ซูเปอร์หมอเข็ม / หมอเข็มยอดฝีมือ(NC25+) – ตอนที่78ในบ้านยังมีคนอยู่

ตอนที่78ในบ้านยังมีคนอยู่

ตอนที่78ในบ้านยังมีคนอยู่

“เธอจะมาทำไมไม่โทรมาก่อนล่ะ”เมื่อเดินมาถึงทางเข้าก็เปิดประตูออกหลินหยางมองหลี่หรูที่ยืนอยู่ด้านนอกแล้วถามขึ้น

“คงไม่ได้ทำให้นายประหลาดใจใช่ไหมล่ะ?ไม่ได้เจอนายนานแล้วนะก็รู้สึกคิดถึงขึ้นมา”หลี่หรูหัวเราะออกมาแล้วโยนกระเป๋าเป้ในมือไปให้หลินหยาง

ในที่สุดกระเป๋าเดินทางของจางเยว่รู้สึกว่าข้างในมันหนักๆหลินหยางจึงพูดขึ้นว่า:“ทำไมเอาข้าวของมาเยอะแบบนี้ล่ะคงไม่คิดจะมาอยู่กับฉันสองสามวันหรอกนะ”

“นายนี่มันฉลาดจริงๆเลยฉันวางแผนจะทำให้ที่นี่ทั้งหมดกลายเป็นสีชมพูแล้วฉันก็จะจากไป”หลี่หรูเบ้ปากแล้วถามต่อว่า:“ทำไมไม่ต้อนรับเหรอ?”

เมื่อมองหลี่หรูอยู่นานหลินหยางจึงพูดออกมาว่า:“ทำไมจะไม่ได้ล่ะเธอรีบเข้าไปนั่งในบ้านก่อนเถอะ”

หลินหยางปิดประตูแล้วถามขึ้นว่า:“เธอมาบ้านฉันได้ยังไงกันเนี่ย”

“ฉันขอให้คนขับแท็กซี่พาฉันมาที่ทางเข้าหมู่บ้านน่ะเดินมาไม่กี่ก้าวก็เจอกับร้านค้าเล็กๆก็เลยเข้าไปถามเธอก็เลยบอกฉันน่ะยังจะถามฉันอีกว่าเป็นแฟนของนายหรือเปล่า”หลี่หรูหัวเราะร่าแล้วพูดต่อว่า:“คนในหมู่บ้านนายเนี่ยดูจะเป็นกังวลเกี่ยวกับเรื่องของนายนะ”

“เธอพูดแบบนั้นได้ยังไง”หลินหยางหัวเราะพลางถามขึ้น

“แน่นอนว่าต้องพูดความจริงอยู่แล้วฉันบอกไปว่าเป็นเพื่อนทำไมหรือว่าฉันควรจะย้อนกลับไปแล้วบอกเธอว่าฉันเป็นเมียของนายเหรอ?”

“ไม่ต้องหรอกเธอต้องซื่อสัตย์สิเมื่อถึงเวลาเธอก็ต้องไม่จากไปไหนนะแค่ต้องอยู่เป็นเมียฉันไปตลอด”หลินหยางหัวเราะออกมา

“ความคิดแบบนี้ก็ต้องพิจารณาสักหน่อย”หลี่หรูพูดขึ้นพลางมองหลินหยางอย่างมีเสน่ห์

เมื่อมาถึงห้องนอนจางเยว่ก็มองไปที่เงื่อนไขของบ้านแล้วถอนหายใจออกมายาวๆ:“เธออยู่ที่นี่ต้องทำความสะอาด”

“เดิมทีในหมู่บ้านก็อยู่กันไม่เยอะหรอกในเมืองมันวุ่นวาย”หลินหยางอธิบาย

หลินหยางนั่งลงบนโซฟาหลี่หรูขยับเข้าไปใกล้และพิงไหล่ของหลินหยางแววตาเต็มไปด้วยรอยยิ้มแล้วถามขึ้นว่า:“หลายวันมานี้นายไม่คิดถึงฉันบ้างเลยเหรอ?”

“ดูเธอพูดเข้าสิถ้าแฟนเธอมาได้ยินเขาคงไม่มาต่อยฉันหรอกนะ”หลินหยางพูดออกมาเล็กน้อย

หลี่หรูหัวเราะคิกคักเมื่อได้ยินบบนั้นและพูดต่อว่า:“เขาไม่ได้ยินหรอกนายจะกลัวอะไรนายตอบฉันมาเร็วๆเลย”

“หลินหยางใครมาน่ะ?”เสียงของจางเยว่พลันดังขึ้นมาทำให้หลี่หรูตกใจเป็นอย่างมากดวงตากลมโตเบิกโพลงมองมาที่หลินหยางแล้วถามว่า:“ในบ้านมีคนอยู่เหรอ?”

“เพื่อนฉันเองมาช่วยรักษาน่ะ”หลินหยางยิ้มและเดินนำหลี่หรูไปยังห้องฝั่งตะวันตก

เมื่อมองไปที่จางเยว่ซึ่งนอนอยู่บนเตียงในแววตาของหลี่หรูแฝงไปด้วยความประหลาดใจมากมายแม้ว่าจางเยว่จะอายุสามสิบแล้วแล้วก็ดูไม่ออกเลยดูๆไปแล้วมากสุดก็คงแค่23-24ได้รูปร่างดูเร่าร้อนทำให้เกิดความสวยงามและสดชื่นกับผู้คน

ช่างเป็นผู้หญิงที่สวยมาจริงๆหลี่หรูรู้สึกละอายใจเล็กน้อยแม้จะซ่อนตัวอยู่ในบ้านของหลินหยางแต่ก็มองมาที่หลินหยางด้วยความอยากรู้อยากเห็นรอคำอธิบายจากเขา

“นี่คือจางเยว่เป็นตำรวจได้รับบาดเจ็บมาฉํนจึงทำการผ่าตัดและให้พักฟื้นอยู่ที่นี่นี่คือหลี่หรูเพื่อนที่มหาวิทยาลัยฉันเอง”หลินหยางแนะนำให้สองสาวได้รู้จักกัน

“สวัสดีค่ะพี่เยว่”

“สวัสดีจ๊ะ”ทั้งสองคนทักทายกันด้วยรอยยิ้มและนั่งคุยกัน

หลังจากได้รู้ว่าอีห่ายไม่ใช่แฟนของหลินหยางทั้งสองคนก็รู้สึกโล่งใจเพราะถ้าหากอีกฝ่ายคือแฟนของหลินหยางมันก็คงจะไม่สะดวกที่จะมาพักอยู่ที่บ้านของหลินหยาง”

คิดว่าในบ้านคงไม่มีของมากนักผักผลไม้อะไรก็กินไปไม่น้อยแล้วมื้อเย็นก็ยังไม่ได้เตรียมหลินหยงจึงพูดกับสองสาวว่า:“เธอสองคนอยู่บ้านกันไปก่อนนะฉันจะเข้าเมืองไปซื้อของสักหน่อยไม่อย่างนั้นคงไม่ได้ทำมื้อเย็นแน่ๆ”

หลังจากที่สองสาวได้ทักทายกันแล้วหลินหยางก็ขี่จักรยานซึ่งเป็นยานพาหนะคันเดียวในบ้านออกไปแล้วปั่นออกไปนอกหมู่บ้านทันที

“เสี่ยวหยางเธอจะไปไหนน่ะ?”เมื่อเห็นหลินหยางจากที่ไกลๆจางซุ่ยฮวาเถ้าแก่เนี๊ยะของร้านค้าเอ่ยถามขึ้น

“ไปซื้อของในเมืองน่ะครับไม่งั้นต่อไปคงไม่มีอะไรจะกินแล้วครับ”หลินหยางตอบพร้อมรอยยิ้ม

“เข้ามาพักในบ้านก่อนสิตอนนี้ยังไม่สายหรอกเธอขี่จักรยานไปกลับคงใช้เวลาอีกนาน”จงซุ่ยฮวาพูดขึ้น

“ตอนนี้ก็บ่ายโมงกว่าแล้วยังพอมีเวลาก่อนที่จะมืดหลินหยางจึงไม่ลังเลและจูงจักรยานเข้ามาจอดหน้าร้านแล้วจึงเดินเข้าไปในร้าน

“ก่อนหน้านี้มีเด็กผู้หญิงคนหนึ่งมาหาเธอดูดีทีเดียวปากหวานเขาเป็นใครกันเหรอ?ใช่แฟนของเธอหรือเปล่า?”จางซุ่ยฮวามองไปที่หลินหยางแล้วเอ่ยถามขึ้นมา

“ไม่ใช่ครับคนในครอบครัวน่ะและก็มีคนรักอยู่แล้วด้วยแบบนั้นยังจะเป็นแฟนผมได้ยังไงกันล่ะครับ”หลินหยางยิ้มออกมาอย่างขมขื่น

“มีคนรักกันหมดแล้วเหรอ?”จางซุ่ยฮวาณุ้สึกประหลาดใจและพูดต่อว่า:“ไม่เป็นไรหล่อนมาหาเธอคนเดียวนี่นาแสดงว่าเธอน่ะมีความสำคัญกับหล่อนมากถ้าหากเธอพยายามมากขึ้นเธอก็สามารถคว้าหล่อนมาได้แน่นอน

“จะไปทำแบบนั้นได้ยังไงกันล่ะครับก็ไม่ใช่ว่าผมจะหาแฟนไม่ได้สักหน่อยจะให้ไปแย่งแฟนคนอื่นมาได้ยังไงกันครับ”หลินหยางพูดขึ้นพลางมองไปที่จางซุ่ยฮวา

“เห็นหล่อนสะพายกระเป๋าทั้งใบเล็กใบใหญ่ไม่ใช่ว่าจะมาอยู่กับเธอหรอกเหรอ”จางซุ่ยฮวาถามขึ้น

“เธอมีแผนน่ะครับเธอมาเพราะจะมารักษาตัวซึ่งอาการป่วยนี้ไม่ใช่จะดีขึ้นในวันสองวันจึงต้องพักอยู่หลายวันหน่อยน่ะครับ”

“พูดแบบนี้หรือจะเป็นอาการป่วยรุนแรงอย่างนั้นเหรอ”จางซุ่ยฮวาพูดขึ้นด้วยความตกใจ

“ไม่ได้รุนแรงขนาดนั้นหรอกครับก็แค่โรคผิวหนังอยู่ในตัวเมืองจะรักษายากซึ่งมันจะรักษาหายได้ด้วยวิธีดินในหมู่บ้านดังนั้นเธอจึงมาครับและโรคนี้ก็ไม่ได้เป็นโรคที่ติดต่อกันได้จริงๆแล้วมันเป็นแค่อาการป่วยเล็กๆน้อยๆเท่านั้นเองครับหญิงสาวมักจะชอบเอะอะทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่เสมอและก็ไม่ไกลจนเกินไปด้วย”หลินหยางอธิบายไร้สาระไปเรื่อย

จางซุ่ยฮวาก็ยังคงเชื่อในคำพูดยิ้มให้หลินหยางก่อนจะพูดขึ้นว่า:“เธอนี่ยิ่งอยู่ยิ่งมีเทคนิคทางการแพทย์ที่มหัศจรรย์ขึ้นเรื่อยๆเลยนะถึงได้มีคนมารักษากับเธออยู่บ่อยๆ”

“ไม่ว่าคุณจะบอกว่าเก่งมากแค่ไหนผมก็แค่รักษาได้เพียงอาการเล็กๆน้อยๆเท่านั้น”หลินหยางพูดอย่างถ่อมตัว

“เธอไม่ได้มาดูป้าหลายวันแล้วเธอซ่อนผู้หญิงเอาไว้ที่บ้านหรือเปล่าเนี่ย?หรือว่าลืมป้าไปเสียแล้วล่ะ?”จางซุ่ยฮวาเหลือบไปมองหลินหยางด้วยความคับแค้นใจ

มองไปที่จางซุ่ยฮวาที่เหมือนกับหอดรุณีหลินหยางเองก็รู้สึกใจเต้นขึ้นมาเห็นได้ชัดว่าผู้หญิงคนนี้ไม่ได้รับการปรนเปรอจากผู้ชายมาเป็นเวลานานแล้ว

“ทำไมป้าจางสวยจังเลยครับหน้าอกใหญ่ๆนั่นสามารถทำให้คนตายได้เลยไม่ใช่ว่าผมจะไม่คิดถึงป้านะครับ”หลินหยางกระซิบที่ข้างหูของจางซุ่ยฮวา

“อย่ามากวนน่าพูดดีแบบนี้ทำไมกันใช่แล้วเลขาหนิวและผู้ใหญ่บ้านพวกเธอไปประชุมด้วยกัน”จางซุ่ยฮวาพูดขึ้นเป็นนัยๆแล้วเดินบิดสะโพกเข้าไปด้านใน

หลินหยางรู้ได้ทันทีจึงรีบเดินตามเข้าไปเมื่อมาถึงตรงหลังเคาท์เตอร์ก็เข้าไปกอดจางซุ่ยฮวาทันทีมือก็เอื้อมไปเข้าไปสำรวจผิวกายนุ่มๆ

“เธอดูรีบร้อนนะ”เมื่อโดนหลินหยางสวมกอดจางซุ่ยฮวาเองก็ไม่ได้ปฏิเสธเธอพูดอย่างอายๆและเอามือมาสัมผัสหลินหยางเบาๆ

เมื่อสัมผัสได้ถึงแกนกายที่โค้งนูนขึ้นมาจางซุ่ยฮวาจึงพูดขึ้นด้วยความตกใจว่า:“เสี่ยวหยางทำไมเธอถึงได้แข็งแกร่งดังโคถึกอย่างนี้ล่ะ!ต่อไปสาวน้อยสาวใหญ่คงตามติดตัวเธอแน่นอนป้าล่ะอิจฉาหล่อนจะตาย”

“มีอะไรให้อิจฉากันถ้าป้าต้องการก็แค่เรียกผมผมจะรีบมาปรนนิบัติป้าอย่างดีเลยครับ”หลินหยางพูดออกมาด้วยคำพูดดีๆทำให้จางซุ่ยฮวารู้สึกมีความสุข

มือของหลินหยางไล่ไปตามเสื้อยืดของจางซุ่ยฮวาไม่นานก็ได้สัมผัสเข้ากับเนื้อยอดอกหญิงในชนบทมักจะไม่สวมใส่ยกทรงกันซึ่งทำให้หลินหยางสะดวกมากยิ่งขึ้น

ผ่านไปไม่นานจางซุ่ยฮวาก็หายใจแรงขึ้นใบหน้าของเธอดูเหมือนก้อนเมฆทางทิศตะวันตกเป็นสีแดงระเรื่อชวนหลงใหลมันช่างมีเสน่ห์มากจริงๆ

มือข้างหนึ่งถลกกระโปรงของจางซุ่ยฮวาขึ้นด้วยมือข้างเดียวได้อย่างง่ายดายแล้วก็ดึงชั้นในออกไปยังในผืนป่าน้อยๆนั่น

ไม่นานนักก็มีกระแสน้ำอุ่นๆไหลออกมาเป็นสายและป้าจางเองก็ยิ่งหายใจเร็วขึ้นไม่นานเธอก็เริ่มครางเรียกออกมา

“เสี่ยวหยางเร็วเข้าเถอะ”จางซุ่ยฮวาพูดมาอย่างอดไม่ได้

หลินหยางเองก็ไม่รอช้าเขาเริ่มดำเนินศึกโดยไม่ได้ถอดเสื้อผ้าออกเพียงแค่ถลกกระโปรงของจางซุ่ยฮวาขึ้นเท่านั้น

เมื่อรู้สึกได้ถึงความสมบูรณ์ของผืนป่าจางซุ่ยฮวาก็กรีดร้องส่งเสียงครางออกมาด้วยความพึงพอใจอย่างอดไม่ได้ไม่นานในบ้านก็เปลี่ยนไปเป็นเสียงเนื้อกระทบกันดังสนั่น

หนึ่งชั่วโมงกว่าๆจางซุ่ยฮวาส่งสายตาซุกซนให้เท้าของเธอก็เลื่อนไปที่กำแพงขาสั่นเล็กน้อยจนรู้สึกว่ายืนได้ไม่มั่นคงเธอหันมาส่งสายตายั่วยวนหลินหยางแล้วพูดขึ้นมาดูเสียงแหบพร่าชวนเซ็กซี่ว่า:เจ้าลูกวัวเธออยากจะช่วยป้าหรือเปล่า?”

“ทำไมล่ะรูปร่างของป้าเยี่ยมซะขนาดนี้”หลินหยางยังคงทำต่อเนื่องและได้ยินเสียงแห่งความสุขของจางซุ่ยฮวาที่พรั่พรูออกมา

จางซุ่ยฮวาที่ใบหน้าแดงก่ำก็พูดขึ้นว่า:“เธอก็แค่แถไถไปเรื่อยแม้ฉันจะรู้ว่าสิ่งที่เธอพูดนั้นคือคำโกหกแต่ป้าเองก็ชอบที่จะฟัง”

หลินหยางกอดจางซุ่ยฮวาสองมือก็ยังคงบีบก้อนเนื้อนิ่มนั้นอยู่จางซุ่ยฮวาที่รู้สึกเจ็บขึ้นมาก็พูดด้วยความโกรธว่า:“เธอจะทำอะไรน่ะ”

หลินหยางกระซิบที่ข้างหูของเธอว่า:“ที่ผมพูดเป็นความจริงทั้งหมดป้ากล้าสงสัยว่ามันเป็นเรื่องโกหกเหรอครับผมจะลงโทษป้า”

จางซุ่ยฮวารู้สึกว่ามันช่างหวานซึ้งมากแม้ว่าหลินหยางจะอ่อนกว่าตัวเองหลายปีแต่เมื่อต้องเผชิญหน้ากับหลินหยางแต่หัวใจของเธอนั้นก็ไม่ปฏิเสธเรื่องอายุของหลินหยาง

“เหมือนที่เธอพูดเธอดูสิ่งที่เธอได้รับสิตอนนี้ป้าแทบจะยืนไม่ไหวแล้ว”จางซุ่ยฮวาพูดเหมือนเป็นเชิงบ่นๆ

“หึหึงั้นก็พักกันสักครู่ก็ได้ครับแค่ป้าเอ่ยเรียกผมก็ทำให้ผมแข็งขึ้นมาได้แล้วล่ะผมไม่ได้เป็นคนที่เชื่อฟังป้าหรอกนะ”หลินหยางส่งเสียงหัวเราะหึหึออกมา

“ไปตายซะเธอไปซื้อของของเธอเถอะ”จางซุ่ยฮวาหน้าแดงมองไปทางหลินหยางและผลักเขาออก

หลินหยางไม่อยู่เฉยเช่นกันเขาและจางซุ่ยฮวาวุ่นอยู่กับการทำศึกครั้งนี้อยู่เป็นเวลานานตอนนี้ก็บ่ายสองโมงกว่าแล้วถึงเวลาที่ควรจะเข้าไปในเมืองแล้ว

จากนั้นก็ถามจางซุ่ยฮวาว่าอยากซื้อของอะไรหรือเปล่าตัวเองจะได้เอามาให้เธอจางซุ่ยฮวาก็บอกว่าไม่มีทั้งสองคนจึงบอกลากันหลินหยางเลยขี่จักรยานเข้าไปในเมือง

เดิมทีหลินหยางมีแรงเยอะอยู่ขี่จักรยานได้เร็วมากเพียงแค่สิบนาทีหลินหยางก็เห็นโครงร่างของตัวเมืองแล้วล่ะ

เมื่อขี่จักรยานเข้าไปก็เจอซุปเปอร์มาร์เก็ตจึงรีบเดินเข้าไป

เมืองไป๋ซานไม่ได้พัฒนาอย่างรวดเร็วซุปเปอร์มาร์เก็ตนี้ก็ไม่ได้ใหญ่โตแต่โชคดีที่สิ่งของที่ใช้ในชีวิตประจำวันมีอยู่ครบครันหลังจากที่หลินหยางเดินเข้าไปด้านในก็ซื้อวัตถุดิบมานิดหน่อยจากนั้นก็ไปดูผักและผลไม้ที่ยังสดๆก็เลยซ้อมาเล็กน้อย

เมื่อหลินหยางออกมาจากซุปเปอร์มาร์เก็ตพร้อมด้วยถุงใบน้อยใหญ่หลินหยางก็รู้ตัวว่าพลาดครั้งใหญ่แล้วซื้อของมาไม่น้อยเลยจึงไม่ง่ายเลยที่จะพากลับด้วยจักรยานเลยรู้ว่าควรจะยืมสามล้อมาดีกว่า

เขาถอนหายใจออกมารถคันนี้ขี่ไม่สะดวกจริงๆหลินหยางต้องแขวนสิ่งของเอาไว้ที่แฮนด์จักรยานแล้วก็เข็นออกไปแทน

“หลินหยาง?”เมื่อหลินหยางเข็นรถอยู่นั้นก็มีเสียงหนึ่งตะโกนเรียกดังขึ้น

หลินหยางรู้สึกงงๆจึงหันไปดูก็เลยรู้ว่าคนที่มาคือใครเธอคือครูสอนศิลปะสมัยประถมของตัวเอง——ฉางซิ่วซิ่ว

วันนี้ฉางซิ่วซิ่วแต่งตัวดูดีมากด้านบนสวมสื้อเชิ๊ตสีขาวด้านล่างสวมกระโปรงสีดำเป็นชุดทำงานสบายๆรูปร่างที่งดงามผลักให้โดดเด่นด้วยเสื้อผ้าชุดนี้แต่ดูเหมือนจะถูกซ่อนเอาไว้การแต่งตัวแบบนี้ทำให้ฉางซิ่วซิ่วดูสวยและมีศักดิ์ศรีมาก

ถ้าหากไม่ใช่เพราะว่าวันนั้นหลินหยางกับเธอและหวงเฟิ่งเสียมีช่วงเวลาที่ดีๆด้วยกันเขานึกภาพครูที่งดงามเวลาอยู่ข้างนอกคนนี้ไม่ออกจริงๆมันมีคลื่นอยู่ในกระดูก

“อาจารย์ฉาง?ทำไมถึงมาอยู่ด้านหลังผมได้ล่ะครับ?”หลินหยางถามขึ้นด้วยความตกใจ

“ฉันเพิ่งมาซื้อของที่ร้านเล็กๆนี่เองนี่เธอกำลังทำอะกับถุงใบน้อยใหญ่พวกนี้เหรอ?”ฉษงซิ่วซิ่วมองมาที่หลินหยางแล้วเอ่ยถาม

“ในบ้านไม่มีของกินแล้วน่ะก็เลยเข้ามาซื้อของในเมืองแต่ตอนนี้รู้สึกว่าของมันเยอะคงจะเอากลับไปลำบาก”หลินหยางพูดขึ้นพลางมองไปที่ถุงน้อยใหญ่ที่แขวนอยู่ตรงแฮนด์จักรยาน

ฉางซิ่วซิ่วที่สังเกตเห็นถุงใบใหญ่ใบหนึ่งตรงแฮนด์รถจักรยานจึงยิ้มแล้วพูดขึ้นว่า:“โถไม่คิดเลยว่าหลินหยางที่แมนขนาดนี้เป็นมือหนึ่งในการซื้อของทำอาหารด้วยของเยอะแบบนี้เลยเข็นจักรยานกลับไปสินะเสียทั้งแรงและเวลาด้วยเธอไปที่บ้านของฉันแล้วขี่รถยนต์ไฟฟ้ากลับไปก่อนเอาของต่างๆกลับไปวางไว้ที่บ้านแล้วเอารถกลับมาคืนจากนั้นค่อยขี่จักรยานกลับไป”

เมื่อหลินหยางได้ยินแบบนั้นดวงตาก็เป็นประกายรีบกล่าวขอบคุณอย่างรวดเร็ว:“อาจารย์ครับคุณเหมือนสายฝนเย็นๆที่พัดตกลงมาได้เวลาจริงๆเลยครับ”

ซูเปอร์หมอเข็ม / หมอเข็มยอดฝีมือ(NC25+)

ซูเปอร์หมอเข็ม / หมอเข็มยอดฝีมือ(NC25+)

Status: Ongoing

หลินหยางได้บทหลงเฟิ่งเจว๋-หนังสือทางการแพทย์ที่สืบทอดจากตระกูล และได้เรียนรู้วิธีรักษาในนั้น วินหนึ่งมีสาวสวยคนหนึ่งมาหาเขาเพื่อจะให้เขารักษาโรคที่ยากจะพูดออกมา เขารักษาให้หายดีแถมยังทำให้รูปร่างของสาวคนนั้นสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ตั้งแต่นั้นมา สาวๆที่มาหาเขารักษายิ่งเยอะขึ้น…..

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน