Ancient Strengthening Technique เทพอสูร บรรพกาล – บทที่ 1881 – ความคลาดเคลื่อน ความพ่ายแพ้ ตัดแขนออกข้างหนึ่ง

บทที่ 1881 - ความคลาดเคลื่อน ความพ่ายแพ้ ตัดแขนออกข้างหนึ่ง

  ชิงสุ่ยตกใจในสิ่งที่เห็นผู้อาวุโสเจี้ยนหนู่มีพลังอำนาจเพิ่มขึ้นแบบทวีคูณ หากพลังวิญญาณมังกรหยางของชิงสุ่ยพัฒนาช้ากว่านี้ก้าวเดียว วิญญาณของเขาคงต้องเผชิญหน้ากับการแตกสลาย และจบด้วยการสูญเสียพลังทั้งหมดไป

  แต่โชคดีที่พลังของเขาปัจจุบันเหมือนได้ทะยานขึ้นสู่สวรรค์ต่อให้ต้องเผชิญหน้ากับการโจมตีที่ดุดันจากชายชรา ชิงสุ่ยก็สามารถต่อกรได้ง่ายๆเหมือนปอกกล้วยเข้าปาก

  ฝ่ามือกระชากมังกร!!

  ชิงสุ่ยใช้ง้าวทองทะลวงศัตรูผสานร่วมกับฝ่ามือกระชากมังกรก่อให้เกิดมังกรทองคำขนาดมหึมาพุ่งตรงไปที่ผู้อาวุโสเจี้ยนหนู่ นี่คือการเผชิญหน้าระหว่างพลังปราณจิตและวิญญาณมังกรเก้าหยาง ดังนั้นแรงทำลายล้างที่เกิดขึ้นจึงรุนแรงยิ่งกว่าการโจมตีพลังปราณจิตทั่วไปหลายสิบเท่า

  ทันทีที่พลังทั้งสองปะทะกันแสงสีขาวและแสงสีทองผสานรวมกันก่อให้เกิดทัศนียภาพแห่งแสงอันเต็มไปด้วยสีสันมากมาย

  ทันทีที่พลังวิญญาณมังกรเก้าหยางกลืนกินแสงสีขาวชิงสุ่ยก็หยุดการกระทำชั่วคราว เบื้องหน้าของชิงสุ่ย คือคนที่แข็งแกร่งที่สุดเท่าที่เขาเคยเจอ ไม่น่าแปลกใจเลยที่คนคนนี้จะเต็มไปด้วยความหยิ่งยโส

  แสงที่เปล่งประกายค่อยๆดับสลายไปอย่างช้าๆชิงสุ่ยยืนจ้องมองผู้อาวุโสเจี้ยนหนู่ที่อยู่ห่างออกไป ริมฝีปากของชายชราปรากฏให้เห็นรอยเลือดเล็กน้อยพร้อมใบหน้าอันซีดเซียวซึ่งเป็นเครื่องย้ำเตือนว่าชายชราได้รับบาดเจ็บ เขามองดูชิงสุ่ยด้วยสายตาที่ไม่คาดฝัน เขาไม่อาจจะยอมรับความจริงที่เกิดขึ้นได้

  ชายชราเป็นคนที่ไม่เคยทำอะไรล้มเหลวและคู่ต่อสู้ที่เขาต้องเผชิญยังเป็นเพียงแค่เด็กน้อย เขาระเบิดพลังเข้าโจมตีศัตรูแต่กลับรู้สึกอย่างชัดเจนว่านี่ไม่ใช่พลังที่แท้จริงของศัตรู

  ปีศาจมันจะต้องเป็นปีศาจ เด็กอัจฉริยะคนนี้คือคนที่ทุกคนไม่เคยกล่าวถึง

  ภายในมหาจักรวรรดิราชันย์ปราชญ์เต็มไปด้วยเด็กหนุ่มอัจฉริยะมากมายแต่เมื่ออยู่ภายในสายตาของผู้อาวุโสเจี้ยนหนู่ เหล่าบุคคลอัจฉริยะที่อบรมเลี้ยงดูโดยมหาจักรวรรดิราชันย์ปราชญ์เป็นเพียงแค่ความว่างเปล่าไม่อยู่ในสายตาผู้อาวุโสเจี้ยนหนู่

   สำนึกได้หรือยัง ชิงสุ่ยยิ้ม ตั้งแต่ต้นจนจบเขาไม่ได้ใช้แม้แต่กระทั่งพลังปราณจักรพรรดิหรือทักษะปลิดชีพสังหาร เพราะเขารู้ดีว่าเขายังคงได้รับชัยชนะอยู่วันยังค่ำ

   อืม!! 

  หลังจากยืนสงบนิ่งได้ชั่วคราวผู้อาวุโสเจี้ยนหนู่ก็ตอบกลับด้วยเสียงฮัมเบาๆ มันคือการกระทำที่ถูกบีบบังคับให้ต้องยอมรับความจริง เขาค่อยๆเงยหน้ากล่าวถามชิงสุ่ยว่า  ทำไมเจ้าถึงไว้ชีวิตข้า?    หากเป็นสถานการณ์ปกติเขามั่นใจว่าตัวของเขาเองจะต้องได้รับบาดเจ็บสาหัสหรืออาจตายไปจากการต่อสู้ครั้งนี้ แต่ผลที่เกิดขึ้นกับกลายเป็นเขาได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยเหมือนกับชายหนุ่มที่ออกไปเผชิญตอนหน้าก่อนหน้า

   ข้าไม่เคยลงมือฆ่าใครโดยไม่จำเป็นและข้าก็ไม่คิดว่าเจ้าเป็นคนที่สมควรถูกฆ่า ชิงสุ่ยตอบตามตรง

   ข้ารู้ว่าข้าทำผิดไปแล้วข้าคงไม่อัดเรียนเชิญคุณชายชิงได้อีก ว่าแต่เจ้าพอจะปล่อยให้พวกเรากลับไปได้หรือไม่? ผู้อาวุโสเจี้ยนหนู่เหลือบมองชิงสุ่ยด้วยสายตาสิ้นหวัง

   แน่นอนแต่ทว่า การจะปล่อยให้กลับไปง่ายๆก็คงเป็นไปไม่ได้ พวกเจ้าไม่สมควรที่จะมายุ่งเกี่ยวกับสถานที่แห่งนี้ ตัดแขนข้างหนึ่งทิ้งเอาไว้แล้วจากไป นี่คือทางเลือกที่ดีที่สุด ชิงสุ่ยชี้ไปยังชายหนุ่มคนแรกที่ต้องการสังหารเขา

   เจ้าเจ้า…….. ข้อมือของเขาแหลกเป็นเนื้อบด แต่ก็ยังดีกว่าต้องพิการทางแขน ฉะนั้นร่างกายของเขาจึงเปียกโชกไปด้วยเหงื่อหนาวเหน็บ ดวงตาของเขาเหลือบมองชิงสุ่ยด้วยความหวาดกลัวถึงกับพูดไม่ออก

   ข้าจะให้เวลา3 ลมหายใจ หากเจ้ายังไม่ทำ ข้าจะเป็นผู้ทำให้และไม่รับประกันว่าแขนของเจ้าหรือชีวิตของเจ้าจะดับสูญ ชิงสุ่ยต้องมองชายวัยกลางคนด้วยสายตาเย็นยะเยือก ชิงสุ่ยรังเกียจคนที่แสดงความยินดียะโสแล้วยังไม่เจียมตัว นี่คือบทเรียนอันลึกซึ้งเพื่อเตือนให้คนผู้นั้นได้รับรู้

  ชิงสุ่ยยังคงนิ่งเงียบเฝ้ามองดูภาพผู้อาวุโสเจี้ยนหนู่ชักกระบี่ออกจากฝักอย่างช้าๆ

  อร๊ากกกกก!!

  เสียงกรีดร้องอัดเจ็บปวดพร้อมกับแขนที่หลุดออกจากบ่าค่อยๆตกกระแทกพื้น

   พวกเจ้าไปได้แล้วก็เอาแขนของชายหนุ่มผู้นั้นกลับไปด้วย 

  การต่อสู้ครั้งนี้ทำให้สมาชิกที่อยู่ในหอคอยจักรพรรดิได้ตระหนักถึงความแข็งแกร่งที่ชิงสุ่ยครอบครองในตอนแรกทุกคนต่างพยายามฝึกฝนกินเวลาหลายปีจนคิดว่าตัวเองลดระยะช่องว่างระหว่างความแข็งแกร่งของพวกเขากับชิงสุ่ยได้

  แต่ผลสุดท้ายพวกเขาก็ไม่อาจจินตนาการวันที่พวกเขายืนอยู่ในระดับเดียวกับชิงสุ่ยได้อีกแต่อย่างน้อยทุกคนก็ยังมีความสุขที่ได้เห็นความก้าวหน้าของชิงสุ่ย พวกเขาใช้ความต่างที่เกิดขึ้นเป็นแรงผลักดันให้ตัวเองต้องฝึกฝน กลั้นลมหายใจสาบานว่าจะฝึกฝนให้หนักกว่าเดิม ง

  ถานท่ายหลิงเยียนคือคนหนึ่งที่มีโอกาสทัดเทียมกับชิงสุ่ยแต่เธอก็ยังไม่สามารถวัดพลังที่แท้จริงของชิงสุ่ยได้ สิ่งที่เธอรู้คือพลังที่ชิงสุ่ยได้แสดงออกมาไม่อาจเทียบกับทางที่แท้จริงได้

  ชิงสุ่ยเดินตรงไปจับมือถานท่ายหลิงเยียนก่อนจะเดินกลับเข้าไปภายในห้องโถงหอคอยจักรพรรดิบุคลิกของชิงสุ่ยเปลี่ยนแปลงโดยไม่รู้ตัว สีหน้าของเขาและความคิดเริ่มดูชัดเจนเป็นผู้ใหญ่

   ชิงสุ่ยวันนี้เจ้าเอาชนะผู้อาวุโสเจี้ยนหนู่ แต่ในวันหน้าพวกเขาจะต้องส่งคนที่แข็งแกร่งกว่ามาหาเจ้าอีก หยินต่งเริ่มต้นบทสนทนา

   ปล่อยให้พวกมันมาเออ จริงสิ ข้าอยากรู้เหลือเกินว่าพวกมันต้องการให้ข้าไปรักษาใคร? ชิงสุ่ยเริ่มถามคำถาม

   ข้าเองก็ไม่แน่ใจนักแต่ดูเหมือนคนที่พวกมันต้องการให้เจ้ารักษาอาจจะเป็นหนึ่งในผู้นำจักรวรรดิ  หยิงต่งส่ายหน้า

   หืมผู้นำจักรวรรดิ ผู้นำที่สามารถเขียนกฎของจักรวรรดิ และเป็นผู้นำของกองทหารแห่งจักรวรรดิอันเกรียงไกร มหาจักรวรรดิราชันย์ปราชญ์เป็นกองกำลังที่แข็งแกร่ง ฉะนั้นผู้นำคนนี้คงจะไม่ใช่คนธรรมดาแน่ ชิงสุ่ยเผยรอยยิ้มหลังจากคบคิดอะไรบางอย่าง

  ��

 

Ancient Strengthening Technique เทพอสูร บรรพกาล

Ancient Strengthening Technique เทพอสูร บรรพกาล

Status: Ongoing

นิยายเรื่องนี้เป็นเกี่ยวกับตัวละครหลักมีชื่อว่า ชิงสุ่ยซึ่งถูกส่งข้ามมิติและมายังทวีปคิวชู  ทั้งทวีปเต็มไปด้วยการฆ่าฟันดังพายุโลหิต ส่งผลให้ซากศพ กระดูกและเศษเนื้อ  กระจายเกลื่อนไปทั่วทวีปซึ่งถือเรื่องธรรมดามากในโลกใบนี้

 นักรบหนุ่มชิงสุ่ยทำการพลิกชะตากรรมชีวิตเพื่อสร้างเส้นในการเพาะปลูกพลังยุทธ เขาใช้เวลากว่า 10 ปีเพื่อฝึกฝนตัวเอง เพื่อที่จะแสวงหาการแก้แค้นบุคคลผู้หนึ่งที่ได้ทอดทิ้งแม่ของเขา! บนเส้นทางชีวิตนี้ เขาได้มีโอกาสพบกับหญิงสาวผู้มีความงดงามดุลรูปปั่นเทพธิดา ( เจ้าหญิงน้ำแข็ง ) ชิชิงซวง ซึ่งเป็นบ่อเกิดของความเกลียดชังและการแก้แค้นจากคู่หมั้นของเธอนามซิตู่บูฟาน หลังจากผ่านพ้นเข้าเมืองร้อยไมล์ ชิงสุ่ยได้พบกับสาวสวยแสนงดงามชื่อ ยูฮี และคนอื่นๆ ที่อาณาจักรเซียนเทียน

 หลังจากที่เขาเผชิญความทุกข์ยากในเส้นทางชีวิต เขาได้ฆ่านายน้อยของตระกูลกงหยางเพราะยูฮี ทำให้เขาต้องหลบๆซ่อนๆ แต่ในความโชคร้ายก็มีความโชคดี หญิงสาวรูปร่างใบหน้าราวกับนางอัปสรสวรรค์ ชื่อเย่ยีเจียนจี  ได้พานพบและได้ช่วยเหลือเขาเอาไว้ ต่อไปนี้เขาจะต้องพบเจอกับสงครามที่ต้องล้างด้วยเลือด  ชิงสุ่ยจะสามารถรอดพ้นอันตรายได้หรือไม่ จะรอดพ้นภัยพิบัติได้หรือไม่  และความสัมพันธ์ของเขากับสาวงามต่างๆจะเป็นอย่างไร

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท