ซูเปอร์หมอเข็ม / หมอเข็มยอดฝีมือ(NC25+) – บทที่207 ผู้ช่วยคนใหม่

บทที่207 ผู้ช่วยคนใหม่

บทที่​207 ผู้ช่วยคนใหม่

หลินหยางอดที่จะนึกถึงไป๋เซียนเฉ่าที่พยายามจนสุดแรงขึ้นมาไม่ได้ เขาใจกระตุก ก่อนจะพยักหน้าตอบรับ

จางเยว่ยื่นมือออกไปลูบคลำ แท่งร้อนที่แข็งตรง มิน่าล่ะ เมื่อตะกี้เธอถึงได้ตั้งรับได้ไม่กี่ครั้งก็ทนไม่ไหวแล้ว หลินหยางมองไปที่เธอ สองมือพาดท้ายทอยเป่าปากอย่างอารมณ์ดี

“คนบ้า ฉันจะไม่ช่วยคุณแล้วนะ ถ้าคุณทำแบบนี้!” จางเยว่กลอกตามองบน

“ไม่ได้ครับ คุณต้องรับผิดชอบ เป็นตำรวจที่ดีคุณต้องรับใช้ประชาชนให้ถึงที่สุด!”หลินหยางจอมเจ้าเล่ห์ยิ้ม

จางเยว่ยื่นมือออกไปเพื่อปกปิดการจ้องมองของเขา ก่อนจะทัดผมข้างหูแล้วก้มหน้าลง หลินหยางรู้สึกถึงนุ่มที่แตกต่างในทันที เขาจับมือของเธอและมองไปที่ จางเยว่ด้วยลมหายใจติดขัด หญิงสาวกลืนอาวุธน้อยของเขาทีละน้อย ใบหน้าครึ่งหนึ่งของเธอถูกปกคลุมไปด้วยเมฆสีแดงรูปลักษณ์ของเธอช่างยั่วยวนจริงๆ

แต่ไม่ว่าจางเยว่จะพยายามมากแค่ไหน แต่ขนาดของหลินหยางนั้นใหญ่เกินไป ดังนั้นเธอจึงต้องใช้การเคลื่อนไหวของมือเพื่อค่อยๆพาหลินหยางไปสู่จุดสูงสุดแห่งความสุข

เมื่อรู้สึกว่าตัวเองใกล้จะถึงที่สุดแล้ว เขาจึงอยากจะผลัก จางเยว่ออกไป แต่หญิงสาวก็จับมันไว้อย่างแน่นหนาและประคองไว้เหมือนของรักของหวงของเธอ ทำให้ หลินหยางรู้สึกไม่เอ็นดู

“ เด็กโง่ คุณไม่กลัวจะสำลักหรือยังไง” หลินหยางกอดเธอและกล่าว

จางเยว่เช็ดปากของเขาแล้วพูดด้วยความพึงพอใจ: “มันคุ้มค่าสำหรับฉันค่ะ เพราะวันนี้ฉันมีความสุขมาก!”

“ อารมณ์ของคุณผิดปกติมาก!” หลินหยางพูดด้วยความกังวล

“ฉันไม่เป็นไรค่ะ แค่ได้อยู่กับคุณ ก็โอเคสำหรับฉัน!” ดวงตาของจางเยว่พร่ามัวช้าๆ

ท้องฟ้ามันมืดขึ้นเรื่อย ๆ และดวงจันทร์ค่อย ๆ ไต่ขึ้นมา และในคืนของปลายฤดูใบไม้ร่วงก็ค่อนข้างเย็น หลินหยางปิดหน้าต่างรถและแต่งตัวจางเยว่

จางเยว่ชอบบริการของ หลินหยางอย่างเงียบ ๆ และจิตใจของเธอก็สบายใจมาก แต่เสียงเรียกเข้าของโทรศัพท์มือถือของเธอดังขึ้นมาซะก่อน

เมื่อเห็นจางเยว่ขมวดคิ้ว หลินหยางจึงถามออกไป “ใครโทรมาครับ ทำไมคุณไม่รับสาย”

“พ่อของฉันค่ะ คงจะโทรมาให้กลับบ้านไปกินข้าวเย็น!” จางเยว่พูดโกหก

“ได้ ผมจะพาคุณกลับเดี๋ยวนี้เลย” หลินหยางกล่าว

“ไม่เอาค่ะ ฉันเป็นของคุณในวันนี้ แล้วอีกอย่างฉันก็โตแล้ว ถึงเขาจะเป็นนายกเทศมนตรีแต่เขาไม่มีสิทธิ์มายุ่งกับการนัดหมายของฉัน จางเยว่พูดอย่างดื้อดึง

หลินหยางขยับตัวเล็กน้อยแล้วจูบเบา ๆ ก่อนจะพูดว่า “โอเค วันนี้ผมจะอยู่กับคุณ ไม่ไปไหน!”

ทั้งสองกอดกันเงียบ ๆ เพลิดเพลินกับความอบอุ่นของช่วงเวลานี้ เมื่อตกดึกหลินหยางก็ขับรถพาเธอไปที่หอพักที่ไม่ได้ไปมานานแล้ว

ในคืนนี้ ทั้งสองมีความสุขด้วยกันหลายรอบ และจางเยว่ก็ดูอ่อนโยนมาก ทั้งสองดื่มด่ำกับฤดูใบไม้ผลิที่ไม่มีที่สิ้นสุดตลอดทั้งคืน

เช้าวันรุ่งขึ้นจางเยว่จากไปแล้ว แต่ก่อนจากไปเธอจูบหลินหยางอย่างแรง หลินหยางที่ยังคงนอนหลับอยู่ดูเหมือนจะรู้สึกเหมือนเธอตัวสั่นเล็กน้อย แต่เขารู้สึกเหนื่อยเล็กน้อยจึงไม่ได้ตื่นขึ้นมาดู เวลาต่อมาเขาถึงได้รู้ว่าในตอนนั้น จางเยว่ร้องไห้จนตัวสั่น

เมื่อหลินหยางตื่นขึ้นมาก็เป็นเวลาสิบโมงแล้ว เขารีบเก็บของและตรงไปที่เซียนเฉ่าเก๋อ

แม้ว่าเขาจะไม่จำเป็นต้องไปทำงานตรงเวลา แต่วันนี้แตกต่างออกไป ในวันนี้ห้องปฏิบัติการที่จัดทำขึ้นเป็นพิเศษสำหรับเขาโดย เซียนเฉ่าเก๋อได้เสร็จสมบูรณ์แล้ว นอกจากนี้ยังมีการจัดส่งวัสดุยาล้ำค่าจำนวนนับไม่ถ้วนและในวันนี้ จากนี้ไปเขาสามารถอุทิศตนให้กับการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ แล้ว

หลินหยางเองก็ลงทุนไปมากในห้องทดลองนี้และนำอุปกรณ์ต่างๆที่เขาเก็บรวบรวมมาจัดเรียงและบันทึกทางการแพทย์ที่ปู่ของเขาทิ้งไว้

แน่นอนว่าห้องทดลองนี้ไม่ได้มีแค่เขาเท่านั้น แต่ยังมีผู้ช่วยอีกหนึ่งคน แต่สิ่งที่ผู้ช่วยที่เขาต้องการไม่ใช่เด็กเนิร์ดที่ไม่สามารถใช้สมองได้ หลินหยาง ต้องการผู้ช่วยที่มีความรู้ทางวิชาชีพและมีความสามารถในการดำเนินการ

อย่างไรก็ตามฝ่ายบุคคลได้ส่งเด็กหญิงตัวเล็ก ๆ คนหนึ่งมาให้เขาซึ่งได้รับการกล่าวขานว่าเป็นนักศึกษาระดับแนวหน้าของมหาวิทยาลัยแพทย์แผนจีนยันจิง หลินหยางเปิดประตูห้องทดลองและเห็นเด็กหญิงตัวเล็ก ๆ คนนี้ในเสื้อคลุมสีขาวสูงเกือบเท่าคางของหลินหยาง

“สวัสดีค่ะ คุณคือคุณหลินหรือเปล่าคะ ฉันเป็นผู้ช่วยของคุณชื่ออานเสี่ยวซิง!” เสียงของผู้หญิงตัวเล็ก เอ่ยทักทาย

“ ปีนี้คุณอายุเท่าไหร่ ถึงคุณอายุสิบหกหรือเปล่า เราไม่จ้างแรงงานเด็กที่นี่นะ” หลินหยางเงยหน้าขึ้นและหัวเราะ

ยิ้มอย่างระมัดระวัง: “ประธานหลินคะ คุณชอบพูดเล่นได้จริงๆเลยนะคะ ฉันอายุยี่สิบปีแล้วค่ะ เป็นนักศึกษาปริญญาเอกจากมหาวิทยาลัยแพทย์แผนจีนยันจิง! อาจารย์ของฉันพูดถึงคุณกับฉันบ่อยๆ ฉันจึงมาที่นี่เพื่อเป็นผู้ช่วยของคุณ !”

“คุณดอกเตอร์อย่าสุภาพมากก็ได้ คุณเรียกผมว่าหลินหยางก็ได้ ผมอายุมากกว่าคุณไม่มาก!” หลินหยางเกาท้ายทอยของตัวเอง

“ อืม …ได้ค่ะ บอกได้ไหมว่างานของฉันคืออะไร?” เด็กหญิงตัวเล็กนิ่งไปเล็กน้อย

หลินหยางครุ่นคิดแล้วพูดว่า “ความต้องการของผมง่ายมากครับ คุณช่วยจัดเตรียมวัสดุยาและร่วมมือกับการทดลองของผมโดยทั่วไปคุณต้องรับผิดชอบการทดลองที่นี่โดยผมอยู่ระหว่างการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ของที่นี่ นอกจากนี้ บริษัท ของเราทำธุรกิจเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์สำหรับผู้หญิงเป็นหลักหากคุณมีไอเดียดีๆสามารถบอกกันได้! ”

ผู้ช่วยตัวน้อยมุ่ยตาเล็ก ๆ ของเธอและหันไปรอบ ๆ แล้วพูดด้วยรอยยิ้มน่ารัก: “ฉันเข้าใจว่าหัวข้อวิทยานิพนธ์ระดับปริญญาเอกของฉันคือการศึกษาการหลั่งในวัยหมดประจำเดือนของผู้หญิงและการปรับปรุงทางสรีรวิทยาซึ่งสามารถใช้เป็นแนวทางในการวิจัยได้”

เมื่อนึกถึงสาวน้อยคนนี้ที่ดูเหมือนจะอายุน้อยกว่าตัวเอง เธอใกล้จะสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาเอกแล้ว หลินหยางก็อดที่จะนับถือไม่ได้ที่ สาวน้อยคนนี้เป็นเด็กที่เรียนข้ามระดับมาตั้งแต่ยังเด็ก แต่ใบหน้าเล็ก ๆ น่ารักนี้ไม่สามารถเชื่อมโยงกับภาพลักษณ์ของเด็กเนิร์ดที่รุงรังเหล่านั้นได้แต่อย่างใด

“อืมวันนี้วัสดุในห้องปฏิบัติการครบและอุปกรณ์ครบแล้วเราสามารถเริ่มการวิจัยได้ เริ่มจากปัญหาในสมุดบันทึกนี้กันเถอะ!” หลินหยางเปิดบันทึกของปู่ของเขา

อานเสี่ยวซิงขยับศีรษะเข้าไปอ่าน มันเป็นโรคที่ไม่สามารถรักษาได้ซึ่งบันทึกไว้โดยคุณปู่ของหลินหยาง เคสนี้เป็นหญิงวัยกลางคนที่มีอาการเวียนศีรษะและหูอื้อตลอดทั้งปีและความผิดปกติของประจำเดือน คุณปู่ของหลินหยางวินิจฉัยว่าเป็นสูญเสียธาตุหยินในไตบวกกับความไม่สมดุลของหยินและหยาง และโดยพื้นฐานแล้วการสั่งยาก็ไม่มีปัญหา แต่การขาดดุลของไตดีขึ้นบ้างและประจำเดือนยังไม่เป็นระเบียบ

“ คำถามนี้สอดคล้องกับทิศทางการวิจัยของคุณคุณมีความคิดเห็นอะไรไหม” หลินหยางตั้งโจทย์ที่ยากและต้องการตรวจสอบเด็กหญิงตัวเล็ก ๆ คนนี้

สาวน้อยยิ้มเล็กน้อยเผยให้เห็นลักยิ้มสองข้างที่ดูน่ารักมาก เธอหยิบปากกาขึ้นมาและขีดเขียนใบสั่งยาให้ หลินหยางหยิบมันขึ้นมาและพยักหน้าโดยไม่สมัครใจ ทักษะพื้นฐานของหญิงสาวตัวเล็ก คนนี้ยังคงแข็งแกร่งมากและการวิจัยในด้านนี้ก็เพียงพอเช่นกันเธอได้เพิ่มวัสดุยาที่ให้ความอบอุ่นเข้าไปด้วยเพื่อให้ใบสั่งยาทั้งหมดสงบลงและมีอาหารเสริมที่ดีสำหรับเลือดและเลือดจำนวนมาก ในขณะเดียวกันก็มีการเพิ่มใบสั่งยาเดิมการรักษาภาวะหยินของไตถูกแทนที่ด้วยการรักษาไตหยางพร่อง

“โอเคครับ คุณถือเป็นผู้ช่วยที่มีคุณสมบัติเหมาะสมของผมมาก” หลินหยางยิ้ม

“หืม ที่แท้คุณก็กำลังทดสอบฉันอยู่นี่เอง!” จู่ๆสาวน้อยก็นึกขึ้นได้

หลินหยางกระพริบตาและพูดกับตัวเองในใจว่าผู้หญิงคนนี้ไร้เดียงสาจริงๆและมีบุคลิกเหมือนเด็ก

วันนี้หลินหยางกำลังจะเตรียมผลิตภัณฑ์ใหม่ซึ่งเป็นสูตรอาหารสำหรับผู้หญิงที่มีประจำเดือนไม่คงที่โดยเฉพาะ เขาต้องหาสูตรและเขาจำเป็นต้องทดลองกับปริมาณที่เฉพาะเจาะจง

“อาหารบำบัด คุณทำผิดพลาดหรือไม่” สาวน้อยถาม

“ เป็นอะไรไปคุณมีความคิดเห็นหรือไม่?” หลินหยางยิ้ม

ขมวดคิ้วอย่างระมัดระวัง: “ศัตรูที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในการหุ่นสวยของผู้หญิงคืออาหารแผนการบรรเทาความเจ็บปวดด้วยอาหารแบบนี้เป็นสิ่งที่ไม่พึงปรารถนาอย่างยิ่งค่ะ”

“ หึ ความคิดเห็นของคุณน่าสนใจทีเดียว แต่การปวดท้องประจำเดือนผิดปกติหรือกินอะไรเพื่อบรรเทาอาการนั้นเป็นเรื่องสำคัญไม่ใช่เหรอ” หลินหยางรู้สึกว่าเด็กผู้หญิงคนนี้น่ารักขึ้นเรื่อย ๆ

นิ้วทั้งสองของอานเสี่ยวซิงเกี่ยวพันกันด้วยท่าทางลังเล”นี่ … แม้ว่าบางครั้งประจำเดือนจะทรมาน แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับผู้หญิงก็คือความงาม”

หลินหยางมองไปที่กำปั้นเล็ก ๆ ของเธอและยิ้ม: “ผมเขียนคำแนะนำของคุณไว้แล้ว ดังนั้นผมจะปรับเปลี่ยนสูตรเล็กน้อยและใช้อาหารที่มีเส้นใยอาหารร่วมกับวัสดุที่เป็นยาของเรา สิ่งนี้จะทำให้คุณมีรูปร่างที่ดี รักษารูปร่างของคุณแล้วยังสามารถบรรเทาอาการได้! ”

เธอปรบมือชื่นชม “ลูกพี่เก่งกาจ ลูกพี่อัจฉริยะ ถ้าสูตรนี้สำเร็จ มันจะต้องขายดีแน่ๆเลยค่ะ”

“อย่าเพิ่งปรบมือ เราทดลองก่อน คุณเตรียมส่วนผสมของยานี้ก่อน แล้วเราค่อยๆทดลองด้วยปริมาณและฤทธิ์กัน” หลินหยางพูด

เมื่อหยิบสูตรของหลินหยางขึ้นมาอานเสี่ยวซิงก็ดันแว่นตาของเธอและไตร่ตรองอย่างจริงจัง ส่วนผสมข้างในซับซ้อนมาก หลินหยาง ใช้วัสดุยาล้ำค่าจำนวนมากและวัสดุยาบางชนิดที่ไม่ค่อยได้ใช้ เธอแอบมองไปทางหลินหยางโดยอาศัยแสงไฟรอบข้างและสงสัยว่ามีอะไรอยู่ในหัวของผู้ชายคนนี้บ้าง เห็นได้ชัดว่าเขาเป็นแค่นักศึกษาแพทย์ธรรมดา ๆ แต่สูตรที่เขาหยิบออกมาทำให้เธอซึ่งเป็นนักศึกษาปริญญาเอกยังรู้สึกละอายใจมาก

อานเสี่ยวซิงได้รับฉายาอัจฉริยะมาตั้งแต่เธอยังเด็ก เธอเข้าเรียนในชั้นเด็กและเยาวชนที่มหาวิทยาลัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี เมื่ออายุสิบสองปีสามปีต่อมาเธอเข้าเรียนที่มหาวิทยาลัยการแพทย์แผนจีนยันจิง ในด้านการศึกษาระดับปริญญาโทและปริญญาเอก ไม่มีใครผ่านเส้นทางการศึกษาด้านการแพทย์ที่ยากลำบากนี้ได้ราบรื่นไปกว่าเธอแล้ว คนส่วนใหญ่จะใช้เวลานานกว่าเธอถึงสิบปี

อานเสี่ยวซิงที่มีแต่คนชื่นชมมาตลอด ไม่มีใครสามารถทำให้เธอรู้สึกกดดันได้ เมื่ออาจารย์ของเธอบอกว่ามีชายหนุ่มจากเจียงหลิงมีทักษะทางการแพทย์ที่ดีเขาเป็นผู้อำนวยการสัมมนาทักษะทางการแพทย์ของสมาคมแพทย์แผนจีนแล้ว! นี่เป็นครั้งแรกที่ อานเสี่ยวซิงรู้สึกถึงแรงกดดัน เธอจึงตัดสินใจมาที่ เจียงหลิง เพื่อตามหาชายหนุ่มคนนี้ที่อาจารย์ของเธอยกย่องชื่นชม

เมื่อพิจารณาจากส่วนผสมของใบสั่งยานี้ จะมีการพิจารณาประเด็นสำคัญสองประการของการรักษาและการปรับปรุง ในแง่หนึ่งก็สามารถสั่งจ่ายยาที่เหมาะสมเพื่อรักษาอาการปวดประจำเดือนและความผิดปกติที่พบบ่อย ในทางกลับกันมันสามารถบำรุงและปรับปรุงภูมิคุ้มกันของร่างกายได้ด้วย

เมื่อกัดริมฝีปากของเธออานเสี่ยวซิงต้องยอมทิ้งความไม่พอใจที่เธอมีต่อหลินหยางไป เพราะยาตัวนี้สามารถใช้เป็นวิทยานิพนธ์ระดับปริญญาเอกของเธอได้

“ ทำไมยืนอึ้งอยู่ตรงนี้ล่ะ” หลินหยางถาม

“ฉันไม่รู้จะพูดยังไงดีค่ะ คุณคิดสูตรยาตัวนี้ออกมาเองเหรอคะ” สาวน้อยกลับมาพูดสุภาพตามเดิม

หลินหยางพยักหน้าแล้วพูด”ใช่ ผมทำการคัดเลือกส่วนผสมแล้วปรับปรุงให้ดีขึ้นโดยอ้างอิงจากใบสั่งยาของหมอท่านอื่น คุณมีความคิดเห็นอะไรหรือเปล่า”

หลินหยางยิ้มแล้วพูด”คุณเองก็น่าจะรู้ดี ถ้าเป็นเรื่องการผลิตออกมาเป็นตัวยา จะมีกระบวนการที่ยุ่งยากมากนี้และการอนุมัติและการทดลองทางคลินิกค่อนข้างนานละเอียด เรามีผลิตภัณฑ์หลักที่ผลิตออกมาแล้ว แต่นี่เป็นผลิตภัณฑ์อื่น ที่เรากำลังทำอยู่ตอนนี้ผลิตภัณฑ์นี้เป็นผลิตภัณฑ์เพื่อเสริมสุขภาพ ดังนั้นข้อ จำกัด ที่สัมพันธ์กันจึงน้อยกว่ามาก! และผลกำไรโดยรวมก็สูงขึ้นด้วย ”

ทันใดนั้น อานเสี่ยวซิงก็ตระหนักได้ว่าเธอมีความสนใจเป็นอย่างมากอานเสี่ยวซิงทุ่มเทให้กับงานนี้มาก เธอรู้สึกว่าชายหนุ่มที่อยู่ตรงหน้าเขาไม่เพียงชื่นชมในทักษะทางการแพทย์ของเขา แต่สมองของเขาก็ฉลาดกว่าของตัวเองมาก .

“งั้นเรามาเริ่มการทดลองกันเถอะ คุณสามารถควบคุมปริมาณส่วนผมจะควบคุมการใช้งาน!” หลินหยางถูมือของเขา

อานเสี่ยวซิงพยักหน้าเหมือนรัว มีสุดยอดอัจฉริยะคอยให้คำปรึกษา ความก้าวหน้าทางการแพทย์นี้ก็คงจะอีกไม่ไกล อย่างไรก็ตามความฝันของเธอคงอยู่ไม่นาน แต่โทรศัพท์มือถือของหลินหยางดังขึ้นมาซะก่อน

“ว่าไงจางเยว่ มีอะไรรึเปล่า” รอยยิ้มที่มุมปากของหลินหยางและน้ำเสียงที่อ่อนโยนผิดปกติ หมายความว่าคนที่คุยโทรศัพท์มีความสัมพันธ์ที่พิเศษกับเขาอยู่

“โอเค ผมจะรีบทันที ไม่ต้องกังวล แน่นอนว่าเรื่องนี้ผมต้องเป็นคนรับผิดชอบอยู่แล้ว!” หลินหยางพูดโดยไม่มีลังเล

อานเสี่ยวซิงกำลังจะถามว่าสถานการณ์เป็นอย่างไร หลินหยางก็ถอดเสื้อทดลองของเขาออกแล้วพูดว่า “ผมกำลังรีบ การทดลองหยุดชั่วคราวไปก่อน!”

ซูเปอร์หมอเข็ม / หมอเข็มยอดฝีมือ(NC25+)

ซูเปอร์หมอเข็ม / หมอเข็มยอดฝีมือ(NC25+)

Status: Ongoing

หลินหยางได้บทหลงเฟิ่งเจว๋-หนังสือทางการแพทย์ที่สืบทอดจากตระกูล และได้เรียนรู้วิธีรักษาในนั้น วินหนึ่งมีสาวสวยคนหนึ่งมาหาเขาเพื่อจะให้เขารักษาโรคที่ยากจะพูดออกมา เขารักษาให้หายดีแถมยังทำให้รูปร่างของสาวคนนั้นสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ตั้งแต่นั้นมา สาวๆที่มาหาเขารักษายิ่งเยอะขึ้น…..

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท