แค้นรักสามีตัวร้าย – บทที่ 1374 คนไม่ใช่ต้นหญ้า ใครกันจะไม่มีความรู้สึก

บทที่ 1374 คนไม่ใช่ต้นหญ้า ใครกันจะไม่มีความรู้สึก

ตอนที่ประเทศที่เธอเชื่อมั่นทอดทิ้งเธอไป ตอนที่ครอบครัวที่เธอทุ่มเทให้สุดแรงทอดทิ้งเธอ เรณุกายังจะมีอะไรให้ต้องเคารพอีก? ยังจะมีอะไรให้อ่อนน้อมถ่อมตนอีก?

เมื่อก่อนเป็นเพราะว่าเธอมองไม่เห็นความหวังที่จะมีชีวิตอยู่ต่อ จึงได้แต่หายใจไปวัน ๆ เหมือนกับหมาตัวหนึ่ง พอมาวันนี้บุริศร์มาแล้ว พออยู่ต่อหน้าลูกชายของเธอ เธอจะมาทำให้ตระกูลโตเล็กขายหน้าอยู่แบบนี้ได้ยังไงกัน?

ถึงแม้ว่าบุริศร์จะฆ่าเธอ เธอก็จะขอตายอยู่ในมือของคนตระกูลโตเล็ก จะขอฝังอยู่ในสุสานของคนตระกูลโตเล็ก เพียงแต่เธอไม่รู้ว่าตอนนี้ตัวเองยังมีสิทธิ์นี้อยู่หรือเปล่า

ดวงตาของเรณุกามีแววเศร้าหมองพาดผ่านไปเสี้ยวหนึ่ง แต่ก็ยังมองสบตาที่หวาดกลัวของปรัญชัยอยู่ แล้วพูดเสียงเย็นขึ้นว่า “ไหนแกอยากจะรู้ว่าพวกเขาเป็นใครไม่ใช่เหรอ? งั้นฉันจะบอกแกให้นะ พวกเขาก็คือบุริศร์และนรมน นายใหญ่และนายหญิงคนปัจจุบันของตระกูลโตเล็ก ไหนแกบอกว่าฉันปฏิบัติภารกิจไม่สำเร็จสมควรตายไม่ใช่เหรอ? งั้นตอนนี้แกโดนคนของตระกูลโตเล็กจับตัวไว้ได้แล้ว และตอนนี้คนทั้งหมดที่อยู่ที่นี่ก็จะสามารถโดนช่วยออกไปได้แล้ว งั้นภารกิจของแกก็ต้องล้มเหลวไปด้วยแล้ว และก็สมควรตายแล้วใช่ไหม?”

ปรัญชัยอึ้งเลยทันที จากนั้นก็ส่ายหัวอย่างรวดเร็ว อ้ำ ๆ อึ้ง ๆ อยากจะพูดอะไรออกมาแต่กลับพูดไม่ออกแม้แต่ครึ่งคำ

เรณุกาเห็นแล้วแต่ก็ทำเป็นมองไม่เห็น แล้วพูดต่อไปว่า “แม่ของฉันจะมีสถานะอะไร ยังไม่ถึงคิวแกต้องมาว่าท่าน ไม่ว่าจะพูดยังไงแล้ว ฉันก็ถือได้ว่าเป็นอาของแก! แต่ว่าแกทำอะไรกับฉันไปบ้าง? ฉันถือว่าพวกแกเป็นญาติพี่น้องของฉัน ฉันเชื่อฟังคำสั่งของพวกแก ออกไปจากประเทศ แยกจากกับญาติพี่น้องไปเป็นสายลับอยู่ต่างบ้านต่างเมือง หักหลังความรักของตัวเอง หักหลังชีวิตแต่งงานของตัวเอง แถมยังยอมขายชีวิตของตัวเองทั้งชีวิตเพื่อมาแลกเปลี่ยนข่าวกรองให้กับประเทศ เพื่อมาแลกเกียรติยศให้กับวงศ์ตระกูล แต่ว่าพอภารกิจของฉันล้มเหลวแล้ว ประเทศของฉันและคนในครอบครัวของฉันได้ให้อะไรกับฉันบ้าง? ปรัญชัย ฉันเป็นลูกนอกสมรสที่เอาชื่อใส่เข้าไปในบัญชีรายชื่อวงศ์ตระกูลไม่ได้ แล้วแกล่ะเป็นตัวอะไร? อยู่ที่นี่ ฉันเป็นอาของแก แกควรจะมีความเคารพพื้นฐานต่อฉัน แต่ว่าแกทำอะไรไปบ้างล่ะ? แกกลับจะให้พวกเดรัจฉานพวกนี้มาเหยียดหยามฉัน! อยู่ที่ประเทศZ ถึงแม้ว่าฉันจะมีความผิดที่ให้อภัยไม่ได้ แต่ฉันก็ยังเป็นภรรยาที่แต่งงานอย่างออกหน้าออกตาของทศกร เป็นนายหญิงที่เป็นประมุขของตระกูลโตเล็ก แล้วแกมีสิทธิ์อะไรมาสร้างความอัปยศอดสูแบบนี้ให้ฉัน?”

ดวงตาของบุริศร์เคร่งขรึมลงไปหลายส่วน แต่กลับไม่พูดอะไรสักคำ

นรมนเองก็คิดไม่ถึงว่าอยู่ที่นี่ และอยู่ภายใต้สถานการณ์แบบนี้จะมาเจอกับเรณุกาเข้า ถ้าหากไม่ใช่เพราะว่าเธอปรากฏตัวออกมากะทันหัน บางทีนรมนอาจจะลืมคนคนนี้ไปแล้วด้วยซ้ำ แถมยังอาจจะคิดว่าเธอได้ตายไปแล้วด้วยซ้ำ ในเมื่อหลังจากที่ปฏิบัติการครั้งนั้นแล้ว เรณุกาก็หายสาบสูญไปจากโลกมนุษย์เลย

บางทีการที่เรณุกาไม่ปรากฏตัวออกมาก็อาจจะเป็นสิ่งที่บุริศร์หวังไว้ด้วยเหมือนกัน แต่ว่าตอนนี้เธอปรากฏตัวออกมาแล้ว แถมยังด้วยท่าทางแบบนี้ ปรากฏตัวต่อหน้าพวกเขาด้วยสภาพที่น่าอนาถแบบนี้ ความสะเทือนใจในใจของบุริศร์จะต้องมีไม่น้อยแน่

ช่วงที่ผ่านมานี้เพราะว่าเรื่องราวอย่างอื่น ความรู้สึกหลากหลายที่บุริศร์มีต่อเรณุกาก็ได้ปล่อยวางไปบ้างแล้ว แต่ว่าตอนนี้กลับโดนสะกิดขึ้นมาอีกครั้ง

คนไม่ใช่ต้นหญ้า ยังไงก็ต้องมีความรู้สึกกันบ้าง?

ตั้งหลายปีมาขนาดนี้ ถึงจะเป็นแผนการหรือกลลวง แต่ระหว่างบุริศร์และเรณุกานั้นก็ไม่มีทางที่จะไม่มีความรักของแม่ลูกอยู่เลยสักนิด

เพียงแต่แค่โดนแผนการและกลลวงพวกนั้นทำลายไปจนไม่เหลือภาพแล้วเท่านั้น

พอมาวันนี้ได้เห็นเรณุกาแทนตัวเองว่าเป็นคนของตระกูลโตเล็กอีกครั้งหนึ่ง สีหน้าของบุริศร์ก็ดูแย่มาก แต่ก็ไม่ได้ขัดขวาง

มือของนรมนโดนบุริศร์กุมไว้ในมืออยู่ตลอด เหงื่อเย็น ๆ ในฝ่ามือทำให้หลังมือของนรมนเปียกชื้นไปด้วย

เธอไม่รู้ว่าตัวเองควรจะพูดอะไรดี หรือควรจะปลอบใจบุริศร์ยังไง จึงได้แต่อยู่เป็นเพื่อนเขาไปแบบนี้

ปรัญชัยยังอยากจะพูดอะไรอีก แต่เรณุกากลับไม่ให้โอกาสใด ๆ แก่เขาแล้ว

มือของเธอยกขึ้นแล้วมีดก็กระทบลงไป แล้วหัวของปรัญชัยก็ได้ตกลงไปบนพื้น ดวงตาที่หวาดผวาคู่นั้นจ้องมองไปที่เหล่าทหารองครักษ์พวกนั้นโดยตรง ทำให้พวกเขาตกใจจนแทบจะฉี่ราดออกมากันเลย

เรณุกากลับไม่มีความเมตตาใด ๆ หลังจากที่ฆ่าปรัญชัยแล้วก็ฆ่าคนอื่น ๆ ไปด้วยเลย

เธอรู้ว่าพอตัวเองทำเรื่องนี้ไปแล้ว อยู่ที่ประเทศFเธอก็ถือได้ว่าจบเห่ไปแล้ว

ฆ่าคนในตระกูลของตัวเอง ปล่อยผู้หญิงพวกนี้ไป โทษของเธอก็ไม่มีทางได้รับอภัยแล้ว

แต่ว่า แล้วมันจะยังไงล่ะ?

เธอมีชีวิตอยู่มามากพอแล้ว

ถ้าหากก่อนที่บุริศร์จะมาเธอยังกลัวอยู่ว่าตัวเองจะตาย ยังอยากจะหายใจไปวัน ๆ อยู่ งั้นตอนนี้เธอก็เข้าใจมากขึ้นแล้วว่า ที่ตัวเองยอมมีชีวิตอยู่อย่างตกต่ำแบบนี้ ก็แค่อยากจะให้ได้เจอกับบุริศร์ได้อีกครั้ง อยากจะพูดคำว่าขอโทษกับเขาสักคำ

เรณุกาค่อย ๆ หมุนตัวมา จ้องมองบุริศร์ น้ำตาที่ร้อนผ่าวในดวงตาได้ไหลรินออกมาแล้ว

“บุริศร์”

“มีเรื่องอะไร ก็พูดมา”

บุริศร์เบือนหน้าหนีไป น้ำเสียงที่เย็นเฉียบแฝงความเย็นชาไว้เสี้ยวหนึ่ง

เรณุกากัดริมฝีปากล่างเอาไว้ แล้วพูดขึ้นทีละคำทีละคำว่า “ฉันขอโทษ ฉันรู้ว่าคำพูดสามคำนี้สำหรับนายแล้วมันไม่สามารถทดแทนอะไรได้ บาดแผลที่ฉันสร้างขึ้นมาให้นายนั้นแค่คำขอโทษสามคำนี้ไม่สามารถที่จะลบล้างไปได้ แต่ไม่ว่ายังไงฉันก็ต้องพูดขอโทษกับนายสักคำ”

ทั้งตัวของบุริศร์แข็งทื่อ แต่กลับไม่ได้พูดขัดคำพูดของเธอ แล้วยิ่งไม่ได้พูดคำพูดให้อภัยอะไรเลย

สำหรับความรักและเกลียดที่มีต่อเรณุกานั้นเขาเคยคิดทบทวนตั้งแต่ตอนที่รู้ว่าเธอขายชาติแล้ว และตอนนี้กลับไม่รู้ว่าควรจะเผชิญหน้ากับเธอยังไงดี

เรณุกาจ้องมองดูบุริศร์ จ้องมองดูท่าทางที่เหมือนกับทศกรของเขา แล้วก็อดไม่ได้ที่แววตาจะอ่อนโยนลงหลายส่วน

“ฉันเป็นคนประเทศF ทุกสิ่งที่ฉันทำ นายดูแล้วอาจจะไม่มีทางให้อภัยได้ และสมควรตายเป็นอย่างยิ่ง แต่ถ้าพูดจากมุมของฉัน ฉันก็แค่ปฏิบัติหน้าที่ตามภารกิจเท่านั้น ฉันรู้ไม่ว่าฉันจะพูดอะไร ก็ไม่สามารถที่จะทดแทนบาดแผลที่ฉันสร้างไว้ให้กับนายได้ ไม่ว่านายจะเชื่อหรือไม่ เมื่อก่อนฉันเคยปฏิบัติกับนายเป็นลูกแท้ ๆ จริง ๆ ฉันเองก็อยากจะมีความรักจากญาติพี่น้อง อยากจะมีลูกหลานเต็มบ้าน มีคนเลี้ยงดูยามแก่เฒ่า บางทีพวกเธออาจจะไม่รู้ ตอนที่ฉันอยู่กับกมลและกานต์นั้น ฉันหวังว่าเวลาจะหยุดเดินได้จริง ๆ แต่ว่าฉันก็มีเรื่องที่ฉันเลือกไม่ได้ ฉันเป็นสายลับคนหนึ่ง ภารกิจของฉันคือรวบรวมข่าวกรอง ให้ความร่วมมือกับคำสั่งทุกอย่างและปฏิบัติการของพระราชา ฆ่าฉันซะเถอะ สามารถตายอยู่ในมือของนายได้ ชาตินี้ฉันก็ถือได้ว่าได้สมหวังแล้ว”

วินาทีนี้เรณุการ้องขอความตายจากใจจริง

สามารถตายอยู่ในมือบุริศร์ เธอตายไปแล้วถึงจะมีหน้าไปเจอทศกรได้ ถึงจะมีความกล้าร้องขอการให้อภัยจากเขา

บุริศร์จ้องมองเธออย่างเยือกเย็น และร่างกายก็แข็งทื่อเป็นอย่างมาก

เรณุกาพูดว่าเธอเคยคิดว่าเขาเป็นลูกชายแท้ ๆ มาก่อน แล้วทำไมบุริศร์จะไม่คิดว่าเธอเป็นแม่จากใจจริงบ้างล่ะ?

กี่ครั้งที่ทุ่มเทแรงใจอบรมสั่งสอน กี่ครั้งที่อดหลับอดนอนอยู่เป็นเพื่อน ภาพเหล่านั้นได้พุ่งเข้ามาสู่หัวสมองของบุริศร์

เขาพูดเสียงต่ำขึ้นว่า “ไม่ว่าสถานะของคุณจะเป็นอะไร แต่อยู่ในตระกูลโตเล็กคุณก็เป็นภรรยาที่แต่งงานออกหน้าออกตากับพ่อของผม เป็นนายหญิงของตระกูลตระกูลโตเล็ก ถ้าผมฆ่าคุณไป คุณกะว่าจะให้คนทั้งโลกมาด่าว่าผมเหรอ?”

“ฉันไม่ได้หมายความว่าแบบนั้น แต่ในเมื่อเป็นเช่นนี้แล้ว งั้นฉันก็จะฆ่าตัวตายเอง เพียงแต่หวังว่าหลังจากที่ฉันตายไปแล้วนายจะช่วยเอาอัฐิของฉันกลับไปประเทศZด้วย ไม่ว่าจะเอาไปโปรยไว้ที่ไหนก็ได้ จนถึงวินาทีนี้ฉันถึงได้เข้าใจว่า บ้านของฉันอยู่ที่ประเทศZ และคนในครอบครัวของฉันก็อยู่ที่นั่น ฉันหวังว่าเมื่อตายไปแล้วจะสามารถไปฝังอยู่ที่นั่น ได้หรือเปล่า?”

ตอนนี้เรณุกาสงบนิ่งมาก

นรมนเห็นท่าทีในตอนนี้ของเธอ ก็เหมือนกับว่าได้มองเห็นเรณุกาในตอนแรกยังไงอย่างงั้น

เธอในตอนนั้น ดูสูงส่งสง่าผ่าเผย อ่อนโยนดูมีเมตตา เป็นผู้อาวุโสที่ดีมากคนหนึ่งจริง ๆ

นรมนอดไม่ได้ที่จะทอดถอนใจขึ้นเล็กน้อย

เรื่องแบบนี้แค่ทำไปแล้ว จะให้มาคิดว่าไม่เคยทำเลยก็เป็นไปไม่ได้ ถ้าหากว่าเธอเป็นบุริศร์ ก็ไม่มีทางเป็นเพราะสภาพที่เรณุกาเป็นอยู่ในตอนนี้กับความรู้สึกในอดีตมายกโทษให้เธอได้หรอก

ในเมื่อหัวใจคนเรานั้นต้านทานเล่ห์กลไม่ไหว ความรู้สึกก็ต้านทานกลลวงไม่ไหว

“คุณวางใจเถอะ ถ้าหากว่าคุณตายไปแล้ว ผมจะลองคิดดูว่าจะให้คุณกับพ่อได้ฝังไว้ใกล้กันได้”

อยู่ ๆ บุริศร์ก็เปิดปากพูดขึ้น แล้วก็ทำให้เรณุกาซาบซึ้งขึ้นมาทันทีเลย และก็ทำให้นรมนอึ้งไปครู่หนึ่ง

หมายความว่ายังไง?

บุริศร์จะปล่อยเรณุกาไปเหรอ?

“นายพูดจริงเหรอ?”

เรณุการู้สึกดีใจขึ้นมาเล็กน้อย แต่ก็ยังไม่กล้าเข้าไปใกล้บุริศร์

บุริศร์จ้องมองดูเธอ ถึงพบว่าบนหัวของเรณุกานั้นได้มีผมหงอกขึ้นมาแล้ว

เมื่อก่อนเธอเป็นคนที่ให้ความสำคัญกับการดูแลตัวเอง แต่ช่วงที่ผ่านมาต้องมีชีวิตที่น่าอนาถ ทั้งตัวดูไปแล้วเหมือนจะแก่ขึ้นสิบกว่าปีเลย

ในใจ อดไม่ได้ที่จะเจ็บปวดขึ้นมาหลายส่วน

บุริศร์พูดขึ้นด้วยใบหน้าไร้ความรู้สึกขึ้นว่า “ทุกอย่างที่คุณทำกับผม ทุกอย่างที่ทำกับตระกูลโตเล็ก ผมสามารถลองคิดอยู่ในจุดของคุณได้ แต่ว่าทุกสิ่งที่คุณทำกับประเทศนั้น ผมไม่มีสิทธิ์เป็นผู้ตัดสิน คุณเป็นคนที่พ่อผมรักที่สุด ผมจะไม่ฆ่าคุณหรอก และก็จะไม่ให้คนอื่นมาเหยียดหยามคุณด้วย นั่นก็แค่เห็นแก่หน้าพ่อผมเท่านั้น คุณอย่าคิดมาก การทำร้ายที่คุณทำต่อประเทศ แน่นอนว่าจะต้องให้กฎหมายประเทศมาลงโทษคุณ ถ้าหากว่าคุณสำนึกผิดแล้วจริง ๆ และอยากจะกลับไปเป็นคนตระกูลโตเล็กจริง ๆ ก็จะต้องรู้ไว้ว่าคนตระกูลโตเล็กนั้นกล้าทำก็ต้องกล้ารับ โทษที่คุณควรจะต้องรับคุณไปรับก็พอแล้ว และนี่ก็เป็นสิ่งที่คุณสอนผมมาตั้งแต่เด็กไม่ใช่เหรอ?”

เรณุกาเข้าใจความหมายของบุริศร์ขึ้นมาทันที

เขาจะบอกว่าให้เธอกลับประเทศด้วยเหรอ? จากนั้นก็ยอมรับการลงโทษตามกฎหมายเหรอ?

เธอนั้นสมควรตาย!

แต่ก็ต้องดูว่าควรจะตายยังไงแล้ว

ถ้าหากเธอคิดว่าตัวเองเป็นคนF แน่นอนว่าก็ไม่ได้ทำผิด ไม่จำเป็นที่จะต้องกลับไปรับโทษในประเทศกับบุริศร์ แต่ถ้าเธออยากจะกลับไปเป็นคนของตระกูลโตเล็ก งั้นเธอก็จะต้องเป็นคนประเทศZ แล้วก็จะเป็นคนขายชาติของประเทศZ และเธอก็จะต้องไปยืนอยู่บนแท่นพิพากษายอมรับการตัดสินและการลงโทษ

“ฉันจะกลับประเทศ!”

แค่เพียงช่วงไม่กี่วินาที เรณุกาก็ตัดสินใจได้แล้ว

เธอจ้องมองบุริศร์ แล้วก็มีความสงบอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

“ฉันจะตายในประเทศZ ฉันเป็นสะใภ้ของตระกูลโตเล็ก เป็นคนของตระกูลโตเล็ก ฉันได้สร้างความแปดเปื้อนไว้ให้กับตระกูลโตเล็ก งั้นก็สมควรใช้เลือดของฉันมาลบล้างการเหยียดหยามนี้ให้ตระกูลโตเล็ก”

อยู่ ๆ คำพูดของเรณุกาก็ทำให้จมูกของบุริศร์รู้สึกจี๊ดขึ้นมาเล็กน้อย

“งั้นก็รอจนถึงตอนที่ผมกับนรมนกลับประเทศค่อยพาคุณกลับไปด้วย ช่วงนี้คุณก็หาที่สักแห่งซ่อนตัวเองไว้ให้ดี ๆ ก็แล้วกัน”

“ไม่ต้องหรอก”

เรณุกาส่ายหน้าเล็กน้อย

เธอคิดไม่ถึงว่าชาตินี้ยังจะสามารถได้รับการปฏิบัติที่อ่อนโยนเช่นนี้จากบุริศร์อีก จนถึงวินาทีนี้เธอถึงรู้ว่าตัวเองได้สูญเสียของมีค่าอะไรไปบ้าง

เธอเป็นคนตัดขาดความรักระหว่างแม่ลูกของพวกเขาด้วยมือตัวเอง

ถึงแม้บุรศร์จะสีหน้าไร้เยือกเย็น แต่ก็เป็นลูกที่กตัญญูมากคนหนึ่ง

เธอเองที่เป็นคนโง่เกินไป

เรณุกาจ้องมองบุริศร์เล็กน้อย แล้วถึงหันไปมองนรมน และพูดเสียงต่ำขึ้นว่า “ธรรศอยู่ในประเทศF พวกเธอเอาตัวฉันและผู้หญิงพวกนี้มอบให้กับเขาก็พอแล้ว ฉันคิดว่าเขาจะต้องพาฉันกลับประเทศได้แน่ ที่พวกเธอมาที่นี่ก็คงจะต้องมีเรื่องที่พวกเธอต้องจัดการ ไม่มีความจำเป็นที่จะต้องมาเสียเวลาและเสียแรงกับคนที่กำลังจะตายอย่างฉันหรอก”

พอนรมนได้ยินชื่อของอาสาม ก็ตื่นเต้นขึ้นมาทันที

“อาสามของฉันอยู่ที่นี่เหรอคะ? ท่านรู้ว่าเขาอยู่ที่ไหนไหมคะ?”

“รู้”

เรณุกาสัมผัสได้อย่างละเอียดอ่อนว่าถึงแม้จะมาถึงขั้นนี้แล้ว แต่นรมนก็ยังคงใช้คำสรรพนามเรียกเธอว่าท่าน

ผู้หญิงที่ทั้งเป็นคนดีและเก่งกาจคนหนึ่งแบบนี้ ทำไมเธอถึงจิตใจเหี้ยมโหดไปหลอกล่อและทำร้ายได้ลงคอนะ?

ถ้าหากว่าเมื่อก่อนตัวเองใจดีกับเธอบ้างสักหน่อย รักเธอสักหน่อย งั้นความสัมพันธ์ของเธอและนรมนในตอนนี้ก็คงจะดีมากเลยใช่หรือเปล่า?

เรณุกายิ่งคิดก็ยิ่งรู้สึกเสียใจ

แต่นรมนกลับไม่รู้เรื่องที่เธอคิดอยู่ในใจ แล้วก็รีบพูดขึ้นว่า “อาสามของฉันอยู่ห่างจากที่นี่มากไหมคะ? พวกเราจะต้องทำยังไงถึงจะสามารถติดต่อเขาได้คะ?”

ตอนแรกนึกว่าอยู่ที่นี่จะโดดเดี่ยวไร้ที่พึ่ง แต่กลับคิดไม่ถึงว่าธรรศจะอยู่ที่นี่ด้วย และเรณุกาก็เหมือนกับว่าจะเป็นคนที่รู้เรื่องด้วย ในจุดนี้ทำให้นรมนรู้สึกดีใจเป็นอย่างมาก

แค้นรักสามีตัวร้าย

แค้นรักสามีตัวร้าย

Status: Ongoing

ไฟเผาความรักทั้งหมดของนรมนที่มีต่อบุริศร์ หลังจากห้าปี เธอกลับไปอย่างงดงามและเพื่อทวงความยุติธรรมสำหรับตัว เธอเอง แต่คาดไม่ถึงว่าเด็กชายที่ถูกพากลับมาด้วยนั้นมีแผน มากกว่าเธอ เด็กน้อยยืนอยู่ข้างหน้าบุริศร์ กล่าวอย่างไร้เดียง สาว่า “คุณลุง สามารถช่วยผมได้ไหม? ผมขอร้อง” บุริศร์ รู้สึกว่าไม่สามารถต้านทานการวิงวอนของเด็กได้ คุกเข่าลง เพื่อช่วย แต่คาดไม่ถึงว่าจะถูกพ่นใส่หน้า อยู่มาวันหนึ่ง บุริศร์ พูดกับเด็กชายหน้าตาดีว่า “เด็กน้อย นี่คือห้องของฉัน!” “แต่ ว่าผมอยากนอนกับหม่าม พวกเรานอนด้วยกันมาห้าปีแล้ว” ชายหนุ่มร้องไห้… แค่ไปจีบภรรยากลับมาเท่านั้น ทำไมลูก ของฉันถึงเอาใจยากเหลือเกิน

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท