Ancient Strengthening Technique เทพอสูร บรรพกาล – บทที่ 1773 – เดินทางกลับสู่พระราชวังอาทิตย์อัสดง

บทที่ 1773 - เดินทางกลับสู่พระราชวังอาทิตย์อัสดง

AST

  บทที่1773 – เดินทางกลับสู่พระราชวังอาทิตย์อัสดง

  ชิงสุ่ยจ้องมองมูหยุนชิงเก้อที่ฝึกฝนอย่างไม่หยุดหย่อนหัวใจของเขาเต็มไปด้วยความสงบ สองสามวันผ่านไป ความรู้สึกขุ่นเคืองที่มีต่อราชินีปีศาจดูดเลือดก็ค่อยๆปรับสภาพเข้าใกล้ความปกติอีกครั้ง

  เขาหยุดคิดเพราะว่าปัญหาที่มีอยู่ในชีวิตของเขาก็เป็นที่น่ารบกวนมากพอแล้วบางอย่างไม่จำเป็นต้องคิดปล่อยให้มันเป็นไปในเส้นทางของมันเอง ด้วยกฎของธรรมชาติและกฎของเทวะสวรรค์เต๋า มนุษย์คงเปลี่ยนแปลงอะไรไม่ได้

  ยิ่งตั้งใจเปลี่ยนแปลงบางครั้งผลลัพธ์ที่ได้จะยิ่งตรงกันข้ามกับสิ่งที่ต้องการ

  เมื่อชิงสุ่ยคิดได้เขาก็รู้สึกโล่งใจเขาค่อยๆผ่อนคลาย จิตใจที่หมกมุ่นมาเป็นเวลาตลอดหลายปี คลายความหนักลงไปบ้าง แม้จะไม่มากก็ตาม

  เขาไม่เคยหวังว่าเขาจะปลดปล่อยความทุกข์ได้จนหมดสิ้นเขาวางแผนสร้างความแข็งแกร่งให้กับครอบครัวเขามาตลอดแล้วยังคงกระทำอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ทุกคนแข็งแกร่ง ไว้เผื่อในอนาคตวันใดที่เขาไม่อยู่ครอบครัวของเขาจะไม่ถูกรังแก

  ……………….

  ……………….

  การเดินทางเต็มไปด้วยความเงียบสงบครึ่งเดือนถัดมา ชิงสุ่ยและมูหยุนชิงเก้อก็เดินทางกลับมาถึงพระราชวังอาทิตย์อัสดงเป็นที่เรียบร้อย

  ทุกคนต่างแสดงสีหน้าประหลาดใจเพราะการเดินทางไปกลับของทั้งสองคนในครั้งนี้จึงเวลาเพียงแค่1 เดือนกว่าๆเท่านั้นเอง มันเป็นเวลาที่เร็วมากเกินไป

  อีเย่เจี้ยนเก้อชิงห่านอี้ และหลัว ชิงเฉิงมองดูชิงสุ่ยด้วยสายตาตกตะลึงก่อนจะแสดงสีหน้ารอยยิ้มที่มีความสุข และเข้าสวมกอดชิงสุ่ยและมูหยุนชิงเก้อ ไอรีนโนเวล

   ชิงสุ่ยเป็นอย่างไรบ้าง? อีเย่เจี้ยนเก้อกล่าวถามด้วยความกังวล แม้ว่าเธอจะรู้ดีว่าชิงสุ่ยเป็นคนที่เก่งกาจสามารถแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นตรงหน้าได้อย่างแน่นอน

   อืมทุกอย่างเป็นไปได้ด้วยดี ชิงสุ่ยพยักหน้า

  ชิงห่านอี้จ้องมองชิงสุ่ยด้วยสายตาที่ไม่อยากเชื่อ  พวกเจ้าไปกลับเร็วมาก ข้ารู้ดีว่าทักษะการเคลื่อนที่ของเจ้านั้นไม่ธรรมดา และแม้ว่าเจ้าจะไปถึงสถานที่ที่เรียกว่าภูเขาศักดิ์สิทธิ์แล้ว ข้านึกว่าตอนนี้พวกเจ้าคงกำลังหาสิ่งที่ต้องการอยู่ 

   เจ้ามีเชื่อข้าหรืออย่างไรข้าอาจจะเคยโกหก แต่ถ้าเป็นเรื่องของชิงเฉิง ข้าไม่มีทางล้อเล่นหรอก  ชิงสุ่ยยิ้มขณะกล่าว จากนั้นเขาก็นำเอาดอกมุทราศักดิ์สิทธิ์ออกมา

  ทุกคนเชื่อในสิ่งที่ตัวเองเห็นทันทีและไม่คิดจะถามอะไรต่อพวกเธอทั้งหมดมีความสุขอย่างมาก ในที่สุดแล้ว ชิงสุ่ยก็สามารถช่วยหลัว ชิงเฉิงได้จริงๆ

  หลังจากนั้นไม่นานนะเด็กน้อยชิงซิ่วก็ตื่นขึ้นมาจากความหลับไหล อีเย่เจี้ยนเก้อจึงรีบพาลูกน้อยของเธอออกมาดูหน้าชิงสุ่ย แน่นอนว่าเขาเข้าสวมกอดลูกชายของเขาอย่างรวดเร็ว แม้เวลาจะไม่ห่างไกลนัก แต่ 1 เดือนสำหรับเด็กตัวน้อยๆถือว่าเป็นระยะเวลาที่ยาวนาน เด็กตัวน้อยตอนนี้ไม่รู้สึกเขินอายเมื่ออยู่ต่อหน้าชิงสุ่ยอีกแล้ว

  ชิงสุ่ยมองดูเด็กตัวน้อยๆตลอดเวลาที่เธอเลี้ยงดูลูกของเธอ เธอต้องยอมแลกเวลาทั้งหมดจากการที่เธอใช้ในการฝึกฝนเพื่อเลี้ยงดูลูกชายตัวน้อยของเธอ แต่เธอก็ทำด้วยความเต็มใจ เธอไม่ต้องการหาพี่เลี้ยงหรือให้คนอื่นเลี้ยงลูกของเธอ เธอยืนยันกับชิงสุ่ยว่าเธอจะเลี้ยงดูลูกชายของเธอด้วยตัวเอง และไม่สนใจว่ามันจะชะลอการฝึกฝนของเธอก็ตาม

  ชิงสุ่ยมีความภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่หญิงสาวคนนี้มีจิตใจที่งดงามเหมือนกับนางฟ้าและยอมใช้เวลาอันนี้ข้าของตนเองเลี้ยงลูกของเขา

  ทางด้านดอกมุทราศักดิ์สิทธิ์ถึงแม้ว่าจะได้มาแต่ก็ยังใช้งานทันทีไม่ได้ มันจำเป็นต้องได้รับการกลั่นเสียก่อน

  หลังจากช่วงเวลาแห่งความมีชีวิตชีวาและงานเลี้ยงจบลงชิงห่านอี้ มูหยุนชิงเก้อ และชิงหลัวเฉิงก็เดินทางกลับไปยังห้องพัก ส่วนทางด้านชิงสุ่ย เขาก็กลับมายังห้องของอีเย่เจี้ยนเก้อเพื่อใช้เวลาร่วมกับลูกของเขา

  อีเย่เจี้ยนเก้อนั่งอยู่บนเบาะนั่งขณะที่เธอยังคงอุ้มเด็กน้อยตัวเล็กๆไว้บริเวณอ้อมแขนของเธอ ส่วนชิงสุ่ยก็ก้มหน้าเล่นกับชิงซิ่ว

   เจี้ยนเก้อหลังจากทุกอย่างเสร็จสิ้นพวกเรากลับไปตระกูลชิงกัน ชิงสุ่ยกล่าวพร้อมกับรอยยิ้ม

  อีเย่เจี้ยนเก้อยิ้มตอบ ข้าเองก็อยากกลับไปเช่นกัน ตั้งแต่เจ้าหนูน้อยโต เขาก็ไม่ได้กลับบ้านพบหน้าพ่อแม่เราเลย  อีเย่เจี้ยนเก้อยอมรับตัวตนของเธอ ว่าเป็นส่วนหนึ่งของตระกูลชิงแล้ว

   เจ้าอย่าได้กังวลเลย เมื่อพวกเราจากที่นี่ไป ชิงเก้อและชิงห่านอี้ คงแข็งแกร่งพอจะปกป้องทุกคนได้แล้ว ฉะนั้นเจ้าจงมั่นใจ ชิงสุ่ยรู้ว่าอีเย่เจี้ยนเก้อเป็นห่วงพวกเธอ

   อืมข้าเชื่อใจเจ้า อีเย่เจี้ยนเก้อยิ้ม

  ชิงสุ่ยนั่งลงนั่งข้างและโอบไหล่อีเย่เจี้ยนเก้อเขาไม่รู้จุดประสงค์ของการมีชีวิตอยู่บนโลกใบนี้แต่สิ่งที่เขารู้คือการทำให้แน่ใจว่าทุกคนจะมีชีวิตรอดปลอดภัยและมีความสุข

  ตอนนี้เป้าหมายของเขาไม่ได้ทะยานเหมือนแต่ก่อนเขาไม่เคยคิดจะครองโลกทั้งใบไว้ในมือต้น ตอนนี้เขาเพียงแค่ต้องการชีวิตครอบครัวและชีวิตเขาดีขึ้นแค่นี้ก็พอ

  แหล่งที่มาของความขัดแย้งคือความโลภของมนุษย์และผู้ใดมีความโลภมากมันจะเป็นแรงขับเคลื่อนให้ผู้นั้นก้าวไปข้างหน้าหรือไม่ก็ก้าวสู่ความตาย

  ชิงซิ่วนอนหลับภายใต้การดูแลยังอบอุ่นและอ่อนโยนของชิงสุ่ยอีเย่เจี้ยนเก้อหน้าแดงทันทีที่เห็นการกระทำของชิงสุ่ย เธอรู้ว่าเขาต้องการจะทำอะไร มันคือการทำให้หัวใจทั้ง 2 ดวงใกล้ชิดกันยิ่งขึ้น หลังจากห่างกันไป 1 เดือนกว่า

  หลังจากวางลูกน้อยลงบนเบาะชิงสุ่ยก็เริ่มประทับรอยจูบลงบนริมฝีปากสีแดงชื้นของอีเย่เจี้ยนเก้อ เธอตัวสั่นเบาๆ ก่อนจะมุ่งหน้าไปที่ห้องนอนอีกห้อง

  คร่ำครวญที่น่ารักน่าเอ็นดูคอยดึงดูดจิตใจของชิงสุ่ยความตื่นเต้นเร้าอารมณ์เกิดขึ้นรอบตัวชิงสุ่ย

  เสียงร้องอันทรงเสน่ห์เกิดขึ้นยาวนานกว่า2 ชั่วโมง ก่อนจะหยุดลง

  หลังจากผ่านกิจกรรมรักอันเข้มข้นอีเย่เจี้ยนเก้อก็นอนขดตัวอยู่ในอ้อมกอดชิงสุ่ยอย่างเฉื่อยชา พร้อมใบหน้าเขินอาย

 

Ancient Strengthening Technique เทพอสูร บรรพกาล

Ancient Strengthening Technique เทพอสูร บรรพกาล

Status: Ongoing

นิยายเรื่องนี้เป็นเกี่ยวกับตัวละครหลักมีชื่อว่า ชิงสุ่ยซึ่งถูกส่งข้ามมิติและมายังทวีปคิวชู  ทั้งทวีปเต็มไปด้วยการฆ่าฟันดังพายุโลหิต ส่งผลให้ซากศพ กระดูกและเศษเนื้อ  กระจายเกลื่อนไปทั่วทวีปซึ่งถือเรื่องธรรมดามากในโลกใบนี้

 นักรบหนุ่มชิงสุ่ยทำการพลิกชะตากรรมชีวิตเพื่อสร้างเส้นในการเพาะปลูกพลังยุทธ เขาใช้เวลากว่า 10 ปีเพื่อฝึกฝนตัวเอง เพื่อที่จะแสวงหาการแก้แค้นบุคคลผู้หนึ่งที่ได้ทอดทิ้งแม่ของเขา! บนเส้นทางชีวิตนี้ เขาได้มีโอกาสพบกับหญิงสาวผู้มีความงดงามดุลรูปปั่นเทพธิดา ( เจ้าหญิงน้ำแข็ง ) ชิชิงซวง ซึ่งเป็นบ่อเกิดของความเกลียดชังและการแก้แค้นจากคู่หมั้นของเธอนามซิตู่บูฟาน หลังจากผ่านพ้นเข้าเมืองร้อยไมล์ ชิงสุ่ยได้พบกับสาวสวยแสนงดงามชื่อ ยูฮี และคนอื่นๆ ที่อาณาจักรเซียนเทียน

 หลังจากที่เขาเผชิญความทุกข์ยากในเส้นทางชีวิต เขาได้ฆ่านายน้อยของตระกูลกงหยางเพราะยูฮี ทำให้เขาต้องหลบๆซ่อนๆ แต่ในความโชคร้ายก็มีความโชคดี หญิงสาวรูปร่างใบหน้าราวกับนางอัปสรสวรรค์ ชื่อเย่ยีเจียนจี  ได้พานพบและได้ช่วยเหลือเขาเอาไว้ ต่อไปนี้เขาจะต้องพบเจอกับสงครามที่ต้องล้างด้วยเลือด  ชิงสุ่ยจะสามารถรอดพ้นอันตรายได้หรือไม่ จะรอดพ้นภัยพิบัติได้หรือไม่  และความสัมพันธ์ของเขากับสาวงามต่างๆจะเป็นอย่างไร

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท