Ancient Strengthening Technique เทพอสูร บรรพกาล – บทที่ 1774 – หลอมแร่ทองคำปีศาจสวรรค์

บทที่ 1774 - หลอมแร่ทองคำปีศาจสวรรค์
AST
บทที่1774 – หลอมแร่ทองคำปีศาจสวรรค์
ชิงสุ่ยยังคงจับมืออีเย่เจี้ยนเก้อเอาไว้และเพลิดเพลินกับช่วงเวลาอันเงียบสงบหลังจากผ่านพายุมรสุม ผิวหนังที่อบอุ่นนุ่มนวลของเธอเหมือนกับผ้าไหมชั้นดีที่ทำให้เขาไม่อาจละมือจากเธอได้ เขาดื่มด่ำกับช่วงเวลาแห่งความสุขตลอดเกือบ 2 ชั่วโมงที่ผ่านมา
”ชิงเก้อแข็งแรงขึ้นเป็นอย่างมากหรือว่าเจ้า…….”อีเย่เจี้ยนเก้อยิ้มเยาะ ความแข็งแกร่งของเธอเพิ่มขึ้นอย่างมากตามมาด้วยความสนิทสนมของเธอที่มีต่อชิงสุ่ยก็เพิ่มขึ้นเช่นกัน นั่นคือเหตุผลที่ทำให้เจี้ยนเก้ออยากรู้ ชิงสุ่ยลังเลที่จะพูดคุยประเด็นเหล่านี้ต่อหน้าพวกเธอ แม้จะรู้ดีว่าพวกเธอไม่ได้คัดค้านการกระทำของเขาก็ตาม
”เจ้าอย่าคิดเรื่องไร้สาระแบบนี้เลยข้ายังอยู่ตรงนี้กับเจ้า หรือเจ้ายังไม่พอใจที่ได้รับรักของพี่ชายคนนี้ สงสัยว่าข้าคงต้องจัดหนักอีกสักครั้ง”ก่อนที่จะกล่าวจบ ชิงสุ่ยก็พลิกตัวอีเย่เจี้ยนเก้อ
”ไม่เข้าใจละ พอเถิด ข้าเหนื่อยเกินไปแล้ว”อีเย่เจี้ยนเก้อแสดงใบหน้าเขินอาย
ชิงสุ่ยกอดเธออย่างแน่นหนาและหยุดเคลื่อนไหวทั้งหมดก่อนจะจ้องมองเธอด้วยรอยยิ้ม “ข้าเคยมีความฝัน และความฝันของข้าก็เต็มไปด้วยความทะเยอทะยาน”
”ความฝัน?”อีเย่เจี้ยนเก้อเงยหน้าขึ้นเล็กน้อยขณะสวมกอดชิงสุ่ย ตอนนี้เธอเต็มไปด้วยความพึงพอใจและชอบในสภาพแวดล้อมที่สงบสุขทั้งทางกายและทางจิต
”ข้าได้รับชัยชนะแทบทุกครั้งและข้ายังมีภรรยาโฉมงามที่คอยดูแลเอาใจใส่ข้ามากมาย”ชิงสุ่ยกล่าวด้วยน้ำเสียงหนักแน่น
อีเย่เจี้ยนเก้อตกใจเล็กน้อยก่อนจะยิ้ม”เจ้ายังไม่ได้รับชัยชนะอย่างแท้จริงหรอก เพียงแต่สิ่งที่เจ้าทำนั้น เจ้าทำมันได้สำเร็จ ตอนนี้เจ้าควรมีความสุขที่เจ้าได้เข้าใกล้เป้าหมายของเจ้ามากขึ้นเรื่อยๆ ”
ชิงสุ่ยส่ายหน้าอย่างข่มขืน”ข้าต้องการความรักจากเจ้า ข้าคงไม่อาจรู้สึกภาคภูมิใจในตนเองได้ถ้าหากวันที่เจ้าไม่ต้องการข้ามาถึง”
”ผู้ชายไม่สามารถอยู่ได้โดยปราศจากเรื่องความรักใคร่แต่มันก็เป็นเพียงส่วนเล็กๆในชีวิตของมนุษย์เท่านั้น มันยังมีอีกหลายสิ่งหลายอย่างมากมายให้ต้องทำ ไม่ใช่เจ้าเป็นคนบอกเองหรือว่าการอยู่ด้วยกันทั้งวันทั้งคืนความรักมั่นอาจจะจืดจาง? มันก็เป็นเรื่องดีที่มนุษย์จะพบเจอกันปีละ 2-3 ครั้งเพื่อใช้เวลาร่วมกันครั้งละ 2-3 วัน”อีเย่เจี้ยนเก้อกล่าวด้วยสีหน้าจริงจัง
ชิงสุ่ยไตร่ตรองความคิดเหล่านี้คือความคิดทั่วไปในหมู่บรรดาหญิงสาวของเขา ซึ่งหญิงสาวที่ใช้ชีวิตอยู่ในโลกใบก่อนก่อนที่เขาจะเดินทางมาสู่โลกใบนี้ก็มีความคิดไม่ต่างกัน พวกเธอไม่ต้องการยึดติดอยู่กับผู้ชายของเธอตลอดเวลา แม้แต่คู่รักที่ใกล้ชิด ยังต้องการพื้นที่ส่วนตัวเพื่อรักษาความสัมพันธ์ที่ดีงาม
”แล้วจะไม่รู้สึกขาดอะไรไปหน่อยเหรอ?”ชิงสุ่ยกล่าวถามพร้อมกับเม้มปากที่บริเวณติ่งหูของเธอ
อีเย่เจี้ยนเก้อสั่นเครือเล็กน้อยก่อนจะตอบกลับมาว่า “เมื่อเวลาผ่านไปถึงจุดๆหนึ่ง เจ้าก็จะคิดถึงข้าและข้าก็จะคิดถึงเจ้า”
ชิงสุ่ยได้แต่ยิ้มเยาะ
…………………
…………………
ชิงสุ่ยนอนหลับไปจนถึงเที่ยงคืนพร้อมกับอีเย่เจี้ยนเก้อในอ้อมกอดทั้งสองคนกลับมานอนพร้อมหน้ากับเด็กน้อยตัวเล็กๆ ซึ่งเจ้าเด็กน้อยชื่นชอบบรรยากาศเช่นนี้
หลังจากเที่ยงคืนชิงสุ่ยก็กลับเข้าสู่ดินแดนหยกยุพราชอมตะ เขามีหลายสิ่งหลายอย่างที่ต้องห้าม นอกจากการฝึกฝนแล้วยังต้องหล่อหลอมดัดแปลงง้าวทองทะลวงศัตรูของเขา
เขาทำการหลอมมันใหม่โดยการผสมกับวัสดุที่ทำให้ศาสตราอาวุธและชุดเกราะแข็งแกร่งขึ้น
ชิงสุ่ยต้องการทดสอบการใช้งานของแร่ทองคำปีศาจสวรรค์ซึ่งแน่นอนว่าการใช้งานของมันเป็นไปอย่างยากลำบากเพราะข้อจำกัดต่างๆ
เขามองดูแร่ทองคำปีศาจสวรรค์ขนาดใหญ่ที่อยู่ภายในดินแดนหยกยุพราชอมตะก่อนที่เขาจะเริ่มนำมันมาหลอมรวมกับง้าวทองทะลวงศัตรู
กลั่นหลอมแร่ทองคำปีศาจสวรรค์!! ไอลีนโนเวล
เปลวเพลิงแรกเริ่มของชิงสุ่ยพัฒนาจนแข็งแกร่งขึ้นเช่นเดียวกับร่างกายของเขาที่แข็งแกร่งขึ้นผนวกกับการดูดซับพลังจากไข่มุกแห่งเปลวเพลิง ที่ทำให้ทุกทักษะที่เกี่ยวกับพลังธาตุไฟมีความแข็งแกร่งยกระดับ ตอนนี้เปลวเพลิงแรกเริ่มของเขาแข็งแรงไม่ต่างจากแก่นพฤกษาสวรรค์ที่เป็นพลังอันแข็งแกร่งธาตุไม้เลย
แร่ทองคำปีศาจสวรรค์ก็เริ่มเพิ่มระดับขึ้นหลังจากผ่านการกลั่นโดยเปลวเพลิงแรกเริ่มนี่คือความสามารถในการหลอมของชิงสุ่ย เขาสามารถเพิ่มระดับของวัสดุได้โดยอาศัยส่วนประกอบจากวัสดุอื่นและประสบการณ์โชกโชนของเขา
อีกเหตุผลนึงที่ทำให้ทุกอย่างเกิดขึ้นได้อย่างลงตัวนั่นเป็นเพราะว่าเขาเองก็ครอบครองทักษะเบิกเนตรสวรรค์ที่ทำให้เห็นถึงกระบวนการในการเปลี่ยนแปลงในระดับอนุภาคเขาสามารถตรวจสอบคุณภาพของวัสดุได้ตลอดเวลาในขณะที่คนอื่นมองไม่เห็นสิ่งที่เขามอง
เมื่อเวลาผ่านไปชิงสุ่ยยังคงหล่อหลอมแร่ทองคำปีศาจสวรรค์ก้าวขึ้นสู่ระดับถัดไป หากวัดจากอัตราความก้าวหน้า ชิงสุ่ยรู้ดีว่าจะต้องใช้เวลาอย่างน้อย 1 สัปดาห์ในการหลอมเพื่อทำให้มันขึ้นสู่ระดับสมบูรณ์แบบ
ระดับ90!!
ชิงสุ่ยหยุดเพื่อตรวจสอบแร่ทองคำปีศาจสวรรค์ในตอนนี้มันมีขนาดเล็กลงกว่าเดิม 1 ใน 3 จากตอนที่อยู่ในระดับ 80!! แต่ความเข้มข้นทางพลังปราณจิตนั้นเพิ่มพูนขึ้นกว่าเดิมเกือบเท่าตัว และความเหนียวรวมถึงคุณสมบัติด้านอื่นๆของวัสดุเองก็เพิ่มขึ้นเช่นกัน
ชิงสุ่ยยังคงพยายามหล่อๆและใช้ส่วนผสมในระดับที่ดีขึ้น
ผู้หลอมบางคนต้องใช้การทุบตีเพื่อนวดและทำให้วัสดุกลายเป็นเนื้อเดียวกันแน่นอนว่าการเพิ่มพูนระดับย่อมมีข้อจำกัด เมื่อคืนถึงระดับ 100 วัสดุส่วนผสมจะกลายเป็นสิ่งของไร้ประโยชน์ทันที
ดังนั้นจึงเป็นธรรมดาเมื่อวัสดุอยู่ในระดับสูง ผู้หลอมก็จะทำการหยุด หากใครก็ตามยังดื้อรั้นในโลภมาก ผลลัพธ์ที่ได้อาจจะกลายเป็นสูญเปล่าทั้งหมด
แน่นอนว่าทักษะเบิกเนตรสวรรค์ของชิงสุ่ยนั้นเป็นตัวช่วยที่เรียกได้ว่าโกงอย่างแท้จริงมันทำให้เขาก้าวข้ามขีดจำกัดทั้งหมดและได้รับประโยชน์มากมาย
หลายวันผ่านไปชิงสุ่ยจ้องมองแร่ทองคำปีศาจสวรรค์ที่มีขนาดเหลือเพียงแค่ครึ่งหัวมนุษย์ นี่คือแร่ทองคำปีศาจสวรรค์ที่ถูกหลอมจนอยู่ในขั้นสมบูรณ์แบบ ก่อนหน้านี้มีขนาดเท่าครึ่งหนึ่งของร่างมนุษย์ แต่ตอนนี้มันกลับเล็กลงอย่างน่าใจหาย รอบๆตัวของมันเปล่งประกายไปด้วยรัศมีสีม่วงพร้อมกับคลื่นในน้ำสีม่วง
ขั้นต่อไปคือการหลอมละลายมันให้ไปอยู่ในสถานะของเหลวจากนั้นก็เทลงบนลำตัวของ ง้าวทองทะลวงศัตรูและใช้ค้อนตี ค้อนหลอมเหล็กที่ชิงสุ่ยใช้ก็อยู่ในระดับบัญชาสวรรค์พินาศ จึงสามารถขึ้นรูปสิ่งของที่ต้องการให้อยู่ในสถานะมั่นคงและมีโอกาสสำเร็จสูง
อุปกรณ์การขึ้นรูปที่ดีย่อมสามารถสร้างผลงานที่ยอดเยี่ยมและค้อนชิ้นนี้ ก็เป็นค้อนที่ใช้ขึ้นรูปชิ้นส่วนสิ่งของที่มอบให้บรรดาหญิงสาวของเขา ไม่ว่าจะเป็นรองเท้าระดับบัญชาสวรรค์พินาศที่มอบให้แก่มูกยุนชิงเก้อและถานท่ายหลิงเยียน
ชิงสุ่ยยังไม่ได้รีบเร่งสร้างชุดเกราะศึกรวมถึงศาสตราวุธต่างๆให้กับบรรดาหญิงสาวของเขาเหตุผลหลักก็เพราะว่าการจะสร้างศาสตราวุธหรือสิ่งของที่อยู่ในระดับขั้นพลังบัญชาสวรรค์พินาศได้ต้องใช้เวลายาวนานแล้วไม่ใช่เรื่องง่าย นอกจากนี้ การที่พลังของคนเราจะก้าวหน้าได้มันต้องพึ่งพาร่างกายตนเอง หากพึ่งพาชุดเกาะยุทโธปกรณ์มากเกินไปมันก็คงไม่ส่งผลดี
Ancient Strengthening Technique เทพอสูร บรรพกาล

Ancient Strengthening Technique เทพอสูร บรรพกาล

Status: Ongoing

นิยายเรื่องนี้เป็นเกี่ยวกับตัวละครหลักมีชื่อว่า ชิงสุ่ยซึ่งถูกส่งข้ามมิติและมายังทวีปคิวชู  ทั้งทวีปเต็มไปด้วยการฆ่าฟันดังพายุโลหิต ส่งผลให้ซากศพ กระดูกและเศษเนื้อ  กระจายเกลื่อนไปทั่วทวีปซึ่งถือเรื่องธรรมดามากในโลกใบนี้

 นักรบหนุ่มชิงสุ่ยทำการพลิกชะตากรรมชีวิตเพื่อสร้างเส้นในการเพาะปลูกพลังยุทธ เขาใช้เวลากว่า 10 ปีเพื่อฝึกฝนตัวเอง เพื่อที่จะแสวงหาการแก้แค้นบุคคลผู้หนึ่งที่ได้ทอดทิ้งแม่ของเขา! บนเส้นทางชีวิตนี้ เขาได้มีโอกาสพบกับหญิงสาวผู้มีความงดงามดุลรูปปั่นเทพธิดา ( เจ้าหญิงน้ำแข็ง ) ชิชิงซวง ซึ่งเป็นบ่อเกิดของความเกลียดชังและการแก้แค้นจากคู่หมั้นของเธอนามซิตู่บูฟาน หลังจากผ่านพ้นเข้าเมืองร้อยไมล์ ชิงสุ่ยได้พบกับสาวสวยแสนงดงามชื่อ ยูฮี และคนอื่นๆ ที่อาณาจักรเซียนเทียน

 หลังจากที่เขาเผชิญความทุกข์ยากในเส้นทางชีวิต เขาได้ฆ่านายน้อยของตระกูลกงหยางเพราะยูฮี ทำให้เขาต้องหลบๆซ่อนๆ แต่ในความโชคร้ายก็มีความโชคดี หญิงสาวรูปร่างใบหน้าราวกับนางอัปสรสวรรค์ ชื่อเย่ยีเจียนจี  ได้พานพบและได้ช่วยเหลือเขาเอาไว้ ต่อไปนี้เขาจะต้องพบเจอกับสงครามที่ต้องล้างด้วยเลือด  ชิงสุ่ยจะสามารถรอดพ้นอันตรายได้หรือไม่ จะรอดพ้นภัยพิบัติได้หรือไม่  และความสัมพันธ์ของเขากับสาวงามต่างๆจะเป็นอย่างไร

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท