Ancient Strengthening Technique เทพอสูร บรรพกาล – บทที่ 1634 – ชายเสื้อที่พริ้วไหว

บทที่ 1634 – ชายเสื้อที่พริ้วไหว

AST
ฝากติดตามเพจด้วยนะครับแฟนเพจ แจ้งเตือนก่อนใคร กดเลย
บทที่1634 – ชายเสื้อที่พริ้วไหว
หยินเทียนเขาจ้องที่ชายคนนั้นตรงข้ามและตะโกน “ แม้ว่าเจ้าจะสามารถทำลายนิกายของข้าลงก็ใช่ว่าเจ้าจะแข็งแกร่งขึ้น”
ชายที่ถูกเรียกว่าอสูรแห่งดาบยิ้มออกมาและกล่าว“แน่นอนว่าไม่พวกเขาไม่แต่สิ่งที่ข้าต้องการคือทรัพยากรที่พวกเจ้าครอบครองตะหาก! เหตุผลที่ว่าทำไม ตอนนี้นิกายของเจ้านั้นจึงได้ทรงพลังเช่นนี้ ก็เป็นเพราะความได้เปรียบในทรัพยากรของพวกเจ้า เรารอเวลานี้มานานแล้ว”
หยินเทียนรู้ดีถึงสิ่งที่อสูรแห่งดาบกล่าวนั่นคือความจริงสิ่งที่ทำให้นิกายของเขาแข็งแกร่งกว่าใครอื่นๆคือทรัพยากรที่พวกเขามีไม่ว่าจะเป็นสถานที่ หรือสมบัติ สิ่งที่พวกเขาครอบครองไว้นั้นนับว่าเป็นสิ่งที่ล้ำค่าในแผ่นดิน ในตอนนี้หยินเทียนรู้สึกเสียใจอย่างมากที่เขาไม่สามารถทำอะไรได้ เขายังต้องใช้เวลากว่าอีกหนึ่งปีในการฟื้นตัวให้สมบูรณ์ เพราะฉะนั้นในตอนนี้เขาไม่สามารถทำอะไรได้เลย
ชิงสุ่ยรู้ดีเกี่ยวกับเรื่องนี้แม้มีอัจฉริยะปรากฏตัวในตระกูลชั้นล่างพวกเขาก็ไม่สามารถเทียบได้กับตระกูลชั้นสูง นั่นเพราะข้อจำกัดในทรัพยากรที่พวกเขามี
“เจ้าความมั่นใจหรือไม่ว่าเจ้าจะสามารถฆ่าเราที่นี่ได้?” เฟิงซี่สงบสติลงและกล่าวออกมาในตอนนี้
อสูรดาบมองที่เฟิงซี่ และยิ้ม“ ข้ามั่นใจ เราทุกคนก็รู้จักกันดี และข้ารู้ว่าพวกเจ้าใส่ใจอย่างมากกับชื่อเสียงของและรู้ทุกๆอย่างที่เจ้าซ่อนเอาๆไว้ แน่นอนด้วยนิสัยของพวกเจ้าก็ย่อมไม่ขอความช่วยเหลือจากใคร ดังนั้นข้ามั่นใจว่าวันนี้พวกเจ้าต้องตายอยู่ที่นี่อย่างแน่นอน”
“เจ้าคิดว่าข้าต้องการความช่วยเหลื่ออย่างนั้นรึ? เจ้าจะเชื่อหรือไหมถ้าข้าบอกว่าข้าสามารถฆ่าพวกเจ้าทุกคนที่อยู่ที่นี่ได้? “เธอมองไปที่อสูรดาบ ก่อนถามออกมาอีกครั้ง
เขาส่ายส่ายหัวอย่างไม่ตั้งใจ “แม้ว่าเจ้าจะอยู่ในสภาพสมบูรณ์ เจ้าก็ไม่ใช่คู่มือของข้า ฮ่าฮ่า ยิ่งตอนนี้ยิ่งแล้วใหญ่? ตอนนี้การฆ่าเจ้าเป็นเรื่องง่ายดายเพียงแค่พลิกฝ่ามือ”
แม้ว่าตอนนี้ชิงสุ่ยจะช่วยเสริมพลังให้กับเฟิงซี่แต่เขาก็สามารถซ่อนมันไว้ไม่ให้อีกฝ่ายตระหนักถึงมัน นี่เป็นกลยุทธที่จะทำให้อีกฝ่ายประมาท
เฟิงซี่ส่ายหน้า“เจ้าช่างสามหาวจริงๆ”
“เอาเถอะในเวลาที่เหลืออยู่เจ้าจะกล่าวอะไรก็กล่าวไป เพราะในไม่ช้าพวกเจ้าทั้งหมดจะต้องตาย”
“ท่านป้ายอมให้เขาไปก่อนเถอะ นี่เป็นโอกาสดีที่จะได้เห็นสุนัขเห่าหอน” ชิงสุ่ยกล่าวอย่างรวดเร็ว
“เจ้าเด็กสามหาว เจ้าไม่มีสิทธิ์ขัดขวางการสนทนาของเรา หากเจ้าทำมันอีกครั้งและข้าจะสังหารเจ้า” อสูรแห่งดาบมองไปที่ชิงสุ่ยและกล่าว.ไอลีนโนเวล.
ในอดีตที่ผ่านมาเขานั้นอยู่ภายใต้เงาของหยินเทียนและเฟิงซี่มาโดยตลอดนี่เป็นครั้งแรกที่เขามีโอกาสแสดงอำนาจข่มเหงคนอื่นๆ ดังนั้นเขาจึงกล่าวออกมาด้วยความสะใจ
“ชิงสุ่ยอย่าได้ใส่ใจเสียงสุนัขเห่าหอนเลย ” ในตอนนี้เฟิงซี่พูดด้วยน้ำเสียงที่ผ่อนคลาย
ในครั้งนี้ชายผู้นี้โกรธเคืองอย่างแท้จริงสิ่งที่ชิงสุ่ยกล่าวก่อนหน้านี้ทำให้เขาโกรธอย่างมาก แต่ตอนนี้เขากับโกรธมากกว่าเพราไม่ใช่แค่โดนดูถูกด้วยคนคุ้นเคย แต่ยังเป็นผู้หญิง ในอดีตเขามักจะมองผู้หญิงต่ำต้อยกว่าเสมอ และใช้พวกเธอเป็นเครื่องสังเวยตันหา แต่ในเวลานี้เขากับโดนดูถูกจากผู้หญิงที่เขาคิดว่าต่ำต้อยกว่า
”ตาย!”
เสียงที่ดังสนั่นทำให้ชิงสุ่ยนั้นหยุดนิ่งไปชั่วขณะ เมื่อเขากลับมามีสติเขาพบว่าในตอนนี้ร่างกายของเขาอาบไปด้วยเหงื่อ เวลานี้เฟิงซี่ได้เข้าปะทะกับชายคนนั้นเรียบร้อยแล้ว
แม้แต่ชิงสุ่ยก็ไม่คิดเลยว่าเขาจะสามารถต่อกรกับเฟิงซี่ได้ถึงขนาดนี้ถึงอย่างไรก็ตามในตอนนี้เฟิงซี่ก็ยังไม่เอาจริง ในเวลานี้เธอยกมือขึ้น พลังลึกลับมากมายได้ปรากฏออกมา มันดูคล้ายสายลมสีดำที่พร้อมฉีกกระชากทุกๆอย่าง ขณะนี้มันได้ตรงเข้าใส่อีกฝ่าย ในตอนนี้อสูรแห่งดาบไม่มีทางเลือกใด นอกจากต้องพยายามป้องกันมันเอาไว้
นี่คือหนึ่งในทักษะที่เฟิงซี่เชี่ยวชาญมันมีชื่อว่า วายุโหมกระหนำ ในขณะมองดูท่าทางที่การเคลื่อนไหวที่งดงามของเธอชิงสุ่ยสามารถสัมผัสได้ถึงความเป็นหนึ่งเดียวกันระหว่างโลกและสวรรค์
มันเป็นทักษะศักดิ์สิทธิ์!
ในขณะที่ต่อสู้กับอสูรแห่งดาบ ตระหนักได้ว่าเขาผิด เฟิงซี่ไม่ได้อ่อนแอกว่าตัวเขาเลยแม้แต่น้อย และดูเหมือนว่าตลอดหลายปีที่ผ่านมาความแข็งแกร่งของเธอก็เพิ่มขึ้นอย่างมากเช่นกัน สิ่งที่เขาไม่สามารถเข้าใจได้ก็ คือเธอควรจะสูญเสียความแข็งแกร่งไป 30% เพราะอาการบาดเจ็บ แต่มันกลับไม่ได้เป็นเช่นนั้น นอกจากนี้เธอยังแข็งแกร่งขึ้นกว่าเก่าเสียอีก
หลังจากการปะทะดาบขนาดใหญ่ได้ปรากฏในมือของอสูรแห่งดาบมันเป็นดาบขนาดใหญ่ที่ย้อมด้วยสีแดง กลิ่นอายของมันเต็มไปด้วยกลิ่นคาวของเลือด
หลังจากเรียกดาบออกมาเขาก็กลับมาเคลื่อนไหวอีกครั้งความเร็วของเขาเร็วกว่าเดิมอย่างมาก เช่นเดียวกับความแข็งแกร่งของเขาที่เพิ่มขึ้นมาอีกเท่าตัว นี่คือความแข็งแกร่งที่แท้จริงของเขา ในขณะที่เขากวัดแกว่งดาบยาวในมือของเขา ก่อให้เกิดเสียงโหยหวนราวกับเสียงหมาป่าเห่าหอน
เพลงดาบตัดใจ!
คลื่นดาบสีดำปนแดงได้ถูกฟาดออกมาแม้แต่ชิงสุ่ยก็สามารถบอกได้ว่ามันอันตรายอย่างมาก มันเต็มไปด้วยความกระหายและโหดเหี้ยม แต่ถึงอย่างไรก็ตามชิงสุ่ยก็สามารถบอกได้ว่านี้เป็นเพลงดีที่ดุชุดหนึ่ง
เมื่อเห็นมันเฟิงซี่ขมวดคิ้วของเธอ ในเวลานี้เธอได้ร่าบรำอยู่บ่นท้องฟ้า ก่อให้เกิดสัญลักษณ์มากมายรอบๆตัวของเธอ หลังจากนั้นเธอก็เหวี่ยงแขนของเธอ และใช้สัญลักษณ์เหล่านั้นปิดกั้นคลื่นดาบของอีกฝ่ายเอาไว้
ตูมๆ… …
เสียงระเบิดดังอย่างต่อเนื่องแรงสั่นสะเทือนสามารถเขย่าสวรรค์และแผ่นดินโลกให้สั่นสะเทือน เฟิงซี่ก้าวถอยหลังไปไม่กี่ก้าว เช่นเดียวกับอสูรดาบที่ถ่อยไปเพียงก้าวเดียว เขามองที่เธอและกล่าว “ เจ้าไม่ใช่คู่ต่อสู้ของข้าอีกต่อไปแล้ว เป็นไงเจ้ารู้สึกสิ้นหวังหรือไม่ ไม่ต้องกังวลข้าจะไม่ฆ่าเจ้าในทันที ข้าจะให้เจ้าค่อยๆดูสามีของเจ้าตายต่อหน้าเจ้า และข้าจะรอฟังเสียงกรีดร้องของเจ้า”
เผยรอยยิ้มที่โหดร้ายบนใบหน้าของเขาหลังจากนั้นเขาก็จ้องมองที่ ชิงสุ่ย และกล่าว“ เด็กน้อยนับว่าเจ้าโชคไม่ดี เจ้าอยู่ฝ่ายเดียวกับพวกเขา เป็นการยากที่จะรักษาชีวิตเล็กๆของเจ้าเอาไว้ ข้าจะให้โอกาสเจ้า หากเจ้าทิ้งสาวงามท้องสองในรถไปข้าจะปล่อยเจ้าไป พวกนางงดงามพอที่จะให้กำเนิดบุญของข้า”
“ฝายลมแม่ของเจ้าเป็นใครกัน ข้าอยากถามนางจริงๆว่าทำไมถึงให้กำเนิดลูกชายที่สามหาวเช่นนี้ “ชิงสุ่ยกล่าวด้วยความโมโห
ในตอนนี้เขาโมโหอย่างมากเขาต้องการจัดการกับชิงสุ่ย แต่ถูกหยุดเอาไว้โดยเฟิงซี่ ดังนั้นเขาจึงหันไปมองคนรอบๆและกล่าวว่า“ ไปจับไอเด็กนั้นมาให้ข้า! ข้าต้องการมันทั้งเป็นๆ!”
ในเวลานี้ฉินชิงและหลิงเหยียนได้ปรากฏตัวข้างๆเขาในเวลานี้ภายใต้ความสามารถของชิงสุ่ย ฉินชิง หลิงเหยียน และหยินเทียนได้รับความแข็งแกร่งเพิ่มขึ้น ในขณะที่พวกเขาได้เรียกสัตว์อสูรออกมา เนื่องจากคนที่อ่อนแอที่สุดของอีกฝ่ายก็ยังอยู่ในจุดสูงสุดของขั้นบัญชาสวรรค์พินาศ มันจึงทำให้พวกเขาไม่กล้าประมาท
ในเวลานี้ฉินชิงและหลิงเหยียนได้เข้าประทะกับคนที่อ่อนแอที่สุดภายใต้รูปแบบของชิงสุ่ย
ในเวลานี้ชิงสุ่ยได้เรียกอสูรอัสนรคลั่งออกมาเช่นเดียวกับอสูรนรกรัตติกาล พวกมันถูกส่งไปอยู่ในต่ำแหน่งซวนวู่ ในรูปแบบจัตรุทิศ ทำให้ความสามารถในพลังป้องกันพวกมันเพิ่มขึ้นจนหน้ากลัว แม้แต่ผู้บ่มเพาะในจุดสูงสุดของขั้นบัญชาสวรรค์พินาศก็ไม่สามารถทำอะไรมันได้
เช่นเดียวกับหยินเทียนแม้ว่าความแข็งแกร่งของเขาจะยังไม่กลับมาแต่เขาก็สามารถใช่ทักษะของเขาจำกัดความสามารถของอีกฝ่ายเอาไว้
ขณะที่มีชายสองคนตรงเข้ามาทางชิงสุ่ยพวกเขาเป็นผู้บ่มเพาะที่อยู่จุดสูงสุดของขั้นบัญชาสวรรค์พินาศทั้งสิ้น
เคล็ดวิชาล่าสังหาร!
ในตอนนี้โซ่สามเส้นได้ปรากฏออกมาเส้นแรกตรงเข้าใส่อสูรแห่งดาบ อีกสองเส้นตรงเข้าใส่ชายสองคนที่ตรงมาหาชิงสุ่ยในตอนนี้ ในตอนนี้เมื่อเห็นว่าอสูรแห่งดาบถูกชิงสุ่ยหยุดเอาไว้ เฟิงซี่ไม่รอช้าได้พุ่งเข้าใส่เขา ในไม่ช้าเธอก็สามารถสร้างอาการบาดเจ็บให้เขาได้ แม้ว่าจะไม่ได้บาดเจ็บมากมายนักแต่ มันก็มากพอที่จะทำให้เขากระอักเลือดออกมา
เฟิงซี่ไม่ได้แสดงความเมตตาต่อฝ่ายตรงข้ามของเธอเลยแม้แต่น้อยเมื่อเธอมีอำนาจเหนือกว่าในการต่อสู้ การโจมตีที่เธอปลดปล่อยจากมือของเธอเป็นเหมือนแม่น้ำไหลเชี่ยว ในขณะเดียวกันชิงสุ่ยเองก็ได้เริ่มเคลื่อนไหว เขาได้ประสานงานกลับอสูรสยบมังกรของเขาเพื่อรับมือพับชายชราทั้งสอง
เมื่อมาถึงตอนนี้พวกเขากับพบความจริงที่ว่าชิงสุ่ยไม่ได้อ่อนแอเลยอย่างน้อยพวกเขาก็ไม่ใช่คู่มือของเขา
กรรไกรวิหคเพลิงทองคำ!
แรงกดดันที่มหาศาลได้ปรากฏขึ้นทางด้านของฉินชิงอย่างกระทันหันทันใดนั้นมีกรรไกรทองคำขนาดมหึมาโผล่ออกมาจากที่นั่น และส่องแสงสีทองไปทั่วท้องฟ้า ทันใดนั้นแสงสีทองอีกเส้นก็ปรากฏขึ้นและพุ่งเข้าใส่ชายชรา ชายชราตกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นอย่างมาก และพยายามหลบหนีจากมัน
น่าเสียดายมี่เขาไม่มีโอกาสนั้นร่างายของเขาถูกตัดเป็นชิ้นเล็กชิ้นน้อยและล่วงลงไปที่พื้นในตอนนี้
“ชิงสุ่ยเจ้าไปสู้กับคนทางซ้าย ข้าจะรับมือกับอีกคนเอง “หยินเทียนยิ้มแล้วพูด
“ท่านลุงร่างกายของท่านยังไม่หายดี” ชิงสุ่ยเป็นกังวลเล็กน้อยในตอนนี้
“ไม่ต้องกังวลไป ขยะเช่นนี้ไม่สามารถทำอะไรข้าได้”

Ancient Strengthening Technique เทพอสูร บรรพกาล

Ancient Strengthening Technique เทพอสูร บรรพกาล

Status: Ongoing

นิยายเรื่องนี้เป็นเกี่ยวกับตัวละครหลักมีชื่อว่า ชิงสุ่ยซึ่งถูกส่งข้ามมิติและมายังทวีปคิวชู  ทั้งทวีปเต็มไปด้วยการฆ่าฟันดังพายุโลหิต ส่งผลให้ซากศพ กระดูกและเศษเนื้อ  กระจายเกลื่อนไปทั่วทวีปซึ่งถือเรื่องธรรมดามากในโลกใบนี้

 นักรบหนุ่มชิงสุ่ยทำการพลิกชะตากรรมชีวิตเพื่อสร้างเส้นในการเพาะปลูกพลังยุทธ เขาใช้เวลากว่า 10 ปีเพื่อฝึกฝนตัวเอง เพื่อที่จะแสวงหาการแก้แค้นบุคคลผู้หนึ่งที่ได้ทอดทิ้งแม่ของเขา! บนเส้นทางชีวิตนี้ เขาได้มีโอกาสพบกับหญิงสาวผู้มีความงดงามดุลรูปปั่นเทพธิดา ( เจ้าหญิงน้ำแข็ง ) ชิชิงซวง ซึ่งเป็นบ่อเกิดของความเกลียดชังและการแก้แค้นจากคู่หมั้นของเธอนามซิตู่บูฟาน หลังจากผ่านพ้นเข้าเมืองร้อยไมล์ ชิงสุ่ยได้พบกับสาวสวยแสนงดงามชื่อ ยูฮี และคนอื่นๆ ที่อาณาจักรเซียนเทียน

 หลังจากที่เขาเผชิญความทุกข์ยากในเส้นทางชีวิต เขาได้ฆ่านายน้อยของตระกูลกงหยางเพราะยูฮี ทำให้เขาต้องหลบๆซ่อนๆ แต่ในความโชคร้ายก็มีความโชคดี หญิงสาวรูปร่างใบหน้าราวกับนางอัปสรสวรรค์ ชื่อเย่ยีเจียนจี  ได้พานพบและได้ช่วยเหลือเขาเอาไว้ ต่อไปนี้เขาจะต้องพบเจอกับสงครามที่ต้องล้างด้วยเลือด  ชิงสุ่ยจะสามารถรอดพ้นอันตรายได้หรือไม่ จะรอดพ้นภัยพิบัติได้หรือไม่  และความสัมพันธ์ของเขากับสาวงามต่างๆจะเป็นอย่างไร

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท