Ancient Strengthening Technique เทพอสูร บรรพกาล – บทที่ 1886 – พระราชวังหมากรุกสวรรค์อมตะ

บทที่ 1886 - พระราชวังหมากรุกสวรรค์อมตะ

  หญิงสาวคนนั้นประหลาดใจที่ชิงสุ่ยหยุดการโจมตีเพราะอาการบาดเจ็บของเธอแต่ในขณะเดียวกันมันก็ไม่ได้ดูแปลกกันไป เธอจึงส่ายหน้า  ข้าจะไม่โทษสิ่งอื่นเพราะสุดท้ายข้าก็เป็นฝ่ายแพ้ 

  เนื่องจากเธอพ่ายแพ้คำขอร้องทั้งหมดก็จะกลายเป็นโมฆะ เธอไม่มีทางหายจากอาการบาดเจ็บอีกแล้ว แต่เธอก็ไม่รู้ว่าทำไมเธอถึงรู้สึกแปลกๆ ท้ายที่สุดความพ่ายแพ้ของเธอได้ทำให้เธอรู้ว่าเธอคิดผิด เธอไม่รู้ว่าชิงสุ่ยสามารถเพิ่มพลังขึ้นมาอยู่ในระดับที่น่ากลัวนี้ได้ มิฉะนั้นอาจจะระวังมากกว่านี้

  เธอคือหนึ่งในผู้นำของมหาจักรวรรดิราชันย์ปราชญ์หนึ่งในผู้ที่แข็งแกร่งที่สุด ในขณะเดียวกันเธอก็เป็นสมาชิกของพระราชวังหมากรุกสวรรค์อมตะ สถานที่ที่อยู่ห่างไกลจากที่นี่ และด้วยเวลาชีวิตที่เหลือเธอคงไม่อยากกลับไปยังสถานที่แห่งนั้นได้ทัน

  ดังนั้นในช่วงเวลาสั้นๆ2-3 วันนี้ เธอไม่มีทางรู้ตัวคนที่ทำให้เธอต้องบาดเจ็บ เธอถูกวางยาพิษแต่ไม่รู้ว่าใครทำ เธอไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเธอโดนวางยาพิษตอนไหน แต่คนที่ทำจะต้องเป็นใครสักคนที่อาศัยอยู่ในมหาจักรวรรดิราชันย์ปราชญ์ น่าเสียดายที่เธอหาคนวางยาพิษไม่ได้เธอจึงไม่มีโอกาสหายาแก้พิษเจอ

  มีบางอย่างในพระราชวังหมากรุกสวรรค์อมตะที่พอจะช่วยเธอได้แล้วด้วยพลังของพระราชวังอมตะ มันอาจจะทำให้เธอรอดพ้นจากความตาย แต่เวลาที่เหลืออยู่มันสั้นเกินไป

  ครั้งนี้เมื่อเธอได้พบกับชิงสุ่ยเขารับรู้ถึงชีวิตที่เหลือของเธอได้ภายในการมองเห็นแค่แวบเดียว เธอจึงสงสัยว่าชายคนนี้อาจเป็นคนที่วางยาพิษเธอ และพลังของเขาก็เป็นพลังที่น่าสงสัย แม้แต่ตอนนี้เธอก็ยังคงสงสัยอยู่

  เธอคิดเหตุผลไปต่างๆนานาแล้วเธอรู้ดีว่าตัวเธอเองก็มีรูปลักษณ์ที่งดงาม ผู้ชายมากมายไม่กล้าเผชิญหน้าที่โดยตรง โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับหญิงสาวที่แข็งแกร่ง และเป็นถึงผู้นำมหาจักรวรรดิราชันย์ปราชญ์

  ดังนั้นเธอจริงๆสงสัยอีกว่าชิงสุ่ยอาจจะพยายามวางยาพิษ โดยมีแรงจูงใจมีบังคับให้เธอออกจากมหาจักรวรรดิราชันย์ปราชญ์ เพื่อจะได้สร้างผลประโยชน์ให้กับตนเอง

   ข้าสามารถรักษาเจ้าได้!! ชิงสุ่ยกล่าวหลังจากคิดอะไรบางอย่าง

   เจ้าบอกข้าว่าเจ้ามีเงื่อนไขและจะไม่ยอมรักษาให้กับข้าไม่ใช่เหรอ?  หญิงสาวคนนั้นรู้ถึงเงื่อนไขก่อนหน้า ฉะนั้นเธอจึงพยายามเสาะหาว่าชายคนนี้คือคนวางยาพิษหรือไม่ หมอที่เก่งกาจที่สุดในโลกย่อมรู้จักการใช้พิษที่แข็งแกร่งที่สุดในโลกเช่นกัน

   แล้วจะเอาให้ประโยชน์อะไรกับข้าได้บ้าง? ชิงสุ่ยถามด้วยคำพูดผ่อนคลาย

   เจ้าไม่ได้ขัดสนเรื่องเงินแล้วดูจากสภาพที่เจ้าเป็นอยู่ก็ไม่มีอะไรดูแย่ ต้องคิดว่าถ้าเป็นคนสวยใช่หรือไม่? หญิงสาวผู้นั้นยิ้มให้กับชิงสุ่ย   ใช่จ้าเป็นคนสวยและงดงาม ชิงสุ่ยกล่าวยกยอเธอ

   ในเมื่อมันเป็นเช่นนั้นข้าก็ไม่มั่นใจว่าเจ้าจะเป็น……… หญิงสาวพยายามจะพูดสิ่งที่เธอต้องการบอก แต่จิตใจของเธอกลับไม่ยอมทำเช่นนั้น

  ซึ่งชิงสุ่ยรู้และเข้าใจในสิ่งที่เธอพยายามจะบอก

  ชิงสุ่ยไม่ใช่เด็กเขาจึงสามารถรับรู้ได้ถึงอารมณ์ที่ผันแปรในตัวหญิงสาวคนนี้ได้เป็นอย่างดี เธอกำลังรู้สึกไม่สบายใจ เธอเป็นคนประเภทที่เชื่อว่าความตายนั้นดีกว่าต้องอยู่กับความอัปยศ ดังนั้นเธอจึงพยายามไม่พูดใส่ร้าย แม้ว่าเธอจะรู้สึกเช่นนั้นก็ตาม

   ข้ายอมรับว่าเจ้าเป็นคนสวยและข้าเองก็มีความปรารถนาตอนที่ได้เจอเจ้าครั้งแรก หากชายใดไม่ต้องการตัวเจ้า คนคนนั้นจะต้องเป็นขันทีไม่ก็แย่กว่า แต่น่าเสียดาย ที่เขาไม่ชอบใช้กลยุทธ์สกปรก และที่สำคัญ ข้าเองก็มีลูกและภรรยาอยู่แล้ว ชิงสุ่ยยิ้มและส่ายหน้า

  สีหน้าการแสดงออกของหญิงสาวแปรเปลี่ยนเป็นความประหลาดใจแต่เธอก็ยังกล่าวต่อไปว่า   แต่ข้าไม่รู้ว่าข้าจะชดใช้คืนตอบแทนบุญคุณเจ้าได้อย่างไร 

   ความจริงใจ เจ้าจะต้องใช้ความจริงใจ แม่นาง ในเมื่อเจ้ามีนิสัยเช่นนี้ ข้าคงไม่แปลกใจเลยที่เจ้าจะยังบริสุทธิ์อยู่ 

  ใบหน้าของหญิงสาวแดงกล่ำความสามารถในการตรวจสอบของชายหนุ่มล้ำเลิศยิ่งนัก แม้แต่พรหมจารีเขาก็ยังรับรู้ได้ คงมีแต่คนชั่วร้ายเท่านั้นที่สนใจเรื่องแบบนี้…….

   ทำไมเจ้าไม่กลับไปก่อนล่ะ!! หญิงสาวหันไปมองนายน้อยที่สองแห่งตระกูลฮัว

   นายท่านข้ามีบางอย่างแต่ข้าไม่แน่ใจว่าควรจะพูดดีหรือไม่? นายน้อยที่สองแห่งตระกูลฮัวกำลังจะกล่าวอะไรบางอย่าง

   พูดมา!! 

   ก่อนหน้าที่ท่านจะมาที่นี่ข้าได้ทำข้อตกลงไว้กับเขา แม้เรื่องราวจะยังไม่ได้แก้ไข แต่เขาคือคนรักษาอาการบาดเจ็บของข้า ก่อนหน้านี้ข้าเกลียดชายผู้นี้เข้ากระดูกดำ เกลียดถึงขั้นที่ข้าพร้อมจะตายเพื่อฆ่าชายคนนี้ แม้ว่าข้าจะเอาชนะชายผู้นี้ไม่ได้ แต่หลังจากเรื่องราวผ่านไป มันได้เปลี่ยนความคิดของข้า ข้าไม่ต้องการที่จะเป็นศัตรูกับชายคนนี้ ชายคนนี้เป็นคนดี โดยเฉพาะกับพวกพ้องพันธมิตร ฉะนั้นเขาจึงเป็นคนที่ไว้ใจได้ นายน้อยที่สองแห่งตระกูลฮัวกล่าวกับหญิงสาวโฉมงามอย่างช้า

   ชายคนนี้คือผู้รักษาเจ้า? หญิงสาวกล่าวด้วยท่าทีประหลาด

   อาการบาดเจ็บของข้าเกือบหายสนิทภายในไม่กี่วัน นายน้อยที่สองแห่งตระกูลฮัวพยักหน้า

   อืม ดูเหมือนว่าความสามารถในการรักษาของชายคนนี้เป็นเลิศจริงๆ ตอนนี้ข้าเข้าใจแล้ว 

   ถ้าเช่นนั้นข้าน้อยขอตัวลา นายน้อยที่สองแห่งตระกูลฮัวโค้งคำนับแล้วจากไป

  ก่อนหน้านี้ชิงสุ่ยได้ใช้พลังทำให้เธอบาดเจ็บถึงจะไม่มากแต่ก็ไม่น้อยเลยทีเดียวเธอยังคงยืนอยู่บนอากาศพร้อมผ้าไหมที่พริ้วไสวราวกับเทพธิดาสวรรค์กำลังจะมาจุติบนโลก

  เธอยังคงยืนนิ่งเฝ้ามองดูชิงสุ่ยมุ่งหน้ากลับไปยังหอคอยจักรพรรดิจากนั้นเมื่อเธอเห็นชิงสุ่ยเข้าไปในหอคอยจักรพรรดิ เธอก็ค่อยๆอ่านลงมาสู่พื้นดินและเดินตรงไปยังหอคอยจักรพรรดิอย่างนุ่มนวล

  ทันทีที่ทุกคนเห็นชิงสุ่ยกลับมาทุกคนก็รู้สึกผ่อนคลายและรู้ดีว่าชิงสุ่ยแข็งแกร่งพอจะรับมือ แต่ที่พวกเขาไม่มั่นใจเพราะคนที่ชิงสุ่ยต้องเผชิญเป็นถึงผู้นำของมหาจักรวรรดิราชันย์ปราชญ์ แต่เมื่อเห็นเขากลับมาในสภาพสมบูรณ์ ทุกคนก็ยิ่งมีความสุข

  ชิงสุ่ยรับเอาชิงซิ่วตัวน้อยมาจากอ้อมแขนอีเย่เจี้ยนเก้อตอนนี้เด็กน้อยพัฒนาการเรียนรู้ไปถึงขั้นหัดเดิน ตอนนี้ก็เป็นเวลาใกล้เที่ยง เมื่อทุกสิ่งทุกอย่างจบสิ้นไม่มีเรื่องเลวร้ายมาย่างกราย หญิงสาวส่วนใหญ่จึงช่วยกันทำอาหารเพื่อมาทานเป็นมื้อเที่ยง

   ผู้นำเทวะคนนั้นแข็งแรงหรือไม่? เหลียนหลิงเฟิงถามด้วยความสงสัย

   เจ้าเคยเห็นคนผู้นั้นด้วยหรือ? ชิงสุ่ยตอบกลับ

   ผู้นำเทวะ?ไม่เลย ข้าไม่เคยเห็น เหลียนหลิงเฟิงตอบกลับอย่างรวดเร็ว

   เช่นนั้นเจ้าก็ลองดูตรงนั้นสิ เธออยู่ตรงนั้น!! ชิงสุ่ยชี้ตรงไปยังหญิงสาวที่กำลังเดินเข้ามา

  เหลียนหลิงเฟิงและหยินต่งจ้องมองตามไปยังทิศทางที่ชิงสุ่ยชี้นำก่อนจะเห็นหญิงสาวที่สวมชุดคลุมสีม่วงปักลายทองราคาหรูหรา เห็นได้ชัดว่าเธอเป็นคนที่มีเกียรติสูงส่ง พร้อมกับกลิ่นอายที่อยู่เหนือเจ้าคนนายคน สิ่งที่เหลียนหลิงเฟิงเห็นทำให้เธอตกตะลึงถึงกับพูดไม่ออก

 

Ancient Strengthening Technique เทพอสูร บรรพกาล

Ancient Strengthening Technique เทพอสูร บรรพกาล

Status: Ongoing

นิยายเรื่องนี้เป็นเกี่ยวกับตัวละครหลักมีชื่อว่า ชิงสุ่ยซึ่งถูกส่งข้ามมิติและมายังทวีปคิวชู  ทั้งทวีปเต็มไปด้วยการฆ่าฟันดังพายุโลหิต ส่งผลให้ซากศพ กระดูกและเศษเนื้อ  กระจายเกลื่อนไปทั่วทวีปซึ่งถือเรื่องธรรมดามากในโลกใบนี้

 นักรบหนุ่มชิงสุ่ยทำการพลิกชะตากรรมชีวิตเพื่อสร้างเส้นในการเพาะปลูกพลังยุทธ เขาใช้เวลากว่า 10 ปีเพื่อฝึกฝนตัวเอง เพื่อที่จะแสวงหาการแก้แค้นบุคคลผู้หนึ่งที่ได้ทอดทิ้งแม่ของเขา! บนเส้นทางชีวิตนี้ เขาได้มีโอกาสพบกับหญิงสาวผู้มีความงดงามดุลรูปปั่นเทพธิดา ( เจ้าหญิงน้ำแข็ง ) ชิชิงซวง ซึ่งเป็นบ่อเกิดของความเกลียดชังและการแก้แค้นจากคู่หมั้นของเธอนามซิตู่บูฟาน หลังจากผ่านพ้นเข้าเมืองร้อยไมล์ ชิงสุ่ยได้พบกับสาวสวยแสนงดงามชื่อ ยูฮี และคนอื่นๆ ที่อาณาจักรเซียนเทียน

 หลังจากที่เขาเผชิญความทุกข์ยากในเส้นทางชีวิต เขาได้ฆ่านายน้อยของตระกูลกงหยางเพราะยูฮี ทำให้เขาต้องหลบๆซ่อนๆ แต่ในความโชคร้ายก็มีความโชคดี หญิงสาวรูปร่างใบหน้าราวกับนางอัปสรสวรรค์ ชื่อเย่ยีเจียนจี  ได้พานพบและได้ช่วยเหลือเขาเอาไว้ ต่อไปนี้เขาจะต้องพบเจอกับสงครามที่ต้องล้างด้วยเลือด  ชิงสุ่ยจะสามารถรอดพ้นอันตรายได้หรือไม่ จะรอดพ้นภัยพิบัติได้หรือไม่  และความสัมพันธ์ของเขากับสาวงามต่างๆจะเป็นอย่างไร

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท