Ancient Strengthening Technique เทพอสูร บรรพกาล – บทที่ 1896 – เพราะข้าก็รู้วิธีใช้พิษเช่นกัน

บทที่ 1896 - เพราะข้าก็รู้วิธีใช้พิษเช่นกัน

  ผู้นำเทวะสูงสุดกล่าวด้วยรอยยิ้มเมื่อเห็นสีหน้าการแสดงออกของชิงสุ่ยอย่างไรก็ตามรอยยิ้มที่เขาสร้างขึ้นก็ยังคงเป็นรอยยิ้มที่แสนเย็นชา ในขณะเดียวกันกลิ่นอายของเขาก็ยังคงปลดปล่อยระดับความรุนแรงออกมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อกระตุ้นให้ชิงสุ่ยตัดสินใจได้ง่าย

  ชิงสุ่ยไม่คิดเลยว่าผู้นำเทวะสูงสุดจะพูดแบบนี้ออกมาแต่น่าเสียดายที่พลังการป้องกันของชิงสุ่ยแข็งแกร่งเกินกว่าที่เขาคิด เขาจึงยังคงมั่นใจว่าผู้นำเทวดาสูงสุดไม่มีทางโจมตีไปทำอะไรเขาได้

   พอดีว่าข้าเองก็ไม่ค่อยสนใจคำพูดของเจ้าและไม่แน่ใจว่าเจ้าจะมีความสามารถมากพอจะทำเหมือนที่เจ้าว่าได้ ชิงสุ่ยกล่าวขณะที่ในมือของเขายังคงถือง้าวทองทะลวงศัตรูไว้อย่างแน่นหนา

   ก็ดีข้าเช่นนั้นข้าจะทำให้เจ้าได้ดูเป็นขวัญตา!! 

  ทันทีที่เขากล่าวจบวงแหวนปราณอสูรทมิฬก็ปรากฏขึ้นเหนือร่างกาย วงแหวนที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายน่ากลัวค่อยๆเคลื่อนไหวแปรสภาพอากาศเป็นพิษพุ่งตรงเข้าหาชิงสุ่ย เนื่องด้วยความเชื่อมั่นในพลังของพิษที่ตนเองครอบครอง ผู้นำเทวะจึงไม่รู้ว่าชิงสุ่ยมีความสามารถในการการใช้พิษที่แข็งแกร่งเหนือผู้คน

  ฝ่ามือตะขาบสหัสพิษ!!

  คลื่นพลังสีแดงเข้มปรากฏเหนือฝ่ามือสีฟ้าครามของผู้นำเทวะหากดูอย่างใกล้ชิดแล้วจะพบว่าบริเวณรอบนอกของสีแดงเข้มปรากฏให้เห็นชั้นคลื่นพลังสีเทาและสีขาว เมื่อเวลาผ่านไปสีที่ปรากฏก็เข้มขึ้นเรื่อยๆ และส่งกลิ่นเหม็นเน่าน่าอาเจียนออกมาอย่างท่วมท้น กลิ่นเหม็นเน่านี้เป็นกลิ่นเน่าที่ต่อให้กลั้นหายใจก็ไม่สามารถปิดกั้นได้ ฉะนั้นการกลั้นหายใจจึงไม่มีประโยชน์

  และเมื่อเขาสัมผัสได้ถึงกลิ่นอายที่ทรงพลังจากตัวผู้นำเทวะชิงสุ่ยก็คงอยู่เฉยๆต่อไปไม่ได้ ถึงเวลาที่เขาจะต้องทำให้ชายคนนั้นรับรู้ถึงพลังที่แท้จริง

  แต่ในขณะที่เขากำลังจะเคลื่อนไหวทันใดนั้นหญิงสาวที่เคยเป็นผู้นำเทวะก็พุ่งทะยานมายืนอยู่ตรงหน้าเขาเพื่อเข้าแทรกแซงการต่อสู้

   หยุดเดี๋ยวนี้ท่านห้ามแตะต้องชายคนนี้เด็ดขาด!! หญิงสาวผู้นั้นจ้องมองผู้นำเทวะด้วยสายตาที่แน่วแน่ เธอปลดปล่อยพลังกลิ่นอายสูงสุดเช่นกัน

   ฮ่าฮ่า ฮ่า ไม่เป็นไร เจ้าต้องการสู้กับข้าแทนสินะ? ผู้นำสูงสุดที่กำลังปลดปล่อยพลังเข้าโจมตีชิงสุ่ย เมื่อเขาเห็นเธอเข้ามาขวาง เขาก็รีบหยุดมือ

   ถ้าหากท่านยังคิดจะโจมตีชายคนนี้อีกข้าจะเป็นคนหยุดท่านเอง หญิงสาวกล่าวอย่างตรงไปตรงมา

   สาวน้อยข้าไม่เคยบังคับอะไรเจ้ามาก่อนเลย ในใจของข้า เจ้าคือหญิงสาวที่บริสุทธิ์ที่สุดในโลก ทำไมเจ้ากลับเลือกเด็กน้อยคนนี้? พวกเจ้าทั้งสองคนเคยนอนด้วยกันแล้วสินะ ถึงแม้ว่าผู้นำเทวะจะกล่าวด้วยรอยยิ้ม กลิ่นอายรอบตัวของเขาบ่งบอกถึงความโกรธอย่างชัดเจน

   แล้วทำไมท่านถึงต้องเข้ามายุ่งเกี่ยวกับทุกคนที่ข้ารู้จักด้วย? หญิงสาวผู้นั้นจ้องมองผู้นำเทวะสูงสุดด้วยสายตาที่เต็มไปด้วยความเกลียดชัง

  ใบหน้าของผู้นำเทวะสูงสุดแปรเปลี่ยนเป็นความเศร้าหมองก่อนที่ดวงตาของเขาจะจ้องเขม็งไปที่หญิงสาวคนนั้น  ข้าเปลี่ยนใจแล้ว ตอนแรกข้าต้องการเกลี้ยกล่อมให้เจ้ามาเป็นผู้หญิงของข้าโดยวิธีที่มนุษย์ธรรมดาทั่วไปเขาทำกัน แต่ในเมื่อเจ้าคิดจะหนีจากข้า วันนี้ข้าจะทำให้เจ้าตกเป็นของข้า 

   ท่านคิดจริงๆเหรอว่าท่านจะทำแบบนั้นกับข้าได้?เพราะต่อให้ท่านทำสำเร็จ ร่างของคนที่ท่านจะได้ไปก็จะเป็นเพียงแค่ร่างคนตายเท่านั้น หญิงสาวกล่าวด้วยน้ำเสียงเย็นชา   ฮ่าฮ่า ฮ่า เจ้าช่างอ่อนต่อโลกยิ่งนัก แม้เจ้าจะฆ่าตัวตาย ข้าก็จะคืนสภาพร่างกายของเจ้า และทำให้เจ้าเป็นของข้า พวกเราจะทำมันทั้งคืน ผู้นำเทวะจ้องมองหญิงสาวด้วยสายตาอำมหิต

  หญิงสาวคนนี้ไปหน้าซีดเซียวเล็กน้อยแน่นอนว่าถ้าเป็นอย่างที่ผู้นำเทวะสูงสุดกล่าว มันคือสิ่งที่น่ากลัวยิ่งกว่าความตายเสียอีก ฉะนั้นวิธีเดียวที่จะหลีกเลี่ยงความทุกข์ระทมเหล่านั้นได้คือการทำร้ายร่างกายตัวเองให้แหลกเป็นชิ้น

   สำหรับคนชั่วช้าอย่างเจ้าเอาแต่คิดเรื่องสกปรกบีบบังคับให้หญิงสาวหวาดกลัว ว่าแต่เจ้ามีปัญญาทำอะไรได้อีกบ้าง? ชิงสุ่ยเริ่มกล่าวด้วยถ้อยคำดูถูกเหยียดหยาม

   เจ้าเด็กน้อยข้าจะทำให้เจ้ารู้ว่าความตายมันเป็นอย่างไร พวกนางที่ยืนอยู่ด้านหลังเจ้า ก็เป็นหญิงสาวของเจ้าใช่หรือไม่? ฮ่า ฮ่า ฮ่า……… ผู้นำเทวะสูงสุดจ้องมองบรรดาหญิงสาวที่อยู่ด้านหลังชิงสุ่ยขณะที่เขากล่าว  ในตอนแรกชิงสุ่ยไม่ค่อยแยแสในคำพูดของเขาแต่เมื่อได้ยินคำพูดสกปรกทั้งหมด เขาก็เริ่มรังเกียจจนถึงกระดูกดำ  วันนี้คือวันตายของเจ้า 

   ฮ้่าฮ่า ฮ่า ผู้นำเทวะสูงสุดระเบิดเสียงหัวเราะเมื่อเห็นว่าชิงสุ่ยกำลังโกรธจัด ดูเหมือนสิ่งที่เขาได้ยินจะเป็นเรื่องตลกที่สุดในชีวิตของเขา

  ในทางกลับกันหญิงสาวที่ยืนอยู่ด้านหน้าก็จ้องมองชิงสุ่ยด้วยท่าทีที่แปลกไป

   เอ่อแม่นางตงฟาง พวกเราช่วยกันโจมตีผู้นำเทวะสูงสุด เจ้าว่ามันเป็นความคิดที่ดีหรือไม่? ชิงสุ่ยกล่าวถามขณะมองดูหญิงสาวที่กำลังขาดสติ

  หญิงสาวคนนั้นกุมขมับพร้อมกับใบหน้าที่ซีดเซียวเธอมองดูชิงสุ่ยด้วยสายตาที่เต็มไปด้วยความมั่นคง  พวกเราจะเอาชนะชายคนนั้นได้จริงๆหรือ? 

   ถ้าเราไม่ลองก็คงไม่รู้ฮ่า ฮ่า ฮ่า ต่อให้เขาไม่ตายผิวหนังของเขาจะต้องหยุดนอกแต่ข้ามั่นใจว่าเขาจะต้องตายเพราะพิษของข้า ชิงสุ่ยยิ้ม

  นี่ก็เป็นเวลานานมากแล้วที่ชิงสุ่ยไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับทักษะการใช้พิษเลยเพราะการใช้พิษมันไม่ใช่การต่อสู้ที่เป็นธรรมนอกจากนี้หากปล่อยพิษในปริมาณที่มากเกินไป มันก็จะส่งผลต่อหัวใจของผู้ใช้

  ถึงแม้ชิงสุ่ยจะไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับพิษแต่ทุกครั้งที่เขาเจอสิ่งที่มีพิษเขาก็จะเก็บรวบรวมเอาไว้ จนกระทั่งภายในดินแดนหยกยุพราชอมตะพื้นที่ส่วนหนึ่งกลายเป็นพิษได้อย่างไม่น่าเชื่อ พิษที่เกิดจากการทับถมกันเป็นเวลานาน ได้พัฒนาจนกลายเป็นพิษที่ร้ายแรง

   สิ่งนี้สำหรับเจ้ามันคืออุปกรณ์ที่มีพิษความเข้มข้นสูง ถ้าหากเจ้าสามารถเชือดเฉือนผิวหนังของเขาได้ ชายคนนั้นจะตกอยู่ในสถานการณ์กดดันทันที แต่ถ้าเจ้าถูกเขาใช้พิษโจมตี เจ้าก็จงใช้มีดเล่มนี้รับมือกับชายผู้นั้น  ชิงสุ่ยมอบมีดพิษมังกรขณะกล่าวอธิบาย  ชิงสุ่ยหลอมมีดสั้นชิ้นนี้ขึ้นมาจากกระดูกส่วนที่แข็งแกร่งที่สุดของมังกรพิษแล้วปล่อยให้มันจมสู่ทะเลสาบพิษอันแสนเข้มข้นมาเป็นเวลาแสนนาน

  ด้ามจับของมีดสั้นพิษมังกรทำมาจากเพชรและชิ้นส่วนอุกกาบาตโดยประสานพลังของชิงสุ่ยเข้าไป จนทำให้พวกมันมีสถานะต้านทานพิษที่ทรงพลัง

  หญิงสาวคนข้างหลังเลก่อนจะหยิบมีดสั้นเธอดูไม่ออกเลยว่ามีดเล่มนี้จะมีพิษที่แข็งแกร่งอย่างที่ชิงสุ่ยกล่าว แต่สิ่งเดียวที่เธอรู้สึกไม่สบายใจคือกลิ่นอายที่ปลดปล่อยออกมาจากตัวมีด

  แต่ทันทีที่เธอสัมผัสเธอรู้สึกได้เลยว่ามีดเล่มนี้ไม่ใช่มีดธรรมดา

 

Ancient Strengthening Technique เทพอสูร บรรพกาล

Ancient Strengthening Technique เทพอสูร บรรพกาล

Status: Ongoing

นิยายเรื่องนี้เป็นเกี่ยวกับตัวละครหลักมีชื่อว่า ชิงสุ่ยซึ่งถูกส่งข้ามมิติและมายังทวีปคิวชู  ทั้งทวีปเต็มไปด้วยการฆ่าฟันดังพายุโลหิต ส่งผลให้ซากศพ กระดูกและเศษเนื้อ  กระจายเกลื่อนไปทั่วทวีปซึ่งถือเรื่องธรรมดามากในโลกใบนี้

 นักรบหนุ่มชิงสุ่ยทำการพลิกชะตากรรมชีวิตเพื่อสร้างเส้นในการเพาะปลูกพลังยุทธ เขาใช้เวลากว่า 10 ปีเพื่อฝึกฝนตัวเอง เพื่อที่จะแสวงหาการแก้แค้นบุคคลผู้หนึ่งที่ได้ทอดทิ้งแม่ของเขา! บนเส้นทางชีวิตนี้ เขาได้มีโอกาสพบกับหญิงสาวผู้มีความงดงามดุลรูปปั่นเทพธิดา ( เจ้าหญิงน้ำแข็ง ) ชิชิงซวง ซึ่งเป็นบ่อเกิดของความเกลียดชังและการแก้แค้นจากคู่หมั้นของเธอนามซิตู่บูฟาน หลังจากผ่านพ้นเข้าเมืองร้อยไมล์ ชิงสุ่ยได้พบกับสาวสวยแสนงดงามชื่อ ยูฮี และคนอื่นๆ ที่อาณาจักรเซียนเทียน

 หลังจากที่เขาเผชิญความทุกข์ยากในเส้นทางชีวิต เขาได้ฆ่านายน้อยของตระกูลกงหยางเพราะยูฮี ทำให้เขาต้องหลบๆซ่อนๆ แต่ในความโชคร้ายก็มีความโชคดี หญิงสาวรูปร่างใบหน้าราวกับนางอัปสรสวรรค์ ชื่อเย่ยีเจียนจี  ได้พานพบและได้ช่วยเหลือเขาเอาไว้ ต่อไปนี้เขาจะต้องพบเจอกับสงครามที่ต้องล้างด้วยเลือด  ชิงสุ่ยจะสามารถรอดพ้นอันตรายได้หรือไม่ จะรอดพ้นภัยพิบัติได้หรือไม่  และความสัมพันธ์ของเขากับสาวงามต่างๆจะเป็นอย่างไร

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท