Ancient Strengthening Technique เทพอสูร บรรพกาล – บทที่ 1889 – พระราชวังอมตะเบญจพิษ

บทที่ 1889 - พระราชวังอมตะเบญจพิษ

  กลิ่นของน้ำทะเลมีความเค็มเล็กน้อยแต่กลับสร้างความสดชื่นได้มากมายยิ่ง

  หญิงสาวที่อยู่ด้านข้างไม่อาจมองผ่านจิตใจชายที่อยู่ด้านข้างเธอได้ตั้งแต่เมื่อไหร่กันที่เธอแสดงความจริงใจออกไป ก่อนหน้านี้เธอไม่ได้รู้สึกว่าเธอได้แสดงความจริงใจใดๆเลย…..ฉะนั้นเธอจะเหมือนกำลังหลงทางอยู่ในเขาวงกต อย่างไรก็ตามชายหนุ่มผู้นี้ก็ยินยอมเต็มใจขจัดพิษในร่างกายของเธอ ซึ่งหากประสบความสำเร็จก็คงเป็นเรื่องดี

  เธอมีภาพลักษณ์ที่งดงามเหนือกว่าคนในระดับเดียวกันแต่โชคชะตาก็ทำให้เธอเกิดมาเป็นคนโชคไม่ดี น่าเสียดายที่เธอไม่เหลือเวลามากพอจะกลับไปพระราชวังหมากรุกสวรรค์อมตะ ตลอดเวลาความรู้สึกของเธอเต็มไปด้วยความขัดแย้ง มันคงจะดีกว่านี้ถ้าเวลาของเธอสามารถยืดยาวได้มากกว่าคนอื่น

  ชีวิตที่เต็มไปด้วยความโชคร้ายตอนนี้เธอรู้สึกราวกับว่าเทพธิดาแห่งโชคชะตาได้กลับมายืนข้างเธออีกครั้ง แม้ว่าเธอจะยังไม่ได้หายจากอาการบาดเจ็บ แต่เธอก็เชื่อว่าชายคนนี้จะต้องรักษาเธอได้

   เจ้ารู้เกี่ยวกับร่างกายของเจ้าหรือไม่? ชิงสุ่ยกล่าวถาม

   สิ่งเดียวที่ข้ารู้คือพลังในร่างกายของข้าจะคงอยู่ได้อีกไม่นานนักและทุกครั้งที่ข้าใช้พลัง ชีวิตของข้าก็จะลดลง อีกอย่างหนึ่งก็คืออวัยวะภายในร่างกายของข้ากำลังทำงานด้วยอัตราผิดปกติ ทุกอย่างใกล้จะล้มเหลวเต็มทนแล้ว หญิงสาวผู้นั้นส่ายหน้าขณะกล่าว

   ในเมื่อจะรู้ผลกระทบของพิษแล้วทำไมเจ้าถึงไม่รู้ว่ามันเกิดจากพิษชนิดใด? ชิงสุ่ยกล่าวถาม

   ยาพิษบนโลกนี้มีเป็นล้านชนิดในขณะเดียวกันก็มีพิษอีกมากมายที่พุ่งเป้าโจมตีอวัยวะภายในของเหยื่อ ถึงแม้ว่าจะไม่รู้สาเหตุที่ทำให้อวัยวะภายในของข้าล้มเหลว แต่จากข่าวลือเรื่องการตายของหญิงสาวมากมายทุกคนมุ่งเป้ามาที่พระราชวังอมตะเบญจพิษ แต่ข้าก็ยืนยันไม่ได้ หญิงสาวครุ่นคิดก่อนจะกล่าวตอบ

  พระราชวังอมตะเบญจพิษนี่เป็นอีกครั้งหนึ่งที่ชิงสุ่ยได้ยินชื่อเกี่ยวกับพระราชวังอมตะ มันคือขุมพลังที่อยู่เหนือนิกาอมตะ และขนาดของนิกายจะพัฒนาได้ก็ต่อเมื่อมีจำนวนยอดยุทธดินแดนสวรรค์ศักดิ์สิทธิ์เพิ่มขึ้น ตราบใดที่เกินจำนวนมาตรฐานภูเขาเขาจะได้ยกระดับชั้นกลายเป็นนิกายที่แข็งแกร่ง และเมื่อกลายเป็นนิกายที่แข็งแกร่ง ทหารคุ้มครองนิกายก็ย่อมต้องแข็งแกร่งตาม และจำนวนคนที่ต้องการเข้าร่วมก็ต้องมากมายตามไปเช่นกัน

   เจ้าได้สร้างความขุ่นเคืองกับพวกพระราชวังอมตะเบญจพิษบ้างหรือไม่? ชิงสุ่ยกล่าวถาม

   ข้าเคยขัดแย้งกับคนของพระราชวังอมตะเบญจพิษคนนึงฉะนั้นหากข้าเข้าใจไม่ผิด สารพิษที่ข้าได้รับจะต้องมาจากคนของพระราชวังอมตะเบญจพิษ แต่ใครเป็นคนทำละ ข้าจะให้พวกเขารับผิดชอบโดยที่ไม่รู้ตัวคนทำ? มันก็คงไม่ดีแน่ 

   ถ้าหากพิษที่เจ้าได้รับมาจากพวกพระราชวังอมตะเบญจพิษแสดงว่ามันต้องเป็นพิษที่เจาะจง เพื่อสังหารเจ้าและสาวถึงตัวพวกมันไม่ได้แสดงว่ามันจะต้องเป็นพิษที่แม้แต่พวกมันเองก็รักษาไม่ได้ ขณะที่ชิงสุ่ยกล่าว เขาก็หยิบกล่องหยกบรรจุเข็มทองคำออกมา

  ซึ่งเขาก็ไม่ได้ถามอะไรต่อสิ่งที่เขาอยากรู้ก็คงเป็นเพียงพระราชวังอมตะบางแห่งเท่านั้น

   เจ้าสามารถรักษาพิษชุบชีวิตโฉมงามจากความตายได้หรือไม่? หญิงสาวกล่าวคำถามดูเหมือนเธอจะไม่ค่อยเชื่อ

   ถือว่าเป็นเรื่องยากหากจะต้องปลุกชีวิตม้าแก่ใกล้ตาย!! ชิงสุ่ยตอบกลับด้วยคำพูดหยอกล้อ

   เจ้าสิที่เป็นม้าแก่……. หญิงสาวถึงกับพูดไม่ออก   ถูกต้องข้านี้แหละม้าตัวผู้ ชิงสุ่ยยิ้มขณะหยิบเข็มทองคำออกมาจากกล่องหยก

  หญิงสาวปิดปากเงียบเธอไม่ค่อยประหลาดใจกับการแสดงออกของชิงสุ่ย ผู้ชายที่อยู่ตรงหน้าเธอคือคนที่กล้าพูดในสิ่งที่คนอื่นไม่กล้า เธอไม่รู้ว่าควรจะโกรธเราควรจะตอบเช่นไรกับไป แน่นอนว่าเธอเถียงสู้เขาไม่ได้ ความโกรธจึงลดลง

  ชิงสุ่ยหยุดพูดจาล้อเล่นเขาหยิบเข็มทองคำออกมาและจ้องมองเธอ เขาสังเกตบริเวณหน้าอกที่แสนอวบอิ่ม รูปร่าง ทรวดทรง เป็นสิ่งที่ทำให้ผู้คนตื่นตาและจินตนาการภาพไร้ชุดอาภรณ์ มันคงเป็นภาพที่น่าทึ่งยิ่ง

  หญิงสาวคนนั้นสัมผัสได้ถึงดวงตาที่กำลังร้อนรุมเธอขมวดคิ้วและมองดูสิ่งที่ชิงสุ่ยกำลังจ้องมอง เธอรู้สึกพี่ปกติไม่คุ้นชินกับสายตาแบบนี้ เธอยิ่งเป็นกังวลผู้ชายคนนี้กำลังจะใช้การรักษาเป็นข้อแก้ตัว เธอควรจะรักษาต่อไปจริงๆหรือ?

  ชิงสุ่ยไม่จำเป็นต้องถามหรือตรวจวัดชีพจรเขาอาศัยเพียงแค่นี้เนตรสวรรค์ก็รู้สิ่งที่เปลี่ยนแปลงทั้งหมดในร่างกายของเธอ หญิงสาวคนนี้ถูกวางยาพิษและตัวของชิงสุ่ยก็มีวิธีมากมายในการขจัดสารพิษ รวมถึงฟื้นฟูอวัยวะที่ล้มเหลว

   ข้าต้องการฟังเข็มบนร่างกายของเรา ชิงสุ่ยกล่าวขณะที่เห็นสายตาตื่นตัวของเธอ

   ข้าต้องถอดเสื้อผ้าออกหรือไม่? หญิงสาวคนนั้นจ้องมองชิงสุ่ยคำพูดของเธอยังคงดูสงบนิ่ง แต่ชิงสุ่ยรู้ดีว่าเธอกำลังประหม่า

   ไม่จำเป็นแต่ถ้าเจ้ายืนยันจะทำข้าก็ไม่คัดค้าน 

   หากเจ้าตอบเช่นนี้ข้าคงไม่ทำตามที่เจ้าว่าหรอก หญิงสาวคนนั้นตอบอย่างไร้ประโยชน์ ดูเหมือนเธอจะไม่อาจควบคุมชายคนนี้ได้

   แต่จุดฝังเข็มของข้าทำให้เจ้าเป็นอึดอัดใจเล็กน้อย ข้าหวังว่าเจ้าจะไม่วิตกกังวล ชิงสุ่ยบอกให้เธอทำใจล่วงหน้า  หญิงสาวลังเลชั่วครู่หนึ่งก่อนเธอจะพยักหน้า

  ชิงสุ่ยเริ่มต้นฝังเข็มเขาเริ่มฝังเข็มทองคำทีละเล่มจากนั้นก็ถ่ายเทพลังเปลวเพลิงแรกเริ่มเข้าไปตามตัวเข็ม จุดแรกที่เขาฝังก็คือจุดซานจง(กลางหน้าอก) และด้วยความยาวขนาด 9 นิ้วของเข็ม ทันทีที่ฝังลงไปกลางหน้าอก ปลายเข็มก็ทะลุจนเกือบถึงแกนกลางร่างกายของเธอทันที

  ชิงสุ่ยเคลื่อนไหวมืออย่างชำนาญจนเหมือนกับกำลังวาดภาพศิลปะในขณะเดียวกันเขาก็ใช้ทักษะฝ่ามือศักดิ์สิทธิ์ เพื่อช่วยผลักดันตัวเข็มและบรรเทาอาการเจ็บปวดในส่วนต่างๆ

  ในขณะที่ชิงสุ่ยกำลังฝังเข็มร่างกายของหญิงสาวคนนั้นก็สั่นเครือ

   เจ้ากำลังกลัวว่าข้าจะลอบฆ่าเจ้าสินะ ชิงสุ่ยกล่าวขณะหยิบเข็มเล่มที่2 ออกมา

   ข้าไม่ได้กลัวความตายแต่ข้ากลัวเจอคนเลว    เจ้าดูออกได้อย่างไรว่าใครเป็นคนดีคนดี? หลังจากที่ฝังเข็มบริเวณจุดซานจงเสร็จสิ้นชิงสุ่ยก็ขยับลงไปอีกประมาณ 3 นิ้วจากจุดเดิม

   คนเลวคือคนที่บังคับให้คนอื่นทำสิ่งที่ไม่ต้องการหรือทำในสิ่งที่ผิดศีลธรรม หญิงสาวคนนั้นกล่าวตอบ

  ชิงสุ่ยยังคงฝังเข็มเล่นต่อไปอย่างต่อเนื่อง คนเลวก็มีมากมายหลายแบบ หนึ่งในนั้นก็เป็นคนที่มีความเล่ห์เหลี่ยม แต่แม้ว่าคนประเภทนี้จะเลือกไม่ทำความชั่ว พวกเขาก็จะถูกมองว่าเป็นคนเลวเสมอ 

   แต่คนดีส่วนใหญ่ก็ต้องพ่ายแพ้ให้กับความโลภคนที่มีจิตใจดีงามจึงลดลง หญิงสาวคนนั้นกล่าวถาม

   อืมเจ้าเองก็ฉลาดนิ ฉลาดเหมือนกับข้าเลย ชิงสุ่ยพูดติดตลก

  สีหน้าของหญิงสาวดูมีความสุขขึ้นก่อนจะตอบกลับไปว่า ใช่แล้วล่ะแต่เสียดายที่เจ้าคือคนที่ชั่วร้ายที่อยู่เหนือคนชั่วร้ายทั้งหมด   ชิงสุ่ยถึงกับส่ายหน้า ข้าไม่แน่ใจนักหรอกว่าข้าชั่วร้ายเพียงใด แต่ในความคิดของข้า ความชั่วของข้ายังน้อยกว่าคนอื่นที่เอาแต่ไล่สังหารผู้คนล้างบางหมู่บ้าน บีบบังคับผู้คนให้ต้องอยู่ภายใต้พลังอำนาจของตัวเอง พวกนี้ทำตัวเป็นคนดีทั้งๆที่มีจิตใจเลวทราม ทั้งฆ่าฟันทั้งเผา เมื่อเทียบกันแล้วตัวข้าเป็นคนดีกว่าคนพวกนั้นเสียอีก  

   ฉะนั้นยิ่งเจ้าเกลียดสิ่งใด เจ้าจะได้สิ่งที่ต้องการ อนาคต สามีที่เจ้าเลือกจะไม่ใช่คนดีแน่  ชิงสุ่ยบอกกล่าว

 

Ancient Strengthening Technique เทพอสูร บรรพกาล

Ancient Strengthening Technique เทพอสูร บรรพกาล

Status: Ongoing

นิยายเรื่องนี้เป็นเกี่ยวกับตัวละครหลักมีชื่อว่า ชิงสุ่ยซึ่งถูกส่งข้ามมิติและมายังทวีปคิวชู  ทั้งทวีปเต็มไปด้วยการฆ่าฟันดังพายุโลหิต ส่งผลให้ซากศพ กระดูกและเศษเนื้อ  กระจายเกลื่อนไปทั่วทวีปซึ่งถือเรื่องธรรมดามากในโลกใบนี้

 นักรบหนุ่มชิงสุ่ยทำการพลิกชะตากรรมชีวิตเพื่อสร้างเส้นในการเพาะปลูกพลังยุทธ เขาใช้เวลากว่า 10 ปีเพื่อฝึกฝนตัวเอง เพื่อที่จะแสวงหาการแก้แค้นบุคคลผู้หนึ่งที่ได้ทอดทิ้งแม่ของเขา! บนเส้นทางชีวิตนี้ เขาได้มีโอกาสพบกับหญิงสาวผู้มีความงดงามดุลรูปปั่นเทพธิดา ( เจ้าหญิงน้ำแข็ง ) ชิชิงซวง ซึ่งเป็นบ่อเกิดของความเกลียดชังและการแก้แค้นจากคู่หมั้นของเธอนามซิตู่บูฟาน หลังจากผ่านพ้นเข้าเมืองร้อยไมล์ ชิงสุ่ยได้พบกับสาวสวยแสนงดงามชื่อ ยูฮี และคนอื่นๆ ที่อาณาจักรเซียนเทียน

 หลังจากที่เขาเผชิญความทุกข์ยากในเส้นทางชีวิต เขาได้ฆ่านายน้อยของตระกูลกงหยางเพราะยูฮี ทำให้เขาต้องหลบๆซ่อนๆ แต่ในความโชคร้ายก็มีความโชคดี หญิงสาวรูปร่างใบหน้าราวกับนางอัปสรสวรรค์ ชื่อเย่ยีเจียนจี  ได้พานพบและได้ช่วยเหลือเขาเอาไว้ ต่อไปนี้เขาจะต้องพบเจอกับสงครามที่ต้องล้างด้วยเลือด  ชิงสุ่ยจะสามารถรอดพ้นอันตรายได้หรือไม่ จะรอดพ้นภัยพิบัติได้หรือไม่  และความสัมพันธ์ของเขากับสาวงามต่างๆจะเป็นอย่างไร

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท