God Level Demon ระบบความเกลียดชังปีศาจ – ตอนที่ 1953

ตอนที่ 1953
ตอนที่ 1953
“สิ่งประดิษฐ์เซนต์ขั้นต่ํา ในตัวของเจ้ามนุษย์ที่มีสิ่งประดิษฐ์ขั้นต่ําอย่างนั้นรี?!”
เดม่อนบางตัวก็รับรู้ได้อย่างกะทันหันว่าสิ่งประดิษฐ์เวทมนตร์ที่เจ้ามนุษย์คนนี้นําออกมาคือสิ่งประดิษฐ์เซ นต์ในตํานานนั้นเอง เพราะว่านี้คือพลังอํานาจของสิ่งประดิษฐ์เซนต์ ดังนั้นจึงขัดขวางการหลบหนีของพวกมันได้
ไม่ว่าจะเป็นเดม่อนที่มีแกนพลังฉีที่ทรงอํานาจเพียงใด ก็ดูเหมือนว่าจะถูกกักขังไว้ในอาณาเขตของพระพุทธศาสนานี้อย่างสมบูรณ์
ในความเป็นจริง ในยุคสมัยโบราณ สาเหตุหนึ่งที่เผ่าพันธุ์มนุษย์เอาชนะกลุ่มของพวกเดม่อนได้ เป็นเพราะการที่มีสิ่งประดิษฐ์เซนต์ที่ทรงอํานาจอยู่หลากหลายประเภท ซึ่งช่วยเพิ่มพลังการต่อสู้ให้กับตนเองได้หลายเท่า หรือแม้กระทั้งหลายสิบเท่า
เพราะถึงอย่างไรด้วยร่างกายของเดม่อนและด้วยสายเลือดของพวกมัน พวกมันก็มีความแข็งแกร่งที่เหนือกว่าเผ่าพันธุ์มนุษย์อย่างมาก
หากในตอนนั้นเผ่าพันธุ์มนุษย์ปราศจากสิ่งประดิษฐ์เวทมนตร์ล่ะก็ ไม่มีทางที่จะต่อกรกับพวกมันได้
ทว่าเมื่อเป็นเช่นนี้ นี่ก็ส่งผลให้พวกมันเดม่อนหวาดกลัวสิ่งประดิษฐ์เวทมนตร์ของเผ่าพันธุ์มนุษย์เป็นที่สุด ราวกับว่าเป็นความหวาดกลัวที่ฝังลึกอยู่ในหัวใจ
“บัดซบ ท้ายที่สุดแล้วเจ้ามนุษย์นี่ต้องการจะทําอะไรกัน? ต้องการที่จะปิดล้อมพวกเราไปทําไม?”
“ยังจะต้องถามอีก? เพียงแค่นี้ก็สามารถมองเห็นเป้าหมายของเจ้าบัดซบนั้นได้อย่างชัดเจน นี่คือการที่เขาต้องการใช้พวกเราเป็นแพะรับบาป แบ่งเบาพลังอํานาจของการลงทัณฑ์แห่งสวรรค์ให้เขา เขาต้องการที่จะใช้พวกเราเป็นโล่กาบังเพื่อให้ตนเองปลอดภัย”
“ไร้ยางอายและน่ารังเกียจยิ่งนัก ต่อให้ตนเองจะต้องตาย ก็จะต้องลากพวกเราไปตายด้วยกันให้ได้ ไอ้ลูกหมาเอ๊ย!”
“จะมัวพูดจาไร้สาระอยู่ทําไม สิ่งประดิษฐ์เซนต์อะไรกัน ฝ่าทะลวงออกไปทันที จะต้องหลบหนีไปจากที่นี่”
“ไร้ประโยชน์ ชั้นพลังงานสีทองนี้แข็งแกร่งอย่างยิ่ง บางทีอาจจะไม่สามารถฝ่าทะลวงออกไปในเวลาสั้นๆ หากต้องการฝ่าทะลวงออกไปจริงๆ อย่างน้อยก็จะต้องใช้ระยะเวลาถึงสามวันสามคืน”
“เวรเอ๊ย สามวันสามคืน? ป่านนั้นพวกเราจะไม่กลายเป็นศพกันไปแล้วรี? ถูกการลงทัณฑ์สายฟ้านี้ผ่าจนตายไป มีที่ไหนที่จะรอจนถึงตอนนั้นได้ อย่าพูดจาตลกเช่นนี้”
เดม่อนจํานวนมากก็กัดฟันอย่างแน่น พวกมันพยายามที่จะฝ่าทะลวงออกไปจากอาณาเขตพระพุทธศาสนา ของลูกประคําวังวนนี้ ทว่าพวกมันก็ค้นพบว่าชั้นพลังงานสีทองนี้แข็งแกร่งเกินไป แอบแฝงไปด้วยอักขระของพ ระพุทธศาสนา
เมื่อใดที่พวกมันโจมตีออกไป ลายลักษณ์อักษรสีทองจะปรากฏขึ้นมา อักขระนับไม่ถ้วนจะไหลเวียนออกมา ต้านทานพลังอํานาจเดม่อนของพวกมันได้อย่างง่ายดาย
พลังอํานาจของพวกมันไม่สามารถสร้างความเสียหายให้กับชั้นพลังงานนี้แม้แต่น้อย
อย่างไม่ต้องสงสัย ตอนนี้พวกมันถูกขังอยู่ในอาณาเขตของพระพุทธศาสนานี้แล้วจริงๆ
ทว่าอึดใจต่อมา สายฟ้าพิโรธนับแสนก็ผ่าลงมา ปกคลุมพื้นที่ใระยะ12,000กิโลเมตร เดม่อนที่อยู่รอบๆก็ไม่สามารถหลบหลีกไปได้ถูกผ่าเข้าไปโดยตรง
ดีบ ตีบ ตีบ!!!
ทันใดนั้นเดม่อนจํานวนกว่าหมื่นตัวก็ถูกผ่าจนตายไป ทั่วทั้งร่างกายแหลกสลาย หายวับไปกับตา
“สารเลว จะต้องสังหารเจ้ามนุษย์นี้ให้ได้”
“พูดถูกแล้ว ในเมื่อออกไปไม่ได้ ก็ทําได้เพียงแค่ต่อสู้กับเจ้ามนุษย์นี่จนตายกันไปข้างหนึ่ง”
“ถึงอย่างไรเจ้ามนุษย์นี่ก็เป็นตัวการของปัญหา ตราบใดที่สังหารเขาได้ จากนั้นปัญหาทุกอย่างก็จะหมดไป การลงทัณฑ์แห่งสวรรค์ก็จะกระจายหายไปโดยอัตโนมัติ พวกเราจะสามารถมีชีวิตอยู่ต่อได้”
“ฆ่า ฆ่าเจ้ามนุษย์นี่ซะ”
ในช่วงเวลานี้พวกมันเดม่อนก็ไม่มีทางเลือก ถูกบีบบังคับให้ตกอยู่ในสถานการณ์สิ้นหวัง ไม่สามารถหลบหนีได้ ในเวลานี้พวกมันทําได้เพียงแค่ต่อสู้กับเจ้ามนุษย์นี้ไปจนตายเท่านั้น ทําลายเจ้าเด็กนให้สิ้นซาก ให้ความตายสะสางปัญหาทุกอย่าง
ซู่ซู่ !!!
ภายในระยะเวลาอันสั้น เดม่อนหมี เดม่อนสิงโตหกแขน เดม่อนหมีสามตา เดม่อนงูยักษ์ เดม่อนแผดเผา เดม่อนอสรพิษ เดม่อนทําลายล้างและเดม่อนตัวอื่นๆก็คลุ้มคลั่งขึ้นมา ไหลเวียนพลังอํานาจทั้งหมดออกมา ต้องการที่จะทุ่มสุดตัว
พลังงานสีดําปริมาณมหาศาลก็พุ่งกระหน่ําออกไปเป็นชุดๆเชื่อมโยงซึ่งกันและกัน ก่อตัวกลายเป็นคลื่นพลังงานขนาดยักษ์แทบที่จะจมทุกสิ่งทุกอย่างให้หายไปได้
นี่คือการพิโรธของเดม่อนนับล้านตัว เกือบที่จะบดบังท้องฟ้าและครอบคลุมแผ่นดิน เพียงพอที่จะทําลายดวงดาวได้
แม้แต่ยอดฝีมือในระดับลงทัณฑ์สายฟ้าขั้นสูงสุดที่เผชิญหน้ากับความสามารถศักดิ์สิทธิ์จํานวนนับไม่ถ้วนเช่นนี้ ก็จะต้องหายไปจากโลกนี้อย่างกะทันหัน แม้แต่เศษตะกอนก็จะไม่มีเหลือ
“ออกมา คทาแห่งความรุ่งโรจน์ ความสับสนโกลาหล!”
เซียปิงก็เคลื่อนไหวความคิด สิ่งประดิษฐ์เวทมนตร์อีกชิ้นหนึ่งก็ลอยขึ้นมาจากร่างกายของเขา นี่คือสิ่งประดิษฐ์เซนต์ขั้นกลาง คทาแห่งความรุ่งโรจน์ที่เขาได้ครอบครองมาจากเผ่าพันธุ์เทวดา
เห็นเพียงแค่ว่าคทานลอยอยู่ตรงหน้าของเซียปิง หมุนเวียนอย่างต่อเนื่อง พลังเวทมนตร์ปริมาณมหาศาลของเซียปิงก็หลั่งไหลเข้าไปอย่างช้าๆ ส่งผลให้คทาทั้งด้ามสั่นไหว แสงสีขาวส่องประกายไปทั่วทั้งบริเวณ
หล่ง หล่ง หล่ง
ล่าแสงสีขาวจํานวนนับไม่ถ้วนก็ปะทุออกมาจากคทาแห่งความรุ่งโรจน์นี้ จํานวนของลําแสงศักดิ์สิทธิ์สีขาวนี้ก็เป็นจํานวนที่ไม่สามารถนับได้ อยู่เหนือจินตนาการ มีมากกว่าหนึ่งล้านเส้นเสียอีก
ล่าแสงศักดิ์สิทธิ์จํานวนนับไม่ถ้วนก็เป็นเหมือนกับหยาดฝนก็ว่าได้ตกลงมาจากบนท้องฟ้า ระเบิดใส่ร่างของเดม่อนเหล่านี้
ทว่าร่างกายของเดม่อนเหล่านี้กลับต้านทานไม่ได้แม้แต่น้อย ลําแสงศักดิ์สิทธิ์สีขาวเหล่านี้เจาะผ่านร่างกายของมันไปได้อย่างง่ายดาย ลุกลามเข้าไปสู่ส่วนลึกของจิตใจโดยตรง
อดใจต่อมา กลุ่มของเดม่อนเหล่านี้ถึงนงงอย่างมาก เหมือนว่าส่วนลึกจิตใจของพวกมันจะมีภาพเงาของเทว ดาที่ปรากฏขึ้นมา แสงสีขาวส่องสว่างไปทั่วร่าง เหมือนว่าจะชําระล้างความคิดชั่วร้ายและขจัดพลังฉีเดม่อนทั้ง หมดในร่างกายของพวกมันไป
ทันใดนั้นพวกมันก็ตกอยู่ในสภาวะสับสนและโกลาหล ไม่สามารถแยกแยะมิตรหรือศัตรูได้ ปลดปล่อยความสามารถศักดิ์สิทธิ์ออกไปในทุกทิศทาง
นี่คือความน่าสะพรึงกลัวของคทาแห่งความรุ่งโรจน์ สามารถที่จะรบกวนจิตใจในบริเวณวงกว้างได้ ควบคุมจิตใจของศัตรู สิ่งมีชีวิตที่มีพลังวิญญาณอ่อนแอจะถูกควบคุมได้โดยตรง
ต่อให้เป็นสิ่งมีชีวิตที่มีพลังวิญญาณที่ทรงอํานาจ เมื่อเผชิญกับการโจมตีของคทาแห่งความรุ่งโรจน์ ก็จะยังคงตกอยู่ในสภาวะสับสนเป็นระยะเวลาหนึ่ง สมองโล่งเปล่าไปชั่วขณะ ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น
เพ่ง เพ่ง เพ่ง!!!
ทันใดนั้นเดม่อนจํานวนมากก็เริ่มรู้สึกได้ถึงลางร้าย พวกมันตกอยู่ในภวังค์ความสับสนอย่างไร้เหตุผล ไม่คาดคิดว่าจะโจมตีพวกพ้องในฝ่ายเดียวกัน โจมตีเดม่อนที่อยู่รอบๆตัว
เดม่อนบางตัวที่มีพลังอานาจอ่อนแอก็ถูกสังหารไปโดยตรง แม้แต่กระดูกก็ไม่มีเหลือ เปลี่ยนกลายเป็นเศษซาก
“กลั่นกรอง!”
เซียปิงก็แสดงความสามารถศักดิ์สิทธิ์ในการกลืนกินวิญญาณออกมา สร้างหลุมวนขึ้นมาตรงหน้าโดยที่มีร่างกายของเขาเป็นจุดศูนย์กลาง จากนั้นพลังงานวิญญาณของเดม่อนเหล่านี้ที่ได้ตายไปก็ถูกดึงดูดเข้ามาที่ร่างกายของเขาอย่างรวดเร็ว
ภายในไม่กี่ลมหายใจ พลังงานวิญญาณเหล่านี้ก็รวมตัวกันและควบแน่นขึ้นมา เปลี่ยนกลายเป็นคริสตัลวิญญาณ
นี่ก็เป็นเรื่องที่น่ายินดีสําหรับเขามาก
เพราะว่าพลังงานวิญญาณที่หลงเหลืออยู่ในสนามรบนี้ก็เป็นปริมาณที่มหาศาลจริงๆ เดม่อนที่ทรงอ่า นาจตายไปในทุกขณะ ถูกผ่าโดยสายฟ้าพิโรธ
หากไม่ได้ตายไปด้วยสายฟ้าพิโรธ ก็จะตายไปเพราะพวกพ้องของตนเอง ไม่สามารถควบคุมตนเองได้และ ไม่สามารถแยกแยะมิตรหรือศัตรู ทําการสังหารพวกพ้องของตนเองที่อยู่รอบๆ
หากเขาลงมือด้วยตนเอง คาดการณ์ได้ว่าคงต้องใช้ระยะเวลาหนึ่งกว่าที่จะเก็บกวาดเดม่อนเหล่านี้จนหมด ทว่าในตอนนี้สถานการณ์ก็แตกต่างออกไปอย่างสิ้นเชิง
ด้วยความช่วยเหลือของการลงทัณฑ์แห่งสวรรค์ เดม่อนเหล่านี้ก็ตายไปอย่างง่ายดายราวกับมดปลวกก็ว่าได้
ทว่าผลของคทาแห่งความรุ่งโรจน์ก็คงอยู่เพียงแค่สามวินาทีเท่านั้น เดม่อนจํานวนมากก็ฟื้นคืนสติขึ้นมาอย่างรวดเร็ว ทว่าพวกมันก็เข้าใจได้ทันทีว่าตนเองได้ทําอะไรลงไป แต่ละตัวต่างก็คลุ้มคลั่งขึ้นมา
“นี่มันเรื่องอะไรกัน? เหตุใดเมื่อครู่นี้ข้าจึงโจมตีพวกพ้องในฝ่ายเดียวกันอย่างไร้เหตุผล?”
“เป็นฝีมือของเจ้ามนุษย์นั่น มันเป็นฝีมือของเจ้ามนุษย์นั่น เจ้าบัดซบนั่นควบคุมจิตใจของพวกเรา”
“สิ่งประดิษฐ์เซนต์ เจ้านั่นนําสิ่งประดิษฐ์เซนต์ออกมาอีกชิ้น เหมือนว่าสิ่งประดิษฐ์เซนต์ชิ้นนั้นจะมีพลังอำนาจในการรบกวนจิตใจ ทําให้พวกเราตกอยู่ในภวังค์ความสับสนและความโกลาหล ไม่สามารถแยกแยะมิตรหรือศัตรูได้”
“บัดซบ ท้ายที่สุดแล้วนี่มันคืออะไรกัน? ไม่ใช่ว่าสิ่งประดิษฐ์เซนต์เป็นสิ่งประดิษฐ์เวทมนตร์ที่ไม่สามารถครอบครองมาได้ง่ายๆหรือ? ทําไมเจ้าเด็กนี้ถึงได้นํามันออกมาหน้าตาเฉยเหมือนกับไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร ช่างแปลกประหลาดจริงๆ”
“พวกเราจะทําอย่างไร? บนตัวของเขามีสิ่งประดิษฐ์เซนต์ถึงสองชิ้น พวกเราจะเข้าไปใกล้เขาได้อย่างไรอีก?”
เดม่อนจํานวนมากก็รู้สึกหดหูอย่างถึงที่สุด บูดบึงอย่างหาที่เปรียบไม่ได้
God Level Demon ระบบความเกลียดชังปีศาจ

God Level Demon ระบบความเกลียดชังปีศาจ

Status: Ongoing

บุคคลที่ 1: “เซี่ยปิง!!! เจ้าขโมยวิทยายุทธของข้าไม่พอ เจ้ายังเอาความเป็นอมตะและคู่หมั้นของข้าไปด้วย เจ้ากับข้าจะได้เห็นดีกัน!”บุคคลที่ 2: “เขาช่างเป็นความอับอายของวงการศิลปะการต่อสู้จริงๆ”บุคคลที่ 3: “ปีศาจ! แม้แต่ลูกกวาดของเด็กเล็กๆก็ไม่เว้น”นักวิทยายุทธต่างๆของดวงดาวหยานหวงที่มีความฝันที่จะหักกระดูกของเจ้าเซี่ยปิงให้เป็นล้านๆชิ้นและดื่มเลือดของเขาให้หมดเซี่ยปิงเกาคาง: “ด้วยคะแนนความเกลียดชังที่มากขนาดนี้ ข้าจะเอาไปใช้ทำอะไรดี ข้าจะแลกเปลี่ยนคัมภีร์ที่ไร้เทียมทาน สิ่งประดิษฐ์จากสวรรค์หรือว่าวิชาบ่มเพาะอมตะ”

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท