Ancient Strengthening Technique เทพอสูร บรรพกาล – บทที่ 1873 – เชื่อมั่นในการตัดสินใจ การรักษา?

บทที่ 1873 - เชื่อมั่นในการตัดสินใจ การรักษา?
AST
บทที่1873 – เชื่อมั่นในการตัดสินใจ การรักษา?
บรรดาหญิงสาวรวมทั้งเหลียนหลิงเฟิงต่างก็เฝ้ามองการตัดสินใจอันน่าเหลือเชื่อของชิงสุ่ยแต่ก็ไม่มีใครเข้าไปยุ่งเกี่ยว พวกเธอต่างเชื่อในตัวของชิงสุ่ย ไม่ว่าเขาจะทำสิ่งใดมันย่อมเป็นสิ่งที่ถูกต้องเสมอ
ชิงสุ่ยเดินตรงเข้าไปหานายน้อยที่สองแห่งตระกูลฮัวโดยไร้สัญญาณจิตใจที่วุ่นวายมีเพียงชิงสุ่ยคนเดียวเท่านั้นที่รู้ว่าตัวเองกำลังโคจรพลัง มันคือการไหลเวียนเอกภพปราณอย่างเป็นระเบียบเพื่อให้แทรกซึมไปทั่วร่างกายได้ทุกอณู
นายน้อยที่สองแห่งตระกูลฮัวยังคงลังเลและไม่แน่ใจแม้ว่าเขาจะไม่กลัวตาย แต่ถ้าหากเชื่อในการรักษาของชิงสุ่ยและถูกลอบสังหาร เขาเองก็ไม่ได้อยากตายด้วยวิธีเช่นนี้แต่เขาก็บอกว่าเขาจะสามารถชิงลงมือฆ่าชิงสุ่ยระหว่างการรักษาเช่นกัน
ความคิดผันผวนอยู่ในจิตใจทำให้เขาลังเลเขากลัวว่าชิงสุ่ยจะช่วยเขาได้จริงๆ แต่หากเขาฆ่าชิงสุ่ย มันก็เท่ากับการทำลายตัวเองอย่างสมบูรณ์
”ยื่นมือออกมา”ชิงสุ่ยเดินไปที่ด้านหน้านายน้อยที่สองแห่งตระกูลฮัวและกล่าวอย่างใจเย็น
”นายน้อย!!”
ผู้อาวุโสที่ยืนอยู่ด้านหลังนายน้อยสองเป็นคนที่มีชีวิตยืนยาวและมีประสบการณ์มากมาย เขารู้สึกว่านี่ไม่ใช่ความคิดที่ดีเลย สำหรับคนเป็นหมอการจะสังหารคนระหว่างการรักษา ง่ายเหมือนการปอกกล้วยเข้าป่า ดังนั้นผู้อาวุโสจึงพยายามหยุดยั้งความคิดของนายน้อยสอง
”ข้าเข้าใจท่านอาจารย์ห้า ข้าไม่เป็นไร”นายน้อยที่ 2 ส่ายหน้า และห้ามปรามไม่ให้ชายชราพูดอะไรอีก  ชายชราได้แต่อ้าปากค้างก่อนจะถอยหลังกลับไป 1 ก้าว ถึงอย่างนั้นเขาก็ยังคงยืนใกล้กับนายน้อยที่ 2 เพื่อสังเกตเหตุการณ์ เขามองดูชิงสุ่ยด้วยสายตาจริงจังแต่กลับไม่สามารถมองทะลุผ่านได้ ชิงสุ่ยแสดงท่าทีเหมือนคนอ่อนโยนและอบอุ่น ไม่มีทีท่าของคนคดโกงเลยแม้แต่นิดเดียว
ดวงตาคือหน้าต่างของจิตใจมันจึงสามารถแสดงได้ทั้งด้านดีด้านเลว แน่นอนว่าชายชรามองไม่เห็นได้เลวร้ายจากดวงตาเหมือนกับที่นายน้อยสอง กำลังมองเห็น นายน้อยที่สองก็มองไม่เห็นด้านเลว จึงทำให้ทั้งสองคนพยายามคิดเหตุการณ์ที่เป็นไปได้เพื่อให้นำไปสู่การตัดสินใจ
สัญชาตญาณแปรผันเหมือนพายุ
และสุดท้ายนายน้อยที่สองก็เลือกที่จะพนันด้วยชีวิต แม้ว่าเขาจะเกลียดชังชิงสุ่ย แต่เขาก็ไม่แม้แต่จะคิดว่าศัตรูที่อยู่ตรงหน้าจะเป็นคนที่เลวร้ายกว่ามนุษย์ เขาเชื่อในสัญชาตญาณของตนและเชื่อว่าศัตรูที่อยู่ตรงหน้าเชื่อใจได้ มันจึงเป็นที่มาของการตัดสินใจ ตัดสินใจว่าเขาจะยอมรับการดูแลรักษาจากชิงสุ่ย
นายน้อยที่สองยื่นมือออกมาอย่างช้าๆ แขนของเขาเต็มไปด้วยความอ่อนโยน แม้จิตใจจะเป็นชายแต่ผิวสัมผัสกับเหมือนผู้หญิง อย่างไรก็ตามความชอบทางเพศของชิงสุ่ยยังคงเป็นชายและหญิงเขาจึงไม่ได้คิดอะไร
ชิงสุ่ยยื่นมือออกมาตรวจจับชีพจรโดยไม่มีแม้แต่เศษเสี้ยวความคิดชั่วร้ายเขาไม่จำเป็นต้องทำและไม่สนใจที่จะทำแบบนั้น
ตัวของชิงสุ่ยก็อยากรู้ถึงความสามารถของตนเองขอให้ศัตรูยังเป็นศัตรู สิ่งที่ท้าทายกำลังยืนอยู่ตรงหน้า มันคือคำท้าว่าเขาจะสามารถกู้คืนความสัมพันธ์ที่แตกสลายได้หรือไม่
เมื่อชิงสุ่ยตัดสินใจทำอะไรเขาก็ไม่คิดหันหลังกลับคนที่ทำให้นายน้อยที่สองกลายเป็นคนพิการก็คือเขา คนที่แก้ไขมันได้ก็คงต้องมีแต่เขาคนเดียว  ”เคล็ดวิชาที่จะฝึกฝนคือเคล็ดวิชาหยินฉีที่แข็งแกร่งร่างกายของเจ้าฟื้นฟูมาแล้ว 1 ครั้ง แต่มันก็ถูกทำลายโดยหยินฉีเช่นกัน ข้าไม่รู้ว่าร่างกายของเจ้าฟื้นฟูมายาวนานเพียงใด แล้วเจ้าเองก็คงไม่ทันสังเกต”ชิงสุ่ยจ้องมองนายน้อยสองขณะตรวจจับชีพจร
นายน้อยสองส่ายหน้า”ข้าเองก็ไม่แน่ใจ แต่ที่ข้าอยากรู้ตอนนี้คือเจ้ารักษาอาการของข้าได้หรือไม่”
”ข้าทำได้แต่ข้าต้องการเวลาอย่างน้อย 3 เดือน”ชิงสุ่ยกล่าว
นายน้อยที่สองเหมือนจะไม่แปลกใจเขามองดูชิงสุ่ยเหมือนว่าจะเข้าใจอะไรบางอย่าง
”ข้าสามารถฟื้นคืนความเป็นชายให้เจ้าได้ภายในวันเดียวแต่มันจะสมบูรณ์ได้เจ้าตัวต้องได้รับการรักษาอีกเป็นเวลาอย่างน้อย 3 เดือน” ชิงสุ่ยเป็นระยะช่วงหนึ่งก่อนจะกล่าวต่อ
คำพูดของชิงสุ่ยยิ่งสร้างความประหลาดใจให้กับนายน้อยที่สองจนไม่อาจระงับความปลื้มปิติบนใบหน้าได้
”ที่เจ้ายอมรักษาข้าไม่ทราบว่ามีเงื่อนไขอะไรบ้าง?”นายน้อยสองเงียบไปชั่วครู่หนึ่งก่อนจะกล่าว
ตอนนี้ทั้งสองคนคือศัตรูกันมันคงเป็นไปไม่ได้เลยที่ชิงสุ่ยจะยอมรักษาโดยไม่ต้องการสิ่งใดตอบแทน
”ก่อนหน้านี้ข้าบอกเจ้าไปแล้วว่าข้ายอมรักษาเจ้าก็เพราะเจ้าไม่ทำอะไรพี่น้องของข้า ฉะนั้นก็ถือว่าการรักษาเจ้าคือการตอบแทนสิ่งที่เราทำ”ชิงสุ่ยค่อยๆดึงมือกลับ
”ก็ดี”นายน้อยที่สองมองดูชิงสุ่ย
”ข้ารู้ว่าเจ้าอยากจะสู้กับข้างั้นเอาเช่นนี้แล้วกัน หลังจากที่ข้ารักษาเจ้าเสร็จสิ้น เราค่อยมาคิดเรื่องต่อสู้ เจ้าว่าอย่างไร?”ชิงสุ่ยรู้สึกได้เลยว่านายน้อยที่สองแข็งแกร่งขึ้นมาก แต่ก็ไม่ใช่ปัญหาและไม่คณามือชิงสุ่ย
”ตกลง!!”นายน้อยที่สองลังเลเล็กน้อยก่อนจะตอบกลับ  ชิงสุ่ยไม่พูดอะไรต่อเขาค่อยๆหยิบเข็มที่ใช้สำหรับฝังเข็มออกมาและเริ่มฝังลงบนร่างกายของนายน้อยที่สองแห่งตระกูลฮัว
เข็มหยินหยางแห่งสวรรค์และโลก
สิ่งของชิ้นนี้มีลักษณะและหลักการเดียวกับเข็มหยินหยางมันคือเข็มที่ใช้สำหรับการดึงเอาพลังสวรรค์และโลกมาปรับสมดุลหยินและหยาง ตอนนี้ร่างกายของนายน้อยสองแทบจะไม่มีความสมดุลเลย หากผู้ชายขาดซึ่งพลังหยางที่แท้จริง คนๆนั้นก็จะสูญเสียความสามารถในการใช้ชีวิตแบบผู้ชายไป มันคือทฤษฎีแบบง่ายๆ สำหรับหมอและนักปรุงยาทุกคนต้องรู้ แน่นอนว่าทุกคนบอกอาการความผิดปกติของนายน้อยสองได้เหมือนกันอย่างไม่มีผิดเพี้ยน แต่สิ่งที่เสียอยู่อย่างเดียวคือพวกเขาเหล่านั้นไม่รู้หนทางแก้ไข การปรับสมดุลหยินและอย่างแทบเป็นไปไม่ได้เลย หากไม่ได้รับการฝึกฝนทักษะในระดับสวรรค์
Ancient Strengthening Technique เทพอสูร บรรพกาล

Ancient Strengthening Technique เทพอสูร บรรพกาล

Status: Ongoing

นิยายเรื่องนี้เป็นเกี่ยวกับตัวละครหลักมีชื่อว่า ชิงสุ่ยซึ่งถูกส่งข้ามมิติและมายังทวีปคิวชู  ทั้งทวีปเต็มไปด้วยการฆ่าฟันดังพายุโลหิต ส่งผลให้ซากศพ กระดูกและเศษเนื้อ  กระจายเกลื่อนไปทั่วทวีปซึ่งถือเรื่องธรรมดามากในโลกใบนี้

 นักรบหนุ่มชิงสุ่ยทำการพลิกชะตากรรมชีวิตเพื่อสร้างเส้นในการเพาะปลูกพลังยุทธ เขาใช้เวลากว่า 10 ปีเพื่อฝึกฝนตัวเอง เพื่อที่จะแสวงหาการแก้แค้นบุคคลผู้หนึ่งที่ได้ทอดทิ้งแม่ของเขา! บนเส้นทางชีวิตนี้ เขาได้มีโอกาสพบกับหญิงสาวผู้มีความงดงามดุลรูปปั่นเทพธิดา ( เจ้าหญิงน้ำแข็ง ) ชิชิงซวง ซึ่งเป็นบ่อเกิดของความเกลียดชังและการแก้แค้นจากคู่หมั้นของเธอนามซิตู่บูฟาน หลังจากผ่านพ้นเข้าเมืองร้อยไมล์ ชิงสุ่ยได้พบกับสาวสวยแสนงดงามชื่อ ยูฮี และคนอื่นๆ ที่อาณาจักรเซียนเทียน

 หลังจากที่เขาเผชิญความทุกข์ยากในเส้นทางชีวิต เขาได้ฆ่านายน้อยของตระกูลกงหยางเพราะยูฮี ทำให้เขาต้องหลบๆซ่อนๆ แต่ในความโชคร้ายก็มีความโชคดี หญิงสาวรูปร่างใบหน้าราวกับนางอัปสรสวรรค์ ชื่อเย่ยีเจียนจี  ได้พานพบและได้ช่วยเหลือเขาเอาไว้ ต่อไปนี้เขาจะต้องพบเจอกับสงครามที่ต้องล้างด้วยเลือด  ชิงสุ่ยจะสามารถรอดพ้นอันตรายได้หรือไม่ จะรอดพ้นภัยพิบัติได้หรือไม่  และความสัมพันธ์ของเขากับสาวงามต่างๆจะเป็นอย่างไร

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท