แค้นรักสามีตัวร้าย – บทที่ 1380 ทำไมคุณถึงไม่เชื่อล่ะ?

บทที่ 1380 ทำไมคุณถึงไม่เชื่อล่ะ?

หงส์ไม่พูดพร่ำทำเพลงอะไร ก็จู่โจมไปที่ใบหน้าของจณัตว์เลย ดูเหมือนจณัตว์จะไม่ได้ระวังตัว แต่กลับเปลี่ยนทิศทางไปในวินาทีที่หงส์จู่โจมมา และก็ยื่นแขนยาวออกไป แล้วคว้าแขนของหงส์เอาไว้แล้วดึงเธอเข้ามาในอ้อมอกของตัวเองเลย

“นี่องค์หญิงห้าจะทำอะไรครับ? หรือเป็นเพราะว่าผมไม่ได้เป็นยาถอนพิษให้คุณ คุณก็เลยโกรธเหรอครับ? ถ้าหากว่าองค์หญิงห้ามีเจตนานี้จริง ๆ ละก็ คืนนี้ผมสามารถหาเวลาว่างออกมาคืนหนึ่งเพื่อมาทำความรู้จักกับองค์หญิงห้าดี ๆ สักหน่อยก็ได้นะครับ”

“หน้าไม่อาย!”

ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้หงส์จะเคยมีเจตนาแบบนี้ แต่ตอนนี้ก็ไม่มีทางยอมรับแน่

นี่เธอตาบอดแล้วจริง ๆ ถึงได้รู้สึกว่าจณัตว์นุ่มนวลราวกับหยกไปได้ และยังไร้สาระถึงขั้นอยากจะค้างคืนกับเขาด้วย

มาตอนนี้ผู้ชายคนนี้เป็นคุณชายที่นุ่มนวลราวกับหยกที่ไหน? นี่เขาเป็นจิ้งจอกเจ้าเล่ห์มาตลอด ที่คลุมเสื้อคลุมสวยงามเอาไว้และทำให้ผู้คนลุ่มหลงเท่านั้น

นรมนจ้องมองท่าทางที่เหมือนกับว่าตีกันไปตีกันมาของพวกเขาสองคน แล้วก็รู้สึกว่าตัวเองอยู่ที่นี่นั้นค่อนข้างเป็นส่วนเกินไปจริง ๆ แต่ว่าเธอก็ออกไปไม่ได้ จะทำยังไงดีล่ะ?

ขณะที่กำลังคิดอยู่นั้น บุริศร์ก็กระโดดเข้ามาจากหน้าต่าง ตอนที่เห็นภาพนี้ก็อึ้งไปเล็กน้อยครู่หนึ่ง

“เกิดอะไรขึ้น?”

น้ำเสียงของเขาไม่ได้ดังมาก แล้วก็คว้าตัวนรมนไปเลย และก็ไม่ได้รบกวนคนทั้งสองคนที่กำลังหลอกล้อเล่นกันอยู่

จณัตว์นั้นได้มองเห็นบุริศร์แล้ว แต่ว่าไม่มีเวลาส่งเสียง แต่หงส์กลับไล่ตีจนหน้าดำคร่ำเครียดไปแล้ว แน่นอนว่าจะต้องไม่ได้สนใจเรื่องของโลกภายนอกอยู่แล้ว และนี่ก็เป็นครั้งแรกที่เธอไม่ได้สนใจบุริศร์เพราะคนอื่น

นรมนเล่าเรื่องทั้งหมดไปเงียบ ๆ รอบหนึ่ง มุมปากของบุริศร์คลี่ยิ้มออกเล็กน้อย

“จณัตว์ ดูแลองค์หญิงห้าให้ดี เธอเป็นน้องสาวของฉันนะ”

บุริศร์พูดคำพูดนี้จบแล้วก็พานรมนหมุนตัวกระโดดออกไปจากหน้าต่างเลย

พอหงส์ได้ยินเสียงของบุริศร์ก็นิ่งอึ้งไปทันที ตอนที่หันหน้าไปนั้นก็เห็นบุริศร์ได้พานรมนจากไปแล้ว

นี่เขาทิ้งตัวเองไว้แบบนี้เลยเหรอ?

อะไรคือให้จณัตว์ดูแลเธอให้ดี?

นี่เข้าร้อนใจอยากจะส่งตัวเองออกไปมากขนาดไหนกันเนี่ย

ถึงแม้ว่าหงส์จะทำการตัดสินใจว่าจะปล่อยบุริศร์ไปแล้ว แต่ว่าสถานการณ์อย่างตอนนี้ก็ยังทำให้ในใจของเธอรู้สึกเป็นทุกข์อย่างมากอยู่

ดวงตาของเธอแดงเล็กน้อยขึ้นมาทันที

พอจณัตว์เห็นเธอเป็นแบบนี้ก็ไม่ต่อสู้ต่อแล้ว เพียงแค่ถามเสียงต่ำขึ้นว่า “คุณชอบบุริศร์เหรอ?”

“เกี่ยวอะไรกับคุณด้วย?”

อารมณ์โกรธเต็มอกของหงส์ยังไม่ได้ระบายออกมา พอตอนนี้จณัตว์มาหาถึงที่ เธอก็ต้องไม่เกรงใจอยู่แล้ว

“รีบลืมเขาไปให้เร็ว ๆ เถอะ เขาไม่เหมาะกับคุณหรอก และอีกอย่างเขาก็เป็นสามีของนรมน ผมไม่มีทางยอมให้คุณไปยุ่งกับเขาแน่”

คำพูดของจณัตว์ทำให้หงส์อึ้งไปเล็กน้อย

“คุณคิดแทนนรมนซะขนาดนี้ ทำไม? คุณชอบเธอเหรอ? ชอบก็ไปจีบซิ มันแต่ทำตัวเป็นเต่าหดหัวอยู่แบบนี้รู้สึกว่าตัวเองยิ่งใหญ่มากนักเหรอ? จณัตว์ คุณไม่รู้สึกว่าตัวคุณเป็นแบบนี้มันจอมปลอมไปหน่อยเหรอ?”

จณัตว์กลับยิ้มแล้วพูดขึ้นว่า “ใครบอกคุณว่าผมชอบนรมน? แล้วถึงแม้ว่าจะชอบ ก็ไม่ใช่ความชอบระหว่างหญิงชายในแบบที่คุณว่า แล้วคนที่ผมชอบคือคุณองค์หญิงห้าต่างหาก”

“ห้ามพูดไปเรื่อยนะ!”

หงส์ตะคอกเสียงต่ำขึ้นคำหนึ่ง ในใจยังไงก็รู้สึกแปลกใจอยู่บ้าง

จณัตว์ชอบเธองั้นเหรอ?

ล้อเล่นอะไรกัน?

นี่เป็นการเจอกันครั้งแรกของพวกเขาสองคน คงจะไม่บอกเธอว่าเขาตกหลุมรักเธอตั้งแต่แรกเห็นหรอกนะ?

ถึงแม้ว่าจะใช่ แต่เธอก็ไม่ยอมรับหรอกนะ

ความคิดของหงส์หมุนวนไปอย่างรวดเร็ว แล้วก็เห็นจณัตว์ยกฝีเท้าเดินมาทางเธอ

“คุณจะทำอะไร?”

ผู้ชายที่อยู่ตรงหน้าดูอ่อนน้อมถ่อมตน แต่ว่าเมื่อกี้ระหว่างที่หงส์ต่อสู้กับเขานั้นก็ได้เข้าใจชัดเจนแล้วว่า เขาจะต้องเป็นคนมีวิชาแน่! และที่สำคัญเธอสู้เขาไม่ได้ด้วย!

นี่ถึงเป็นจุดที่ทำให้เธอหงุดหงิดที่สุด

จณัตว์เห็นหงส์มีท่าทางหวาดระแวงทั้งใบหน้า ก็อดไม่ได้ที่จะยิ้มแล้วพูดขึ้นว่า “ผมอยากจะทำอะไรคุณไม่รู้เหรอ? คนข้างนอกต่างก็รู้กันทั้งนั้นว่าพวกเราจะทำอะไรกัน ถึงแม้ว่าฤทธิ์ยาของคุณจะโดนผมถอนไปแล้ว แต่ว่าพอเห็นคุณลุ่มหลงบุริศร์ซะขนาดนี้ ผมรู้สึกว่ายังไงก็เปลี่ยนคุณให้กลายเป็นผู้หญิงของตัวเองถึงจะปลอดภัยมากกว่า”

“คุณกล้าเหรอ!”

หงส์กระโดดถอยหลังไปก้าวหนึ่งทันที

ตกลงอะไรกันนะที่ทำให้เธอรู้สึกว่าจณัตว์ที่อยู่ตรงหน้านี้เป็นคนที่ไม่มีอันตราย? แล้วก็เป็นอารมณ์แบบไหนนะถึงทำให้เธอรู้สึกว่าตัวเองสามารถมีความสัมพันธ์ชั่วคราวสักครั้งกับจณัตว์ได้?

ผู้ชายที่อยู่ตรงหน้าคนนี้เหมือนอย่างกับนายพรานคนหนึ่ง ส่วนเธอก็กลายเป็นเหยื่อที่ถูกล่า ขัดขืนไม่หลุด และหวาดกลัวเป็นที่สุด

และนี่ก็เป็นครั้งแรกที่หงส์รู้สึกถึงความกลัวที่เกิดมาจากผู้ชาย

เธอหมุนตัวอยากจะวิ่งหนี แต่กลับโดนจณัตว์จับคอเสื้อไว้ทันที แล้วก็รวบทั้งตัวมาไว้ในอก

กลิ่นหอมอ่อน ๆ ของโคโลญทำให้หงส์รู้สึกไม่ชอบนัก พอเธอจะป้องกันตัวอย่างอัตโนมัติก็ได้สายไปซะแล้ว และรู้สึกแต่เพียงเจ็บที่ต้นคอทีหนึ่ง แล้วทั้งคนก็หมดสติไปเลย และตัวอ่อนปลวกเปียกล้มลงไปในอกของจณัตว์เลย

ดวงตาคู่ที่สวยงามของจณัตว์มีความปวดใจกะพริบผ่านเสี้ยวหนึ่ง แต่กลับคลี่มุมปากขึ้น แล้วก็พูดเองเออเองขึ้นว่า “ยัยผู้หญิงโง่ คนที่ผมจณัตว์ถูกใจแล้วจะยอมปล่อยเธอไปได้ง่าย ๆ เหรอ? ผมบอกแล้วว่าชอบคุณก็คือชอบคุณ ทำไมคุณถึงไม่เชื่อล่ะ?”

พูดจบ เขาก็วางตัวหงส์ลงบนเตียง แล้วก็ดึงผ้าห่มมาคลุมให้เธอ และในเวลาเดียวกันก็จี้จุดนอนหลับของเธอไปด้วย แล้วถึงได้เอาคอมพิวเตอร์เครื่องหนึ่งออกมาจากที่ข้าง ๆ แล้วก็เคาะแป้นพิมพ์ไปอย่างรวดเร็ว เลขรหัสชุดแล้วชุดเล่ากะพริบขึ้นมาไม่หยุด ผ่านไปไม่นานก็โอนย้ายไปถึงที่ธรรศแล้ว

รูปหน้าโปรไฟล์ที่ชัดเจนของธรรศปรากฏขึ้นมาบนหน้าจอคอมพิวเตอร์

“จณัตว์ คนของฉันเพิ่งจะรับผู้หญิงพวกนั้นและเรณุกาได้ และนี่ก็จะจัดคนส่งพวกเขากลับประเทศแล้ว แล้วค่อยให้คนในครอบครัวของพวกเขามารับคนที่ประเทศเรา แต่ว่าในขณะเดียวกัน ทางที่ดีที่สุดควรรีบหาหลักฐานที่สมชัยทำผิดกลับมาให้เร็วที่สุด ไม่งั้นถ้าสมชัยแว้งกัดมาคำหนึ่ง แล้วพูดว่าพวกเราเป็นฝ่ายลักพาตัวผู้หญิงพวกนั้นมา ถึงพวกเราจะมีเป็นร้อยปากก็คงจะแก้ตัวอะไรไม่ได้อยู่ดี”

“วางใจเถอะครับอาสาม เรื่องพวกนี้มีนรมนและบุริศร์ไปจัดการแล้ว น่าจะทำสำเร็จได้ในเร็ว ๆ นี้ ส่วนผู้หญิงพวกนั้นก็อย่าเพิ่งไปติดต่อครอบครัวพวกเธอ รอให้ได้หลักฐานมาอยู่ในมือก่อนแล้วค่อยว่ากัน อาพาพวกเธอกลับประเทศไปก่อน ตอนนี้ทางนี้ค่อนข้างอันตราย ถ้าอาอยู่อาจจะถูกเปิดเผยขึ้นได้”

จณัตว์พูดไปอย่างรวดเร็ว

ธรรศกลับรู้สึกกังวลเล็กน้อย

“งั้นนายอยู่คนเดียวได้นะ?”

“อาสาม หลายปีมานี้ผมก็ตัวคนเดียวนะครับ อาลืมไปแล้วเหรอครับ?”

จณัตว์ยิ้มไป แต่ว่ารอยยิ้มนั้นกลับแฝงไว้ด้วยความเหงาและความขมขื่นเสี้ยวหนึ่ง

อยู่ ๆ ธรรศก็รู้สึกปวดใจขึ้นมาเลย

“ฉันได้ยินมาว่าพี่รองกลับประเทศแล้ว บุริศร์และนรมนเป็นคนหาเขาเจอ และได้ให้คนส่งเขากลับไปพักพื้นที่เมืองหลวงแล้ว อาการทางจิตของเขาไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก โดนกักขังมานานหลายปีแบบนี้และยังโดนทรมานเกินมนุษย์มนาอีก คิดว่าสามารถอดทนมาได้ถึงตอนนี้ก็ไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ แล้ว เพราะฉะนั้นตอนนี้เขายังไม่รู้สถานะของนาย แต่ถ้าบอกกับเขาไป ฉันคิดว่าเขาจะต้องมาหานายเป็นอันดับแรกแน่”

อยู่ ๆ จณัตว์ก็อึ้งไปเลย

“เขา ยังสบายดีไหมครับ?”

“ไม่แน่ใจ ฉันยังไม่ได้เจอเขา กลับประเทศไปครั้งนี้ก็จะไปดูพี่รองเลย ฉันอยากจะถามสักหน่อย เรื่องสถานะของนายฉันสามารถบอกเขาได้หรือเปล่า?”

ธรรศถามขึ้นอย่างระมัดระวัง

ดวงตาของจณัตว์ดูว่างเปล่าเล็กน้อย แต่กลับแฝงไว้ด้วยความชุ่มชื้นเสี้ยวหนึ่ง

“อาสาม แม่ของผมนงลักษณ์อยู่ข้างกายเขา ถ้าหากสภาพจิตใจของเขาโอเคละก็ เธอก็คงจะบอกเขาว่าผมเป็นลูกชายของเธอกับบุญทิวาแน่! เมื่อยี่สิบกว่าปีก่อน ตอนที่แม่ของผมนงลักษณ์แอบคลอดผมออกมาโดยไม่ให้ใครรู้พอหมดหนทางไปแล้ว จึงได้แต่เอาตัวผมมอบให้กับหัวหน้าตระกูลของตระกูลแหลมวิไลเป็นคนเลี้ยงดู แล้วบอกกับโลกภายนอกว่าผมเป็นลูกนอกสมรสของหัวหน้าตระกูลตระกูลแหลมวิไล ซึ่งก็เพื่อที่จะปกป้องสายเลือดเดียวของพ่อผมบุญทิวาเอาไว้ ตอนนั้นแม่เคยช่วยหัวหน้าตระกูลตระกูลแหลมวิไลเอาไว้ เพราะฉะนั้นตระกูลแหลมวิไลก็เลยดีกับผมมาก และได้เอาผมไปเลี้ยงดูเป็นคุณชายของตระกูลแหลมวิไลจริง ๆ แต่ว่าแม่คลอดผมออกมาได้เพียงสามวันก็กลับไปรับโทษเลย แล้วอีกสองเดือนต่อมาก็ได้กลายเป็นคุณผู้หญิงเจ็ดของสมชัยไปเลย เธอได้ซ่อนชาติกำเนิดของผมไว้อย่างแน่นหนา จนถึงตอนนี้นอกจากอาแล้วก็ไม่มีใครรู้เรื่องเลย ผมคิดว่าเธอคงมีการวิเคราะห์ของเธออยู่ เพราะฉะนั้นอาสามครับ ถึงแม้ผมจะอยากกลับไปตระกูลทวีทรัพย์ธาดา กลับไปเป็นจณัตว์ ทวีทรัพย์ธาดา แต่ว่ายังไงผมก็ไม่อยากจะทำร้ายแม่ เพราะฉะนั้นเรื่องนี้จะบอกหรือไม่บอก ก็รอให้แม่มาเป็นคนตัดสินใจเองเถอะครับ”

ไม่มีใครรู้ถึงความขมขื่นในใจของเขา ถึงแม้ว่าอยู่ในตระกูลแหลมวิไลจะไม่อดไม่อยาก แต่ว่าตั้งแต่ที่เขาจำความได้เขาก็รู้ว่าตัวเองเป็นตระกูลทวีทรัพย์ธาดา เป็นคนประเทศZ เป็นลูกชายของบุญทิวา เพราะฉะนั้นเขาถึงได้ขยันเล่าเรียน เพราะฉะนั้นตอนที่เขาอายุสิบหกถึงได้ไปหาธรรศ แล้วก็ได้โอนสัญชาติของตัวเองกลับไปผ่านการช่วยเหลือของเขา และยังใช้โอกาสที่ไปเรียนต่อต่างประเทศไปเข้าร่วมการฝึกฝนของค่ายทหารในประเทศด้วย จนได้กลายเป็นนายทหารที่โดดเด่นคนหนึ่ง

ตระกูลทวีทรัพย์ธาดาเป็นตระกูลชาติทหาร ในร่างกายของเขามีเลือดของตระกูลทวีทรัพย์ธาดาไหลเวียนอยู่ และแน่นอนเขาเองก็รู้ว่าความศรัทธาของตัวเองควรจะคืออะไร

แม่อดทนกับความอัปยศอดสูมาตั้งหลายปีขนาดนี้ คนอื่นไม่รู้ความลำบากของเธอ แต่ว่าเขารู้ มาวันนี้ราเชนยังถูกดึงมาสู่เรื่องวุ่นวายนี้อีก จณัตว์ก็เลยจำเป็นจะต้องให้ความสำคัญมากขึ้นอีกด้วย

ถึงแม้เขาจะเกลียด และอยากจะฆ่าสมชัยซะ แต่ว่าในเมื่อราเชนเป็นน้องชายต่างพ่อของเขา และเป็นน้องชายแท้ ๆด้วย!

เขาจะไม่สนใจความเป็นความตายของเขาไม่ได้

เพียงแต่ว่าเหตุผลพวกนี้ตอนนี้ยังไม่เหมาะที่จะบอกกับพวกเขาเท่านั้น

ในใจของจณัตว์นั้นมีความรู้สึกหลากหลาย ส่วนทางด้านธรรศก็ยิ่งไม่สบายใจและทุกข์ใจ

“ได้ เอาตามที่นายพูด แต่ว่าเวลานายออกปฏิบัติหน้าที่จะต้องระวังตัวด้วยนะ ทางนรมนกับบุริศร์ก็อันตรายมากเหมือนกัน ฉันได้รับคำสั่งมาจากกรมทหารแล้ว การปฏิบัติการในครั้งนี้ให้พวกนายสองคนร่วมมือกันทำให้สำเร็จ จณัตว์ ฉันไม่อยากจะให้คนของบ้านเราเกิดเรื่องอะไรขึ้นมาอีกแล้ว รวมทั้งนายด้วย เข้าใจไหม?”

“ผมรู้แล้วครับ อาสาม วางใจเถอะครับ มีผมอยู่ด้วย นรมนกับบุริศร์จะต้องไม่เป็นอะไรแน่ เอาล่ะ ผมจะวางแล้ว อากลับไปถึงแล้วช่วยบอกกับแม่ผมด้วยว่า ผมอาจจะพาลูกสะใภ้กลับไปให้ท่านคนหนึ่งนะครับ”

พูดจบ สายตาของจณัตว์ก็กวาดไปที่หงส์ที่กำลังหลับสนิทอยู่ มุมปากก็ค่อย ๆ คลี่ยิ้มขึ้น

“ห๋า?”

ธรรศกลับรู้สึกแปลกใจอยู่บ้าง

หลายปีมานี้จณัตว์เอาแต่จดจ่ออยู่กับการแพทย์และการทดลอง ไม่เคยได้ยินว่าเขาจะมีความรู้สึกดีต่อผู้หญิงคนไหนมาก่อน แล้วอยู่ ๆ ทำไมถึงได้จะพาสะใภ้กลับมาได้ล่ะ?

จณัตว์เองไม่สนใจหรอกว่าธรรศจะคิดยังไง แล้วก็ตัดจุดจ่ายไฟไปเลย และลบร่องรอยทั้งหมดทิ้งไป จากนั้นก็มานอนลงที่ข้างกายหงส์

กลิ่นหอมที่มีเฉพาะของเธอลอยเข้ามาในจมูก จณัตว์รู้สึกชื่นชอบเป็นอย่างมาก

ความชอบที่มีต่อเธอนั้นมันเริ่มตั้งแต่เมื่อไหร่นะ?

ความทรงจำของจณัตว์ย้อนกลับไปถึงฤดูใบไม้ผลิเมื่อตอนอายุสิบแปด

เพราะว่าเขาจะต้องออกไปปฏิบัติหน้าที่แล้วเกิดเสี่ยงอันตรายเข้า และได้รับบาดเจ็บล้มอยู่ข้างทาง ทั้งตัวเจ็บจนเกือบจะหมดสติไปแล้ว แต่ก็ได้ยินเสียงไพเราะของหญิงสาวดังขึ้นที่ข้างหู

“เอ๊ะ ผู้ชายคนนี้หน้าตาก็หล่อดีนะ แต่สกปรกไปหน่อย ไม่รู้ว่าพอช่วยกลับมาได้แล้วจะเอามาเลี้ยงเป็นสัตว์เลี้ยงได้หรือเปล่า หรือจะส่งไปเป็นคุณชายหาเงินให้ฉันสักหน่อยที่คลับพิเศษก็ได้นะ”

ตอนนั้นจณัตว์โดนคำพูดพวกนี้ทำให้โกรธจนสลบไปเลย ตอนที่ฟื้นขึ้นมานั้นตัวเองก็ได้โดนช่วยเหลือไว้แล้ว

เขารู้ว่าเด็กผู้หญิงที่ช่วยตัวเองไว้ชื่อหงส์ รู้ว่าเธอชอบดื่มชา รู้ว่าเธอชอบกินทุเรียน และยังรู้อีกว่าเธอชอบผู้ชายที่เอื้อมไม่ถึงคนหนึ่งอยู่

การรู้เรื่องพวกนี้ล้วนรู้มาจากภายใต้การโดนทรมานจากหงส์ ถึงแม้ว่าขั้นตอนจะเจ็บปวดอยู่บ้าง แต่ว่าก็ได้จดจำไว้ในสมองของเขาอย่างลึกซึ้งแล้ว

มาตอนนี้เขาจดจำเธอได้ แต่เธอกลับจดจำเขาไม่ได้ ปีศาจน้อยที่ทรมานเขาอยู่ครึ่งเดือนตอนนี้ได้เติบใหญ่แล้ว แล้วก็ยิ่งงดงามขึ้นด้วย

แต่ว่าบัญชีของตอนนั้นก็ควรจะมาสะสางกันดี ๆ หน่อยแล้ว

ในดวงตาของจณัตว์มีประกายที่ความหมายไม่ชัดเจนพาดผ่านไปเสี้ยวหนึ่ง

แค้นรักสามีตัวร้าย

แค้นรักสามีตัวร้าย

Status: Ongoing

ไฟเผาความรักทั้งหมดของนรมนที่มีต่อบุริศร์ หลังจากห้าปี เธอกลับไปอย่างงดงามและเพื่อทวงความยุติธรรมสำหรับตัว เธอเอง แต่คาดไม่ถึงว่าเด็กชายที่ถูกพากลับมาด้วยนั้นมีแผน มากกว่าเธอ เด็กน้อยยืนอยู่ข้างหน้าบุริศร์ กล่าวอย่างไร้เดียง สาว่า “คุณลุง สามารถช่วยผมได้ไหม? ผมขอร้อง” บุริศร์ รู้สึกว่าไม่สามารถต้านทานการวิงวอนของเด็กได้ คุกเข่าลง เพื่อช่วย แต่คาดไม่ถึงว่าจะถูกพ่นใส่หน้า อยู่มาวันหนึ่ง บุริศร์ พูดกับเด็กชายหน้าตาดีว่า “เด็กน้อย นี่คือห้องของฉัน!” “แต่ ว่าผมอยากนอนกับหม่าม พวกเรานอนด้วยกันมาห้าปีแล้ว” ชายหนุ่มร้องไห้… แค่ไปจีบภรรยากลับมาเท่านั้น ทำไมลูก ของฉันถึงเอาใจยากเหลือเกิน

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน