Ancient Strengthening Technique เทพอสูร บรรพกาล – บทที่1718 – มังกรไอยราเกล็ดทองคำกลายร่าง

บทที่1718 - มังกรไอยราเกล็ดทองคำกลายร่าง

AST บทที่ 1718 – มังกรไอยราเกล็ดทองคำกลายร่าง

ชิงสุ่ยต้องการช่วยให้ผู้อื่นแข็งแกร่งเขารู้สึกถึงการเปลี่ยนแปลงบางอย่างเด็กน้อย แต่ส่วนหนึ่งเขารู้สึกหมดหนทาง แล้วไปอาจเพิ่มความสามารถได้ตามที่เขาต้องการแล้ว
เมื่อนานมาแล้วชิงสุ่ยเคยอาศัยสัตว์อสูรในการช่วยเหลือตนเอง เมื่อไม่กี่วันก่อนพวกมันจะค่อนข้างอ่อนแอกว่าเขา โดยทั่วไปสัตว์อสูรไม่มีขอบเขตความสามารถที่น้อยลง ยกเว้น อสูรสยบมังกร
แต่มันไม่ใช่เพราะพวกมันเติบโตช้าลงแต่เป็นเพราะความแข็งแรงของเขาที่เพิ่มพูนสูงขึ้นมาฉับพลัน ดังนั้นพวกสัตว์อสูรส่วนใหญ่จึงไม่ถูกใช้ประโยชน์
แม้ว่าแมงมุมอสูรเศียรมังกรและวิหคเพลิงนรกานต์จะเป็นสัตว์ที่พัฒนาสายพันธุ์แต่ความสามารถของพวกมันก็ยังห่างไกลจากเจ้าพยัคฆ์ราชสีห์นรกอยู่ดี ดังนั้นมันจึงยังคงไร้ประโยชน์
สัตว์อสูรหลายตัวได้เปลี่ยนแปลงไปทันทีหลังจากที่ได้ใช้ยาฟื้นกายาพวกมันปรับปรุงเปลี่ยนแปลงร่างกายอย่างรวดเร็ว รวมถึงความแข็งแกร่งที่เพิ่มขึ้นอย่างน่าประหลาดใจ
ซึ่งตัวที่มีความเปลี่ยนแปลงมากที่สุดก็คือมังกรไอยราเกล็ดทองคำ
สำหรับเจ้ามังกรไอยราเกล็ดทองคำชิงสุ่ยค่อนข้างกังวลในการเปลี่ยนแปลงที่ไม่น่าเชื่อ ตอนนี้มันได้กลายร่างกลายเป็นสภาวะรูปร่างมนุษย์เพศชาย มันเป็นมนุษย์เพศชายร่างกายเต็มไปด้วยมัดกล้ามแววตาดูโหดร้าย แน่นอนว่านี่เป็นรูปแบบเดียวกับการแปลงร่างของวิหคเพลิงนรกานต์
หากดูจากภายนอกร่างกายของเขาสูงใหญ่ถึง 2.5 เมตร แม้ร่างจะดูอวบอ้วนเหมือนเจ้าอ้วนน้อยแต่ร่างกายของเขาทุกส่วนกลับเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ
มังกรไอยราเกล็ดทองคำขยายขอบเขตพละกำลังเข้าสู่เขต30,000 เต๋า และยังคงมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ไอลีนโนเวล
คลื่นพลังมังกรไอยราทักษะติดตัว เพิ่มพูนพลังพื้นฐานโดยถาวร 500 เท่า!!
มันเป็นการเปลี่ยนแปลงที่เหนือความคาดหมายจนชิงสุ่ยถึงกลับตกใจ
เขายังคงจดจ่ออยู่กับการกายสภาพของมันสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมดเหนือความคาดหมาย และตรงกันข้ามกับสิ่งที่เขาคิดเอาไว้
ทักษะมังกรไอยราโกรธา: พลังโจมตีเพิ่มขึ้น 50 เท่า สูงสุด 50 เป้าหมาย
ก้าวพสุธาเอราวัณ: สถานะขั้นมหาสมบูรณ์ พลังพื้นฐานเพิ่มขึ้นอีก 100 เท่า พร้อมกับแช่แข็งศัตรูที่อยู่บริเวณโดยรอบ
วชิระลี้ภัย: ย่างก้าวกระโดดเพียงแค่ก้าวเดียว ก็สามารถทะยานเหนือฟ้าสูงกว่า 5000 เมตร!!   ปราณกระบี่วชิระ: โจมตีทันทีด้วยคลื่นพลังแก้นปราณ ทำลายพลังและลดความเร็วของศัตรูครึ่งหนึ่ง ใช้งานได้นานครั้งละ 2 ชั่วโมง
วชิระอสูรจำนน: ลดความแข็งแกร่ง 1 ในสิบส่วน โดยมีผลต่อทุกเป้าหมายที่อยู่ในระยะ 1000 เมตร สูงสุด 200 เป้าหมายยาวนาน 2 ชั่วโมง
จู่โจมมังกรไอยราคุ้มคลั่ง: เปิดใช้งานพลังที่เพิ่มพูนขึ้นอีก 200 เท่าในการโจมตีเป้าหมายเดียว
เปลวเพลิงนรกานต์ทมิฬ: เปลวเพลิงนรกานต์ทมิฬจะปรากฏให้เห็นใต้ฝ่าเท้า เปิดใช้งานการโจมตีทะลุเกาะ 30% และเพิ่มความเร็วในการเคลื่อนไหวกลางอากาศของมังกรไอยราอีก 10 เท่า
เกราะเกล็ดมังกร: ทักษะถาวร เพิ่มพลังการป้องกันและโจมตีอีก 20 เท่า ยิ่งร่างกายและการโจมตีที่แข็งแกร่งมากขึ้นเท่าไหร่ ความสามารถในการหยัดยืนก็จะยิ่งเพิ่มพูนขึ้น
พลังแห่งมังกรไอยรา: เป็นทักษะถาวร อัตราการดูดกลืนพลังเป็นศูนย์ กดขี่พลังของศัตรูทำให้ศัตรูสูญเสียพลัง 10%
หัวใจมังกรอสูร: มังกรไอยราจะเพิ่มพูนพลังขึ้นอีกสีเทา และก็ต้านทานผลกระทบที่เกิดขึ้นกับมันส่วนใหญ่ทั้งหมด
ชิงสุ่ยยังคงรู้สึกพึงพอใจต่อให้มังกรไอยราจะไม่ได้มีความสามารถพิเศษเพิ่มเติมจากแต่ก่อนถ้าหากมันอยู่ภายใต้อำนาจของขุมทรัพย์มายาอย่างกลองสะบั้นสวรรค์ พลังของเจ้ามังกรไอยราก็จะเพิ่มขึ้นจากปกติเกือบ 7000 เต๋า
นอกจากนี้มันยังช่วยให้สภาวะที่ติดขัดในการปลดปล่อยพลังลดลงถึง10% และยังลดความเร็วรวมถึงพลังป้องกันของศัตรูในระดับ 30% ซึ่งถือว่ามันเป็นการลดพลังที่น่าเหลือเชื่อ นอกจากมันจะมีความสามารถในการสังหารหมู่แล้ว ขอบข่ายในการปลดปล่อยจิตสังหาร ควบคุม รวมถึงทักษะในการหลบหนีก็ถือว่าเป็นเลิศ เรียกได้ว่ามันพร้อมจะเข้าสู่สนามรบในทุกรูปแบบแม้ว่าจะเจอกับสภาพแวดล้อมที่ทุกอย่างเป็นพิษก็ตาม
เนื่องจากการพัฒนาของเจ้ามังกรไอยราและด้วยพลังของจิตวิญญาณมังกรเก้าหยางจึงทำให้มันมีพลังเพิ่มพูนขึ้นมาดีกว่า 22000 เต๋า แล้วหลังจากการปรับแต่งพลัง มันก็ส่งผลให้ชิงสุ่ยพลังเพิ่มขึ้นอีก 4000 เต๋า
”ข้าน้อยขอคารวะเจ้านาย!!”ชายร่างใหญ่คุกเข่าโค้งคำนับชิงสุ่ยโดยที่เขายังไม่ทันได้เตรียมตัว
ชิงสุ่ยยิ้มตอบ”ที่นี่ไม่มีเจ้านายไม่มีข้ารับใช้ พวกเราอยู่กันแบบครอบครัว โปรดเรียกข้าว่าชิงสุ่ยเถิด!!”
”ถ้าเช่นนั้นก็ขอให้ข้าได้เรียกท่านว่าหัวหน้าเถิด”ชายร่างใหญ่ตอบกลับ
”ก็ได้แล้วเจ้าล่ะอย่าให้ข้าเจ้าว่าอะไร?” ชิงสุ่ยถามพร้อมกับรอยยิ้ม เขารู้สึกว่ามังกรไอยราเกล็ดทองคำนั้นมีรูปแบบการปรับสภาพที่ดูธรรมดาและมั่นคงสมชื่อ  ”ข้าคือมังกรไอยรา!!”
ชิงสุ่ยเอามือแตะหน้าผากของตัวเองทันทีเพราะดูแล้วมันก็คือการเรียกชื่อที่เรียกง่ายๆไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงไปเลย ตัวของวิหคเพลิงนรกานต์เองก็ถูกเรียกว่าวิหคอัคคีทมิฬ ในขณะที่แมงมุมอสูรเศียรมังกร เขาเรียกตัวเองว่าแมงมุมมังกร ซึ่งในตอนนี้เจ้ามังกรไอยราเกล็ดทองคำขอเรียกตัวเองว่ามังกรไอยรา ทั้ง 3 ตัวล้วนแล้วแต่ใช้ชื่อที่จดจำได้โดยง่ายๆ
ชิงสุ่ยต้องมองไปที่ชายร่างสูงใหญ่มันสูงใหญ่ถึงขนาดที่เขาต้องเงยหน้ามองเวลาพูดคุย เขาเองก็อยากได้ร่างกายแบบนี้ มันดูเป็นตัวแทนของความแข็งแกร่งในฐานะชาตรี
และเมื่อเทียบกับความสูงของตัวเองมันช่างเป็นความแตกต่างอันเหลือฉัน
โชคดีที่รูปร่างร่างกายกับความแข็งแกร่งมันไม่สัมพันธ์กันจึงทำให้คนที่มีรูปร่างธรรมดาสามารถเข้าถึงความเเข็งเเกร่งเหนือมนุษย์ได้  เมื่อคิดถึงภาพการต่อสู้ที่ใกล้จะเกิดขึ้นหากมังกรไอยราเกล็ดทองคำได้เข้าร่วมการต่อสู้ มันคงเป็นอะไรที่น่าตื่นตาสำหรับชิงสุ่ยยิ่งนัก

Ancient Strengthening Technique เทพอสูร บรรพกาล

Ancient Strengthening Technique เทพอสูร บรรพกาล

Status: Ongoing

นิยายเรื่องนี้เป็นเกี่ยวกับตัวละครหลักมีชื่อว่า ชิงสุ่ยซึ่งถูกส่งข้ามมิติและมายังทวีปคิวชู  ทั้งทวีปเต็มไปด้วยการฆ่าฟันดังพายุโลหิต ส่งผลให้ซากศพ กระดูกและเศษเนื้อ  กระจายเกลื่อนไปทั่วทวีปซึ่งถือเรื่องธรรมดามากในโลกใบนี้

 นักรบหนุ่มชิงสุ่ยทำการพลิกชะตากรรมชีวิตเพื่อสร้างเส้นในการเพาะปลูกพลังยุทธ เขาใช้เวลากว่า 10 ปีเพื่อฝึกฝนตัวเอง เพื่อที่จะแสวงหาการแก้แค้นบุคคลผู้หนึ่งที่ได้ทอดทิ้งแม่ของเขา! บนเส้นทางชีวิตนี้ เขาได้มีโอกาสพบกับหญิงสาวผู้มีความงดงามดุลรูปปั่นเทพธิดา ( เจ้าหญิงน้ำแข็ง ) ชิชิงซวง ซึ่งเป็นบ่อเกิดของความเกลียดชังและการแก้แค้นจากคู่หมั้นของเธอนามซิตู่บูฟาน หลังจากผ่านพ้นเข้าเมืองร้อยไมล์ ชิงสุ่ยได้พบกับสาวสวยแสนงดงามชื่อ ยูฮี และคนอื่นๆ ที่อาณาจักรเซียนเทียน

 หลังจากที่เขาเผชิญความทุกข์ยากในเส้นทางชีวิต เขาได้ฆ่านายน้อยของตระกูลกงหยางเพราะยูฮี ทำให้เขาต้องหลบๆซ่อนๆ แต่ในความโชคร้ายก็มีความโชคดี หญิงสาวรูปร่างใบหน้าราวกับนางอัปสรสวรรค์ ชื่อเย่ยีเจียนจี  ได้พานพบและได้ช่วยเหลือเขาเอาไว้ ต่อไปนี้เขาจะต้องพบเจอกับสงครามที่ต้องล้างด้วยเลือด  ชิงสุ่ยจะสามารถรอดพ้นอันตรายได้หรือไม่ จะรอดพ้นภัยพิบัติได้หรือไม่  และความสัมพันธ์ของเขากับสาวงามต่างๆจะเป็นอย่างไร

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท