แค้นรักสามีตัวร้าย – บทที่ 1398 นี่มันช่างน่าขำจริง ๆ

บทที่ 1398 นี่มันช่างน่าขำจริง ๆ

จณัตว์จ้องมองท่าทางที่ดีใจเป็นอย่างมากของเอกฉัท แล้วในใจก็รู้สึกแปลก ๆ ขึ้นมาเล็กน้อย

“พ่อ หลายปีมานี้ผมยึดครองตำแหน่งของเนกษ์ไป ต้องขอโทษด้วยนะครับ”

เธอโค้งคำนับให้เอกฉัททีหนึ่ง

หลายปีมานี้ เอกฉัทดีกับเขามากจริง ๆ และก็ปฏิบัติกับเขาอย่างกับเป็นลูกแท้ ๆ แต่ว่าเนกษ์ต่างหากที่เป็นลูกชายแท้ ๆ ของเขา แล้วอีกหน่อยตัวเองอาจจะกลับประเทศไป จะทิ้งเอกฉัทไว้คนเดียวเขาก็รู้สึกไม่ไว้วางใจ

“ไม่มีใครยึดครองตำแหน่งของใครหรอก ถ้าหากไม่ใช่เพราะว่าพระมเหสีเจ็ดช่วยเขาไว้ในตอนนั้น บางทีเขาอาจจะตายไปตั้งนานแล้ว และที่สำคัญหลายปีมานี้แกอยู่ในตระกูลแหลมวิไลต้องมีชีวิตอยู่ยังไง ในใจของฉันก็ชัดเจนดีที่สุด ภรรยาของฉันต่อต้านแกมาตลอด และแทบจะอยากให้แกตายไปด้วย ถ้าหากไม่ใช่เพราะว่าตอนนี้แกมีกำลังที่จะเอาตัวรอดมากพอแล้ว คิดว่าคงจะไม่เหลือแม้แต่ซากมานานแล้ว ฉันไม่ใช่คนที่ไม่รู้จักแยกแยะชั่วดี ที่พระมเหสีเจ็ดทำแบบนี้ก็จะต้องมีเหตุผลที่ทำแบบนี้ หรือบางทีดูจากรูปการณ์แล้วก็เพื่อที่ปกป้องสายเลือดเสี้ยวสุดท้ายของตระกูลแหลมวิไลเราไว้ ใช่ไหม?”

เอกฉัทพูดไปใบหน้าเหี่ยวย่นก็น้ำตานองหน้าขึ้นมา

“ลูกเอ๋ย รีบลุกขึ้นมาเร็ว หลายปีมานี้ต้องลำบากแกแล้ว”

เขารีบไปประคองเนกษ์ลุกขึ้นมา

ดวงตาของเนกษ์มีสีแดงก่ำและเปียกชื้นเล็กน้อย แต่กลับส่ายหน้าแล้วพูดขึ้นว่า “คุณชายดีกับผมมากครับ หลายปีมานี้งานใหญ่ต่าง ๆ ก็ให้ผมเป็นคนไปออก เพราะว่าใส่หน้ากากอยู่พวกเขาจึงดูไม่ออกว่าผมเป็นใคร แต่ว่ากิจการของตระกูลแหลมวิไลล้วนมีผมเป็นคนดูแลอยู่ครับ”

จณัตว์ไม่เคยคิดว่าเนกษ์เป็นคนรับใช้เลย แน่นอนว่าเขารู้สถานะของเขาอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นตั้งแต่หลายปีก่อนหน้านี้ก็ได้ให้เนกษ์จัดการเรื่องราวของตระกูลแหลมวิไลมาตลอด

เขาต่างหากที่เป็นนายน้อยที่แท้จริงของตระกูลแหลมวิไล ยังไงก็ต้องมารับช่วงสืบทอดตระกูลแหลมวิไลต่อ

หลายปีมานี้เนกษ์และจณัตว์เติบโตมาด้วยกัน ฝึกฝนมาด้วยกัน ผ่านความเป็นความตายมาด้วยกัน แน่นอนว่าต้องดูความเกลียดชังที่คุณหญิงฑิตยามีต่อเขาและแม่ออก ถ้าใช่เพราะจณัตว์ คิดว่าเขาที่เป็นลูกชายคนเดียวของตระกูลแหลมวิไลนี้คงจะตายไปไม่รู้ตั้งกี่รอบแล้ว

และที่สำคัญพระมเหสีเจ็ดยังเป็นผู้มีพระคุณของเขากับแม่ ถ้าดูจากรูปการณ์มาพูดแล้วตระกูลแหลมวิไลควรจะเป็นของพระมเหสีเจ็ดด้วยซ้ำ เรียกจณัตว์ว่าคุณชายสักคำก็สมควรแล้ว ยิ่งไปกว่านั้นหลายปีมานี้จณัตว์ช่วยเขาขยายกิจการของตระกูลแหลมวิไลให้ใหญ่ขึ้นมาตั้งหลายเท่า พวกเขาสองคนเป็นพี่น้องกัน เป็นพี่น้องแท้ ๆ เป็นพี่น้องที่ร่วมเป็นร่วมตาย เพราะฉะนั้นพ่อของเขาก็ต้องเป็นพ่อของจณัตว์ด้วยอยู่แล้ว

เอกฉัทฟังเนกษ์พูดแบบนี้จนจบ ก็อดไม่ได้ที่จะทุกข์ใจขึ้นมา

“ต้องลำบากแกแล้ว หลายปีมานี้พ่อเป็นคนไม่เอาไหนเอง”

“ไม่ใช่หรอกครับ พ่อ”

ดวงตาของเนกษ์เปียกชื้นขึ้น

จณัตว์ค่อย ๆ ถอยออกไปจากห้อง และเหลือช่องว่างไว้ให้พวกเขา

เขารู้มาตลอดว่าตัวเองไม่ได้เป็นลูกของตระกูลแหลมวิไล ตั้งแต่เด็ก ๆ แม่ก็มอบเพื่อนร่วมเรียนให้กับเขาคนหนึ่ง แล้วบอกเขาว่าจะต้องปกป้องเพื่อนร่วมเรียนคนนี้ให้ดี ๆ ตอนนั้นเขาไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไร ต่อมาพอโตแล้ว บรรลุนิติภาวะแล้ว แม่ก็บอกสถานะของเนกษ์ให้เขา

ตอนนั้นแม่เดาออกแล้วว่าคุณหญิงฑิตยาไม่มีทางที่จะรามือไปง่าย ๆ เพราะฉะนั้นถึงได้หาเด็กทารกตายคนหนึ่งมาแทนเนกษ์ แล้วก็ช่วยชีวิตเขาไว้ได้

เรื่องนี้นั้นเพ็ญนีติ์เองก็รู้ดี เธอรู้ว่าตัวเองทำลายครอบครัวของคุณหญิงฑิตยาไปมีโทษสมควรตาย แต่เพื่อที่จะปกป้องลูกชายแล้ว ในตอนนั้นเธอยินยอมที่จะตายอย่างอนาถแบบนั้น เพราะว่ามีแต่เธอต้องตายไปเท่านั้น มีแต่เธอต้องปกป้องเด็กทารกที่ตายนั่นไว้ ลูกชายของเธอถึงจะปลอดภัยได้

บนโลกใบนี้แม่เป็นของขวัญของเด็กทุกคน เป็นสิ่งที่แท้จริงที่สุด เป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุด และสามารถที่จะเสียสละทุกอย่างเพื่อลูกของตัวเองได้

หลายปีมานี้ พวกเขาสองคนพี่น้องร่วมแรงร่วมใจกันพัฒนาตระกูลแหลมวิไล นี่คือคำมั่นสัญญาที่แม่มีต่อเอกฉัทในตอนนั้น และยิ่งเป็นสิ่งตอบแทนให้กับตระกูลแหลมวิไลด้วย

มาวันนี้พวกเขาสองคนพ่อลูกได้มาเจอกันแล้ว ในใจของจณัตว์ก็รู้สึกดีใจเหมือนกัน

ในตอนที่เขาออกมาจากห้องแล้วก็ให้คนไปปล่อยบุริศร์และนรมนออกมา และก็บอกข่าวคราวกับพวกเขาครู่หนึ่ง จากนั้นก็กลับห้องไป

ในเวลาแบบนี้นั้นจณัตว์ก็รู้สึกเดียวดายอยู่

ตอนที่เขากลับมาถึงห้องนั้นหงส์ก็ถลึงตาอย่างแรงใส่เขาทีหนึ่ง แต่ว่าใจของจณัตว์กลับสงบนิ่งลงมาอย่างไม่รู้ว่าทำไม แถมยังรู้สึกสบายใจขึ้นมาเสี้ยวหนึ่งด้วย

“จ้องผมแบบนี้ทำไม? อยากจะกินผมเหรอ?”

จณัตว์ยิ้มอ่อน ๆ ขึ้นทีหนึ่ง แล้วก็ลุกขึ้นเดินไปที่ตู้เหล้าแล้วเอาไวน์ออกมาขวดหนึ่ง แล้วเทใส่ขวดดีแคนติ้งพักเอาไว้

กลิ่นของไวน์ฉุนเข้าจมูกหงส์ ถึงแม้ว่าตอนนี้จณัตว์จะค่อนข้างเป็นมิตร แต่ว่าเธอก็สัมผัสได้อย่างละเอียดอ่อนว่าอารมณ์ของจณัตว์ไม่ค่อยดีนัก

นี่มันเจอผีเข้าแล้ว

ผู้ชายคนนี้อารมณ์ไม่ดีแล้วมันเกี่ยวอะไรกับเธอด้วย?

แต่ว่าไม่รู้ทำไมหงส์กลับรู้สึกอึดอัดเล็กน้อย

เธอรู้ว่าจณัตว์เข้าไปในวังไปทำอะไรมา และยิ่งรู้จักนิสัยของสมชัย ถึงแม้ว่าตอนนี้จะต้องการใช้ตัวจณัตว์ แต่ว่าเขาจะจดจำทุกอย่างที่จณัตว์ทำในวันนี้ แล้วก็จะต้องหาโอกาสเอาคืนกลับมาแน่

“ทางที่ดีคุณเองก็ระวังตัวไว้หน่อยเถอะ สมชัยไม่ใช่คนที่จะรับมือได้ง่ายขนาดนั้น”

การกระทำของจณัตว์อึ้งไปเล็กน้อย จากนั้นก็หันหน้าไปมองหงส์

“คุณเป็นห่วงผมเหรอ?”

ดวงตานั้นแหลมคมจนหงส์รู้สึกเสียใจเล็กน้อย

“คุณคิดมากไปแล้ว คุณเป็นคนของเฮียบุริศร์ ปกติแล้วเฮียบุริศร์ให้ความสำคัญกับลูกน้องเสมอ ฉันกลัวว่าถ้าเกิดอะไรขึ้นกับคุณเขาจะเสียใจได้”

สีหน้าของจณัตว์เคร่งขรึมลงทันที

“บุริศร์ดีขนาดนั้นเลยเหรอ? ดีจนทำให้คุณคิดถึงเขาทุกวินาทีเลยเหรอ? ดีจนคุณสามารถเอาใครก็ได้มาเปรียบเทียบกับเขาได้เลยใช่ไหม?”

อารมณ์ที่ไม่ดีอยู่แล้วตั้งแต่แรกของจณัตว์ตอนนี้ก็ยิ่งแย่เข้าไปใหญ่ เขาแทบอยากจะหาเทปใสมาปิดปากเล็ก ๆ ที่พูดไม่หยุดของหงส์นี่ซะ

หงส์อยากจะย้อนกลับไปทันที แต่พอเห็นความเคร่งขรึมในดวงตาของจณัตว์แล้ว อยู่ ๆ ก็รู้สึกกลัวขึ้นมาบ้างแล้ว

เธอนึกถึงคำพูดก่อนที่จณัตว์จะไปขึ้นมา และนึกถึงนิสัยที่บุคลิกภาพที่โรคจิตมากขนาดนั้นของจณัตว์แล้ว เธอก็หุบปากลงทันที

“ทำไมไม่พูดแล้วล่ะ?”

จณัตว์กลับเหมือนกับว่าตั้งใจจะไม่ปล่อยเธอไป และก็บีบบังคับทุกอย่าง

หัวคิ้วของหงส์ขมวดเข้าด้วยกันแน่น

“จณัตว์ เมื่อก่อนฉันเคยล่วงเกินคุณมาก่อนหรือเปล่า? หรือว่าเมื่อก่อนเราเคยเจอกันมาก่อนหรือเปล่า?”

“เหอ เหอ คุณคิดว่าไงล่ะ?”

ดวงตาของจณัตว์แฝงไว้ด้วยความซับซ้อนเสี้ยวหนึ่ง!

นี่เธอจำไม่ได้แล้วเหรอ!

นี่เธอกล้าที่จะจำไม่ได้เลยเหรอ!

มือของจณัตว์กำเข้าหากันแน่น จนเส้นเอ็นบนหลังมือโผล่ขึ้นมาแล้ว

ท่าทีแบบนี้กับการกระทำแบบนี้ถ้าหงส์ยังดูไม่ออกอีกละก็ ตัวเองก็มีชีวิตอยู่มาเสียเปล่าแล้ว แต่ว่าในสมองของเธอไม่มีภาพและเรื่องราวอะไรที่เกี่ยวกับจณัตว์เลย

อยู่ ๆ เธอก็นึกขึ้นมาได้ว่าตัวเองมีความทรงจำสองปีที่ว่างเปล่าไป นั่นคือตอนที่เธอกับบุริศร์ไปเข้าร่วมปฏิบัติการรักษาสันติภาพครั้งหนึ่ง แล้วโดนสะเก็ดปืนใหญ่ทำให้หัวสมองได้รับบาดเจ็บ จนทำให้เส้นประสาทได้รับบาดเจ็บ ต้องรักษาอยู่เกือบครึ่งปีถึงได้หนีพ้นจากประตูผีกลับมาได้ แต่กลับสูญเสียความทรงจำไปสองปี

หมอบอกว่านี่ก็ถือได้ว่าโชคดีมากแล้ว

สำหรับเธอแล้วขอแค่จดจำบุริศร์ได้ก็ถือว่าดีแล้ว สำหรับความทรงจำของสองปีนั้นจะมีหรือไม่มี เธอก็ไม่ได้สนใจมากนัก แต่ว่าท่าทางของจณัตว์ในตอนนี้ หรือว่าความทรงจำในสองปีนั้นจะมีจณัตว์อยู่เหรอ?

หงส์ไม่เคยเชื่อเลยว่าบนโลกใบนี้จะมีความรักหรือเกลียดที่ไม่มีเหตุผล ตั้งแต่ตอนที่จณัตว์เห็นตัวเองครั้งแรกก็เหมือนกับว่ารู้จักกับเธอแล้วยังไงอย่างงั้น และท่าทางในตอนนี้ก็ยิ่งบอกได้ชัดว่าระหว่างพวกเธอจะต้องรู้จักกันแน่ ๆ แถมความทรงจำอาจจะไม่ค่อยสวยงามมากนักด้วย

พอคิดมาถึงตรงนี้ หงส์ก็พูดเสียงต่ำขึ้นว่า “ฉันมีความทรงจำสองปีเสื่อมไปแล้ว เพราะฉะนั้นถ้าเกิดลืมคุณไปจริง ๆ ก็ต้องขอโทษด้วย”

ร่างกายของจณัตว์นิ่งอึ้งไปเล็กน้อย

“ข้ออ้างแบบนี้ไม่รู้สึกว่ามันห่วยแตกไปหน่อยเหรอ?”

“จะเชื่อไม่เชื่อก็แล้วแต่คุณ”

หงส์พูดจบก็หมุนตัวเดินออกไปข้างนอก

จณัตว์ไม่ได้ห้ามไม่ให้เธอออกจากห้อง ตอนนี้เธอรู้สึกว่าทั้งสองคนอยู่ด้วยกันอย่างไม่ค่อยมีเหตุผลละก็อาจจะเกิดเรื่องขึ้นมาได้ง่าย ๆ ฉะนั้นสู้ต่างฝ่ายต่างสงบสติลงหน่อยน่าจะดีกว่า และที่สำคัญบนตัวจณัตว์ก็ให้ความรู้สึกที่คุ้นเคยกับเธอมากเช่นกัน

หรือเธอจะลืมเขาไปจริง ๆ เหรอ?

จณัตว์เห็นหงส์ออกไปก็ไม่ได้ขัดขวางเธอไว้ แต่กลับจ้องมองแผ่นหลังของเธอแล้วก็เหม่อลอยไป

ความทรงจำสองปีขาดหายไปงั้นเหรอ?

ถึงว่าล่ะเธอถึงจำอะไรไม่ได้เลย

แต่ว่าทำไมเธอถึงได้ลืมแต่เพียงเขาล่ะ?

เมื่อก่อนเธอเคยมีความทรงจำที่ลึกซึ้งมากขนาดนั้นต่อเขา และไม่ลบเลือนไปถึงแม้เวลาจะผ่านไปแบบนั้น หนำซ้ำเพื่อความทรงจำช่วงนั้นแล้วเขาต้องฝึกฝนทุกวันทุกคืน เพียงแค่หวังว่าสักวันหนึ่งตอนที่ตัวเองมายืนอยู่ตรงหน้าเธอนั้นเธอจะสามารถจดจำเขาได้ และที่สำคัญพอเห็นความยิ่งใหญ่และการเปลี่ยนแปลงของเขาแล้วก็จะรู้สึกเสียใจอย่างลึกซึ้งต่อการกระทำในตอนนั้น

แต่ว่าตอนนี้เธอกลับมาบอกเขาว่า เธอลืมเขาไปแล้ว นี่มันเป็นไปได้ยังไงกัน?

หลายปีมานี้มีแต่เขาคนเดียวเท่านั้นที่อยู่กับความทรงจำของกันและกันเหรอ?

นี่มันช่างน่าขำจริง ๆ!

จณัตว์โมโหจนต่อยหมัดหนึ่งลงบนโต๊ะ แล้วก็โทรศัพท์หาลูกน้องของตัวเองสายหนึ่งอย่างรวดเร็ว

“ไปสืบค้นข้อมูลทั้งหมดของหงส์ให้ฉันหน่อย ฉันต้องการข้อมูลการรักษาของการบาดเจ็บทั้งหมดและประวัติการรักษาด้วย”

“ครับ นายน้อย”

หลังจากที่วางสายแล้ว จณัตว์ก็เหนื่อยแล้วจริง ๆ ตอนแรกต้องผ่าตัดทั้งคืนโดยไม่ได้พักก็ลำบากมากอยู่แล้ว พอได้นอนไปไม่ถึงสองชั่วโมงก็ต้องพาคนเข้าวังไป จนตอนนี้ก็เหนื่อยจนปวดหัวตุ๊บ ๆ แล้ว

และไม่สนใจไวน์ที่พักไว้แล้ว แล้วก็เทออกมาแก้วหนึ่งและยกซดจนหมดไปเลย จากนั้นก็ไปอาบน้ำรอบหนึ่งแล้วก็มาล้มหัวลงนอนหลับไปเลย

ตอนที่หงส์กลับมานั้นก็เห็นท่าทางที่กำลังนอนหลับสนิทอยู่ของจณัตว์

เขาไม่มีการหวาดระแวงอะไรต่อเธอเลยสักนิด แถมยังเปิดเผยทุกอย่างของตัวเองต่อหน้าเธออย่างเป็นธรรมชาติแบบนั้น

เชื่อมั่นถึงขนาดนั้นหรือเป็นเพราะว่าทั้งสองคนเคยสนิทกันมากมาก่อนเหรอ?

พอนึกถึงว่าในความทรงจำที่ตัวเองได้สูญเสียไปอาจจะมีข้อมูลเกี่ยวกับจณัตว์อยู่ ท่าทีของหงส์ก็ไม่ค่อยดีเท่าไหร่แล้ว

ตกลงเธอกับจณัตว์มีความเกี่ยวข้องยังไงกันแน่?

คนที่เธอชอบคือบุริศร์มาตลอดไม่ใช่เหรอ? ทำไมถึงได้มีจณัตว์โผล่ออกมาคนหนึ่งได้ล่ะ? และที่สำคัญเหมือนกับว่าตัวเองได้ติดหนี้เขาไว้แปดล้านยังไงอย่างงั้น ตกลงในความทรงจำที่สูญเสียไปนั้น ตัวเองได้ทำอะไรกับเขาไว้กันแน่?

หงส์ครุ่นคิดอย่างหนักแต่ไม่ได้รับคำตอบ แถมยังรู้สึกว่าหัวเริ่มปวดตุ๊บ ๆ ขึ้นมาแล้ว

เธอไม่ได้อยากจะมีความเกี่ยวข้องอะไรกับจณัตว์เลย ผู้ชายคนนี้อันตรายเกินไปแล้ว ถึงแม้ว่าภายนอกดูไปแล้วจะดูมีบุคลิกสบายๆแต่ว่าเธอกลับสามารถรู้สึกได้ถึงความชั่วร้ายและความโหดเหี้ยมที่อยู่ในใจลึก ๆ ของจณัตว์

ความรู้สึกแบบนี้นั้นเธอหาไม่ได้จากตัวบุริศร์เลย

ตกลงจณัตว์เคยผ่านอะไรมาบ้างนะ?

ความพ่ายแพ้ของตระกูลแหลมวิไลทำให้พวกเขาถอนตัวออกไปจากลำดับของตระกูลใหญ่ แล้วหลายปีมานี้แทบจะโดนคนหลงลืมไป ถ้าหากไม่ใช่เพราะว่ามีจณัตว์คนหนึ่งออกมานำพาตระกูลแหลมวิไลผงาดขึ้นอีกครั้ง บางทีตอนนี้คนในประเทศFอาจจะลืมว่าตระกูลแหลมวิไลมีสถานะอะไรไปนานแล้ว

ผู้ชายที่อายุไม่ถึงสามสิบคนหนึ่ง แต่กลับสามารถเปลี่ยนจากหน้ามือไปเป็นหลังมือได้ ถ้าหากจะบอกว่าเขาเป็นคนใสซื่อคนหนึ่งหงส์ไม่มีทางเชื่อแน่

ความสามารถของเขาจะต้องไม่ได้มีเพียงแค่ที่เห็นอยู่ภายนอกนี้เท่านั้น แถมเขายังเป็นคนตระกูลทวีทรัพย์ธาดาด้วย เลือดที่อุ่นร้อนของตระกูลทวีทรัพย์ธาดาไหลเวียนอยู่ในตัวจณัตว์เธอสามารถมองออกได้ และยังรู้สึกได้ถึงความสะกดกลั้นที่อยู่ในใจเขาด้วย

คนแบบนี้ไม่สามารถเป็นศัตรูด้วยได้ ไม่งั้นละก็ตัวเองจะตายยังไงยังมีรู้เลย

นี่คือบทสรุปของหงส์

แต่ว่าถ้าจะเป็นเพื่อนกับเขาก็ดูเหมือนว่าจะไม่ใช่สิ่งที่จณัตว์ต้องการ สิ่งที่เขาต้องการคือให้ตัวเองกลายเป็นผู้หญิงของเขาเหรอ?

พอนึกถึงความเป็นไปได้ของสิ่งนี้ หัวคิ้วของหงส์ก็ขมวดเข้าหากันแน่น

ระหว่างเธอกับจณัตว์นั้นตกลงเคยเป็นยังไงมาก่อนแน่?

หงส์ยิ่งคิดก็ยิ่งรู้สึกปวดหัว จากนั้นก็ปวดจนรู้สึกว่าหัวใกล้จะระเบิดออกแล้ว แถมยังมีของเหลวอุ่น ๆ สายหนึ่งไหลลงมาจากจมูกด้วย ส่วนตัวเธอทั้งตัวก็ขดตัวอยู่บนพื้นแล้วร้องครางอย่างเจ็บปวดออกมาคำหนึ่ง แล้วในตาก็มืดไปหมดแล้วก็หมดสติไป

แค้นรักสามีตัวร้าย

แค้นรักสามีตัวร้าย

Status: Ongoing

ไฟเผาความรักทั้งหมดของนรมนที่มีต่อบุริศร์ หลังจากห้าปี เธอกลับไปอย่างงดงามและเพื่อทวงความยุติธรรมสำหรับตัว เธอเอง แต่คาดไม่ถึงว่าเด็กชายที่ถูกพากลับมาด้วยนั้นมีแผน มากกว่าเธอ เด็กน้อยยืนอยู่ข้างหน้าบุริศร์ กล่าวอย่างไร้เดียง สาว่า “คุณลุง สามารถช่วยผมได้ไหม? ผมขอร้อง” บุริศร์ รู้สึกว่าไม่สามารถต้านทานการวิงวอนของเด็กได้ คุกเข่าลง เพื่อช่วย แต่คาดไม่ถึงว่าจะถูกพ่นใส่หน้า อยู่มาวันหนึ่ง บุริศร์ พูดกับเด็กชายหน้าตาดีว่า “เด็กน้อย นี่คือห้องของฉัน!” “แต่ ว่าผมอยากนอนกับหม่าม พวกเรานอนด้วยกันมาห้าปีแล้ว” ชายหนุ่มร้องไห้… แค่ไปจีบภรรยากลับมาเท่านั้น ทำไมลูก ของฉันถึงเอาใจยากเหลือเกิน

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท