Soul Pets สยบวิญญาณ สะท้านโลกันตร์ – Soul Pets สยบวิญญาณ สะท้านโลกันตร์ – ตอนที่ 629 ราชันเสือดาวภูเขาทรงพลัง ราชันปะทะราชัน (1)

Soul Pets สยบวิญญาณ สะท้านโลกันตร์ - ตอนที่ 629 ราชันเสือดาวภูเขาทรงพลัง ราชันปะทะราชัน (1)
ตอนที่ 629 ราชันเสือดาวภูเขาทรงพลัง ราชันปะทะราชัน (1)

ปราศจากการโจมตีของดวงวิญญาณระดับจักรพรรดิ ดวงวิญญาณของคนทั้งหมดเริ่มปล่อยทักษะออกมาได้แล้ว

กองทัพของกลุ่มเสือดาวห่างกันสองร้อยกว่าเมตร หลังจากทักษะทั้งหมดปล่อยออกมา ในสามร้อยเมตรนี้ เหลือเพียงกลุ่มเสือดาวที่กระจายตัวพร้อมบาดเจ็บสาหัสและเสียงโอดครวญอย่างเจ็บปวด

ชู่มู่เห็นทุกคนร่วมแรงกัน กองทัพกลุ่มเสือดาวก็ไม่อาจพุ่งเข้ามาได้ทันที ตอนนี้จึงได้จดจ่ออยู่กับการต่อสู้ของมารนิรยขาว

ราชันเสือดาวปีกดำกระโดดขึ้นฟ้าแล้ว กระพือปีกสีดำ สาดหนามกระดูกลงมาไม่หยุด

มารนิรยขาวเองก็บินได้ ขึ้นไปต่อสู้บนฟ้าทันที…

วิธีนี้ของราชันเสือดาวปีกดำ เห็นได้ชัดว่า จะเว้นระยะห่างเอาไว้ เพื่อไม่ให้กลุ่มเดียวกันได้รับผลกระทบจากไฟปีศาจเก้าวิญญาณนี้

ไฟปีศาจเก้าวิญญาณแผดเผาวิญญาณได้ มีพลังทำลายล้างต่อกลุ่มเสือดาวอย่างมาก ถ้าจักรพรรดิชั้นยอดสองตัวต่อสู้ระหว่างภูเขาละก็ กองทัพกลุ่มเสือดาวฝูงใหญ่จะได้รับผลกระทบจากไฟปีศาจเก้าวิญญาณนี้

“ปีศาจขาว อย่าสนใจมัน จัดการราชันเสือดาวปีกดำจักรพรรดิขั้นสูงพวกนั้นก่อน!” ชู่มู่พูดกับปีศาจขาว

ปีศาจขาวโกรธได้ง่าย ถ้าชู่มู่ไม่สั่งการต่อสู้ของมันละก็ จะเสียเวลาอย่างมาก

ความเร็วของจักรพรรดิชั้นยอดเทียบกับมารนิรยขาวไม่ได้อยู่แล้ว หลังจากชู่มู่ออกคำสั่ง ปีศาจขาวได้ใช้เงาปีศาจลับไถลออกจากบนฟ้า เงาเลือนรางกลายเป็นประกายดาวตกลากยาวต่อเนื่อง!

ความเร็วไถลตัวของมารนิรยขาวเร็วขึ้นเรื่อยๆ เกิดการเสียดสีกับอากาศ ประกายเปลวไฟสีขาวสะดุดตากระจายออก ฟาดลงบนกลุ่มเสือดาวจักรพรรดิขั้นสูงตัวหนึ่งอย่างแรง!

“โซ”

ความสามารถกลุ่มเสือดาวจักรพรรดิขั้นสูงเมื่อเทียบกับมารนิรยขาวที่มีหมวดรองได้ห่างกันถึงสามขั้น การโจมตีนี้ของมารนิรยขาวได้ทำให้มันปลิวออกไป ร่างสีดำเต็มไปด้วยไฟปีศาจ!

กลุ่มเสือดาวจักรพรรดิขั้นสูงสองตัวที่เหลือล้อมเข้ามาทันที โจมตีด้วยเงาดำใส่ปีศาจขาว จะห้ามปีศาจขาวไล่ล่าโจมตีพวกเดียวกัน!

“เงาปีศาจสลับตำแหน่ง!” ชู่มู่ออกคำสั่งทันที ให้ปีศาจขาวใช้ทักษะเคลื่อนย้ายนี้!

หลังจากปีศาจขาวตกถึงพื้น ไฟปีศาจบนตัวลุกโชนขึ้น ทำให้ร่างเดิมของมันกลายเป็นเถ้าถ่านอย่างรวดเร็ว

ทักษะของจักรพรรดิขั้นสูงสองตัวเสียดสีกับเปลวไฟ กลับโจมตีไปยังอากาศ ร่างของปีศาจขาวได้หายไปจากที่เดิมตั้งนานแล้ว!

ไฟปีศาจเก้าวิญญาณลุกโชนขึ้นอีกครั้ง ร่างกายของปีศาจขาวปรากฏด้านหน้ากลุ่มเสือดาวจักรพรรดิขั้นสูงที่ปลิวออกไปตัวนั้นอย่างลึกลับ กรงเล็บชั่วร้ายเล็งไปยังต้นคอของกลุ่มเสือดาวตัวนี้ จับจักรพรรดิขั้นสูงตัวนี้ขึ้นฟ้าทั้งเป็น!

“บึ้ง!!!”

ฝ่ามือของมารนิรยขาวเกิดอัคคีระเบิดที่สะดุดตาช่อหนึ่ง คอของกลุ่มเสือดาวจักรพรรดิขั้นสูงตัวนี้ระเบิดเละ ร่างกายตกลงบนพื้นกระจายเป็นหลายท่อน

“โฮร่ โฮร่ โฮร่ โฮร่!!!”

กลุ่มเสือดาวจักรพรรดิชั้นยอดส่งเสียงคำรามด้วยความโกรธเคืองทันที ร่างกายสีดำกลายเป็นกริดกระดูกแหลมคม ฟาดลงพร้อมกับแสงอาทิตย์ตก!!!

“ซัวะ!!!”

พลังทักษะของจักรพรรดิชั้นยอดน่ากลัวมาก ตัดตำแหน่งที่มารนริยขาวอยู่กับด้านล่างภูเขาออกจากกัน รอยแยกอันน่ากลัวคืบคลานจากภูเขาลูกหนึ่งไปยังอีกลูกหนึ่ง!

มารนิรยขาวเพิ่งโจมตีเสร็จ ไม่สามารถทำการหลบได้ ร่างกายถูกฟันเป็นแผล!

เกราะวิญญาณขั้นเก้าบนตัวมารนิรยขาวมีผลจำกัดในระดับจักรพรรดิชั้นยอด การโจมตีของราชันเสือดาวปีกดำก็ไม่เบา ประหม่าไม่ได้เด็ดขาด

“โซ”

ปีศาจขาวส่งเสียงร้องด้วยความโกรธเคือง ปัดไฟปีศาจบนฝ่ามือ หลังจากทำให้กลุ่มเสือดาวจักรพรรดิขั้นสูงสองตัวที่ไล่ตามมาหยุดลง พุ่งขึ้นฟ้าอีกครั้งอย่างไม่เชื่อฟังชู่มู่ ทำการโจมตีไปยังจักรพรรดิชั้นยอดอย่างบ้าคลั่ง!

มารนิรยขาวที่ถูกกระตุ้นความโกรธเคืองจะทำการเพิ่มความสามารถของตัวเองผ่านการรวมความแค้นได้ สำหรับปีศาจขาวแล้ว แผลเล็กน้อยบนตัวไม่ส่งผลกระทบใดๆ ต่อพลังต่อสู้ของมัน

ในไม่ช้า ปีศาจขาวได้โจมตีด้วยไฟปีศาจเก้าวิญญาณที่ดุร้ายยิ่งขึ้น ราชันเสือดาวปีกดำเป็นแค่จักรพรรดิชั้นยอดธรรมดาตัวหนึ่ง อย่างไรก็ไม่สามารถสู้กับจักรพรรดิไร้เทียมทานหลายหมวดได้อยู่แล้ว!

เดิมชู่มู่ยังอยากออกคำสั่ง แต่เห็นวิธีโจมตีดุร้ายแบบนี้ของปีศาจขาวแล้ว ได้แต่ส่ายหัวอย่างเอือมระอา ไม่ออกคำสั่งกับมันอีก ให้ตัวมันปล่อยออกมาเต็มที่

ชู่มู่จดจ่ออยู่กับภูตพันวายุและภูตเวหาน้ำแข็งอีกครั้ง การโจมตีของดวงวิญญาณธาตุสองตัวนี้ส่วนใหญ่มุ่งไปยังบริเวณที่มีกองทัพกลุ่มเสือดาวหนาแน่น!

ปีศาจขาวแข็งแกร่งจริง ตอนที่ชู่มู่จดจ่ออยู่กับการฆ่าล้างกองทัพกลุ่มเสือดาว ได้ยินราชันเสือดาวปีกดำจักรพรรดิชั้นยอดตัวนั้นส่งเสียงร้องด้วยความเจ็บปวดออกมา

เสียงร้องนี้ดังขึ้นไม่ห่างจากผู้คน ชายแก่เหล่านั้นได้สบตากัน พบว่ากลุ่มเสือดาวจักรพรรดิชั้นยอดที่เป็นอันตรายต่อผู้คนตัวนั้นกลับถูกมารนิรยขาวฆ่าตายไปแล้ว!

พวกเขาไม่รู้ว่าถึงเวลาแล้ว รู้แค่ออกคำสั่งต่อดวงวิญญาณให้โจมตี และแล้วพวกเขามั่นใจได้ว่า ชู่มู่ให้มารนิรยขาวไปจัดการกับจักรพรรดิชั้นยอดกลุ่มเสือดาวได้ไม่นาน สามารถจัดการจักรพรรดิชั้นยอดในเวลาสั้นๆ แบบนี้ได้ ความสามารถน่ากลัวอย่างมากจริงๆ!

“ปีศาจขาว เจ้าตั้งใจจัดการจักรพรรดิกลุ่มเสือดาวที่เป็นอันตรายกับพวกข้า!!!” ชู่มู่พูดกับปีศาจขาว

“เนี๊ย” ปีศาจขาวฉีกยิ้มออกมา ลอยอยู่กลางอากาศ ดวงตาลึกลับคู่นั้นกวาดตามองไปยังกองทัพกลุ่มเสือดาวที่หนาแน่นขึ้นเรื่อยๆ

ถ้าราชันเสือดาวไม่ปรากฏตัว ปีศาจขาวเป็นดวงวิญญาณที่แข็งแกร่งที่สุดในตอนนี้ นอกจากว่าจะมีจักรพรรดิชั้นยอดปรากฎตัวพร้อมกันสามตัว หรือมีจักรพรรดิขั้นสูงล้อมโจมตี มิฉะนั้นกองทัพกลุ่มเสือดาวแทบไม่อาจต้านทานเปลวไฟของปีศาจขาวได้!

การต่อสู้ดำเนินไปตั้งแต่ก่อนที่พระอาทิตย์ตกดินกระทั่งตกดึก ดวงวิญญาณหลักของชู่เทียนเหิง ชู่เทียนฉี ชู่เทียนเจี๋ยและอาจารย์อาทั้งสองไม่หมดแรงก็ได้รับบาดเจ็บสาหัส

หลังจากดวงวิญญาณหลักของพวกเขาต่อสู้เสร็จแล้ว ได้อัญเชิญดวงวิญญาณรองออกมาสู้ต่อไป ฆ่าล้างในพื้นที่กว้างร่วมกับดวงวิญญาณธาตุสองตัวของชู่มู่ กลุ่มเสือดาวที่มีขนาดเป็นสองเท่าของชนกลุ่มขั้นเก้าได้ตายในภูเขานี้เกินครึ่ง!

จำนวนของกลุ่มเสือดาวที่เหมือนน้ำป่านี้ลดลงอย่างชัดเจน ความสามารถต่อสู้ของชายแก่เหล่านี้กำลังจะถึงขีดสุดแล้ว ดวงวิญญาณรองของชู่เทียนเจี๋ยตัวหนึ่งได้ตายลงเพราะการลอบโจมตีของกลุ่มเสือดาวจักรพรรดิขั้นสูง ญาณหนึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัส

“เทียนเจี๋ย เจ้าไหวไหม” ชู่เทียนเหิงเห็นชู่เทียนเจี๋ยใบหน้าซีดขาว จึงถามขึ้น

“ไม่เป็นไร ไม่ตายหรอก” ชู่เทียนเจี๋ยมีสี่ญาณแล้ว การหายไปหนึ่งญาณทำให้วิญญาณของเขาได้รับบาดเจ็บสาหัส แต่กลับต่อสู้ต่อไปได้

ขณะที่จำนวนของกองทัพกลุ่มเสือดาวลดลง กำลังของชายแก่เหล่านี้เริ่มไม่ไหวแล้ว หลังจากนั้นไม่นาน ดวงวิญญาณรองของชู่เทียนฉีเก็บกลับมาไม่ทัน ถูกกลุ่มเสือดาวระดับผู้นำจำนวนหนึ่งฉีกเป็นเศษ

“ฮู ฮู ฮู ฮู ฮู ฮู”

เคียวลมพัดพา เดิมกลุ่มเสือดาวระดับผู้นำได้รับบาดเจ็บอยู่แล้ว เคียวลมรุนแรงที่พัดผ่าน ไม่มีตัวใดรับมือไว้ได้ เลือดเนื้อกระจายออก ศพถูกแยกออกท่ามกลางเคียวลมเหล่านั้น!

ชู่มู่สังเกตเห็นว่า ดวงวิญญาณรองของชู่เทียนฉีตกอยู่ในอันตรายแล้ว แต่ทักษะของภูตพันวายุยังคงช้าไป อย่างไรภูตพันวายุก็หมดแรงแล้ว

“ท่านอา อาห้า อาหก แล้วก็พวกเจ้าทั้งสองกลับไปในหุบเขาก่อน ที่เหลือให้ข้าจัดการเถอะ” ตอนที่ชู่มู่พูด ได้เก็บภูตพันวายุกลับเข้าช่องว่างดวงวิญญาณ

“ดวงวิญญาณของเจ้ามีพลังต่อสู้ไม่เท่าไรแล้ว กลับไปด้วยกันเถอะ” ชู่เทียนเหิงเห็นชู่มู่ไม่มีท่าทีจะกลับไป รีบพูดขึ้น

“ถ้าราชันเสือดาวยังอยู่ละก็ ทักษะไม่กี่อันก็ทำให้หุบเขาทรงพลังนี้ถล่มลงมาได้ นี่เป็นต้นเหตุที่ต้องกำจัดทิ้ง” ชู่มู่บอก

กองทัพกลุ่มเสือดาวถูกฆ่าจนเหลือแค่ขนาดเท่ากลุ่มขั้นแปดแล้ว นี่เป็นโอกาสอันดีที่จะฆ่าราชันเสือดาวได้ ถ้าพลาดโอกาสนี้ไป ราชันเสือดาวจะหนีไปที่อื่น แล้วครองพื้นที่ต่อไป ตามด้วยปล่อยฝูงจำนวนมหาศาลออกมา ถึงตอนนั้นถ้าคิดจะฆ่ามัน จะต้องเผชิญกับกองทัพนับหมื่นอีกครั้ง

“แต่ว่า…” ชู่เทียนเหิงยังคงเป็นห่วง

ภูตพันวายุของชู่มู่ รวมถึงภูตเวหาน้ำแข็งและมารนิรยขาว ทั้งหมดต่อสู้จนถึงขีดจำกัดแล้ว

ภูตพันวายุกับภูตเวหาน้ำแข็งเสียแรงมากที่สุด ไม่เคยหยุดร่ายคาถาใดๆ พวกมันกำจัดกองทัพกลุ่มเสือดาวส่วนใหญ่

ส่วนมารนิรยขาว กลายเป็นนักฆ่าจักรพรรดิ ทันทีที่มีดวงวิญญาณระดับจักรพรรดิซึ่งเป็นอันตรายต่อดวงวิญญาณของผู้คนอย่างมากปรากฏตัว มารนิรยขาวจะพุ่งตัวไปทันที ในนั้นรวมถึงจักรพรรดิชั้นยอดหนึ่งตัวกับจักรพรรดิขั้นสูงหกตัวในตอนท้ายสุดด้วย

กลุ่มต่อสู้ของจักรพรรดิขั้นสูงหก ตัวก็แข็งแกร่งกว่ากลุ่มต่อสู้ของดวงวิญญาณชายแก่ทั้งหมดของพวกชู่เทียนเชิงและดวงวิญญาณธาตุสองตัวของชู่มู่แล้ว ปีศาจขาวต่อสู้ลำพัง ย่อมเต็มไปด้วยบาดแผล อย่างไรจักรพรรดิขั้นสูงสามตัวก็สู้กับจักรพรรดิชั้นยอดหนึ่งตัวได้แล้ว กลุ่มเสือดาวจักรพรรดิขั้นสูงหกตัวไม่ได้จัดการง่ายขนาดนั้นแน่นอน

“เย้ ปกป้องพวกเขากลับไป” หลังจากเก็บภูตพันวายุ ได้อัญเชิญอสูรสายฟ้านิมิตราตรีออกมา

ชู่มู่รู้ว่าในภูเขาแห่งนี้ยังมีกลุ่มเสือดาวจักรพรรดิกับผู้นำที่ซ่อนตัวอยู่แน่นอน พวกเขาอาศัยการปกปิดของเวลากลางคืน พร้อมที่จะโจมตีผู้คนที่เหนื่อยล้ายิ่งแล้ว ถ้าให้พวกชู่เทียนเหิงจากไปแบบนี้ เกรงว่าพวกเขายังไม่ถึงหุบเขาทรงพลังก็จะถูกฆ่าตายไปแล้ว!

“ฮวย”

อสูรสายฟ้านิมิตราตรีลอยตัวออกจากความมืด กลิ่นไอความมืดกระจายออก ปกคลุมราตรีรำพึงออกมารอบๆ

การปกป้องของราตรีรำพึง ต่อให้เป็นกลุ่มเสือดาวจักรพรรดิชั้นยอด ก็อย่าคิดจะโจมตีบุตรแห่งราตรีตัวนี้ ดังนั้นอสูรสายฟ้านิมิตราตรีจะนำทางให้ รับรองความปลอดภัยของพวกเขา

“โฮร่ โฮร่”

ทันใดนั้น เสียงคำรามที่เต็มไปด้วยพลังดังขึ้นจากบริเวณสุดขอบภูเขา!!!

ผู้คนสัมผัสได้ว่า ภูเขาที่เสียสภาพใต้เท้าตัวเองกำลังสั่นสะเทือนอย่างรุนแรง!!!

เสียงคำรามสะเทือนใจนี้กั้นด้วยภูเขาสิบกว่าลูก แต่กลับรู้สึกเหมือนดังขึ้นข้างหู ใบหน้าของพวกชู่เทียนเหิงเต็มไปด้วยความหวาดกลัว มองไปยังภูเขาที่อยู่ใต้แสงจันทร์เย็นเยียบ พบว่า เมฆสีดำอสูรนั้นได้ปกปิดฟ้าที่มีแสงจันทร์และดาวครึ่งหนึ่งแล้ว กำลังพัดพามาที่นี่อย่างรวดเร็ว!!!

ปรากฏตัวในที่สุด!!! ผู้ปกครองชนเผ่าระดับราชัน!!!

“นั่น…นั่นมัน…ราชันเสือดาวภูเขาทรงพลัง!!!”

คลื่นดำพัดพา ปกปิดทั่วฟ้าดิน!!!

พลังนี้รุนแรงยิ่งกว่ากองทัพสองอันของชนเผ่าขั้นเก้ารวมกัน ราวกับภัยพิบัติที่กำลังพัดพาเข้ามา ไม่มีที่ให้หลบซ่อนหรือโต้ตอบใดๆ!!!

สีหน้าของจางอิงและชู่มั่วอิ๋งซีดขาวอย่างมาก พวกเขาหายใจหอบ รู้สึกว่าหายใจลำบาก!

“สิ่งมีชีวิตระดับราชัน!!! ระดับราชันที่แท้จริง!!!” ชู่มั่วอิ๋งกับจางอิงเคยเห็นแค่ดวงวิญญาณของเจ้าตระกูลพวกเขาที่มีพลังแบบนี้!!!

ตอนที่ราชันปีศาจแมลงเวหาปรากฏตัวในเมืองอั่วกู่ เจ้าตระกูลได้ต่อสู้กับมันบนฟ้านับพันเมตร ชู่มั่วอิ๋งกับจางอิงยังคงหวาดหวั่นอยู่

การต่อสู้ระดับนั้น ต่อให้เป็นจักรพรรดิขั้นสูงกับจักรพรรดิชั้นยอด ก็ถูกฆ่าตายอย่างง่ายดายได้!

“พวกเจ้ารีบออกไป! เร็ว!” ชู่มู่พูดกับพวกเขาอย่างรวดเร็ว!

ชู่มู่ไม่คิดว่า ราชันเสือดาวจะพุ่งเข้ามาเอง อีกทั้งด้วยความเร็วสูงขนาดนี้!!!

เดิมพวกชู่เทียนเหิงเต็มไปด้วยบาดแผลแล้ว ทันทีที่ราชันเสือดาวภูเขาทรงพลังพุ่งเข้ามา ต่อให้ชู่มู่มีมั่วเย้ ถ้าราชันเสือดาวคิดจะโจมตีพวกเขาละก็ พลังของทักษะระดับราชันที่กระจายออกจะทำให้พวกเขาสลายตัวได้เช่นกัน!

ภูเขาและฟ้าทั้งหมดถูกพลังของราชันเสือดาวปกปิดเกือบหมด พลังแข็งแกร่งยิ่งนั้นทำให้ชายแก่พวกนี้สั่นไปทั้งตัว

ในตอนนี้ พวกเขาไม่กล้าลังเล รีบหนีไปยังหุบเขาทรงพลังด้วยการนำทางของอสูรสายฟ้านิมิตราตรีของชู่มู่

ความเร็วของราชันเสือดาวไวมาก ระยะของภูเขาสิบกว่าลูก เดิมควรจะไกลออกไปมาก ไม่ว่าเกิดอะไรขึ้น คนที่ยืนอยู่ในระยะห่างแบบนี้ จะไม่เป็นอันตรายแน่นอน

สำหรับพวกชู่เทียนเหิงแล้ว ความตายเข้าใกล้พวกเขาอย่างมาก ทุกครั้งที่หันกลับไป ชวนขนลุกอย่างมาก ในหัวเต็มไปด้วยความหวาดกลัว!

อย่าว่าแต่พี่น้องชู่เทียนเหิงทั้งสาม แม้แต่จางอิงกับชู่มั่วอิ๋งยังไม่เคยสัมผัสความน่ากลัวของการถูกดวงวิญญาณระดับราชันเพ่งเล็งแบบนี้ ความหนาวเหน็บกระจายตั้งแต่หัวจรดเท้า เหมือนมีดวงตาของยมทูตคู่หนึ่งจับจ้องมายังลำคอของตัวเอง ไม่ว่าจะหลบไปที่ใด ดวงตาคู่นี้จะจับจ้องตลอด แล้วปรากฏตัวทันที คร่าชีวิตของพวกเขาไป!

“หนีไป!” ชู่มู่ตะโกนไปยังผู้คนอีกครั้ง!

ความเร็วของราชันเสือดาวนี้เกินกว่าที่ชู่มู่จินตราการเอาไว้ อีกทั้งเห็นได้ชัดว่า ราชันเสือดาวที่โกรธเคืองจะฆ่าคนทั้งหมด ชู่มู่เองก็เพิ่งเข้าสู่ระดับราชัน นอกจากที่เคยสู้กับดวงวิญญาณระดับราชันในภาวะครึ่งมารแล้ว โดยปกติแล้ว นี่ยังเป็นครั้งแรกที่ชู่มู่เผชิญหน้ากับดวงวิญญาณระดับราชัน!!!

พวกชู่เทียนเหิงไม่กล้ารอช้า ขี่ดวงวิญญาณรองของพวกเขา วิ่งไปตามภูเขาที่ขึ้นลงลาดชัน!

ภายใต้ราตรีนี้ พลังของราชันเสือดาวปกคลุมเกินกว่าครึ่งขอบฟ้าแล้ว ส่วนพวกชู่เทียนเหิงที่วิ่งหนีไปในภูเขา เหมือนมดที่อยู่ในพายุ เคลื่อนที่อย่างเชื่องช้า ต่อให้เข้าใกล้หุบเขาทรงพลังมากแล้ว ถ้าไม่มีพลังที่แข็งแกร่งกว่าต้านทานเอาไว้ พวกเขาจะถูกตามทันแน่นอน แล้วถูกพายุแห่งความตายพัดพาไป!

สัมผัสได้ถึงความน่ากลัวของราชัน ชู่มู่ไม่กล้าลังเล ร่ายคาถาขึ้นทันที!

อัคคีแห่งโทษลุกโชนขึ้นด้านข้างชู่มู่ แสงไฟสีแดงเข้มลุกโชนขึ้นระหว่างภูเขามืดมัว

หางจิ้งจอกอัคคีงดงามเก้าเส้น กางออกไปด้านข้าง ราวกับมังกรอัคคีแห่งโทษที่มีชีวิตเก้าตัว ระหว่างที่ขยายออกกลับพันรอบพื้นที่เขาอย่างช้าๆ!

หลังจากแปรเปลี่ยนเป็นจิ้งจอกแห่งโทษทั้งเจ็ด ถ้ามั่วเย๋ยืดหางออกไปละก็ ความยาวนี้ยากที่จะคำนวณได้ ตอนนี้หางพวกนี้ยืดออกอย่างไร้สิ่งกีดขวาง อีกทั้งแทบจะสัมผัสภูเขาด้านข้างได้แล้ว

หางจิ้งจอกสองเส้นยืดลงไปตามเนินเขา ตลอดจนถึงใต้เขา หางสามเส้นพันรอบบริเวณกลางเขาเอาไว้ หางสี่เส้นสยายกลางอากาศ อัคคีแห่งโทษที่ร้อนระอุสยายไปพร้อมกับมัน!

“อู อู อู อู!!!”

ทันใดนั้น มั่วเย้ที่อยู่ท่ามกลางอัคคีแห่งโทษส่งเสียงขึ้น!

เผชิญกับเมฆดำราชันเสือดาวที่พุ่งตัวเข้ามา หางสามเส้นที่ม้วนรอบภูเขาเอาไว้ของมั่วเย้รัดแน่น หางนี้ได้มัดภูเขาเอาไว้!

“โครม โครม โครม โครม”

ภูเขาเหล่านี้สั่นสะเทือนอย่างรุนแรง หินชั้นล่างสลายไปหมดทันที!!!

ชู่มู่กระโดดขึ้นหลังของมั่วเย้ ส่วนมั่วเย้เหยียบกลางอากาศ หางเก้าเส้นรัดภูเขาเอาไว้ ดึงออกจากบนพื้น แล้วยกไปด้านหลังอย่างช้าๆ!

ภูเขาลูกหนึ่งถูกดึงขึ้น!!!

จางอิงที่หันกลับไปมองแทบจะไม่เชื่อสายตาตัวเอง มองไปยังภูเขาที่มีความสูงร้อยกว่าเมตรนั้นถูกยกขึ้น!

นี่เป็นพลังที่น่ากลัวมากเพียงใด!!!

หางจิ้งจอกเก้าเส้นสะบัดอย่างรุนแรง มังกรไฟระบำในตอนกลางคืน ประกายแสงสาดส่องไปถึงหุบเขาทรงพลัง ผู้คนที่อยู่ในหุบเขาทรงพลังสามารถมองเห็นหางงดงามที่สยายบนฟ้าและภูเขาลูกหนึ่งที่ถูกหางยาวเหวี่ยงขึ้นไปได้อย่างชัดเจน!

ภูเขาหนึ่งลูกพาดผ่านจากภูเขาสิบกว่าลูก ตอนที่กลุ่มเสือดาวกระจายตัวเงยหน้าขึ้น เห็นภูเขาลูกหนึ่งพาดผ่านหัวของพวกเขาอย่างน่ากลัว ตกใจจนกลุ่มเสือดาวพวกนี้วิ่งหนีไปทั่ว!

ภูเขาไกลออกไปเรื่อยๆ ฟาดไปยังตำแหน่งที่ราชันเสือดาวอยู่!

ทันใดนั้น เงาสีดำลึกลับพุ่งขึ้น มองจากที่ไกลออกไปเหมือนจุดดำเล็กๆ อันหนึ่ง แต่พลังที่กระจายออกจากในนั้น กลับยิ่งใหญ่กว่าภูเขาที่ลอยไปอีก!

เสี้ยววินาทีนั้น ภูเขาที่ลอยอยู่ชะงักลง รอยแยกนับไม่ถ้วนปรากฏบนหินภูเขานั้น อีกทั้งคืบคลานอย่างรวดเร็ว!

“บึ้ง!!!”

เสียงระเบิดดังสะเทือนฟ้าดิน ภูเขาทั้งลูกระเบิดออกระหว่างที่เงาสีดำโจมตีกลางอากาศ กลายเป็นก้อนหินนับไม่ถ้วน กระจายไปทั่ว!!!

“โครม โครม โครม!!! โครม โครม โครม!!!”

หินทุกก้อนใหญ่ยิ่ง หลังจากที่ตกลงจากฟ้า กระแทกลงบนหินก้อนอื่นอย่างรุนแรง ทำให้เหมือนพายุฝนก้อนหินยักษ์ โจมตีไปยังพื้นผิว

ส่วนกลุ่มเสือดาวที่ตามติดข้างราชันเสือดาว เศษใดๆ ที่กระจายออกจากภูเขาก็ทำให้พวกมันตายลงได้ทันที!

พลังที่ระเบิดภูเขาออกกลายเป็นคลื่นไอ กระจายไปยังภูเขาที่มืดมัวทั้งหมดอย่างรวดเร็ว หลังจากนั้นไม่นาน ฟาดลงบนตัวพวกชู่เทียนเหิงที่กำลังหนีออกจากสนามรบไกลออกไป เกือบทำให้ดวงวิญญาณของพวกเขาผลิกตัว!

“น่า…น่ากลัวเกินไป!!!” ชู่เทียนเหิงกวาดตามองไปยังหินยักษ์ที่ตกลงมาที่นี่ แล้วพูดขึ้นอย่างใจหาย

ชายแก่เหล่านี้เพิ่งเคยสัมผัสพลังของระดับราชันในระยะใกล้แบบนี้เป็นครั้งแรก ความรู้สึกอ่อนแอนั้นเกิดขึ้นในใจ!

นี่เป็นการโจมตีที่ไกลถึงห้าหกพันเมตร ภาพที่ภูเขาระเบิดกลางอากาศไกลออกไปนั้น เกิดความสะเทือนทั้งจิตใจและสายตา ต่อหน้าพลังแบบนี้ พวกเขาจะทำอะไรได้บ้าง ทั้งหมดก็เป็นแค่ความว่างเปล่า!

ด้านนอกหุบเขาทรงพลัง เหล่าสมาชิกตระกูลชู่ที่ยังอยู่ที่นั่นได้กลายเป็นรูปปั้นในตอนนี้ ความตกใจบนใบหน้าทวีคูณ การปะทะนั้นห่างจากที่นี่สิบกว่ากิโลเมตร แต่หัวใจของทุกคนกลับเต้นอย่างรุนแรง!

———————————————————————————–

Soul Pets สยบวิญญาณ สะท้านโลกันตร์

Soul Pets สยบวิญญาณ สะท้านโลกันตร์

Status: Ongoing

ตอนที่ 1 – 550 อ่านนิยาย

(ช่วงแรกจะเป็นคนแปลคนเก่า) อ่านต่อข้างล่าง


โลกที่มนุษย์อยู่ร่วมกับสัตว์ดวงวิญญาณนานาชนิด มีเพียงผู้แข็งแกร่งเท่านั้นที่อยู่รอด! เด็กชายผู้คุมดวงวิญญาณกำลังเผชิญหน้ากับความตายที่คืบคลานเข้ามาทุกวินาที ปีศาจในร่างจ้องจะกินวิญญาณของเขา วิธีรอดมีเพียงทางเดียวคือการทำให้ตัวเองแข็งแกร่งขึ้น! หนทางของผู้พิชิตย่อมเต็มไปด้วยขวากหนาม สุนัขจิ้งจอกแสงจันทร์ดวงวิญญาณหลักของเขาถูกมองว่าเป็นดวงวิญญาณที่อ่อนแอที่สุด แต่ใครเล่าจะรู้ถึงความลับในสายเลือดของเจ้าจิ้งจอกตัวนี้

ที่นำพา ‘ชู่มู่’ เด็กหนุ่มผู้เคยถูกเย้ยหยันในวันนั้นไปสู่ผู้แข็งแกร่งที่น่าเกรงขามในวันข้างหน้า!

Show less 

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน