The fake แต่งงานหลอกๆ แต่รักฉันของจริง – ตอนที่ 347 ผู้หญิงใหม่ของคณพศ…

ตอนที่ 347 ผู้หญิงใหม่ของคณพศ…

ตอนที่ 347 ผู้หญิงใหม่ของคณพศ…

ในตอนนี้ทั้งร่างกายและจิตใจของ เจมม่า อยู่กับคณพศหมดแล้ว จะมีอารมณ์ไปจู้จี้ว่าจะกินอะไรได้ยังไง เธอพยักหน้าจนหัวสั่น “ค่ะ ขอแค่คุณชอบ ฉันก็ชอบหมดนั่นแหละค่ะ”

“งั้นเราไปกันเถอะ เชิญครับ”คณพศพูดอย่างสุภาพ ก่อนเดินไปประตูโรงแรมพร้อมกับ เจมม่า

เจมม่า ที่เดินอยู่บนรองเท้าส้นเข็ม แสร้งทำเป็นอ่อนแอ ทั้งยังแอบเอื้อมมือออกไป คิดจะจับแขนของคณพศเอาไว้ แต่เมื่อเห็นสีหน้าเย็นชาของชายหนุ่ม เธอจึงชักมือกลับมา

เจมม่า เองก็ไม่กล้าลองของ กลัวว่าคนจีนที่เคร่งครัดอย่างคณพศจะคิดว่าตัวเธอปล่อยเนื้อปล่อยตัวเกินไป ได้แต่เดินอยู่ข้างเขาอย่างระมัดระวัง

ส่วนยชญ์นั้นกำลังทำสีหน้าคับแค้นใจอยู่ข้างหลังของพวกเขา เรื่องพวกนี้มันเกี่ยวอะไรกับเขากัน? ในที่สุดก็ได้กลับมาจากอิตาลีแล้ว ให้เขาพักหน่อยไม่ได้รึไง? เขายังมีธุระที่ยุโรปอีกนะ! ในใจเขาไม่อยากจะมานั่งกินข้าวกับแม่สาวฝรั่งนี่เลยสักนิด!

ทั้งสามก็เดินไปทั้งแบบนั้น คณพศและ เจมม่า เดินไปเคียงข้างกัน และยชญ์ก็ตามอยู่ด้านหลังอย่างไม่สดใสนัก ไปจนถึงประตูโรงแรม ก็กลับต้องตกใจเมื่อพบว่าทางเข้าประตูโรงแรมถูกล้อมรอบไปด้วยเหล่านักข่าว

ในฐานะชายหนุ่มผู้เลอค่าที่สุดแห่งเมืองธิตกล ทุกการเคลื่อนไหวของคณพศล้วนถูกอัพเดตอยู่ตลอดเวลา และวันนี้พวกเขาก็ได้รับข่าวมาจากปาปารัสซี่ ว่าคณพศได้พาคุณหนูรูปโฉมงามกลับมาจากต่างประเทศ

ข่าวนี้แพร่ออกไปในหมู่นักข่าวในเมืองธิตกลอย่างรวดเร็ว เหล่าสื่อต่างพากันมาออกันรายล้อมโรงแรมที่สาวสวยผมบลอนด์คนนั้นที่คณพศพากลับมา

ช่างบังเอิญจริงๆ พวกเขาเพิ่งจะตั้งเครื่องมือเสร็จ คณพศก็พาหญิงสาวชาวตะวันตกคนนั้นออกมาพอดี ทั้งสองคนต่างสูงโปร่งสง่า ดูไปแล้วช่างเหมาะกันมาก

“ท่านประธานคณพศ ขอถามหน่อยค่ะท่านนี้คือแฟนคนใหม่ของคุณใช่ไหมคะ?”

“ประธานคณพศ คุณผู้หญิงท่านนี้จะมาทำลายสถานภาพโสดตลอดหนึ่งปีของคุณงั้นเหรอครับ?”

“ประธานคณพศคะ ช่วยเปิดเผยชื่อของคุณผู้หญิงท่านนี้ได้ไหมคะ?”

เมื่อเผชิญกับเลนส์ที่ยืดออกมาพวกนั้น คณพศก็มีสีหน้าคร่ำเคร่ง ไม่เอ่ยอะไร เขาชื่นชมนักข่าวที่ฆ่าไม่ตายเหมือนแมลงสาบพวกนี้จริงๆ นี่ว่างกันขนาดนั้นเลยรึไง?

นักข่าวพวกนั้นเองก็เป็นพวกมากเรื่อง เมื่อเห็นว่าคณพศไม่พูดอะไร ก็เลยโยนประเด็นไปยัง เจมม่า ที่อยู่ข้างๆ คณพศ พวกเขาพากันยกไมโครโฟนขึ้นถาม

“คุณผู้หญิงที่มาไกลท่านนี้ ขอถามว่าคุณชื่ออะไรเหรอคะ?”

“คุณผู้หญิง บอกเรื่องความสัมพันธ์ของคุณกับประธานคณพศหน่อยครับ”

“คุณหนูคนสวย ขอถามหน่อยครับ ตอนนี้ความสัมพันธ์กับประธานคณพศไปถึงขั้นแล้วครับ?”

“ในฐานะผู้หญิงคนเดียวที่อยู่ข้างกายประธานคณพศ จะมีข่าวการแต่งงานออกมาเมื่อไหร่เหรอครับ?”

นักข่าวถามกันดังอื้ออึง ในใจของ เจมม่า นั้นหวานเยิ้มปานน้ำผึ้ง ที่แท้ผู้ชายคนนี้ก็ยังไม่มีใคร ดูเหมือนว่าสวรรค์จะอวยพรให้เธอ ถึงได้เตรียมสามีหล่อรวยแบบนี้เอาไว้ให้เธอ!

แต่นึกไม่ถึงว่าคณพศจะขี้อายขนาดนั้น ก็แค่ไม่กล้าบอกความรู้สึกของตัวเองออกมาเท่านั้นแหละ ถึงได้หานักข่าวพวกนี้ช่วย แหมทำอะไรยุ่งยากจัง!

แต่ เจมม่า ก็ตัดสินใจจะไม่คิดเล็กคิดน้อยกับคณพศในจุดนี้ ในเธอยอมเยี่ยมขนาดนี้ จะต้องทำให้คณพศลุ่มหลงจนโงหัวไม่ขึ้นไปนานแล้วแน่ๆ จะทำอะไรบ้าๆ หน่อยก็คงจะเลี่ยงไม่ได้หรอก??

ส่วนเธอก็ต้องเลือกที่จะยกโทษให้เขาอยู่แล้วสิ ใครให้เขาเปล่งประกายขนาดนั้น ดีเลิศขนาดนั้นกันล่ะ!?

คิดถึงตรงนั้น เจมม่า ก็มองกล้องอย่างเปี่ยมไปด้วยออร่า พูดช้าๆ อย่างมั่นใจ “สวัสดีค่ะทุกท่าน ฉันคือหัวหน้าฝ่ายออกแบบของ บริษัทTMจากโรม เจมม่า ค่ะ เหตุที่มายังเมืองธิตกลวันนี้นั้น ทั้งหมดเพราะคำเชิญของประธานคณพศน่ะค่ะ ส่วนเรื่องอื่นๆ นั้น เป็นเรื่องส่วนตัว ขอให้ทุกท่านอย่าซักไซ้เลยนะคะ ขอบคุณค่ะ”

คำพูดของ เจมม่า ส่งถึงเหล่านักข่าวอย่างครบถ้วนสมบูรณ์ ทั้งไม่ได้ยอมรับแต่ก็ไม่ได้ปฏิเสธเรื่องความสัมพันธ์ของตัวเองกับคณพศ แต่กลับจงใจปกปิดอย่างชัดเจน จึงยิ่งทำให้พวกนักข่าวคาดการณ์กันไปต่างๆ นาๆ

ยชญ์เดินออกมาจากด้านหลังคณพศ โบกมือกับนักข่าวที่กำลังถ่ายรูปกันอย่างเมามันส์ “โอเคๆ มีอะไรต้องทำก็ไปกันได้แล้วครับ เลิกมาทำอดอยากอยู่ที่นี่ได้แล้ว ไปได้แล้วครับ ไปครับไป จบแล้วครับ จบแล้ว”

เมื่อนักข่าวเห็นยชญ์ออกมาแล้ว ก็นึกได้ว่าเรื่องอื้อฉาวของก็ไม่ได้น้อยหน้าไปกว่าของคณพศเลย ไม่ทันได้คิดอะไร ก็เก็บอุปกรณ์ของแต่ละคนแล้วจากไปอย่างชาญฉลาด

ถึงยังไงรูปก็ถ่ายเสร็จแล้ว รอแค่กลับไปเขียนเรื่องราวเยี่ยมยอดสำหรับรูปนี้เท่านั้น

เจมม่า เดินตามคณพศ ก้มตัวลงเข้าไปในรถที่จอดอยู่หน้าโรงแรม พึงพอใจกับการแสดงในคืนนี้อย่างมาก

ส่วนนักข่าวที่ได้ข่าวเหลือความคาดหมายกลับไปก็วุ่นวายกันอีกครั้ง พวกเขาอ้างอิงจากภาพถ่ายในมือ เดาสุ่มไปเกี่ยวกับเรื่องระหว่างคณพศและ เจมม่า

วันต่อมา ทั้งเมืองธิตกลก็อลหม่านกันหมด แต่ละสำนักข่าวแข่งกันรายงานถึงเรื่องของเพื่อนหญิงคนใหม่ที่ปรากฏตัวออกมาของคณพศ พูดกันเกินจริงไปจนถึงเรื่องการแต่งงานของคณพศกับ เจมม่า บอกว่าพวกเขาทั้งสองรักกันหวานชื่น ไม่นานก็คงจะจัดงานแต่งยิ่งใหญ่ขึ้นที่เมืองธิตกล

เจมม่า ติดตามรายงานพวกนี้อย่างใกล้ชิด เธอซื้อหนังสือพิมพ์แท็บลอยด์พวกนั้นมาทุกชนิด จากนั้นก็อ่านความคิดเห็นที่มีต่อตัวเองอย่างภูมิใจ บอกว่าเธอเป็นสาวต่างชาติผู้มีขาเรียวยาวสวย ฮ่าฮ่า จุดนี้ก็ไม่ผิดเหมือนกันนะ

แต่ว่าพูดเรื่องการแต่งงานของเธอกับคณพศ ไม่เร็วไปหน่อยเหรอ? ยังไงเสียตอนที่ไปกินอาหารตะวันตกกับคณพศ เขาก็ไม่ได้พูดถึงเรื่องพวกนี้กับเธอเลย

แถมยชญ์น่ารำคาญนั่นก็น่าไม่อายจริงๆ คนอื่นเขามีใจให้กันแท้ๆ ไม่มีตารึไงถึงได้ตามมาอยู่ได้! น่ารำคาญจริง!

เจมม่า หยิบแท็บลอยด์ที่ซื้อมาขึ้นมาอีกครั้ง มองภาพตัวเองกับคณพศที่อยู่บนหัวข้อ รู้สึกว่านักข่าวพวกนั้นไม่ได้เขียนผิดเลย พวกเธอคือคู่ที่ฟ้าส่งมา เรียกได้เลยว่าเพอร์เฟค!

เจมม่า กำลังสุขสมอยู่ที่เมืองธิตกล ส่วนนาราที่อยู่ไกลถึงกรุงโรมกลับรู้สึกเหมือนถูกแมวข่วน รู้สึกแย่อย่างบอกไม่ถูก

ตั้งแต่เธอรู้ว่าคณพศบินมาที่โรมเป็นพิเศษ แม้จะไม่กล้าไปแสดงตัวพบหน้ากับคณพศ แต่ส่วนลึกก็ยังกังวลเกี่ยวกับความเป็นไปได้ของเขา

โดยเฉพาะข่าวพวกนั้นที่เมืองธิตกล เธอมักจะเปิดมันขึ้นมาโดยไม่รู้ตัว เหมือนกับจะตั้งใจเฝ้ามองผู้ชายที่เธอตกหลุมเข้าอย่างจัง

แต่ว่าวันนี้ เมื่อเธอเปิดวิดิโอข่าวเมืองธิตกล กลับรู้สึกตกตะลึงกับข่าวหนึ่ง

ในวิดิโอข่าวนี้ นักข่าวประกาศข่าวอย่างตื่นเต้น “ประธานคนปัจจุบันของบริษัทตระกูลปัญญาพนต์คุณคณพศ กำลังจะมีข่าวดีกับหัวหน้าฝ่ายออกแบบของ บริษัทTMคุณ เจมม่า เชื่อว่าคงจะได้ข่าวการแต่งงานของพวกเขาในไม่เร็วๆ นี้ ต่อไปนี้คือภาพวิดิโอการทานอาหารเย็นของคุณคณพศและคุณ เจมม่า จะเห็นได้ว่า คุณคณพศใส่ใจเพื่อนหญิงคนใหม่คนนี้มาก…..”

The fake แต่งงานหลอกๆ แต่รักฉันของจริง

The fake แต่งงานหลอกๆ แต่รักฉันของจริง

Status: Ongoing

แผนร้ายฉากหนึ่ง เธอจำใจต้องแต่งงานกับผู้ชายที่ร่างกายพิการแทนพี่สาว กลางวันเขาเป็นชายหนุ่มอ่อนโยน กลางคืนเขากลายเป็นหมาป่าจอมหื่นกินเธอจนหมดตัว “คณพศ นายไม่ใช่พิการหรอ ที่แท้นายโกหกฉัน!” “ฉันไม่เคยบอกว่าน้องชายของฉันก็พิการไปด้วย” เธอหนีไม่พ้นกรงของเขา เลยขอร้องเขาว่า“คณพศ ฉันเป็นแค่ตัวแทน ปล่อยฉันไปเถอะ” เขาอุ้มเธอให้นั่งบนขาของเขา พูดด้วยเสียงแหบ “อย่าดื้อ ฉันเพิ่งเรียนท่าใหม่มา คืนนี้เราลองกัน” คำแนะนำนวนิยาย

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท