Ancient Strengthening Technique เทพอสูร บรรพกาล – บทที่ 1874 – ความเข้าใจ พลังปราณจิตแข็งแกร่งขึ้น

บทที่ 1874 - ความเข้าใจ พลังปราณจิตแข็งแกร่งขึ้น
AST
บทที่1874 – ความเข้าใจ พลังปราณจิตแข็งแกร่งขึ้น
ชิงสุ่ยไม่พูดพร่ำทำเพลงเริ่มรักษาอย่างรวดเร็วแน่นอนว่าอาการของนายน้อยที่สองก็ไม่ใช่อาการผิดปกติที่สามารถรักษาได้อย่างง่าย มิฉะนั้นเขาก็คงไม่ต้องทนเจ็บปวดมาเป็นเวลารายปี
สวรรค์ยุติธรรมกับทุกคนแต่โชคและความสุขก็ยังคงสร้างสมดุลของมนุษย์ นายน้อยที่สองประสบพบเจอกับโชคลาภที่ยิ่งใหญ่ แต่ราคาที่เขาต้องจ่ายก็รุนแรงไม่แพ้กัน มันคือการทำให้เขาไม่ใช่ทั้งชายและหญิง
การเผชิญหน้ากับโชคดีทำให้คนแข็งแกร่งอย่างรวดเร็วแต่ก็ต้องสูญเสียบางอย่างไปเพื่อเป็นค่าตอบแทนแต่สิ่งสำคัญที่ทุกคนต้องมีความมุ่งมานะบากบั่นอดทนต่อสู้กับความเจ็บปวดเพื่อพัฒนาสติปัญญา สิ่งเหล่านี้อาจเป็นคำพูดที่ดูง่ายๆ แต่มีไม่กี่คนเท่านั้นที่ทำได้ มันจึงส่งผลให้ยอดยุทธที่แข็งแกร่งบนโลกใบนี้มีอยู่เพียงแค่หยิบมือ
เหตุผลหลักๆที่ทำให้ทุกคนยอมแพ้คือความอดทนบางคนแม้จะฝึกฝนอย่างหนักหน่วงแต่เมื่อเผชิญหน้ากับความเสี่ยงในการพรากชีวิต ผู้คนมักจะยอมแพ้ บางคนหมั่นฝึกฝนอย่างหนักทั้งเช้าเย็นไม่เป็นเวลาพัก กลับยังไม่สามารถโดดเด่นเหนือผู้คน จึงทำให้จิตใจหวั่นไหวความอดทนพังทลาย ส่งผลให้กลายเป็นคนพ่ายแพ้
เข็มทองคำของชิงสุ่ยค่อยๆเจาะผ่านชั้นผิวหนังนายน้อยที่สองจากนั้นปราณเก้าหยางค่อยๆแทรกซึมผ่านเข็มทองคำเข้าไปบำรุงเส้นลมปราณบางส่วนที่แห้งเหี่ยว พวกมันส่วนใหญ่จะเป็นเส้นลมปราณขนาดเล็กและถูกแทนที่โดยปราณหยินที่อยู่ในร่างกาย พลังปราณเก้าหยางของชิงสุ่ยทรงพลังกว่าหลายเท่าจึงสามารถผลักดันเอาพลังปราณหยินของนายน้อยที่สองให้หลุดพ้นออกจากเส้นทาง การต่อสู้เช่นนี้คงมีชิงสุ่ยที่ทำได้คนเดียว
เมื่อสามารถถ่ายทอดพลังปราณหยางเข้าไปแทนที่พลังปราณหยินซึ่งมีจำนวนมากเกินไปได้การรักษาก็ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป ชิงสุ่ยมั่นใจอย่างมากว่าทุกอย่างจะต้องสำเร็จลุล่วง ตอนนี้ทุกสิ่งทุกอย่างเป็นไปอย่างราบรื่น เส้นลมปราณมากมายรอบจุดตันเถียนกำลังฟื้นตัวอย่างช้าๆ แน่นอนว่าชิงสุ่ยก็เป็นคนเดียวที่มองเห็นการฟื้นฟูทั้งหมด
ปราณแห่งการหวนคืน!!
นายน้อยที่2 แห่งตระกูลฮัวเริ่มมองเห็นเส้นลมปราณเล็กจิ๋วทั่วร่างกายฟื้นคืนกลับมามีชีวิต มันเหมือนกับกำลังมีความอบอุ่นไหลเวียนแทนที่ความเย็นชา ให้ความรู้สึกในแบบที่อธิบายไม่ได้
ก่อนหน้านี้เขามักจะรู้สึกว่าร่างกายเย็นอยู่ตลอดเวลามันไม่ได้เย็นยะเยือกจนหนาวเหน็บ แต่มันให้ความรู้สึกเย็นเหมือนกับสวมเสื้อบางๆในวันที่มีอากาศหนาว ความเย็นชาที่เขารู้สึกมันมาจากจิตใจ จิตใจห่อเหี่ยวที่ทำให้ร่างกายรู้สึกหนาวเหน็บ
ฝ่ามือศักดิ์สิทธิ์!!
มือของชิงสุ่ยทอแสงเปล่งประกายและโปร่งใสคลื่นลมปราณที่แสนทรงพลังถูกขับออกมาจากนั้นก็ไหลผ่านปลายเข็มเข้าสู่ร่างกายนายน้อยที่สองซ้ำแล้วซ้ำเล่า
เวลาผ่านไปประมาณ1 ชั่วโมง ในสายตาของคนภายนอกทุกคนบอกได้ทันทีว่าชิงสุ่ยกำลังตั้งใจรักษานายน้อยที่สองอย่างแท้จริง
สำหรับนายน้อยที่สองตัวของเขาขาดการคุ้นเคยกับการเป็นชายมานาน ใช้ชีวิตคุ้นเคยกับลักษณะนิสัยของผู้หญิงจนไม่ได้คิดว่ามันเป็นอาการป่วย นี่คงเป็นอาการทางจิตที่รักษายากกว่าอาการภายนอก
นายน้อยที่สองมองดูสิ่งที่ชิงสุ่ยทำและมั่นใจแล้วว่าชิงสุ่ยสามารถรักษาเขาได้
เมื่อชิงสุ่ยดึงมือกลับนายน้อยที่สองรับรู้ถึงอะไรบางอย่างที่อยู่ด้านล่างของร่างกาย หลายปีมานี้ส่วนสำคัญที่สุดในร่างกายของเขาแทบไร้ซึ่งความรู้สึก แต่ตอนนี้มันกลับแข็งตัว พลังหยางที่อดกลั้นมานานกว่า 10 ปีพรั่งพรูออกมาอย่างไร้การควบคุม………..
นายน้อยที่สองอยากจะร้องไห้หลังจากสิ่งที่สูญเสียเริ่มกลับมามีความรู้สึก เขาอยากจะแหกปากร้องตะโกนโดยเฉพาะอย่างยิ่งตอนนี้
ชิงสุ่ยสามารถรักษาอาการของเขาได้จริงๆถึงแม้ว่าชิงสุ่ยเองจะเป็นคนที่ทำให้เขาพิการ แต่ภายใต้ความพิการกลับทำให้เขาได้รับเคล็ดวิชาที่สำคัญ จนฝนให้ตัวเองแข็งแกร่งเกือบสมบูรณ์แบบยกเว้นเรื่องบริเวณสวนล่างของร่างกายเพียงอย่างเดียว
ชิงสุ่ยมองดูนายน้อยแห่งตระกูลฮัว”เจ้าจะต้องได้รับการรักษาอีกมาก มาที่นี่เพื่อรับการฝังเข็มทุกวัน จากนั้นภายใน 2 เดือนร่างกายของเจ้าจะฟื้นฟู”
”ขอบคุณมาก!!”นายน้อยที่สองแห่งตระกูลฮัวกล่าวด้วยคำพูดที่ต่างไปจากเดิม
ชิงสุ่ยไม่พูดอะไรต่อความรู้สึกแปลกๆที่อธิบายไม่ได้เพิ่มขึ้นในจิตใจ มันเหมือนกับลมกรรโชกผ่านพาหมอกเปิดเผยวิสัยทัศน์ที่งดงาม
และแล้วเขาก็เข้าใจมันอย่างไม่ยากเย็น!
ชิงสุ่ยเริ่มรับรู้ถึงพลังบางอย่างที่พุ่งผ่านออกมาจากจิตใจจิตวิญญาณของเขากำลังแข็งแกร่งขึ้น จิตวิญญาณมังกรเก้าหยางพัฒนาทะลวงผ่านจุดติดขัด ก่อให้เกิดเพลงวิญญาณที่แข็งแกร่ง
พลังแห่งจิตวิญญาณคือพลังในการขับเคลื่อนจิตใจมนุษย์แน่นอนว่ามันเป็นส่วนหนึ่งที่ส่งผลกระทบใหญ่หลวงต่อชีวิต และเป็นอีกส่วนหนึ่งที่มีแนวน้อมในการดัดแปลงบุคลิกกำหนดชะตากรรม
Ancient Strengthening Technique เทพอสูร บรรพกาล

Ancient Strengthening Technique เทพอสูร บรรพกาล

Status: Ongoing

นิยายเรื่องนี้เป็นเกี่ยวกับตัวละครหลักมีชื่อว่า ชิงสุ่ยซึ่งถูกส่งข้ามมิติและมายังทวีปคิวชู  ทั้งทวีปเต็มไปด้วยการฆ่าฟันดังพายุโลหิต ส่งผลให้ซากศพ กระดูกและเศษเนื้อ  กระจายเกลื่อนไปทั่วทวีปซึ่งถือเรื่องธรรมดามากในโลกใบนี้

 นักรบหนุ่มชิงสุ่ยทำการพลิกชะตากรรมชีวิตเพื่อสร้างเส้นในการเพาะปลูกพลังยุทธ เขาใช้เวลากว่า 10 ปีเพื่อฝึกฝนตัวเอง เพื่อที่จะแสวงหาการแก้แค้นบุคคลผู้หนึ่งที่ได้ทอดทิ้งแม่ของเขา! บนเส้นทางชีวิตนี้ เขาได้มีโอกาสพบกับหญิงสาวผู้มีความงดงามดุลรูปปั่นเทพธิดา ( เจ้าหญิงน้ำแข็ง ) ชิชิงซวง ซึ่งเป็นบ่อเกิดของความเกลียดชังและการแก้แค้นจากคู่หมั้นของเธอนามซิตู่บูฟาน หลังจากผ่านพ้นเข้าเมืองร้อยไมล์ ชิงสุ่ยได้พบกับสาวสวยแสนงดงามชื่อ ยูฮี และคนอื่นๆ ที่อาณาจักรเซียนเทียน

 หลังจากที่เขาเผชิญความทุกข์ยากในเส้นทางชีวิต เขาได้ฆ่านายน้อยของตระกูลกงหยางเพราะยูฮี ทำให้เขาต้องหลบๆซ่อนๆ แต่ในความโชคร้ายก็มีความโชคดี หญิงสาวรูปร่างใบหน้าราวกับนางอัปสรสวรรค์ ชื่อเย่ยีเจียนจี  ได้พานพบและได้ช่วยเหลือเขาเอาไว้ ต่อไปนี้เขาจะต้องพบเจอกับสงครามที่ต้องล้างด้วยเลือด  ชิงสุ่ยจะสามารถรอดพ้นอันตรายได้หรือไม่ จะรอดพ้นภัยพิบัติได้หรือไม่  และความสัมพันธ์ของเขากับสาวงามต่างๆจะเป็นอย่างไร

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท