แค้นรักสามีตัวร้าย – บทที่ 1357 คนนอกอะไร?

บทที่ 1357 คนนอกอะไร?

สมชัยมาเหรอ?

ทำไมเขาถึงมาได้บังเอิญขนาดนี้?

ขาที่กะว่าจะก้าวออกไปในตอนแรกของบุริศร์เก็บกลับเข้ามาอีกครั้ง แถมยังรอบคอบและหลบซ่อนตัวเองขึ้นมาอีกครั้ง

ในใจของราเชนเองก็ไม่สงบนิ่งเลย แต่กลับพยายามรักษาบุคลิกภาพนอกไว้

“ท่านพ่อ”

ราเชนทำความเคารพอย่างนอบน้อม ในใจกลับไม่มีคลื่นลมใด ๆ

ในตอนที่เขาต้องการความช่วยเหลือมากที่สุดผู้ชายคนนี้กลับจ้องมองเขาเป็นไปตามยถากรรม ตอนนี้ไม่ว่าเป้าหมายจะเป็นอะไร เขาก็จะไม่มีทางเกิดความสั่นไหวใด ๆ เพื่อเขาอีกแล้ว

สมชัยจ้องมองราเชน ความรู้สึกในแววตาสั่นไหวเล็กน้อย

หน้าตาของเขาเหมือนกับนงลักษณ์เล็กน้อย ดวงตาแบบนั้น ท่าทีแบบนั้น แม้กระทั่งนิสัยที่เย็นชาในตอนนี้ก็ยังเหมือนกับนงลักษณ์ยังไงอย่างงั้น

สมชัยสะบัดมือเล็กน้อย ให้ราเชนนั่งลง

“ได้ยินมาว่าแกไปที่ตำหนักเจ้าห้ามาเหรอ?”

สมชัยเหมือนกับว่าเปิดปากพูดไปงั้น ๆ แต่กลับทำให้ราเชนรู้สึกสงสัยเล็กน้อย แต่ว่าก็ยังคงพูดเสียงต่ำว่า “ใช่ครับ น้องห้าเป็นหวัด ผมอยู่เฉย ๆ ไม่มีเรื่องอะไรก็เลยไปดูสักหน่อย”

“อยู่เฉย ๆ ไม่มีเรื่องอะไรเหรอ? ทำไมฉันถึงไม่รู้ล่ะว่าพวกแกสองคนพี่น้องมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันขนาดนี้?”

สมชัยจ้องมองราเชนอย่างเหมือนยิ้มและไม่ยิ้ม แต่ในแววตากลับไม่มีรอยยิ้มใด ๆ

ราเชนเองก็ไม่ได้ถดถอย จ้องมองดวงตาของสมชัยตรง ๆ แล้วก็พูดขึ้นว่า “เรื่องที่ท่านพ่อไม่รู้ยังมีอีกเยอะครับ”

“อ๋อ เช่นอะไรบ้างล่ะ?”

“เช่นผมยังไปที่ตำหนักน้องหกมาด้วย”

ราเชนตั้งใจเอ่ยถึงดารัณออกมาด้วย

ถ้าหากว่าดารัณจะสนับสนุนเขาอย่างที่เธอพูดจริง ๆ ละก็ ครั้งนี้ก็เป็นการทดสอบคนแล้ว ถ้าดารัณได้พูดอะไรกับสมชัยไป เขาก็จะขจัดเธอไปให้เร็วที่สุดด้วย นี่เพื่อความปลอดภัยของเขา และก็เพื่อความปลอดภัยของนรมนด้วย

หัวคิ้วของสมชัยขมวดเข้าด้วยกันเล็กน้อย

“เจ้าหก? ช่วงนี้แกกับน้องสาวทั้งสองคนนี้ไปมาหาสู่กันดีเลยนี่”

“ท่านพ่ออยากจะพูดอะไรครับ?”

ราเชนพูดขึ้นเรียบ ๆ ความห่างเหินเสี้ยวนั้นทำให้สมชัยรู้สึกไม่ชอบใจมากนัก

“ฉันเป็นพ่อของแก ฉันเป็นห่วงแกบ้างจะไม่ได้เหรอ? นี่มันท่าทีอะไรของแก?”

ราเชนกลับยิ้มเย็นแล้วพูดขึ้นว่า “ผมโตแล้วครับ มันเกินช่วงเวลาที่จะต้องการความรักจากพ่อแล้ว ท่านพ่อทำงานเหน็ดเหนื่อยทุกวัน ยังไงก็เอาเวลาว่างไปให้กับการดูแลจัดการประเทศเถอะครับ สำหรับผมที่มีตัวตนอยู่อย่างไม่มีความสำคัญนั้น ไม่มีความจำเป็นที่จะต้องมายืดเวลาที่มีค่าของท่านพ่อหรอกครับ”

อยู่ ๆ สมชัยก็รู้สึกอัดอั้นจนว้าวุ่นขึ้นมาเล็กน้อย

เวลาผ่านมาไม่เท่าไหร่ ลูกชายคนนี้ก็ได้เติบโตขึ้นมาเป็นแบบนี้แล้วเหรอ? มาวันนี้ทั้งหน้าเต็มไปด้วยความห่างเหินและเย็นชาล้วนเตือนใจสมชัยถึงความห่างเหินระหว่างพวกเขา

“แกกำลังโทษฉันเหรอ?”

“ไม่กล้าหรอกครับ”

ราเชนยังคงไม่ทุกข์ไม่ร้อนอยู่

ไม่ค่อยเหมือนกับบทบาทที่สมชัยคิดเอาไว้เท่าไหร่

ในตอนที่เขารู้ว่าลูกชายตัวเองชอบผู้ชายนั้น ทั้งตัวก็โกรธจนแทบจะตัวสั่น

เขานึกมาตลอดว่าราเชนเป็นคนที่ไม่เอาไหนคนหนึ่ง

ผู้หญิงในโลกนี้มีเยอะแยะ แต่เขากลับแตกหักกับพี่น้องเพราะผู้ชายคนเดียว นี่มันไม่มีทางเข้าใจได้จริง ๆ แต่พอวันนี้มาเห็นราเชนแล้ว อยู่ ๆ สมชัยก็ไม่คิดแบบนั้นแล้ว

เขารู้สึกไม่ค่อยเข้าใจลูกชายที่อยู่ตรงหน้าคนนี้สักเท่าไหร่แล้ว

พอคิดมาถึงตรงนี้ น้ำเสียงของสมชัยก็อ่อนนุ่มขึ้นมาเล็กน้อย พูดเสียงต่ำขึ้นว่า “ราเชน บางทีแกอาจจะโทษฉันว่าเป็นพ่อที่ไม่ได้มาตรฐานคนหนึ่ง แต่ว่าชีวิตคนที่ฉันแบกรับไว้บนไหล่นั้นมีมากมายเกินไป จึงทำให้ฉันไม่มีเวลาว่างออกมาอยู่เป็นเพื่อนพวกแกเท่าไหร่ แต่ว่าแกเป็นลูกชายของฉัน ยังไงในใจฉันก็ยังมีแกอยู่”

“ผมรู้ครับ”

ราเชนพูดไปอย่างไม่ทุกข์ไม่ร้อน แต่ว่าปฏิกิริยาในดวงตานั้นกลับไม่เชื่อเลยสักนิด

มีเขาอยู่เหรอ?

ถ้ามีเขาอยู่ละก็เขาคงจะไม่ต้องมีชีวิตยากลำบากขนาดนี้หรอก?

สมชัยเห็นดวงตาของเขาแล้วก็รู้ว่าเขาไม่เชื่อ แต่ว่าช่องว่างตั้งหลายปีขนาดนี้ก็ไม่ใช่ว่าจะสามารถเปลี่ยนแปลงไปได้แค่วันเดียว

สมชัยทอดถอนใจทีหนึ่งแล้วก็พูดขึ้นว่า “อย่าทำให้กล้าณรงค์ลำบาก”

ที่แท้นี่ถึงจะเป็นเป้าหมายที่แท้จริงที่เขามาในวันนี้!

ราเชนหัวเราะเย็น ๆ คำหนึ่งแล้วก็พูดขึ้นว่า “ท่านพ่อพูดผิดไปหรือเปล่าครับ? ตั้งแต่ต้นจนถึงตอนนี้คนที่โดนทำให้ลำบากคือผมต่างหาก คุณควรจะไปบอกกับกล้าณรงค์ว่าอย่ามาทำให้ผมลำบากถึงจะถูก ซินดี้ของผมโดนเขาทำให้ตายไป ชีวิตของผมโดนเขาทำลายไป แต่ท่านพ่อกลับมาตักเตือนผมอย่างลำเอียง ให้ผมอย่าไปทำให้เขาลำบาก ดูท่าแล้วท่านพ่อคงจะชื่นชอบเขามากนะครับ ในเมื่อเป็นเช่นนี้แล้วทำไมถึงไม่ให้สถานะที่เป็นทางการกับเขาอันหนึ่งไปเลยล่ะครับ? และก็พอดีเลย ประเทศของเราจะได้มีองค์ชายเพิ่มขึ้นมาอีกหนึ่งคนด้วย”

สำหรับสถานะของกล้าณรงค์ ผู้คนต่างก็ลือกันไปต่าง ๆ นานา แต่ว่าคนที่พอมีฝีมือนั้นต่างก็รู้เกือบหมดแล้ว เรื่องที่กล้าณรงค์เป็นลูกชายของสมชัย ในเมื่อมีผลตรวจดีเอ็นเออยู่ตรงนั้นแล้ว ตอนนี้ก็ขาดแค่สมชัยมายอมรับเท่านั้น

มาตอนนี้เพื่อกล้าณรงค์ลูกนอกสมรสคนนี้แล้ว สมชัยถึงกับตั้งใจมาตักเตือนเขารอบหนึ่ง ใจของราเชนที่รู้สึกเหน็บหนาวเล็กน้อยอยู่แล้วในตอนแรกก็ยิ่งเหน็บหนาวขึ้นไปอีก

สมชัยจ้องมองราเชนที่มีท่าทางหงุดหงิดเล็กน้อย แล้วก็ถอนหายใจทีหนึ่งและพูดขึ้นว่า “เขาไม่ใช่ลูกชายของฉัน แต่ว่าเป็นพี่น้องกับแก”

“หมายความว่ายังไงครับ?”

แล้วสมชัยก็บอกสถานะของกล้าณรงค์ให้ราเชนรู้

“เรื่องนี้มีคนรู้อยู่ไม่กี่คน และตอนนี้ก็ยังไม่เหมาะสมที่จะประกาศสถานะของกล้าณรงค์ออกไป เพราะฉะนั้นฉันก็เลยปล่อยให้คนทั้งหมดนึกว่าเขาลูกชายของฉัน แต่ว่ารอให้อาของแกกลับมา ทุกอย่างก็จะสามารถเปิดเผยต่อโลกได้แล้ว”

ทั้งตัวของราเชนล้วนอึ้งไปหมดเลย

นี่เขายังมีอาอยู่อีกคน ซึ่งก็คือพิรุณเหรอ?

เขารู้สึกว่าความเป็นมนุษย์ของตัวเองเกิดปัญหาขึ้นแล้ว

“นี่ตกลงพวกคุณกำลังวางแผนอะไรกันอยู่?”

“เส้นทางเหมือนแร่เส้นหนึ่ง ทรัพยากรเส้นหนึ่งที่สามารถทำให้ประเทศของเราก้าวไปสู่ประเทศชั้นนำของโลก ขอแค่ประเทศของเราตามหาเส้นทางแร่นี้เจอ การทดลองทางทหารของเรา อาวุธของเราถึงจะสามารถเจริญก้าวหน้าได้ไม่หยุด ถึงจะสามารถเทียบเคียงไปกับประเทศอื่น ๆ ได้ ราเชน ประเทศของเราเล็กเกินไปแล้ว เล็กจนในโลกนี้มีแค่ไม่กี่ประเทศที่รู้จักเรา แกดูประเทศของเราซิ เรามีทักษะที่ล้ำหน้าที่สุด บุคลากรที่มากความสามารถที่สุด และมีสิทธิ์อะไรที่จะต้องมาโดนประเทศต่าง ๆ มองข้ามล่ะ? ขอแค่เราได้เส้นทางแร่นี้มา พวกเราก็จะมีพละกำลังที่แน่ชัดแล้ว แกเองก็รู้ว่า ทุนทรัพย์ของประเทศเรากำลังขาดแคลนอยู่ แค่พึ่งทุนทรัพย์ที่เหล่าตระกูลใหญ่นี้มอบมาให้นั้นไม่เพียงพอที่จะเอามาสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการทดลองของทั้งประเทศหรอก เพราะฉะนั้นฉันกับอาของแกก็เลยวางแผนทุกอย่างนี้ขึ้นมาเพื่อความผงาดของตระกูลจันทรวงศ์ของเรา ไม่ว่าจะด้วยความรู้สึกหรือด้วยเหตุผล พวกเราก็ติดค้างอาของแกไว้ ช่วงหลายปีมานี้เขาล่องลอยอยู่ข้างนอกตัวคนเดียว แบกรับทุกอย่างไว้ตัวคนเดียว ฉะนั้นฉันจำเป็นที่จะต้องดูแลลูกชายของเขาให้ดี”

สมชัยจ้องมองดูราเชน แล้วพูดไปทีละคำทีละคำขึ้นว่า “ฉันรู้ว่าระหว่างแกกับกล้าณรงค์มีความคลางแคลงใจต่อกัน และฉันก็รู้ว่าแกเคยเจอกับพวกนรมนและบุริศร์มาแล้ว แถมยังอยากจะร่วมมือกับพวกเขาด้วย แต่ว่าราเชน แกจะต้องรู้ไว้นะ แกเป็นคนประเทศF แกกับกล้าณรงค์ต่างหากที่เป็นพี่น้องกัน จะเป็นนรมนก็ดี หรือจะเป็นบุริศร์ก็ช่าง ต่างก็ไม่ใช่คนของประเทศเรา และก็ไม่ได้เป็นคนของตระกูลเรา ในตัวของแกมีเลือดของตระกูลจันทรวงศ์ไหลเวียนอยู่ แกจะต้องรู้ให้ชัดเจนว่าอะไรคือสิ่งที่แกจะต้องทำ แกอยากจะตำแหน่งพระราชาอันนี้ ได้ รอให้ฉันได้เส้นทางแร่มาแล้ว ฉันก็จะเอาตำแหน่งนี้ยกให้แก สิ่งที่ฉันทำมาทั้งหมดก็เพื่อลูกหลานและคนรุ่นหลังอย่างพวกแกไม่ใช่เหรอ? แต่ว่าในใจของแกจะต้องรู้ไว้ ว่าใครต่างหากที่เป็นญาติของแก แล้วใครที่เป็นศัตรูของแก ถ้าจะเป็นพระราชา ก็จะต้องแยกแยะความใกล้ชิดกับความห่างเหินให้ได้ แม่ของแกเป็นคนประเทศZ ถึงแม้ว่าตระกูลของแม่แกจะยิ่งใหญ่ แต่ก็มีความเกี่ยวข้องกับพวกเราแค่หลอกใช้เท่านั้น แต่ไม่ใช่ว่าจะต้องมามีความรู้สึกที่แท้จริงด้วยแกเข้าใจไหม?”

คำพูดพวกนี้ทำให้มือของราเชนกำเข้าหากันแน่น แถมยังกัดฟันไว้แน่นมากด้วย

มารดาติดตามเขามาตลอดชีวิต จนสุดท้ายต้องมาตายอยู่ในวังนี้ แต่เขากลับบอกกับราเชนว่ามีความเกี่ยวข้องกันแค่หลอกใช้เหรอ?

ราเชนไม่เคยรู้สึกว่าสมชัยมีหัวใจ แต่ว่าความเลือดเย็นในวินาทีนี้กลับทำให้ข้างในหัวใจของราเชนหนาวเหน็บ

เขารู้สึกไม่คุ้มแทนแม่!

ถึงแม้ว่านรมนจะบอกกับเขาว่าแม่นงลักษณ์ยังมีชีวิตอยู่ แต่เขาก็ไม่เคยคิดว่าจะไปตามหา เพราะอะไรล่ะ?

ก็เพราะเขากลัวว่าหลังจากที่ตามหามารดาเจอแล้วจะถูกสมชัยเอามาหลอกใช้อีกครั้ง แล้วก็จะลากเธอมาสู่โคลนตมนี้อีกครั้ง พอมาวันนี้ได้ยินจากปากสมชัยว่าสิ่งที่ตัวเองคาดเดาไว้นั้นเป็นความจริง ราเชนก็เก็บกดความเกลียดชังของตัวเองเอาไว้ แล้วก็ก้มหัวไว้แล้วพูดขึ้นว่า “ผมรู้แล้วครับ”

สมชัยมองปฏิกิริยาของราเชนไม่ออก และก็ไม่รู้ว่าลูกชายคนนี้กำลังคิดอะไรอยู่ ถ้าหากไม่ใช่เพราะว่าการต่อสู้ของเขากับกล้าณรงค์มาถึงขั้นจุดเดือดที่สุดแล้ว วันนี้เขาก็คงไม่มาหรอก

โดยเฉพาะชัญญาสามารถโดนคนช่วยไปอย่างไม่มีสุ้มเสียง หนำซ้ำยังให้เขาสืบค้นเบาะแสไม่เจออีก สมชัยสงสัยว่าจะเกี่ยวข้องกับราเชน

และวันนี้ก็แค่มาตักเตือนเขาเท่านั้น

สำหรับตระกูลจันทรวงศ์แล้วยังไงนรมนก็ยังเป็นคนนอกอยู่ดี

“ราเชน ฉันรู้ว่าในใจของแกยังมีความเกลียดชังต่อฉันอยู่ อย่างอื่นฉันก็จะไม่พูดมากแล้ว แกลองนึกภาพบุริศร์ดู เขาร่ำรวยซะขนาดนั้น แถมยังออกแบบรถถังและอาวุธได้อีก ถ้าเขาอยากจะคิดไม่ซื่อต่อประเทศเราละก็ แกร่วมมือกับเขามีแต่จะผลักประเทศไปให้ถึงขั้นไม่มีทางเยียวยาได้อีกแล้ว และฉันกับอาของแกหวังอยากจะได้เส้นทางแร่จากประเทศของพวกเขา ตั้งแต่แรกเราก็เกี่ยวข้องกันแบบศัตรูต่อต้านกันอยู่แล้ว แกนึกว่าบุริศร์จะยอมปล่อยประเทศเราไปเหรอ? อย่าโง่ไปหน่อยเลย พวกเขาเป็นศัตรูของพวกเรา ตอนนี้เป็นช่วงเวลาคับขันพวกแกพี่น้องก็จะต้องกลมเกลียวกันเอาไว้ และสามัคคีเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันด้วย รู้หรือเปล่า?”

ในที่สุดราเชนก็พอจะฟังความหมายอะไรออกบ้างแล้ว

“ตกลงท่านพ่ออยากจะพูดอะไรกันแน่? คงจะไม่ได้คิดว่าคนที่คุณอยากจะตามหาจะอยู่ที่ตำหนักผมนี้หรอกมั้งครับ? หรือไม่ท่านพ่อก็ส่งคนมาค้นดูสักหน่อยเป็นไง?”

คำพูดนี้พูดได้อย่างตรงไปตรงมาไร้ความเคารพนอบน้อมไปบ้างแล้ว แต่ว่าสำหรับราเชนแล้วกลับไม่ได้สนใจอะไร

สมชัยไม่เคยมาที่ตำหนักของเขาเลย แล้วจู่ ๆ ก็มาแบบนี้ แถมยังพูดอะไรมากมายแบบนี้อีก หนำซ้ำยังบอกสถานะที่แท้จริงของกล้าณรงค์ออกมาอีก สิ่งที่ต้องการก็คือจะบอกกับเขาว่าบุริศร์กับนรมนนั้นเป็นคนนอก ให้เขาอย่าไปร่วมมือกับคนนอกเท่านั้น

แต่ว่าสำหรับราเชนแล้ว อะไรคือคนนอก?

ในตอนที่เขาต้องการความช่วยเหลือมากที่สุดนั้น เป็นบุริศร์และนรมนคนนอกคนนี้ที่ให้ความอบอุ่นกับเขาเสี้ยวหนึ่ง ส่วนพ่อคนนี้ของเขาล่ะ? กำลังทำอะไรอยู่?

ผลประโยชน์ของประเทศอะไร เส้นทางเหมือนแร่อะไร การวิจัยทางวิทยาศาสตร์อะไร สำหรับเขาแล้วล้วนเป็นแค่ตดหมาเท่านั้น!

เขาแทบอยากจะทำลายประเทศนี้ไปซะ ทำลายวังที่เย็นชานี้ไปซะ สำหรับเรื่องที่จะสามารถทำให้ประเทศFกลายเป็นประเทศชั้นนำของโลกได้หรือเปล่านั้นเขาไม่ได้สนใจสักนิด แถมตำแหน่งพระราชานี้ก็ไม่ได้สนใจขนาดนั้น ที่แย่งชิงในตอนนี้ก็เพื่อที่จะแก้แค้นเท่านั้น

เพื่อซินดี้ และเพื่อแม่เท่านั้น

สมชัยกลับน่าขำที่นึกว่าเขาต้องการครอบครองใต้หล้าเลยเหรอ?

เขาราเชนไม่เคยมีใจทะเยอทะยานมากแบบนั้น สิ่งที่เขาต้องการก็แค่การได้อยู่อย่างสงบ ได้ใช้ชีวิตเข้างานตอนเช้าเลิกงานตอนเย็นกับคนที่ตัวเองรักก็เท่านั้น แต่ว่าความหวังที่เรียบง่ายแบบนี้กลับกลายเป็นความหวังเกินจริงไป

ในตอนที่คนที่เขาต้องการจะปกป้องไม่อยู่แล้วนั้น เขายังมีอะไรให้ต้องสนใจอยู่อีกเหรอ?

สำหรับสมชัยแล้วนรมนเป็นแค่คนนอกคนหนึ่ง แต่ว่ากลับเป็นหลานสาวคนเดียวของแม่ เป็นน้องสาวคนเดียวของเขา ถ้าหากว่าเธอและบุริศร์ต้องการประเทศFนี้ เขายอมประคองยกให้ทั้งสองมือแล้วจะเป็นไรไป?

คำพูดพวกนี้ตอนนี้เขายังไม่มีทางบอกกับสมชัย และรู้สึกว่าไม่มีความจำเป็นด้วย ดวงตาคู่สวยคู่หนึ่งจ้องมองสมชัยตรง ๆ ไม่ได้สนใจว่าเขาจะค้นตำหนักเลยสักนิด

พอเห็นท่าทางในตอนนี้ของราเชนแล้ว อยู่ ๆ สมชัยก็รู้สึกหงุดหงิดขึ้นเล็กน้อย

เขาพยายามพูดดีด้วยเต็มที่แล้ว ลูกชายคนนี้จะยืนคนละข้างกับเขาเหมือนอย่างกับผู้หญิงอย่างนงลักษณ์คนนั้นแล้วใช่หรือเปล่า?

พอคิดถึงสิ่งนี้แล้ว สีหน้าของสมชัยก็ดูไม่ดีขึ้นมาบ้างแล้ว

“ค้นตำหนักนั้นคงไม่ต้องหรอก แต่ว่าช่วงหลายปีมานี้ ในตำหนักของแกนี้ก็น่าจะมีเฟอร์นิเจอร์อะไรที่ต้องเปลี่ยนบ้างแล้ว ฉันเองก็ละเลยไป ทหาร ส่งคนชุดหนึ่งมาดูเฟอร์นิเจอร์ในตำหนักองค์ชายรองให้ดีสักหน่อย อะไรที่จำเป็นจะต้องเปลี่ยนให้รายงานขึ้นมาทันที ตอนบ่ายเอาของใหม่ชุดหนึ่งมาเปลี่ยนให้หมด”

ถึงแม้ว่าคำพูดของสมชัยจะดูเหมือนว่าห่วงใย แต่ว่าเจตนานี้กลับแสดงออกชัดเจนว่าต้องการค้นตำหนัก บุริศร์ที่หลบซ่อนอยู่ในที่ลับก็อดไม่ได้ที่จะอึ้งไปครู่หนึ่ง จากนั้นก็ตื่นเต้นขึ้นมา

แค้นรักสามีตัวร้าย

แค้นรักสามีตัวร้าย

Status: Ongoing

ไฟเผาความรักทั้งหมดของนรมนที่มีต่อบุริศร์ หลังจากห้าปี เธอกลับไปอย่างงดงามและเพื่อทวงความยุติธรรมสำหรับตัว เธอเอง แต่คาดไม่ถึงว่าเด็กชายที่ถูกพากลับมาด้วยนั้นมีแผน มากกว่าเธอ เด็กน้อยยืนอยู่ข้างหน้าบุริศร์ กล่าวอย่างไร้เดียง สาว่า “คุณลุง สามารถช่วยผมได้ไหม? ผมขอร้อง” บุริศร์ รู้สึกว่าไม่สามารถต้านทานการวิงวอนของเด็กได้ คุกเข่าลง เพื่อช่วย แต่คาดไม่ถึงว่าจะถูกพ่นใส่หน้า อยู่มาวันหนึ่ง บุริศร์ พูดกับเด็กชายหน้าตาดีว่า “เด็กน้อย นี่คือห้องของฉัน!” “แต่ ว่าผมอยากนอนกับหม่าม พวกเรานอนด้วยกันมาห้าปีแล้ว” ชายหนุ่มร้องไห้… แค่ไปจีบภรรยากลับมาเท่านั้น ทำไมลูก ของฉันถึงเอาใจยากเหลือเกิน

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท