ซูเปอร์หมอเข็ม / หมอเข็มยอดฝีมือ(NC25+) – ตอนที่39ข่าวคราว

ตอนที่39ข่าวคราว

ตอนที่39ข่าวคราว

หลังจากเวินซี่ซี่พูดแล้วดวงตากลับจ้องไปที่ของรักของผู้ชายเอามาจับไว้ไม่ปล่อย

“จะไปยุ่งเรื่องคนอื่นทำไมจัดการเรื่องตัวเองให้ได้ก็พอแล้วเป็นอย่างไรบ้างหลินหยางเค้าไม่เลวใช่ไหมอยากลองชิมดูไหมล่ะ”หวงเฟิ่งเสียถาม

เมื่อได้ยินคำพูดของเพื่อนเวินซี่ซี่หน้าแดงด้วยความเขินขึ้นเล็กน้อยแต่ก็ยังดูมีความสุขกับสิ่งที่อยู่ในมือเธออ้าปากก้มไปตรงระหว่างขาทั้งสองข้างของหลินหยาง

หลินหยางเองก็รู้สึกโล่งสบายหลับตาลงซึมซับความสุข

“หลินหยางนายนิ่งทำไมรีบไปลูบคลำให้เธอสิ”หวงเฟิ่งเสียคอยพูดเตือนอยู่ข้างๆ

มือของหลินหยางวางไว้บนหน้าอกเอิบอิ่มเวินซี่ซี่ไม่ได้ปฏิเสธแต่อย่างใดพอหลินหยางเริ่มขยำไปสักพักเธอหอบหายใจแรงหน้าตาสวยงามนั้นมองไปที่หลินหยาง

หวงเฟิ่งเสียที่มองดูอยู่ข้างๆเป็นเวลานานนั้นดูออกว่าเวินซีซี่ทนไม่ไหวแล้วจากนั้นเธอจึงผลักเวินซี่ซี่ลงบนที่นอนในใจพูดทะเล้นว่า“พี่เวินซี่ซี่นอนบนเตียงสักหน่อยดีไหมคะ”

ดวงตาแฝงด้วยความสดใสมองไปที่หลินหยางเวินซี่ซี่หน้าแดงก่ำด้วยความเขิน

“เมื่อกี้เธอก็พึ่งจะเสร็จภารกิจกับหวงเฟิ่งเสียไปแล้วหนึ่งครั้งเธอยังทำได้อีกหรือ”เวินซี่ซี่พูดเบาๆ

“เสียงหัวเราะเบาๆดังขึ้นยังไม่ลองจะรู้ได้อย่างไร”หวงเฟิ่งเสียพูดแล้วเลิกกระโปรงของเวินซี่ซี่ขึ้นเผยให้เห็นของสงวนที่อยู่ข้างใน

แม้ว่าตอนนี้มังกรของหลินหยางจะขยายพองตัวพร้อมที่จะทยานแล้วแต่ว่าการที่ด้านข้างก็ยังมีหวงเฟิ่งเสียมองดูอยู่ทำให้เขาให้เกิดความรู้สึกอายเล็กน้อย“อาจารย์หวงเฟิ่งเสียอาจารย์หันตัวกลับไปก่อนได้ไหม”

“จริงด้วยตอนพวกเธอมีอะไรกันฉันยังไม่ดูเลยเธอยืนมองอยู่ตรงนี้หมายความว่าอย่างไร”เวินซี่ซี่พูดเสริมออกมา

“พี่เวินซี่ซี่พี่จะเอาไม่เอากันแน่พี่ดูสิหลินหยางคึกเหมือนกับม้าถ้าพี่ไม่เอาฉันฉันจะเอาเองแล้วนะหลินหยางยังหนุ่มกำยำถึงแม้ว่าเมื่อกี้จะมีอะไรกับฉันไปแล้วหนึ่งครั้งครั้งที่สองอาจจะทำได้แต่ครั้งที่สามเกรงว่าจะไม่รุนแรงดุเดือดเหมือนสองครั้งก่อนหน้านี้”

พูดแล้วหวงเฟิ่งเสียขยับไปนั่งที่ขอบเตียงถูกเวินซี่ซี่ดึงเบาๆขาสวยๆจึงเผยออกมาให้เห็นทันทีป่าทึบผืนน้อยก็เผยออกมาให้ล่อตาล่อใจอย่างรวดเร็วหวงเฟิ่งเสียมองยั่วยุเวินซี่ซี่หัวเราะเบาๆพูด“เธอไม่เอาจริงๆใช่ไหม”

เวินซี่ซี่มองไปที่หลินหยางของที่อยู่กึ่งกลางหว่างขาทำให้เวินซี่ซี่ตัดสินใจได้จับกระโปรงที่เดิมทีกระโปรงถูกเลิกขึ้นลากออกไปขาสองข้างแยกออกจากกันปิดหน้าที่แดงๆแล้วพูด“หลินหยางมาสิ”

เห็นท่าทางเวินซี่ซี่ที่ยั่วยวนคนหลินหยางก็ทนไม่ไหวอีกต่อไป

เดิมทีร่างกายของหลินหยางดีอยู่แล้วรวมกับการฝึกบทหลงเฟิ่งเจว๋สุขภาพร่างกายยิ่งแข็งแรงกว่าคนทั่วไปมากกว่าเดิมถึงแม้ว่าจะบรรเลงเพลงรักไปกับหวงเฟิ่งเสียแล้วหนึ่งครั้งแต่ว่าสำหรับหลินหยางการดูดเอาพลังชีวิตของหญิงสาวเพื่อฝึกบำเพ็ญฌานมันมีแต่ผลดีทั้งนั้น

เวินซี่ซี่ถูกกดอยู่ใต้ร่างหลินหยางรู้สึกตรงนั้นยิ่งเต็มอิ่มหลับตาลงสบายอย่างอดไม่ได้

หลินหยางโยกตัวอย่างต่อเนื่องเวินซี่ซี่ที่อยู่ใต้ร่างส่งเสียงครางออกมา

หวงเฟิ่งเสียยืนดูอยู่ด้านข้างไฟราคะที่อยู่ในสายตายิ่งร้อนแรงขึ้นมือสอดเข้าไปใต้กระโปรงของตัวเองขยับเข้าออกไม่หยุด

ดวงตาใสแจ๋วของหวงเฟิ่งเสียจ้องไปที่หลินหยางเจ้าหนุ่มคนนี้มีกำลังแรงจริงๆเมื่อกี้ทำอยู่บนตัวเธอราวกับพายุเป็นเวลานานในเวลานี้ยังดูกำลังดุเดือดเหมือนเดิม

เห็นเวินซี่ซี่ที่อยู่ใต้ร่างหลินหยางแสดงออกถึงความพอใจหวงเฟิ่งเสียจึงรู้สึกเสียใจทีหลังเมื่อสักครู่น่าจะอาศัยช่วงที่หวงเฟิ่งเสียลังเลให้หลินหยางจัดการตัวเธอเองอีกสักรอบ

ภายในห้องมีเสียงครางของเวินซี่ซี่สะท้อนออกมาหวงเฟิ่งเสียได้ยินจนหูแดงละอายที่ตนเองเทียบไม่ได้เสียงสูงต่ำที่กดไว้เหมือนกำลังทรมานแต่ว่ากลับเร้าใจคนฟังที่สุด

“พี่เวินซี่ซี่ตอนพี่อยู่กับอาจารย์พี่คงคงไม่เคยครางเสียงสุดแรงแบบนี้มาก่อนใช่ไหม”หวงเฟิ่งเสียหยิบยกเรื่องนี้มาพูด

เวินซี่ซี่หายใจหอบรุนแรงสายตาเป็นประกายวาวเหลือบมองหวงเฟิ่งเสีย“ถ้าพวกเขาเก่งเหมือนหลินหยางแบบนี้ฉันก็จะครางแบบนี้ทุกวันแต่ว่าคนที่เก่งกว่าหลินหยางฉันยังไม่เคยเจอมาก่อนฉันมีอะไรกันกับสามียังไม่เคยครางแบบนี้เลย”

ถูกหลินหยางบริการเอาอกเอาใจหลายครั้งเวินซีซี่จึงพูดต่อเรื่อยๆ“หลินหยางตอนที่นายมีอะไรกันกับอาจารย์หวงเฟิ่งเสียเธอครางแบบไหนหรือ”

“เธออายไหมเนี่ย”พอได้ยินหวงเฟิ่งเสียลามเอาเรื่องตัวเองเข้ามาพูดจึงไม่ยอมแล้วพูดกลับไปบ้าง

เวินซี่ซี่หัวเราะขึ้นมาเบาๆ“ทำไมเธออายหรือถ้าอย่างนั้นพูดให้พี่ฟังสิตอนเธอมีอะไรกันกับหลินหยางเธอครางเสียงแบบไหน”เวินซี่ซี่พูดยั่วยุถามแล้วมองไปที่หวงเฟิ่งเสีย

พอถามหวงเฟิ่งเสียเสร็จเวินซี่ซี่ก็ครางเสียงสูงขึ้นมา

“ฉันเป็นผู้หญิงเรียบร้อย”หวงเฟิ่งเสียพูดหน้าแดงๆ

“เธอเป็นหญิงสาวผู้เรียบร้อย”ถ้าอย่างนั้นเธอยื่นมือไปลูบข้างในกระโปรงเธอทำไมผู้หญิงเรียบร้อยจอมหื่นน่ะสิผู้ชายค่อนข้างชอบแบบนี้กันแหล่ะ“เหวินซี่ซี่ยิ้มเบิกบานแล้วพูดออกมา”

“หลินหยางไม่ต้องไปสงสารเธอทรมานเธอหนักๆเลย”หวงเฟิ่งเสียพูดหน้าแดงๆออกมา

บรรเลงเพลงรักกันแบบนี้อยู่ครึ่งชั่วโมงกว่าคงจะเป็นเพราะหลินหยางใช้พละกำลังมากจนเกินไปรวมทั้งความหนาของเงินที่ได้จึงจัดให้เวินซี่ซี่ที่อยู่บนเตียงเสร็จสมไปถึงสามรอบเธอกำลังนอนหายใจหอบกระชั้นถี่ๆสายตาทั้งสองข้างมองไปที่หลินหยางทำปากพะงาบๆ

มองดูคนมีอะไรกันสดๆยิ่งทำให้หวงเฟิ่งเสียยิ่งทนไม่ไหวฉากที่หลินหยางพึ่งทำกับตัวเองยังอยู่ในสายตาความรู้สึกที่ตรงกลางหว่างขอของตัวเองยังคงอยู่ตอนนี้เห็นเพื่อนถูกหลินหยางทรมานอยู่สายตาแสดงออกให้เห็นถึงความถึงอกถึงใจ

ตอนที่เวินซี่ซี่เสร็จไปอีกรอบในที่สุดหวงเฟิ่งเสียจึงอดใจไม่ได้หายใจหอบกระชั้นถี่พูด“หลินหยางเปลี่ยนมาทำให้ฉันสักหน่อยสิ”

เวินซี่ซี่ที่พยามรวบรวมแรงหายใจหอบถี่พูด“หลินหยางเธอไปป้อนจอมหื่นคนนั้นเถอะ”

หลินหยางได้ยินก็ไม่ได้อยู่เฉยๆรอจนหวงเฟิ่งเสียถอดเสื้อผ้าออกหมดหลินหยางจึงโถมตัวเข้าหาวงเฟิ่งเสียอีกรอบ

หวงเฟิ่งเสียรู้สึกแค่ความเต็มอิ่มส่งผ่านเข้ามาเธอเริ่มยกสะโพกโยกไปมา

ครึ่งชั่วโมงผ่านไปหลินหยางทนไม่ไหวปลดปล่อยน้ำรักเข้าใส่ในตัวหวงเฟิ่งเสียทั้งสามคนนอนหอบหายใจแรงอยู่บนเตียงใหญ่

หลังจากเวินซี่ซี่พักไปครึ่งชั่วโมงแรงจึงกลับคืนมาสายตาแฝงแววยิ้มมองไปที่หวงเฟิ่งเสียแล้วพูด“เป็นยังไงก่อนหน้านี้หลินหยางบริการเธอชั่วโมงกว่าๆตอนนี้ยังไม่พอใจอีกหรือเธอไม่กลัวว่าหลินหยางจะทำตรงนั้นของเธอให้บานออกกว่าเดิมจนสามีสงสัยว่าเธอมีชู้หรอกหรือ”

“ยัยบ้าเธอทำเหมือนตรงนั้นของเธอไม่หลวมงั้นแหล่ะ”หวงเฟิ่งเสียพูดด้วยความไม่พอใจออกมา

“หลินหยางถ้าฉันยังไม่ได้แต่งงานฉันจะแต่งงานกับเธอแน่นอน”เวินซี่ซี่ซบลงบนตัวหลินหยางปลายนิ้วลูบไล้ที่ตัวหลินหยางไปมาเธอพูดออกมาใจจริง

“เสียงหัวเราะเบาๆดังขึ้นมาถ้าอย่างนั้นเธอก็หย่าแล้วมาแต่งกับหลินหยางสิ”หวงเฟิ่งเสียที่อยู่ด้านข้างเสนอไอเดียออกมา

“ถ้าฉันหย่าแล้วมาแต่งกับหลินหยางฉันจะบอกเรื่องเธอกับหลินหยางให้สามีเธอรู้จากนั้นเธอก็มาเป็นเมียน้อยด้วยละกัน”เวินซี่ซี่หัวเราะพูดยิ้มๆ

“ถ้าเธอไม่พูดจะตายไหม”ถ้าเทียบกันแล้วหวงเฟิ่งเสียหน้าบางมากกว่าเวินซี่ซี่มาก

“หลินหยางต่อไปนี้นายมาเที่ยวที่เจิ้นซ่างบ่อยๆนะตอนมาอย่าลืมเรียกอาจารย์ด้วยนะ”เวินซี่ซี่มองไปที่หลินหยาง

“อ้อใช่แล้วหลินหยางเรามาแลกเบอร์โทรศัพท์กัน”หวงเฟิ่งเสียนึกได้ขึ้นมาจึงรีบพูด

ผู้หญิงสองคนกับหลินหยางแลกเบอร์โทรศัพท์กันเมื่อดูเวลาตอนนี้หกโมงกว่าใกล้จะหนึ่งทุ่มเห็นสีท้องฟ้าที่นอกหน้าต่างหกลายเป็นสีดำแล้ว

“หลินหยางวันนี้เธอนอนที่บ้านฉ่ายเจียไหมมันค่ำขนาดนี้แล้วพรุ่งนี้ค่อยกลับก็ได้

“ใช่ๆพรุ่งนี้ค่อยกลับก็ได้”หวงเฟิ่งเสียพูดออกมาแต่สายตาดูมีเลศนัยถ้าคืนนี้หลินหยางอยู่ต่อเผื่อบางทีอาจจะเกิดอะไรขึ้นอีกรอบก็ได้

“ทำอย่างนั้นได้อย่างไรครับที่เจิ้นซ่างคนเยอะถ้าถูกคนอื่นเจอเข้ามันจะส่งผลไม่ดีต่ออาจารย์อีกทั้งผมชินกับการเดินทางตอนกลางคืนอยู่แล้วครับไม่นานก็คงถึงบ้าน”หลินหยางรีบพูด

ได้ยินหลินหยางพูดในใจหวงเฟิ่งเสียจึงรู้สึกขอบคุณตอนแรกเข้าใจว่าหลินหยางเห็นแก่ควาสวยของตัวเองจึงอยากจะอยู่ต่อแต่สุดท้ายคาดไม่ถึงว่าหลินหยางจะนึกถึงชื่อเสียงของเธอด้วย

“ว้าถ้าไม่ใช่เพราะลูกชายฉันอยู่ที่บ้านคุณก็แอบไปบ้านฉันได้บ้านของฉันอยู่ห่างออกไปคนไม่เยอะเท่าไหร่”เวินซี่ซี่ส่ายหัวอย่างเสียดาย

“เธอให้ลูกชายเธอมาอยู่บ้านฉันก็ได้แล้วไม่ใช่หรือ”

“ไม่เอาหรอกฉันกลัวเธอจะพาลูกฉันเสียคนลูกชายฉันยังซิงอยู่เลย”

“พอเถอะครับค่ำแล้วผมกลับก่อนแล้วกันอ้อใช่แล้วอาจารย์หวงเฟิ่งเสียยาอันนั้นอาจารย์ต้องกินคืนนี้หนึ่งวันกินสองครั้งรอสามีของอาจารย์กลับมาอาจารย์ก็รอเซอร์ไพร์สเขาได้เลยครับ”หลินหยางพูด

ผู้หญิงทั้งสองคนหว่านล้อมให้หลินหยางอยู่ต่อแต่เห็นหลินหยางไม่เปลี่ยนใจทั้งคู่จึงออกมาส่งหลินหยางกลับ

“หลินหยางถ้าถึงบ้านแล้วส่งข้อความมาบอกฉันด้วยนะ”หวงเฟิ่งเสียพูดตามหลังหลินหยาง

“ได้ครับ”หลินหยางตอบกลับไป

เห็นหลินหยางเดินไปไกลแล้วหวงเฟิ่งเสียผลักผลักตัวของเวินซี่ซี่ที่เหม่อลอยพูด“นี่พี่เป็นอะไรหรือชอบเด็กหนุ่มคนนั้นขึ้นมาจริงๆหรือไง”

“บ้าสิฉันมีลูกชายแล้วยังจะไปมองใครได้อีกพูดไปแล้วถึงฉันจะสนใจเขาเขาจะมาแต่งงานกับฉันหรือไง”เวินซี่ซี่หน้าแดงๆพูด

“ไม่ได้ชอบจริงๆหรือแล้วทำไมหน้าถึงแดงขนาดนี้”หวงเฟิ่งเสียพูดล้อ

คิดถึงเรื่องคืนนี้แล้วก็รู้สึกอายที่สุดเธอน่ะบ้ากามถูกคร่อมชั่วโมงกว่าๆยังไม่พอใจอีกยังอยากจะได้รอบสองไหนบอกฉันมาวันนี้เธอเสร็จไปกี่รอบ

“อะไรเล่าอย่ามาจิกฉันบอกก็ได้”สูดหายใจเข้าแล้วหน้าของหวงเฟิ่งเสียแดงขึ้นมาเล็กน้อยถึงพูดเสียงเบาๆออกมา“ก็แค่สิบครั้ง”

“สิบครั้งหรือฉันเองแค่สี่ครั้งเองนะ”เวินซี่ซี่รู้สึกประหลาดใจมาก

หลินหยางไม่ได้รับรู้สิ่งที่หญิงสาวพูดคุยกันอยู่ข้างหลังเขาเลยในระหว่างที่เขาเดินทางกลับ

อากาศกลางคืนในฤดูร้อนมีลมพัดมาเบาๆแต่คืนนี้ท้องฟ้าสลัวขมุกขมัวดวงดาวส่องประกายวาววับทำให้ท้องฟ้ามีแสงสว่างขึ้นผู้คนในตอนกลางคืนมักจะตื่นตัวและเดินเร็วขึ้นกว่าเดิมโดยไม่รู้ตัว

หลินหยางเดินย่ำลงที่โคลนบนถนนลมพัดเอื่อยๆจิตใจปลอดโปร่งไปเมืองเจียงหลิงครั้งนี้ได้ผลประโยชน์มากมาย

ทั้งไปรักษาให้เซี่ยหลินหลินรวมกับขายยาสามารถหาเงินได้ตั้งห้าแสนและเซี่ยหลินหลินก็ยังสั่งครีมทาแผลลายมูลค่าเป็นล้านอีกเพียงแค่เขาปรุงยาสำเร็จเขาก็จะมีเงินอีกเป็นล้านเข้าสู่บัญชีแถมยังได้เจอหานเหยียนที่ร้านยาสารพัดแค่ต้องดูแลสุขภาพให้เขาดีขึ้นหลินหยางก็จะได้เงินหนึ่งล้าน

เงินเยอะขนาดนี้ถ้าเป็นสมัยก่อนตอนด่อนที่หลินหยางฝึกฌานบทหลงเฟิ่งเจ๋วไม่สำเร็จแค่คิดก็ยังไม่กล้าคิดเลยว่าจะเป็นยังไงนึกดูแล้ววก็จริงอย่างที่คาดไว้คนที่มีศักยภาพเท่านั้นถึงจะเลี้ยงปากเลี้ยงท้องครอบครัวได้

ถนนที่เงียบสงบบนตัวหลินหยางมีบัตรเอทีเอ็มในกระเป๋าสะพายยังมีเงินสดอยู่หนึ่งแสนห้าหมื่นบาทมีความรู้สึกเหมือนกำลังใส่เสื้อผ้าที่งดงามเดินอยู่บนถนน

เขาใช้เวลาเดินราวๆสี่สิบนาทีในแสงสลัวด้านหน้าปรากฎให้เห็นหมู่บ้านวี่หลงหลินหยางรู้สึกดีใจรีบเดินไปทางหมู่บ้าน

ด้านข้างหมู่บ้านล้วนเป็นทุ่งนาช่วงนี้เป็นฤดูกาลเก็บเกี่ยวข้าวโพดเห็นฝักข้าวโพดในสวนข้าวโพดถูกหักออกไปแล้วต้นข้าวโพดถูกถางตัดทำให้หลินหยางรู้ว่าหมู่บ้านวี่หลงเริ่มเก็บเกี่ยวข้าวโพดกันแล้ว

ซูเปอร์หมอเข็ม / หมอเข็มยอดฝีมือ(NC25+)

ซูเปอร์หมอเข็ม / หมอเข็มยอดฝีมือ(NC25+)

Status: Ongoing

หลินหยางได้บทหลงเฟิ่งเจว๋-หนังสือทางการแพทย์ที่สืบทอดจากตระกูล และได้เรียนรู้วิธีรักษาในนั้น วินหนึ่งมีสาวสวยคนหนึ่งมาหาเขาเพื่อจะให้เขารักษาโรคที่ยากจะพูดออกมา เขารักษาให้หายดีแถมยังทำให้รูปร่างของสาวคนนั้นสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ตั้งแต่นั้นมา สาวๆที่มาหาเขารักษายิ่งเยอะขึ้น…..

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท