ราชันอหังการ Emperor’s Domination จักรพรรดิบรรพกาล – ตอนที่ 2091 ราชันซี่อตี้คนที่สอง

ตอนที่ 2091 ราชันซี่อตี้คนที่สอง

แต่ทว่า ขณะที่หลี่ชิเย่กำลังอาศัยประกายศักดิ์สิทธิ์ขจัดรอยจุดด่างอยู่นั้น ได้ยินเสียงดังปุขึ้นมาเสียงหนึ่ง บนตัวของหลี่ชิเย่ได้ปรากฏรอยด่างเป็นแห่งที่สามขึ้นมา

พลังลมปราณของหลี่ชิเย่มีความรุนแรง สัจธรรมที่ปราศจากผู้ต่อกร แต่ทว่า ต่อให้เขาทุ่มเทพลังทั้งหมดทำการขจัดรอยด่างจนสลายไป แต่ก็ไม่สามารถขจัดรอยด่างให้หมดไปได้ ยิ่งเขาขจัดเท่าไร รอยด่างบนตัวก็จะเพิ่มจำนวนมากยิ่งขึ้น

“ฆ่า” หลี่ชิเย่คำรามเสียงยาวออกมา เหินฟ้าขึ้นไปและเข้าโจมตีพวกของราชันสวรรค์ยิว หนึ่งหมัดทำลายสิ้นทุกสิ่งทุกอย่าง แต่ว่า ขณะที่หนึ่งหมัดของหลี่ชิเย่ที่ซัดเข้าไปนั้น พวกของราชันสวรรค์ยิวเสมือนดังกลายเป็นร่างที่ลอยล่องไปมา

นาทีนี้ พวกของราชันสวรรค์ยิวทั้งหมดคล้ายกลับกลายเป็นวิญญาณอย่างนั้น เป็นวิญญาณที่เร่รอน เสียงตูมที่ดังขึ้น แม้ว่าหนึ่งหมัดของหลี่ชิเย่สามารถทำลายสิ้นทุกสิ่งทุกอย่าง หนึ่งหมัดซัดจนพวกของราชันสวรรค์ยิวแตกละเอียด แต่ก็ไร้ซึ่งประโยชน์ทั้งสิ้น

มองเห็นภาพหนึ่งหมัดของหลี่ชิเย่ที่ซัดเข้าไปนั้น พวกของราชันสวรรค์ยิวเสมือนดั่งเป็นควันสีดำสายหนึ่งที่สลายไป เหมือนว่าถูกหลี่ชิเย่ซัดใส่จนกลายเป็นเถ้าธุลีแล้วอย่างนั้น แต่ทว่า นาทีต่อมาพวกของราชันสวรรค์ยิวก็ได้รวมตัวกันขึ้นมา เหมือนพลุไฟที่ก่อเป็นรูปเป็นร่างขึ้นมาอีกครั้ง

แต่ทว่า หลังจากที่หลี่ชิเย่ได้ซัดหมัดนี้ไปแล้ว ได้ยินเสียงดังจี๊ดขึ้นมาเสียงหนึ่ง รอยด่างถึงกับเพิ่มขึ้นรวดเดียวมากมาย เหมือนว่าพลังหมัดนี้ของหลี่ชิเย่ถูกแปลงเป็นพลังของคำสาปอย่างนั้น แล้วย้อนกลับไปเกิดบนตัวของหลี่ชิเย่

“นี่มันเรื่องอะไรกันแน่?” ระดับจอมเทพที่ยืนดูอยู่ด้านข้างยังคงไม่เข้าใจเมื่อมองเห็นภาพนี้แล้ว กล่าวด้วยความแปลกใจ

“นี่คือปฏิกิริยาโต้กลับของ ‘เคล็ดปราบกบฏ’ นั่นเอง” จอมราชันที่ยืนดูอยู่ด้านข้างกล่าวด้วยเสียงแผ่วเบาว่า “เวลานี้พวกของราชันสวรรค์ยิวได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของคำสาปไปแล้ว ต่อให้ทำลายพวกเขาจนแหลกละเอียดก็ไร้ประโยชน์ ยิ่งเจ้าใช้พลังในการสังหารพวกเขามากเท่าไร พลังคำสาปก็จะทรงพลังมากขึ้นเท่านั้น และมันจะย้อนกลับเข้าหาร่างของผู้ต้องคำสาปโดยตรง ดังนั้นจึงกล่าวได้ว่า การโจมตีใดๆ ล้วนแล้วแต่ไร้ผล เพราะจะเท่ากับเป็นการโจมตีเข้าหาตัวเอง เท่ากับเป็นการช่วยเหลือศัตรูอีกแรง”

“เป็นความจริงรึที่ ‘เคล็ดปราบกบฏ’ น่าสยองขวัญมากถึงเพียงนี้จริงๆ รึ? ระดับจอมเทพผู้ไม่เคยได้เห็นอานุภาพของ ‘เคล็ดปราบกบฏ’ มาก่อนรู้สึกแปลกใจ แค่รอยด่างเป็นดวงๆ เท่านั้นเอง มันน่าสยองขวัญตรงไหน”

“ไม่ นี่แหละคือสิ่งที่ ‘เคล็ดปราบกบฏ’ น่าสยองขวัญมากที่สุด” เซียนหวังร้อยชาติพันธุ์ที่ยืนดูในระยะห่างไกลผู้หนึ่งเอ่ยขึ้น “อย่าได้ดูถูกรอยด่างเล็กๆ นั่น มันคือจุดมรณะ รอยด่างแต่ละรอยบ่งบอกว่าความตายของจุดดังกล่าวไม่สามารถย้อนกลับได้ตลอดกาล อีกทั้งมันไม่เพียงทำลายสัจธรรมของเจ้า ยังทำให้ชะตาฟ้าของเจ้าต้องตายไปด้วย เมื่อไรที่ต้าน ‘เคล็ดปราบกบฏ’ เอาไว้ไม่ไหว นั่นหมายถึงเป็นการตายอย่างสิ้นเชิง ครั้งนั้น เผ่าเทพ เผ่ามาร เผ่าสวรรค์ก็ได้อาศัย ‘เคล็ดปราบกบฏ’ นี่แหละในการสังหารพวกอเวจี”

“ที่สหายพูดมานั้นไม่ผิด” จอมราชันที่ยืนดูอยู่ระยะห่างไกลพยักหน้าและกล่าวว่า “เคล็ดปราบกบฏเป็นความตายโดยตรง ชะตาฟ้าก็ไม่สามารถสร้างขึ้นมาใหม่ หากต้องการเอาชนะผู้ใช้คำสาป หนึ่งเดียวก็คือต้องต้าน ‘เคล็ดปราบกบฏ’ เอาไว้ให้ได้ ถ้าหากเจ้าสามารถต้านเอาไว้ได้ ผู้ใช้คำสาปดังกล่าวกลับจะถูก ‘เคล็ดปราบกบฏ’ ย้อนกลับทำลายเอง โดยที่พลังมรณะจะย้อนกลับไปกัดกินผู้ใช้คำสาปเอง นี่แหละคือความชั่วร้ายของ ‘เคล็ดปราบกบฏ’ ปฏิกิริยาโต้กลับไม่ได้กระทำเพียงข้างเดียว”

ในครั้งนั้น เผ่าเทพ เผ่ามาร เผ่าสวรรค์สามเผ่าก็อาศัย ‘เคล็ดปราบกบฏ’ นี่แหละเอาชนะอเวจีได้ และขับไล่อเวจีที่ยังหลงเหลืออยู่ลงไปยังเก้าแดน

เสียงจี๊ด จึ๊ด จี๊ดแต่ละเสียงที่ดังขี้น ในเวลานี้รอยด่างดำที่เกิดขึ้นบนตัวของหลี่ชิเย่มีจำนวนเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ แลดูไปแล้วเหมือนว่าร่างทั้งร่างของเขากำลังถูกไฟที่ไม่ทันลุกไหม้ขึ้นมาลามไปเรื่อยๆ ค่อยๆ ไหม้ชีวิตของเขาไปอย่างช้าๆ

อย่างไรก็ตาม การไหม้ในลักษณะเช่นนี้ไม่สามารถสร้างขึ้นมาได้ใหม่ ต่อให้เป็นชะตาฟ้าก็สร้างขึ้นใหม่ไม่ได้ เมื่อไรที่หลี่ชิเย่ต้าน ‘เคล็ดปราบกบฏ’ เอาไว้ไม่อยู่ เกรงกว่าคงต้องตายจากการต้องคำสาปชั่วร้ายนี้ไป

“อีกาทมิฬ เจ้าพ่ายแพ้แล้ว” เวลานี้เสียงของราชันสวรรค์ยิวดังจากที่ห่างไกล และกล่าวว่า “เมื่อเทียบปริมาณลมปราณ เทียบจำนวนชะตาฟ้าแล้ว เจ้าสู้พวกเราไม่ได้ตลอดกาล ตัวเจ้าเพียงคนเดียวเทียบได้กับอเวจีทั้งหมดในครั้งนั้นได้รึ? เจ้ารู้ดีอยู่แล้วว่าอเวจีในครั้งนั้นตายอย่างไร วันนี้เป็นคราวเคราะห์ของเจ้า วันนี้ในปีหน้าคือวันครบรอบวันตายของเจ้า!”.ไอลีนโนเวล.

คำพูดของราชันสวรรค์ยิวใช่จะไม่มีเหตุผล ลมปราณ พลัง ชะตาฟ้าของพวกเขาทั้งหมดล้วนแล้วแต่กลับกลายเป็นคำสาป เป็นคำสาปที่น่าสยองขวัญมากที่สุด ลองนึกภาพดู ด้วยชะตาฟ้าจำนวนมากมายเพียงนี้ พลังลมปราณที่ยิ่งใหญ่น่าเกรงขามเพียงนี้ ทั้งหมดล้วนแล้วแต่ กลับกลายเป็นพลังของคำสาปไป เมื่อเป็นเช่นนั้นแล้ว พลังคำสาป ‘เคล็ดปราบกบฏ’ มันจะมีความน่ากลัวเพียงใด

ในครั้งนั้น เผ่าเทพ เผ่ามาร เผ่าสวรรค์สามเผ่าก็ได้อาศัยวิธีนี้แหละทำลายอเวจี บางทีอาจเป็นความจริงที่ว่าอเวจีนั้นแข็งแกร่งมาก และพวกเขาก็มีความชั่วร้ายอย่างยิ่ง การที่จะฆ่าพวกเขาให้ตายนั้นยากมากจริงๆ

แต่ว่า อย่าลืมไปสิเผ่าเทพ เผ่ามาร เผ่าสวรรค์สามเผ่าอาศัยอยู่ในสิบสามทวีปมาเป็นเวลานานนับไม่ถ้วน พวกเขามีประชากรจำนวนมากเพียงพอ มีจำนวนจอมราชันจำนวนมาก มีระดับยอดฝีมือมากพอ การต่อสู้กันตัวต่อตัวไม่สามารถทำลายอเวจีได้หมด แต่ว่า ถึงแม้อเวจีจะแข็งแกร่งมากไปกว่านี้ ก็ไม่สามารถต้านทานยอดฝีมือจำนวนนับไม่ถ้วนที่เติมเข้าไปภายใน ‘เคล็ดปราบกบฏ’ ได้

ด้วยเหตุนี้เอง สุดท้ายจึงทำให้อเวจีบาดเจ็บล้มตายอย่างแสนสาหัส เกือบถูกทำลายล้างเผ่าพันธุ์จนสิ้น ทำให้อเวจีจำเป็นต้องอาศัยกายล่องหันหนีไปยังเก้าแดน!

“ดีใจเร็วเกินไปแล้ว” หลี่ชิเย่หัวเราะและกล่าวว่า “ใครจะเป็นผู้แพ้ยังไม่รู้เลย” ขณะที่เขาหัวเราะเสียงดังนั้น ทั่วตัวของเขาแผ่กระจายประกายเซียนออกมา แต่ยังคงต้านกับพลังคำสาปไม่อยู่ รอยด่างดำบนตัวของเขาดูจะมีจำนวนมากขึ้นทุกที

เวลานี้ อำนาจของคำสาปปรากฏอย่างชัดเจน จากการที่บนตัวของหลี่ชิเย่ปรากฎรอยด่างดำมากขึ้นเรื่อยๆ พลังลมปราณ และพลังสัจธรรมอ่อนด้อยลงทุกที อีกทั้งรอยด่างดำได้เพิ่มจำนวนรวดเร็วมากยิ่งขึ้น ย่อมไม่ต้องสงสัย ‘เคล็ดปราบกบฏ’ ในขณะนี้ได้เร่งความตายให้กับหลี่ชิเย่เร็วขึ้น

เคล็ดปราบกบฏมันคือคำสาป เป็นคำสาปที่ชั่วร้ายยากจะหาใดเทียมได้อย่างหนึ่ง พลังลักษณะเช่นนี้ไม่มีสิ่งใดสามารถขวางมันเอาไว้ได้ เว้นเสียแต่บุคคลผู้นั้นสามารถต้านหรือขจัดทำให้มันบริสุทธิ์ได้ มิฉะนั้นหละก็ มันจะติดตามราวีกับบุคคลผู้นั้นจนกว่าจะตาย

เสียงตูมดังสนั่นขึ้นมา พริบตาเดียวนั้นเอง ราชันซื่อตี้ได้ลงมืออีกครั้ง เขาก้าวเท้าออกไปและโจมตีเข้าหาหลี่ชิเย่ในทันที โดยที่ในมือของเขาปราศจากอาวุธ ชี้ความเป็นความตายด้วยหมัดเพียงหมัดเดียว

“ดี” เทพโบราณกุยฝานคำรามเสียงยาว และเหินฟ้าไปเข้าโจมตีราชันซื่อตี้ในทันที เมื่อเห็นการโจมตีของซื่อตี้

เสียงแว้งค์เสียงหนึ่งดังขึ้น จังหวะที่เทพโบราณกุยฝานคาดหวังจะต่อสู้กับราชันซื่อตี้อยู่นั้น พลันปรากฏค่ายกลขนาดใหญ่ขึ้นมากะทันหัน ประกายดาวแวบวับ ท่ามกลางค่ายกลใหญ่ปรากฏร่างเงาที่สูงใหญ่ขึ้นมาร่างหนึ่ง

“ราชันซื่อตี้” ทุกคนต่างรู้สึกตกใจอย่างยิ่ง เมื่อมองเห็นค่ายกลขนาดใหญ่ที่มีดวงดาวเปล่งประกายแวบวับปรากฎร่างเงาสูงใหญ่ของคนผู้หนึ่ง ร่างเงาผู้นี้มีบ่าสูงเทียมท้องฟ้า หมางเมินหมื่นยุค ในโลกหล้านี้ไม่มีผู้ใดต่อกรได้ คนผู้นี้ก็คือราชันซื่อตี้นั่นเอง!

อีกทั้งคนผู้นี้ถึงกับเหมือนกับราชันซื่อตี้อย่างกับแกะ ทำให้ผู้คนไม่สามารถแยกเท็จหรือจริงได้ ราชันซื่อตี้ที่โผล่ออกมากะทันหันผู้นี้พลันขวางทางของเทพโบราณกุยฝานในทันที!

“เรื่อง เรื่องนี้มันเป็นอย่างไรกันแน่” ผู้คนจำนวนมากต้องงงเป็นไก่ตาแตกเมื่อมองเห็นราชันซื่อตี้สององค์ ในเวลานี้แม้แต่จอมราชันเซียนหวังก็แยกไม่ออกว่าคนไหนคือราชันซื่อตี้ตัวจริง คนไหนคือตัวปลอม

“ไม่ถูก ราชันซื่อตี้องค์ที่สองไม่ใช่ร่างจริง” เวลานี้มีเซียนหวังที่กล่าวขึ้นหลังจากมองดูอย่างละเอียอแล้ว

ขณะที่ราชันซื่อตี้องค์ที่สองปรากฏตัวขึ้นมานั้น ด้านหลังของเขาปรากฏผืนแผ่นดินที่น่าเกรงขามสุดลูกหูลูกตาขึ้นมา ที่ตรงนั้นมีนกหงส์ที่กำลังบินร่อน มีมังกรเทพอาศัยอยู่ เสมือนดั่งเป็นวิมานเซียนอย่างนั้น ท่ามกลางผืนแผ่นดินลักษณะเช่นนี้ ปรากฏจอมราชันองค์แล้วองค์เล่าที่เฝ้าปกปักรักษาอยู่ตรงนั้น มีจอมราชันองค์แล้วองค์เล่าที่เทศนาธรรมให้กับเขา อีกทั้งดูเหมือนว่าจอมราชันแต่ละองค์ที่เห็นเป็นร่างแท้จริงทั้งสิ้น

นอกเหนือจากมีจอมราชันแต่ละองค์ที่ทำการเฝ้าปกปักรักษาแล้ว โลกที่น่าเกรงขามและดึกดำบรรพ์นี้มีลูกหลานรุ่นแล้วรุ่นเล่าที่อธิฐานให้กับเขา และอวยพรให้กับเขา ท่ามกลางลูกหลานแต่ละรุ่นเหล่านี้ มีที่เป็นระดับจอมเทพ และปรัชญาเมธีแต่ละองค์รวมอยู่ในจำนวนนั้น

นอกเหนือจากมีลูกหลานแต่ละรุ่นที่ทำการอธิษฐานให้กับเขาแล้ว บนผืนแผ่นดินแห่งนี้ยังมีแคว้นจำนวนนับไม่ถ้วนที่ตั้งอยู่ แคว้นนั้นกว้างใหญ่ไพศาลดั่งทะเลกว้าง มีประชากรนับล้านล้านคน ประชากรนับล้านล้านคนได้มีการขยายสืบต่อกันรุ่นสู่รุ่น ประชากรล้านล้านคนที่เป็นรุ่นสู่รุ่นต่างกราบไหว้ตัวเขาเพียงคนเดียว พวกเขาล้วนแล้วแต่ให้การเชื่อถือต่อราชันซื่อตี้คนเดียวเท่านั้น!

พลังความเชื่อของพวกเขาที่สั่งสมมาเป็นวันเป็นเดือน ทั้งหลายทั้งปวงล้วนแล้วแต่ถูกหลอมรวมเข้าไปอยู่ภายในร่างกายของราชันซื่อตี้องค์นี้

ในเวลานี้ ราชันซื่อตี้องค์นี้ไม่เพียงแต่มีพลังดั้งเดิมของตนเท่านั้น ยังมีพลังจากจอมราชันแต่ละองค์ที่เป็นคนในตระกูลของตนเอง ยิ่งไปกว่านั้นยังมีพลังจากลูกหลานทุกยุคทุกสมัยจากตระกูลดึกดำบรรพ์ตระกูลนี้ ยังมีพลังจากประชากรนับล้านล้านในแต่ละยุคสมัย และพลังทั้งหมดจากผืนแผ่นดินผืนนี้!

“คนแรกเป็นร่างแท้จริง ส่วนคนที่สองไม่ใช่ร่างจริง” มีระดับจอมราชันกล่าวด้วยความมั่นใจยิ่งออกมา

“คนที่สองคืออะไร?” มีระดับจอมเทพที่รู้สึกตกใจ ย่อมไม่ต้องสงสัยว่า ราชันซื่อตี้คนที่สองไม่ใช่ร่างจริง เนื่องจากสวรรค์ลงทัณฑ์ไม่เคยจำผิดคนอยู่แล้ว! แต่ทว่า ราชันซื่อตี้คนที่สองไม่ใช่ร่างจำแลง จะอย่างไรเสียการสำแดงพลังของร่างจำแลงจะมีอยู่อย่างจำกัด แต่ทว่าดูเหมือนราชันซื่อตี้องค์นี้จะแข็งแกร่งดั่งเช่นร่างจริงอย่างนั้น

“เก้าราชันตระกูลเฉี่ยน ควรจะบอกว่ายกเว้นราชันซื่อตี้ และราชันเจี้ยนตี้ที่เป็นสองจอมราชันแล้ว” มีผู้เอ่ยขึ้นมาหลังจากที่ได้มองเห็นจอมราชันแต่ละองค์ที่อยู่ด้านหลังของราชันซื่อตี้แล้ว “นี่เป็นการปกป้องคุ้มครองโดยร่างแท้จริงของจอมราชันนะเนี๊ยะ ลงทุนมากเหลือเกิน”

“สามารถเรียกว่าเป็นร่างกลับคืนสู่โลกมนุษย์” เซียนหวังระดับสูงผู้หนึ่งกล่าวด้วยท่าทีหนักแน่นจริงจังว่า “ราชันซื่อตี้ได้สร้างร่างที่กลับคืนสู่โลกมนุษย์ขึ้นมา ซึ่งไม่เพียงแต่มีพลังจากตัวของเขาเองแล้ว ยังมีการอธิฐานจากตระกูลเฉี่ยน และประชากรของตระกูลเฉี่ยนนับล้านล้านในทุกยุคทุกสมัย! เป็นการทุ่มสุดกำลังของตระกูลเฉี่ยน เพื่อสร้างราชันซื่อตี้องค์ที่สองขึ้นมา!”

จอมราชันเซียนหวังจำนวนไม่น้อยต่างรู้สึกใจหายใจคว่ำเมื่อได้ยินคำพูดเช่นนี้ กล่าวสำหรับจอมราชันเซียนหวังแล้ว การที่จะสร้างร่างที่สองของตนเองนั้นใช่เป็นเรื่องง่ายดาย แม้ว่าจอมราชันเซียนหวังสามารถแยกร่างจำแลงของตนออกมา แต่ว่า จะอย่างไรเสียงร่างจำแลงย่อมเป็นร่างจำแลง มีความห่างชั้นมากเทียบไม่ได้กับร่างแท้จริงของตน

แต่ว่า ราชันซื่อตี้ที่อยู่ตรงหน้ากลับแตกต่าง ต่อให้ระดับจอมราชันจ้องมองดูด้วยเนตรสวรรค์ก็มองไม่รู้ว่าราชันซื่อตี้ผู้นี้กับราชันซื่อตี้ตัวจริงแตกต่างกันตรงไหน ดูเหมือนจะมีพลังด้อยกว่ากันนิดเดียวเท่านั้นเอง

อภินิหารจอมราชันเซียนหวังไร้ขีดจำกัด แต่ทว่า การที่จะสร้างร่างที่เหมือนกับตนเองอย่างกับแกะนั้น มันเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้อยู่แล้ว

แต่ว่าราชันซื่อตี้ที่อยู่ตรงหน้าแทบไม่แตกต่างอะไรกับร่างแท้จริงเลย ต่อให้มีส่วนต่างบ้างเล็กน้อยก็นับว่าใกล้เคียงกันมากแล้ว ราชันซื่อตี้ในลักษณะเช่นนี้ไม่รู้ว่าแกร่งกว่าร่างจำแลงมากมายเท่าไร ร่างกลับคืนสู่โลกมนุษย์นี้เป็นสิ่งที่ร่างจำแลงมีความห่างชั้นไม่อาจเทียบเคียงได้เลย

แน่นอน คิดจะสร้างราชันซื่อตี้ในลักษณะเช่นนี้ขึ้นมานั้นก็เป็นเรื่องที่ยากมาก ตระกูลเฉี่ยนได้ทุ่มเทกำลังทั้งหมดมาทุกยุคทุกสมัย จึงสามารถบ่มฟักร่างกลับคืนสูงโลกมนุษย์ของราชันซื่อตี้ขึ้นมาได้!

ราชันอหังการ Emperor’s Domination จักรพรรดิบรรพกาล

ราชันอหังการ Emperor’s Domination จักรพรรดิบรรพกาล

Status: Ongoing

สิบล้านปีก่อน หลี่ชีเย่ตัดไผ่เขียวขจีหนึ่งลำ   แปดล้านปีก่อน หลี่ชีเย่เลี้ยงปลาไนหนึ่งตัว ห้าล้านปีก่อน หลี่ชีเย่รับเลี้ยงเด็กสาวหนึ่งคน   วันนี้ ทันทีที่หลี่ชีเย่ตื่นขึ้น กิ่งไผ่เขียวบำเพ็ญตนจนกลายเป็นวิญญาณเทพ ปลาไนกลายร่างเป็นมังกรทอง เด็กสาวกลายเป็นจักรพรรดินีเก้าแดน  นี่คือเรื่องราวของการฝึกฝน เรื่องราวของเด็กหนุ่มปุถุชนที่มีชีวิตอมตะ

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน