Ancient Strengthening Technique เทพอสูร บรรพกาล – บทที่ 1911 – บรรจงจูบถานท่ายหลิงเยียน

บทที่ 1911 - บรรจงจูบถานท่ายหลิงเยียน

  หลังจากที่ได้ยินคำพูดของถานท่ายหลิงเยียนชิงสุ่ยก็ทำได้แค่ยิ้ม  อะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด พวกเราทำอะไรมากกว่านี้ไม่ได้หรอก ฉะนั้นตอนนี้เราควรเก็บเกี่ยวความสุขเอาไว้ให้มากที่สุด 

  ชิงสุ่ยกล่าวด้วยสีหน้าที่ดูมีความสุขพร้อมกับน้ำเสียงที่เธอพอจะเข้าใจความหมาย ถานท่ายหลิงเยียนจึงจ้องมองด้วยความประหลาดใจ  เก็บเกี่ยวความสุขอะไร? 

  แม้ว่าตอนนี้เธอจะไม่ได้เย็นชาเหมือนเมื่อก่อนแต่กลิ่นอายที่เธอปลดปล่อยออกมามันได้กดดันทำให้ชิงสุ่ยรู้สึกไม่สบายใจ

  เมื่อเห็นสีหน้าของชิงสุ่ยถานท่ายหลิงเยียนก็ค่อยๆยิ้ม เพื่อลดความไม่สบายใจจากชายที่เธอเป็นห่วง จากนั้นเธอก็ยื่นมือออกไปสัมผัสกับหน้าอกของเขา

  มันเหมือนกับว่าเธอกำลังคอยให้กำลังใจชิงสุ่ยอ้ำอึ้งเล็กน้อยก่อนจะถูจมูกและรีบอุ้มเธอราวกับเจ้าหญิง ซึ่งสิ่งที่เขาทำมันทำให้เธอถึงกับอ้าปากค้าง แต่ก็ไม่ได้ดุด่าว่ากล่าว ชิงสุ่ยจึงรู้สึกว่าเขากำลังก้าวข้ามสิ่งขวางกั้น ดวงตาของเขาจับจ้องไปที่เธอก่อนจะกล่าวด้วยน้ำเสียงนุ่มนวลว่า  ในสายตาของเจ้าข้าดูดีหรือไม่? 

  ถานท่ายหลิงเยียนตอบกลับอย่างรวดเร็วว่า ไม่เลย!! 

  ชิงสุ่ยก้าวเดินออกไปช้าๆพร้อมกับเธอที่อยู่ในอ้อมแขนสถานการณ์ในตอนนี้มาทำให้เขามีความสุขอย่างมาก หลังจากเวลาผ่านไปอย่างนั้นนาน ในที่สุดเจ้าหญิงน้ำแข็งแห่งความเยือกเย็น ก็ได้สลายความเย็นกลับกลายเป็นหญิงสาวที่แสนงดงาม

  แต่ถึงกระนั้นเขาก็ยังไม่กล้าคิดเกินเลย สิ่งที่เขาตั้งใจทำคือการสร้างความน่าประทับใจ เขาจึงทำทุกวิถีทางเพื่อนำตัวเองเข้าไปใกล้ชิดกับเธอ เพื่อดึงให้เธอเข้ามาใกล้ชิดกับเขา

   หญิงสาวของข้าล้อเล่นเก่งจริงๆเลย   เมื่อได้ยินคำพูดของชิงสุ่ยถานท่ายหลิงเยียนก็ยิ้ม  ถ้าเจ้าไม่ใช่คนหน้าไม่อาย เจ้าก็คงเป็นคนหลงตัวเองเชื่อมั่นว่าเจ้าเป็นคนที่หล่อเหลาจริงๆ 

   เอาความจริงสิข้าดูเป็นอย่างไรบ้าง? ชิงสุ่ยกล่าวถาม

   เอาจริงๆเจ้าก็เป็นคนที่มีความหล่อเหลาพราวเสน่ห์ แต่ใบหน้าของเจ้ามันดูขาวเกินผิวหนังมนุษย์ ถานท่ายหลิงเยียนกล่าวตอบ

   ในเมื่อคนในครอบครัวของข้าบอกเช่นนี้ข้าคงต้องรีบเปลี่ยนแปลง 

  ตอนที่เขากล่าวจบเปล้งงงง!!

  เสียงร้องของผิวหนังดังอย่างชัดเจนภายใต้สภาพแวดล้อมที่เงียบสงัดชิงสุ่ยใช้พลังของร่างกายยืดหยุ่นผิวหนังเพื่อให้กลายเป็นสีผิวที่เธอต้องการ แน่นอนว่าการเปลี่ยนแปลงสภาพผิวหนังมันได้สร้างอารมณ์ที่ไม่อาจอธิบายได้ภายใต้จิตใจของเธอ

  ในไม่ช้าเธอก็ค่อยๆแนบใบหน้าของเธอเข้ากลางหน้าอกของชิงสุ่ย ในขณะที่ชิงสุ่ยยืนอ้ำอึ้งไม่กล้าต่อต้านการกระทำของเธอ

   มีอะไรผิดแปลกหรอเจ้าคนโง่? 

  ถานท่ายหลิงเยียนกล่าวโดยไม่ได้เงยหน้ามอง

  ชิงสุ่ยกลัวเล็กน้อย เจ้ารู้สึกไม่พอใจหรือไม่? 

  ถานท่ายหลิงเยียนไม่กล่าวตอบ

   โอ้ในเมื่อที่รักของข้าไม่ได้โกรธข้าแล้วเจ้าอยากให้ข้านวดให้หรือไม่? ชิงสุ่ยกล่าวถามด้วยสีหน้าจริงจัง

  ทันทีที่เธอได้ยินคำถามนี้เธอรีบเอาแขนดันตัวของเขาออก  ฝันไปเถอะ!! 

  เมื่อได้เห็นสีหน้าของเจ้าหญิงที่กำลังแดงกล่ำมันยิ่งทำให้เขารู้สึกผ่อนคลาย

   อย่าแกล้งข้าเลย ตอนนี้ไม่มีของเธอไม่มีกระบี่ มีเพียงแค่มือเปล่าที่กำลังกอดคอชิงสุ่ย

   ข้ายอมพ่ายแพ้ให้กับเจ้าทุกอย่าง รักเจ้าจนไม่เหลือเวลาของชีวิตอีกแล้ว ชิงสุ่ยอบกอดแขนของเธออย่างแนบชิด

   ข้ารู้ตั้งแต่ได้พบเจอกับเจ้า เจ้าก็กลายเป็นช่วงเวลาที่มีความสุขที่สุดในชีวิตของข้า ถานท่ายหลิงเยียนยิ้มขณะเงยหน้ามอง

  รอยยิ้มที่ปรากฏเรื่องหน้าเป็นรอยยิ้มที่ตาตื่นใจที่สุดเท่าที่เขาเคยพบเจอมันเป็นความรู้สึกที่อธิบายไม่ได้ กล่าวคราวๆ มันคงเหมือนกลีบดอกไม้ที่กำลังบานสะพรั่งพร้อมกัน โดยเฉพาะคำพูดที่เธอบอกว่าเขาคือช่วงเวลาที่มีความสุขที่สุดในชีวิตของเธอ

   เจ้ากำลังยอมรับว่าเจ้าคือผู้หญิงของข้า ชิงสุ่ยกล่าวด้วยสีหน้าประหลาดใจ

  ถานท่ายหลิงเยียนลดศีรษะลง ถ้าไม่เป็นแบบนั้น เจ้าของไม่ได้มาอบกอดข้าอย่างคนไร้ยางอายแบบนี้หรอก 

  ชิงสุ่ยถูจมูกจริงอยู่ที่เขาเองก็ปฏิบัติต่อเธอในฐานะหญิงสาวของเขามาตั้งแต่ครั้งวันวาน แต่เมื่อมันออกมาจากคำพูดของเธอ มันยิ่งทำให้เขาตราตรึงใจ   วันนี้ข้ามีความสุขเหลือเกิน ชิงสุ่ยจุมพิตกลางหน้าผากของเธอ

   เยียนน้อยเจ้าไม่ต้องกังวลอีกแล้ว ภายใต้สถานการณ์แบบนี้ ขอให้เป็นเวลาก่อนที่ข้าจะแข็งแกร่ง ข้าก็สามารถพาเจ้าหนีออกมาได้ แล้วยิ่งตอนนี้ข้าแข็งแกร่งขึ้น ข้ามั่นใจว่าพวกมันจะทำอะไรพวกเราไม่ได้ ชิงสุ่ยเริ่มต้นบอกเล่าถึงความแข็งแกร่งที่เพิ่มขึ้น และบอกเรื่องราวทุกอย่างให้เธอฟัง

   ข้าเชื่อใจเจ้าและข้าก็รู้สึกปลอดภัยทุกครั้งที่ได้อยู่ใกล้เจ้า ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น จิตใจของข้ารู้สึกได้เลยว่าเจ้าจะต้องรับมือกับมันได้ ถานท่ายหลิงเยียนกล่าวพร้อมกับรอยยิ้ม มันเป็นความรู้สึกที่เธอรู้สึกแบบนั้นจริง

  ชิงสุ่ยไม่คิดเลยว่าเขาจะมีความสำคัญกับเธอมากมายแบบนี้ แม้แต่เยียนเยียนของข้าก็ยังชื่นชมข้า 

  ชิงสุ่ยสนุกกับการหยอกล้อเมื่อเธอแสดงใบหน้าเขินอาย มันเหมือนกับฤดูหนาวกำลังแปรเปลี่ยนเข้าสู่ฤดูร้อน   เจ้านี่มัน……… ถานท่ายหลิงเยียนผลักตัวเองออกจากอ้อมกอดชิงสุ่ยพร้อมกับเคาะที่หัวของเขา

  แต่ทันทีที่เธอขาถึงพื้นชิงสุ่ยเต็มไปด้วยความตื่นเต้นและโอบกอดเธอครั้ง ก่อนจะเริ่มประกบริมฝีปากของเขาไปบนริมฝีปากอันแสนยั่วยวนของเธอ ความเย็นยะเยือกแทรกผ่านปากเข้าสู่สมอง ทำให้เขาฟื้นคืนสติ และรีบปล่อยเธอทันที

   หลิงเยียนข้า……. ชิงสุ่ยหวาดหวั่นกลัวว่าเธอจะโกรธ

  แต่สิ่งที่ทำให้เขาประทับใจคือเธอค่อยๆใช้มือทั้งสองข้างโอบกอดคอของเขาและกระซิบข้างหูว่า ข้าชอบรอยจูบของเจ้า และอยากให้เจ้าจูบข้าอีก 

  ชิงสุ่ยสลายความประหลาดใจทั้งหมดและกอดเธอแน่นกว่าเดิมคำพูดของเธอเหมือนใบอนุญาตเปิดทาง เขาจึงเริ่มประกบริมฝีปากอันแสนชุ่มฉ่ำ และใช้มือข้างหนึ่งผลักดันหลังของเธอเข้ามาใกล้  ร่างกายของเธอหอมหวลราวกับดอกกล้วยไม้มือของชิงสุ่ยก็เริ่มซุกซน จับบั้นท้ายกลมมนยิ่งทำให้เธอค่อยๆอ้าปาก จากนั้นลิ้นของชิงสุ่ยก็เริ่มเคลื่อนไหวอย่างเชี่ยวชาญ

  ลิ้นของเขาสัมผัสกับเรื่องของเธอด้วยความตะกละตะกามรสชาติจากริมฝีปากของเธอยิ่งกว่าสุราชั้นเลิศทั้งหมดที่อยู่ภายในดินแดนหยกยุพราชอมตะ

 

Ancient Strengthening Technique เทพอสูร บรรพกาล

Ancient Strengthening Technique เทพอสูร บรรพกาล

Status: Ongoing

นิยายเรื่องนี้เป็นเกี่ยวกับตัวละครหลักมีชื่อว่า ชิงสุ่ยซึ่งถูกส่งข้ามมิติและมายังทวีปคิวชู  ทั้งทวีปเต็มไปด้วยการฆ่าฟันดังพายุโลหิต ส่งผลให้ซากศพ กระดูกและเศษเนื้อ  กระจายเกลื่อนไปทั่วทวีปซึ่งถือเรื่องธรรมดามากในโลกใบนี้

 นักรบหนุ่มชิงสุ่ยทำการพลิกชะตากรรมชีวิตเพื่อสร้างเส้นในการเพาะปลูกพลังยุทธ เขาใช้เวลากว่า 10 ปีเพื่อฝึกฝนตัวเอง เพื่อที่จะแสวงหาการแก้แค้นบุคคลผู้หนึ่งที่ได้ทอดทิ้งแม่ของเขา! บนเส้นทางชีวิตนี้ เขาได้มีโอกาสพบกับหญิงสาวผู้มีความงดงามดุลรูปปั่นเทพธิดา ( เจ้าหญิงน้ำแข็ง ) ชิชิงซวง ซึ่งเป็นบ่อเกิดของความเกลียดชังและการแก้แค้นจากคู่หมั้นของเธอนามซิตู่บูฟาน หลังจากผ่านพ้นเข้าเมืองร้อยไมล์ ชิงสุ่ยได้พบกับสาวสวยแสนงดงามชื่อ ยูฮี และคนอื่นๆ ที่อาณาจักรเซียนเทียน

 หลังจากที่เขาเผชิญความทุกข์ยากในเส้นทางชีวิต เขาได้ฆ่านายน้อยของตระกูลกงหยางเพราะยูฮี ทำให้เขาต้องหลบๆซ่อนๆ แต่ในความโชคร้ายก็มีความโชคดี หญิงสาวรูปร่างใบหน้าราวกับนางอัปสรสวรรค์ ชื่อเย่ยีเจียนจี  ได้พานพบและได้ช่วยเหลือเขาเอาไว้ ต่อไปนี้เขาจะต้องพบเจอกับสงครามที่ต้องล้างด้วยเลือด  ชิงสุ่ยจะสามารถรอดพ้นอันตรายได้หรือไม่ จะรอดพ้นภัยพิบัติได้หรือไม่  และความสัมพันธ์ของเขากับสาวงามต่างๆจะเป็นอย่างไร

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท