Soul Pets สยบวิญญาณ สะท้านโลกันตร์ – Soul Pets สยบวิญญาณ สะท้านโลกันตร์ – ตอนที่ 632 ราชันตัวแรกที่ฆ่าตาย

Soul Pets สยบวิญญาณ สะท้านโลกันตร์ - ตอนที่ 632 ราชันตัวแรกที่ฆ่าตาย
ตอนที่ 632 ราชันตัวแรกที่ฆ่าตาย

“นายท่าน ราชันพวกนี้เจ้าเล่ห์ทุกตัว สติปัญญาไม่ด้อยไปกว่ามนุษย์ จิ้งจอกน้อยในตอนนี้อาจเอาชนะเทียบเท่าราชันได้ แต่จะฆ่าพวกมันนั้นยากมาก ถ้าพวกมันคิดจะหนีละก็ เจ้ายากที่จะรั้งพวกมันไว้ได้” ผู้เฒ่าหลีพูดเตือนชู่มู่

ราชันเสือดาวในตอนนี้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ทว่ามันกลับไม่ได้หนีไปทันที ทำท่าทีคิดจะต่อสู้ต่อไป

บนตัวของมั่วเย้มีบาดแผลขั้นกลางหลายแห่ง กำลังฟื้นอย่างช้าๆ ดวงตาสีเหลืองคู่นั้นของราชันเสือดาวกำลังจับจ้องไปยังบาดแผลบนตัวของมั่วเย้ แค่ทำให้แผลของฝ่ายตรงข้ามฉีกขาดอีกครั้ง ราชันเสือดาวที่หงุดหงิดอาจผลิกสถานการณ์ได้!

ในที่สุด ราชันเสือดาวออกโจมตีแล้ว บนตัวเต็มไปด้วยบาดแผล ความเร็วที่วิ่งกลับไม่ช้าลงมากเท่าไร ปีกสีดำของมันกระพืออยู่ กลายเป็นกริดสีดำแห่งความตาย กระจายไปรอบๆ อย่างบ้าคลั่ง!

เห็นราชันเสือดาวพุ่งเข้ามา มั่วเย้เองก็ไม่ยอม หางผนึกแห่งโทษทั้งเก้าพลิ้วไหว กลับปะทะเข้ากับปีกแห่งกริดของราชันเสือดาวทันที

ขณะเดียวกัน กรงเล็บหน้าของราชันเสือดาวตะปบออก พลังหมวดอสูรสั่นสะเทือน กระจายไปยังตำแหน่งบาดแผลของมั่วเย้ !

“มั่วเย้ เงาลวงตาแยกร่าง!” ชู่มู่ออกคำสั่งทันที

เงาสีเงินของมั่วเย้เกิดความมัวหมอง ตามด้วยจิ้งจอกผนึกแห่งโทษหกตัวที่แยกออกจากร่าง!

หลังจากอยู่ในระดับราชัน เงาลวงตานี้ของมั่วเย้ได้กลายเป็นเหมือนร่างจริงแล้ว มีพลังโจมตีร้อยละเจ็ดสิบของมั่วเย้ แม้จะอยู่ได้ไม่นาน แต่เงาแยกร่างทั้งหกรวมถึงร่างจริงของมั่วเย๋ โจมตีได้พร้อมกัน แค่พลังโจมตีก็รุนแรงมากพอแล้ว!!!

การโจมตีของราชันเสือดาวถูกเงาลวงตาของมั่วเย้หลบไปได้ ที่ทำให้ราชันภูเขาทรงพลังนี้โกรธเคืองคือ มันกลับถูกล้อมด้วยจิ้งจอกแห่งโทษทั้งเจ็ดหกตัวนี้!!!

“ซ่า!!! ซ่า!!!”

เงาแยกร่างทั้งหมดของมั่วเย้ออกโจมตีด้วยกรงเล็บผนึกแห่งโทษพร้อมกัน ก่อเป็นกิ่งไม้แห่งความตายปรากฏด้านในร่างของราชันเสือดาว วนรอบกระดูก เส้นเลือด กล้ามเนื้อ แขนขาของราชันเสือดาวอย่างบ้าคลั่ง!

ตอนที่มั่วเย้ปล่อยกรงเล็บผนึกแห่งโทษออกมา ร่างกายแข็งแกร่งของราชันเสือดาวอาจยังมีแรงต้านทานอยู่บ้าง หลังจากที่ร่างอื่นที่แยกออกมาได้ปล่อยกรงเล็บผนึกแห่งโทษออกมาพร้อมกัน ด้านในของร่างกายราชันเสือดาวแตกสลายไปด้วย อีกทั้งรอยแยกได้กระจายไปยังตำแหน่งอื่นๆ ทั่วทั้งตัว เริ่มฉีกผิวของมันออก!!!

“โฮร่”

ในปากของราชันเสือดาวเต็มไปด้วยเลือด ส่งเสียงคำรามราชันด้วยความเจ็บปวดยิ่ง!!!

เสียงคำรามอันเจ็บปวดนี้ก้องกังวานในอากาศ คนที่ในหุบเขาทรงพลังที่ห่างออกไปสิบกว่ากิโลเมตรยังได้ยินชัดเจน รู้สึกเหมือนดังขึ้นข้างหู ทำให้ผู้คนทั้งหมดหวาดกลัวอย่างมาก

ส่วนท่ามกลางภูเขากว้างใหญ่แห่งนี้ กลุ่มเสือดาวที่กระจายตัวหลังจากได้ยินเสียงร้องเจ็บปวดของราชันเสือดาว กลับจนกระจัดกระจายออก ไม่กล้าวนอยู่ในภูเขาป่าแห่งนี้อีก วิ่งหนีไปยังที่อื่นอย่างชุลมุน

การโจมตีผนึกแห่งโทษทั้งหมดของร่างแยก สำหรับราชันเสือดาวเป็นสิ่งที่คร่าชีวิตมันได้ หลังจากราชันเสือดาวส่งเสียงร้องด้วยความเจ็บปวด ได้ล้มลงบนพื้นอย่างแรง เลือดสดไหลไปตามผิวที่แตกออกมา ไหลออกมาด้านนอก

ทว่า แม้ราชันเสือดาวจะล้มลง ดวงตาสีเหลืองคู่นั้นของมันยังคงไม่ปิดลง เห็นได้ชัดว่ามันยังไม่ตาย!

“ฮู ฮู!!!”

ทันใดนั้น ปีกของราชันเสือดาวกางออก กวาดไปยังรอบๆ ด้วยความเร็วสูง เล็งไปยังร่างแยกทั้งหมดของมั่วเย้อย่างแม่นยำ ทำให้ร่างแยกทั้งหมดสลายไป!

และในตอนที่มั่วเย๋ยังไม่ทันได้ปล่อยการโจมตีอันที่สองออกมา ปีกของราชันเสือดาวนี้พัดอย่างแรก ก่อเป็นเมฆดำที่เต็มไปด้วยเลือดสด แล้วบินทะยานขึ้นฟ้า!

เห็นได้ชัดมากว่า ราชันเสือดาวตัวนี้กำลังจะหนีไป!

“อย่าคิดจะหนี!” ดวงตาคู่นั้นของชู่มู่ถูกย้อมด้วยสีสันประหลาดตั้งแต่เมื่อไรก็ไม่รู้!!!

ชู่มู่ไม่มีพลังวิญญาณแล้ว พลังวิญญาณสุดท้ายนี้ชู่มู่ทำได้แค่นำมาใช้กับเนตรลับของตัวเอง ด้วยเนตรลับนี้ ชู่มู่เห็นร่องรอยการบินขึ้นของราชันเสือดาวได้ชัดเจน!

“มั่วเย้ ตามขึ้นไป ใช้หางควบคุมมันไว้!” ชู่มู่พูดกับมั่วเย้

มั่วเย้เหยียบขึ้นกลางอากาศ หางเก้าเส้นเหมือนผ้าคาดเอวที่นุ่มนวล ปรากฏรอบๆ ราชันเสือดาว!

ราชันเสือดาวกวาดตามองไปยังหางรอบๆ ด้วยความเยือกเย็น ความสามารถในการรั้งของหางพวกนี้แข็งแกร่งมาก แต่ว่า สำหรับราชันเสือดาวแล้ว จะหลบกลางอากาศได้อย่างไม่มีปัญหา หางพวกนี้รั้งมันไว้ไม่ได้หรอก!

ปีกของราชันเสือดาวเปลี่ยนทิศทาง พุ่งไปมาระหว่างเก้าหางที่ยุ่งเหยิงอย่างคล่องแคล่ว บินสูงออกไปเรื่อยๆ เห็นว่าจะสลัดการไล่ล่าของมั่วเย้ได้แล้ว!

ทันใดนั้น หางแห่งผนึกแห่งโทษเส้นหนึ่งกวาดผ่าน สิ่งที่โจมตีไม่ใช่ราชันเสือดาว แต่เป็นการกวาดผ่านอากาศ

และการกวาดผ่านอากาศแบบนี้ กลับปิดเส้นทางที่ราชันเสือดาวกำลังจะหนีไป!!!

ร่างของราชันเสือดาวหยุดค้างกลางอากาศเล็กน้อย ดวงตาคู่นั้นมองไปยังหางที่รู้เส้นทางล่วงหน้าตรงหน้ามันด้วยความอึ้งและความเหลือเชื่อ!

แต่ในเสี้ยววินาทีนี้ หางอื่นของมั่วเย้ได้ตามมาแล้ว รัดร่างที่ได้รับบาดเจ็บของราชันเสือดาวเอาไว้ ปีกที่ทรงพลังเหล่านั้นก็ถูกรัดไว้เช่นกัน!!!

“โฮร่ โฮร่”

ราชันเสือดาวส่งเสียงคำรามออกมาทันที!!!

“ซ่า!!! ”

บริเวณหางของมั่วเย้มีพลังผนึกแห่งโทษเช่นกัน ผนึกแห่งโทษเหล่านี้คืบคลานเข้าไปในร่างของราชันเสือดาว ทำลายร่างกายด้านในที่แตกสลายของราชันเสือดาวอีกครั้ง

ครั้งนี้ ราชันเสือดาวยากที่จะมีชีวิตรอดไปได้จริง ทำได้แค่ส่งเสียงร้องโอดครวญภายใต้พลังสลายนั้น!!!

ผนึกแห่งโทษรวมตัวกันมากขึ้นเรื่อยๆ แทบจะกระจายทั่วทั้งตัวของราชันเสือดาว!!!

ในที่สุด ร่างของราชันเสือดาวได้แตกสลายหมด กลายเป็นเหมือนก้อนเนื้อที่ถูกแช่แข็งเอาไว้หลายก้อน ไหลออกระหว่างหางมากมายของมั่วเย้ เลือดสดเปื้อนบนหางสีเงินของมั่วเย้…

หัวของราชันเสือดาวไม่ได้สลายไปด้วย ต่อให้ร่างกายสลายไปหมด ดวงตาสีเหลืองของราชันเสือดาวยังคงไม่ปิดลง จับจ้องไปยังมั่วเย้

บางทีต่อให้ตายไป ราชันเสือดาวก็ไม่เชื่อว่า ตัวมันที่ครองภูเขาทรงพลังเกือบร้อยปี ได้ตายด้วยน้ำมือของราชันจิ้งจอกตัวหนึ่ง

“นายท่านฆ่ามันตายจริงๆ เหรอ ว่าแต่ อย่างไรเสีย ราชันเสือดาวตัวนี้ก็ต้องตายอยู่ดี ชนเผ่าบ่อน้ำตะวันตกได้ล้อมที่นี่เอาไว้แล้ว ไม่ถูกนายท่านฆ่าตาย ก็ต้องถูกราชันของบ่อน้ำตะวันตกฆ่าตาย เห้อ…นายท่าน รีบดูว่ามีผลึกวิญญาณไหม…” ผู้เฒ่าหลีบอก

ผนึกแห่งโทษย่อมไม่ทำลายผนึกวิญญาณและผนึกอวัยวะเครื่องในของราชันเสือดาวไปด้วยแน่นอน แต่น่าเสียดาย บนศพของราชันเสือดาวไม่มีผนึกวิญญาณ มีแค่ผนึกอวัยวะในสีดำอันหนึ่ง

ดวงวิญญาณทุกตัวมีผนึกอวัยวะใน เหมือนกับหัวใจของมนุษย์ แต่โอกาสที่จะมีผลึกวิญญาณนั้นต่ำมาก อย่างไรผนึกวิญญาณของราชันจะสร้างราชันตัวหนึ่งได้!

“ผนึกอวัยวะในก็ไม่แย่ เทียบเท่าห้าร้อยวิญญาณ นายท่านโชคดีไม่น้อย ต่อสู้กับราชันครั้งแรก ก็ฆ่ามันได้แล้ว มีผู้คุมดวงวิญญาณหลายคนที่มีเทียบเท่าราชันยังทำไม่ได้…ทว่า เป็นเรื่องปกติ จิ้งจอกน้อยเป็นราชันขั้นต่ำ ความสามารถของผนึกแห่งโทษแข็งแกร่งเกินไป ถ้าเผชิญหน้ากับราชันขั้นต่ำเหมือนกัน ล้มมันแล้วฆ่าตายได้ ถ้าไม่ตั้งใจหน่อย คงยากที่จะทำได้จริงๆ” ผู้เฒ่าหลีบอก

“ฆ่าเทียบเท่าราชันได้แค่ห้าร้อย ชวิญญาณเหรอ” ชู่มู่ไม่คิดว่า ผลึกอวัยวะในของราชันจะมีราคาแค่นี้

“ห้าร้อยวิญญาณก็ดีแล้ว ถ้าเป็นศพของเทียนเท่าราชันก็มีค่าหลายพันวิญญาณ ถ้าอย่างนั้นราชันเสือดาวตัวนี้คงถูกผู้คุมดวงวิญญาณที่มีดวงวิญญาณระดับราชันฆ่าตายตั้งนานแล้ว โดยหลักเป็นเพราะแหล่งทรัพยากรที่ราชันวิญญาณครอบครองเอาไว้…อ้อ นายท่านไปดูแหล่งทรัพยากรนั้นก่อนเถอะ ราคาของแหล่งวิญญาณนั้นสูงมากแน่นอน!!!” ผู้เฒ่าหลีพูดอย่างตื่นเต้น

แหล่งวิญญาณปรากฏแบบนี้ ทำให้ราชันวิญญาณของอำนาจทั้งสองเข้ามาสืบข่าวด้วย ยิ่งกว่านั้นยังล่อให้ชนเผ่าขั้นสามอันน่ากลัวเข้ามาด้วย จะมีวิญญาณมากเท่าไร ชู่มู่เองก็ตื่นเต้นอย่างมาก!

หนึ่งพันวิญญาณก็แลกวัตถุวิญญาณหมวดเดี่ยวที่มีโอกาสเพิ่มความแข็งแกร่งให้เทียนเท่าราชันได้หนึ่งในสิบแล้ว ชู่มู่รู้ว่าโอกาสหนึ่งในสิบต่ำไปหน่อย ชู่มู่เองก็ไม่ชอบเสี่ยง อยากจะเพิ่มความแข็งแกร่งให้เป็นเทียนเท่าราชันร้อยละร้อย จะต้องเสนอราคาเทียบเท่าหนึ่งหมื่นวิญญาณ

ก่อนหน้านี้ผู้เฒ่าหลีได้บอกว่าแหล่งวิญญาณนี้จะมีวิญญาณอยู่ที่ระหว่างหนึ่งพันถึงสองพันในเมื่อบ่อน้ำตะวันตกมุ่งมาทางนี้ได้ เท่ากับว่าแหล่งวิญญาณนี้จะมีจำนวนทวีคูณจากที่ผู้เฒ่าหลีคาดไว้ก่อนหน้านี้!!!

“มั่วเย้ ไปดูรางวัลจากการต่อสู้ของพวกเรา!” ชู่มู่พูดกับมั่วเย้

“อู อู อู”

มั่วเย้กลับไปยังพื้นดิน ทำตามที่ผู้เฒ่าหลีบอก สิ่งมุ่งหน้าไปยังตำแหน่งแหล่งวิญญาณนั้น

ที่ตั้งของแหล่งวิญญาณ โดยปกติคือที่พักอาศัยของราชันเสือดาว มั่วเย้วิ่งไปตลอดทั้งทางนี้ ระหว่างทางได้เจอกับกลุ่มเสือดาวมากมาย

แต่ว่าหลังจากกลุ่มเสือดาวที่กระจายตัวเห็นมั่วเย๋ กลัวจนแขนขาอ่อนแรง กลายเป็นกระตายตื่นตูม

ขณะเดียวกัน กลุ่มเสือดาวที่ครองเนินเขาทรงพลังทั้งหมดนี้เป็นร้อยปีได้สลายไปในคืนนี้!

ด้านนอกหุบเขาทรงพลัง พวกชู่เทียนเหิงยังคงได้ยินเสียงร้องของราชันเสืออยู่

การต่อสู้จบลงแล้ว เสียงทั้งหมดได้เงียบลงในที่สุด ภูเขาทั้งหมดเงียบสงัด

และแล้วตอนที่มองไป ภูเขาหลังการต่อสู้กลับเต็มไปด้วยหลุมมากมาย หลุมพวกนี้มีพื้นที่ใหญ่มาก สำหรับคนเหล่านี้แล้ว นี่เป็นหลุมยักษ์ใหญ่

“ภูเขาทรงพลัง…เจ้าแห่งภูเขาทรงพลังถูกฆ่าตายแล้วจริงเหรอ”

ผู้คนทั้งหมดเกิดคำถามที่เหลือเชื่อในใจ

ตอนที่สมาชิกตระกูลชู่เพิ่งย้ายเข้ามาในเมืองเจ็ดสีนี้ ชนเผ่ากลุ่มเสือดาวที่ล้อบรอบภูเขาทรงพลังทั้งหมดนี้ ราวกับนรก มีเพียงรอบนอกของเมือง จะมีผู้คุมดวงวิญญาณไปฝึกเป็นบางครั้ง

เหล่าคนชราของเมืองเจ็ดสีคอยเตือนผู้คุมดวงวิญญาณวัยหนุ่มไว้ว่า ห้ามเข้าไปในส่วนลึกของภูเขาทรงพลังนี้เด็ดขาด ในนั้นมีกองทัพกลุ่มเสือดาวที่แม้แต่ทั้งเมืองตะวันตกก็ไม่อาจสู้ได้อาศัยอยู่ในนั้น

และแล้ว คนทั้งหมดในตอนนี้อยู่ท่ามกลางภูเขาแห่งนี้ ชนเผ่ากลุ่มเสือดาวที่เหมือนตำนานที่ผ่านมากลับถูกกำจัดไปแล้ว!

อีกทั้งเป็นราชันเสือดาวที่คนทั้งหมดไม่รู้มาก่อน ในภาวะที่มีระดับเกินกว่าจักรพรรดิอยู่แบบนี้ ชนเผ่าทั้งหมดนี้ยังคงแตกสลายไป!

นี่เท่ากับว่าเขตแดนของมนุษย์จะขยายไปยังด้านตะวันตกเฉียงใต้ไม่เบา เมื่อเข้าไปสำรวจเมืองต้องห้ามตามข่าวลือได้!

“เจ้านั่น ฆ่าราชันเสือดาวจริงเหรอ…ตระกูลของพวกเรา ตอนที่สู้กับราชันแมลงปีศาจเวหา ยังไม่สามารถรั้งราชันแมลงปีศาจเวหาไว้ได้…” จางอิงพูดด้วยความตกใจ

การต่อสู้ในคืนนี้ ทำให้บุคคลระดับอาจารย์อาของตระกูลชู่หลักจางอิงกับชู่มั่วอิ๋งได้เห็นการต่อสู้ที่แท้จริงของราชันแล้ว ความสะเทือนใจแบบนั้น รุนแรงยิ่งกว่าการต่อสู้ทั้งหมดที่ผ่านมาหลายเท่าแน่นอน

และทุกครั้งที่นึกถึงราชันตัวหนึ่งและชนเผ่าทั้งหมด ถูกวัยหนุ่มคนหนึ่งกำจัดไป พวกเขาเองยังรู้สึกว่าเป็นเรื่องน่าเหลือเชื่อ!!!

Soul Pets สยบวิญญาณ สะท้านโลกันตร์

Soul Pets สยบวิญญาณ สะท้านโลกันตร์

Status: Ongoing

ตอนที่ 1 – 550 อ่านนิยาย

(ช่วงแรกจะเป็นคนแปลคนเก่า) อ่านต่อข้างล่าง


โลกที่มนุษย์อยู่ร่วมกับสัตว์ดวงวิญญาณนานาชนิด มีเพียงผู้แข็งแกร่งเท่านั้นที่อยู่รอด! เด็กชายผู้คุมดวงวิญญาณกำลังเผชิญหน้ากับความตายที่คืบคลานเข้ามาทุกวินาที ปีศาจในร่างจ้องจะกินวิญญาณของเขา วิธีรอดมีเพียงทางเดียวคือการทำให้ตัวเองแข็งแกร่งขึ้น! หนทางของผู้พิชิตย่อมเต็มไปด้วยขวากหนาม สุนัขจิ้งจอกแสงจันทร์ดวงวิญญาณหลักของเขาถูกมองว่าเป็นดวงวิญญาณที่อ่อนแอที่สุด แต่ใครเล่าจะรู้ถึงความลับในสายเลือดของเจ้าจิ้งจอกตัวนี้

ที่นำพา ‘ชู่มู่’ เด็กหนุ่มผู้เคยถูกเย้ยหยันในวันนั้นไปสู่ผู้แข็งแกร่งที่น่าเกรงขามในวันข้างหน้า!

Show less 

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน