Ancient Strengthening Technique เทพอสูร บรรพกาล – บทที่ 1775 – หลอมรวมผสาน ความแข็งแกร่งของชิงสุ่ย

บทที่ 1775 - หลอมรวมผสาน ความแข็งแกร่งของชิงสุ่ย

AST

  บทที่1775 – หลอมรวมผสาน ความแข็งแกร่งของชิงสุ่ย

  การหลอมละลายแร่ทองคำปีศาจสวรรค์กินเวลาไปอีกสักพักใหญ่จากนั้นแร่ทองคำปีศาจสวรรค์ที่กลายเป็นของเหลวก็ถูกเทลงบนตัวของง้าวทองทะลวงศัตรู

  ง้าวทองทะลวงศัตรูค่อยๆลอยขึ้นต่อหน้าชิงสุ่ยเขาเริ่มใช้ค้อนโดยอาศัยทักษะค้อนพันกัมปนาทในการขึ้นรูปเจ้าง้าวทองทะลวงศัตรู

  ความเร็วในการทุบตีเร็วมากจนสายตามนุษย์มองไม่ทันแต่ก็ไม่ได้ทุบตีด้วยความบ้าคลั่งมันเป็นการทุบตีขึ้นอยู่กับจังหวะระลอกคลื่น ผู้คนจะมองเห็นมันได้จากแรงกดดันที่ออกมาเป็นจังหวะเช่นกัน

  ร่างกายทองคำ9 หยาง พลังปราณแห่งกายาบรรพกาล ถูกกระตุ้นให้เข้าผสมผสานเข้ากับพลังธรรมชาติ และพลังกาย ชิงสุ่ยเหมือนกำลังถูกล้อมรอบไปด้วยเปลวไฟ ร่างกายของเขาเหมือนสถิตอยู่ในร่างของเทพแห่งช่างตีเหล็ก

  ชิงสุ่ยรู้ตัวว่าเหมือนมีอะไรบางอย่างกำลังครอบงำร่างกายของเขาแต่เขาก็ยังสามารถประคองสติ และเข้าถึงพลังมากกว่าเดิม 2 เท่าในทุกครั้งที่ตีค้อนกระทบง้าวทองทะลวงศัตรู แต่อย่างไรก็ตามสภาวะจิตที่ชิงสุ่ยเข้าถึงยังคงห่างไกลจากสภาพสภาวะจิตไร้อนุสารหลายขุม

  เวลาไหลผ่านไปอย่างค่อยเป็นค่อยไปของเหลวสีม่วงทองที่เคลือบอยู่บนตัวของง้าวทองทะลวงศัตรู ค่อยๆทุบตีและหลอมรวมเข้ากับง้าวทองทะลวงศัตรูทีละนิด ชั้นสีม่วงทองค่อยๆปกคลุมร่างของง้าวทองทะลวงศัตรูและเปล่งแสงสีทองประกาย

  ปังงงง!!

  เมฆสีทองส่องประกายแวววาวกระจายออกไปทั่วพื้นที่มันเหมือนกับว่าทุกที่โดยรอบแปรเปลี่ยนเป็นทองคำ ส่งผลให้โลกทั้งใบสว่างสดใสในทันที

  เมื่อทุกอย่างประสบความสำเร็จรอยยิ้มอันแสนสดใสก็ปรากฏขึ้นบนใบหน้าชิงสุ่ย แม้ว่ามันจะไม่ได้เข้าสู่ดินแดนที่ชิงสุ่ยคิดเอาไว้ แต่ทุกอย่างก็ราบรื่นดีโดยไม่ต้องสงสัย ชิงสุ่ยพึ่งพอใจอย่างมากขณะมองดูง้าวทองทะลวงศัตรูที่กำลังทอแสงประกายสีทองแวววาว ง้าวทองที่อยู่ตรงหน้าของเขา

   หลอมพลังระดับนี้ได้ครั้งแรกถือว่าไม่เลวเลยทีเดียว ชิงสุ่ยยิ้ม

  ง้าวทองทะลวงศัตรูในตอนนี้มีพลังเพิ่มขึ้นถึง2 เท่า!!

  พลังทลายเกาะสามารถเจาะทะลวงเกราะปราการที่แข็งแกร่งโดยอาศัยการเพิ่มพูนพลังถึง 9 เท่า

  สมมุติว่าผู้ใช้มีค่าพลังระดับ10,000 หยาง พลังโจมตีที่จะทะลวงเข้าสู่เกราะปราการอยู่ที่ระดับ 90,000 หยาง

  เจาะทะลวงสมบูรณ์มีโอกาสแค่ 1 ส่วนที่จะเจาะผ่านทุกสิ่งทุกอย่างได้โดยไม่สนพลังป้องกันใดๆทั้งสิ้น

  ชิงสุ่ยไม่แยแสคุณสมบัติอัตราการเจาะเกราะที่ต่ำเพราะสุดท้าย หลังจากที่เขาใช้ทักษะ9รากฐานบรรพกาลศึกอัตราการเจาะทะลวงก็จะเพิ่มขึ้นเป็น 3 ส่วน แต่โอกาสที่เกิดขึ้นก็เหมือนกับการพึ่งปาฏิหาริย์อยู่ดี Aileen-novel

  ความเหนียว: หนึ่งในศาสตราอาวุธที่แข็งแกร่งและเหนียวทนทานที่สุดท่ามกลางศาสตราวุธประเภทหยาง โอกาสที่มันจะเสียหายลดลง 90 ส่วนจากแรงโจมตีแม้จะเป็นทักษะที่ใช้ทำลายศาสตราวุธก็ตาม

  เทพทองคำ: ได้รับพลังเทพสงครามทองคำ เพิ่มพูนคลื่นพลังแห่งเทพสงคราม 4 เท่า ไม่จำเป็นต้องใช้พลังปราณเป็นทักษะที่ใช้งานตลอดเวลา

  ชิงสุ่ยยิ้มอยากมีความสุขรัศมีแห่งเทพทองคำสามารถเพิ่มพูนพลังได้ทุกด้าน ในที่สุดเขาก็จะได้แสดงศักยภาพแห่งพลังรัศมีเทพสงครามทองคำเสียที

  กลืนโลหิต: ดูดซับพลังและพลังปราณของศัตรูทุกครั้งที่เกิดการโจมตี

  นี่คือความสามารถของแร่ทองคำปีศาจสวรรค์แต่ก็ยังคงเป็นความสามารถที่ดูคลุมเครือแม้จะไม่ระบุอัตราการดูดกลืนพลังที่แน่นอน แต่ก็ถือว่าคุ้มค่าถ้าหากมีมัน ที่สำคัญกว่าคือพลังของง้าวทองทะลวงศัตรูเพิ่มขึ้น

  ชิงสุ่ยรับรู้เพียงแค่ว่าพลังที่ถูกปลุกขึ้นมานั้นเป็นเพียงแค่พลังตัวเดียวเขายังมองเห็นบางอย่างที่ถูกปกปิดอยู่แต่เขายังไม่สามารถเปิดได้ด้วยพลังในตอนนี้

  ส่วนพลังกลืนโลหิตนั้นเป็นพลังที่ไม่ได้เกี่ยวข้องเพราะเกิดจากแร่ทองคำปีศาจสวรรค์

  ในปัจจุบันชิงสุ่ยมนุษย์พลังอยู่ในระดับ130,000 เต๋า ถ้าหากใช้ทักษะวชิระจู่โจมจะมีพลังพุ่งสูงถึงระดับ 700,000 เต๋า เนื่องจากมันได้พัฒนาโดยแก่นพฤกษาสวรรค์ แน่นอนว่าถ้าหากเป็นทักษะที่เกี่ยวข้องกับไปเองก็เช่นกัน โดยรวมแล้วถ้าหากมีทักษะที่เกี่ยวข้องกับทั้งสองทักษะนี้จะมีค่าพลังเพิ่มขึ้นอีกทันทีอย่างน้อย 260,000 เต๋า

  การเดินทางไปยังภูเขาศักดิ์สิทธิ์ครั้งนี้ทำให้ทักษะการป้องกันของชิงสุ่ยน่าทึ่งกว่าเดิมแล้วทำให้ความจงรักภักดีของอสูรนรกรัตติกาลเพิ่มขึ้นส่งผลให้พลังป้องกันของมันเพิ่มขึ้นอีกทันทีสี่เท่า

  ส่วนการหลอมศาสตราวุธใหม่ก็ถือว่าประสบความสำเร็จส่วนผสมทุกอย่างมันทำให้ชิงสุ่ยถูกเติมเต็มไปด้วยความพึงพอใจ

  เวลาในการอุ่นเครื่องจากการหลอมเหล็กผ่านไปได้ประมาณ1 เดือน เนื่องจากเวลาภายในแดนหยกยุพราชอมตะยังคงเหลืออีกยาวนาน ชิงสุ่ยจึงตัดสินใจปรับแต่งดอกมุทราศักดิ์สิทธิ์เพื่อเตรียมพร้อมมอบให้กับหลัวชิงเฉิง

  ตอนนี้เขามีดอกมุทราศักดิ์สิทธิ์อยู่เพียงแค่ดอกเดียวดังนั้นเขาจึงหวังว่าในโอกาสหน้าเขาจะได้กลับไปตามหามันและนำมาเพิ่มจำนวนภายในดินแดนหยกยุพราชอมตะของเขา

  การปรับแต่งดอกมุทราศักดิ์สิทธิ์เป็นไปด้วยความเรียบง่ายปัญหาหลักวิธีการทำให้มันสามารถใช้งานร่วมกับเข็มแห่งชีวิตและความตายเพื่อบังคับให้คลื่นพลังจากทั้งสองหลอมรวม เพื่อเข้าโจมตีหักล้างผลของธนู ลูกศรพิชิตอมตะ

  การปรับแต่งดอกมุทราศักดิ์สิทธิ์มีจุดประสงค์เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งและขจัดพลังร้ายภายในร่างกายมันมีวิธีการในการใช้งานคล้ายๆกับแร่ทองคำปีศาจสวรรค์

  เขาใช้เวลาประมาณ3 วันเพื่อทำการปรับแต่งดอกมุทราศักดิ์สิทธิ์จนกระทั่งทุกอย่างสำเร็จไปได้อย่างลุล่วง

  …………………..

  ในเช้าวันถัดมาชิงสุ่ยเปิดประเด็นการรักษาอาการบาดเจ็บของหลัวชิงเฉิงทันทีหลังจากรับประทานอาหารเช้าเสร็จสิ้น

   เจ้าจะรักษาข้าวันนี้เลยเหรอ? หลัวชิงเฉิงถามด้วยความยินดี

   อืมหลังจากที่เจ้าฟื้นตัว ความสามารถของเจ้าจะก้าวหน้าด้วย เพราะดอกมุทราศักดิ์สิทธิ์ไม่ได้ถูกสร้างขึ้นเพียงเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บเท่านั้น ชิงสุ่ยกล่าวพร้อมใบหน้าที่เต็มไปด้วยรอยยิ้ม

   ขอบคุณเจ้ามากจริงๆข้านึกว่าอีกไม่กี่เดือนข้าคงต้องจากทุกคนไปเสียแล้ว หลัว ชิงเฉิงกล่าวดูน้ำเสียงราวกับว่าเธอกำลังจะรอดจากภัยพิบัติ

   ข้าบอกเจ้าแล้วว่าข้าจะไม่ยอมให้อะไรก็ตามเกิดขึ้นกับเจ้า เจ้าสัญญากับข้าก่อน หลังจากที่จะฟื้นตัวหายดี เจ้าจะต้องเป็นผู้หญิงของข้า ชิงสุ่ยยิ้มขณะจ้องมองหลัวชิงเฉิง

 

Ancient Strengthening Technique เทพอสูร บรรพกาล

Ancient Strengthening Technique เทพอสูร บรรพกาล

Status: Ongoing

นิยายเรื่องนี้เป็นเกี่ยวกับตัวละครหลักมีชื่อว่า ชิงสุ่ยซึ่งถูกส่งข้ามมิติและมายังทวีปคิวชู  ทั้งทวีปเต็มไปด้วยการฆ่าฟันดังพายุโลหิต ส่งผลให้ซากศพ กระดูกและเศษเนื้อ  กระจายเกลื่อนไปทั่วทวีปซึ่งถือเรื่องธรรมดามากในโลกใบนี้

 นักรบหนุ่มชิงสุ่ยทำการพลิกชะตากรรมชีวิตเพื่อสร้างเส้นในการเพาะปลูกพลังยุทธ เขาใช้เวลากว่า 10 ปีเพื่อฝึกฝนตัวเอง เพื่อที่จะแสวงหาการแก้แค้นบุคคลผู้หนึ่งที่ได้ทอดทิ้งแม่ของเขา! บนเส้นทางชีวิตนี้ เขาได้มีโอกาสพบกับหญิงสาวผู้มีความงดงามดุลรูปปั่นเทพธิดา ( เจ้าหญิงน้ำแข็ง ) ชิชิงซวง ซึ่งเป็นบ่อเกิดของความเกลียดชังและการแก้แค้นจากคู่หมั้นของเธอนามซิตู่บูฟาน หลังจากผ่านพ้นเข้าเมืองร้อยไมล์ ชิงสุ่ยได้พบกับสาวสวยแสนงดงามชื่อ ยูฮี และคนอื่นๆ ที่อาณาจักรเซียนเทียน

 หลังจากที่เขาเผชิญความทุกข์ยากในเส้นทางชีวิต เขาได้ฆ่านายน้อยของตระกูลกงหยางเพราะยูฮี ทำให้เขาต้องหลบๆซ่อนๆ แต่ในความโชคร้ายก็มีความโชคดี หญิงสาวรูปร่างใบหน้าราวกับนางอัปสรสวรรค์ ชื่อเย่ยีเจียนจี  ได้พานพบและได้ช่วยเหลือเขาเอาไว้ ต่อไปนี้เขาจะต้องพบเจอกับสงครามที่ต้องล้างด้วยเลือด  ชิงสุ่ยจะสามารถรอดพ้นอันตรายได้หรือไม่ จะรอดพ้นภัยพิบัติได้หรือไม่  และความสัมพันธ์ของเขากับสาวงามต่างๆจะเป็นอย่างไร

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท