Ancient Strengthening Technique เทพอสูร บรรพกาล – บทที่ 1735 – เข้าสู่เส้นทางแห่งมังกรการุณ

บทที่ 1735 - เข้าสู่เส้นทางแห่งมังกรการุณ

AST
บทที่1735 – เข้าสู่เส้นทางแห่งมังกรการุณ
ประมุขพระราชวังสุริยาและมู่หยุนชิงเก้อรู้สึกไม่ยุติธรรมที่ต้องมาพบเจอกับสถานการณ์แบบนี้ หากจะบอกว่าชิงสุ่ยไม่กังวลก็คงจะเป็นไปไม่ได้ แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ยังคงตัดสินใจตอบเหมือนเดิม
ประมุขพระราชวังสุริยารู้จักเจตนาของชิงสุ่ยดีคำพูดของเหยียนสือหยุนก็เป็นตัวบอกอย่างดีว่าเขาคงจะไม่เลิกราง่ายๆจนกว่าจะได้ตัวประมุขพระราชวังสุริยา มันจึงกลายเป็นตัวผลักดันสถานการณ์ไปสู่สถานการณ์บีบคั้น และที่ชิงสุ่ยทำไปก็เพื่อปกป้องศักดิ์ศรีของพวกเธอ
ชิงสุ่ยสังเกตสีหน้าการแสดงออกกลุ่มคนของหยวนหยุนและฮวงหวู่พวกมันกำลังยิ้มเยาะในความโชคร้ายของชิงสุ่ย มันเป็นเพราะความสัมพันธ์ที่ไม่ลงรอยระหว่างชิงสุ่ยและถ้ำคลื่นจันทรา ส่วนทางฝั่งของตระกูลหยวน ทุกอย่างดีขึ้นมากแต่ก็ยังคงไว้ซึ่งความอึดอัดใจ
และเนื่องด้วยคนของถ้ำวารีจันทราเองก็ไม่ค่อยมีความสัมพันธ์ที่ดีกับถ้ำคลื่นจันทราและตระกูลหยวนฉะนั้นการที่พวกเขาเห็นสุ่ยหยุนเฟิงอยู่กับชิงสุ่ย ก็ค่อนข้างทำให้ทั้งสองกลุ่มรู้สึกพึงพอใจที่คนของถ้ำวารีจันทราจะโดนร่างแหไปด้วย
……………………….
หลังจากผ่านไปอีกสักพักหนึ่งชิงสุ่ยก็เริ่มมองเห็นฝูงชนที่กระจายตัวอยู่โดยรอบประมาณ 1000 คน และการมาถึงห้องกลุ่มอสูรแดนสมุทรยิ่งเป็นเครื่องยืนยันว่าขุมทรัพย์ที่ได้จากที่แห่งนี้จะต้องเป็นขุมทรัพย์ที่ดีอย่างแน่นอน
ในตอนแรกชิงสุ่ยตั้งใจจะประกาศศึกกับกลุ่มอสูรแดนสมุทรโดยอาศัยตั้งจังหวะชลมุนผ่านการต่อสู้ของกลุ่มยอดยุทธคนอื่นๆ แต่จากที่เขาไตร่ตรองพิจารณา กลุ่มที่แข็งแกร่งก็มีเพียงหยิบมือ ซึ่งไม่มีความหวังและไม่อาจพึ่งพาได้ ชิงสุ่ยถอนหายใจเล็กน้อยก่อนจะหันไปมองโฉมงามที่ยืนอยู่ด้านข้าง “เรื่องนี้ยุ่งเหยิงวุ่นวายขนาดนี้เชียวหรือ?”
”อืมแต่ยังไงพวกเราก็ไม่มีวันเกรงกลัว” ประมุขพระราชวังสุริยายิ้ม
ชิงสุ่ยยิ้มตอบ”เจ้าไม่กลัว จ้าวอสูรแดนสมุทรคนนั้นเลยหรือ?”
ประมุขพระราชวังสุริยาส่ายหน้า”แน่นอน เจ้าอสูรแดนสมุทรอาจจะเป็นตัวตนที่มีอำนาจและน่ากลัว แต่ข้าเชื่อใจในตัวเจ้ามากกว่า”
คำพูดที่แสนเรียบง่ายเติมเต็มความอบอุ่นในจิตใจของชิงสุ่ยอย่างรวเร็ว
ประตูอากาศปรากฎขึ้นท่ามกลางสายตาของทุกคนประตูม่านอากาศแห่งนี้มีความสูงประมาณเกือบ 1000 เมตร ตั้งตระหง่านเหนือก้นบึ้งมหาสมุทร บริเวณขอบกำแพงม่านพลังแกะสลักด้วยลวดลายโบราณ ให้ความรู้สึกที่เรียบง่าย
นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ชิงสุ่ยไม่เห็นประตูขนาดใหญ่เช่นนี้ทางเข้าส่วนใหญ่คือวัตถุโบราณทางประวัติศาสตร์ซึ่งมีลักษณะคล้ายคลึงกัน แต่ประตูที่อยู่เบื้องหน้าตอนนี้อาจจะดูใหญ่โตกว่าที่อื่น เพราะมันคือประตูสู่เส้นทางมังกรการุณ
วิธีเข้าไปข้างในเป็นวิธีง่ายๆนั่นก็คือการใช้พละกำลังต้านทานแรงกดดันของอากาศ เพื่อทะลุผ่านเข้าไปสู่เส้นทางมิติ
ท่ามกลางสายตาของทุกคนกลุ่มของอสูรแดนสมุทรก็ทยอยเดินตรงเข้ามาทีละคน แต่ดวงตาของพวกเขากลับมองจ้องเขม่งมาที่ชิงสุ่ย Aileen-novel
ทุกคนต่างคาดเดาต่างๆนาๆว่าชิงสุ่ยคงไม่กล้าเข้าไป เพราะเขาดันไปสร้างศัตรูกับจ้าวอสูรแดนสมุทร
แต่ทันใดนั้นชิงสุ่ยก็หันไปมองที่ประมุขพระราชวังสุริยาและสุ่ยหยุนเฟิง
”พวกเราเข้าไปข้างในกันเถิด!!”
ประมุขพระราชวังสุริยาและสุ่ยหยุนเฟิงพยักหน้าและรีบเดินตรงเข้าไปในเส้นทางมังกรการุณอย่างรวดเร็วโดยที่มีชิงสุ่ยนำหน้า และตามด้วยสุ่ยหยุนเฟิง จากนั้นก็เป็นหญิงสาวทั้งสองและบริวารผู้ติดตามของสุ่ยหยุนเฟิง
ภาพที่เกิดขึ้นตรงหน้าทำให้ผู้คนถึงกับตกใจใครจะไปคาดคิดว่าชายหนุ่มผู้นี้จะเลือกเอาตัวเองเข้าไปสู่ความตาย และยังนำพาพวกพ้องเข้าสู่หายนะ
หลังจากผ่านประตูที่ให้ความรู้สึกน่าสะอิดสะเอียนกลุ่มของชิงสุ่ยก็เดินทางมาปรากฏอยู่ในดินแดนที่กว้างขวาง ภาพที่เกิดขึ้นเบื้องหน้าเหมือนการกระพริบตาและมาโผล่ในโลกอีกใบ พวกเขาค่อยๆก้าวออกจากประตูอย่างช้าๆโดยที่มีคนของกลุ่มอสูรแดนสมุทรอยู่เบื้องหน้าไม่ไกลนัก
และเมื่อเห็นกลุ่มของชิงสุ่ยมาถึงเหยียนสือหยุนก็ส่งรอยยิ้มเหยียดหยามกลับมาที่ชิงสุ่ย มันคือใบหน้าการแสดงออกของคนที่มีความสุข พร้อมกับกลิ่นอายสังหารที่เด่นชัด
ชิงสุ่ยมองหน้ากลับไปด้วยความสงบนิ่งเพื่อการออกตามหาขุมสมบัติ ทุกอย่างก็ย่อมขึ้นอยู่กับความเร็ว เขาจึงเปิดใช้เคล็ดวิชาล่าสังหารเพิ่มพูนความเร็ว จากนั้นก็นำเอาแผ่นผลึกหลอมอสูรที่เขาเคยทำเอาไว้เมื่อนานมาแล้วออกมา (ย้อนกลับไปตอน 408 สร้างโดยเตาหลอมกลั่นอสูรขั้นแรกเริ่ม)
แผ่นผลึกหลอมอสูรเกิดจากการกลั่นผลึกอสูรซึ่งแน่นอนว่าการเพิ่มพูนความเร็วที่ได้จากการใช้แผ่นผลึกอสูรคงไม่ได้ดีกว่าทักษะวิชาของชิงสุ่ย เพราะมันสามารถเพิ่มความเร็วให้กับผู้ใช้ได้ในเวลาจำกัด เช่นมันสามารถเพิ่มความเร็วให้ผู้ชายได้ 20 ส่วน และจะคงอยู่ได้เพียงแค่ 15 นาที
ในตอนแรกที่เขาได้รับสิ่งของชิ้นนี้มามันดูเป็นเรื่องที่น่าเศร้าเพราะมันไม่ค่อยช่วยอะไรเขาได้เลย แต่อย่างน้อยในความสามารถของการเพิ่มความเร็วมันยังมีความสามารถในการลดความเร็วศัตรูได้ในระดับเท่ากัน
หลังจากทนทุกข์อยู่กับการเศร้าใจไม่นานนักชิงสุ่ยคนได้รับรู้ถึงพลังอันน่าเกรงขามที่ซ่อนอยู่ภาย มันจะกลายเป็นพลังที่น่ากลัว ห้ามใช้พร้อมกับทักษะล่าสังหาร ปราณจักรพรรดิและเครื่องรางสวรรค์
แผ่นผลึกหลอมอสูรแบ่งระดับชั้นตามคุณสมบัติ หากเป็นแผ่นผลึกระดับต่ำ มันจะถูกยกเลิกทันทีเมื่อเจอพลังที่น่ากลัวกว่า ซึ่งแน่นอนว่าระดับชั้นของมันมีการแบ่งตั้งแต่ 1 ถึง 1000 ขั้น
บนโลกใบนี้เองก็มียอดปรมาจารย์นักกลั่นแผ่นผลึกอสูรจึงทำให้ภายในมหาทวีปหลักสามารถพบเห็นแผ่นผลึกอสูรแบบนี้ได้เหมือนกับการตามหายาโอสถ แต่หากต้องการตามหาแผ่นผลึกอสูรขั้นสูงที่มีเพียงหยิบมือ มันอาจจะหาได้ยากและต้องแลกกับมาซึ่งราคาอันมหาศาล

Ancient Strengthening Technique เทพอสูร บรรพกาล

Ancient Strengthening Technique เทพอสูร บรรพกาล

Status: Ongoing

นิยายเรื่องนี้เป็นเกี่ยวกับตัวละครหลักมีชื่อว่า ชิงสุ่ยซึ่งถูกส่งข้ามมิติและมายังทวีปคิวชู  ทั้งทวีปเต็มไปด้วยการฆ่าฟันดังพายุโลหิต ส่งผลให้ซากศพ กระดูกและเศษเนื้อ  กระจายเกลื่อนไปทั่วทวีปซึ่งถือเรื่องธรรมดามากในโลกใบนี้

 นักรบหนุ่มชิงสุ่ยทำการพลิกชะตากรรมชีวิตเพื่อสร้างเส้นในการเพาะปลูกพลังยุทธ เขาใช้เวลากว่า 10 ปีเพื่อฝึกฝนตัวเอง เพื่อที่จะแสวงหาการแก้แค้นบุคคลผู้หนึ่งที่ได้ทอดทิ้งแม่ของเขา! บนเส้นทางชีวิตนี้ เขาได้มีโอกาสพบกับหญิงสาวผู้มีความงดงามดุลรูปปั่นเทพธิดา ( เจ้าหญิงน้ำแข็ง ) ชิชิงซวง ซึ่งเป็นบ่อเกิดของความเกลียดชังและการแก้แค้นจากคู่หมั้นของเธอนามซิตู่บูฟาน หลังจากผ่านพ้นเข้าเมืองร้อยไมล์ ชิงสุ่ยได้พบกับสาวสวยแสนงดงามชื่อ ยูฮี และคนอื่นๆ ที่อาณาจักรเซียนเทียน

 หลังจากที่เขาเผชิญความทุกข์ยากในเส้นทางชีวิต เขาได้ฆ่านายน้อยของตระกูลกงหยางเพราะยูฮี ทำให้เขาต้องหลบๆซ่อนๆ แต่ในความโชคร้ายก็มีความโชคดี หญิงสาวรูปร่างใบหน้าราวกับนางอัปสรสวรรค์ ชื่อเย่ยีเจียนจี  ได้พานพบและได้ช่วยเหลือเขาเอาไว้ ต่อไปนี้เขาจะต้องพบเจอกับสงครามที่ต้องล้างด้วยเลือด  ชิงสุ่ยจะสามารถรอดพ้นอันตรายได้หรือไม่ จะรอดพ้นภัยพิบัติได้หรือไม่  และความสัมพันธ์ของเขากับสาวงามต่างๆจะเป็นอย่างไร

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท