Ancient Strengthening Technique เทพอสูร บรรพกาล – บทที่ 1648- หากเจ้าแพ้เจ้าก็ไม่ใช่ผู้ชาย เจ้าแพ้แล้ว

บทที่ 1648- หากเจ้าแพ้เจ้าก็ไม่ใช่ผู้ชาย เจ้าแพ้แล้ว

AST

ด้วยท่าทีของผู้อาวุโสซีฉีชิงสุ่ยบอกได้ว่าเขามีความวิตกกังวลบางอย่างต่อตระกูลชี
ตระกูลซีฉีนั้นเป็นตระกูลใหญ่ในเมืองจักรพรรดิและถือเป็น3 ตระกูลที่ใหญ่ที่สุดซึ่งตระกูลชีถือได้ว่าเป็นตระกูลที่ทรงพลังที่สุด นอกเหนือจากเหล่าตระกูลขุนนางแล้วพวกเขาไม่ได้ด้อยไปกว่าใครเลย
ผู้คนของตระกูลเหลียนก็ไม่ได้มีสีหน้าที่ดีนักเมืองหลินห่ายนั้นอยู่ห่างจากเมืองจักรพรรดิ พวกเขานั้นเหนือกว่าผู้ใดเมื่ออยู่ที่เมืองหลินห่ายแต่เมื่อไปยังเมืองจักรพรรดินั้นมันต่างออกไป พวกเขาอาจจะเทียบได้กับตระกูลซีฉีแต่ไม่ใช่กับตระกูลชี
“วันนี้เป็นวันสำคัญของชาเอ๋อเป็นเรื่องที่ดีนักที่ประมุขตระกูลชีได้มาที่นี่ โปรดนั่งลงก่อน” ผู้อาวุโสซีฉีตรงเข้ามาทักทายทันที
ประมุขตระกูลชียิ้มให้กับผู้อาวุโสซีฉีและกล่าวว่า“ผู้อาวุโสซีฉี ข้าไม่ได้มาที่นี่เพื่อยินดีกับท่านในวันนี้ ข้ามาที่นี่เพื่อขอแต่งงาน”
“ขอแต่งงาน?ตระกูลซีฉีหากเราก็ยังมีหญิงสาวอีกมากแต่โดยปกติข้าจะไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเรื่องการแต่งงานของพวกนาง ข้าไม่แน่ใจว่านายน้อยตระกูลชีต้องการแต่งงานกับเด็กสาวในตระกูลของเราหรือไม่?” ผู้อาวุโสซีฉีพูดอย่างสุภาพ
“หยุนเหอของพวกเรานั้นหมายตาแม่นางซีฉีเขาอยากจะมาขอแต่งงานก่อนหน้านี้แต่ข้านั้นไม่ว่าง โชคดีที่มาทันเวลาวันนี้พอดี” ชายชราหัวเราะออกมา
เมื่อได้ยินที่เขาพูดชิงสุ่ยรู้สึกได้ว่าตระกูลชีนั้นช่างบ้าคลั่งยิ่งนัก มันไม่สายเกินไปหรือ? การตแ่งงานถูกจัดขึ้นแล้ว ไม่สายเกินไปหรือ? หรือเขาคิดว่าตราบใดที่การแต่งงานยังไม่เสร็จสมบูรณ์ก็ยังถือว่าไม่สายเกินไป?
สีหน้าของผู้อาวุโสซีฉีนัน้ดูไม่ดีนักในขณะที่สีหน้าของผู้คนของตระกูลเหลียนนั้นดูแย่ยิ่งกว่าเหลียนหลิงเฟิง นั้นยังคงสงบนิ่งในขณะที่ซีฉีชานั้นดูแย่เช่นกัน เมื่อนางได้เห็นสีหน้าของผู้อาวุโสซีฉีนางก็รู้สึกแย่ยิ่งกว่าเดิม
ชิงสุ่ยมองไปที่พวกเขาและหัวเราะออกมา“หลิงเฟิง ออกไปส่งเสียงหน่อยสิ ตอนนี้ ไม่ต้องกลัวว่าจะเกิดอะไรขึ้นมา ข้าจะคอยช่วยเหลือเจ้าเอง”
ชิงสุ่ยไม่ได้พูดดังมากนักแต่เหลียนหลิงเฟิงนั้นศรัทธาในตัวเขาอย่างสุดหัวใจและพยักหน้าอย่างมีความสุข“ข้ารู้ดีว่าตัวเองนั้นไม่อาจเทียบได้กับหยุนเหอแต่หากพวกท่านจะเอาเปรียบเราคงไม่ง่ายนัก ตระกูลของข้าและตระกูลซีฉีย่อมไม่ยอมโอนอ่อนต่อพวกท่านแม้ว่าเราจะด้อยกว่าก็ตาม”
“อย่ากังวลไปเลยเจ้าแค่ต้องรับมือกับชีหยุนเหอ หากเขาประลองกับเจ้าจงทำให้เขาพิการซะ คนอื่นๆนั้นไม่กล้าเคลื่อนไหวใดๆหรอก” ชิงสุ่ยเข้าใจสถานการณ์ปัจจุบันได้เป็นอย่างดี
ผู้อาวุโสซีฉีส่ายศีรษะของเขาเบาๆ“ ข้าขอขอบคุณความตั้งใจดีของประมุขตระกูลชีแต่ชาน้อยของเรานั้นได้มีคู่ครองของนางแล้ว”
ผู้อาวุโสซีฉีได่พูดสิ่งที่ตัวเองควรพูดออกไปแล้วและต่อจากนั้นชเหลียนหลิงเฟิงก็ยืนขึ้นมาและพูดอย่างสุภาพว่า“วันนี้เป็นวันแห่งความยินดีของข้า หากท่านมาที่นี่เพื่อแสดงความยินดีข้าก็ยินดีต้อนรับ หากมีจุดประสงค์อื่นก็ต้องขอให้ท่านกลับไปก่อน”
เหลียนหลิงเฟิงนัน้มีชิงสุ่ยคอยหนุนหลังดังนั้นเขาจึงกล้าพูดเช่นนี้ได้อย่างมั่นใจ
ในตอนนี้มีชายหนุ่มที่หล่อเหลาและมีดวงตากระจ่างใสเดินออกมาเขาดูเป็นคนที่เย่อหยิ่งอย่างยิ่ง
ชีหยุนเหอ!
เขามองไปที่เหลียนหลิงเฟิงและกล่าวออกมาช้าๆ“เจ้าไม่เหมาะสมกับแม่นางซีฉี ข้าอยากจะขอให้เจ้าออกห่างจากนางซะ”
คำพูดของชีหยุนเหอนั้นเต็มไปด้วยความมั่นใจแต่ก็ดูหยิ่งยะโสเป็นอย่างมากเหลียนหลิงเฟิงหัวเราะออกมาเมื่อได้ยิน “เจ้าคิดว่าตัวเองสูงส่งนักหรือ? ถ้าหากไม่มีตระกูลชีหนุนหลัง เจ้าเองก็ไม่ได้มีอะไรเลย”
ชีหยุนเหอรู้ดีว่าตนเองนั้นมีความสามารถและพรสวรรค์แต่เขาก็รังเกลียดคนที่พูดว่าเขามีดีแค่ครอบครัว
“เจ้ากล้าประลองกับข้าหรือไม่?นายน้อยอันดับหนึ่งในเมืองหลินห่ายก็ไม่เท่าไรในสายตาของข้า หากเจ้ายังเป็นผู้ชาย ประลองกับข้า ผู้แพ้จะต้องไปจากแม่นางซีฉี” ชีหยุนเหอมองไปที่เหลียนหลิงเฟิงอย่างเย็นชาและกล่าวขึ้น
“ข้าว่าแล้วเจ้ามันปัญญาอ่อนจริงๆชาน้อยเป็นภรรยาของข้า ไม่คิดว่าที่เจ้าพูดนั้นดูปัญญาอ่อนไปหน่อยหรือไม่? หากมีผู้ใดมาท้าประลองเจ้าและหยิงหยิงจะเป็นของผู้ชนะ เจ้าจะรู้สึกเช่นไร?”
“สามหาว!”ชีหยุนเหอตะโกนออกมา
หยิงหยิงนั้นเป็นหนึ่งในหญิงสาวของเขาแต่พวกเขายังไม่ได้แต่งงานกันภูมิหลังของนางนั้นไม่ดีนักเพราะหญิงสาวผู้นี้มีเกี่ยวข้องกับการพิพาทระหว่างชายคนอื่นๆมากมายแต่ตอนนี้นางก็เป็นของเขา การพูดถึงหญิงสาวผู้นี้แน่นอนว่าเขาต้องโกรธอย่างแน่นอน
ความโกรธของชีหยุนเหอทำให้ผู้คนโดยรอบคิดว่าเขาคนที่โง่งมดังนั้นใบนั้นของเขาจึงดูเกรี้ยวกราดอย่างยิ่ง
แม้ว่าเหลียนหลิงเฟิงจะเป็นที่รักของทุกๆคนแต่พลังของเขาก็ไม่ได้ดีมากนักหากเขาไม่ได้พบกับชิงสุ่ยในตอนนี้พลังของเขาเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ชีหยุนเหอยังไม่กล้าที่จะบุ่มบ่ามทำอะไรเพราะว่าเขาคิดว่าตระกูลเหลียนอาจจะมีผู้ที่คอยช่วยเหลืออยู่เบื้องหลังในตอนนี้
ชีหยุนเหอท้าทายเหลียนหลิงเฟิง:“เช่นนั้นเราก็มาสู้กันสักรอบแล้วค่อยพูดคุยกันภายหลังดีหรือไม่?”
“เจ้าไม่อาจต่อกรข้าได้ลืมไปซะเถอะ!” เหลียนหลิงเฟิงพยายามที่จะปลุกปั่นเขาให้มากที่สุด
“หากเจ้ายังเป็นผู้ชายอยู่จงสู้กับข้า!”ชีหยุนเหอโกรธเกรี้ยวอย่างยิ่ง
“เช่นนี้เป็นไรเรามาประลองกันหนึ่งรอบ ผู้แพ้จะต้องประกาศต่อหน้าทุกๆคนที่นี่ว่าเขาไม่ใช่ผู้ชาย เจ้าคิดเช่นไร?” เหลียนหลิงเฟิงยิ้ม
ตั้งแจ่เริ่มต้นเหลียนหลิงเฟิงนั้นยังคงยิ้มอยู่ตลอดเวลาชีหยุนเหอรู้สึกว่าตนเองพ่ายแพ้อย่างยิ่งและมองไปยังเหลียนหลิงเฟิงก้ยืนอยู่ตรงหน้าเขาในตอนนี้.ไอรีนโนเวล.
“ได้!”
ชีหยุนเหอทะยานขึ้นไปบนท้องฟ้าทันทีที่เขากล่าวจบ
เหลียนหลิงเฟิงไม่ได้เร่งรีบตามไปชิงสุ่ยใช้หงส์เพลิงสะบั้นศึกพร้อมกับรัศมีแห่งเทพสงครามไปยังเหลียนหลิงเฟิง เคล็ดวิชาเหล่านี้ยังมีข้อจำกัดทางด้านระยะทางและเวลาอยู่ หากระยะห่างเกินไปเวลาแสดงผลของมันอาจจะลดน้อยลงไปอีก
แต่ความจริงมันก็ไม่ส่งผลมากเท่าไรชิงสุ่ยสามารถใช้เคล็ดวิชานี้ออกไปได้ตลอดเวลาดังนั้นเขาจึงไม่ได้กังวลอะไร
เหลียนหลิงเฟิงรู้ดีถึงความสามารถของชิงสุ่ยดังนั้นเขาจึงทะยานขึ้นไปบนท้องฟ้าและมองไปยังชีหยุนเหอ
ทั้งสองฝ่ายนำอาวุธของตัวเองออกมาในตอนนี้ต่อจากนี้การต่อสู้กำลังจะเริ่มต้นขึ้น
เหลียนหลิงเฟิงนั้นได้รับมรดกแห่งเทพสงครามและความสามารถบางส่วนจากหมาป่าศักดิ์สิทธิ์ซึ่งมีทั้งด้านความเร็ว พลังโจมตีโจมตีและสัญชาตญาณ กระบี่ยาวในมือของเขานั้นแหลมคมอย่างยิ่งและเมื่อรวมกับเคล็ดวิชาของชิงสุ่ยทำให้เขาเหนือกว่าชีหยุนเหอในตอนนี้
บางทีหากเหลียนหลิงเฟิงต้องการเอาชนะชีหยุนเหอด้วยตนเองเขาอาจจะต้อฃงการเวลามากกว่านี้แม้แต่ด้วยพลังของเหลียนหลิงเฟิงในตอนนี้ก็ยังไม่แน่นอนว่าเขาจะชนะ แม้ว่าชิงสุ่ยจะยกระดับพลังของเขาเพิ่งขึ้นมาในตอนนี้แต่ศัตรูนั้นก็ยังเป็นอัจฉริยะของตระกูลชีที่ทรงพลังอย่างยิ่ง นั่นทำให้ผลของการต่อสู้ครั้งนี้นั้นยังไม่แน่นอน
ชิงสุ่ยไม่อาจสัมผัสได้ถึงมรดกแห่งจอมอสูรจากพลังของชีหยุนเหอบางทีอาจเป็นเพราะสายเลือดลึกลับภายในตระกูลของเขาแต่เมื่อต้องมาปะทะกับพลังของเหลียนหลิงเฟิงในตอนนี้ก็ถือเป็นงานที่หนักสำหรับเขา
จิตแห่งปราณอันทรงพลังปกคลุมไปทั่วร่างกายของชีหยุนเหอและทำให้พลังของเขาเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆในอตนนี้พลังของเขาเพิ่มขึ้นจนมากกว่าเหลียนหลิงเฟิง
กระบี่พลังจิต!
กระบี่เปร่งแสงประกายพุ่งตรงเข้ามาหาเหลียนหลิงเฟิงมันเปร่งประกายดุจสายฟ้าและพุ่งตรงเข้ามาที่หัวใจของเหลียนหลิงเฟิง
แสงรัศมีสีเงินที่สว่างไม่ด้อยไปกว่ากันปรากฏขึ้นและกระบี่ยาวของเหลียนหลิงเฟิงก็พุ่งไปยังหน้าอกของชีหยุนเหอพร้อมกับเงาของหมาป่าสีขาวที่ปรากฏตัวขึ้นมา
เป้งเป้ง!
ร่างของเหลียนหลิงเฟิงกลายเป็นภายลวงตาในตอนนี้ก่อนที่เขาจะพุ่งเข้าไปหาชีหยุนเหออย่างรวดเร็ว
ชิงสุ่ยไม่ได้กังวลแต่อย่างใดเพราะว่าเหลียนหลิงเฟิงและหยินต่งต่างก็มีเคล็ดวิชาที่ทรงพลังมากมายและส่วนใหญ่นั้นสามารถช่วยให้พวกเขารอดชีวิตได้
เหลียนหลิงเฟิงรู้สึกโกรธเล็กน้อยที่พลังของชีหยุนเหอมากกว่าเขาในตอนนี้เหลียนหลิงเฟิงเริ่มเข้าใจแล้ววว่าเหตุใดชิงสุ่ยจึงไม่ช่วยเหลือเขาอย่างต่อเนื่องเพราะถ้าหากเขาประมาทเกินไปนั้นก็เหมือนพาตัวเองไปสู่ความตายไม่ว่าเขาจะมีพลังมากเพียงใดก็ตาม
ร่างของเหลียนหลิงเฟิงเริ่มเลือนหายไปในขณะที่เขาโจมตีและล่าถอยรวดเร็วราวกับสายลมชีหยุนเหอ ทำได้แค่เพียงทนรับการโจมตีของเขาเท่านั้น ทันใดนั้นก็มีอะไรบางอย่างปกคลุมไปที่ศีรษะของเหลียนหลิงเฟิงและทำให้ความเร็วของเขานั้นลดลงไปทันที
เหลียนหลิงเฟิงรู้สึกหวาดกลัวขึ้นมาในหัวใจเพราะในตอนนี้พลังของเขาลดลงไปอย่างมหาศาล
ดวงตาของชิงสุ่ยเบิกกว้างขึ้นและมองไปที่ผู้คนของตระกูลชีทันทีเพื่อดูว่ามีการเปลี่ยนแปลงใดๆหรือไม่เขาใช้เคล็ดวิชาล่าสังหารและปราณจักรพรรดิไปยังชีหยุนเหอทันที
เหลียนหลิงเฟิงรู้สึกกังวลลึกๆในใจขณะที่ความเร็วของเขาลดลงอย่างมากการที่เขาเหนือกว่าศัตรูนั้นเป็นเพราะความเร็วและหากขาดเรื่องนี้ไปเขาก็ไม่มั่นใจเลย แต่ทันใดนั้นเขาก้รู้สึกได้ว่าพลังและความเร็วของชีหยุนเหอนัน้ลดลงไปโดยเฉพาะความเร็วที่ลดลงไปมากกว่าครึ่งหนึ่ง
ชิงสุ่ยรับรู้ได้ทันทีในตอนนี้ว่าเหตุใดประมุขตระกูลชีถึงยอมปล่อยให้ชีหยุนเหอและเหลียนหลิงเฟิงนั้นประลองกันเขามั่นใจว่าชีหยุนเหอต้องชนะ น่าเสียดายที่เขายังไม่รู้ถึงตัวตนของชิงสุ่ย
ประมุขตระกูลชีนั้นก็รับรู้ได้ถึงการเปลี่ยนแปลงของชีหยุนเหอทั้งพลังและความเร็วของเขาลดลงไปอย่างมาก ชีหยุนเหอที่ก่อนหน้านี้ยังเต้มไปด้วยความยินดีในหัวใจยังคงต้องการที่จะทำให้เหลียนหลิงเฟิงนั้นพิการไปในการโจมตีเพียงครั้งเดียวของเขา แต่การเปลี่ยนแปลงอย่างอย่างกะทันหันในร่างกายของเขาทำให้เขารู้สึกหวาดกลัวอย่างยิ่ง มันเหมือนกับคนปกติที่เหลือขาเพียงข้างเดียว
เหลียนหลิงเฟิงรู้สึกได้ถึงความวุ่นวายและเขาย่อมไม่ปล่อยโอกาสนี้ไปแน่นอนแม้ว่าความเร็วของเขาจะถูกลดลงไปแต่ก็ยังเหนือกว่าชีหยุนเหอในตอนนี้
ปุ!
กระบี่ยาวของเหลียนหลิงเฟิงแทงทะลุจุดสำคัญของชีหยุนเหอ
ชีหยุนเหอรู้สึกได้้ถึงความเจ็บปวดจากนั้นเขาก็กระอักเลือดออกมาแม้ว่ามันจะไม่ได้สาหัสนักแต่เขาก็คงไม่อาจรักษาให้หายได้ในช่วงเวลาสั้นๆ
ชีหยุนเหอกำลังร่วงหล่นลงมาด้วยสีหน้าที่ดูไม่อยากจะเชื่อในตอนนี้เขาจ้องมองไปที่หน้าอกของตนเองที่มีเลือดไหลอยู่ตลอดเวลา ใบหน้าของเขาซีดเซียวและดูตกตะลึงเมื่อมองไปที่เหลียนหลิงเฟิงในตอนนี้
เหลียนหลิงเฟิงทะยานลงมาอย่างช้าๆเขายืนอยู่ไม่ไกลจากชีหยุนเหอที่พยายามยืนขึน้มาในตอนนี้ “เจ้าแพ้แล้ว!”
“ฮึ่มใครกันที่กล้าเข้ามาเล่นสกปรกในการต่สู้ครั้งนี้ เจ้าเองก็รู้ดี” ชีหยุนเหอกำหมัดแน่นขณะที่เขากระอักเลือดออกมาที่มุมปาก
“ข้าไม่รู้ข้ารู้แค่เจ้าพ่ายแพ้แล้ว หรือว่านายน้อยชีเป็นพวกที่ยอมแพ้ไม่เป็น?” เหลียนหลิงเฟิงหัวเราะออกมา

Ancient Strengthening Technique เทพอสูร บรรพกาล

Ancient Strengthening Technique เทพอสูร บรรพกาล

Status: Ongoing

นิยายเรื่องนี้เป็นเกี่ยวกับตัวละครหลักมีชื่อว่า ชิงสุ่ยซึ่งถูกส่งข้ามมิติและมายังทวีปคิวชู  ทั้งทวีปเต็มไปด้วยการฆ่าฟันดังพายุโลหิต ส่งผลให้ซากศพ กระดูกและเศษเนื้อ  กระจายเกลื่อนไปทั่วทวีปซึ่งถือเรื่องธรรมดามากในโลกใบนี้

 นักรบหนุ่มชิงสุ่ยทำการพลิกชะตากรรมชีวิตเพื่อสร้างเส้นในการเพาะปลูกพลังยุทธ เขาใช้เวลากว่า 10 ปีเพื่อฝึกฝนตัวเอง เพื่อที่จะแสวงหาการแก้แค้นบุคคลผู้หนึ่งที่ได้ทอดทิ้งแม่ของเขา! บนเส้นทางชีวิตนี้ เขาได้มีโอกาสพบกับหญิงสาวผู้มีความงดงามดุลรูปปั่นเทพธิดา ( เจ้าหญิงน้ำแข็ง ) ชิชิงซวง ซึ่งเป็นบ่อเกิดของความเกลียดชังและการแก้แค้นจากคู่หมั้นของเธอนามซิตู่บูฟาน หลังจากผ่านพ้นเข้าเมืองร้อยไมล์ ชิงสุ่ยได้พบกับสาวสวยแสนงดงามชื่อ ยูฮี และคนอื่นๆ ที่อาณาจักรเซียนเทียน

 หลังจากที่เขาเผชิญความทุกข์ยากในเส้นทางชีวิต เขาได้ฆ่านายน้อยของตระกูลกงหยางเพราะยูฮี ทำให้เขาต้องหลบๆซ่อนๆ แต่ในความโชคร้ายก็มีความโชคดี หญิงสาวรูปร่างใบหน้าราวกับนางอัปสรสวรรค์ ชื่อเย่ยีเจียนจี  ได้พานพบและได้ช่วยเหลือเขาเอาไว้ ต่อไปนี้เขาจะต้องพบเจอกับสงครามที่ต้องล้างด้วยเลือด  ชิงสุ่ยจะสามารถรอดพ้นอันตรายได้หรือไม่ จะรอดพ้นภัยพิบัติได้หรือไม่  และความสัมพันธ์ของเขากับสาวงามต่างๆจะเป็นอย่างไร

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน