Ancient Strengthening Technique เทพอสูร บรรพกาล – บทที่ 1903 – ทางเลือกที่ผิดพลาด

บทที่ 1903 - ทางเลือกที่ผิดพลาด

  อสูรนรกรัตติกาล!!

  มังกรทองคำ!!

  อสูรสยบมังกร!!

  มังกรไอยราเกล็ดทองคำ!!

  ……….

  ชิงสุ่ยทำการเรียกสัตว์อสูรที่พร้อมรบออกมาทันทีโดยเฉพาะอสูรสยบมังกร ทันทีที่มันปรากฏตัว ชิงสุ่ยเริ่มสังเกตเห็นว่าราชันย์มังกรพิษร่างกายเริ่มสั่นเครือเหมือนหวาดกลัวอะไรสักอย่าง ซึ่งมันก็ทำให้เขาค่อนข้างมีความสุข

  ความสัมพันธ์ระหว่างอสูรสยบมังกรและมังกรศึกไม่ต่างอะไรจากแมวและหนู ไม่ว่าหนูจะตัวใหญ่เพียง หรือจะต่อสู้กับแมวได้มากน้อยเพียงใด พวกมันก็ยังรู้สึกหวาดกลัวแมว นี่คือความหมายของศัตรูโดยธรรมชาติ ความกลัวจะอยู่เหนือการควบคุมเสมอ  หญิงสาวที่ยืนด้านข้างผู้ที่เป็นเจ้าของวิหคเพลิงเบญจรัสไม่คิดเลยว่าชิงสุ่ยจะมีอสูรในครอบครองมากมายขนาดนี้ แม้ว่าสัตว์อสูรของชิงสุ่ยจะมีพลังน้อยกว่าวิหคเพลิงเบญจรัส แต่ถ้าหากอสูรของเธอถูกพวกมันรุม วิหคเพลิงเบญจรัสของเธอจะถูกฆ่าภายในเวลาอันรวดเร็ว

  ชิงสุ่ยทำการเรียกอสูรอัสนีคลั่งออกมาอีก1 ตัว การเจริญเติบโตของสัตว์อสูรตัวนี้ก้าวกระโดดภายในช่วงหลายปีจนไม่มีใครเทียบได้ ชิงสุ่ยค่อนข้างมั่นใจ ว่าอสูรนรกรัตติกาล อสูรอัสนีคลั่ง อสูรสยบมังกร และภูเขา 9 เทวา ก็มากพอจะสยบศัตรู

  เมื่ออสูรสยบมังกรทำการเข้าโจมตีราชันย์มังกรพิษภาพที่เห็นไม่ต่างอะไรจากมดที่กำลังเข้าโจมตีช้าง ถึงแม้ตัวของอสูรสยบมังกรจะมีขนาดใหญ่เทียบเท่ากับช้าง แต่เมื่อเทียบกับความยาวของมังกรในระดับหนึ่งกิโลเมตร มันก็กลายเป็นสัตว์อสูรตัวเล็กในทันที  แต่ถึงแม้มันจะตัวเล็กราชันย์มังกรพิษก็ไม่กล้าประมาท มันพยายามเปิดปากพ่นลมหายใจมังกรออกมา

  เมฆหมอกสีดำกระจายตัวไปทั่วพื้นที่

  อสูรสยบมังกรเข้าไปเชิญหน้าราชันย์มังกรพิษที่พลังถดถอยไป20 ส่วน ซึ่งพลังโจมตีของมันก็เรียกได้ว่ารุนแรงมากจนแม้แต่เกาะเกล็ดของมังกรพิษ ก็ไม่สามารถต้านทานการโจมตีของอสูรสยบมังกรได้

  อสูรสยบมังกรคือภัยร้ายของมังกรมันสามารถทำลายทุกอย่างที่ขวางหน้า ไม่มีความหวาดกลัวแม้จะต้องเผชิญหน้ากับพิษ น้ำหรือเปลวไฟ จริงๆแล้ว ไม่ใช่มันไม่ได้ว่ากลัว แต่เมื่อพิษหรือสิ่งต่างๆส่งผลน้อยเกินไป ร่างกายของมันก็สามารถป้องกันการแทรกซึมของพิษได้จนหมดสิ้น

  โฮกกก!!

  อสูรสยบมังกรร้องคำรามอย่างโหดเหี้ยมพื้นที่ที่เคยถูกปกคลุมไปด้วยหมอก ถูกแดกออกกลายเป็นช่องว่าง ร่างกายของอสูรสยบมังกรพุ่งทะยานออกไปเหมือนลูกธนู เตรียมปะทะกับตัวของราชันย์มังกรพิษ

  แน่นอนว่าศัตรูทางธรรมชาติก็ยังคงเป็นศัตรูทางธรรมชาติอสูรสยบมังกรเพียงแค่ตัวเดียวคงไม่มากพอจะฆ่าราชันย์มังกรพิษ ดังนั้นชิงสุ่ยจึงสั่งให้อสูรอัสนีคลั่งเข้าโจมตีช่วยเหลืออสูรสยบมังกร

  อัสนีจู่โจม!!

  อสูรอัสนีคลั่งเปิดฉากด้วยทักษะการโจมตีมันเรียกสายฟ้าเข้าฟาดฟันราชันย์มังกรพิษเพื่อสร้างผลกระทบทำให้สมองเกิดอาการชา แต่เนื่องจากราชันย์มังกรพิษแข็งแกร่งเกินไป ชิงสุ่ยจึงไม่สามารถคาดคะเนระยะเวลาการงุนงงของเจ้ามังกรได้

  ปังปัง ปัง

  สายฟ้าปริมาณมหาศาลปลดปล่อยออกมาอย่างต่อเนื่องแม้จำนวนครั้งที่ใช้ต่อวันจะมีจำกัดแต่ชิงสุ่ยก็ออกคำสั่งให้อสูรของเขาใช้งานติดต่อกัน  ตูมมมมม

  ราชันย์มังกรพิษตวัดกรงเล็บที่ทรงพลังเพื่อโจมตีอสูรสยบมังกร

  อสูรสยบมังกรพยายามหลบหลีกการโจมตีแต่สุดท้ายมันก็ถูกอัดกระแทกกระเด็นออกไป

  จากการคำนวณชิงสุ่ยสังเกตเห็นเลยว่าท่วงท่าอัสนีจู่โจมของอสูรอัสนีคลั่ง ส่งผลทำให้ราชันย์มังกรพิษเกิดอาการงุนงง แต่ช่วงเวลาที่เกิดขึ้นมันน้อยกว่าการกระพริบตา ในเมื่อช่องว่างมันกว้างเกินไป การต่อสู้ที่เกิดขึ้นก็เหมือนกับการท้าทายสวรรค์

  อัสนีกัมปนาท!!

  เมื่อไม่เหลือวิธีชิงสุ่ยออกคำสั่งให้อสูรอัสนีคลั่งปลดปล่อยท่วงท่าอัสนีกัมปนาท จากนั้นก็สั่งให้อสูรทุกตัวเข้าโจมตีราชันย์มังกรพิษพร้อมกัน

  ตัวของราชันย์มังกรพิษเหมือนจะรู้ว่าการโจมตีของอสูรอัสนีคลั่ง ทำให้การเคลื่อนไหวของตัวมันเองเกิดอาการเชื่องช้า แต่มันก็ฟื้นตัวอย่างรวดเร้วจึงไม่ค่อยกังวล สิ่งที่มันกังวลมากที่สุดคือตัวของอสูรสยบมังกร โชคดีที่ศัตรูของมันยังมีขนาดเล็ก แต่ถ้าหากมันไม่ระวัง พลาดพลั้งถูกโจมตีส่วนสำคัญ ภัยอันตรายจะมาเยือน

  ตัวของราชันย์มังกรพิษอยู่ไม่สุขแม้มันจะโจมตีอสูรสยบมังกร แต่พลังของมันกลับไม่สามารถฆ่าศัตรูของมันได้ ถ้าหากอสูรสยบมังกรยังโจมตีมันได้อย่างต่อเนื่อง และได้รับเลือดของมัน ภายในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า เจ้าอสูรสยบมังกรจะกลายเป็นผู้สังหารมันอย่างแน่นอน

  เกราะสีทองคำแกมดำของผู้นำเทวะสูงสุดยังคงกระพริบอยู่ตลอดเวลาซึ่งหลังจากเจ้ามังกรพิษโจมตีตัวของมังกรทองคำและอสูรสยบมังกรหลายๆครั้ง ชุดเกราะสีทองก็กลับคืนสู่สภาพเดิม

  ชิงสุ่ยเชื่อว่านี่คือโอกาสในการเข้าโจมตีผู้นำเทวะสูงสุด  อสูรนรกรัตติกาลยังคงเข้าทำลายศัตรูด้วยความบ้าคลั่งร่างกายของมันมีขนาดเทียบเท่าภูเขาเล็กๆ ซึ่งโจมตีอยู่ระหว่างตัวของผู้นำเทวะสูงสุดและราชันย์มังกรพิษ

  สัตว์อสูรต่างๆยังคงเข้าโจมตีอย่างต่อเนื่องแต่ดูเหมือนว่าร่างกายของมังกรพิษจะแข็งแกร่งจนสัตว์อสูรตัวอื่นๆได้แต่สร้างรอยขีดข่วน

  ชิงสุ่ยสะบัดมือปรากฏให้เห็นเป็นเข็มเหล็กกล้าเหมันต์จากนั้นก็ทำการเคลือบพิษที่ไม่ได้ด้อยไปกว่าพิษของมีดมังกรพิษที่หญิงสาวข้างกายถืออยู่

   น้องสาวตงฟ่างเจ้าโจมตีจากด้านซ้าย และโจมตีด้วยพลังสูงสุดที่เจ้ามี แต่จะได้เอาชีวิตไปเสี่ยง เพียงแค่ใช้พลังสูงสุด เขาไม่มีทางเข้าโจมตีเจ้า ชิงสุ่ยกล่าวโดยไม่ได้หันหน้ามอง

  หญิงสาวรู้สึกตกใจเพราะชิงสุ่ยเรียกเธอว่าน้องสาวตงฟ่าง

  แต่เธอก็พยักหน้าตอบ  เข็มเหล็กกล้าเหมันต์นับ10 เล่ม แสงประกายวิบวับ ยิ่งทำให้มันดูเป็นพิษ จากนั้นพวกมันก็ก่อรูปร่างทรงกรวย

  ตราประทับซวนเทียน!!

   น้องสาวตงฟ่าง โจมตี!! 

  ตราประทับซวนเทียนปรากฏขึ้นเหนือหัวผู้นำเทวะแสงปริมาณมหาศาลจากตราประทับครอบคลุมทั่วร่างกายผู้นำเทวะสูงสุด ส่งผลให้ความเร็วการเคลื่อนที่ของผู้นำเทวะช้าลงอย่างฉับพลัน

  อัสนีจู่โจม

  อสูรอัสนีคลั่งได้รับคำสั่งให้เปลี่ยนเป้าหมายการโจมตีโดยมุ่งเป้าหมายที่ผู้นำเทวะสูงสุดแทน!!

  ภูเขา9 เทวา!!

  ในขณะเดียวกันหญิงสาวที่อยู่ด้านข้างก็เคลื่อนไหวพริบตาฟาดฟันเงามีดพิษมุ่งเป้าไปที่ตัวผู้นำเทวะสูงสุด

  การโจมตีที่แสนงดงามของหญิงสาวผสานเข้ากับทิศทางการโจมตีของเข็มพิษส่วนภูเขา 9 เทวา มันเคลื่อนที่ไปปิดเส้นทางหลบหนีของผู้นำเทวะสูงสุด ด้วยผลของตราประทับซวนเทียน เส้นทางหลบหนีของผู้นำเทวะสูงสุดก็เหลือเพียงแค่ 2 ตัวเลือก คือการเผชิญหน้ากับหญิงสาวและเข็มพิษที่รายล้อม หรืออีกทางหนึ่งคือการเผชิญหน้ากับภูเขา 9 เทวา

  ตัวของผู้นำเทวะสูงสุดเข้าใจถึงพลังของภูเขา9 เทวาเป็นอย่างดีจากการปะทะก่อนหน้า จึงทำให้เขาเลือกเส้นทางที่ง่ายต่อการเผชิญหน้า

  ผู้นำเทวะสูงสุดเลือกโจมตีภูเขา9 เทวา โดยแปรสภาพร่างกายให้กลายเป็นพายุดาบ หมุนวนเข้าหาภูเขา 9 เทวา

  ชิงสุ่ยยิ้มด้วยความเย็นชา ดูเหมือนเจ้าจะเลือกพลาด และเจ้าก็ไม่มีโอกาสได้เลือกอีกแล้ว 

  ตูมมมม!!

  สิ่งที่ผู้นำเทวะสูงสุดไม่รู้ตัวคือการพัฒนาอย่างฉับพลันของภูเขา 9 เทวา เมื่อมันมีพลังมากเกินกว่า 20 ล้าน นั่นก็หมายความว่ามันมีพลังมากกว่าตัวผู้นำเทวะสูงสุด มันจึงส่งผลให้ผู้นำเทวะสูงสุดโดนทักษะโล่ปราการจู่โจมสะท้อนกลับพลังโจมตี อัดปลิวกระเด็นย้อนกลับมาทางเดิม

  เมื่อถูกโจมตีด้วยพลังสูงสุดของตนเขาก็เริ่มบาดเจ็บ แต่ก็ไม่ถึงสาหัส ด้วยการสะท้อนกลับพลัง มันทำให้ตัวผู้นำเทวะสูงสุดมึนงงไปชั่วขณะ เขาเร่งรีบขับเลือดเสียออกจากปาก

  และด้วยร่างกายที่กำลังปลิวกระเด็นกลับมาทำให้เขาไม่สามารถควบคุมทิศทาง และแล้วความรู้สึกเจ็บปวดก็เกิดขึ้นบริเวณคอ จากนั้นมีดพิษก็ทะลุทะลวงกลางร่างกาย

  หากเป็นพลังที่ไม่ถูกลดสัดส่วนความแข็งแกร่งลงร่างกายของผู้นำเทวสูงสุดคือร่างกายที่แข็งแกร่งมาก แต่เมื่อสติสัมปชัญญะไม่ครบถ้วนไปชั่วขณะ ร่างกายของเขาก็ยิ่งถูกบั่นทอนพลังลง มีดพิษมังกรก็มีพลังมากพอจะเจาะทะลวงร่างกาย

  ในไม่ช้าร่างกายของผู้นำเทวะก็เกิดอาการอัมพาต จิตใจถูกครอบงำไปด้วยความหวาดกลัว

  พิษ……..เขาคือผู้ใช้พิษที่อุทิศตนมาตลอดชีวิตทำไมเขายังบาดเจ็บและกำลังจะตายด้วยมีดพิษได้อีก?

บทที่ 1904 – สิ่งของล่อลวง ราชันย์มังกรพิษ

  แม่นางตงฟ่างไม่คิดเลยว่าเธอจะแทงมีดเข้าสู่ร่างกายของผู้นำเทวะสูงสุดได้เมื่อมีดอาบยาพิษทะลวงเข้าไปในร่างของผู้นำเทวะสูงสุด ในช่วงพริบตาสภาพร่างกายของผู้นำเทวะสูงสุดก็ยังแย่ยิ่งกว่าความตาย

  ชิงสุ่ยรู้ได้ทันทีว่าชะตาชีวิตของผู้นำเทวะสูงสุดกำลังจะถึงฆาตตอนนี้มีเพียงชิงสุ่ยคนเดียวที่ช่วยเหลือผู้นำเทวะสูงสุดได้ แต่เขาจะทำไปเพื่ออะไร? ดวงตาของชิงสุ่ยหันไปมองราชันย์มังกรพิษที่กำลังจะได้รับอิสรภาพแทน

  ตัวของเขาไม่ได้วางแผนจะสังหารราชันย์มังกรพิษแต่วางแผนที่จะทำให้มันเชื่อฟังคำสั่งแทน มันคงจะน่าเสียดายมากหากต้องสังหารสัตว์อสูรที่แข็งแกร่งระดับนี้ หากว่ามันยอมฟังคำสั่งของชิงสุ่ย ชิงสุ่ยก็จะมีพิษที่สามารถนำมาปรับแต่งได้อย่างไม่จำกัด แต่ถ้า

 

Ancient Strengthening Technique เทพอสูร บรรพกาล

Ancient Strengthening Technique เทพอสูร บรรพกาล

Status: Ongoing

นิยายเรื่องนี้เป็นเกี่ยวกับตัวละครหลักมีชื่อว่า ชิงสุ่ยซึ่งถูกส่งข้ามมิติและมายังทวีปคิวชู  ทั้งทวีปเต็มไปด้วยการฆ่าฟันดังพายุโลหิต ส่งผลให้ซากศพ กระดูกและเศษเนื้อ  กระจายเกลื่อนไปทั่วทวีปซึ่งถือเรื่องธรรมดามากในโลกใบนี้

 นักรบหนุ่มชิงสุ่ยทำการพลิกชะตากรรมชีวิตเพื่อสร้างเส้นในการเพาะปลูกพลังยุทธ เขาใช้เวลากว่า 10 ปีเพื่อฝึกฝนตัวเอง เพื่อที่จะแสวงหาการแก้แค้นบุคคลผู้หนึ่งที่ได้ทอดทิ้งแม่ของเขา! บนเส้นทางชีวิตนี้ เขาได้มีโอกาสพบกับหญิงสาวผู้มีความงดงามดุลรูปปั่นเทพธิดา ( เจ้าหญิงน้ำแข็ง ) ชิชิงซวง ซึ่งเป็นบ่อเกิดของความเกลียดชังและการแก้แค้นจากคู่หมั้นของเธอนามซิตู่บูฟาน หลังจากผ่านพ้นเข้าเมืองร้อยไมล์ ชิงสุ่ยได้พบกับสาวสวยแสนงดงามชื่อ ยูฮี และคนอื่นๆ ที่อาณาจักรเซียนเทียน

 หลังจากที่เขาเผชิญความทุกข์ยากในเส้นทางชีวิต เขาได้ฆ่านายน้อยของตระกูลกงหยางเพราะยูฮี ทำให้เขาต้องหลบๆซ่อนๆ แต่ในความโชคร้ายก็มีความโชคดี หญิงสาวรูปร่างใบหน้าราวกับนางอัปสรสวรรค์ ชื่อเย่ยีเจียนจี  ได้พานพบและได้ช่วยเหลือเขาเอาไว้ ต่อไปนี้เขาจะต้องพบเจอกับสงครามที่ต้องล้างด้วยเลือด  ชิงสุ่ยจะสามารถรอดพ้นอันตรายได้หรือไม่ จะรอดพ้นภัยพิบัติได้หรือไม่  และความสัมพันธ์ของเขากับสาวงามต่างๆจะเป็นอย่างไร

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท