชัดมากว่า มารนิรยขาวที่ชู่มู่อัญเชิญออกมาไม่ได้อยู่แค่จักรพรรดิขั้นกลางธรรมดาแน่นอน แต่อยู่ในจักรพรรดิชั้นยอดแล้ว!

ทันทีที่มารนิรยขาวอยู่ในจักรพรรดิชั้นยอด เท่ากับว่าเป็นการมีอยู่ที่ไร้เทียมทานในกลุ่มเช่นเดียวกับพวกมังกร นอกจากเจอกับดวงวิญญาณที่มีหมวดหลักคู่ มิฉะนั้น ยากที่จะมีสิ่งมีชีวิตที่รับมือกับมันได้!

ส่วนราชันเสือดาวปีกดำจักรพรรดิชั้นยอด ไม่มีทางเป็นคู่ต่อสู้ของมารนิรยขาวแน่นอน!

มารนิรยขาวไร้เทียมทานปรากฏตัวขึ้น ทำให้ชายแก่เหล่านี้ต่างเผยสีหน้าดีใจและตกใจออกมา ที่ดีใจเป็นเพราะมีจักรพรรดิไร้เทียมทานเข้าร่วม พลังต่อสู้ของพวกเขาจะแข็งแกร่งขึ้น ที่ตกใจคือ พวกเขาในตอนนี้ยากที่จะจินตนาการได้ว่า ชู่มู่ในอายุเท่านี้มีดวงวิญญาณที่แข็งแกร่งเยอะขนาดนี้ได้อย่างไร!!!

“ปีศาจขาว ฆ่าพวกมัน!” ชู่มู่ถอยกลับมาก้าวหนึ่ง ไฟปีศาจกลายเป็นมารนิรยขาวตามโครงร่างของชู่มู่ รอยยิ้มชั่วร้ายลึกลับนั้นอยู่บนใบหน้า!

เงาปีศาจสลับตำแหน่ง!

ท่ามกลางหนามกระดูกที่เหมือนพายุฝน เงาของมารนิรยขาวปรากฏขึ้น เปลวไฟทั้งสองลุกโชนขึ้น ลอยจากยอดเขาทางนี้ไปยังตำแหน่งที่ราชันเสือดาวปีกดำนั้นอยู่!

“ฮวา”

คลื่นไฟปีศาจเก้าวิญญาณระเบิดออก กลืนกินราชันเสือดาวปีกดำทั้งห้าตัวนั้น เดิมราชันเสือดาวปีกดำจักรพรรดิขั้นสูงตัวหนึ่งยังไม่ทันได้ป้องกัน ก็ถูกไฟปีศาจวิญญาณอันแข็งแกร่งของมารนิรยขาวนี้เผาทั่วตัว ต่อให้ยังไม่ตายก็สูญเสียพลังต่อสู้สิ้นเชิงแล้ว

“โฮร่ โฮร่!!!” ราชันเสือดาวปีกดำจักรพรรดิชั้นยอดสัมผัสได้ถึงอันตรายของมารนิรยขาว กระโดดออกจากไฟปีศาจอย่างรวดเร็ว กลิ้งไปตามเนินเขา ทำให้ไฟปีศาจบนตัวดับไป

จักรพรรดิชั้นยอดตัวนี้ไหวตัวไวมาก แต่จักรพรรดิขั้นสูงเหล่านั้นไม่อาจรอดมาได้ วิญญาณของราชันเสือดาวปีกดำสามตัวนั้นถูกแผดเผา ความสามารถลดลงอย่างมาก!

“มารนิรยขาวตัวนี้ แข็งแกร่งมาก ตรงนั้นมีจักรพรรดิชั้นยอดหนึ่งตัวกับจักรพรรดิขั้นสูงสี่ตัวอยู่!” ชู่เทียนเหิงพูดขึ้นอย่างตกใจ!

—————————————————————

Soul Pets สยบวิญญาณ สะท้านโลกันตร์

Soul Pets สยบวิญญาณ สะท้านโลกันตร์

Status: Ongoing

ตอนที่ 1 – 550 อ่านนิยาย

(ช่วงแรกจะเป็นคนแปลคนเก่า) อ่านต่อข้างล่าง


โลกที่มนุษย์อยู่ร่วมกับสัตว์ดวงวิญญาณนานาชนิด มีเพียงผู้แข็งแกร่งเท่านั้นที่อยู่รอด! เด็กชายผู้คุมดวงวิญญาณกำลังเผชิญหน้ากับความตายที่คืบคลานเข้ามาทุกวินาที ปีศาจในร่างจ้องจะกินวิญญาณของเขา วิธีรอดมีเพียงทางเดียวคือการทำให้ตัวเองแข็งแกร่งขึ้น! หนทางของผู้พิชิตย่อมเต็มไปด้วยขวากหนาม สุนัขจิ้งจอกแสงจันทร์ดวงวิญญาณหลักของเขาถูกมองว่าเป็นดวงวิญญาณที่อ่อนแอที่สุด แต่ใครเล่าจะรู้ถึงความลับในสายเลือดของเจ้าจิ้งจอกตัวนี้

ที่นำพา ‘ชู่มู่’ เด็กหนุ่มผู้เคยถูกเย้ยหยันในวันนั้นไปสู่ผู้แข็งแกร่งที่น่าเกรงขามในวันข้างหน้า!

Show less 

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท