Ancient Strengthening Technique เทพอสูร บรรพกาล – บทที่ 1788 – ครอบครัวสุขสันต์

บทที่ 1788 - ครอบครัวสุขสันต์

AST

  บทที่1788 – ครอบครัวสุขสันต์

  ชิงสุ่ยจ้องมองไปที่หญิงสาวผู้ทรงเสน่ห์แม้ว่าวันเวลาจะผ่านไปอย่างยาวนานแต่ใบหน้าของเธอยังคงเดิมไม่มีริ้วรอยใดๆ

   ข้าคิดว่าเจ้าจะไม่ต้องการพวกเราอีกแล้วมาเถิด หลายปีที่ผ่านมา พวกเราไม่ได้กอดเขาเลย หมิงเยวี่ย มานี้เร็ว ห่าวหยุนลิ่วลี่ยิ้มกว้างขณะผลักตัวออกจากชิงสุ่ย และผลักชางห่ายหมิงเยวี่ยเข้าไปในอ้อมกอดชิงสุ่ยแทน

  ชิงสุ่ยกอดชางห่ายหมิงเยวี่ยอย่างแน่นหนาก่อนจะละสายตาจากห่าวหยุนลิ่วลี่ที่เหมือนกับนางมารร้าย เธอยังคงเป็นคนที่เจ้าเลห์ไม่มีเปลี่ยน

  ตอนนี้ใบหน้าของชางห่ายหมิงเยวี่ยแลดูเขิลอายเล็กน้อยก่อนจะเงยหน้ามองดูชิงสุ่ยพร้อมกับรอยยิ้ม ในที่สุดเจ้าก็กลับมา!!     อืมข้าคิดถึงเจ้า แล้วเจ้าละคิดถึงข้าหรือไม่? ชิงสุ่ยกล่าวกระซิบข้างหู เบาจนคนอื่นแทบไม่ได้ยิน

   ข้าคิดถึงเจ้า ชางห่ายหมิงเยวี่ยตอบกลับด้วยน้ำเสียงเบาเช่นกัน

  หากย้อนกลับไปในอดีตชางห่ายหมิงเยวี่ยถือว่าเป็นเทพธิดาแน่นอน ครั้งแรกที่เขาได้เจอเธอตอนนั้นเธออยู่บนตัวของนกแร้งอสนีปีกทองคำ รอบกายของเธอเต็มไปด้วยกลิ่นอายอันแสนบริสุทธิ์ เขาไม่คาดคิดเลยว่าจะมีวันที่เธอกลายเป็นของเขา

  เวลาผ่านไปโดยไม่รู้ตัวตอนนี้เขามีลูกๆมากกว่า 20 คนแล้ว

   ฉิงจวง!! ชิงสุ่ยโอบกอดหญิงสาวที่ไม่ได้ดูเย็นชาอย่างที่เธอเคยเป็น เธอคือหญิงสาวคนแรกของชิงสุ่ย แล้วยังเป็นคนที่เขารู้จักเป็นคนแรกตอนที่อยู่ในหมู่บ้านชิง

   เจ้ายังจะกลับออกไปหลังจากที่กลับมาคราวนี้ใช่หรือไม่? สือฉิงจวงกล่าวถามแน่นอนว่าเธอย่อมต้องรู้ดีว่าเธอเองก็คงไม่สามารถรั้งตัวเขาไม่ให้จากบ้านไปได้

   เจ้าคงทนอยู่ห่างจากข้าไม่ได้ใช่หรือไม่? ชิงสุ่ยต้องมองหญิงสาวโฉมงามที่อยู่ในชุดคลุมสีแดงโลหิตมันคือความงามที่เขาไม่เคยเบื่อ

   ถูกต้อง!! สือฉิงจวงตอบกลับพร้อมรอยยิ้ม

   ข้าจะอยู่บ้านซักพักใหญ่จนกว่าเจ้าพอใจตกลงไหม? ชิงสุ่ยกล่าวหยอกล้อ

  ทั้งสองคนพูดคุยกันอย่างใกล้ชิดด้วยน้ำเสียงที่เบามากจนคนอื่นไม่ได้ยินเช่นกัน

  สือฉิงจวงใบหน้าแปรเปลี่ยนเป็นสีแดงกล่ำเธอรู้ดีว่าชิงสุ่ยต้องการจะสื่อความหมายไปในทางใด เธอจึงรู้สึกเขินอายและผลักเขาออกจากนั้นก็หันไปคุยกับอีเย่เจี้ยนเก้อแทน

  ชิงสุ่ยจับมือจรู้ชิงหญิงสาวที่ดูอ่อนน้อมและมีส่วนสูงที่น้อยที่สุดในบรรดาหญิงสาวทั้งหมด แม้ว่าเธอจะมีความสูงเพียงแค่ 1.6 เมตร แต่สัดส่วนรูปร่างของเธอนั้นก็ถือเป็นรูปลักษณ์ที่น่าหลงใหล สามารถดึงดูดชาติทั้งโลกได้

  ชิงสุ่ยได้เปลี่ยนแปลงชีวิตของเธอไปโดยสิ้นเชิงตอนนี้เธอได้กลายเป็นทั้งแม่ และยังได้อยู่ในตระกูลชิง เธอมีความสุขอย่างมาก เมื่อเห็นสีหน้ามันมีความสุขของชิงสุ่ย

   คืนนี้อย่าลืมเปิดประตูรอข้าละ ชิงสุ่ยยิ้มขณะกล่าวตอบสั้นๆ

   ข้าจะรอเจ้าแม้ว่าเจ้าจะมาช้าแค่ไหนก็ตาม จรู้ชิงตอบกลับด้วยคำพูดที่เต็มไปด้วยเสน่ห์เย้ายวน

  …………………..

   ต้วนเอ๋อ!! ชิงสุ่ยกล่าวเรียกชื่อของเธอ

  หยุนต้วนโผกอดชิงสุยอย่างแน่นหนาหลังจากแยกห่างกันมาหลายปีเธอคิดถึงเขามาก

  ตระกูลและครอบครัวของหยุนต้วนเปลี่ยนแปลงไปอย่างสมบูรณ์หลังจากที่ได้พบกับชิงสุ่ยเธอพึงพอใจในความเป็นอยู่ปัจจุบันอย่างมาก เธอได้อยู่ร่วมกับผู้ชายที่เธอรักและมีลูกสาวที่น่ารักพร้อมทั้งสร้างสมาคมการค้าอย่างที่เธอต้องการ

  หลังจากกอดหยุนต้วนชิงสุ่ยก็หันไปจับมือหมิงเยวี่ยเก้อโหลว หญิงสาวโฉมงาม จากนั้นก็นึกภาพความหลังตอนที่เธออุ้มอวี้ฉางเข้ามาเพื่อให้เขารักษา จากวันนั้นจนถึงวันนี้เธอได้กลายเป็นรูปของชิงสุ่ยแม้จะไม่ใช่ลูกแท้ๆก็ตาม และจากการช่วยเหลือของหมิงเยวี่ยเก้อโหลว มันก็ทำให้ชีวิตรายการเป็นอยู่ของเขาดีขึ้น แน่นอนว่าเขาเองก็โทษตัวเองที่เจอเธอช้าไป จึงทำให้ก่อนหน้าเธอต้องแบกรับเหตุการณ์วุ่นวายมากมาย

  …………………………

  แม้ว่าคนอื่นๆจะได้รับข่าวสารแจ้งเรื่องราวที่ชิงสุ่ยเดินทางกลับแต่ทุกคนจำเป็นต้องใช้เวลาในการเดินทางอีกเกือบหลายวันกว่าจะมาถึง อย่างไรก็ตามชิงสุ่ยก็รู้สึกว่ามันคงจะเป็นการดีกว่าถ้าตัวเขาพาทุกคนกลับมาเอง

  เวลายังคงดำเนินต่อไปอย่างรวดเร็วทุกคนชุมนุมกันในห้องโถงใหญ่พร้อมกับพูดคุยเรื่องราวที่เกิดขึ้นในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ทางด้านของชิงสุ่ยเองก็เรื่องเล่าเรื่องราวการเดินทางที่เขาประสบพบเจอ

  ชิงอี้ยืนอุ้มชิงซิ่วหลานชายคนสุดท้องส่วนพี่ชายของอีเย่เจี้ยนเก้อ มักจะใช้เวลาอยู่กับเหล่าเด็กๆ อีเย่ทงตอนนี้เติบโตเป็นผู้ใหญ่และกลายเป็นชายหนุ่มที่หล่อเหลา เขาใช้เวลาส่วนใหญ่ในการออกล่าสัตว์จนทำให้มีกล้ามเนื้อร่างกายที่ใหญ่โต เขาเป็นคนที่มีความสามารถและมีบุคลิกที่แน่วแน่ ทันทีที่เขาเห็นอีเย่เจี้ยนเก้อ เขาแสดงความดีใจอย่างมากแต่ก็ค่อยๆเรียกเธอว่า  ท่านป้า อย่างเชื่องช้า

  อีเย่เจี้ยนเก้อลูบหัวเด็กหนุ่ม เจ้ายังคงขี้อายเหมือนเดิม สงสัยเจ้าจะได้ความขี้อายจากลุงของเจ้ามา 

  อีเย่เจี้ยนเก้อนำกระบี่ที่ชิงสุ่ยจัดเตรียมเอาไว้ก่อนจะส่งมอบให้กับอีเย่ทงมันคือกระบี่ชั้นเลิศแม้จะไม่ได้อยู่ในระดับเดียวกับสิ่งของชนชั้นบัญชาสวรรค์พินาศ แต่ก็ไม่ต่างอะไรจากอาวุธในตำนานเลย

  มันทำขึ้นจากก่อนเหล็กสหัสวรรษและวัสดุที่มีค่าอื่นๆ แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือทักษะการหลอมของชิงสุ่ย มันจึงกลายเป็นศาสตราวุธศักดิ์สิทธิ์ที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อเจาะจงผู้ใช้

  อีเย่ทงมองดูกระบี่ยาวที่กำลังทอแสงสีม่วงอยู่ในมืออีเย่เจี้ยนเก้อ สิ่งนี้จะบอกให้มอบจริงๆหรือ? 

   เจ้าเด็กโง่ป้าจะโกหกไปทำไม? อีเย่เจี้ยนเก้อวางกระบี่ลงในมือของเขา

   ท่านป้าใจดีที่สุดเลยแต่ท่านต้องช่วยข้าหาวิธีขอบคุณท่านลุง อีเย่ทงยิ้มกว้าง

   เจ้าไม่จำเป็นต้องมีพิธีรีตองใดๆทั้งสิ้นและไม่จำเป็นต้องขอบคุณข้าหรอกขอแค่เจ้าขยันหมั่นเพียรในการฝึกฝนก็เพียงพอแล้ว ชิงสุ่ยยิ้มขณะกล่าวตอบอีเย่ทง

 

Ancient Strengthening Technique เทพอสูร บรรพกาล

Ancient Strengthening Technique เทพอสูร บรรพกาล

Status: Ongoing

นิยายเรื่องนี้เป็นเกี่ยวกับตัวละครหลักมีชื่อว่า ชิงสุ่ยซึ่งถูกส่งข้ามมิติและมายังทวีปคิวชู  ทั้งทวีปเต็มไปด้วยการฆ่าฟันดังพายุโลหิต ส่งผลให้ซากศพ กระดูกและเศษเนื้อ  กระจายเกลื่อนไปทั่วทวีปซึ่งถือเรื่องธรรมดามากในโลกใบนี้

 นักรบหนุ่มชิงสุ่ยทำการพลิกชะตากรรมชีวิตเพื่อสร้างเส้นในการเพาะปลูกพลังยุทธ เขาใช้เวลากว่า 10 ปีเพื่อฝึกฝนตัวเอง เพื่อที่จะแสวงหาการแก้แค้นบุคคลผู้หนึ่งที่ได้ทอดทิ้งแม่ของเขา! บนเส้นทางชีวิตนี้ เขาได้มีโอกาสพบกับหญิงสาวผู้มีความงดงามดุลรูปปั่นเทพธิดา ( เจ้าหญิงน้ำแข็ง ) ชิชิงซวง ซึ่งเป็นบ่อเกิดของความเกลียดชังและการแก้แค้นจากคู่หมั้นของเธอนามซิตู่บูฟาน หลังจากผ่านพ้นเข้าเมืองร้อยไมล์ ชิงสุ่ยได้พบกับสาวสวยแสนงดงามชื่อ ยูฮี และคนอื่นๆ ที่อาณาจักรเซียนเทียน

 หลังจากที่เขาเผชิญความทุกข์ยากในเส้นทางชีวิต เขาได้ฆ่านายน้อยของตระกูลกงหยางเพราะยูฮี ทำให้เขาต้องหลบๆซ่อนๆ แต่ในความโชคร้ายก็มีความโชคดี หญิงสาวรูปร่างใบหน้าราวกับนางอัปสรสวรรค์ ชื่อเย่ยีเจียนจี  ได้พานพบและได้ช่วยเหลือเขาเอาไว้ ต่อไปนี้เขาจะต้องพบเจอกับสงครามที่ต้องล้างด้วยเลือด  ชิงสุ่ยจะสามารถรอดพ้นอันตรายได้หรือไม่ จะรอดพ้นภัยพิบัติได้หรือไม่  และความสัมพันธ์ของเขากับสาวงามต่างๆจะเป็นอย่างไร

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท