Ancient Strengthening Technique เทพอสูร บรรพกาล – บทที่ 1883 – ถ้าข้าชนะ เจ้าจะต้องออกจากมหาจักรวรรดิราชันย์ปราชญ์

บทที่ 1883 - ถ้าข้าชนะ เจ้าจะต้องออกจากมหาจักรวรรดิราชันย์ปราชญ์

  หญิงสาวผู้นี้ครอบครองความงามเหนือซะยิ่งกว่าบรรดาหญิงสาวทั้งหมดที่ชิงสุ่ยเคยพบเจอแต่มันก็เป็นเรื่องยากที่จะบอกว่าใครสวยกว่าใคร เมื่อทุกคนต่างก็เป็นโฉมงามที่มีรูปลักษณ์งดงามไร้ที่ติเมื่ออยู่ภายใต้สายตาของเขา

  เธอเอามือไขว้หลังแสดงท่าทางแปลกกว่าหญิงสาวคนอื่นๆแต่มันก็เป็นท่าทางที่น่าประทับใจ ซึ่งสร้างความโดดเด่นให้เธอเหนือกว่าผู้อื่น ชิงสุ่ยไม่อาจหาคำอธิบายแทนคำว่าสมบูรณ์แบบได้เลย เธอเป็นไปด้วยความงดงามและน่าเกรงขาม

  หญิงสาวที่ยืนอยู่บนวิหคเพลิงเบญจรัสมองดูโลกใบนี้ด้วยสายตาดูถูกเธอจับจ้องมาที่ชิงสุ่ยก่อนจะแปรเปลี่ยนเป็นความสงบ ชิงสุ่ยเป็นคนที่มีผิวพรรณค่อนข้างดี แต่ถ้าจะให้เทียบผิวพรรณกับนายน้อยที่สองแห่งตระกูลฮัวแน่นอนว่าชิงสุ่ยยอมสู้ชายคนนี้ไม่ได้ แต่อย่างไรก็ตามเธอกลับรู้สึกชอบลักษณะของชิงสุ่ยมากกว่านายน้อยที่สองแห่งตระกูลฮัวที่ตัวเป็นชายแต่กลายเป็นหญิง

  ความเป็นชายของชิงสุ่ยเอ่อล้นออกมาจากร่างกายอย่างเห็นได้ชัดเพราะร่างกายที่ครอบครองกายา9 หยาง แม้กลิ่นอายจะดูอ่อนนุ่มแต่ภายในจะแข็งแกร่ง

  ผ่านไปอีกชั่วครู่หนึ่งหญิงสาวผู้นั้นถึงกับอ้าปากเมื่อสัมผัสถึงกายา 9 หยางที่ซ่อนอยู่ในตัวชิงสุ่ย มันคือร่างกายชนิดพิเศษที่มีโอกาสพบเจอหนึ่งในล้านเท่านั้น นอกจากนี้เธอยังรับรู้ถึงพลังปราณจิตอันทรงพลังจากตัวของชิงสุ่ยเช่นกัน

   เจ้าคงจะเป็นชิงสุ่ยใช่หรือไม่ หญิงสาวคนนั้นหันหน้ามองตรงไปที่ชิงสุ่ย

  น้ำเสียงของเธอนุ่มลึกและมีเสน่ห์เหมือนท่วงทำนองกลอมสวรรค์เสียงของเธอวิเศษเสียยิ่งกว่าการฟังเพลงในโลกใบก่อน ดูเหมือนผู้สร้างโลกพึ่งพอใจในการสร้างสรรค์โฉมงามให้มาพร้อมกับเสียงที่แสนไพเราะ เสียงอันแสนอัศจรรย์สามารถเปลี่ยนแปลงความคิดผู้คน ให้แปรเปลี่ยนความผิดพลาดเป็นการให้อภัยได้

  จิตใจของชิงสุ่ยจึงรู้สึกผ่อนคลายเหมือนเสียงของเธอเป็นตัวเชื่อมโยงหัวใจกับสมองให้บังเกิดพลังบางอย่าง

   เจ้าของจะเป็นผู้นำที่ทุกคนกล่าวถึงสินะ ชิงสุ่ยยิ้มตอบ

   เจ้าช่างเป็นคนหัวรั้นข้าส่งคนของข้ามาเพื่อเชิญเจ้า แต่เจ้าก็ปฏิเสธพวกเขาทุกคน หญิงสาวคนนั้นกล่าวด้วยท่าทางสบายใบหน้าเต็มไปด้วยรอยยิ้ม มีเพียงเธอเท่านั้นที่รู้ความจริงเบื้องหลังรอยยิ้มของเธอ

   ในสายตาของข้าข้าจะไม่ปฏิบัติกับคนอยู่ 3 ชนิด และข้ายิ่งรังเกียจคนที่ใช้กำลังบังคับผู้อื่นให้ต้องปฏิบัติตาม  ในขณะที่ชิงสุ่ยกล่าว เขาก็สังเกตหญิงสาวและวิหคเพลิงเบญจรัส

  นายน้อยที่สองแห่งตระกูลฮัวขยิบตาให้โฉมงามให้มาพร้อมกับเสียงที่แสนไพเราะ เสียงอันแสนอัศจรรย์สามารถเปลี่ยนแปลงความคิดผู้คน ให้แปรเปลี่ยนความผิดพลาดเป็นการให้อภัยได้

  จิตใจของชิงสุ่ยจึงรู้สึกผ่อนคลายเหมือนเสียงของเธอเป็นตัวเชื่อมโยงหัวใจกับสมองให้บังเกิดพลังบางอย่าง

   เจ้าของจะเป็นผู้นำที่ทุกคนกล่าวถึงสินะ ชิงสุ่ยยิ้มตอบ

   เจ้าช่างเป็นคนหัวรั้นข้าส่งคนของข้ามาเพื่อเชิญเจ้า แต่เจ้าก็ปฏิเสธพวกเขาทุกคน หญิงสาวคนนั้นกล่าวด้วยท่าทางสบายใบหน้าเต็มไปด้วยรอยยิ้ม มีเพียงเธอเท่านั้นที่รู้ความจริงเบื้องหลังรอยยิ้มของเธอ

   ในสายตาของข้าข้าจะไม่ปฏิบัติกับคนอยู่ 3 ชนิด และข้ายิ่งรังเกียจคนที่ใช้กำลังบังคับผู้อื่นให้ต้องปฏิบัติตาม  ในขณะที่ชิงสุ่ยกล่าว เขาก็สังเกตหญิงสาวและวิหคเพลิงเบญจรัส

  นายน้อยที่สองแห่งตระกูลฮัวขยิบตาให้กับชิงสุ่ยหลายต่อหลายครั้งแต่ชิงสุ่ยก็เพิกเฉย นายน้อยที่สองแห่งตระกูลฮัวพยายามหยุดชิงสุ่ยไม่ให้ต่อล้อต่อเถียงกับหญิงสาวผู้นี้ อีกทั้งเขายังพยายามย้ำเตือนให้ชิงสุ่ยรู้ว่าหญิงสาวคนนี้แข็งแกร่งเพียงใด

   คน3 ชนิดคืออะไร หญิงสาวคนนั้นกล่าวถามด้วยความสงสัย

   ข้าจะไม่รักษาให้กับคนเลวทรามต่ำช้ากดขี่ข่มเหงข้าจะไม่รักษาคนที่พยายามฝืนกฎธรรมชาติ และสุดท้ายข้าจะไม่รักษาผู้อื่น หากข้าไม่ต้องการ ชิงสุ่ยตอบกลับ ทุกวันนี้เขาเรียนรู้ถึงกฎของธรรมชาติ ฉะนั้นฉะนั้นเขาจึงรู้ว่าการฝืนกฎธรรมชาติเพื่อช่วยเหลือผู้คนมันเป็นไปไม่ได้

  คำพูดอาจจะฟังดูแปลกๆแต่ถ้าจะให้ยกตัวอย่าง ก็คงจะเป็นหมอ ที่ไม่สามารถฟื้นชีวิตคนตายได้ และอีกอย่างก็คงเป็นการที่เขาเลือกที่จะไม่ช่วยชีวิตคนที่มีจะกลายเป็นสาเหตุทำให้เขาต้องตาย

   ช่างน่าสนใจข้าชักสงสัยแล้วว่าเจ้าจะเก่งกาจพอจะทำตามกฎที่เจ้าวางไว้ได้หรือไม่? หญิงสาวคนนั้นจ้องมองมาที่ชิงสุ่ยด้วยรอยยิ้ม

  รอยยิ้มของเธอในคราวนี้มันเป็นรอยยิ้มที่น่าหลงใหลและมีเสน่ห์อย่างแท้จริง

   ฮ่าฮ่า ฮ่า!! ชิงสุ่ยระเบิดเสียงหัวเราะอย่างบ้าคลั่ง

   เจ้าหัวเราะอะไรกัน? หญิงสาวจ้องมองชิงสุ่ยด้วยสายตางุนงง

   สมกับเป็นหญิงสาวอาภัพข้าละสงสัยว่าเจ้าจะมีชีวิตอยู่ท่านดูเทศกาลไหว้พระจันทร์หรือไม่? 

  ตอนนี้คือช่วงเดือนมีนาคมเขารู้สึกประทับใจในความสงบที่หญิงสาวผู้นี้ถือครอง ในฐานะของคนที่กำลังจะตาย เธอกลับไม่แสดงอาการวิตกกังวลหรือไม่สบายใจเลยแม้แต่น้อย ลมหายใจของเธอยังคงรักษาสภาวะสงบนิ่ง เหมือนไม่ได้แกล้งทำ

  หญิงสาวผู้นั้นจ้องมองชิงสุ่ยดวงตาที่สดใสเธอรู้ดีว่าชายหนุ่มที่ยืนอยู่ตรงหน้าถูกขนานนามว่าหมอเทวดา หมอผู้เก่งกาจทางด้านการรักษา แต่แน่นอนว่าไม่มีใครนอกจากตัวของเธอเองที่ล่วงรู้ว่าเธอใกล้จะตาย และคงจบลงช่วงกลางฤดูใบไม้ร่วง ดังนั้นเธอจึงไม่เคยปกปิดความเจ็บป่วยของตนเอง

   ดูเหมือนเจ้าจะเก่งกว่าส่วนที่ผู้คนเลื่องลือหากข้าต้องการให้เจ้ารักษาข้า ข้าจะต้องทำอย่างไร เธอกล่าวถามอย่างตรงไปตรงมา

   นอกเหนือจาก3 ข้อเบื้องต้น ยังมีอีกเงื่อนไข คือข้าจะยอมรักษาก็ต่อเมื่อเจ้ายอมแลกสิ่งของมีข้าที่สุดของเจ้าให้กับข้า ชิงสุ่ยกล่าวตอบอย่างเป็นธรรมชาติ

  หญิงสาวผู้นั้นไม่ใช่เด็กหญิงตัวเล็กไม่รู้จักโลกเธอจ้องมองชิงสุ่ยด้วยสายตาเย็นชา  เจ้าต้องการสิ่งของมีค่าที่สุดของข้าเพื่อแลกกับการที่เจ้าจะรักษาข้า? 

   ข้าบอกไปแต่แรกแล้วว่าข้าจะไม่รักษาคนอย่างเจ้า ชิงสุ่ยให้คำตอบที่ไม่เกี่ยวข้องกับคำถาม   เจ้ารู้หรือไม่ว่าสิ่งที่มีข้าที่สุดของข้าคืออะไรตัวข้านั้นมีทั้งทรัพย์สมบัติ เงินทอง ศาสตราวุธ เคล็ดวิชาล้ำค่า……… 

   ถ้าไม่สนใจเงินทองสมบัติ ศาสตราวุธ เคล็ดวิชารวมทั้งอื่นๆที่เจ้าว่ามาทั้งหมด ชิงสุ่ยกล่าวแทรก

   แล้วเจ้าต้องการอะไรกันแน่? หญิงสาวผู้นั้นตอบกลับด้วยรอยยิ้มที่ทรงเสน่ห์ รอยยิ้มที่เต็มไปด้วยความอ่อนโยนลึกซึ้ง

   เจ้าน่าจะรู้ในสิ่งที่ข้าต้องการ ชิงสุ่ยตอบกลับ

   เจ้ากล้าดียังไงเจ้ารู้หรือไม่ว่าคนที่กล้าท้าทายข้าจุดจบสุดท้ายมันเป็นเช่นไร? หญิงสาวผู้นั้นจ้องเขม่งไปที่ชิงสุ่ย

   ความตาย!! ชิงสุ่ยหัวเราะคึกคัก

   หรือว่าเจ้าไม่กลัวความตาย? 

  ชิงสุ่ยมองดูหญิงสาวที่เอามือไขว้หลัง ข้ากลัวความตาย แต่ข้าไม่กลัวตอนนี้เพราะข้าจะไม่ตาย    ในเมื่อเจ้ามั่นใจงั้นเอาแบบนี้ เรามาสู้กัน ถ้าเจ้าพ่ายแพ้เจ้าจะต้องรักษาข้า 

  ชิงสุ่ยไม่อาจกลั้นเสียงหัวเราะได้อีกต่อไป ทำไมคนอย่างเจ้าถึงกล้าทำตัวไร้ยางอาย หากข้าแพ้ข้าต้องรักษาเจ้า แล้วถ้าเจ้าแพ้ล่ะ? 

   ข้าต้องการความช่วยเหลือจากเจ้าจริงๆแต่ในเมื่อเจ้าไม่ต้องการช่วยเหลือข้า เอาแบบนี้แล้วกัน ถ้าหากข้าแพ้ เจ้าลงโทษก็ได้ตามที่ใจต้องการ หญิงสาวคนนั้นกล่าวด้วยคำพูดที่ดูไม่เต็มใจ

   ถ้าหากข้าชนะแล้วเจ้าไม่ยอมทำในสิ่งที่ข้าต้องการ ตอนนั้น เจ้าเลือกที่จะฆ่าตัวตาย ความพยายามของข้าไม่เสียเปล่าหรือ ชิงสุ่ยระเบิดเสียงหัวเราะ

   ถ้าอย่างนั้นเจ้าจงบอกสิ่งที่เจ้าต้องการมา หญิงสาวไม่คาดคิดเลยว่าชิงสุ่ยจะคิดเช่นนี้

   ถ้าข้าชนะเจ้าจะต้องออกจากมหาจักรวรรดิราชันย์ปราชญ์ 

 

Ancient Strengthening Technique เทพอสูร บรรพกาล

Ancient Strengthening Technique เทพอสูร บรรพกาล

Status: Ongoing

นิยายเรื่องนี้เป็นเกี่ยวกับตัวละครหลักมีชื่อว่า ชิงสุ่ยซึ่งถูกส่งข้ามมิติและมายังทวีปคิวชู  ทั้งทวีปเต็มไปด้วยการฆ่าฟันดังพายุโลหิต ส่งผลให้ซากศพ กระดูกและเศษเนื้อ  กระจายเกลื่อนไปทั่วทวีปซึ่งถือเรื่องธรรมดามากในโลกใบนี้

 นักรบหนุ่มชิงสุ่ยทำการพลิกชะตากรรมชีวิตเพื่อสร้างเส้นในการเพาะปลูกพลังยุทธ เขาใช้เวลากว่า 10 ปีเพื่อฝึกฝนตัวเอง เพื่อที่จะแสวงหาการแก้แค้นบุคคลผู้หนึ่งที่ได้ทอดทิ้งแม่ของเขา! บนเส้นทางชีวิตนี้ เขาได้มีโอกาสพบกับหญิงสาวผู้มีความงดงามดุลรูปปั่นเทพธิดา ( เจ้าหญิงน้ำแข็ง ) ชิชิงซวง ซึ่งเป็นบ่อเกิดของความเกลียดชังและการแก้แค้นจากคู่หมั้นของเธอนามซิตู่บูฟาน หลังจากผ่านพ้นเข้าเมืองร้อยไมล์ ชิงสุ่ยได้พบกับสาวสวยแสนงดงามชื่อ ยูฮี และคนอื่นๆ ที่อาณาจักรเซียนเทียน

 หลังจากที่เขาเผชิญความทุกข์ยากในเส้นทางชีวิต เขาได้ฆ่านายน้อยของตระกูลกงหยางเพราะยูฮี ทำให้เขาต้องหลบๆซ่อนๆ แต่ในความโชคร้ายก็มีความโชคดี หญิงสาวรูปร่างใบหน้าราวกับนางอัปสรสวรรค์ ชื่อเย่ยีเจียนจี  ได้พานพบและได้ช่วยเหลือเขาเอาไว้ ต่อไปนี้เขาจะต้องพบเจอกับสงครามที่ต้องล้างด้วยเลือด  ชิงสุ่ยจะสามารถรอดพ้นอันตรายได้หรือไม่ จะรอดพ้นภัยพิบัติได้หรือไม่  และความสัมพันธ์ของเขากับสาวงามต่างๆจะเป็นอย่างไร

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท