Ancient Strengthening Technique เทพอสูร บรรพกาล – บทที่ 1695 –สงคราม

บทที่ 1695 –สงคราม

บทที่1695 –สงคราม
จากคำพูดของเขาชิงสุ่ยสามารถบอกได้เลยว่าชายคนนี้เป็นตัวร้ายอย่างแท้จริงๆ เขาไม่แปลกใจเลยว่าทำชิงห่ายอี่จะไม่ชอบเขา
“ข้าคือชิงสุ่ย!”เขากล่าวออกมาในตอนนี้
“ข้าดีใจที่ได้รู้จักกับท่านข้ามาที่นี่เพื่อเพราะท่าน”เขากล่าวออกมาอย่างสุข ด้วยใบหน้าที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มแม้แต่ชิงสุ่ยก็ยังไม่สามารถบอกได้ว่าลึกๆแล้วเขารู้สึกอย่างไรก็ตามในตอนนี้
มันยากที่จะตัดสินความแข็งแกร่งของอีกฝ่ายด้วยสถานการณ์ในปัจจุบัน ด้วยลักษณ์และท่าทางของเขาชิงสุ่ยแทบไม่รู้ว่าเขานั้นแข็งแกร่งในระดับไหน
“เจ้ามาหาข้าทำไมกัน” ชิงสุ่ยสามารถเดาได้ว่าชายคนนี้คงไม่ได้มาชวนเขาดื่มอย่างแน่นอน  “มันก็ไม่ได้มีอะไรพิเศษ ข้าแค่อยากรู้นางชอบผู้ชายแบบไหนก็เท่านั้น” เวลานี้กลิ่นอายของเขาเปลี่ยนเป็นเยือกเย็นอย่างมาก
หลังจากเห็นท่าทางของเขาชิงสุ่ยก็เข้าใจได้ในทันที“ก่อนหน้านี้ ข้าก็อุสาคิดว่าเจ้านั้นเป็นคนไม่เลวเลย แต่ตอนนี้ดูเหมือนข้าจะคิดผิดไป ข้าเข้าใจแล้วทำไมนางถึงไม่ชอบเจ้า”
“ทำไมรึ” สีของใบหน้าของชายคนนั้นเปลี่ยนไป ครั้งนี้เขาไม่สามารถรักษาความสงบเอาไว้ได้
ชิงห่านอี่เป็นจุดอ่อนเดียวของเขาแม้ว่าเขาจะสงบนิ่งเท่าไรก็ตาม ก็มิอาจนิ่งเฉยกับคำพูดของชิงสุ่ยได้ เพียงแค่คำพูดเล็กน้อยของชิงสุ่ยมันก็สร้างแรงกระเพื่อมมหาศาลในใจของเขา
“คนที่นางชอบนั้น ต้องเป็นคนที่แข็งแกร่ง หล่อเหลา มีวิสัยทัศน์ที่กว้างขวาง และความกล้าหาญที่ยอดเยี่ยม เจ้าคิดว่าเจ้ามีคุณสมบัติเหล่านี้ครบถ้วนหรือไม่?” ชิงสุ่ยนั้นไม่ได้ชอบชิงห่านอี่ แต่ที่เขากล่าวออกมาแบบนี่ก็เพราะเขารู้สึกรังเกลียดท่าทางของชายคนนี้
“ฮ่าๆ ความกล้า เจ้าคิดว่าข้าไม่มีอย่างนั้นรึ เจ้าลองมองไปรอบสิๆแล้วจะรู้ว่าความกล้าของข้าคืออะไร ไม่มีใครในที่นี่กล้าแม้จะกล้าสบสายตากับข้า” เขาหัวเราะออกมาในตอนนี้
“นั้นไม่ใช่ความกล้า แต่มันคือความกลัว ข้าไม่ยอมรับมัน ไม่สมควรถูกเรียกว่าความกล้า”ชิงสุ่ยยิ้ม
“ข้าไม่ต้องการให้เจ้ามายอมรับในตัวของข้า ทั้งหมดจะจบลงเมื่อข้าสังหารเจ้าลงไป” ในเวลานี้ดวงตาของเข้เปลี่ยนเป็นสีเขียวในทันที
ดวงตาแห่งหมาป่ามังกร!
ในตอนนี้ดวงตาที่เต็มไปด้วยจิตมุ่งร้ายได้ระเบิดจิตสังหารออกมามันเป็นดวงตาที่ใช้ในการสะกดคู่ต่อสู่เอาไว้ หรือไม้สร้างความหวดกลัวให้อีกฝ่าย  แน่นอนถ้าเป็นคนปกติพวกเขาจะได้รับผลกระทบในครั้งนี้อย่างแน่นอนแต่สำหรับชิงสุ่ยแล้วมันแทบไปต่างจากการเล่นกลเท่านั้น
ดวงตาหมาป่ามังกรเป็นทักษะที่ได้รับสืบทอดมาจากสายเลือดหมาป่ามังกรโดยตรงเมื่อดวงตาหมาป่ามังกรเปิดออก มันจะเพิ่มพลังวิญญาณและประสาทสัมผัสให้กับผู้ใช้ได้ถึงสองเท่า นอกจากนี้มันยังสามารถสร้างแรงกดดันเพื่อจำกัดความเร็วของอีกฝ่ายลงได้ในทันที
นอกจากนี้มันยังมีอีกชื่อหนึ่งคือดวงตานรกเพราะผลกระทบที่มีคือพลังวิญาณจึงทำให้มันได้ชื่อนี้ออกมา แม้แต่ผู้บ่มเพาะที่แข็งแกร่งก็ไม่อาจต้านทางมันได้ หากพวกเขานั้นมีพลังวิญญาณที่ไม่เพียงพอ เพราะเช่นนั้นแล้วมันถือได้ว่าเป็นทักษะจู่โจมวิญญาณที่ร้ายกาจทักษะหนึ่ง
ในเวลานั้นเองดวงตาของชิงสุ่ยก็ได้ปรากฏลำแสงสีทองออกมา
ดวงตาแห่งสัจธรรม!   ชิงสุ่ยคิดว่ามันจะเป็นการดีกว่าที่เขาจะระวังเอาไว้เขาจะไม่ประมาทในช่วงเวลาเช่นนี้ นั้นเพราะเขาไม่สามารถสัมผัสได้ถึงความแข็งแกร่งที่แท้จริงชองเขา มันคงจะแย่หากเขาตายลงไป เพียงเพราะความประมาท
สำหรับผู้บ่มเพาะการจู่โจมทางวิญญาณนั้นจะเน้นเป้าหมายสำคัญไปที่สมองซึ่งมันเป็นจุดที่อันตรายอย่างมาก สำหรับผู้บ่มเพาะที่แข็งแกร่งแล้ว แม้ว่าแขนขาจะขาดไป พวกเขานั้นสามารถที่เชื่อมต่อพวกมันกลับเข้ามาได้ แต่ถ้าหากหัวของพวกเขาถูกทำลาย นั้นก็หมายความว่าความตายได้มาเยือนพวกเขาอย่างถาวร เพราะเช่นนั้นแล้วผู้บ่มเพาะส่วนใหญ่จะเกรงกลัวกับการต่อสู้ทางวิญญาณอย่างมาก
ในตอนนี้ลำแสงสีทองได้ประทะกับลำแสงสีเขียวในเวลานี้คลื่นระเบิดวิญญาณได้กระจายออกมาเป็นวงกว้างในเวลานี้
ชิงสุ่ยพุ่งออกไปก่อนที่ง้าวทองจะปรากฏขึ้นในมือของเขา ภายในไม่กี่วิชิงสุ่ยได้ระเบิดพลังออกมา ขณะเขาพุ่งเข้าไปโจมตีอีกฝ่าย แม้ว่านี้จะเป็นการจู่โจมในเสี่ยววิ แต่อีกฝ่ายก็ยังสามารถตั้งตัวได้ทัน มันทำให้ชิงสุ่ย สามารถบอกได้ว่าเนตรหมาป่ามังกรของเขาไม่ธรรมดาเลย กลิ่นอายที่ดุดันดังมังกร และโหดเหี้ยมดังหมาป่าได้กระจายออกมารอบๆตัวของเขา
เก้ารากฐานบรรพกาลศึก!
ในตอนนี้ทักษะเก้ารากฐานบรรพกาลศึกของชิงสุ่ยได้ก้าวหน้าไปไกลมากแล้วตั้งแต่ต้นจนจบมันได้ก้าวสู่ขอบเขตที่สูงส่งอย่างมาก นอกจากนี้ด้วยการผสานเข้ากับทักษะอื่นๆทำให้มันเป็นทักษะที่ทรงพลังอย่างแท้จริง
ด้วยปราณแรกเริ่มและพลังวิญญาณของเขา มันทำให้ชิงสุ่ยสามารถประยุคการโจมตีของเขาให้ก้าวไปสู่จุดสุดได้ในเวลานี้ แม้ว่าในเวลานี้มันจะยังไม่สมบูรณ์ก็ตามที แต่มันก็มากพอที่จะสะกดโลกทั้งใบเอาไว้
ตูม!   ง้าวในมือชิงสุ่ยได้ประทะกับอาวุธในมือของปรมาจารย์ที่สองแสงสีเขียวและทองได้ระเบิดออกมาเป็นละรอกๆในตอนนี้ แรงระเบิดในครั้งก่อให้เกิดคลื่นลูกใหญ่กว่า1000เมตร หุบเขาใต้ทะเลรอบๆถูกทำลายจนพินาจ
พลังของเผ่าหมาป่ามังกรนั้นแข็งแกร่งอย่างมากมันนั้นมีความแข็งแกร่งที่คล้ายคลึงกันกับชิงสุ่ยในด้านความแข็งแกร่ง และการป้องกัน ในการจู่โจมครั้งนี้ ทั้งคู่ไม่ได้รับบาดเจ็บอย่างไร เพียงแค่ถอยหลังไปแค่เล็กน้อยเท่านั้น
ในตอนนี้ชิงสุ่ยรู้สึกว่าอีกฝ่ายนั้นแข็งแกร่งอย่างมากและมีความมั่นใจอย่างมากว่าจะสามารถจัดการเขาได้มิเช่นนั้นเขา
การปะทะของพวกเขาทำให้ดินแดนรอบๆในตอนนี้ถูกทำลายจนแหลกละเอียด
ในตอนนี้ชิงสุ่ยได้ยกง้าวทองของเขาขึ้นและฟาดลงมาอย่างรุนแรง
ในช่วงเวลานี้ห่วงมิติได้แยกออกจากกันราวกับสายฟ้าที่ฟาดลงกลางพายุที่โหมกระหน่ำ
ในตอนนี้ชิงสุ่ยได้ใช่ความแข็งแกร่งของเขาออกมามันทำให้กล้ามเนื้อของเขาปรากฏออกมาชัดเจนอย่างมาก ในตอนนี้ชิงสุ่ยดูเหมือนอสูรกายที่ดุร้าย
ในตอนนี้เองปรมาจารย์ที่สองดูจะตอกใจเล็กน้อยเนื่องจากเขาไม่เคยดูปรับที่แข็งแกร่งขนาดนี้มาก่อนอย่างไรก็ตามเขาก็สามารถกลับมาสงบนิ่งได้อีกครั้ง ไอลีนโนเวล
วายุหมาป่ามังกร!
ในตอนนี้การเคลื่อนไหวของเขาเปลี่ยนไปมันนั้นดูรวดเร็วและว่องไว้ขึ้นจากเก่าหลายเท่า การเคลื่อนไหวของเขาในตอนนี้ดูเป็นหนึ่งเดียวกับกระแสลมในตอนนี้
เมื่อมองไปที่เขาชิงสุ่ยรู้สึกได้ว่าทักษะๆนี้เขานั้นลึกซึ่งอย่างมากมันนั้นดูละเอียดอ่อนและลึกลับอย่างมาก ทักษะของเขานั้นเป็นทักษะที่แตกต่างกับชิงสุ่ยอย่างเห็นได้ชัด
ขณะที่ชิงสุ่ยตกตะลึงกับการเคลื่อนไหวของเขาอยู่กรงเล็บเสียวได้พุ่งเข้าใส่เขาอย่างทันที เมื่อมองไปที่มันอย่างละเอียดสามารถเห็นได้ชัดถึงกลุ่มควันสีดำที่ปกคลุมอยู่ในกรงเล็บอันนั้น มันนั้นถูกปกคลุมไปด้วยพิษที่ร้ายกาจอย่างมาก
แต่มันนั้นก็มีความหมายสำหรับเขาแต่อย่างไรก็ตามชิงสุ่ยก็ไท่คิดตะประมาทผิดร้ายดังกล่าว
เขตแดนราชา!
ในตอนนี้วงกลมสีขาวขนาดใหญ่ได้ส่องสว่างที่เขาตรงกลางอากาศ หลังจากที่ไม่ได้ใช้มันมาหลายปีในตอนนี้มันดูทรงอำนาจอย่างมาก
ด้วยผลกระทบของเขตแดนราชาในตอนนี้ชิงสุ่ยสามารถเคลื่อนไหวได้รวดเร็วยิ่งขึ้น
กฏแห่งพระราชวัง9เทวา
เพลิงหมาป่ามังกรล่าวิญญาณ!
เป็นอีกครั้งที่ปรมาจารย์ที่สองได้ใช้ทักษะของเขาออกมาด้วยทักษะนี้ของเขามันให้กฏแห่งพระราชวัง9เทวา
ของชิงสุ่ยไร้ซึ้งความหมายไปในที่เดียว
ในตอนนี้ชิงสุ่ยรู้แล้วว่าชายคนนี้แข็งแกร่งขนาดไหนน้อยคนที่จะจะรับมือกับทักษะของเขาได้ แต่ชายคนนี้สามารถรับมือกับมัน ชิงสุ่ยไม่แปลกใจเลยที่เขาได้อยู่ในระดับที่สองของพระราชวังหมาป่ามังกร
ในตอนนี้กรงเล็บของชายคนนั้นก็ยังพุ่งเข้าใส่ชิงสุ่ยอย่างไม่หยุดยั้งราวกับมันต้องการฉีกกระชากลำคาของเขาให้ขาดกระเด็นในทีเดียว เวลานี้ชิงสุ่ยทำได้แค่หลบเท่านั้น
อย่างไรก็ตามเมื่อได้สิตกลับชิงสุ่ยกลับพบว่าเขาไม่สามารถเคลื่อนไหวได้ในตอนนี้ๆ ร่างกายของเขานั้นได้ถูกพันธนการเอาไว้ด้วยพลังที่เขาไม่รู้จัก
ในเวลานี้ชิงสุ่ยมองไปที่กรงเล็บที่ใกล้เข้ามาอย่างช้าๆก่อนที่เขาจะหลับตาลงและหมุนวนภาพหยินหยางในใจของเขาอย่างรวดเร็ว ก่อนที่เขาจะสามารถเพียงตัวหลบได้อย่างเฉียดฉิว
อย่างไรก็ตามกรงเล็บนี้ก็ได้ปักลงที่กลางอกเของเขาในตอนนี้ดวงตาของชิงสุ่ยได้ระเบิดแสงสีทองออกมาก่อนที่เขาจะใช้ง้าวทองฟันเข้าใส่ชายคนนั้นเพื่อสวนกลับไป
การเคลื่อนไหวของชิงสุ่ยนั้นดูเรียบง่ายอย่างมากแต่มันนั้นเต็มไปด้วยความรวดเร็วและรุนแรง มันยากที่อีกฝ่ายจะตั้งตัวได้ทันในตอนนี้
ตูม!!
จากการครอบครองง้าวทองเล่มนี้นี่ก็เป็นเวลา12ปีมาแล้ว ชิงสุ่ยสามารถใช้มันได้ราวกับแขนขาของเขา มันเป็นเรื่องยากที่จะรับมือกับอาวุธที่คล่องแคล่วเช่นนี้
เหมือนเห็นการจู่โจมของชิงสุ่ยชายคนนั้นได้ถอยอกมาด้วยวายุหมาป่ามังกรของเขาแต่น่าเสียดายที่มันช้าไปก้าวหนึ่ง ง้าวทองของชิงสุ่ยได้ฟาดลงไปที่ไหล่ของเขาจนขาดสะบั้นในพริบตา ในเวลานี้มันทำให้เขากรีดร้องออกมาด้วยความเจ็บปวด  ดวงตาของชายคนนั้นเปลี่ยนเป็นความหวาดกลัวและเกรี้ยวโกรธเขาจ้องมองไปที่แขนที่ขากกระเด็นอยู่บนพื้นด้วยสีหน้าซีดขาว นี่เป็นสิ่งที่เขาไม่เคยคาดคิดมาก่อน ในขณะที่เขาจ้องมองไปที่ชิงสุ่ยอีกครั้งก่อนที่จะกระอักเลือดออกมา
ในเวลานี้สีหน้าของเขาซีดขาวอย่างมากอย่างไรก็ตามในตอนนี้เข้าได้ใจเสื้อของเขารัดแขนเอาไว้เพื่อหยุดเลือดในตอนนี้
ชิงสุ่ยมองไปที่เขาในตอนนี้ชิงสุ่ยรู้ดีว่าที่สีหน้าเขาซีดขาวนั้นไม่ได้เกิดมาจากเสียเลือดแต่อย่างใดมันเกิดมาจากความกลัวในใจของเขา
การสูญเสียแขนข้างหนึ่งของเขาไปนั่นหมายความว่าเขาสูญเสียความสามารถในการต่อสู้ไปอย่างมาก ถึงอย่างไรชิงสุ่ยก็ไม่กล้าประมาทในตอนนี้ เขารู้ว่าถึงแม้ชายคนนี้จะเสียแขนไปแต่เขาก็ยังคงอันตรายอยู่ดี บางครั้งเขาอาจใช้ชีวิตของเขาแลกกับชิงุส่ยก็ได้

Ancient Strengthening Technique เทพอสูร บรรพกาล

Ancient Strengthening Technique เทพอสูร บรรพกาล

Status: Ongoing

นิยายเรื่องนี้เป็นเกี่ยวกับตัวละครหลักมีชื่อว่า ชิงสุ่ยซึ่งถูกส่งข้ามมิติและมายังทวีปคิวชู  ทั้งทวีปเต็มไปด้วยการฆ่าฟันดังพายุโลหิต ส่งผลให้ซากศพ กระดูกและเศษเนื้อ  กระจายเกลื่อนไปทั่วทวีปซึ่งถือเรื่องธรรมดามากในโลกใบนี้

 นักรบหนุ่มชิงสุ่ยทำการพลิกชะตากรรมชีวิตเพื่อสร้างเส้นในการเพาะปลูกพลังยุทธ เขาใช้เวลากว่า 10 ปีเพื่อฝึกฝนตัวเอง เพื่อที่จะแสวงหาการแก้แค้นบุคคลผู้หนึ่งที่ได้ทอดทิ้งแม่ของเขา! บนเส้นทางชีวิตนี้ เขาได้มีโอกาสพบกับหญิงสาวผู้มีความงดงามดุลรูปปั่นเทพธิดา ( เจ้าหญิงน้ำแข็ง ) ชิชิงซวง ซึ่งเป็นบ่อเกิดของความเกลียดชังและการแก้แค้นจากคู่หมั้นของเธอนามซิตู่บูฟาน หลังจากผ่านพ้นเข้าเมืองร้อยไมล์ ชิงสุ่ยได้พบกับสาวสวยแสนงดงามชื่อ ยูฮี และคนอื่นๆ ที่อาณาจักรเซียนเทียน

 หลังจากที่เขาเผชิญความทุกข์ยากในเส้นทางชีวิต เขาได้ฆ่านายน้อยของตระกูลกงหยางเพราะยูฮี ทำให้เขาต้องหลบๆซ่อนๆ แต่ในความโชคร้ายก็มีความโชคดี หญิงสาวรูปร่างใบหน้าราวกับนางอัปสรสวรรค์ ชื่อเย่ยีเจียนจี  ได้พานพบและได้ช่วยเหลือเขาเอาไว้ ต่อไปนี้เขาจะต้องพบเจอกับสงครามที่ต้องล้างด้วยเลือด  ชิงสุ่ยจะสามารถรอดพ้นอันตรายได้หรือไม่ จะรอดพ้นภัยพิบัติได้หรือไม่  และความสัมพันธ์ของเขากับสาวงามต่างๆจะเป็นอย่างไร

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท