ซูเปอร์หมอเข็ม / หมอเข็มยอดฝีมือ(NC25+) – บทที่204 เข้าร่วมหุ้น

บทที่204 เข้าร่วมหุ้น

บทที่​204 เข้าร่วมหุ้น

หลินหยางตกตะลึงคำพูดของไป๋เซียนเฉ่าที่เหมือนเธอรู้อะไรบางอย่าง!

เธอสังเกตเห็นตั้งแต่​แรกแล้ว เธอจ้องเขม็ง​ไปที่หลินหยางแต่มุมปากของเธอยังประดับด้วยรอยยิ้ม

หลินหยางเกาท้ายทอย​ แล้วยิ้มแหยก่อนจะพูดว่า “ผมแข็งแรง​ดี จะหมดแรงได้ยังไง​กัน​!”

“ นั่นก็ไม่แน่หรอกค่ะ วันนี้คุณใช้แรงออกกำลังกายไปมาก ถ้าทำคุณ​เหนื่อยคนที่จะเป็นห่วงคุณ​คงไม่ได้มีแค่ฉันคนเดียว” ไป๋เซียนเฉ่าพูดด้วยสีหน้า​ยิ้มแย้ม​

หลินหยางยิ้มและพูดว่า “ผมไม่เหนื่อยครับ ผมไม่เหนื่อย กลับบ้าน​ไป​ผมยังวิดพื้นได้หลายร้อยครั้งเลย”

ไป๋เซียนเฉ่าตะคอก: “คุณดูแลเจ้าน้องชาย​ของ​คุณให้ดีๆ ถ้าคุณยังสร้างปัญหาอีก คุณจะจัดการไหวหรือไง แม่จิ้งจอก​สาวนั้น​ก็ร้ายจริงๆ​ ที่หลอกเอาคุณไปกินตอนฉันหลับ?”

“ไม่ใช่​นะครับ … ในตอนแรกเธอเป็นลมจริงๆ แต่ … “ หลินหยางยิ้มแหย​แล้ว​พูดต่อ

“ แต่เธอจ้องจะกินผู้ชาย​เจ้าชู้​อย่างคุณ​ใช่ไหม!” ไป๋เซียนเฉ่าจ้องหน้าเขา

หลินหยางพูดไม่ออก นับตั้งแต่ฝึกฝนพลังมังกรและหงส์เขามักจะไม่สามารถควบคุมความต้องการ​ของตัวเองได้ และด้วยเหตุนี้เขาจึงไม่กล้าที่จะบอกกับ ไป๋เซียนเฉ่า

“เป็นความผิดของ​ฉันเอง ฉันไม่ควรบอกกับเธอว่าฉันจะจากไปในช่วงปลายปี แต่คุณ​อย่าได้ใจไป ฉันอาจจะเริ่มเบื่อคุณ แล้วหนีกลับบ้านก่อนตรุษจีน และทิ้งคุณไปเลยก็ได้” ไป๋เซียนเฉ่าจับใบหน้าของหลินหยางแล้วพูด

หลินหยางดึงเธอเข้ามากอดไว้ ก่อนจะสูดดมกลิ่นหอมของเธอแล้วพูดว่า “ขอบคุณสำหรับความอดทนของคุณ และถึงแม้คุณ​จะ​ไม่ยกโทษให้​ผม ผมก็จะตามคุณไปทุกที่ แม้ว่าคุณจะอยากทิ้งผมไปจริงๆ ผมก็จะตามคุณไปที่บ้าน แล้วพาคุณกลับมาให้ได้”

เพราคำพูดประโยค​นี้​ ทำให้​ ไป๋เซียนเฉ่า รู้สึกอารมณ์​ดีขึ้นมาก เธอกระพริบตาแล้วพูด “คุณต้องทำตามที่คุณพูดด้วย ห้ามผิดสัญญา​เด็ดขาด​”

หลินหยางพยักหน้าแล้วพูด “พูดจริง​ทำจริงแน่นอน​ครับ​ จริง​ด้วย … ฉีเยนเอ๋อร์อยากทำเหมือนคุณ เธออยากทำธุรกิจ​ที่เป็นของเธอเองผมมองถึง​อิทธิพลของตระกูล​ฉีในโลกธุรกิจ เลยจะให้เธอร่วมหุ้นกับบริษัท​เรา คุณคิดว่ายังไง​ครับ”

ไป๋เซียนเฉ่านิ่งคิดก่อนจะพยักหน้าให้แล้วพูดว่า “ฮึ ถือว่าคุณยังมีจิตสำนึกอยู่บ้าง ถึงได้คิดเพื่อบริษัทบ้าง คราวนี้ฉันจะถือว่าคุณขาย​หน้าตาเพื่อผลประโยชน์​ส่วนรวมก็แล้วกัน”

“ อะไรคือขายหน้าตาเพื่อประโยชน์ส่วนรวม​กัน เห็นผมเป็นคนแบบนั้นหรือไง” หลินหยางพูดด้วยสีหน้า​เคร่งขรึม​

“โอเค ถือว่าฉันเข้าใจคุณ​ผิดไป แต่จิ้งจอกน้อยตัวนี้ อย่ามองว่าเธออ่อนโยนและฉลาดมา ที่จริง​แล้ว​เจ้าเล่ห์มาก! คุณจะเข้าเธอไม่ได้รู้ไหม?” ไป๋เซียนเฉ่าพูด

หลินหยางพยักหน้าแล้วพูดว่า “ไม่มีปัญหา!”

ในขณะนี้ ฉีเยนเอ๋อร์กำลังหน้าแดงเดินเข้ามาในบ้าน เธอทักทายฉีหวนแล้วเดินเข้าไปในห้องส่วนตัวของเธอทันที ฉีเยนเอ๋อร์ ไม่ได้ออกมาอีกเลย จนถึงอาหารค่ำ ฉีหวน เคาะประตูด้วยความกังวลและเอ่ยถาม “เยนเอ๋อร์เป็นอะไรรึเปล่า สบายดีไหม”

“คุณปู่คะ หนู​สบายดีค่ะ หนูแค่​รู้สึก​เหนื่อยนิดหน่อยค่ะ” ฉีเยนเอ๋อร์พูดด้วยสีหน้า​ลำบากใจ

ผลของการออกกำลังกายอย่างหนักหน่วงเมื่อช่วงกลางวัน และเธอยังเป็นมือใหม่​ด้วย อาการเจ็บและบวมทำให้​เธอไม่มีแรงที่จะเดินลงจากเตียง

“ ถ้าอย่างนั้นปู่จะให้คนยกเข้ามาให้ หลานอยากกินอะไร!” ฉีหวนถอนหายใจ

ฉีหวน เรียกพี่เลี้ยงเก่าของฉีเยนเอ๋อร์และสั่งการ​ “ยกอาหารเย็นไปให้ เยนเอ๋อร์ นอกจากนี้ … เธอคอยสังเกตด้วย เยนเอ๋อร์ … มีอะไรที่กำลังกังวลอยู่หรือเปล่า”

“คุณผู้ชาย​คะ คุณ​ผู้ชาย​อยากจะถามคุณ​หนูใช่ไหมคะว่ามีแฟนหรือเปล่า​”ป้าจางเข้าใจความคิด​ของ​เจ้านายดี

ฉีหวนส่ายหน้ายิ้มเศร้า ก่อนจะ​พูด​ “หลายวันมานี้ท่าทางของเธอดูเหม่อลอย​ จะให้​ฉันวางใจได้ยังไง​กัน​”

“จากที่ดิฉันเห็นคุณหนู​เดินเข้ามาเมื่อตะกี้​ ดิฉัน​คิดว่า​มีโอกาส​เจ็ดถึงแปดสิบเปอร์เซ็น​ต์ที่จะเป็นอย่างที่คุณผู้ชาย​คิดค่ะ” ป้าจางก้มหน้า​พูด

ฉีหวนมีท่าทางตกใจไม่น้อย​ ก่อนจะหัวเราะ​ออกมา​แล้ว​พูด​ “หลานสาวคนนี้ ฉันจับเธอขังไว้ในกรงนานเกินไป แต่กลับ​ได้พบกับพ่อหนุ่มคนนั้น นี่มันคือพรหมลิขิต​ ช่างเถอะ​ ให้พวกเขาจัดการกันเอาเองก็แล้วกัน”

ป้าจางยกอาหารเย็น​เข้ามาในห้องนอนของฉีเยนเอ๋อร์ ที่ตอนนี้​กำลังนั่งเหม่อลอย​อยู่​

“คุณ​หนู​คะ ถึงเวลากินข้าว​เย็น​ได้แล้วค่ะ มีข้าวเหนียวคลุกโป๊ยเซียนกับของหวานที่คุณหนู​ชอบด้วยนะคะ” ป้าจางพูดขึ้น​มา​ ฉีเยนเอ๋อร์มองไปที่ถาดอาหาร ก่อนจะส่ายหน้า​แล้ว​พูด “หนู​ไม่หิวค่ะ ป้าจางบอกหนูมาซะดีๆ ว่าคุณ​ปู่​สั่งให้มาหลอกถามอะไรหนูคะ”

ปู่หลานสองคนนี้อ่านความคิดของอีกฝ่ายออกอย่างง่ายดายจริงๆ ป้าจางพูดยิ้มๆ “คุณ​ผู้ชาย​ฉลาด​มากแค่ไหน คุณ​หนู​ก็ฉลาดกว่าค่ะ อย่าเพิ่งถามเลยนะคะ ถ้าคุณ​หนู​อยากรู้​คำตอบ คุณ​หนู​ก็กินข้าว​ให้เสร็จ​ก่อน ​แล้วป้าจะบอก”

ฉีเยนเอ๋อร์เบ้ปาก ก่อนจะขยับถาดอาหารเข้ามาแล้วตักเข้าปาก ก่อนจะ​พูด​ “ป้าจาง รีบบอกสิคะ”

“ก็ได้ค่ะ ก็ได้ คุณ​ผู้ชาย​ท่านอยากทราบว่าคุณ​หนู​มีแฟนหรือยัง ป้าเห็นท่าทางของคุณหนู​ คุณ​หนู​น่าจะแอบชอบ​คุณ​ชายรูปหล่อ​คนใดคนหนึ่ง​อยู่​แน่ๆ จริง​ไหมคะ” ป้าจางถามลองเชิง​

ฉีเยนเอ๋อร์พูดขึ้น​อย่างงอลๆ “ไม่ทำอย่างนี้กันสิคะ คุณ​ปู่นี่ล่ะก็ หนูโตแล้วนะคะ”

“คุณ​หนู​คะ ตั้งแต่​ที่คุณหนู​หายป่วย คุณ​ผู้ชาย​ก็​ดีใจมาก ท่านยังคิดถึง​อดีต​ที่ผ่านมา คุณ​หนู​สามารถไปคุย​กับ​ท่านได้ค่ะ ท่านเป็นคนฉลาด​ จะต้อง​ให้อิสระ​คุณ​หนู​แน่นอน​”ป้าจางพูด

พอได้ยิน​แบบนี้​ ฉีเยนเอ๋อร์ก็ยิ่งรู้สึก​ซาบซึ้ง​ ไม่นานเธอก็ตักข้าวกินจนหมดชาม

วันต่อมา ฉีเยนเอ๋อร์ ก็เดินเข้าไปคุยกับ ฉีหวนอยู่​นาน ก่อนที่บ่ายของวันนั้นเธอจะยิ้มหน้าบานขับรถตรงไปที่เซียนเฉ่าเก๋อ

ไป๋เซียนเฉ่ากับหลินหยางกำลังคุยกันเรื่องการผลิตสินค้าอยู่​ ฉีเยนเอ๋อร์พุ่งตัว​เข้ามาเหมือนลม

“หืม คุณ​ฉีเยนเอ๋อร์อาการดีขึ้น​แล้ว​เหรอคะ แขนขาไม่ปวดเมื่อยแล้วเหรอ”ไป๋เซียนเฉ่ายังมีอาการหึงหวง​เล็กน้อย​

“ความปิติยินดีทำให้มีแรงฮึดสู้ค่ะ ร่างกาย​ก็เลยดีขึ้น​แล้ว​ ประธานไป๋คะ ดิฉันมีเรื่อง​จะ​มาคุย​กับพวกคุณ​ค่ะฉีเยนเอ๋อร์มองไปทางหลินหยางแล้วพูด

หลินหยางขยับที่ว่างให้ฉีเยนเอ๋อร์นั่งลง เธอนั่งลงข้างๆหลินหยางอย่างพึงพอใจ​ ก่อนจะพูดด้วยสีหน้า​ยิ้มแย้ม “ดิฉันมาในฐานะตัวแทนธุรกิจฉีซื่อกรุ๊ป ทางเราต้องการซื้อหุ้นในเซียนเฉ่าเก๋อ ด้วยเงินสองร้อยล้านและสิทธิพิเศษในการจัดจำหน่ายสูงสุดผ่านช่องทางเศรษฐกิจและการค้าของธุรกิจฉีซื่อกรุ๊ปค่ะ”

ข้อเสนอ​นี้ถือว่าน่าสนใจมากสำหรับ​เซียนเฉ่าเก๋อ ธุรกิจฉีซื่อกรุ๊ปถือเป็นบริษัท​ที่มีชื่อเสียง​ในด้านเศรษฐกิจ​การค้า​ สินค้า​ที่​ค้าขาย​ค่อนข้าง​เยอะ​ถึงแม้​ไป๋เซียนเฉ่าจะได้รับความช่วยเหลือ​จากหลิวจิ่น ในการควบ​คุม​ด้านเครื่องสำอางทั่วทั้งเมืองเจียงหลิงแต่ก็ยังขาดบริษัท​แบบธุรกิจฉีซื่อกรุ๊ปในการช่วยเหลือ​

“ประธานหลิน คุณ​คิดว่ายังไง​คะ” คำเรียกที่ไป๋เซียนเฉ่าใช้เปลี่ยน​ไปทันที。

หลินหยางที่กำลังนั่งนิ่งเฉยพูด “เอ่อ…ข้อเสนอ​ไม่เลวเลยครับ แต่เรื่องเปอร์เซ็นต์​หุ้น คุณ​ฉีคิดเห็น​อย่างไร​ครับ​”

ฮึ คนบ้านี่ กินเนื้อคนยังไม่ยอมคายกระดูก​ทิ้ง วันนี้พูดจาเย็น​ชาจริงๆ ฉีเยนเอ๋อร์รู้สึก​ไม่ชอบใจ เธอแสดงเจตจำนงอยู่ที่หุ้นห้าสิบเปอร์เซ็น​ต์

ไป๋เซียนเฉ่าไม่ตอบรับ เธอส่ายหน้า​แล้วพูด “คุณ​ฉี,เรื่องธุรกิจต้องคุยกันตามจริงค่ะ,พวกเราจะเอาบุญคุณ​เข้ามาเกี่ยวข้อง​ด้วย​ไม่ได้เด็ดขาด​ ประธานโจคิดว่าถูกไหมคะ”

“เรื่องทดแทนบุญคุณ… ค่อยเป็นค่อยไปก็ได้ เรื่องหุ้นส่วนเราเจรจา​กัน​ได้​”หลินหยางพูดด้วยท่าทางเหยเก

ฉีเยนเอ๋อร์รู้สึก​ผิดเล็กน้อย​ความไม่พอใจที่มีเธอก็พูดตอนนี้ไม่ได้ ทำให้สิทธิ์​ใน​การ​เจรจาลดลง และตอนเจรจาต้องพึ่งความน่าเชื่อถือ วันนี้ฉีเยนเอ๋อร์มาตัวคนเดียว ไม่ได้พานักประเมินหุ้นกับทนายความ​มาด้วย จึงทำให้​เธอตกเป็นรองให้กับอีกฝ่าย

ไป๋เซียนเฉ่ามีประสบการณ์​ทำงานในด้านนี้มาก่อนเธอ แน่นอน​ว่า​ต้อง​ไม่ปล่อยให้เธอได้เปรียบกว่า เธอชี้นิ้วไปที่ตัวเลข “ยี่สิบเปอร์เซ็นต์​ ได้แค่จำนวนนี้เท่านั้น เดิมทีประธานหลินกับฉันก็ถือหุ้นกันคนละห้าสิบเปอร์เซ็นต์​ เพราะเป็นธุรกิจ​ที่​เราสองสามีภรรยาสร้างขึ้น​มา​ ตอนนี้พวกเรายอมแบ่งออกมายี่สิบ​เปอร์เซ็นต์ ​ก็ถือว่าเป็นจำนวนที่ไม่น้อยแล้ว ”

คำพูด​นี้เหมือนกำลังจะบอกว่าฉีเยนเอ๋อร์ก็คือมือที่สามที่แทรกเข้ามา ในใจฉีเยนเอ๋อร์ไม่ชอบใจมาก แต่เธอก็โต้กลับ​ไม่ได้ ในเวลานี้เองไป๋เซียนเฉ่าก็หยิบบัญชี​บริษัท​ออกมาโยนลงบนโต๊ะ รวมรายได้และยอดเงิน​ทั้งหมด​ของ​บริษัท​แล้วก็อยู่ที่เจ็ดพันล้านแล้ว ​ฉีเยนเอ๋อร์เห็นแล้วตกใจไม่น้อย ทำให้​สิทธิ์​ใน​การ​พูดต่อรองของเธอลดลงไปอีก

“เห็นหรือยังค่ะ ไม่ใช่​ว่า​ฉันเอาเปรียบ​คุณ​นะ ถึงจะไม่มีเงินก้อนนี้ของคุณ แค่สินทรัพย์ไม่มีตัวตนของครีมแผลลายเรา ก็เทียบเท่า​กับ​เงินก้อนนี้แล้ว นั่นก็เท่ากับว่า คุณ​ได้เปรียบมาก” ไป๋เซียนเฉ่าเอ่ย​พูด​ด้วยสีหน้าไม่ค่อย​เต็ม​ใจ “

เรื่องนี้เรียกได้ว่าไป๋เซียนเฉ่ากำลังรังแกฉีเยนเอ๋อร์เพิ่งเข้ามาในวงการ​นี้ ในรายการบัญชี​ชุดนี้เป็นข้อมูลยังไม่ได้ยังไม่ได้หักลบ ส่วนใหญ่เป็นหนี้สินของบริษัท นอกจากนี้เพราะตึกนี้เป็นพื้นที่ที่เจริญรุ่งเรือง ตึงมีการคำนวณมูลค่าเพิ่มของอาคารนี้เข้าไปด้วย ส่งผลให้จำนวนเงินมากถึงขนาด​นี้​

ฉีเยนเอ๋อร์ไม่กล้าที่จะยืนกรานต่อไป จึงพูดเสียงอ่อน “ประธานไป๋ยืนกรานจะให้​แค่ยี่สิบ​เปอร์เซ็นต์​จริงๆ​เหรอคะ”

“ฉันยืนกรานอย่างนั้น​เหรอ​คะ​ ฉันแค่ไม่อยากให้ประธานหลินผิดหวัง ไม่อย่างนั้นคุณ​จะ​ให้​เงินมากแค่ไหนฉันก็ไม่ยอมให้​ผู้หญิง​เจ้าเล่ห์​อย่างคุณ​เข้ามาในบริษัท​แน่นอนค่ะ”ไป๋เซียนเฉ่าพูดด้วยสีหน้า​ยิ้มแย้ม

“ก็ได้ค่ะ ประธานไป๋ ในเมื่อคุณ​พูดแบบนี้ งั้นผู้หญิง​เจ้าเล่ห์​อย่างฉันคนนี้ก็ตกลงตามที่คุณเสนอมา”ฉีเยนเอ๋อร์พูดด้วยท่าทางเต็มอกเต็มใจ​

หลินหยางกระแอมเบาๆก่อนจะพูด“ในเมื่อตกลงกันแล้ว งั้นก็ขอต้อนรับคุณฉีเข้าร่วมกับพวกเรานะครับ จากนี้ไปก็ถือเป็นคนกันเองแล้วนะครับ”

“แน่นอน​ค่ะ ประธานไป๋คะ ฉันเองก็ไม่เรียกร้องห้องทำงานที่ใหญ่โตอะไรมากเหมือนห้องของคุณ ฉันเลือกห้องว่างข้างห้องทำงานประธานหลินก็แล้วกันค่ะ”ฉีเยนเอ๋อร์รีบยื่นความต้องการ​ของ​ตัวเอง​ออกมาทันที

และคำขอ​นี้ก็ยากจะปฏิเสธ​ด้วย เพราะพื้นที่ทั้งชั้นห้องทำงานของเธอครองพื้นที่ไปเยอะมาก ยังมีอีกสองที่ห้องว่างห้องหนึ่งเป็นห้องทำงานของหลินหยาง

ทำให้​จิ้งจอกสาวคนนี้ทำสำเร็จตามที่ใจหวังแล้ว แม้ว่าไป๋เซียนเฉ่าจะได้เปรียบด้านเจรจาธุรกิจ​ แต่ตอนนี้เธอกลับรู้สึกว่าถูกอีกฝ่ายเอาเปรียบซะงั้น!

ฉีเยนเอ๋อร์ระบายยิ้มเจ้าเล่ห์ ทำให้ไป๋เซียนเฉ่านิ่งไม่ชอบใจ หรือว่าผู้หญิง​คน​นี้​จะทำตัวไร้เดียงสา

ฉีเยนเอ๋อร์ไม่สนใจเรื่องหุ้นอะไรพวกนั้นหรอก แค่เธอสามารถแทรกเข้ามาได้เธอก็ชนะแล้ว ส่วนเรื่องที่เสียเปรียบ​หรือไม่นั้นคุณ​ปู่​บอกไว้แล้ว​ว่าพวกนี้เป็นค่าสินสอด​ของ​เธอ

เธอดึงแขนหลินหยางไว้ ฉีเยนเอ๋อร์อยากไปดูห้องทำงานของตัวเองไป๋เซียนเฉ่าดึงแขนฉีเยนเอ๋อร์ไว้แล้วพูด“ฉันพาคุณ​ไป​ดูเองค่ะ ประธานหลินคุณ​ทำงานของคุณไปเถอะ”

สองสาวดึงรั้งกันจนออกไปจากห้อง หลินหยางเดินกลับห้องทำงานของตัวเองแล้วเจอเข้ากับหลินชิงที่ยืนอยู่ในห้องทำงานเขา

“มีอะไร​หรือเปล่า​”หลินหยางเอ่ยถาม

หลินชิงชี้ไปที่ด้านล่าง“แย่แล้ว​ครับ ด้านนอกบริษัท​มีคนมายืนมุงกันเยอะมาก ดูท่าทางเหมือนจะมาอาละวาด​”

“จะมาอาละวาด​อย่างนั้น​เหรอ​”หลินหยางลุกขึ้น​ยืน ​เขาบีบมือตัวเอง เหมือนอยากจะมีเรื่องเต็มที่

ไป๋เซียนเฉ่าเองก็นึกสนุก​เธอเอ่ยถามอย่างนึกสนุก“ใคร มากันกี่คน”

“น่าจะประมาณ​สิบคน ดูเหมือนจะเป็นประเภท​เดียวกับเหลยหยุนอะไรนั่น แน่นอน​ว่า​เป็นพวกมาเฟีย​”หลินชิงรีบรายงาน

หลินหยางพูด“ผมจะลงไปดูเอง พวกคุณ​รออยู่ที่นี่ก่อน!”

สองเท้าก้าวเดิน​ไป​อย่างรวดเร็ว ไม่นานหลินหยางก็เดินออกจากห้องไป ยังเดินไม่ถึง​ลิฟต์ เขาก็พุ่งตรง​ไปที่บันได​แทน

เป็นไปตามที่คาด กลุ่มคนที่ยืนอยู่ตรงหน้า​เคาน์เตอร์​มีแต่บรรดา​ชายฉกรรจ์​ร่างใหญ่สิบกว่าคน ทำให้​หลินหยางอดที่จะนึกถึงเรื่องตอนที่เหลยหยุนครั้งที่แล้ว

“พวกนาย​เป็น​ใคร?”หลินหยางเอ่ยถามด้วยสีหน้า​เคร่งขรึม​

ชายหนุ่มสวมเสื้อเชิ้ต ​ชายสูงอายุพูดยิ้มๆแล้วพูด“คุณ​คงจะเป็นประธานหลินแห่งเซียนเฉ่าเก๋อใช่ไหม ขอโทษ​ด้วย​นะ​ครับ​ผมนามสกุลหวัง ชื่อว่าเถ่หนิว”

ชายสูงอายุมีอิทธิพล​แตกต่าง​จาก​คนอื่น ไม่เหมือนพวกมาเฟียปลายแถว หลินหยางเอ่ยถาม “ถูกต้อง​ครับ ไม่ทราบว่าคุณ​หวังมาคุยธุระ​เรื่องธุรกิจว่าจะมาหาเรื่องครับ “ประธานหลิน อย่าเพิ่งโมโหสิครับ ผมเคยเจอกับคนใหญ่คนโตมาก็มาก มีคำพูด​ประโยค​หนึ่งที่ผมอยากจะพูด นั่นคือปรองดองก่อเกิดททรัพย์ วันนี้ผมก็เลยจะมาเจรจาปรองดองนะครับ” ชายยิ้ม

“ปรองดอง แล้วจำเป็นต้องเอาคนมาเยอะขนาดนี้เลย บอกมาเถอะ”หลินหยางยังคงหน้าบึ้ง

ชายสูงวัยในมือจับลูกแก้ว ก่อนจะพูด “แน่นอน​ว่าต้องเอามาด้วยสิครับ สาเหตุ​ก็เพราะวันนี้ผมจะมาคุย​เรื่องคดีสังหาร​หมู่​ที่โกดังเก็บของครับ”

ซูเปอร์หมอเข็ม / หมอเข็มยอดฝีมือ(NC25+)

ซูเปอร์หมอเข็ม / หมอเข็มยอดฝีมือ(NC25+)

Status: Ongoing

หลินหยางได้บทหลงเฟิ่งเจว๋-หนังสือทางการแพทย์ที่สืบทอดจากตระกูล และได้เรียนรู้วิธีรักษาในนั้น วินหนึ่งมีสาวสวยคนหนึ่งมาหาเขาเพื่อจะให้เขารักษาโรคที่ยากจะพูดออกมา เขารักษาให้หายดีแถมยังทำให้รูปร่างของสาวคนนั้นสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ตั้งแต่นั้นมา สาวๆที่มาหาเขารักษายิ่งเยอะขึ้น…..

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน