แค้นรักสามีตัวร้าย – บทที่ 1545 ทำไมจะต้องมาวางกับดักใส่ฉัน

บทที่ 1545 ทำไมจะต้องมาวางกับดักใส่ฉัน

พอขวัญชนกได้ยินน้ำพูดอย่างนี้ ยังไงสีหน้าก็ยังขรึมลงอยู่บ้าง

“เรื่องเก่าตั้งนมนานมาแล้ว เธอจะมาพูดถึงมันทำไม?”

“คุณลุงใหญ่ คุณคิดว่าฉันพูดเรื่องนี้ทำไมล่ะ?”

อารมณ์ของน้ำร้อนรนขึ้นมาเล็กน้อย

“ตอนนั้นคุณบอกให้ฉันแต่ง ฉันก็แต่ง เพราะว่าตระกูลพรรณโรจน์จะอับอายขายหน้าในครั้งนี้ไม่ได้ ถึงแม้ฉันจะเคยสงสัยมาก่อนว่าคุณลุงเป็นคนวางแผน น้ำแก้วนั้นต้องมีปัญหา แต่ว่าเรื่องมันก็เกิดขึ้นมาแล้ว ฉันสู้คนอื่นไม่ได้ ฉันก็ต้องยอมรับ และที่สำคัญตอนนั้นคุณบอกกับฉันว่าธเนศพลโดนจับตัวไปแล้ว ขอแค่ฉันไม่คบกับเขา ขอแค่ฉันแต่งงานกับคนอื่นไป คุณท่านขวัญชัยก็จะไปช่วยธเนศพล เพราะฉะนั้นฉันถึงได้ยอมแต่งงานไป”

ตอนแรกเธอไม่ได้อยากจะพูดเรื่องพวกนี้ แต่ทำยังไงได้ตอนนี้มันรู้สึกเกลียดมากจริง ๆ

หัวคิ้วของวิสุทธิ์ไม่ได้ผ่อนคลายลงเลย

ตอนนั้นเรื่องที่ธเนศพลฆ่าคนนั้นเป็นเรื่องใหญ่มากพอสมควรเลย ถึงจะเป็นคุณท่านขวัญชัยออกหน้าก็ไม่ได้ช่วยเรียกร้องอะไรให้ธเนศพลได้ และอีกอย่างคนอื่น ๆ ของตระกูลธนเกียรติโกศลธเนศพลก็ไม่ได้เป็นของตกแต่ง และแทบจะอยากจะให้คู่แข่งอย่างธเนศพลนี้หายไป เพราะฉะนั้นณ ตอนนั้นธเนศพลนั้นตกอยู่ในอันตรายเป็นอย่างมาก มีคนมากมายอยากจะแอบเอาชีวิตของธเนศพล วิธีการทั้งเปิดเผยและแอบซ่อนต่างก็มีมาไม่ขายสาย

ในช่วงหลายปีที่ธเนศพลติดคุกอยู่นั้นแทบจะไม่เคยได้นอนหลับดี ๆ เลยสักครั้ง และจะต้องเผชิญหน้ากับสถานการณ์โดนลอบฆ่าอยู่ตลอดเวลา เพราะฉะนั้นพอได้ยินน้ำบอกกับขวัญชนกว่า ขอแค่ยอมแต่งงานกับเบิร์ด ก็จะมีวิธีมาช่วยธเนศพลได้ วิสุทธิ์ก็เลยอึ้งไปเล็กน้อย

ในเมื่อสถานะและความเป็นอยู่ธเนศพลเป็นยังไงนั้นน้ำรู้ดี เพราะฉะนั้นในเวลานั้นที่เธอทำแบบนั้นเพราะว่าต้องการช่วยธเนศพลเหรอ?

วิสุทธิ์จ้องมองน้ำทีหนึ่ง แล้วก็ไม่ได้พูดอะไร

หัวคิ้วของขวัญชนกขมวดเข้าด้วยกันแน่น

“ตกลงเธออยากจะพูดอะไร?”

“ฉันแค่อยากจะถาม ฉันทำเพื่อตระกูลพรรณโรจน์ทุกอย่าง ทำไมคุณจะต้องมาวางกับดักใส่ฉันด้วย?”

อยู่ ๆ น้ำเสียงของน้ำก็สูงขึ้นมาหลายส่วน

ขวัญชนกกลับพูดขึ้นอย่างเบื่อหน่ายเล็กน้อยว่า “วางกับดักใส่เธอเหรอ? น้ำ เธอควรจะขอบคุณฉันถึงจะถูก ถ้าหากไม่ใช่เพราะว่าฉันวางกับดักใส่เธอ เธอจะสามารถแต่งงานกับเบิร์ดได้เหรอ? สถานการณ์ในตอนนั้นด้วยความรู้สึกที่เธอมีต่อธเนศพล ถ้าไม่แต่งงานออกไป ก็คงจะรอต้องธเนศพลต่อไปใช่ไหมล่ะ?

หรือว่าก่อเรื่องที่รุนแรงขึ้นมาหน่อย และไม่แน่เพื่อช่วยธเนศพลแล้วเธออาจจะก่อเรื่องอะไรที่ไม่เป็นผลดีต่อตระกูลพรรณโรจน์ออกมา แถมไม่แน่ศัตรูของตระกูลธนเกียรติโกศลอาจจะคิดว่าเธอเป็นเป้าหมาย แล้วก็ฆ่าเธอไปเลยก็ได้ เพราะฉะนั้นเธอควรจะขอบคุณฉัน ที่ฉันวางกับดักใส่เธอ ให้เธอได้แต่งงานกับเบิร์ด ก็ถือได้ว่าสามารถรักษาชีวิตเธอได้ครั้งหนึ่งแล้ว”

“ใช่เหรอคะ? คุณทำเพราะหวังดีกับฉันเหรอ?”

อยู่ ๆ น้ำก็หัวเราะขึ้นมาเลย แต่ว่าสายตากลับเย็นชา

ขวัญชนกกลับหัวเราะแล้วพูดขึ้นว่า “แน่นอนว่าเพราะหวังดีต่อเธอ ไม่ว่าจะพูดยังไง เธอก็เป็นคนของตระกูลพรรณโรจน์ เป็นหลานสาวของฉัน”

“คุณยังรู้ด้วยเหรอคะว่าฉันเป็นหลานสาวของคุณ! งั้นทำไมพอฉันแต่งงานกับเบิร์ดแล้ว ถ้าหากว่าหวังดีต่อฉันจริง ๆ ทำไมจะต้องวางยาใส่เขาด้วย? จนทำให้เขาไม่สามารถที่จะเป็นผู้ชายที่แท้จริงได้?”

คำถามของน้ำทำให้เงยหน้าขึ้นมาทันทีวิสุทธิ์

หมายความว่ายังไง?

ที่จริงหลายปีมานี้น้ำไม่ได้ทำเรื่องอย่างว่ามาตลอด ไม่มีการกระทำระหว่างสามีภรรยากับเบิร์ดมาตลอดเลยเหรอ?

วิสุทธิ์ตกใจแทบตายอยู่แล้ว

พอขวัญชนกได้ยินน้ำถามมาแบบนี้ ก็รู้ว่าน้ำรู้เรื่องแล้ว แล้วก็ไม่ปิดบังอีก แล้วพูดเรียบ ๆ ขึ้นว่า “ถึงฉันจะไม่วางยาเบิร์ด แล้วเธอจะยอมเสียตัวให้เขาเหรอ? คนที่ใจเธอรักอยู่คือธเนศพล ระยะเวลาสั้นขนาดนั้นจะให้เธอลืมธเนศพลไปมันจะเป็นไปได้ยังไง? เพราะฉะนั้นถึงเธอจะแต่งงานกับเบิร์ดไปก็ไม่มีทางให้เขามาแตะเนื้อต้องตัวเธออยู่แล้ว ในเมื่อเป็นเช่นนี้ ฉันจงช่วยเธอจัดการเรื่องนี้ไป และยังทำแบบถอนรากถอนโคนด้วยไม่ดีเหรอ?”

“นี่คุณหวังดีกับฉันเหรอ? ใช่ ฉันยอมรับ ฉันแต่งงานกับเบิร์ดแล้วอาจจะไม่มีเรื่องอย่างว่าแบบสามีภรรยากับเขา แต่นี่ก็ไม่ใช่เรื่องที่คุณต้องยื่นมือเข้ามาทำแบบนั้น! คุณทำให้เขากลายเป็นผู้ชายที่แท้จริงไม่ได้ แล้วไม่เคยคิดถึงจุดยืนของฉันเลยเหรอ? คุณเป็นคนตระกูลพรรณโรจน์ แต่คุณกลับทำให้เบิร์ดเข้าใจผิดคิดว่าธเนศพลเป็นคนลงมือทำ เบิร์ดแต่งงานกับฉัน แล้วต้องมากลายเป็นขันทีไป เขาก็เลยมีความโกรธแค้นอยู่ในใจ แล้วมาใช้ความรุนแรงในครอบครัวกับฉัน นี่ถึงจะเป็นสิ่งที่คุณอยากเห็นมากที่สุดใช่ไหม? จริง ๆ แล้วคุณเกลียดฉันใช่ไหม”

น้ำคิดไม่ตกในจุดนี้มาตลอด มีความแค้นใหญ่หลวงอะไรถึงทำให้ขวัญชนกมาลงมือกระทำกับตัวเองแบบนี้ พอได้มานั่งอยู่ในห้องรับแขกทั้งคืนในที่สุดเธอก็คิดตกหมดแล้ว

ในตอนที่น้ำกับขวัญชนกแย่งชิงตำแหน่งนายใหญ่ประจำตระกูลอยู่นั้น พวกเขาก็ได้แตกหักกัน และได้กลายเป็นศัตรูต่อกันไปแล้ว

และขวัญชนกก็สามารถยืมมือเบิร์ดมาทำให้ตัวเองต้องอยู่เหมือนตายทั้งเป็น และยังสามารถระบายความชั่วร้ายที่อยู่ในใจออกไปได้ทีหนึ่ง และยังไม่ขัดคำสั่งสอนของบรรพบุรุษที่ห้ามคนตระกูลพรรณโรจน์เข่นฆ่ากันเอง นี่มันช่างเป็นการคำนวณแผนการได้อย่างฉลาดแกมโกงมากจริง ๆ

พอโดนน้ำซักถามเรื่องนี้ออกมา ขวัญชนกเองก็ไม่ได้ปฏิเสธ

“ใช่ ฉันเกลียดเธอ! เธอเป็นหลานสาวของฉัน ตำแหน่งนายใหญ่ประจำตระกูลก็ควรจะเป็นเรื่องของรุ่นฉัน รุ่นเด็กอย่างเธอจะเข้ามามีส่วนร่วมด้วยทำไม?

ถ้าไม่ใช่เพราะว่ามีเธอกับป้องมาเป็นตัวเปรียบเทียบ ตาแก่จะไม่ชื่นชอบฉันเหรอ? แล้วตอนนั้นเป็นเพราะว่าเรื่องของเธอกับธเนศพล ตาแก่ยังอยากจะเอาตำแหน่งนายใหญ่ประจำตระกูลสืบทอดให้กับเธอด้วยซ้ำ เธอมันยัยเด็กกะโปโลคนหนึ่ง จะไปมีปัญญาอะไรมานำพาตระกูลพรรณโรจน์ไปสู่ความรุ่งโรจน์ได้?

แล้วอีกอย่าง เธอนึกว่าเรื่องของเธอกับธเนศพลปิดบังได้ดีมากเหรอ ถ้าหากไม่ใช่เพราะว่าฉันคอยกำกับอยู่ข้างนอก พวกเรื่องนั้นของเธอกับธเนศพลก็โดนคนอื่นรู้ไปนานแล้ว ยังไง?

ตอนนี้จะมาโกรธเกลียดฉันแล้วเหรอ? ตัวเธอเองมีความสัมพันธ์ฉันสามีภรรยากับธเนศพล จนเกิดตั้งท้องขึ้นมาแล้วตัวเองยังไม่รู้เรื่องอีก ถ้าเกิดเบิร์ดแตะต้องเธอไป ใครจะไปพูดได้ว่าเด็กคนนั้นเป็นลูกของธเนศพลหรือเปล่า? ในเมื่อเธอเป็นคนของตระกูลพรรณโรจน์ ก็สมควรที่จะทำการเสียสละอะไรออกมาบ้างเพื่อตระกูลพรรณโรจน์”

ตอนนี้น้ำเข้าใจทุกสิ่งทุกอย่างแล้ว หัวใจของเธอก็ค่อย ๆ เย็นยะเยือกตามลงมาแล้วเหมือนกัน

“เพื่อผลประโยชน์ของตระกูลพรรณโรจน์ฉันไม่มีอะไรจะพูด แต่ว่าคุณให้ฉันไปแต่งเข้าบ้านตระกูลธีรกุลภักดี​ แล้วก็ทำให้ตระกูลธีรกุลภักดี​พังพินาศไป คุณต้องการให้ตระกูลพรรณโรจน์รุ่งโรจน์จริง ๆ เหรอ?

คุณก็แค่ต้องการแก้แค้นฉัน และทรมานฉันเท่านั้น ถ้าหากไม่ใช่เพราะฉันตั้งท้องลูกของธเนศพลขึ้นมา คุณก็คงจะฆ่าฉันไปแล้ว แต่ว่าการทำให้อัปยศอดสูแบบนี้มันน่ากลัวกว่าฆ่าฉันไปซะอีกใช่ไหม?

ให้เบิร์ดมาวางยาพิษใส่ฉัน ทำให้ฉันสูญเสียฝีมือการต่อสู้ไป ถึงจะสามารถให้คุณควบคุมได้ตามใจชอบใช่ไหม? และก็เป็นเพราะแบบนี้ คุณถึงสามารถควบคุมฉัน และควบคุมลูกของฉันไว้ได้ และทำให้แกกลายเป็นเครื่องมืออันหนึ่งที่คุณจะเอาไปเอาใจธเนศพลในอนาคตใช่ไหม?”

“ใช่! ที่เธอพูดมาถูกหมดเลย แต่ว่าแบบนั้นแล้วจะยังไง? ตอนนี้เธอเป็นคนที่มีชนชั้นต่ำที่สุดในสังคม อยากจะไปสัมผัสคนสูงส่งอย่างธเนศพลนั้นมันยากราวกับขึ้นสวรรค์เลย ถึงแม้ว่าตอนนี้เธอจะโดนคนช่วยไปแล้วจะยังไง? ยังสามารถรู้ไปถึงเบื้องบนอีกเหรอ?

ฉันจะบอกอะไรเธอให้นะ น้ำ ลูกสาวของเธอชมพูมีแต่ฉันเท่านั้นที่สามารถทำให้แกเข้าสู่วงศ์ตระกูลได้ เพราะฉะนั้นทางที่ดีเธอเกรงใจฉันหน่อย หลายปีมานี้ทุกสิ่งที่เบิร์ดทำกับเธอนั้นฉันรู้อยู่แล้ว เธอเองก็ทนลำบากมานานหลายปีแบบนี้

มาวันนี้ในเมื่อสามารถหนีออกไปได้แล้ว แน่นอนว่าฉันก็คงจะไม่ทำอะไรเธอแล้ว ขอแค่เธอพาตัวชมพูกลับมาอย่างเชื่อฟัง ฉันรับรองว่าต่อไปเธอก็ยังสามารถเป็นคุณหนูใหญ่ของตระกูลพรรณโรจน์ได้ สำหรับเบิร์ดนั้น ฉันจะช่วยขจัดทิ้งเอง ฉันคิดว่าเธอเองก็คงไม่อยากให้ลูกสาวตัวเองเข้าไม่ได้สู่วงศ์ตระกูลหรอกมั้ง? เพราะฉะนั้นความแค้นระหว่างเราสิ้นสุดกันเพียงเท่านี้ เป็นไง?”

พอได้ยินคำพูดที่หน้าไม่อายแบบนี้ของขวัญชนก น้ำก็แทบจะโมโหจนหัวเราะออกมาแล้ว

เธอถามขึ้นว่า “นี่คือเจตนาของคุณคนเดียวใช่ไหม หรือว่าเป็นเจตนาของคนทั้งตระกูลพรรณโรจน์?”

“ตระกูลพรรณโรจน์กับฉันมันแตกต่างกันยังไง? น้ำ ฉันเป็นนายใหญ่ของตระกูลพรรณโรจน์ คำพูดของฉันก็คือเจตนาของตระกูลพรรณโรจน์ และยิ่งเป็นทางเดินในอนาคตของตระกูลพรรณโรจน์ด้วย ยังไง? เธอยังอยากจะไปขอร้องให้ใครมาช่วยเธออีก?

ฉันไม่กลัวที่จะบอกเธอหรอกว่า เมื่อไม่นานมานี้ ตาแก่ได้ประกาศหนังสือออกมาแล้ว ว่าได้ตัดพี่รองนายป้องคนที่เธอดีด้วยที่สุดออกไปจากตระกูลพรรณโรจน์แล้ว แถมยังตัวชื่อออกไปจากบัญชีรายชื่อลำดับวงศ์ตระกูลอีกด้วย ถ้าหากเธออยากจะให้เขามาช่วยออกหน้าแทนเธอละก็ เปลี่ยนใจไปเถอะ”

คำพูดของขวัญชนกกลับทำให้น้ำโล่งใจไปได้เปลาะหนึ่ง

เธอรู้สึกว่าตระกูลพรรณโรจน์สมควรได้รับการลงโทษ แต่ว่าเธอก็เป็นห่วงป้องอยู่เหมือนกัน

เจตนาที่คุณท่านจิรเมธทำแบบนี้นั้น ครู่เดียวน้ำก็เข้าใจแล้ว ดูท่าคุณปู่เองก็น่าจะรู้เรื่องของเธอนี้แล้ว

เพียงแต่ว่าสุดท้ายแล้วคุณปู่ก็ไม่ได้โทรศัพท์หาเธอ แม้แต่คำพูดขอโทษสักคำก็ยังไม่ยอมพูด

ในใจของน้ำนั้นเย็นยะเยือกไปทั้งฝืน

เธอยิ้มเย็นแล้วพูดขึ้นว่า “ขวัญชนก เป็นนายใหญ่ตระกูลพรรณโรจน์ของคุณไปดี ๆ เถอะ คุณเป็นได้อีกไม่นานหรอก”

“เธอหมายความว่ายังไง?”

ขวัญชนกมึนงงไปเล็กน้อย น้ำเองก็ขี้เกียจที่จะพูดอะไรกับเขาแล้ว แล้วก็กดวางสายไปเลย

ความรู้สึกของเธอนั้นเจ็บปวดมาก แต่ว่าเรื่องบางอย่างเธอก็จำเป็นต้องทำ เพราะว่าเธอยังมีลูกสาวอยู่อีกคนหนึ่ง

วิสุทธิ์รู้จักนิสัยของน้ำดี เขาพูดเสียงต่ำขึ้นว่า “ผมจะบอกธเนศพลไปตามความจริง เพียงแต่ว่าคุณกับธเนศพลนั้น……”

“ฉันรู้ดีค่ะ ไม่ว่าหลายปีมานี้ฉันจะสะอาดหรือไม่ แต่เรื่องระหว่างเขาก็ไม่มีทางเป็นไปได้แล้ว ฉันเองก็ไม่มีอะไรที่จะเรียกร้องเป็นพิเศษ แค่หวังว่าเขาจะสามารถยอมรับชมพูสักหน่อย หลายปีมานี้เด็กคนนี้ก็ลำบากมามากแล้วจริง ๆ”

น้ำรู้สึกว่าตัวเองทำผิดต่อลูก

ถ้าเกิดเธอรู้ตัวว่าตั้งท้องลูกของธเนศพลตั้งแต่แรก เธอก็จะไม่มีทางแต่งงานกับเบิร์ดแน่ เธอนึกว่าตัวเองโดนวางยา แล้วเกิดความสัมพันธ์กับเบิร์ดแล้วถึงได้ตั้งท้องขึ้นมา พอตอนนี้มาคิดดูแล้ว ในเมื่อขวัญชนกกะว่าจะใช้ตัวเองกับลูกมาเป็นสิ่งเรียกร้องผลตอบแทน งั้นก็คงไม่มีทางให้ตัวเองกับเบิร์ดเกิดความสัมพันธ์กันขึ้นแน่ งั้นแผนการในครั้งนั้นตัวเองก็ไม่ได้เสียตัวไปซิ เพียงแต่ว่าเธอรู้ตัวช้าเกินไป ไม่รู้ว่าตัวเองตั้งท้องแล้วก็เท่านั้น

พอต่อมาชมพูคลอดก่อนกำหนด เธอก็นึกว่าเป็นเพราะว่าครอบครัวเกิดความเปลี่ยนแปลง ร่างกายไม่แข็งแรงจึงทำให้คลอดก่อน คิดไม่ถึงเลยว่าชมพูจะเป็นเด็กที่คลอดตามกำหนดไปได้

มาวันนี้ทุกอย่างต่างก็คิดตกแล้ว กลับยิ่งทำให้ใจคนเจ็บปวดมากขึ้น

ถึงแม้ว่าจะยังคงรักธเนศพลอยู่ แต่ว่าธเนศพลกลับไม่ใช่คนที่เธอจะอาจเอื้อมได้อีกแล้ว

บุริศร์กับนรมนรอจนน้ำกับวิสุทธิ์พูดคุยกันจบแล้วถึงเดินลงตึกมา

“มาแล้วเหรอ?”

“อืม”

วิสุทธิ์พยักหน้าให้บุริศร์เล็กน้อย

“เดี๋ยวกินข้าวเช้าพร้อมกันนะ”

นรมนยิ้มเล็กน้อย แล้วก็เข้าครัวไป

น้ำเองก็ลุกขึ้นแล้วเดินไปช่วยเหลือ

พอนรมนเห็นเธอเข้ามา ก็อดไม่ได้ที่จะพูดขึ้นว่า “คุณไปดูแลลูกเถอะ ที่นี่ฉันจัดการเอง และที่สำคัญก็มีคนรับใช้อยู่ด้วย ฉันก็แค่ดูเมนูอาหารหน่อยเท่านั้น บนตัวยัยหนูชมพูยังมีบาดแผลลับ ๆ อยู่ไม่น้อย คุณให้วิสุทธิ์ทำการตรวจร่างกายทั้งตัวให้หน่อยก็ดีนะ”

“ขอบคุณค่ะ ถ้าไม่ได้คุณ ฉันกับลูกของฉันตอนนี้จะเป็นยังไงบ้างก็ยังไม่รู้เลยค่ะ คุณนายบุริศร์ เรื่องของวันนี้ ฉันจะจดจำไว้นะคะ”

น้ำไม่ใช่คนแบบว่ามีบุญคุณแล้วไม่ตอบแทน แต่นรมนกลับไม่ได้คิดมากขนาดนั้น

“ฉันช่วยชมพูไว้ก็ไม่รู้ว่าเป็นลูกของคุณกับธเนศพล ฉันก็แค่ทนเห็นเด็กตัวเล็กขนาดนั้นต้องมาทนลำบากมากขนาดนั้นไม่ได้ สำหรับบุญคุณไม่บุญคุณอะไร คุณคิดมากเกินไปแล้ว บุริศร์กับธเนศพลเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน กับป้องก็ด้วยเหมือนกัน เขาบอกว่าคุณเป็นทหารที่ดีที่สุดในมือเขา แน่นอนว่าเรื่องนี้เขาไม่มีทางที่จะไม่ยุ่ง แต่คุณก็จะต้องรู้ไว้ด้วยเหมือนกัน ตอนนี้ตระกูลโตเล็กของเรามีเรื่องยุ่งยากเต็มตัวไปหมด จึงไม่ค่อยเหมาะที่จะออกหน้าออกตาเกินไป เพราะฉะนั้นถึงได้เรียกตัววิสุทธิ์มา ยังไงก็หวังว่าคุณจะสามารถเข้าใจได้นะ”

คำพูดไม่กี่ประโยคของนรมนกลับทำให้น้ำเข้าใจสถานการณ์อะไรมากขึ้นมาทันที

เธอขมวดคิ้วขึ้นเล็กน้อย แล้วก็พูดเสียงต่ำขึ้นว่า “ตอนนี้ธเนศพลกะว่าจะลงมือกับตระกูลใหญ่โตแล้วเหรอ?”

“เขาไม่ลงมือ พระราชาก็จะลงมือเหมือนกัน ระบอบการปกครองกำลังจะเปลี่ยนแปลง คุณเกิดมาในตระกูลพรรณโรจน์ น่าจะเข้าใจดีนะ”

คำพูดที่มากกว่านี้นรมนก็ไม่ได้พูดอีก แต่ว่าน้ำก็เข้าใจแล้ว และก็เป็นเพราะว่าเข้าใจแล้ว เธอถึงได้เข้าใจชัดเจนดีว่าระยะห่างระหว่างตัวเองกับธเนศพลนั้นห่างกันมากแค่ไหน แล้วถ้าเธออยากจะเชื่อมสัมพันธ์เดิมกับธเนศพลนั้น เหมือนกับว่าจะเป็นไปไม่ได้แล้ว

แค้นรักสามีตัวร้าย

แค้นรักสามีตัวร้าย

Status: Ongoing

ไฟเผาความรักทั้งหมดของนรมนที่มีต่อบุริศร์ หลังจากห้าปี เธอกลับไปอย่างงดงามและเพื่อทวงความยุติธรรมสำหรับตัว เธอเอง แต่คาดไม่ถึงว่าเด็กชายที่ถูกพากลับมาด้วยนั้นมีแผน มากกว่าเธอ เด็กน้อยยืนอยู่ข้างหน้าบุริศร์ กล่าวอย่างไร้เดียง สาว่า “คุณลุง สามารถช่วยผมได้ไหม? ผมขอร้อง” บุริศร์ รู้สึกว่าไม่สามารถต้านทานการวิงวอนของเด็กได้ คุกเข่าลง เพื่อช่วย แต่คาดไม่ถึงว่าจะถูกพ่นใส่หน้า อยู่มาวันหนึ่ง บุริศร์ พูดกับเด็กชายหน้าตาดีว่า “เด็กน้อย นี่คือห้องของฉัน!” “แต่ ว่าผมอยากนอนกับหม่าม พวกเรานอนด้วยกันมาห้าปีแล้ว” ชายหนุ่มร้องไห้… แค่ไปจีบภรรยากลับมาเท่านั้น ทำไมลูก ของฉันถึงเอาใจยากเหลือเกิน

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท