ประชันยุทธ์สะท้านฟ้า Peerless Battle Spirit – ประชันยุทธ์สะท้านฟ้า Peerless Battle Spirit – บทที่ 601

ประชันยุทธ์สะท้านฟ้า Peerless Battle Spirit - บทที่ 601

บทที่ 601 – คําพูดของจักรพรรดิผู้ล่วงลับ
เสื้อคลุมจ้าวแห่งปีศาจ! ณ บ้านทองคํา ชั้นที่เจ็ด หลังจากที่อสูรปีศาจสงครามหมดสติไป ฉินหนานก็ ได้เข้าสู่ห้องโถงที่ถูกปิดผนึกไว้เป็นเวลานานหลาย พันปีอย่างไม่อาจนับได้ เวลานี้ ฉินหนานก็ไม่รู้เลยว่าปรากฏการณ์อันหายาก ของบ้านทองคําได้กําลังเกิดขึ้นแล้ว ในขณะเดียวกัน ภายในห้องโถงชั้นที่เจ็ด ซึ่งมีขนาด เพียง 1 ใน 10 ของชั้นแรก ด้านข้างของห้องโถง เรียงรายไปด้วยเชิงเทียนที่มีประกายไฟสีน้ําเงิน ส่องแสงสลัวภายในห้องโถงราวกับเมืองของภูตผี “นั่นมัน…” นัยน์ตาของฉันหนานเนิ่งกว้างขึ้นอย่างฉับพลัน
ที่ตรงกลางห้องโถงมีไม้กางเขนทําจากโครงกระดูก และเสื้อคลุมสีดําที่ถูกแขวนไว้บนนั้น ไม่สามารถมองเห็นฝุ่นละอองได้เลยแม้เพียงเศษ เสี้ยวบนเสื้อคลุม แต่ก็ไม่มีอะไรพิเศษเกี่ยวกับเรื่อง มันเช่นกัน ราวกับว่ามันเป็นเพียงเสื้อผ้าธรรมดาๆ เท่านั้น
อย่างไรก็ตาม ดวงตาซ้ายเทพเจ้าแห่งสงครามของ ฉินหนานก็สามารถสัมผัสได้ถึงพลังอํานาจอันน่า สะพรึงกลัวที่อยู่ภายในเสื้อคลุม พลังอํานาจอันน่าสะพรึงกลัวที่มีมากกว่ายุทธภัณฑ์
ขั้นเทวะ!
หรือว่ามันอาจจะเป็นยุทธภัณฑ์กึ่งตํานาน จักรพรรดิ? ความคิดอันน่าตกใจปรากฏขึ้นในจิตใจของฉัน
หนาน ซึ่งทําให้เขาประหลาดอย่างมากที่สุดที่เคย ตกใจมาทั้งหมด ???!! ยุทธภัณฑ์กึ่งตํานานจักรพรรดิ ในการเปรียบเทียบแล้ว ทั้งเมืองพยัคฆ์ขาวเป็นเพียง ยุทธภัณฑ์กึ่งตํานานจักรพรรดิ “นี้มันไม่ถูกต้อง!” ฉินหนานรวบรวมความคิดทันที และพึมพําออกมา “นี่ไม่ใช่ยุทธภัณฑ์กึ่งตํานาน จักรพรรดิ พลังของเสื้อคลุมนี้ยังคงอ่อนแอมากเมื่อ เทียบกับเมืองพยัคฆ์ขาว
พรึบบบบ!! ก่อนที่ฉินหนานจะพูดจบ เหตุการณ์บางอย่างก็เกิด อย่างฉับพลัน จู่ๆเสื้อคลุมก็กลายมามีชีวิตขึ้นและ บินไปทางฉินหนาน ตู้มมมม!
เสื้อคลุมระเบิดขึ้นอย่างฉับพลัน และเปลี่ยนร่างเป็น สีดํานับไม่ถ้วนที่กลืนกินร่างของฉินหนานทันที่เฉก
เช่นภูตผีจากนรกโบราณ
ในเพียงพริบตา เสื้อผ้าของฉินหนานก็ถูกแทนที่ด้วย เสื้อคลุมสีดําที่มีผ้าคลุมสีแดงเข้มติดอยู่ [อารมณ์แบบ Doctor Strange]
ในขณะนั้น กลิ่นอายที่น่าสะพรึงกลัวอย่างไม่อาจ คาดฝันถูกปล่อยออกมา มันพุ่งขึ้นสู่ท้องฟ้าจาก ร่างกายของฉันหนาน เรืองแสงสีแดงเข้มนับไม่ถ้วน ยิ่งขึ้นสู่ท้องฟ้าจากเสื้อคลุมราวกับว่ามันได้ เปลี่ยนเป็นแผ่นเกราะ!
ณ ปัจจุบัน ฉินหนานได้ดูเหมือนจ้าวแห่งปีศาจจาก เก้าสวรรค์ ผู้ที่เพิ่งลงมาเยือนบนพื้นโลก!
“โฮกกกกกกกกกกกกกกก!!!!”
จิตวิญญาณบ้านทองคําได้ถูกปลุกให้ตื่นขึ้นในเวลา นั้น โดยเปล่งเสียงร้องเหมือนดั่งมังกร ซึ่งไม่ได้แสดง ท่าทที่ของความโกรธหรือความกลัว แต่ค่อนข้าง เป็นความแปลกใจมากกว่า! “นี่คือ…” ฉินหนานตกตะลึงเมื่อได้เห็นสิ่งนี้ เขาสามารถสัมผัสได้อย่างชัดเจนของพลังอํานาจอัน คลุมเครือที่ตื่นขึ้นภายในร่างกายของเขา ซึ่งซึ่งมัน รุนแรงอย่างไม่น่าเชื่อ และล้นหลาม ราวกับว่าเขา สามารถทําลายอะไรก็ได้ในสวรรค์และปฐพี ถ้าความแข็งแกร่งของฉันหนานอยู่ในระดับครึ่งก้าว สู่ขอบเขตราชันย์จักรพรรดิ ในก่อนหน้านี้ ตอนนี้ความแข็งแกร่งของเขามันได้เท่ากับขอบเขต ราชันย์จักรพรรดิขั้น 3 แล้ว!
“ถึงเวลาแล้วที่เสื้อคลุมสงครามของข้าจะถูกส่งต่อ ให้กับคนรุ่นใหม่!” ในตอนนั้นเอง น้ําเสียงที่เหย่อ หยิ่งดังปะทุขึ้นภายในใจของฉันหนาน “เสื้อคลุมนี้ เป็นที่รู้จักกันในชื่อ เสื้อคลุมจ้าวแห่งปีศาจ! ครั้งหนึ่ง เคยเป็นยุทธภัณฑ์ขั้นตํานานจักรพรรดิ! แต่อย่างไรก็ ตามมันได้รับความเสียหายอย่างรุนแรงในขณะที่มัน กับข้าผ่านการต่อสู้นับไม่ถ้วนไปด้วยกัน มันจึง สูญเสียพลังอํานาจไป! ข้าหวังว่าผู้สืบทอดของมันจะ สามารถดูแลอย่างเทิดทูน และเรียกคืนศักดิ์ศรีอัน รุ่งเรืองของมัน!” ฉินหนานรู้สึกเจ็บปวดอย่างมากจากสัมผัสแห่งพระ เจ้า เสียงนั้นเกือบจะทําให้สมองของเขาระเบิดเป็น
ขึ้น
เขาจะหมดสติอย่างไม่ต้องสงสัยเลยถ้าไม่ได้
พัฒนาการต่อต้านให้ดีขึ้นหลังจากที่เขาได้รับความ
ทรมานจากเสียงคํารามของดวงตาซ้ายเทพแห่ง สงครามเมื่อครั้งในอดีต แต่ถึงจะพูดแบบนั้น ฉันหนานก็ยังต้องใช้เวลาสักพัก เพื่อฟื้นตัว “เสื้อคลุมจ้าวแห่งปีศาจหรอ? เคยเป็นยุทธภัณฑ์ขั้น ตํานานจักรพรรดิด้วย? และเมื่อตัดสินจากเสียง แล้ว” ฉุนหนานขมวดคิ้วขณะที่ครุ่นคิด และได้ ข้อสรุปทันทีหลังจากนั้นไม่นาน ผู้อาวุโสคงกล่าวว่าจักรพรรดิผู้ล่วงลับของอาณาจักร นภาลัยโบราณแห่งอาณาจักร เป็นคนเดียวใน ประวัติศาสตร์ที่เข้าสู่ชั้นเจ็ด งั้นเสื้อคลุมจ้าวแห่งปีศาจก็ถูกทิ้งไว้ที่นี่โดย จักรพรรดิผู้ล่วงลับนะสิ (=O=)! “ท่านผู้อาวุโส ข้าไม่เคยคิดเลยว่าข้าจะเจอสิ่งที่ท่าน ทิ้งไว้ที่นี้ได้เลย!” ฉินหนานพูดกับตัวเอง ก่อนที่
จากนั้นจะพูดด้วยเสียงอันหนักแน่นว่า “อย่างไรก็ ตาม…ท่านไม่ต้องห่วง ตอนนี้เสื้อคลุมจ้าวแห่งปีศาจ ได้ติดตามข้าแล้ว ข้าก็จะกู้คืนศักดิ์ศรีที่รุ่งเรืองของ มัน!!
เสื้อคลุมจ้าวแห่งปีศาจเป็นสิ่งล้ําค่าอย่างมาก เขา โชคดีมากที่ได้รับสิ่งนี้มา เพราะฉะนั้นถ้าเขามีโอกาส เขาจะทําตามความต้องการที่จักรพรรดิผู้ล่วงลับขอ มาอย่างแน่นอน โดยการนําพาเสื้อคลุมนี้กลับคืนสู่ ยุคอันรุ่งเรืองและศักดิ์ศรีของมัน “ตอนนี้ข้ามาลองดูเสื้อคลุมจ้าวแห่งปีศาจดีกว่า!” ฉินหนานคิดอย่างนิ่งสงบ แต่แววตาของเขามันได้ กําลังลุกไหม้อย่างรุนแรง มันคือเสื้อคลุมจ้าวแห่งปีศาจ! ซึ่งครั้งหนึ่งเคยเป็น ยุทธภัณฑ์ขั้นตํานานจักรพรรดิ
ถึงแม้ว่าปัจจุบันมันจะได้รับความเสียหายอย่างหนัก แต่พลังของมันก็ยังแข็งแกร่งกว่ายุทธภัณฑ์ขั้นเทวะ! “ข้าได้รวมเข้ากับเสื้อคลุมจ้าวแห่งปีศาจแล้ว ข้า สามารถควบคุมมันได้ง่ายๆ เพียงแค่คิด อย่างไรก็ ตาม พลังอํานาจแห่งขอบเขตราชันย์จักรพรรดิก็ยัง ไม่เพียงพอในร่างกายของข้า ข้าไม่อาจปลดปล่อย พลังของมันได้อย่างเต็มที่” ฉุนหนานเพิ่งได้ สังเกต หลังจากที่เสื้อคลุมจ้าวแห่งปีศาจไม่มี ปฏิกิริยาใดๆ เมื่อเขาพยายามจะควบคุมมัน “น่าเสียดายที่ข้าจะไม่อาจได้เห็นถึงอํานาจของเสื้อ คลุมจ้าวแห่งปีศาจได้ตอนนี้! ข้าไม่สามารถรอที่จะ เห็นความแข็งแกร่งของมันเมื่อข้าสามารถควบคุมได้ เลยย!!” ฉินหนานส่ายหัว ดวงตาของเขาเต็มไปด้วยความ คาดหวัง
แม้เขาจะไม่ได้ชอบของการใช้สิ่งประดิษฐ์ในการ ต่อสู้ เขาก็ค่อนข้างสนใจในเสื้อคลุมจ้าวแห่งปีศาจ ในขณะที่มันเป็นผ้าที่เขาสามารถใส่ได้เองง่ายๆ
ดังนั้นมันจึงไม่สําคัญมากนัก “ได้เวลาที่จะออกไปข้างนอกแล้วสิ” บนใบหน้าของฉันหนานเปื้อนไปด้วยรอยยิ้มอัน พิมพ์ใจ(277) เขารู้สึกดีอย่างเหลือเชื่อ หลังจากที่ ได้พบเสื้อคลุมจ้าวแห่งปีศาจ เมื่อเขาออกจากบ้านทองคํา ร่างของผู้อาวุโสคงก็ ได้มาปรากฏอยู่ตรงหน้าของเขาแล้ว ซึ่งตามมาด้วย เสียงกระแฮ่ม “ด้วนฉิง เจ้าเจออะไรที่ชั้นเจ็ดละ?” ผู้อาวุโสคง โพล่งออกมาด้วยเสียงที่แหบแห้งเล็กน้อย แต่ ดวงตาของเขาก็กว้างขึ้น เมื่อได้เห็นเสื้อคลุมสีดําที่ ฉินหนานสวมอยู่ “เสื้อคลุมนั้น มันคือเสื้อคลุมจ้าว
แห่งปีศาจที่ติมตามจักรพรรดิผู้ล่วงลับในยามเข้าสู่ สงครามรึเปล่า?” ฉินหนานรู้สึกตกใจเพราะไม่คิดว่าผู้อาวุโสคงจะ สามารถบอกถึงเอกลักษณ์ของมันได้ แม้ว่าจะไม่มี การปล่อยพลังงานใดๆก็ตาม แล้วจากนั้นเขากล่าว ด้วยรอยยิ้มว่า “ผู้อาวุโสคงมีสายตาที่แหลมคมยิ่ง นัก (???)” “เสื้อคลุมจ้าวแห่งปีศาจ มันคือเสื้อคลุมจ้าวแห่ง ปีศาจจริงๆ” ผู้อาวุโสคงไม่สนใจคําพูดของฉันหนานและพูด พึมพํากับตัวเอง ก่อนที่เขาจะหันไปรอบๆ และมอง ไปที่ฉันหนานด้วยความซับซ้อน “ในขณะที่เจ้าได้รับ เสื้อคลุมจ้าวแห่งปีศาจ เจ้าได้รับการยอมรับจาก
จักรพรรดิผู้ล่วงลับแล้ว! โอ้ด้วนนิ่ง โปรดอย่าทําให้ ข้าผิดหวังที่งานบูชาสวรรค์นะ”

เมื่อผู้อาวุโสคงเอ่ยออกมาแบบนั้น เขาก็ได้มองฉัน หนานอย่างครุ่นคิด ในเมื่อด่วนฉิงได้รับเสื้อคลุมจ้าวแห่งปีศาจมาแล้ว นี้ ไม่ได้หมายความว่าสมบัติลึกลับภายในรูปปั้น จักรพรรดิผู้ล่วงลับจะแสดงตัวตนในครั้งนี้ด้วยงั้น เรอะ? “งานบูชาสวรรค์?” ฉุนหนานรู้สึกประหลาดใจว่า “ท่านผู้อาวุโสคงเองก็จะไปที่งานบูชาสวรรค์เช่นกัน งั้นรึครับ?” ฉินหนานไม่รู้ว่าผู้อาวุโสคงที่กําลังยืนอยู่ตรงหน้าเขา คือจักรพรรดินภาลัยโบราณ จักรพรรดิผู้ซึ่งเป็น เจ้าภาพของงานบูชาสวรรค์! “แน่นอน” ผู้อาวุโสคงยิ้มและโบกมือ “เจ้าควรจะ ออกไปเดี๋ยวนี้ นับตั้งแต่ที่เจ้าเสร็จธุระแล้วนะ ยังไง
ก็เถอะ มันจะดีกว่าที่จะไม่บอกทุกคนว่าเจ้าได้รับ เสื้อคลุมจ้าวแห่งปีศาจ” “แน่นอนครับ” ฉินหนานพยักศีรษะ และเตรียมจะจากสถานที่นี่ แห่งนี้ไป แต่ทันใดนั้นเขาก็หยุดชะงักเนื่องด้วย ความคิดบางอย่างที่โผล่ขึ้นมาในจิตใจ เขาได้กล่าว อย่างสงบนิ่งว่า “ผู้อาวุโสคง เมื่อตอนที่ข้าบอกว่าข้า มีโอกาสได้เข้าถึงชั้นที่เจ็ด ข้าหมายความแบบนั้น จริงๆ ข้าหวังว่าผู้อาวุโสคงจะไม่เข้าใจผิด ข้าไม่ได้ หลงตัวเองอย่างหนัก ข้าแค่ระบุความจริงเท่านั้น” หลังจากที่พูดจบ ฉินหนานก็ออกจากที่นี้ไป ผู้อาวุโสคงหรือจักรพรรดินภาลัยโบราณซะ มากกว่า ได้ถูกปล่อยทิ้งไว้กับการแสดงออกที่ว่าง เปล่าบนใบหน้าที่เป็นถึงจักรพรรดิ
ครูต่อมา จักรพรรดินภาลัยโบราณก็รวบรวม ความคิดของเขา และไม่แน่ใจว่าจะหัวเราะหรือ ร้องให้ดี ไอ้เด็กคนนี้มันปิดบังความไม่พอใจที่รุนแรง น่าดู…แต่ข้าชอบบุคลิกของเขานะ!! ดวงตาของจักรพรรดินภาลัยโบราณวูบวาบด้วย ความตื่นเต้น ก่อนที่ร่างของเขาจะหายไปหลังจาก เตะเท้าลงไปที่พื้น

ประชันยุทธ์สะท้านฟ้า Peerless Battle Spirit

ประชันยุทธ์สะท้านฟ้า Peerless Battle Spirit

Status: Ongoing

รายละเอียด ในแผ่นดินหมอกคราม หากผู้ใดปรารถนาจักกลายเป็นยอดยุทธ์ ผู้นั้นจักต้องปลุกวิญญาณยุทธ์แห่งตนขึ้นมา เพื่อสื่อสารกับพลังฟ้าดิน และต้องบำเพ็ญตบะ เพื่อดูดซับลมปราณฟ้าดิน

วิญญาณยุทธ์มีมากมายมหาศาลมิอาจคณานับ ซึ่งถูกแบ่งออกเป็นสี่ระดับใหญ่… หวง เสวียน พิภพและสวรรค์

แต่ละระดับแบ่งย่อยอีกสิบขั้น ยิ่งวิญญาณยุทธ์สูงส่งเพียงใด คนผู้นั้นจักฝึกฝนได้อย่างรวดเร็ว แข็งแกร่งและมีศักยภาพที่สูงยิ่งขึ้น

ฉินหนาน มหาอัจฉริยะในใต้หล้าจักสร้างวิญญาณยุทธ์ไร้ผู้เทียบเคียง

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท