ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน – บทที่ 1710 สนุกสิ

บทที่ 1710 สนุกสิ

ทว่าตอนนี้ เธอไม่กล้าถามเลย ความปกป้องที่ซือถูมู่หรงมีต่อหลิวหยิง เกิดคาดกว่าสิ่งที่เธอคิดไว้ เธอไม่กล้าไปจับต้อง ยิ่งไม่กล้าถาม

 สิ่งของ เธอจะให้หรือไม่ให้กันแน่?  ซือถูมู่หรงไม่มีความอดทนแล้ว ดูเหมือนว่า คุณหรวนก็แค่เท่านี้ ตอนแรกรู้สึกว่า เธอฉลาดเพียงพอ ตอนนี้ดูแล้ว ก็แค่เท่านั้น

 งั้นก่อนหน้านี้ทำไมนายไม่ช่วยเธอประมูลลงมา  คุณหรวนไม่พอใจ หากนายชอบหลิวหยิงจริงๆ ก็ประมูลลงมาเลยไม่ดีเหรอ? ทำไมถึงต้องมาถามซื้อกับเธอ! จะสอนจระเข้ว่ายน้ำทำไม

 ดูเหมือนว่า คุณหรวนไม่ต้องการหน้าตานี้ ฉันคิดมากไปเอง  ซือถูมู่หรงหัวหน้าอย่างดูถูก เหตุผลที่ดูฉลาดขนาดนี้ เธอกลับไม่เข้าใจ ช่างน่า……โศกเศร้าจริงๆ

ทันใดนั้นคุณหรวนก็เข้าใจความหมายของซือถูมู่หรงทันที ดังนั้น เป็นเพราะว่าตนเองจะแย่งความสูงต่ำกับหลิวหยิง หลิวหยิงมีคุณหนูใหญ่ตระกูลถังคอยสนับสนุน เขาไม่อยากให้ตนเองเสียหน้าไปมากกว่านี้?

คุณหรวนมองซือถูมู่หรง เขาทำเช่นนี้ เพราะอะไรกัน? ให้ตนเองขอบคุณเขาเหรอ?

 นาย…… 

 อย่าคิดมากเลย ฉันก็แค่เหลือหน้าไว้ให้เธอ หากเธอจะรับไวก็ยิ่งดี ไม่รับ หลังจากนี้ก็ไม่มีโอกาสแล้ว  ซือถูมู่หรงไม่มีความรู้สึก ตอนนี้เขามีความวู่วามกับคุณแม่เพราะหลิวหยิงแล้ว สิ่งที่สามารถหลีกเลี่ยงได้ ก็เลี่ยงเถอะ

 ฉันรับไว้  คุณหรวนกัดฟันพูด  เครื่องประดับ ฉันก็จะให้นาย แต่ว่า……แต่ว่า……  คุณหรวนไม่พอใจ เธออยากบอกว่าห้ามให้หลิวหยิง แต่ก็เข้าใจดีว่า เป็นไปไม่ได้ ซือถูมู่หรงจะเอาเครื่องประดับชุดนี้ คือเพื่อที่จะให้หลิวหยิง และความหมายของซือถูมู่หรงก็ชัดเจนมากแล้ว เมื่อกี้เขาไว้หน้าให้ตนเอง ตันเองก็จำเป็นต้องคืนกลับไป แต่ว่า เธอไม่เต็มใจจริงๆ

 สิ่งที่ไม่ควรพูด ก็อย่าพูด  ซือถูมู่หรงเห็นคนส่งเครื่องประดับมา ส่งสายตาไป คุณหรวนหยิบเครื่องประดับไว้ ส่งมอบให้ซือถูมู่หรงอย่างฝืนใจ

ซือถูมู่หรงรับมา  เงิน ฉันจะโอนไปให้เธอโดยตรง  ไม่ได้อยู่ต่อนาน ออกจากที่นี่ไปเลย

คุณหรวนมองภาพข้างหลังของซือถูมู่หรง กระทืบเท้าแรงๆ ในตอนที่ซือถูมู่หรงอยากทำเรื่องเรื่องหนึ่ง ไม่มีทางให้ใครมาปฏิเสธเด็ดขาด หากแม้กระทั่งแม่ของเธอก็ยังไม่มีวิธี งั้น เธอก็ไม่มีโอกาสแล้ว คุณหรวนก็ยังคงรู้สึกไม่พอใจ และรู้สึกว่าซือถูมู่หรงกลัว กลืนไม่เข้าคายไม่ออก

งานประมูลของฉือเย่ฉาง นี่คืองานแรก หลังจากนี้ยังมีมีสองครั้ง เพราะว่าของสะสมในครั้งนี้อยู่นอกเหนือความคิดของผู้คนมากมาย ดังนั้นมีคนไม่น้อยกำลังพูดคุยปรึกษา กับข้างนอกที่เสียงดังวุ่นวาย บรรยากาศที่ปรองดองกันนั้นแตกต่างกัน ในห้องที่ลับตาคน บรรยากาศดูน่าตื่นเต้นมาก

หลินจื่อนั่งลงบนโต๊ะเลย ใช้รองเท้าส้นสูงเคาะไปที่มุมโต๊ะ เกิดเสียง  ตง ตง……  เหมือนว่าจะเคาะไปถึงหัวใจคน ผู้ชายที่นั่งอยู่บนโซฟา หยิบหนังสือมาปิดหน้า เหมือนว่าตั้งใจหลบหนีสายตาของหลินจื่อ ว่าเสียงนี้ กลับทำให้เขาไม่สามารถหนีไปได้

 คุณหนูใหญ่ คุณอย่ามาอยู่ที่นี่ได้ไหม!  ไม่สามารถทนได้แล้ว ผู้ชายโยนหนังสือลงบนพื้น จริงๆ เลย เขาก็แค่ทำผิดไปไม่ใช่เหรอ? และไม่ใช่เรื่องที่หนักหนาอะไร ทำไมถึงมองเธอเช่นนี้ เหมือนว่าทำผิดจนบาปหนักหนาเลย?

 ไม่อยู่ที่นี่ ไปอยู่ไหนล่ะ?  หลินจื่อถามกลับ ไม่ได้เคาะมุมโต๊ะแล้ว ทว่านัยน์ตาที่มองผู้ชาย ดูมีเสน่ห์และยั่วยุ

 พื้นโลกใบใหญ่ เราไม่ได้มีการติดต่อกันเลย โอเคไหม!  ผู้ชายรู้สึกว่า ตนเองไม่ควรรู้สึกผิดแท้ๆ ทว่ามองเธอ ก็รู้สึกผิด! จริงๆ แล้วเรื่องนี้ ไม่ใช่ปัญหาของเขาคนเดียว

 โม่ฉี นายมีความสามารถแล้วใช่ไหม? กล้ามาเกรี้ยวกราดใส่ฉัน?  หลินจื่อกวาดสายตามองไปโม่ฉียืนอยู่ที่เดิม ไม่พูดอะไรอีก

 ทำไม คุณหนูใหญ่หลินดุคนของผมที่นี่ ไม่ค่อยดีมั้งครับ?  น้ำเสียงที่ชัดเจนดังผ่านมาพร้อมเสียงเปิดประตู หญิงสาวที่ใส่หน้ากากสุนัขจิ้งจอกถีบรองเท้าส้นสูงลงไปเลย โยนหน้ากากไว้ข้างๆ ควงผู้ชายพิงไปที่โซฟา มองหลินจื่ออย่างยั่วยุ

 จิ่นฉือเย่!  หลินจื่อมองเธอด้วยความโกรธ ทำไม โม่ฉีกลายเป็นผู้ชายของเธอแล้ว ตัวเองว่าหน่อยไม่ได้เลยเหรอ?

 พี่ นี่โทษพวกเราไม่ได้ ตอนแรกเราจะหาคนช่วยพี่ประมูลลงมา ปรากฏว่าพี่บอกว่าเป็นผลงานของเลทิเทีย ไรท์ แย่งชิงกันขึ้นมา จะโทษใครได้?  โม่ฉีไม่พอใจ ในตอนที่พวกเขาได้รับเครื่องประดับชุดนี้ ก็บอกกับหลินจื่อโดยตรงแล้ว หลินจื่อบอกว่าตนเองจะเอา มาครั้งนี้ บอกว่าจะเอากลับไป ปรากฏว่า เธอไม่ได้เอากลับมา ตนเองวางขึ้นไปประมูลเอง นี่ไม่ใช่สาเหตุของคนคนหนึ่งหรอกมั้ง?

ก่อนหน้านี้หลินจื่อมาที่เป็นเป็นพิเศษ เพื่อเครื่องประดับชุดนี้ ยังมาหลายวันด้วย วันนี้เป็นเพราะว่าเจอคนคนหนึ่งถึงได้ออกไปร่วมงานประมูล คนที่เก็บของอาจจะไม่รู้ จึงวางชุดนี้ขึ้นไปด้วย นี่……เกิดจับพลัดจับผลู

 ก็นายนั่นแหละที่วางขึ้นไป ต้องให้ฉันพูด? งานประมูลของพวกนายมีลำดับขั้นอยู่ไม่ใช่เหรอ? เพิ่มขึ้นมาหนึ่งชิ้น มองไม่ออกเหรอ?  หลินจื่อไม่พอใจ ผู้รับผิดชอบของพวกเขาไม่รู้เหรอ?

 ……  โม่ฉีอยากจะพูดแล้วหยุดไป จิ่นฉือเย่พึมไปเสียงหนึ่ง  ของชิ้นนี้ อยู่ในส่วนของที่จะประมูลจริงๆ หากเธอไม่บอกว่าจะเอา ฉันจะไปเอาออกมาเป็นพิเศษได้ยังไง 

นี่ต่างหากเป็นจุดที่ผิดพลาดมากที่สุด สองสามวันก่อนหลินจื่อมาที่นี่ บอกว่าจะเอาเครื่องประดับชุดนี้ ตอนที่เธอนำออกมาแล้วลืมขีดฆ่าทิ้ง ดังนั้น คนอื่นๆ คิดว่าเครื่องประดับชุดนี้จะประมูลตามปกติ จริงๆ เลย ตอนนี้เธอสามารถคิดได้เลย คนของฉือเย่ฉางใช้เวลาไปมากเท่าไหร่ ถึงได้หาเครื่องประดับชุดนี้เจอแล้ววางขึ้นไป

หลินจื่อมองดูสองคนตรงหน้า ไม่ได้เรื่องขนาดนี้เลยเหรอ?  พวกเธอสองคน งานประมูลสามารถเล่นๆ แบบนี้ได้เหรอ 

 เธอคิดว่ายังไงล่ะ? สิ่งของที่ฉือเย่ฉางจะประมูล ต่างก็อิสระมาโดยตลอด วางขึ้นไปก็ได้แล้ว  จิ่นฉือเย่พูดอย่างไม่ใส่ใจ ตั้งแต่กลับมา สิ่งของในฉือเย่ฉาง แค่วางขึ้นไปก็ได้แล้ว มีการแย่งมากมาย จะไปเสียเวลาพวกนั้นทำไม?

หลินจื่อจนปัญญา เจอกับสองคนนี้ เธอจะพูดอะไรได้ คนของฉือเย่ฉาง มีจุดที่พิเศษก็คือ พวกเขาปะปนอยู่ในกลุ่มคน มองไม่ออกเลย เปลี่ยนชุดแล้วเผยฐานะตัวตนออกมา ก็คือบุคลิกที่แตกต่างไปอย่างสิ้นเชิง ดังนั้น ของสะสมในฉือเย่ฉาง มีอยู่ทุกที่ น่าจะเป็นเพราะเช่นนี้ ดังนั้นของสะสมของฉือเย่ฉาง มีของมากมายที่พบเจอได้น้อย และผลงานชุดนี้ของเลทิเทีย ไรท์ปรากฏอยู่ที่นี่ เธอเองก็รู้สึกแปลกใจมาก

ความสัมพันธ์ของหลินจื่อและเลทิเทีย ไรท์แย่ ผลงานของเลทิเทีย ไรท์หลังจากที่เข้าร่วม VG แล้ว เธอจะเก็บไว้เองหนึ่งชุดตลอด ผลงานก่อนหน้านี้ไม่มี ดังนั้นเธอเคยคิดว่า เจอกันครั้งนี้ จะสามารถได้มาแล้วมอบให้เธอ ถือว่าไม่เลว ปรากกว่า โอกาสนี้ ถูกพวกเขาฟุ่มเฟือยไปแบบนี้แล้ว เป็นไปไม่ได้ที่จะไม่โกรธ!

 หลินจื่อ หากเธอชอบจริงๆ ฉันค่อยช่วยเธอสะสมอีกชุด จริงๆ แล้วเลทิเทีย ไรท์ไม่มีทางสนใจผลงานก่อนหน้านี้ของเธอหรอก พูดตรงๆ แล้วก็คือราคาไม่ได้สูงเท่าไหร่  จิ่นฉือเย่พูดอย่างไม่ใส่ใจ เครื่องประดับชุดนี้ สิ่งที่น่าสนใจมีเพียงแค่การออกแบบ และเป็นผลงานในช่วงแรกของเลทิเทีย ไรท์ สำหรับคำอวยพรนั่น เธอรู้ว่ามีคำอวยพรแบบนี้อยู่ แต่ว่าเป็นผลงานชิ้นไหน เธอไม่แน่ใจ ก็เลยผลักดันมันอยู่ในเครื่องประดับชุดนี้

สำหรับการที่เชื่อมโยงกับรุ่น‘Love? Love’ก็ไม่ได้จำเป็นเลย ผลงานรุ่น‘Love? Love’ คือผลงานช่วงแรกของเลทิเทีย ไรท์ แก้ไขอย่างตั้งใจ เพิ่มความรู้สึกไปข้างในมากมายและสร้างออกมา และเพราะว่ามีความเกี่ยวข้องกับ VG ที่มีผู้คนมากมายรู้จัด ผลงานรุ่นนี้ จะออกมาเพียงแค่ชุดเดียวได้ยังไง?

หลินจื่อเหลือกตาขาวใส่จิ่นฉือเย่ จริงๆ เลย สภาพเดียวกับโม่ฉี หากไม่ใช่เพราะวันนี้โม่ฉีรู้สึกผิด ไม่มีทางเงียบขนาดนี้แน่นอน ตอนนี้นั่งอยู่ข้างๆ จิ่นฉือเย่ ไม่รู้ว่าในใจได้ใจไปเท่าไหร่กัน!

 แต่ว่า ทำไมเมื่อกี้เธอถึงบอกว่าเป็นผลงานของเลทิเทีย ไรท์? อีกอย่าง ยังเชิดชูเพิ่มราคาเป็นพิเศษอีกด้วย  จิ่นฉือเย่นึกถึงสถานการณ์ในเมื่อกี้ ก็รู้สึกเบื่อ เครื่องประดับชุดนั้น มากสุดก็แค่สิบล้าน แต่กลับถูกประมูลไปในราคาสามสิบล้าน เธอเองก็รู้สึกว่า บางคนไม่มีที่ใช้เงินจริงๆ

 เพราะว่าสนุก  หลินจื่อเอียงหัว ในเมื่อตนเองไม่สามารถได้รับเครื่องประดับนั้น งั้น ก็ต้องได้เงินแล้ว เธอมองจิ่นฉือเย่ด้วยนัยน์ตาที่ลึกซึ้ง

โม่ฉีถอยหลังไปทันที ทุกครั้งที่โม่ฉือเผยสายตาแบบนี้ออกมา คือจังหวะที่จะมาโกงคน วันนี้มีอะไรจะโกงเหรอ? ของสะสมที่จะประมูลหลังจากนี้เหรอ? ไม่สิ ไม่มีของที่เธอชอบแล้ว งั้นยังเหลืออะไรอีก? เดี๋ยวนะ อย่าบอกนะว่าเป้าหมายที่เธอเชิดชูเพิ่มราคาเมื่อกี้คือ……

 หลินจื่อ เธอจะทำอะไร?  จิ่นฉือเย่พิงอยู่ไม่ได้ขยับ ทว่าสัญชาตญาณรู้สึกไม่ดี ทุกๆ ครั้งที่หลินจื่อส่งสายตาแบบนี้ ตัวเองจะต้องขาดทุนบางอย่าง น่ารำคาญมาก!

 

ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน

ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน

Status: Ongoing

มองที่เด็กๆ ที่มีหน้าตาเหมือนกับตัวเอง สมองเขาว่างเปล่า ชั่วคราว”แม่เราก็คือภรรยาของคุณนะคะ ทำไม ภรรยาของ คุณมีลูกสองคน คุณไม่รู้หรอ”เด็กๆ จ้องมองเขา เตือนเขา อย่าง”มีน้ำใจ” เขาชะงักไปสองวินาที สีหน้าเปลี่ยนหลาย แบบ”ที่รัก อยู่ไหน” วินาทีต่อไป เขาโทรหาเวินลั่วฉิง “ได้ รอ ฉันสักครู่ ฉันจะไปที่ที่อยู่ทันที จะมีSurpriseให้นะ”ดี ดีจัง เขาอยากจะดูว่าเธอยังมีเรื่องอะไรที่ปิดบังเขาไว้ จะคิดบัญชี อย่างจริงจังแล้วนะ”นี่มันร้ายใจเกินไปมั่ง”เด็กสองคนนี้ตะลึง Surpriseนี่มันใหญ่จัง ดูเหมือนว่า คนนั้นจะซวยค่ะ! ! !

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท