Ancient Strengthening Technique เทพอสูร บรรพกาล – บทที่ 1665 – สัตว์อสูร การเปลี่ยนแปลงรูปลักษณ์ อสูรแมงมุมมังกรเก้าเศียร

บทที่ 1665 - สัตว์อสูร การเปลี่ยนแปลงรูปลักษณ์ อสูรแมงมุมมังกรเก้าเศียร

AST

อสูรแมงมุมมังกรแปดเศียรที่ดูเหมือนโลหะเริ่มเปล่งประกายมากขึ้นเรื่อยๆดูเหมือนว่ากลิ่นอายของมันจะทรงพลังมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง
ทันใดนั้นชิงสุ่ยรู้สึกได้ถึงสายฟ้าที่ฟาดลงมาเขาตกตะลึงไปในตอนนี้ นี่คือสัญลักษณ์ของทัณฑ์สวรรค์พินาศ ในตอนนี้อสูรแมงมุมมังกรแปดเศียรได้เข้าสู่ทัณฑ์สวรรค์พินาศ หากมันสามารถผ่านไปได้สำเร็จมันก็จะกลายเป็นสัตว์อสูรระดับพลังปราณสวรรค์ศักดิ์สิทธิ์
ชิงสุ่ยรู้สึกไม่อยากจะเชื่อเลยเพราะเขารู้สึกว่าอสูรแมงมุมมังกรแปดเศียรยังคงต้องใช้เวลามากกว่านี้ก่อนที่มันจะกลายเป็นสัตว์อสูรระดับพลังปราณสวรรค์ศักดิ์สิทธิ์ แม้ว่าอสูรแมงมุมมังกรแปดเศียรจะเป็นสัตว์อสูรวิวัฒนาการแห่งสวรรค์และโลกแต่มันก็ไม่ได้อยู่ในระดับพลังปราณสวรรค์ศักดิ์สิทธิ์
ต้นผลึกวชิระนั้นมีรากแห่งจิตวิญญาณและผลผลึกวชิระก็เป็นสิ่งที่มีพลังหยางและจิตวิญญาณมหาศาลสำหรับผู้ที่มีร่างกายที่เป็นเอกลักษณ์ผลผลึกวชิระจะแสดงผลออกมาได้มากกว่า ชิงสุ่ยรู้สึกว่าผลผลึกวชิระ น่าจะส่งผลต่ออสูรแมงมุมมังกรแปดเศียรในด้านจิตวิญญาณได้ดีที่สุด
สายฟ้าของทัณฑ์สวรรค์พินาศผ่าลงมาอย่างต่อเนื่องในตอนนี้ชิงสุ่ยแน่ใจแล้วว่าสัตว์อสูรของเขาย่อมกลายเป็นระดับพลังปราณสวรรค์ศักดิ์สิทธิ์ได้เชื่องช้ากว่ามังกรไอยราเกล็ดทองคำ
แต่หลังจากนั้นครู่หนึ่งชิงสุ่ยก็ต้องขมวดคิ้วออกมาสายฟ้าที่ผ่าลงมาเริ่มรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ เหมือนกับของวิหคเพลิงนรกานต์ก่อนหน้านี้ ชิงสุ่ยคิดว่านี่เป็นช่วงที่สำคัญที่สุดของอสูรแมงมุมมังกรแปดเศียร
อสูรแมงมุมมังกรแปดเศียรเปลี่ยนแปลงตำแหน่งศีรษะของมันและรูปร่างของมันก็เปลี่ยนแปลงไปเช่นกัน
ในตอนนี้ร่างกายของอสูรแมงมุมมังกรแปดเศียรยังคงทรงพลังขึ้นเรื่อยๆในทำนองเดียวกันสายฟ้าที่ผ่าลงมาก็พิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ
ย่าห์!
เมื่อเวลาผ่านไปศีษะของอสูรแมงมุมมังกรแปดเศียรก็เริ่มมีการเปลี่ยนแปลงขึ้นมา
ศีรษะทั้ง8 ของอสูรแมงมุมมังกรแปดเศียรก็เริ่มส่งเสียงร้องออกมา แต่ในตอนนี้อสูรแมงมุมมังกรแปดเศียร ส่งเสียงร้องเบาๆออกมาให้ชิงสุ่ยเริ่มเข้าไปใกล้มัน
แม้ว่าเสียงของอสูรแมงมุมมังกรแปดเศียรจะเหมือนเสียงเด็กมาตั้งแต่เริ่มแต่ในตอนนี้มันเหมือนกับเสียงของเด็กผู้หญิงที่ยังไม่ถึง10 ขวบ
ด้วยเสียงนี้ทำให้มันเป็นสัตว์อสูรที่ชิงสุ่ยให้ความสนใจมากที่สุดเมื่อตอนที่เขาสื่อสารกับสัตว์อสูรมีเพียงอสูรแมงมุมมังกรแปดเศียรเท่านั้นที่มีเสียงเหมือนเด็ก แต่เสียงนี้อาจจะดึงดูดความสนใจของคนอื่นๆให้เข้ามาได้ หากไม่วิกฤตพอชิงสุ่ยคงไม่เรียกอสูรแมงมุมมังกรแปดเศียรออกมา
เมื่อได้ยินว่าอสูรแมงมุมมังกรแปดเศียรต้องการที่จะหยุดเขาชิงสุ่ยก็ไม่ได้เดินไปต่อในตอนนี้อสูรแมงมุมมังกรแปดเศียรนั้นเต็มไปด้วยเลือดแต่นางก็ยังคงมั่นใจว่าสามารถรับมือได้
ย่าห์!
ชิงสุ่ยรู้สึกเจ็บปวดและสงสารอย่างยิ่งในตอนนี้แต่อสูรแมงมุมมังกรแปดเศียรนั้นยังคงปฏิเสธความช่วยเหลือของเขา เพราะในตอนนี้หากชิงสุ่ยทำอะไรขึ้นมาอาจจะเป็นอันตรายได้
ในตอนนี้อสูรแมงมุมมังกรแปดเศียรนั้นดูอ่อนแออย่างยิ่งและร่างกายของมันก็สั่นเล็กน้อยแม้กระนั้นมันก็ยังอดทนเอาไว้ได้ในตอนนี้
สำหรับชิงสุ่ยสัตว์อสูรของเขานั้นมีความสัมพันธ์กับเขาทุกตัวหลังจากผ่านมานานหลายปีเขาก็สามารถสื่อสารกับพวกมันด้วยกระแสจิตได้ ชิงสุ่ยไม่ได้คิดว่าพวกมันเป็นเพียงสัตว์อสูรอีกต่อไป
ทันใดนั้นสายฟ้าก็ยิ่งฟาดลงมาแม้ว่าชิงสุ่ยจะไม่รู้ว่าต้องใช้เวลามากเพียงใด
ในตอนนี้อสูรแมงมุมมังกรแปดเศียรนั้นเหลือเพียงศีรษะหลักตรงกลางของมันโอกาสที่มันจะตายนั้นสูงมากในตอนนี้ มันเป็นศีรษะมังกรสีทอง ชิงสุ่ยกำหมัดแน่นด้วยความรู้สึกกังวล ในตอนนี้หัวใจของเขารู้สึกเจ็บปวดเมื่อได้เห็นอสูรแมงมุมมังกรแปดเศียรเหลืออยู่เพียง 2 เศียรในตอนนี้ เขาก็คงจะดูแลมันต่อไปหากมันต้องกลายเป็นเพียงสัตว์อสูรธรรมดาในอนาคต
โฮก!
ในตอนนี้อสูรแมงมุมมังกรแปดเศียรปลดลป่อยแสงเจิดจ้าออกมาศีรษะที่เป็นมังกรสีทองของมันยังคงอยู่ในตำแหน่งเดิม
จากนั้นก็มีศีรษะงอกออกมา5 เศียร แต่นั้นก็ยังไม่หยุด และงอกออกมาเพิ่มขึ้นอีกเป็น 9 เศียร!
อสูรแมงมุมมังกรเก้าเศียร!
ใครจะคิดกันว่ามันจะได้เป็นอสูรแมงมุมมังกรเก้าเศียร?!
ชิงสุ่ยไม่เคยคาดคิดว่าเรื่องเช่นนี้จะเกิดขึ้นพูดตามตรงเขาคิดว่าถ้าอสูรแมงมุมมังกรแปดเศียรได้กลายเป็นอสูรแมงมุมมังกรเก้าเศียรมันอาจจะเข้าสู่ระดับพลังปราณสวรรค์ศักดิ์สิทธิ์แต่นี่ก็เป็นเพียงความคิดเท่านั้น เขาไม่เคยคาดคิดว่ามันจะกลายเป็นจริง ยิ่งไปกว่านั้นมันยังเป็นเรื่องที่อันตรายอย่างยิ่ง
มันเหมือนกับคำกล่าวที่ว่า‘โชคลาภมักจะมาหลังจากภัยพิบัติครั้งใหญ่’ จะเป็นจริง
ทัณฑ์สวรรค์พินาศนั้นเริ่มอ่อนพลังลงต่อจากนั้นเรื่องที่ไม่น่าเชื่อก็เกิดขึ้น อสูรแมงมุมมังกรเก้าเศียรก็ได้เปลี่ยนไปเป็นเด็กผู้หญิงคนหนึ่ง เด็กสาวหน้าตาน่ารักที่มีอายุประมาณ 8-9 ขวบ นางสวมชุดเกราะอยู่ในตอนนี้
การเปลี่ยนแปลงรูปลักษณ์!
มันเป็นการเปลี่ยนแปลงรูปลักษณ์?!
ในหมู่สัตว์อสูรที่เป็นอสูรอมตะนิรันดร์มีเพียงไม่กี่ตัวเท่านั้นที่สามารถได้รับการเปลี่ยนแปลงรูปลักษณ์ มันไม่เหมือนกับเผ่ามนุษย์เงือก เผ่ามนุษย์เงือกและเผ่านาคาเร้นลับนั้นมีสายเลือดใหล้ชิดกับมนุษย์ พวกเขาเป็นเหมือนกับมนุษย์ที่อยู่ภายในน้ำ
การเปลี่ยนแปลงรูปลักษณ์นั้นเป็นสิ่งที่สัตว์อสูรอยากจะทำแต่นั่นก็ต้องการพลังที่ยิ่งใหญ่ยิ่งไปกว่านั้นพวกมันยังต้องสามารถเชื่อมต่อกับดินแดนพลังเทวะแห่งเต๋าได้ ดังนั้นปัจจัยมากมายในตอนนี้ชิงสุ่ยไม่ได้คาดคิดก็เกิดขึ้น
ผู้ที่สามารถเปลี่ยนแปลงรูปลักษณ์ได้ชัดเจนที่สุดนั้นคือมังกรอาจกล่าวได้เลยว่ามังกรตัวใดก็ตามที่สามารถก้าวเข้าสู่ระดับพลังปราณสวรรค์ศักดิ์สิทธิ์นัน้จะสามารถเปลี่ยนแปลงรูปลักษณ์ได้
นอกเหนือจากมังกรแล้วยังมีสัตว์อสูรเผ่าพันธ์อื่นๆที่มีการเปลี่ยนแปลงรูปลักษณ์หลังจากได้เข้าสู่ระดับพลังปราณสวรรค์ศักดิ์สิทธิ์สัตว์อสูรอมตะส่วนใหญ่เมื่อได้เข้าสู่ระดับพลังปราณสวรรค์ศักดิ์สิทธิ์นัน้จะสามารถเปลี่ยนแปลงขนาดร่างกายของตนเองได้ ไอลีนโนเวล
ชิงสุ่ยนึกถึงวิหคเพลิงนรกานต์และคิดว่าทำไมมันถึงไม่อาจเปลี่ยนแปลงรูปลักษณ์ได้แต่เขาก็ยังไม่แน่ใจว่ามันทำไม่ได้หรือมันเลือกที่จะไม่ทำ
เด็กสาวคนนี้ดูไม่คุ้นเคยกับชิงสุ่ยแต่ในตอนที่นางได้เห็นชิงสุ่ยนางก็วิ่งตรงเข้ามาหาด้วยความยินดี “ท่านพ่อ!”
ชิงสุ่ย:”…”
น้ำเสียงของนางยังคงเหมือนกับตอนที่สื่อสารกับเขาด้วยกระแสจิตโดยปกติแล้วมันจะรู้สึกราวกับว่าเขากำลังสื่อสารกับเด็กน้อยที่ไร้เดียงสาแต่ก็สามารถรับรู้ถึงอันตรายได้โดยสัญชาตญาณ
หลังจากผ่านไปครู่หนึ่งชิงสุ่ยก็ยิ้มออกมาและหันไปมอวิหคเพลิงนรกานต์”เจ้าเองก็น่าจะสามารถเปลี่ยนแปลงรูปลักษณ์ได้ ลองทำให้ข้าดูหน่อย”
วิหคเพลิงนรกานต์ก็เปลี่ยนไปเป็นชายหนุ่มรูปงามคนหนึ่งทันทีเขาดูหล่อเหลาและเย็นชา
เขาอยู่ในชุดคลุมสีดำมนิทและกล่าวกับชิงสุ่ยว่า”นายท่าน”
”เจ้าสามารถเรียกข้าว่าชิงสุ่ยได้ไม่ว่าเจ้าจะอยู่ในรูปแบบมนุษย์หรือสัตว์อสูร” ชิงสุ่ยกล่าวด้วยรอยยิ้ม
ชิงสุ่ยไม่ได้พูดออกมาด้วยความสุภาพ
”นายท่านโปรดให้ข้าเรียกท่านว่านายท่าน” วิหคเพลิงนรกานต์คิดครู่หนึ่งและกล่าวออกมา
ชิงสุ่ยตกตะลึงเขาไม่คาดคิดว่าวิหคเพลิงนรกานต์จะมีความคิดเป็นของตนเองถึงเพียงนี้ กล่าวตามตรงชิงสุ่ยก็รู้สึกพึงพอใจที่ได้ยินเช่นนี้ เขาหัวเราะและพูดออกมาว่า “เอาหละ เช่นนั้นจะให้ข้าเรียกเจ้าว่าอะไรดี?”
”นายท่านโปรดเรียกข้าว่าวิหคอัคคีทมิฬ”
ชิงสุ่ยเห็นด้วยจากนั้นเขาก็หันไปเห็นอสูรแมงมุมมังกรเก้าเศียรที่กำลังจะร้องไห้ออกมา ชิงสุ่ยนึกขึ้นได้ว่าเขาเมินเฉยละเลยนางไปก่อนหน้านี้ เขารีบก้มลงไปจับมือของนางทันที
วิหคอัคคีทมิฬนั้นเป็นชายหนุ่มแล้วชิงสุ่ยรู้สึกว่าเขาเหมือนน้องชายของตนเอง วิหคอัคคีทมิฬนัน้ถือกำเนิดขึ้นมาในดินแดนหยกยุพราชอมตะ ซึ่งถือว่าใกลชิดกับชิงสุ่ยและชิงสุ่ยถือว่าในตอนนี้เขาเป็นพี่น้องกับวิหคอัคคีทมิฬ
แต่มันต่างออกไปจากเด็กสาวผู้นี้หลักจากที่นางได้เปลี่ยนแปลงรูปลักษณ์ไปนางก็กลายเป็นเด็กหญิงคนหนึ่ง ทั้งสติปัญญาและรูปร่างของนางนั้นเป็นเด็กผู้หญิง แม้ว่านางจะเรียกเขาว่าท่านพ่อก่อนหน้านี้แต่เขาก็ไม่ได้รู้สึกยินดี
”เด็กน้อยข้าจะเรียกเจ้าว่าอะไรดี?” ชิงสุ่ยยิ้มและลูบศีรษะของนาง
”ข้ามีนามว่าหลงซู่เอ๋อ”
ชิงสุ่ยรู้สึกว่าชื่อนี้ช่างเรียบง่ายอย่างยิ่งจากนั้นชิงสุ่ยก็ตรวจสอบความสามารถของนาง
พลังของนางในตอนนี้อยู่ที่20,000 สุริยา ชิงสุ่ยรู้สึกประลาดใจที่อสูรแมงมุมมังกรเก้าเศียรหรือหลงซู่เอ๋อทรงพลังกว่าก่อนหน้านี้มาก ในตอนนี้นางมี 9 เศียร หากหลงซู่เอ๋อเข้าร่วมการต่อสู้นางจะกลับไปสู่ร่างเดิมหรือไม่?
จุดปราณ5 กำเนิด: เคล็ดวิชาแต่กำเนิดของอสูรแมงมุมมังกรเก้าเศียร เพิ่มพลังกายของผู้ให้ขึ้นอีก 100 เท่าตลอดเวลา
ชิงสุ่ยรู้สึกไม่แปลกใจที่จุดปราณ5 กำเนิดนั้นไม่ได้เปลี่ยนแปลงไป เพราะหลงซู่เอ๋อในตอนนี้นั้นถือว่าด้อยกว่า
ใยแมงมุมพิษกัดกร่อน:อสูรแมงมุมมังกรเก้าเศียรโจมตีด้วยใยที่มีพิษกัดกร่อนและเหนียวแน่น เส้นใยนี้แข็งแกร่งเกินกว่ากว่าจะตัดด้วยมีดดาบ ความเสียหายของเส้นใยพิษนี้คิดเป็น 80 เท่าของพลังผู้ใช้
เส้นใยพิษพันธนาการ:อสูรแมงมุมมังกรเก้าเศียรสามารถยิงเส้นใยพิษออกไปพันธนาการศัตรูได้ ระยะโจมตีอยู่ที่ 20,000 เมตรและสามารถให้ได้ทั้งโจมตีและพันธนาการเป้าหมาย ความเสียคิดเป็น 100 เท่าจากพลังของผู้ใช้
ระยะการโจมตีของเคล็ดวิชานี้เพิ่มขึ้นเล็กน้อยและความเสียหายของมันก็เพิ่มขึ้นด้วยเช่นเดียวกัน
ฝูงแมงมุมจู่โจม:เคล็ดวิชาที่เป็นเอกลักษณ์ของราชันย์สัตว์อสูร สามารถควบคุมสัตว์อสูรแมงมุมที่อยู่โดยให้ช่วยโจมตีได้ ความสามารถนี้มีเพียงอสูรแมงมุมมังกรเก้าเศียรที่ใช้ได้
แมงมุมอสูรในตอนนี้ได้กลายเป็นอสูรแมงมุมมังกรเก้าเศียรนี่ถือเป็นการพัฒนาขึ้นอีกครั้ง ก่อนนี้มันเป็นเพียงแมงมุมอสูร 6 เศียรเท่านั้น
แมงมุมชักใยจู่โจม:เคล็ดวิชาติดตัว ความเร็วเพิ่มขึ้นถาวร 80 เท่า
ขาแห่งราชันย์แมงมุม:ขาทั้ง 8 ข้างของอสูรแมงมุมมังกรเก้าเศียรแหลมคมหาสิ่งใดเปรียบได้ มันมีความเป็นพิษและมีความสามารถในการทะลุทะลวงที่สูง’
เปลือกแห่งราชันย์แมงมุม:พลังป้องกันของอสูรแมงมุมมังกรเก้าเศียรนั้นทรงพลังอย่างยิ่ง
เศียรแห่งอสูรแมงมุมมังกร:เคล็ดวิชาติดตัว เพิ่มความแข็งแกร่งของเปลือกแห่งราชันย์แมงมุมและขาแห่งราชันย์แมงมุมของอสูรแมงมุมมังกรเก้าเศียรรวมถึงความเหนียว ความทนทาน และความเป็นพิษของเส้นใยขึ้นอีก 100 เท่า ยังเพิ่มพลังโจมตีและพลังป้องกันขึ้น 50 เท่าถาวร!
เส้นไหมแมงมุมศักดิ์สิทธิ์:เพิ่มความสามารถทั้งหมดของอสูรแมงมุมมังกรเก้าเศียรขึ้นอีก 10 เท่า พิษของอสูรแมงมุมมังกรเก้าเศียรรวมไปถึงความเหนียวของเส้นใยและขาแห่งราชันย์แมงมุม เพิ่มขึ้นอีก 10 เท่า
การพัฒนาของมันนั้นถือกว่าก้าวหน้ากว่าผู้ใดในตอนนี้อสูรแมงมุมมังกรเก้าเศียรไม่ได้ด้อยไปกว่าวิหคเพลิงนรกานต์เลย

Ancient Strengthening Technique เทพอสูร บรรพกาล

Ancient Strengthening Technique เทพอสูร บรรพกาล

Status: Ongoing

นิยายเรื่องนี้เป็นเกี่ยวกับตัวละครหลักมีชื่อว่า ชิงสุ่ยซึ่งถูกส่งข้ามมิติและมายังทวีปคิวชู  ทั้งทวีปเต็มไปด้วยการฆ่าฟันดังพายุโลหิต ส่งผลให้ซากศพ กระดูกและเศษเนื้อ  กระจายเกลื่อนไปทั่วทวีปซึ่งถือเรื่องธรรมดามากในโลกใบนี้

 นักรบหนุ่มชิงสุ่ยทำการพลิกชะตากรรมชีวิตเพื่อสร้างเส้นในการเพาะปลูกพลังยุทธ เขาใช้เวลากว่า 10 ปีเพื่อฝึกฝนตัวเอง เพื่อที่จะแสวงหาการแก้แค้นบุคคลผู้หนึ่งที่ได้ทอดทิ้งแม่ของเขา! บนเส้นทางชีวิตนี้ เขาได้มีโอกาสพบกับหญิงสาวผู้มีความงดงามดุลรูปปั่นเทพธิดา ( เจ้าหญิงน้ำแข็ง ) ชิชิงซวง ซึ่งเป็นบ่อเกิดของความเกลียดชังและการแก้แค้นจากคู่หมั้นของเธอนามซิตู่บูฟาน หลังจากผ่านพ้นเข้าเมืองร้อยไมล์ ชิงสุ่ยได้พบกับสาวสวยแสนงดงามชื่อ ยูฮี และคนอื่นๆ ที่อาณาจักรเซียนเทียน

 หลังจากที่เขาเผชิญความทุกข์ยากในเส้นทางชีวิต เขาได้ฆ่านายน้อยของตระกูลกงหยางเพราะยูฮี ทำให้เขาต้องหลบๆซ่อนๆ แต่ในความโชคร้ายก็มีความโชคดี หญิงสาวรูปร่างใบหน้าราวกับนางอัปสรสวรรค์ ชื่อเย่ยีเจียนจี  ได้พานพบและได้ช่วยเหลือเขาเอาไว้ ต่อไปนี้เขาจะต้องพบเจอกับสงครามที่ต้องล้างด้วยเลือด  ชิงสุ่ยจะสามารถรอดพ้นอันตรายได้หรือไม่ จะรอดพ้นภัยพิบัติได้หรือไม่  และความสัมพันธ์ของเขากับสาวงามต่างๆจะเป็นอย่างไร

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท